Review Kem chống nắng Dr Lacir có tốt không? Giá bao nhiêu?

444
Là dòng kem chống nắng đến từ Việt Nam, kem chống nắng Dr Lacir có tốt không? Nên dùng loại nào? Giá bao nhiêu?... Hãy cùng trả lời những câu hỏi này dưới bài viết cùng Chiaki nha,

Kem chống nắng sinh học, kem face lạnh, kem chống nắng đa tầng,... Là những gì mà người ta nói về kem chống nắng của thương hiệu Dr Lacir Việt Nam. Sản phẩm nổi tiếng với công nghệ tân tiến, khác biệt, mang tới khả năng bảo vệ da toàn diện. Hãy cùng Chiaki đánh giá sản phẩm Kem chống nắng Dr Lacir chi tiết trong bài viết dưới đây, xem sản phẩm nào phù hợp sử dụng cho làn da bạn nhé!

1 Nguồn gốc và xuất xứ của kem chống nắng Dr Lacir

Dr Lacir là thương hiệu “mới nổi” của Việt Nam, được phát triển bởi Phạm Kim Group - một trong những cái tên quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại nước ta. Được ra mắt vào năm 2018, các sản phẩm của Dr Lacir nhanh chóng có danh tiếng và có vị trí trong ngành công nghiệp mỹ phẩm qua các sản phẩm chất lượng, trải nghiệm tốt đến từ khách hàng. 

Kem chống nắng Dr Lacir được phát triển bởi Phạm Kim Group

Kem chống nắng Dr Lacir được phát triển bởi Phạm Kim Group

Hầu hết thương hiệu này sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp như kem dưỡng da, tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng, các sản phẩm hỗ trợ bệnh lý về da và làm đẹp cơ thể. Các nguyên liệu được sử dụng trong sản xuất sẽ luôn được lựa chọn và đạt tiêu chuẩn cho phép từ nhà nước, nhập khẩu nước ngoài đảm bảo về chất lượng trong sản phẩm. 

Hiện thương hiệu Dr Lacir đã nhận được khá nhiều giải thưởng danh giá, trong đó phải kể đến như Cúp vàng thương hiệu châu Á Thái Bình Dương vào năm 2018 và thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2019. Thương hiệu Dr Lacir cam kết mang tới cho người dùng sản phẩm an toàn, lành tính và chất lượng cao trong quá trình sử dụng. 

2 Review Kem chống nắng Dr Lacir có tốt không?

Về bao bì

Review kem chống nắng Dr Lacir được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, mỗi loại sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Trong đó phải kể đến sản phẩm kem chống nắng đa tầng Dr Lacir dạng chai có đầu pump, kem chống nắng Cool cream dạng đầu xịt hoặc kem chống nắng sinh học Dr. Lacir dạng tuýp truyền thống,...

Review kem chống nắng Dr Lacir thiết kế bắt mắt

Review kem chống nắng Dr Lacir thiết kế bắt mắt

Mỗi loại sẽ được thiết kế với hình dáng khác nhau, tiện lợi với nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, nhìn chung thiết kế sẽ sử dụng màu trắng - xanh làm chủ đạo, các thông tin của sản phẩm in ấn trên sản phẩm một cách rõ ràng bằng tiếng Việt, rất dễ cho người dùng tiếp cận và sử dụng thành thạo ngay lần đầu mua. 

Về kết cấu - mùi hương

Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì hầu hết các sản phẩm kem chống nắng UV Dr lacir sẽ có phần texture dạng kem mềm mịn, khi thoa lên da không gây bí da hay nổi mụn. Sản phẩm cũng nhanh chóng thẩm thấu vào da và nâng tone tự nhiên mà không để lại vệt trắng. 

Kem chống nắng UV Dr lacir sẽ có phần texture dạng kem mềm mịn

Kem chống nắng UV Dr lacir sẽ có phần texture dạng kem mềm mịn

Mùi hương của sản phẩm thì không có gì đặc biệt, hương nhẹ và không gây khó chịu hay kích ứng da. Chúng cũng biết mất trong thời gian ngắn, giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng kem chống nắng Dr Lacir.

Về thành phần

Thành phần kem chống nắng Dr Lacir sẽ được thay đổi theo từng loại, tuy nhiên sẽ có các thành phần chung như:

  • Titanium Dioxide: Là thành phần chống nắng vật lý, chúng có khả năng hoạt động bằng cách phản xạ, hấp thụ tia cực tím từ ánh nắng mặt trời thay vì khả năng hấp thụ vào da như các chất chống nắng hóa học truyền thống. Thành phần này sẽ tạo một lớp bảo vệ da, giúp phản xạ và tăng khả năng hấp thụ tia UVB, UV
  • Octocrylene: Là thành phần chống nắng hóa học, có khả năng bảo vệ da trước tia UVB
  • Glycerin: Là thành phần chất làm ẩm tự nhiên, chúng có khả năng giữ ẩm cho làn da, giảm hiện tượng khô da sau khi dùng kem chống nắng mà bạn vẫn hay gặp phải
  • Sodium Hyaluronate: Là một dạng của axit hyaluronic, chúng có khả năng giữ ẩm cho da, cải thiện đàn hồi cho làn da bạn

Ngoài ra, các thành phần có trong Kem chống nắng Dr Lacir còn có thêm các thành phần chiết xuất từ thực vật (tùy theo loại sản phẩm), nhôm hydroxit, axit lauric, propanediol, PEG-30, Dipotassium Glycyrrhizate, Polysorbate 20,... 

Về công dụng

Kem chống nắng Dr Lacir mang tới cho người dùng một số công dụng hữu ích, hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động từ tia UV và một số yếu tố khác như:

Kem chống nắng Dr Lacir mang nhiều công dụng tuyệt vời cho da

Kem chống nắng Dr Lacir mang nhiều công dụng tuyệt vời cho da

  • Hỗ trợ bảo vệ da trước tác hại của tia UVB, UVA, ngăn ngừa sự hình thành của tàn nhang, nám và các đốm nâu trên da
  • Hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da với thành phần chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự hình thành từ các nếp nhăn, giữ cho làn da trẻ trung và căng mịn hơn
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm cho da sau khi sử dụng bởi hầu hết các sản phẩm của kem chống nắng Dr Lacir đều chứa axit hyaluronic và glycerin, đây là các thành phần có khả năng làm mềm mịn da và cung cấp đủ độ ẩm. 
  • Sản phẩm không gây kích ứng cho da với công thức nhẹ nhàng, phù hợp với hầu hết làn da của người Việt
  • Sản phẩm có kết cấu nhẹ, không gây nhờn rít, phù hợp sử dụng hàng ngày. 

Loại da phù hợp

Tùy vào từng loại kem chống nắng Dr Lacir mà có thể sử dụng cho các loại da riêng biệt. Tuy nhiên, nhìn chung thì sản phẩm có thể sử dụng được cho hầu hết mọi loại da, với làn da nhạy cảm thì bạn cần test sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước, để đảm bảo không gây kích ứng khi sử dụng cho toàn bộ da mặt. 

Về cách dùng

Hầu hết các dòng kem chống nắng sẽ có cách sử dụng tương đối giống nhau, do đó đối với kem chống nắng Dr Lacir thì bạn có thể thực hiện theo các cách cơ bản dưới đây như:

Cách dùng kem chống nắng Dr Lacir

Cách dùng kem chống nắng Dr Lacir

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng tẩy trang, sữa rửa mặt
  • Bước 2: Sử dụng một lượng dưỡng ẩm để thoa đều lên da, giúp da mềm mại, tăng khả năng hấp thụ kem chống nắng bảo vệ da hiệu quả
  • Bước 3:  Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên vùng da cần chống nắng, bao gồm cả trán, cổ, cằm và sau tai
  • Bước 4: Tán đều kem chống nắng ra để sản phẩm có thể thẩm thấm vào tế bào da
  • Bước 5: Sau khi tán đều xong, bạn có thể thực hiện các bước trang điểm tiếp theo hoặc dừng lại ở bước này, đợi 10 phút sau thì có thể ra ngoài. 

Lưu ý:

  • Để làn da có thể nhận được những tác dụng tích cực nhất thì bạn nên sử dụng kem chống nắng Dr Lacir tối đa 2 lần/ ngày
  • Thời gian để thoa lại kem là sau 3 - 4 tiếng, đặc biệt là khi bạn rửa mặt, sau khi bơi hoặc đổ nhiều mồ hôi thì nên thoa lại kem chống nắng. 
  • Cuối ngày nên tẩy trang sạch và chăm sóc da kỹ càng để da được khỏe mạnh, hạn chế cặn trang điểm trên da gây mụn

Ưu điểm

  • Ưu điểm đầu tiên khi review kem chống nắng Dr Lacir chính là sản phẩm có thể sử dụng được cho mọi loại da
  • Là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Việt, tuy nhiên sử dụng các thành phần chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn về sạch, an toàn và lành tính, có khả năng hấp thụ và chuyển hóa dễ dàng
  • Sản phẩm không phải là dòng kem chống nắng thông thường, thương hiệu Dr Lacir cho ra đời khá nhiều sản phẩm kem chống nắng chất lượng với công nghệ sinh học, đa tầng, mang tới khả năng bảo vệ da tối ưu nhất. 
  • Ngoài ra, kết cấu của sản phẩm khá mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính hay làm bít tắc lỗ chân lông, mang tới cho làn da khả năng bảo vệ tối ưu
  • Ngoài khả năng bảo vệ da, chống nắng thì sản phẩm Dr Lacir kem chống nắng cũng giúp chống tia nhiệt, bức xạ, tia tử ngoại, hỗ trợ bảo vệ da trước tác động từ môi trường bên ngoài. 

Kem chống nắng Dr Lacir cải thiện da chống nắng, đều màu

Kem chống nắng Dr Lacir cải thiện da chống nắng, đều màu

Nhược điểm

  • Vì là thương hiệu Việt, do đó mà nhiều người dùng còn chưa thực sự tin tưởng vào công dụng của sản phẩm với thói quen thích sử dụng hàng ngoại nhập hơn. 
  • Sản phẩm hiện cũng xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái, do đó bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín khi mua hàng. 

Lý do nên sử dụng kem chống nắng của Dr Lacir

Trong hàng ngàn những sản phẩm kem chống nắng từ các thương hiệu khác nhau trên thị trường, lý do gì bạn nên quyết định sử dụng kem chống nắng của “nhà” Dr Lacir?. Đó là bởi vì:

  • Kem chống nắng Dr Lacir là hàng Việt Nam, hiểu rõ về loại da trong khí hậu và môi trường của nước ta, nên sẽ mang tới sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất
  • Sản phẩm có thể sử dụng được cho mọi loại da, an toàn và lành tính
  • Chỉ số chống nắng đạt SPF 50+, hỗ trợ khả năng chống nắng dạng rộng, tối đa lên tới 12 giờ liên tục
  • Ngoài khả năng chống nắng thông thường thì sản phẩm kem chống nắng Dr Lacir cũng hỗ trợ chống tia bức xạ, tia cực nhiệt và ánh sáng xanh, đảm bảo yên tâm sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Về đánh giá từ người dùng

Người dùng cũng đã có nhiều trải nghiệm và review kem chống nắng Dr Lacir, bạn có thể tham khảo để quyết định sử dụng hay không. 

Review kem chống nắng Dr Lacir từ người dùng

Review kem chống nắng Dr Lacir từ người dùng

Review kem chống nắng Dr Lacir từ người dùng

Review kem chống nắng Dr Lacir từ người dùng

3 Kem chống nắng Dr Lacir có mấy loại? Nên dùng loại nào?

Hiện tại, kem chống nắng Dr Lacir đã cho ra mắt 4 dòng sản phẩm hỗ trợ chống nắng mang các đặc tính khác nhau. Tùy vào từng nhu cầu, loại da mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho làn da bạn như:

1. Kem chống nắng Dr Lacir Cool Cream Face Tuyết Sữa Gạo (dạng chai)

Là dòng sản phẩm kem chống nắng được nâng cấp thêm 42% công nghệ 7 màng lọc, tăng khả năng chống nắng vượt trội hơn cho làn da bạn. Sản phẩm còn mang tới cảm giác mát lạnh, thích hợp sử dụng cho những ngày thời tiết oi nóng. 

Kem chống nắng Dr Lacir Cool Cream Face Tuyết Sữa Gạo mát lạnh

Kem chống nắng Dr Lacir Cool Cream Face Tuyết Sữa Gạo mát lạnh

Ưu điểm

  • Kem chống nắng Cool Cream sử dụng công nghệ 7 màng lọc giúp chống nắng vượt trội hơn
  • Hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ và phản xạ tia UV trong ánh nắng mặt trời, giảm thiểu sự gây hại trực tiếp đến làn da
  • Sản phẩm tăng khối lượng lên 50gr, tăng thời gian sử dụng cho người dùng mà giá không đổi
  • Bao bì mới tiện dụng, dễ cầm nắm, dễ lấy kem, hạn chế đổ vỡ, tiết kiệm và trông sang trọng hơn
  • Sản phẩm Kem chống nắng Dr Lacir Cool Cream sử dụng thành phần Gigawhite, Pentavitin, chiết xuất mật ong lên men,... hỗ trợ dưỡng da mặt, bảo vệ da trước tác hại của tia UV, giúp dưỡng ẩm, làm da mềm mịn, tươi sáng hơn
  • Cải thiện làm mờ vết thâm, nám trên da
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính
  • Sản phẩm có thêm thành phần dưỡng ẩm đến 8 giờ liên tục

Nhược điểm

  • Hiện giá sản phẩm còn cao

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt da nám, sạm, thô sần, xỉn màu, không đều màu

Giá bán tham khảo: 439.000đ/ sản phẩm

2. Kem chống nắng Cool Cream (dạng hũ tròn)

Nếu chỉ nhìn thiết kế bên ngoài của sản phẩm thì chắc hẳn bạn sẽ không nghĩ rằng đây là kem chống nắng, sản phẩm thực sự mang tới thiết kế đặc biệt, trông rất sang trọng và lịch sự. 

Kem chống nắng Cool Cream giúp chống nắng, dưỡng da

Kem chống nắng Cool Cream giúp chống nắng, dưỡng da

Ưu điểm

  • Sản phẩm Kem chống nắng Cool Cream ban ngày có khả năng chống nắng cho da
  • Giúp dưỡng sáng cho da, dưỡng da đều màu, ẩm mịn
  • Hỗ trợ giữ nước cho da căng bóng, mịn màng
  • Giúp ngăn chặn khả năng hấp thụ tia  cực tím vào da, bảo vệ da khỏi bị cháy nắng và tạo nên một lớp màng phủ làm sáng da
  • Hỗ trợ góp phần làm mờ các vết thâm nám trên da 
  • Chỉ số chống nắng đạt SPF 55 PA +++, khi thoa lên da thì có khả năng nâng tone da nhẹ.
  • Không chỉ là sản phẩm chống nắng mà đây còn là sản phẩm chăm sóc da, có độ che phủ tốt, giúp bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm mà không cần thực hiện nhiều bước makeup

Nhược điểm

  • Sản phẩm có giá thành còn cao
  • Thiết kế dạng hũ hơi khó mang theo

Loại da phù hợp: Thích hợp da khô, da thường

Giá bán tham khảo: 449.000đ/ sản phẩm 

3. Kem chống nắng đa tầng Dr Lacir UV Protection Ylabcos

Sản phẩm là dòng kem chống nắng đa tầng, với khả năng tạo ra nhiều tầng bảo vệ da trước các tác động từ môi trường, sản phẩm giúp da bạn chống nắng tốt hơn, giảm các vấn đề liên quan đến da như tăng sắc tố da, nám da, sạm da,...

Kem chống nắng Dr Lacir UV Protection Ylabcos đa tầng

Kem chống nắng Dr Lacir UV Protection Ylabcos đa tầng

Ưu điểm

  • Kem chống nắng đa tầng Dr Lacir hỗ trợ chống nắng cho da
  • Hỗ trợ dưỡng da giúp da tươi sáng hơn nhờ khả năng nâng tone da nhẹ nahfng
  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng đạt SPF 50 PA +++
  • Có thành phần dưỡng cao, kết cấu kem mịn nên thẩm thấu nhanh
  • Thiết kế sản phẩm dạng chai, đầu pump dễ sử dụng

Nhược điểm

  • Giá bán sản phẩm còn cao
  • Dạng chai nên khi sử dụng gần hết có thể sẽ hơi khó lấy

Loại da phù hợp: Da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp thiên khô, da xỉn màu, da có nhiều khuyết điểm

Giá bán tham khảo: 439.000đ/ sản phẩm

4. Kem chống nắng sinh học Dr Lacir Biohe Protection

Đây là sản phẩm kem chống nắng sinh học, có khả năng chống được tia HEV vượt trội từ bóng đèn, máy tính, điện thoại,... từ đó mang tới khả năng bảo vệ da vượt trội. Là dòng kem chống nắng vượt trội nhất của thương hiệu Dr Lacir.

Kem chống nắng sinh học Dr Lacir Biohe Protection

Kem chống nắng sinh học Dr Lacir Biohe Protection

Ưu điểm

  • Kem chống nắng sinh học Dr Lacir mang tới cơ chế chống nắng tiên tiến nhất
  • Sản phẩm tích hợp ưu điểm của chống nắng vật lý và hóa học cùng các thành phần được chiết suất từ men vi sinh, thực vật, mang tới sản phẩm lành tính, bảo vệ da
  • Hỗ trợ khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, bít tắc lỗ chân lông
  • Thành phần sử dụng chủ yếu từ thiên nhiên, lành tính , an toàn khi sử dụng
  • Sản phẩm có chứa thành phần chính là licochalcone A - là màng chống nắng sinh học giúp chống lại tia HEV, giảm những tác hại gay gắt mà tia UV gây nên
  • Sản phẩm không có phân tử makeup nên các làn da yếu như lăn kim, phi kim, peel lột vẫn có thể sử dụng
  • Chất gel trong suốt, không màu, không nâng tone khi dùng

Nhược điểm

  • Sản phẩm có giá thành còn cao
  • Vì kem chống nắng dạng gel trong suốt nên nhiều người còn chưa quen khi sử dụng lần đầu. 

Loại da phù hợp: Dùng cho mọi loại da đặc biệt là da sau peel, da mỏng yếu cũng sử dụng được

Giá bán tham khảo: 439.000đ/ sản phẩm 

4 Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng Dr Lacir kem chống nắng

1. Kem chống nắng sinh học Dr Lacir có tốt không?

Sản phẩm kem chống nắng sinh học Dr Lacir có sử dụng thành phần thực vật, lành tính, an toàn cho làn da, thích hợp sử dụng cho cả loại da yếu. 

2. Kem chống nắng Dr.Lacir vật lý hay hóa học?

Sản phẩm kem chống nắng Dr.Lacir thuộc dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học. 

3. Kem chống nắng Cool Cream có tốt không?

Sản phẩm kem chống nắng Cool Cream có kết cấu mỏng , nhẹ, khi thoa lên da không bết dính, mang lại cảm giác dễ chịu, mát lạnh, nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

4. Kem chống nắng Dr Lacir giá bao nhiêu?

Hiện giá của sản phẩm kem chống nắng Dr Lacir dao động trong khoảng từ 400.000đ - 500.000đ/ sản phẩm tùy loại. 

5 Mua kem chống nắng Dr Lacir chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng Dr Lacir được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm kem chống nắng Dr Lacir  chính hãng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy là Chiaki đã đánh giá chi tiết kem chống nắng Dr Lacir, hy vọng với những thông tin trên đây thì bạn đọc đã có được cái nhìn khách quan về sản phẩm và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, loại da của mình.

Đừng quên theo dõi tin tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật bài viết mới về sức khỏe, làm đẹp nhé. 

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn