TOP 9 sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn an toàn, lành tính, hiệu quả

553
Cetaphil đã cho ra đời rất nhiều dòng làm sạch da hiệu quả. Trong đó, sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn giúp giải quyết tình trạng trên làn da mụn, hỗ trợ cải thiện mụn hiệu quả. Vậy các sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil da mụn có tốt không? Cùng Chiaki tham khảo ngay TOP sữa rửa mặt Cetaphil được đánh giá cao.
Nội dung chính
  1. Đôi nét về thương hiệu Cetaphil
  2. Vì sao nên dùng sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn?
  3. Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn có tốt không?
  4. Tiêu chí chọn sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn
  5. Review Top 9 sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn an toàn
  6. Cách sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn
  7. Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn
  8. Một số câu hỏi khi sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn
  9. Địa chỉ chọn mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay không khó để chọn được sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn. Tuy nhiên, làm sao để biết được sản phẩm nào tốt, an toàn và lành tính. Cetaphil là một trong những thương hiệu sữa rửa mặt nổi tiếng trên thị trường được nhiều người ưa chuộng.

Sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da dầu mụn, da nhạy cảm. Chứa công thức làm sạch dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm cho da, cũng giúp cải thiện tình trạng mụn trên da hiệu quả. Để tìm hiểu về dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn, cùng Chiaki theo dõi bài viết sau nhé. 

Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn.

1 Đôi nét về thương hiệu Cetaphil

Cetaphil là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ, xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2007. Thương hiệu đã không còn quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp. Thuộc tập đoàn Galderma (Canada), đồng thời là công ty con của nhãn hiệu L'Oréal và Nestlé và được phân phối rộng khắp thế giới như Mỹ, Australia, Indonesia,Việt Nam,...

Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, an toàn, nâng niu làn da. Với những nghiên cứu suốt 70 năm của các chuyên gia da liễu về khoa học làn da, Cetaphil đã mang đến những giải pháp dành riêng cho những làn da nhạy cảm nhất. Thương hiệu đa dạng các dòng sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng massage, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm,...

Đôi nét về thương hiệu Cetaphil

Thương hiệu dược mỹ phẩm Cetaphil

2 Vì sao nên dùng sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn?

Làm sạch là bước căn bản cần thiết trong chu trình dưỡng da. Nếu không làm sạch da tốt, những hạt bụi nhỏ li ti, cặn trang điểm sẽ ẩn nấp trong lỗ chân lông, khiến da bít tắc, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công tạo nên mụn.

Bước làm sạch da được thực hiện tốt cũng hỗ trợ làn da hấp thu các dưỡng chất tốt hơn từ các sản phẩm dưỡng da sau đó. Nên chọn được sản phẩm phù hợp với da cực quan trọng để duy trì làn da sạch khỏe.

Nếu bạn sở hữu làn da dầu, đặc biệt da mặt tiết ra nhiều dầu nhờn trong thời tiết nắng nóng hoặc làn da đang gặp vấn đề với mụn thì bạn cần chú ý hơn vào việc lựa chọn sữa rửa mặt. Da dầu mụn rất dễ bị kích ứng, hệ vi sinh của da đang mất cân bằng bởi sự gia tăng của các vi khuẩn có hại gây ra mụn. Với các dòng sữa rửa mặt có độ tẩy rửa mạnh, dù có thể làm sạch sâu nhưng dễ lấy đi màng bảo vệ tự nhiên của da, làm da khô bong tróc và khiến da bị kích ứng hơn.

Sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash vừa làm sạch da, vừa kiểm soát nhờn, kháng viêm tốt, mà vẫn dịu nhẹ cho da chính là lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Vì sao nên dùng sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn?

Sữa rửa mặt Cetaphil giúp làm sạch da hiệu quả

3 Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn có tốt không?

Thành phần sữa rửa mặt Cetaphil

Các sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil đều có ưu điểm là nhẹ nhàng, lành tính với bảng thành phần đơn giản chỉ một vài hoạt chất nhưng tối ưu hóa được khả năng làm sạch và giữ ẩm cho da. Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn với tính năng làm sạch dịu nhẹ, có thêm thành phần kháng khuẩn, kháng viêm, kiểm soát dầu và làm dịu mát làn da.

Tuy nhiên, bảng thành phần của mỗi dòng sữa rửa mặt sẽ có sự thay đổi đôi chút để phù hợp với từng tình trạng da khác nhau. Dưới đây là một số thành phần làm sạch da thường thấy:

  • Dipotassium Glycyrrhizate: Có tác dụng làm dịu da, đặc biệt là những vùng da bị tổn thương do mụn và các chất điện hoạt anion dịu nhẹ sẽ làm giảm kích ứng da.
  • Zinc Coceth Sulfate: Nhẹ nhàng vệ sinh da sạch sâu.
  • Zinc Gluconate: Có khả năng kiểm soát chất nhờn trên da.
  • Glycerin và PEG 75: Cung cấp độ ẩm cho da.

Ưu điểm của sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil

  • Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn mang đến công thức tối giản, giúp làm sạch da dịu nhẹ, không làm mất hàng rào tự nhiên của da.
  • Không gây tổn thương cho da dầu, loại bỏ được bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết trên da hiệu quả.
  • Không chứa hương liệu hay các chất phụ gia.
  • Chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, phục hồi trong sản phẩm dưỡng ẩm, không làm cho da khô căng, khó chịu sau khi rửa mặt mà luôn có một lớp màng ẩm trên da.

Công dụng của sữa rửa mặt Cetaphil

  • Sữa rửa mặt Cetaphil dịu nhẹ, an toàn, không gây kích ứng cho da.
  • Sản phẩm giúp làm sạch sâu da mặt, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trong lỗ chân lông.
  • Cung cấp độ ẩm cao, giúp da mềm mại, không bị khô ráp.
  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng làm sạch và dưỡng ẩm, sản phẩm giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil giúp da sáng mịn và được duy trì suốt cả ngày dài.

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn có tốt không?

Sữa rửa mặt Cetaphil an toàn cho da

4 Tiêu chí chọn sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn

Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

Các chuyên gia khuyến cáo những làn da dầu mụn nên sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như: tinh dầu tràm trà, dưa leo, trà xanh, chiết xuất đường đen,... Những thành phần này có tác dụng điều trị mụn, lành tính, an toàn, phù hợp cho những cô nàng có làn da dầu bị mụn.

Chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín

Thị trường mỹ phẩm hiện đang đang nở rộ và phát triển mạnh mẽ, vì thế nên không thể tránh khỏi hàng giả, hàng nhái, không rõ xuất xứ, nguồn gốc. Trước khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn nơi phân phối chính hãng hay các điểm bán hàng uy tín để mua. 

Chọn sản phẩm ít bọt

Các chị em thường nghĩ rằng sữa rửa mặt nào càng nhiều bọt thì khả năng tẩy rửa sẽ cao hơn và trị mụn tốt hơn. Tuy nhiên, quan điểm này lại sai lầm khi da bị mụn thường rất nhạy cảm, rất dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài. Việc sử dụng sữa rửa mặt chứa nhiều bọt sẽ làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da, gây nên tình trạng da bị căng rát và mụn sẽ xuất hiện nhiều hơn.

Chọn sản phẩm có dạng bọt mịn

Làn da dầu mụn nên lựa chọn những loại sữa rửa mặt có dạng bọt mịn, bong bóng khi rửa mặt càng nhỏ thì khả năng các dưỡng chất thẩm thấu vào da càng cao, do đó có thể lấy đi chất bẩn, bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Chọn độ pH từ 4 đến 6.5

Thông thường độ pH sẽ dao động từ 4 đến 6,5. Nếu pH quá thấp, da quá nhiều dầu nên luôn trong tình trạng căng bóng, khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn tạo ra điều kiện thuận lợi để mụn sinh sôi nảy nở. Không nên chọn sữa rửa mặt có độ pH quá cao vì có thể sẽ khiến da mất đi nước, mất đi lượng dầu tự nhiên của da, khô và bong tróc.

Tránh sản phẩm có nhiều cồn

Nếu sữa rửa mặt của bạn có chứa cồn sẽ khiến cho da thường xuyên nổi mụn. Cồn không tốt cho da dầu mụn và da nhạy cảm vì rất dễ kích ứng. 

Tiêu chí chọn sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn

Chọn sữa rửa mặt Cetaphil theo tình trạng da

5 Review Top 9 sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn an toàn

1. Review sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn Gentle Skin Cleanser

Thương hiệu: Cetaphil

Xuất xứ: Mỹ

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm

Kết cấu: Dạng gel màu trắng đục

Giá bán: 340.000đ/chai 591ml

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có thể sử dụng cho mọi loại da, mọi độ tuổi, giúp nhanh chóng loại bỏ các bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng, không gây bít tắc lỗ chân lông, không gây kích ứng da với làn da nhạy cảm. 

Không chỉ giúp làm sạch da hiệu quả, sản phẩm cũng góp phần duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, mang đến làn da mềm mại, không gây cảm giác khô căng da sau khi sử dụng. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng cho da dầu mụn, sử dụng được cho cả bé 3 tuổi.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser cho mọi loại da

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser cho mọi loại da

Thành phần chính

  • Glycerin: Dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết trên da, cải thiện làn da mềm mịn.
  • Niacinamide (vitamin B3): làm dịu da, cải thiện tình trạng viêm đỏ trên da, kiểm soát tình trạng dầu trên da, củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Panthenol (vitamin B5): Làm dịu da, dưỡng da mềm mịn, cải thiện tình trạng sưng tấy, kích ứng da, phục hồi da tổn thương và cải thiện sức đề kháng của da.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết trên da.
  • Không gây cảm giác khô căng, không làm mất đi lớp màng ẩm tự nhiên trên da.
  • Giúp cải thiện khả năng phục hồi của da nhạy cảm.
  • Kết cấu dạng gel, mềm mịn, dễ tán đều, tạo bọt nhẹ, đem đến cảm giác dịu nhẹ trên da.
  • Công thức đơn giản, chứa thành phần thực sự cần thiết.
  • Sản phẩm có độ pH = 6.3 gần với độ ẩm tự nhiên của da, thích hợp sử dụng mà không sợ khô da.
  • Có khả năng làm sạch da tốt.
  • Có thể dùng cho cả mặt và body.
  • Công thức an toàn, lành tính, không chứa hương liệu, không chứa xà phòng.
  • Phù hợp sử dụng trên mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, da treatment.
  • Có nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn.

Nhược điểm

  • Khả năng làm sạch nhẹ nhàng, có thể đem lại hiệu quả chậm trên da.
  • Sản phẩm có mùi hơi hắc, có thể gây cảm giác khó chịu cho người dùng.
  • Khi sử dụng, sản phẩm có thể gây cảm giác hơi dày và dính trên mặt, có thể khiến bạn khó khăn trong quá trình làm sạch.

2. Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn tốt nhất DermaControl Oil

Thương hiệu: Cetaphil

Xuất xứ: Canada

Loại da: Thích hợp sử dụng cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da dầu mụn

Kết cấu: Dạng gel màu trắng đục

Giá bán: 249.000đ/chai 237ml

Sữa rửa mặt Cetaphil DermaControl Oil dành cho da dầu, mụn, nhạy cảm với công thức làm sạch sâu kết hợp cùng công nghệ tạo bọt tức thì. Sản phẩm sẽ giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất có hại, gây bít tắc lỗ chân lông và các lớp cặn trang điểm, mang đến làn da sạch, thoáng, không dầu thừa, không bị khô.

Dòng sữa rửa mặt cao cấp, tạo bọt giúp làm sạch sâu vào bên trong lỗ chân lông để loại bỏ những bã nhờn, vi khuẩn và bụi bẩn, giúp bề mặt da thông thoáng và lỗ chân lông được se nhỏ.

Sữa rửa mặt kiểm soát dầu Cetaphil DermaControl Oil

Sữa rửa mặt kiểm soát dầu Cetaphil DermaControl Oil

Thành phần chính

  • Glycerin: Dưỡng ẩm da.
  • Niacinamide (vitamin B3): Bổ sung độ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ, ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da.
  • Panthenol (vitamin B5): Giúp phục hồi độ ẩm và bảo vệ da tránh khỏi tác nhân gây hại khiến da bị khô.

Ưu điểm

  • Sản phẩm có độ pH 5.5 phù hợp cho da dầu, da nhạy cảm, không kích ứng da. 
  • Sản phẩm giúp làn da mềm mịn, nhẹ nhàng, giúp cấp ẩm cho da.
  • Giúp làm sạch da, ức chế mụn, kiểm soát bã nhờn và làm trắng da.
  • Hỗ trợ cân bằng và kiểm soát chất nhờn trên da, giữ cho bề mặt da luôn thông thoáng.
  • Giúp bổ sung các dưỡng chất, nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da hư tổn.
  • Kết cấu dạng bọt mịn giúp da được làm sạch mà không bị bong hay khô quá mức.
  • Sử dụng công nghệ Zinc cải tiến giúp hỗ trợ làm giảm lượng dầu thừa trên bề mặt da và không bị bóng nhờn.
  • Độ dịu nhẹ đủ thích hợp sử dụng hàng ngày và lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

Nhược điểm

  • Có mùi hương hơi hắc.

3. Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn Gentle Foaming Cleanser

Thương hiệu: Cetaphil

Xuất xứ: Canada

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm

Kết cấu: Dạng sữa

Giá bán: 320.000đ/chai 236ml

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Foaming Cleanser được thiết kế đặc biệt với vòi tự tạo bọt mịn tiện lợi, dễ sử dụng, giúp làn da sạch sẽ, không bị khô căng. Sản phẩm được thử nghiệm lâm sàng không gây kích ứng, không gây mụn nên phù hợp với da nhạy cảm. 

Sản phẩm nổi bật với công thức khoa học giàu thành phần dưỡng da. Trong đó, tiêu biểu là Glycerin có khả năng cấp ẩm, ngừa khô da. Niacinamide giúp làm se khít lỗ chân lông, củng cố hàng rào bảo vệ da. Panthenol giúp làm dịu da, kháng viêm, kháng khuẩn, phục hồi làn da bị tổn thương.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Foaming Cleanser

Thành phần chính

  • Amino Acid: Làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa, tạp chất, tế bào chết trên da hiệu quả.
  • Glycerin: Dưỡng da đủ ẩm, duy trì làn da mềm mại, dẻo dai, củng cố và tăng cường lớp hàng rào bảo vệ da, cải thiện khả năng phục hồi của da, dưỡng da tươi trẻ.
  • Niacinamide (B3): Duy trì độ ẩm cần thiết cho da, làm thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ đốm sắc tố da và tăng cường khả năng miễn dịch của da.
  • Panthenol (B5): Bổ sung độ ẩm cho da, làm dịu da, kháng viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn, tái tạo và phục hồi da, làm mờ nếp nhăn, làm trẻ hóa da.
  • Chiết xuất lô hội: Làm dịu và mát da, tăng cường độ ẩm, đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da bị tổn thương, chống oxy hóa da.

Ưu điểm

  • Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn, tạp chất trên da.
  • Duy trì độ ẩm cần thiết, giúp da không bị khô căng sau khi sử dụng.
  • Kết cấu dạng bọt mịn, mềm mại, có thể làm sạch da mà không làm khô da, không làm ảnh hưởng đến lớp hàng rào bảo vệ da.
  • Công thức làm sạch khoa học, chứa các thành phần giàu công dụng dưỡng da.
  • Độ pH 5.0 thân thiện với da nhạy cảm.
  • Có khả năng làm sạch dịu nhẹ, hiệu quả, để lại sự ẩm mượt cho da.
  • Không chứa xà phòng, không chứa paraben, không chứa hương liệu,  không chứa sulfate, không chứa dầu khoáng, an toàn trên da.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng bởi các bác sĩ da liễu.
  • Thiết kế dạng vòi pump tiện lợi, dễ sử dụng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

4. Sữa rửa mặt Cetaphil cho da mụn Foaming Face Wash

Thương hiệu: Cetaphil

Xuất xứ: Mỹ

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm

Kết cấu: Dạng bọt

Giá bán: 295.000đ/chai 357ml

Sữa rửa mặt Cetaphil Foaming Face Wash là dòng sữa rửa mặt tạo bọt, nhẹ nhàng vệ sinh làm sạch da tận sâu bên trong, kiểm soát và loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn và bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông, giúp thông thoáng bề mặt da và lỗ chân lông được se nhỏ.

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da dễ bị mẩn đỏ. Sản phẩm dạng bọt, bạn chỉ cần ấn vào đầu vòi sẽ có ngay trong tay lớp bọt xốp mềm trắng mịn mà không cần phải tạo bọt với nước như các dòng sữa rửa mặt thông thường khác.

Sữa rửa mặt Cetaphil Foaming Face Wash

Sữa rửa mặt Cetaphil Foaming Face Wash

Thành phần chính

  • Glycerin giúp ngăn ngừa hiện tượng khô da
  • Ceramides tự nhiên (Ceramide AP, Ceramide EOP, Ceramide NP) giúp khôi phục và duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da
  • Allantoin giúp làm dịu và phục hồi làn da

Ưu điểm

  • Độ pH 5.0 mang lại cho làn da cảm giác ẩm mịn sau khi làm sạch.
  • Kết cấu tự tạo bọt siêu mịn, giúp lấy đi bụi bẩn trên da, tiết kiệm thời gian tự mình tạo bọt.
  • Hỗ trợ làm sạch da nhẹ nhàng, lấy sạch bụi bẩn trên da, tạp chất và cặn trang điểm gây tắc nghẽn lỗ chân lông mà không gây kích ứng da.
  • Hỗ trợ làm dịu những vùng da bị tổn thương do mụn, làm mờ vết thâm mụn.
  • Hỗ trợ làn da được thư giãn và cân bằng độ ẩm, mang lại cho da sự mềm mại và mịn màng. 
  • Sản phẩm được chứng minh lành tính và hiệu quả đối với da mụn.
  • Độ dịu nhẹ vừa đủ thích hợp sử dụng hàng ngày.

Nhược điểm

  • Có chứa mùi hương.

5. Sữa rửa mặt Cetaphil da dầu mụn Extra Gentle Daily Facial Scrub

Thương hiệu: Cetaphil

Xuất xứ: Mỹ

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm

Kết cấu: Dạng scrub

Giá bán: 280.000đ/chai 178ml

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Cetaphil Extra Gentle Daily Facial Scrub giúp đánh bật những nốt mụn đầu đen và mụn trắng liti, mang đến làn da sạch mụn, sáng mịn và đều màu hơn. Sản phẩm cũng giúp se khít lỗ chân lông, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, giảm tình trạng nổi mụn, da khô hay bóng nhờn.

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Cetaphil Extra Gentle Daily Facial Scrub

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Cetaphil Extra Gentle Daily Facial Scrub

Thành phần chính

  • Glycerin: Giữ ẩm, hút nước từ bên ngoài vào cấp ẩm cho da.
  • Panthenol (Vitamin B5): Có khả năng dưỡng ẩm, làm lành vết thương và kích ứng da.
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Chất chống oxy, bảo vệ da khỏi các gốc tự do.

Ưu điểm

  • Làm sạch bụi bẩn, da chết, vi khuẩn và dầu thừa bám sâu trên da.
  • Làm giảm tình trạng mụn trứng cá, không gây khô da hay căng bóng.
  • Hỗ trợ tái tạo tế bào da, giúp da trẻ hóa, giảm các dấu hiệu lão hóa.
  • Tăng khả năng thẩm thấu của dưỡng chất ở bước sau vào da.
  • Sữa rửa mặt có thể dùng được trên mọi loại da và tình trạng da đang mắc phải.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa mùi hương.

6. Sữa rửa mặt Cetaphil dành cho da dầu mụn Dermacontrol Foam Wash

Thương hiệu: Cetaphil

Xuất xứ: Mỹ

Loại da: Da dầu, nhạy cảm, dễ nổi mụn

Kết cấu: Dạng bọt

Giá bán: 490.000đ/chai 237ml

Sữa rửa mặt tạo bọt Cetaphil Dermacontrol Oil Removing Foam Wash là sản phẩm làm sạch tốt cho da dầu, da nhạy cảm, da dễ nổi mụn được các bác sĩ trên toàn thế giới khuyên dùng. Sản phẩm hội tụ nhiều tiêu chí cho một sản phẩm làm sạch da chất lượng. 

Với công thức làm sạch sâu, kết hợp công nghệ tạo bọt tức thì sẽ giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất có hại, gây bít tắc lỗ chân lông và các lớp cặn trang điểm, mang đến làn da sạch thoáng, không dầu thừa và không bị khô.

Sữa rửa mặt tạo bọt Cetaphil Dermacontrol Oil Removing Foam Wash

Sữa rửa mặt tạo bọt Cetaphil Dermacontrol Oil Removing Foam Wash

Thành phần chính

  • Glycerin: Giúp dưỡng ẩm cho da mềm mịn.
  • Niacinamide (vitamin B3): Bổ sung độ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ, ngăn ngừa da mất nước.
  • Panthenol (vitamin B5): Giúp phục hồi độ ẩm và bảo vệ làn da tránh khỏi tác nhân gây hại khiến da bị khô.
  • Zinc Coceth Sulphate: Chất hoạt động bề mặt thế hệ mới, dịu nhẹ cho da.

Ưu điểm

  • Sử dụng công nghệ Zinc giúp kiểm soát lượng dầu thừa, giảm độ bóng nhờn, giúp làm dịu cho da nhạy cảm.
  • Giúp làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa mà không làm khô da hay kích ứng da.
  • Công thức cân bằng độ pH, an toàn cho da nhạy cảm.
  • Kết cấu dạng bọt xốp trắng mịn, giúp da không bị khô căng.
  • Độ pH 5.5 cân bằng phù hợp cho da dầu, nhạy cảm và dễ kích ứng, ngăn da tiết thêm dầu hoặc khô căng sau khi rửa mặt.
  • Giúp kháng viêm, kiềm dầu, giảm sưng đỏ, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn gây mụn.

Nhược điểm

  • Có chứa hương liệu

7. Sữa rửa mặt cho da mụn Cetaphil Daily Facial Cleanser

Thương hiệu: Cetaphil

Xuất xứ: Canada

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm

Kết cấu: Dạng gel màu trắng đục

Giá bán: 300.000đ/chai 437ml

Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser có độ pH 6.0 phù hợp cho mọi loại da, ngay cả da dầu mụn và da nhạy cảm. Thiết kế dạng chai có vòi xịt hoặc nắp nhựa đóng mở dễ sử dụng. Chứa nhiều thành phần có công dụng làm sạch, giữ ẩm kiểm soát bã nhờn và nuôi dưỡng da. 

Thành phần an toàn, lành tính, giúp làm dịu da tự nhiên, không gây kích ứng da. Là một trong những dòng sản phẩm làm sạch không chứa kiềm, có khả năng cân bằng độ pH. An toàn cho cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser

Thành phần chính

  • Cetyl Alcohol: Chất dưỡng ẩm lành tính giúp làm mềm và mịn da.
  • Stearyl Alcohol: Gia tăng độ đàn hồi và làm mềm da mặt tự nhiên.

Ưu điểm

  • Làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm sâu trong lỗ chân lông.
  • Giúp da trở nên mịn màng, thông thoáng và dễ chịu ngay từ lần đầu sử dụng.
  • Kiểm soát dầu thừa, tiêu diệt hại khuẩn và chống viêm trên da.
  • An toàn và làm dịu da, kể cả da em bé.

Nhược điểm

  • Phải tẩy trang khi sử dụng

8. Sữa rửa mặt Cetaphil dành cho da mụn Brightness Reveal Creamy Cleanser

Thương hiệu: Cetaphil

Xuất xứ: Mỹ

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm

Kết cấu: Dạng kem đặc

Giá bán: 263.000đ/tuýp 100g

Sữa rửa mặt Cetaphil Brightness Reveal Creamy Cleanser lành tính, giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn nhẹ nhàng. Công nghệ Gentle Bright với sự kết hợp của niacinamide và chiết xuất hoa thủy tiên trắng có tác dụng chống oxy hóa, giảm hình thành melanin gây sạm da, giúp da trắng sau 4 tuần sử dụng.

Sữa rửa mặt Cetaphil Brightness Reveal Creamy Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Brightness Reveal Creamy Cleanser

Thành phần chính

  • Niacinamide: Là một dạng vitamin B3, giúp làm sáng da, giảm nếp nhăn, giảm viêm, kiểm soát dầu nhờn, hỗ trợ cấp ẩm.
  • Dẫn xuất hoa thủy tiên biển: Làm sáng da, giảm tình trạng sạm da, dưỡng da mềm mại, mịn màng.
  • Glycerin: giữ nước, dưỡng ẩm cho da, duy trì độ ẩm cần thiết trên da, dưỡng da mềm mại, mịn màng.
  • Palmitic Acid: làm dịu, cân bằng da, dưỡng da mềm mại, cải thiện độ đàn hồi của da.

Ưu điểm

  • Có khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và tạp chất trên da một cách sạch sẽ và an toàn, không gây cảm giác khô căng, duy trì độ ẩm tự nhiên của da sau khi sử dụng.
  • Giúp làm sáng da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, thâm sạm, không làm kích ứng hay làm suy yếu hàng rào bảo vệ da.
  • Kết cấu dạng kem mịn, khi kết hợp với nước sẽ tạo ra lớp bọt mịn màng, không tạo quá nhiều bọt, không mùi, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
  • Sử dụng công nghệ độc quyền Gentle Bright giúp làm sáng da, loại bỏ đốm nâu, cho da sáng khỏe an toàn.
  • Công thức chứa nhiều thành phần dưỡng da.
  • Làm sạch khá tốt, dịu nhẹ, không gây khô da.
  • Sản phẩm không chứa SLS, không chứa cồn, không hương liệu, không gây kích ứng da.
  • Sản phẩm đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm.
  • Phù hợp sử dụng trên mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng đem theo bên mình sử dụng khi cần.

Nhược điểm

  • Khả năng dưỡng trắng không thấy rõ.
  • Giá thành hơi cao.

9. Sữa rửa mặt cho da mụn Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser

Thương hiệu: Cetaphil

Xuất xứ: Mỹ

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm

Kết cấu: Dạng kem

Giá bán: 298.000đ/chai 236ml

Sữa rửa mặt Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser dạng kem tạo bọt mịn, giúp làm sạch da không gây khô da. Sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu làm tắc lỗ chân lông. An toàn cho da nhạy cảm và da dầu mụn.

Sữa rửa mặt Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser

Thành phần chính

  • Glycerin: giúp ngăn ngừa hiện tượng khô da.
  • Niacinamide (B3): giúp củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Panthenol (B5): giúp làm dịu và phục hồi làn da.

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu và mụn giúp cải thiện khả năng phục hồi của làn da nhạy cảm.
  • Giúp dưỡng ẩm và làm dịu da, để lại một cảm giác ẩm mượt sau khi rửa.
  • Thành phần giúp làm sạch da hiệu quả, vẫn đảm bảo độ an toàn cho da nhạy cảm.
  • Độ pH lý tưởng 5.0 mang lại cho da cảm giác ẩm mịn sau khi làm sạch.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

6 Cách sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn

  • Bước 1: Dùng sản phẩm tẩy trang để làm sạch lớp makeup và bụi bẩn trên da. Đối với làn da dầu mụn, bạn nên chọn các sản phẩm tẩy trang micellar water để hạn chế tình trạng bị kích ứng hoặc bít tắc trên da.
  • Bước 2: Rửa lại với nước sạch để làm ướt mặt.
  • Bước 3: Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay, kết hợp thoa và massage đều khắp mặt theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trên để tránh chảy xệ da.
  • Bước 4: Rửa sạch lại với nước và lau khô bằng khăn vải mềm.
  • Bước 5: Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn

Các bước rửa mặt sạch

7 Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn

  • Đối với sản phẩm làm sạch da, bạn nên dùng 2 lần/ngày. Sử dụng sữa rửa mặt quá nhiều có thể gây khô da, kích ứng hoặc thậm chí khiến cho hàng rào bảo vệ da bị yếu đi và tình trạng mụn trở nên nặng hơn.
  • Khi làm sạch da bạn nên massage da nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên, làm sạch kĩ càng ở các vị trí như khóe mũi và trán. Tránh việc chà xát da khi rửa mặt sẽ khiến da bị xước, mụn vỡ và gây nên viêm.
  • Sữa rửa mặt chỉ là sản phẩm làm sạch da, nếu bạn muốn trị mụn nên tham khảo bác sĩ.
  • Bên cạnh sử dụng các sản phẩm trị mụn bạn cũng cần thay đổi chế độ ăn uống sao cho hợp lý để cải thiện tình trạng mụn.

8 Một số câu hỏi khi sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn

Tại sao sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil bị nổi mụn?

Nếu da bạn bị kích ứng với một số thành phần có trong sữa rửa mặt Cetaphil thì sẽ làm suy giảm hệ miễn dịch của da, làn da trở nên yếu và dễ bị kích ứng hơn. Từ đó, khả năng người dùng sữa rửa mặt Cetaphil bị nổi mụn là rất cao. Thói quen rửa mặt quá nhiều lần không giúp hạn chế bã nhờn, làm sạch da và phòng ngừa mụn.

Sữa rửa mặt Cetaphil dùng cho da gì?

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, an toàn lành tính, đặc biệt phù hợp với làn da đang bị mụn hay da nhạy cảm. Dòng sữa rửa mặt này có thành phần được kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối cho da.

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn màu gì?

Cetaphil được rất nhiều bác sĩ da liễu đánh giá cao. Đối với những người có làn da dầu mụn, nhãn hiệu này mang đến 2 dòng sữa rửa mặt chuyên biệt bao gồm: Sữa rửa mặt Cetaphil Oily Skin Cleanser (màu xanh), Sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash (màu tím).

Sữa rửa mặt Cetaphil có bao nhiêu loại?

Sữa rửa mặt Cetaphil có 3 loại chính là Cetaphil Daily Facial Cleanser For Normal to Oily Skin, Cetaphil Gentle Skin Cleanser, Cetaphil Dermacontrol Foam Wash và mỗi loại sẽ phù hợp với từng loại da nhất định.

Sữa rửa mặt Cetaphil có giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Cetaphil dung tích 59ml, giá tham khảo 72.000 đồng. Sữa rửa mặt Cetaphil dung tích 125ml, giá tham khảo 115.000 đồng. Sữa rửa mặt Cetaphil dung tích 250ml, giá tham khảo 186.000 đồng. Sữa rửa mặt Cetaphil dung tích 500ml, giá tham khảo 290.000 đồng.

Sữa rửa mặt Cetaphil có trị mụn không?

Với khả năng kiểm soát nhờn và cân bằng độ ẩm, sữa rửa mặt Cetaphil được bác sĩ da liễu khuyên dùng với da mụn, làn da nhạy cảm và da khô thường xuyên bị mụn.

Hạn chế của sữa rửa mặt Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil còn chứa Paraben (chất bảo quản) – dù chưa có xác thực rõ ràng nhưng vẫn bị liệt vào hàng chất có khả năng gây nguy hiểm đến sức khỏe con người. Đồng thời sữa rửa mặt cetaphil chứa Sodium laureth sulfate – đây cơ bản là chất tạo bọt gây khô da, có thể gây kích ứng da, làm mất đi lớp màng bảo vệ da.

Sữa rửa mặt Cetaphil 1 ngày dùng mấy lần?

Cũng giống như các loại sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt Cetaphil nên dùng 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và tối. Sau khi rửa mặt bạn nên thấm khô bằng khăn sạch. Tránh việc để khăn lau chà xát mạnh lên da mặt sẽ gây kích ứng cho da.

9 Địa chỉ chọn mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil đến từ Mỹ được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây, Chiaki đã chia sẻ cho bạn TOP sữa rửa mặt Cetaphil dành cho da dầu mụn hiệu quả nhất. Nếu bạn đang bị mụn, hãy sử dụng sản phẩm phù hợp với da, có thể chọn dòng sữa rửa mặt Cetaphil giúp làm sạch da, an toàn, lành tính này. Chúc bạn chọn được dòng sản phẩm phù hợp với làn da dầu mụn của mình.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người nhé. Đừng quên theo dõi Chiaki.vn để tham khảo thêm các bí kíp làm đẹp cũng như các tin tức về sức khỏe mới nhất nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn