TOP 10 kem chống nắng Eucerin bảo vệ da, chống nắng tốt nhất 2024

5667
Kem chống nắng của thương hiệu Eucerin giúp chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UV toàn diện, không gây nám, sạm trên da. Dòng sản phẩm được đông đảo chị em lựa chọn không chỉ bởi chất lượng mà còn dùng được cho cả mẹ bầu và trẻ em. Cùng Chiaki review kem chống nắng Eucerin ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Nội dung chính
  1. Đôi nét về thương hiệu kem chống nắng Eucerin
  2. Kem chống nắng Eucerin có mấy loại?
  3. Review kem chống nắng Eucerin có tốt không?
  4. TOP 10 kem chống nắng Eucerin bảo vệ da tốt nhất trong mùa hè 2024
  5. Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng Eucerin hiệu quả
  6. Một số câu hỏi khi sử dụng kem chống nắng Eucerin
  7. Địa chỉ mua kem chống nắng Eucerin chính hãng

Ánh sáng mặt trời luôn là kẻ thù số 1 với bất kỳ làn da nào. Đây cũng là tác nhân gây ra sạm da, khô da, lão hóa da. Do đó, chống nắng là một bước cực kỳ quan trọng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Sử dụng các dòng kem chống nắng sẽ có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây hại từ ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại từ môi trường.

Trong những sản phẩm kem chống nắng nổi tiếng có tác dụng chống nắng, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời toàn diện, ngăn ngừa lão hóa, sạm, nám, dưỡng ẩm tốt cho da thì Eucerin là một dòng kem chống nắng đáp ứng đúng các nhu cầu trên. Hãy cùng Chiaki tham khảo ngay TOP kem chống nắng Eucerin bảo vệ da, chống nắng tốt nhất nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu kem chống nắng Eucerin

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng đến từ Đức, có bề dày kinh nghiệm trong việc chăm sóc da an toàn hiệu quả hơn 100 năm. Các sản phẩm của hãng cũng luôn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Kem chống nắng Eucerin review được thiết kế phong phú và đa dạng nhằm cung cấp giải pháp chống nắng tối ưu nhất, dòng kem chống nắng phổ rộng giúp nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi loại da.

Kem chống nắng Eucerin được chiết xuất từ những thành phần an toàn và lành tính, được kiểm nghiệm gắt gao từ các chuyên gia làm đẹp hàng đầu trên thế giới nên dịu nhẹ, không gây kích ứng hay để lại bất kỳ thương tổn vào cho da.

Đôi nét về thương hiệu kem chống nắng Eucerin

Thương hiệu Eucerin của Đức

 

2 Kem chống nắng Eucerin có mấy loại?

Hiện tại, kem chống nắng Eucerin đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm kem chống nắng với tính năng và công dụng khác nhau. Dưới đây là phân loại kem chống nắng Eucerin:

Phân loại kem chống nắng Eucerin theo kết cấu

  • Kem chống nắng Eucerin dạng kem: Chất kem mềm mịn dễ thẩm thấu nhanh vào da, bảo vệ da nhanh chóng. Sử dụng dạng kem rất tiết kiệm, chỉ với một lượng nhỏ bạn đã có thể sử dụng cho vùng da mặt, bảo vệ da an toàn.
  • Kem chống nắng Eucerin dạng xịt: Dạng xịt khá tiện lợi và nhanh chóng khi sử dụng, chỉ với thao tác đơn giản xịt lên vùng da cần thiết bạn có thể bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, các tác nhân gây hại từ môi trường. Chất gel lỏng dễ thấm mang đến cảm giác khô thoáng và không gây bết dính khi sử dụng.
  • Kem chống nắng Eucerin cho trẻ em: Chiết xuất tự nhiên không có thành phần hóa học an toàn tuyệt đối cho da kể cả da nhạy cảm của trẻ em.

Phân loại kem chống nắng Eucerin theo kết cấu và loại da

Phân loại kem chống nắng Eucerin theo kết cấu và loại da

Phân loại kem chống nắng Eucerin theo từng loại da

Kem chống nắng Eucerin dành cho mọi loại da, mỗi dòng kem chống nắng sẽ thích hợp cho từng làn da riêng. Dưới đây là 3 loại kem chống nắng dành cho từng loại da khác nhau.

  • Kem chống nắng Eucerin cho da dầu, mụn

Để chọn được dòng kem chống nắng cho da dầu mụn của hãng Eucerin bạn nên chọn dòng kem chống nắng Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+. Đây là dòng kem chống nắng chuyên dụng dành cho da dầu mụn, giúp kiềm dầu hiệu quả, hạn chế tình trạng nổi mụn trên da, giúp chăm sóc da tốt hơn. 

Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+ có khả năng kiểm soát bã nhờn hiệu quả ở da dầu, mang đến làn da sạch sẽ và khô thoáng. Đây là dòng kem chống nắng hóa học nhưng vẫn dịu nhẹ trên da mặt, an toàn cho da khi sử dụng. Trong thành phần không chứa chất chống nắng oxybenzone và chất bảo quản paraben nên chống gây kích ứng cho da nhạy cảm và da mụn.

Trong thành phần có chứa chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng da mịn màng, chắc khỏe, tăng cường khả năng chống nắng. Có thể sử dụng kem chống nắng như kem lót, kết hợp cùng sữa rửa mặt Eucerin trị mụn để mang lại hiệu quả cho da mụn, giúp da tươi sáng.

  • Kem chống nắng Eucerin cho da dầu và da hỗn hợp

Với làn da dầu và da hỗn hợp nên chọn dòng kem chống nắng có công thức đặc biệt như Eucerin Sun Fluid Mattifying Face. Kem chống nắng có chức năng kiểm soát dầu mạnh mẽ, giữ cho da khô, sạch, chống dính và không nhờn. Là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học, an toàn cho da, phù hợp với cả làn da nhạy cảm. 

Mang đến chỉ số chống nắng SPF cao giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB hiệu quả. Có khả năng chống thấm nước tốt nên thích hợp cho các hoạt động đi dã ngoại, đi biển.

  • Kem chống nắng Eucerin cho da nhạy cảm, dễ kích ứng

Làn da nhạy cảm dễ kích kích là làn da khó chọn được kem chống nắng nhất. Khi tiếp xúc với ánh nắng, tia cực tím sẽ bị kích ứng nên cần được bảo vệ kỹ bởi loại kem chống nắng chuyên biệt. Khi lựa chọn mỹ phẩm cho làn da này cần đọc kỹ thành phần và công dụng. 

Có hai sản phẩm dành cho da nhạy cảm là Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair SPF 50+ và kem chống nắng Eucerin Photoaging Control Sun Fluid với thành phần chống nắng dịu nhẹ, lành tính và an toàn cho da. 

3 Review kem chống nắng Eucerin có tốt không?

Về khả năng chống nắng

Khả năng chống nắng của kem chống nắng Eucerin được đánh giá trên thị trường rất tốt. Chỉ số SPF50 có khả năng chống lại tác hại của tia UVB lên đến 98%, UVA là 95%, chống HEVIS là 50%.

Về thiết kế

Kem chống nắng Eucerin có thiết kế dạng chai như hình trụ màu trắng đục, có vòi nhấn tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh được lượng kem, khá tiết kiệm khi dùng. Thiết kế này sẽ hạn chế khi tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Chất kem có màu trắng đục, kết cấu khá mịn. Sau khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn rít hay bết dính. Lớp finish trên da khá mượt mà và khô thoáng. Mùi hương khá nồng nên có thể gây khó chịu cho những bạn bị dị ứng mùi hương.

Kem chống nắng Eucerin sử dụng an toàn và lành tính

Kem chống nắng Eucerin sử dụng an toàn và lành tính

Về thành phần chính

  • Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine (Tinosorb S): Màng lọc tối ưu có khả năng chống lại tia UVA và UVB.
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane (Avobenzone): Khả năng chống tia UVA phổ rộng.
  • Octocrylene: Bảo vệ da chống lại các tác nhân kích thích đến từ tia UVB.
  • Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid (Ensulizole): Khả năng ngăn chặn tia UVB, chống tia UVA phổ rộng.
  • Chiết xuất rễ cam thảo: Chống oxy hóa mạnh mẽ, tiêu diệt các gốc tự do có hại trên da.
  • Công nghệ kiểm soát dầu thừa L-Carnitine: Kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra, hạn chế khả năng gây mụn.
  • Cyclomethicone, Ethylhexylglycerin & Glycerin: Dưỡng ẩm và làm mềm da.

Ưu điểm

  • Khả năng chống nắng tốt.
  • Bảo vệ da trước tia UVA, UVB, trước tác động của HEVIS.
  • Không gây bết dính, không nhờn rít, không gây mụn.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh, nâng tone nhưng không nhiều, khi bôi lên da rất tự nhiên.
  • Đa dạng sản phẩm, phù hợp với nhiều loại da.

Nhược điểm

  • Vẫn còn chứa Alcohol Denat
  • Giá thành hơi cao.

Cảm nhận khi sử dụng

Sau một thời gian sử dụng em kem chống nắng Eucerin Oil Control Dry Touch nhà Eucerin mình cảm nhận thấy đây là một em kem chống nắng mang kết cấu siêu nhẹ, không gây nhờn rít khi apply lên da, không chứa dầu và thấm vào da vô cùng dễ dàng, nhanh chóng.

Lúc đầu vừa mở nắp ra, em nó sẽ hơi có chút mùi cồn nhẹ, nhưng không đáng kể lắm. Sau khi thoa lên da và tán thật đều thì mùi hương dần nhạt và biến mất. Nâng tone da không nhiều, giúp làn da của bạn tự nhiên hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình dòng kem chống nắng an toàn, lành tính và sử dụng cho mọi loại da thì có thể tìm kiếm đến dòng kem chống nắng Eucerin này nhé.

Đánh giá kem chống nắng Eucerin từ người dùng

Eucerin là dòng kem chống nắng an toàn, lành tính với mọi làn da được người dùng khá ưa chuộng. Dưới đây sẽ là một vài đánh giá về dòng sản phẩm này nhé:

Đánh giá kem chống nắng Eucerin từ người dùng

Đánh giá kem chống nắng Eucerin từ người dùng

4 TOP 10 kem chống nắng Eucerin bảo vệ da tốt nhất trong mùa hè 2024

1. Kem chống nắng Eucerin Oil Control SPF 50+ cho da dầu mụn an toàn

Thương hiệu: Eucerin

Xuất xứ: Đức

Kết cấu: Dạng sữa lỏng

Chỉ số chống nắng: SPF 50+

Loại da: Da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da nhờn mụn.

Giá bán: 348.000đ/tuýp 50ml

Kem chống nắng Eucerin cho da dầu là dòng kem chống nắng siêu nhẹ, không gây nhờn, không chứa dầu, thẩm thấu nhanh trên da. Dòng kem chống nắng được thiết kế chuyên biệt dành cho da dầu mụn và da hỗn hợp để giúp kiểm soát dầu hiệu quả. 

Kem chống nắng Eucerin Oil Control SPF 50+

Kem chống nắng Eucerin Oil Control SPF 50+

Thành phần: Licocalcone A & CA, Carnitine, Behenyl Alcohol, Homosalate, Octocrylene, Glycerine,...

Công dụng: Bảo vệ da, chống nắng, kiểm soát dầu thừa.

Ưu điểm

  • Có khả năng điều tiết bã nhờn, không bóng da, không bết rít hay tắc lỗ chân lông sinh ra mụn.
  • Chỉ số chống nắng SPF50+ cao giúp chống nắng toàn diện.
  • Phù hợp cho da dầu, mụn trứng cá. Da sẽ luôn khô ráo, thoáng mịn kể cả trong thời tiết nóng ẩm.
  • Review kem chống nắng Eucerin Oil Control SPF 50+ không gây mụn, không kích ứng, thích hợp sử dụng cho cả làn da nhạy cảm.
  • Dạng cream gel nên khi thoa tiệp nhanh vào da, lớp kem ráo mịn có thể thay thế kem lót.
  • Sản phẩm chống nước, không bí da nhay cả khi thời tiết nóng ẩm.

Nhược điểm

  • Kết cấu dạng sữa lỏng dùng khá hao.,
  • Có nhiều hàng giả trên thị trường.
  • Giá thành cao.

2. Kem chống nắng Eucerin cho da nhạy cảm Tinted CC Fair SPF 50+

Thương hiệu: Eucerin

Xuất xứ: Đức

Kết cấu: Dạng kem hơi đặc

Chỉ số chống nắng: SPF 50+

Loại da: Da dầu, da có lỗ chân lông to, dễ bị nổi mụn

Giá bán: 385.000đ/tuýp 50ml

Tinted CC Fair SPF 50+ dành cho làn da nhạy cảm với thành phần an toàn, lành tính, không gây kích ứng da. Dòng sản phẩm vừa giúp bảo vệ da trước các tia UVA, UVB, khói bụi, làm đều màu da, phù hợp sử dụng như lớp trang điểm tự nhiên.

Kem chống nắng Eucerin cho da nhạy cảm Tinted CC Fair SPF 50+

Kem chống nắng Eucerin cho da nhạy cảm Tinted CC Fair SPF 50+

Thành phần: Màng lọc UV, chiết xuất cam thảo, Acid Glycyrrhetinic

Công dụng: Bảo vệ da, làm sáng da, nâng tone, dưỡng ẩm.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng Eucerin nâng tone dành cho làn da nhạy cảm.
  • Độ ẩm thấu nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Có thể sử dụng như kem lót trang điểm nhờ công dụng nâng tone nhẹ nhàng.
  • Không chứa xà phòng công nghiệp, an toàn cho mọi loại da.
  • Thiết kế đầu bơm tiện lợi để khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Sản phẩm có mùi hóa học.

3. Kem chống nắng Eucerin dành cho da khô Sun Fluid Photoaging Control SPF 50+

Thương hiệu: Eucerin

Xuất xứ: Đức

Kết cấu: Dạng kem hơi đặc

Chỉ số chống nắng: SPF 50+

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt dành cho da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa, da khô sần, thiếu ẩm.

Giá bán: 423.000đ/tuýp 50ml

Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa da Eucerin Sun Fluid Photoaging Control có công nghệ phổ quang thông minh của nhà Eucerin giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB và tia HEVIS. Đặc biệt, hỗ trợ cơ chế tái tạo DNA của da giúp giảm thiểu những nếp nhăn có thể nhìn thấy được và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn mới thuộc thương hiệu Eucerin của Đức.

Kem Chống Nắng Eucerin giúp giảm nếp nhăn

Kem Chống Nắng Eucerin giúp giảm nếp nhăn

Thành phần chính: Glycyrrhetinic Acid, Liochalcone A.

Công dụng: Chống nắng, dưỡng ẩm, bảo vệ da.

Ưu điểm

  • Ngăn ngừa tia UV, tia HEVIS giúp bảo vệ da tối ưu trước tác hại của ánh sáng mặt trời.
  • Làm dịu và dưỡng ẩm cho da.
  • Ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

4. Kem chống nắng Eucerin dành cho da mụn Sun Serum Spotless Brightening SPF50

Thương hiệu: Eucerin

Xuất xứ: Đức

Kết cấu: Dạng kem lỏng

Chỉ số chống nắng: SPF 50

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt cho da sạm, xỉn màu, tàn nhang.

Giá bán: 422.000đ/tuýp 50ml

Kem chống nắng Eucerin Sun Serum Spotless Brightening với chỉ số chống nắng cao được sử dụng cho mọi loại da, giúp tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, đáp ứng tiêu chí an toàn. Thành phần an toàn trên da, có khả năng ức chế hình thành các gốc tự do, kháng viêm, giảm kích ứng da, kích thích quá trình tái tạo DNA bị tổn thương.

Kem chống nắng dưỡng trắng Eucerin Sun Serum

Kem chống nắng dưỡng trắng Eucerin Sun Serum

Thành phần chính: Thiamidol, Glycyrrhetinic Acid, Licochalcone A, chiết xuất rễ cây cam thảo.

Công dụng: Chống nắng, dưỡng ẩm, bảo vệ da.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng fluid mỏng nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít, không làm bít tắc lỗ chân lông.
  • Chỉ số chống nắng cao cùng màng mọc tiên tiến, giúp bảo vệ mạnh mẽ khỏi tia cực tím gây hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, kháng khuẩn, giảm kích ứng, tái tạo và phục hồi những DNA bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

5. Kem chống nắng Eucerin Sun Tone Up SPF50 30mL

Thương hiệu: Eucerin

Xuất xứ: Đức

Kết cấu: Dạng kem hơi đặc

Chỉ số chống nắng: SPF 50+

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 542.000đ/tuýp 30ml

Dòng kem chống nắng nâng tone Eucerin Sun Tone Up SPF50 30mL dành cho da dầu với khả năng kiềm dầu hoàn hảo, giúp cho làn da dầu của bạn được khô thoáng và bảo vệ da suốt cả ngày dài.

Kem chống nắng Eucerin Sun Tone Up SPF50 30mL

Kem chống nắng Eucerin Sun Tone Up SPF50 30mL

Thành phần: Licochalcone A, Glycyrrhentinic Acid, L-Carnitine

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, chống oxy hóa, điều tiết bã nhờn trên da.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng cream hơi đặc dễ tiệp nhanh vào da.
  • Lớp finish ráo mịn có thể thay thế kem lót.
  • Chống ánh sáng xanh, giảm bóng dầu trong 8h, giảm tiền viêm dưới da và ngừa mụn hiệu quả.
  • Bảo vệ da hiệu quả từ ánh sáng xanh và các thiết bị điện tử.
  • Kem chống nắng Eucerin mẫu mới giúp chống oxy hóa da, bảo vệ da khỏi tổn thương gốc tự do.
  • Giúp bảo vệ và tái tạo ADN của da. 
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của da nhờn và dễ bị mụn.

Nhược điểm 

  • Có mùi hương liệu hơi nồng.
  • Giá thành cao

6. Review kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying Face SPF50+

Thương hiệu: Eucerin

Xuất xứ: Đức

Kết cấu: Dạng kem sữa

Chỉ số chống nắng: SPF 50+

Loại da: Da thường và da hỗn hợp

Giá bán: 587.000đ/tuýp 50ml

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying Face SPF50+ dành cho da thường và da hỗn hợp được sử dụng thiết kế chuyên biệt cho da dầu và da hỗn hợp với công nghệ tiên tiến, cung cấp khả năng bảo vệ da dưới tác động của tia UV cao.

Eucerin Sun Fluid Mattifying Face SPF50+

Eucerin Sun Fluid Mattifying Face SPF50+

Thành phần chính: Nước khoáng Aqua, Licochalcone A, Tinosorb S

Công dụng: Chống nắng, dưỡng ẩm.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia UV, chống lại tổn thương do ánh mặt trời gây ra. 
  • Chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa các gốc tự do.
  • Hỗ trợ bảo vệ DNA sinh học và kích thích các cơ chế tự phục hồi của da.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, không gây nhờn, không để lại bóng nhờn trên da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

7. Review kem chống nắng Eucerin cho da dầu mụn Sun Dry Touch

Thương hiệu: Eucerin

Xuất xứ: Đức

Kết cấu: Dạng kem hơi đặc

Chỉ số chống nắng: SPF 50+

Loại da: Sản phẩm được sản xuất chuyên biệt cho da dầu và dễ bị mụn

Giá bán: 495.000đ/tuýp 50ml

Kem chống nắng Eucerin Sun Dry Touch được thiết kế chuyên biệt dành cho da dầu và da hỗn hợp. Nhờ vào công thức Tinosorb S hình thành bộ lọc tia UVA/UVB thông minh, giúp bảo vệ da hiệu quả dưới tác động của ánh sáng mặt trời. Sản phẩm có thể sử dụng được với cả những làn da bị mụn hay tiếp xúc với hóa chất. Sản phẩm không bị trôi bởi nước, không gây bít tắc lỗ chân lông ngay cả khi thời tiết nóng ẩm.

Kem Chống Nắng Eucerin Cho Da Nhờn và Mụn

Kem Chống Nắng Eucerin Cho Da Nhờn và Mụn

Thành phần chính: Công nghệ Spectral quang phổ rộng, Chiết xuất rễ cam thảo, Carnitine.

Công dụng: Bảo vệ da, chống nắng.

Ưu điểm

  • Giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVA/UVB và ánh sáng xanh.
  • Giảm tiền viêm da và ngừa mụn hiệu quả.
  • Giảm bóng dầu và kiểm soát bã nhờn suốt 8 giờ.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

8. Kem chống nắng Eucerin Sensitive Protect Sun Fluid Mattifying SPF 50+

Thương hiệu: Eucerin

Xuất xứ: Đức

Kết cấu: Dạng kem hơi đặc

Chỉ số chống nắng: SPF 50+

Loại da: Sản phẩm dành cho da thường và da hỗn hợp.

Giá bán: 587.000đ/tuýp 50ml

Đối với những cô nàng da dầu hay da mụn thì không nên bỏ qua dòng kem chống nắng Eucerin Sensitive Protect. Review kem chống nắng Eucerin cho da dầu mụn có kết cấu kem lỏng nhẹ, chỉ số chống nắng cao lên đến 50+ giúp bảo vệ da hiệu quả.

Eucerin kem chống nắng cho da dầu có khả năng kiềm dầu tốt, không thấm nước, thấm mồ hôi, đây cũng là dòng sản phẩm hàng đầu của các sàn da thường xuyên đổ nhiều dầu.

Kem chống nắng Eucerin Sensitive Protect Sun Fluid Mattifying SPF 50+

Kem chống nắng Eucerin Sensitive Protect Sun Fluid Mattifying SPF 50+

Thành phần: Glycyrhetinic Acid, Licochalcone A, chiết xuất cam thảo.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, dưỡng da.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng kem lỏng, mỏng nhẹ, thấm nhanh và lâu trôi.
  • Kem chống nắng Eucerin cho da dầu mụn có khả năng kháng nước và kháng mồ hôi rất tốt.
  • Bảng thành phần an toàn, sở hữu màng lọc chống nắng tiên tiến nhất.
  • Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid phù hợp cho da mụn, da nhạy cảm, những làn da đang trong quá trình điều trị da bằng laser hoặc hóa chất.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hơi nồng, có độ bóng khi mới thoa.
  • Giá thành cao.

9. Kem chống nắng Eucerin cho da dầu Sun Serum Spotless Brightening SPF50

Thương hiệu: Eucerin

Xuất xứ: Đức

Kết cấu: Dạng kem hơi đặc

Chỉ số chống nắng: SPF 50+

Loại da: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da đang trong quá trình lão hóa.

Giá bán: 418.000đ/tuýp 50ml

Kem chống nắng Eucerin Sun Serum Spotless Brightening SPF50+ với công nghệ quang phổ cải thiến, sản phẩm giúp ngăn ngừa tia UVA/UVB, hỗ trợ cải thiện cơ chế bảo vệ da và tái tạo DNA.

Kem chống nắng Eucerin kiềm dầu kết cấu dạng kem mỏng nhẹ khi thoa lên da sẽ không gây cảm giác nặng da hay bết dính. Khả năng chống nắng tốt nên sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.

Kem chống nắng Eucerin cho da dầu Sun Serum Spotless Brightening SPF50

Kem chống nắng Eucerin cho da dầu Sun Serum Spotless Brightening SPF50

Thành phần: Licochalcone A, Glycyrrhetinic Acid, Thiamidol

Công dụng: Bảo vệ da, dưỡng trắng, nâng tone, cấp ẩm.

Ưu điểm

  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da đang trong quá trình lão hóa.
  • Hỗ trợ xóa mờ nám, xỉn màu, thâm, nâng tone da nhanh chóng.
  • Kem chống nắng Eucerin chống ánh sáng xanh hỗ trợ tái tạo tế bào, củng cố đàn hồi giúp làn da mượt đẹp như ý.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Dùng hao, nhanh hết.
  • Có nhiều hàng giả.

10. Kem chống nắng kiềm dầu Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50

Thương hiệu: Eucerin

Xuất xứ: Đức

Kết cấu: Dạng kem hơi đặc

Chỉ số chống nắng: SPF 50+

Loại da: Da dầu, da có lỗ chân lông to, dễ bị nổi mụn

Giá bán: 385.000đ/tuýp 50ml

Kem chống nắng Eucerin cho da hỗn hợp được sử dụng công nghệ mới đã được cải tiến để tăng khả năng chống lại tia UV lên đến 98%, kết hợp cùng màng lọc UV sẽ giúp ngăn những tác nhân gây hại từ môi trường đối với làn da. Với thành phần vật ý có khả năng ngăn cản quá trình lão hóa, phục hồi và trẻ hóa cho da.

Kem chống nắng kiềm dầu Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50

Kem chống nắng kiềm dầu Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50

Thành phần: Licochalcone A, Glycyrrhetinic Acid, Hyaluronic Axit

Công dụng: Chống nắng, dưỡng ẩm.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50 giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu từ ánh nắng mặt trời, tia UV.
  • Hạn chế các gốc tự do hình thành bởi tia HEVIS, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Giúp phục hồi và tái tạo các tế bào, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Hỗ trợ cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da luôn được mịn mướt và không bị khô da.
  • Kiểm soát dầu nhờn tốt, không gây bết dính hay bí tắc lỗ chân lông.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

5 Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng Eucerin hiệu quả

Các bước sử dụng kem chống nắng Eucerin

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần rửa mặt thật sạch bằng tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ chất bẩn trên da.
  • Bước 2: Sử dụng toner, serum để cân bằng độ pH trên da.
  • Bước 3: Lắc nhẹ lọ kem chống nắng Eucerin trước khi dùng, lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay. Sau đó chấm đều lên các điểm mũi, cằm, má và cổ thoa đều khắp khuôn mặt.
  • Bước 4: Thực hiện massage nhẹ nhàng theo chiều từ trên xuống và từ trong ra ngoài để kem thẩm thấu đều trên mặt.
  • Bước 5: Tiếp tục các bước trang điểm khác (nếu có).

Các bước sử dụng kem chống nắng Eucerin

Các bước sử dụng kem chống nắng Eucerin

Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Eucerin

  • Sử dụng kem vừa đủ tránh gây lãng phí, tránh gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Sử dụng trước 20 phút khi đi ra ngoài.
  • Khi sử dụng kem chống nắng cần che chắn kỹ càng khi ra ngoài, tránh bụi bẩn vào da mặt.
  • Nên thoa lại kem trong 2-4 giờ đồng hồ.
  • Sử dụng kem chống nắng ở mọi thời tiết, ngay cả khi không trực tiếp tiếp xúc với ánh sáng.

6 Một số câu hỏi khi sử dụng kem chống nắng Eucerin

Kem chống nắng Eucerin là vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng Eucerin hầu hết đều là kem chống nắng hóa học. Eucerin Sun Crème Tinted CC Fair và Eucerin Sun Fluid Mattifying là kem chống nắng hỗn hợp vì trong thành phần có chứa cả vật lý và hóa học. 

Kem chống nắng Eucerin có dùng được cho bà bầu không?

Kem chống nắng Eucerin với hiệu quả kiểm soát nhờn lên đến 8 tiếng, thích hợp dùng cho da mụn. Với bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa paraben, hương liệu và màu nhân tạo. An toàn khi sử dụng cho phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú.

Kem chống nắng Eucerin an toàn cho mẹ bầu

Kem chống nắng Eucerin an toàn cho mẹ bầu

Kem chống nắng Eucerin có nâng tone không?

Kem chống nắng Eucerin có khả năng nâng tone nhẹ phù hợp cho những bạn có màu da trung tính, giúp bảo vệ da trước các tia cực tím cao và mang đến làn da trắng sáng tự nhiên.

Kem chống nắng Eucerin có cồn không?

Hầu hết các dòng kem chống nắng của các hãng dược mỹ phẩm Eucerin được dành riêng cho làn da nhạy cảm nên không chứa cồn.

Kem chống nắng Eucerin có chống nước không?

Kem chống nắng Eucerin chứa công thức chống nắng tiên tiến đến từ Đức, sở hữu chỉ số SPF50+ có tác dụng chống tia UVB cao và lâu dài. Sản phẩm có thể chống trôi trong nước, duy trì mảng bảo vệ trên da.

Kem chống nắng Eucerin có chống lão hóa không?

Khi sử dụng các sản phẩm chống nắng sẽ giúp bạn ngăn ngừa tác động từ bên ngoài đối với làn da. Đặc biệt là các tia có hại trong ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng Eucerin sẽ giúp bạn ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm như đốm nâu, sám da, sạm da,…

Kem chống nắng Eucerin giá bao nhiêu?

Trên thị trường, giá kem chống nắng Eucerin dao động từ 630.000đ – 690.000đ/tuýp 50ml. Giá tương đối cao nhưng hiệu quả mà sản phẩm này mang lại bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi phải chi tiền cho sản phẩm này.

7 Địa chỉ mua kem chống nắng Eucerin chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng Eucerin đến từ Mỹ được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm kem chống nắng Eucerin tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Hy vọng với những thông tin trên đây về kem chống nắng Eucerin sẽ giúp cho bạn chăm sóc làn da hiệu quả nhất. Đừng quên cần phải che chắn thật kỹ khi bôi kem chống nắng để mang lại làn da khỏe mạnh nhé. Chúc bạn chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn