Review nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water cho làn da sáng mịn tự nhiên

6352
Nếu chị em đang tìm kiếm một sản phẩm nước tẩy trang chất lượng tuyệt vời mà giá cả lại cực kỳ phải chăng thì review tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water chắc chắn là một trong những “must choice” mà chị em không nên bỏ qua.

Nổi bật trong hàng ngũ nước tẩy trang “giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ, nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water đã và đang chinh phục trái tim của hàng triệu trái tim các cô nàng làm đẹp, trở thành một trong những sản phẩm làm sạch da không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của chị em. Và nếu chị em vẫn còn băn khoăn không biết có nên chọn Garnier Micellar Cleansing Water hay nước tẩy trang Garnier có thực sự tốt hay không thì hãy cùng mình dành chút thời gian khám phá review nước tẩy trang Garnier dưới đây để có lời đáp chính xác nhất nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Garnier 

Garnier, thương hiệu mỹ phẩm ra đời năm 1903 ở Blois, một tỉnh nhỏ của nước Pháp xinh đẹp. Cái tên Garnier được đặt theo tên của nhà sáng lập Garnier Amour Garnier. Năm 1970, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong hành trình phát triển của Garnier khi thương hiệu được tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’ Oreal mua lại, trở thành một thành viên trong đại gia đình L’ Oreal.

thương hiệu Garnier

Nổi tiếng trong việc sử dụng các chiết xuất từ tự nhiên như trái cây, các loại hạt,... để tạo nên các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sa của mình, các sản phẩm của Garnier luôn được đánh giá cao với khả năng an toàn với mọi làn da, bảo gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Đến nay sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Garnier không chỉ đuiợc ưa chuộng tại Pháp mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước Châu Á. Năm 2014, Garnier được đánh giá xếp thứ 83 trong những thương hiệu đang tin cậy nhất tại Ấn độ theo Brand Trust Report (Báo cáo thương hiệu đáng tin cậy).

Review tẩy trang Garnier có tốt không?

Về thiết kế bao bì

Ấn tượng của mình khi cầm trên tay chai nước tẩy trang Garnier chính là chắc tay, vì dung tích của em ấy lên đến 400ml mà. Thiết kế bao bì bên ngoài khá đơn giản nên cũng không gây ấn tượng cho mình lắm.

thiết kế nước tẩy trang Garnier

Thiết kế chai nhựa trong suốt có thể dễ dàng nhìn thấy dung tích sản phẩm bên trong. Các thông tin cơ bản về sản phẩm như tên sản phẩm, thành phần, dung tích, loại da phù hợp,... được in đầy đủ bên ngoài bằng tiếng anh nên cũng khá thuận tiện để theo dõi. Có lẽ phần thân thiết kế đơn giản quá nên phần nắp được hãng thiết kế cách điệu giống cánh hoa hồng để tăng điểm nổi bật cho sản phẩm. Miệng chai vừa đủ để lấy dung dịch bên trong vừa hạn chế được tình trạng lãng phí trong mỗi lần sử dụng.

Các loại tẩy trang Garnier

Không chỉ dừng lại ở một sản phẩm nước tẩy trang như nhiều thương hiệu khác, để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, mang đến sự chăm sóc da tối ưu nhất cho người sử dụng, Garnier mang đến 4 loại nước tẩy trang khác nhau, tương ứng với từng loại da chuyên biệt. Đây cũng là điểm mình cực thích khi sử dụng tẩy trang Garnier, mình có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Tránh được những tác động không mong muốn khi sử dụng nước tẩy trang không đúng với da.

Các loại tẩy trang Garnier

4 loại nước tẩy trang Garnier bao gồm:

  • Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin (nắp hồng) dành cho da nhạy cảm.
  • Garnier Micellar Cleansing Water Combination To Oily and Sensitive Skin (nắp xanh) dành cho da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm.
  • Garnier Micellar Oily – Infused Cleansing Water Dry and Sensitive Skin (nắp trắng, lớp dầu màu vàng phía trên) đành cho da khô nhạy cảm.
  • Garnier Micellar Cleansing Water Combination and Sensitive Skin (nắp xanh lá) dành cho da hỗn hợp nhạy cảm.

Để nói sản nhẩm nước tẩy trang Garnier nào phổ biến nhất hiện nay thì có lẽ là em nắp hồng dành cho da nhạy cảm, dịu nhẹ có thể sử dụng cho mọi làn da, dùng được cho cả mắt và môi. Đây cũng là sản phẩm nước tẩy trang Garnier mà mình đang dùng hiện nay. Mình sẽ nêu cảm nhận sau khi sử dụng em này ở bên dưới nhé!

Về thành phần

Theo như mình tìm hiểu thì cả 4 loại nước tẩy trang Garnier đều sở hữu những thành phần chính như:

  • Glycerin: đảm nhiệm vai trò bổ sung độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn sau khi tẩy trang, tránh tình trạng khô căng da sau khi tẩy trang như một số sản phẩm tẩy trang trên thị trường.
  • Hexylene Glycol: giữ ẩm cho làn da.
  • Disodium EDTA: có tác dụng tăng cường hiệu quả của các chất bảo quản bằng cách ổn định độ pH cho sản phẩm.

Cả 4 sản phẩm nước tẩy trang Garnier đều nói không với chất tạo màu (perfume), chất tạo mùi (fragrance), paraben và mineral oil, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Đồng thời đó là cả 4 sản phẩm đều áp dụng công nghệ Mixen với các phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu (kị nước). Đầu ưa dầu sẽ đảm nhiệm vai trò lấy đi lớp makeup, còn đầu ưa nước sẽ bám chặt vào bông tẩy trang giúp lấy đi các cặn trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời cấp nước cho da giúp làm đẹp da.

Ngoài các thành phần chung này thì mỗi phiên bản nước tẩy trang Garnier sẽ sở hữu thêm những nét đặc trưng riêng giúp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng. Cụ thể: 

  • Loại dành cho da nhạy cảm (nắp hồng): các thành phần được đơn giản hóa, hạn chế tối đa các thành phần gây kích ứng da.
  • Loại dành cho da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm (nắp xanh dương): bổ sung thêm thành phần Dipotassium Phosphate điều chỉnh độ pH và các thành phần hòa tan trong nước.
  • Loại dành cho da khô nhạy cảm (nắp trắng, lớp dầu màu vàng phía trên): bổ sung thêm thành phần dầu Argan cấp ẩm cho da, làm mềm da sau khi sử dụng. Đây cũng là loại nước tẩy trang Garnier duy nhất có khả năng làm sạch cả lớp make up chống thấm nước.
  • Loại dành cho da hỗn hợp nhạy cảm (nắp màu xanh lá): chứa một dạng cồn khô (Alcohol Denat) như một chất bảo quản, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.
Top 6 sản phẩm nước tẩy trang bán chạy nhất hiện nay

Cảm nhận sau khi sử dụng nước tẩy trang Garnier

Cảm nhận sau khi sử dụng nước tẩy trang Garnier

Mình thì sử dụng nước tẩy trang Garnier nắp hồng cũng phải được nửa năm rồi. Đầu tiên thì dùng thử của bạn xong thấy hợp quá nên mua về dùng và gắn bó với em nó đến tận bây giờ. Cảm nhận đầu tiên của mình khi sử dụng tẩy trang Garnier là dịu mát, khả năng làm sạch lớp nền và kem chống nắng của mình tốt. Với son lì thì cần kỹ hơn để làm sạch hết. Nhưng nhìn chung thì hiệu quả tẩy trang vẫn cực kỳ “xịn”. Da sau khi tẩy trang ẩm mịn chứ không căng rát khó chịu như một số sản phẩm nước tẩy trang mình dùng trước đó. Tuy nhiên điểm trừ cho em ấy là không có khả năng làm sạch những sản phẩm waterproof (cái này thì có loại dành cho da khô nhạy cảm làm được). 

Mình mới sử dụng tẩy trang Garnier nắp hồng thôi nhưng mình đánh giá khả năng các sản phẩm nước tẩy trang khác cũng sẽ có hiệu quả tương tự, chỉ là phù hợp với từng loại da hơn. Nói về nổi bật nhất chắc là loại dành cho da khô nhạy cảm có khả năng làm sạch tốt những sản phẩm chống nước. Ngoài ra, các bạn cũng chú ý loại dành cho da hỗn hợp nhạy cảm có chứa cồn nên nếu các bạn có tiền sử dị ứng với cồn thì nên cân nhắc trước khi sử dụng nhé.

===>>> Tham khảo thêm:

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang Garnier

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang Garnier 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang Garnier

SKINTALK 1001 | Nhiều điều về tẩy trang, so sánh + review, tẩy trang trước máy quay | From UtSue

So Sánh 3 Loại Nước Tẩy Trang (BIODERMA, GARNIER, L'OREAL) | Sheis.vn

2 Cách sử dụng nước tẩy trang Garnier cho hiệu quả tối ưu

Cách sử dụng nước tẩy trang Garnier

  • Thấm dung dịch nước tẩy trang vào miếng bông tẩy trang cotton
  • Lau nhẹ nhàng lên vùng da make up để phân tử micellar nhanh chóng lấy đi cặn trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn dưới da
  • Có thể rửa lại với sữa rửa mặt phù hợp nếu cần và tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo 
  • Sử dụng 2 lần/ ngày hoặc khi nào bạn muốn làm sạch da.
  • Chỉ sử dụng ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở
  • Cuối cùng, các bạn đừng quên đậy kín nắp lọ tẩy trang Garnier sau khi sử dụng, bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và để xa tầm tay trẻ em nhé.

3 Giá nước tẩy trang Garnier, nên mua ở đâu?

Theo tìm hiểu của mình thì hiện nay trên thị trường nước tẩy trang Garnier đang được bán với giá trên khoảng 200.000 VNĐ/chai 400ml.

Giá nước tẩy trang Garnier

Đặt mua nước tẩy trang Garnier tại Chiaki.vn

Chai nước tẩy trang Garnier của mình thì mua tại Chiaki.vn với giá 169.000 VNĐ/chai 400ml. Mình quen đặt bên này rồi, hàng chất lượng mà giá bao giờ cũng phải chăng hơn giá thị trường. Nếu các bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ đặt mua nước tẩy trang Garnier thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé. À ngoài đặt mua onl như mình thì chị em cũng có thể ghé thăm showroom của Chiaki tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để xem và mua trực tiếp sản phẩm nhé.

  • Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tổng kết Review tẩy trang Garnier:

Điểm cộng:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Đa dạng loại nước tẩy trang, phù hợp với từng loại da chuyên biệt, mang đến khả năng chăm sóc da tối ưu hơn
  • Dung tích lớn, có thể sử dụng lâu dài
  • Khả năng làm sạch da tốt, hiệu quả với cả son lì. Dòng cho da khô, nhạy cảm còn có khả năng làm sạch da lớp trang điểm chống nước.
  • Giá cả phải chăng

Điểm trừ:

  • Ngoài loại cho da khô nhạy cảm thì 3 loại còn lại chưa tẩy sạch tốt những sản phẩm waterproof (chống nước).
  • Loại dành cho da hỗn hợp nhạy cảm có chứa cồn nên nếu bạn bị dị ứng với thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn