Review tinh dầu bưởi Thorakao có tốt không? Mua ở đâu?

14967
Khám phá review tinh dầu bưởi Thorakao chi tiết từ A-Z, tinh dầu bưởi Thorakao có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu để được đảm bảo về chất lượng.

“Cái răng cái tóc là góc con người”, sở hữu một mái tóc bóng mượt, chắc khỏe là mong muốn không của riêng ai và đặc biệt là các chị em phụ nữ, vấn đề mái tóc luôn được đặc biệt quan tâm, như một cách thể hiện nét đẹp và sự cuốn hút riêng của mình. Tuy nhiên thực tế cho thấy thì không phải ai cũng có may mắn sở hữu mái tóc đẹp và suôn mượt, có rất nhiều bạn nữ phải “đau đầu” với tình trạng khô xơ và cứng. Và cũng có rất nhiều bạn nữ không biết làm thế nào để khắc phục tình trạng tóc khô xơ cứng, chưa nắm rõ cách chăm sóc và bảo vệ tóc khiến mái tóc ngày càng xấu đi. 

Là sản phẩm chăm sóc tóc mang thương hiệu Việt Nam, tinh dầu bưởi Thorakao đã và đang trở thành người bạn “đồng hành” giúp chị em chăm sóc, nuôi dưỡng mái tóc đẹp và son mượt hơn, “đánh bay” nỗi lo tóc khô xơ cứng. Để có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm chăm sóc tóc đang “làm mưa làm gió” trên thị trường này, hãy cùng mình khám phá review tinh dầu bưởi Thorakao chi tiết từ A-Z trong bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Thorakao

Thorakao là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được thành lập từ năm 1961 với một số mặt hàng truyền thống như kem dưỡng da trân châu, xà bông thơm, dầu gội dầu hoa bưởi, nước bóng tóc,… Gần 60 năm hình thành và phát triển, bên cạnh sự xuất hiện “ồ ạt” của các thương hiệu mỹ nhập ngoại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản thì Thorakao vẫn giữ được chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng Việt. Hiện nay, công ty đã mở rộng thị trường của mình, có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Singapore, Đài Loan, Lào, Campuchia, Hàn Quốc, Trung Quốc, New Zealand, Úc, Mỹ, Thụy Sỹ, Nga, các nước châu Phi,…

Tận dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên sẵn có ở Việt Nam, Thorakao nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm mới từ nguyên liệu bạc hà, sả, hồi, gừng, nghệ, bồ kết, chanh, bưởi, dưa leo... hay chiết xuất từ nha đam, lô hội, mủ trôm, cây chùm ngây, bùn khoáng, ốc sên, tảo biển Spirulina,… Nhờ vậy mà các sản phẩm của Thorakao luôn có chất lượng tốt, phù hợp với cơ địa người Việt, giá cả phải chăng khi không phải nhập khẩu nhiều nguyên liệu sản xuất.

Được đánh là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Thorakao, tinh dầu bưởi Thorakao với thành phần chính chiết xuất từ vỏ bưởi mang đến hiệu quả cao trong chăm sóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và bóng mượt. 

tinh dầu bưởi Thorakao

Tinh dầu bưởi Thorakao

Thông tin chung về tinh dầu bưởi Thorakao

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Hãng sản xuất: Thorakao
  • Thể tích: 150ml

2 Thành phần tinh dầu bưởi Thorakao

Thành phần chính có trong tinh dầu bưởi Thorakao gồm:

  • Tinh dầu vỏ bưởi (Citrus Grandis Peel Oil)
  • Tinh dầu vỏ cam ngọt (Citrus Aurantium Peel Oil Expressed)
  • Chất cân bằng da, nuôi dưỡng da (Pentaerythrityl tetraethylhexanoate )
  • Phức hợp hoá học có tác dụng ngăn chặn hoạt động của các enzyme trong vi khuẩn (- 5 - bromo - 5 - nitro - 1, 3 – dioxane)
  • Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như sức khỏe của người sử dụng.

3 Tác dụng của tinh dầu bưởi Thorakao

  • Ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.
  • Hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn, tóc chẻ ngọn, “bị cháy” do tác động của ánh nắng mặt trời, hóa chất.
  • Cải thiện tình trạng tóc khô cứng, xơ rối.
  • Ngăn ngừa gàu và các chất bẩn gây nấm da dầu.
  • Nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.

4 Đối tượng sử dụng tinh dầu bưởi Thorakao

  • Tinh dầu bưởi Thorakao phù hợp với mọi đối tượng, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú vẫn có thể sử dụng sản phẩm.

5 Cách sử dụng tinh dầu bưởi Thorakao

Các bước chăm sóc tóc bằng tinh dầu bưởi Thorakao:

  • Bước 1: Ấn van xịt đều một lượng tinh dầu bưởi Thorakao vừa đủ lên chân tóc
  • Bước 2: dùng tay massage nhẹ nhàng da đầu tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt chất có trong tinh dầu hoạt động, nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong chân tóc và phát huy tác dụng.

Một số chú ý sử dụng tinh dầu bưởi Thorakao:

  • Sử dụng đều đặn 2-3 lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất.
  • Không sử dụng khi tóc ướt, bết mồ hôi hay quá bẩn.
  • Trong hộp sản phẩm có van xịt, trong lần đầu tiên sử dụng bạn tháo miệng chai, nắp van xịt vào miệng chai rồi nhấn liên tục từ 3-5 lần.

6 Review tổng quan tinh dầu bưởi Thorakao

Review tinh dầu bưởi Thorakao có tốt không? Mua ở đâu?

  • Thiết kế bao bì: một điểm yếu của các thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam là thiết kế bao bì không so được với các thương hiệu nhập ngoại Hàn Quốc, Nhật Bản,… “Em” tinh dầu bưởi Thorakao này cũng vậy, thiết kế đơn giản, vỏ chai được làm bằng nhựa, mặt trên in tên sản phẩm, mặt sau in thông tin chi tiết về sản phẩm (thành phần, công dụng, cách sử dụng,…).
  • Dung dịch bên trong: dung dịch tinh dầu bưởi bên trong được chia thành 2 phần, phần trên giống như lớp váng dầu, phần dưới là nước. Khi sử dụng, bạn chú ý lắc đều để 2 phần “hòa quyện”.
  • Mùi: sản phẩm có mùi chanh thơm mát dễ chịu, dù trước đó bạn có sử dụng dầu gội hương thơm khác thì vẫn có thể thoải mái sử dụng, không xảy ra tình trạng pha trộn mùi.

7 Đánh giá tinh dầu bưởi Thorakao có tốt không?

Được quảng cáo rất nhiều về tác dụng chăm sóc, nuôi dưỡng mái tóc nhưng sự thật việc sử dụng tinh dầu bưởi Thorakao có tốt không, có đảm bảo an toàn không vẫn là vấn đề được khá nhiều quan tâm. Để có lời đáp khách quan cho câu hỏi này chúng ta cùng đánh giá ưu nhược điểm của tinh dầu bưởi Thorakao đồng thời lắng nghe ý kiến phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nhé!

Ưu điểm của tinh dầu bưởi Thorakao

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Thorakao- thương hiệu mỹ phẩm Việt nổi tiếng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Thành phần chiết xuất tự nhiên từ hoa và vỏ quả bưởi có tác dụng hiệu quả trong chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe tự nhiên, ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn, cải thiện tình trạng tóc khô cứng, xơ rối, chẻ ngọn.
  • Sản phẩm dạng nước, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính cho tóc và da đầu.
  • Hương chanh thơm mát, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Nhược điểm của tinh dầu bưởi Thorakao

  • Thiết kế đơn giản, van xịt chưa thật sự tiện dụng.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng tinh dầu bưởi Thorakao

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng tinh dầu bưởi Thorakao 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng tinh dầu bưởi Thorakao 2

Nguồn: webtretho

Mặc dù thiết kế đơn giản (điểm yếu của các sản phẩm mỹ phẩm Việt Nam) nhưng chất lượng, hiệu quả cũng như an toàn đối với làn da, sức khỏe người sử dụng của tinh dầu bưởi Thorakao là điều mà khó ai có thể phủ nhận được. Chị em nào đang tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng tóc tự nhiên, ngăn rụng tóc, kích thích mọc và cải thiện tình trạng tóc khô cứng, chẻ ngọn thì đừng bỏ qua Thorakao nhé, người Việt chúng ta cũng nên ưu tiên sử dụng hàng Việt đúng không nào.

8 Tinh dầu bưởi Thorakao giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo khảo sát nhanh của mình thì hiện nay trên thị trường, tinh dầu bưởi Thorakao đang được bán với mức giá dao động từ 150.000- 190.000 VNĐ (mức giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Là sản phẩm của thương hiệu Việt, được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tinh dầu bưởi Thorakao tại hệ thống địa lý phân phối của thương hiệu Thorakao trên toàn quốc, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hoặc đặt mua trên website bán hàng của công ty, các trang mua sắm trực tuyến uy tín như: tiki, lazada, shopee,… Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn cũng cần lưu ý chọn mua sản phẩm đến từ đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua và sử dụng, tuyệt đối không ham rẻ, mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, không được đảm bảo về chất lượng.

Mua tinh dầu bưởi Thorakao tại Chiaki.vn

Mua tinh dầu bưởi Thorakao tại Chiaki.vn

Mong rằng bài viết review tinh dầu bưởi Thorakao hôm nay có thể giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về một trong những sản phẩm chăm sóc tóc thương hiệu Việt được đánh giá cao nhất hiện nay, không chỉ có chất lượng không thua kém các sản phẩm nhập ngoại mà còn có mức giá cực kỳ phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Và nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tin cậy để đặt mua tinh dầu bưởi Thorakao thì đừng quên tham khảo trên Chiaki.vn nhé. Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn