[TIPS] Dầu gội Weilaiya - chăm sóc tóc bằng tinh dầu gừng tươi có nên không?

6478
Các nàng đã bao giờ chăm sóc tóc của mình bằng nước gừng tươi nguyên chất ? Chắc hẳn sử dụng nước bồ kết, vỏ bưởi, xả để chăm sóc tóc thì đã quá quen thuộc với hội chị em rồi nhỉ, vậy thì hãy thử thay đổi bằng tinh chất gừng có trong sản phẩm dầu gội Weilaiya . Một sản phẩm không Silicon, dầu gội không chứa hương liệu, dầu xả sử dụng tinh dầu thực vật, an toàn - hiệu quả ngay cả đối với phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

1 Giới thiệu chung về sản phẩm dầu gội Weilaiya

  • Tên sản phẩm : dầu gội Weilaiya Beauty Achieve Dream 
  • Thương hiệu: Weilaiya
  • Xuất xứ: HongKong 
  • Quy cách đóng gói: dầu gội 321ml ( chai nhựa nắp bật); dầu xả 200ml ( dạng tuýp); bộ mini.
  • Dạng dung dịch đặc sánh, màu vàng, lấm tấm hạt tròn massage. 
  • Mùi hương: mùi gừng đặc trưng, không quá nồng, không gây nóng da đầu.

 

[TIPS] Dầu gội Weilaiya - chăm sóc tóc bằng tinh dầu gừng tươi có nên không?

Dầu gội Weilaiya

2 Thông tin về thương hiệu sản phẩm 

Dầu gội Weilaiya xanh thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu trẻ Wailaiya - HongKong. Đây là thương hiệu cũng chỉ mới ra mắt trên thị trường chưa lâu, các sản phẩm của hãng này cũng đều được chăm chút khá kỹ lưỡng trong từng chi tiết của sản phẩm đến tay người tiêu dùng. 

Chỉ sau vài năm, thương hiệu này đã phủ khắp các nước lân cận với sự cải tiến, khắc phục rất nhiều những nhược điểm từ các dòng sản phẩm cũ trước đây. Đảm bảo mang đến sản phẩm dầu gội tốt nhất, tự nhiên, lành tính cho mọi đối tượng sử dụng . 

Hiện bộ đôi dầu gội và dầu xả ra mắt lần này được sử dụng hoàn toàn thành phần tự nhiên. Khi được so sản phẩm dầu gội Weilaiya xanh với các thương hiệu khác trên thị trường đều được đánh giá ngang bằng về chất lượng, chất lượng hiệu quả không hề kém, cho thấy được tiềm năng phát triển của thương hiệu này. 

3 Dầu gội Weilaiya review chi tiết sản phẩm 

Về bao bì sản phẩm 

Em dầu gội Weilaiya review với hình dáng bên ngoài màu xanh bắt mắt, thiết kế khá phổ biến với chai dạng trụ, thân tròn, vỏ trơn. Sử dụng nhãn mác bằng giấy bảo vệ môi trường. 

Điều mà mình thích ở sản phẩm dầu gội Weilaiya xanh đó chính là ở phần thiết kế đầu lấy dầu gội nhỏ, bạn có thể ước lượng được lượng dầu sử dụng tiết kiệm. Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều sử dụng dạng nhãn mác giấy, có bộ mini dùng thử hoặc mang đi du lịch, chai đựng có thể tái chế và sử dụng lại. 

 

[TIPS] Dầu gội Weilaiya - chăm sóc tóc bằng tinh dầu gừng tươi có nên không?

Bao bì dầu gội Weilaiya

Về chất lượng sản phẩm 

Sản phẩm dầu gội Weilaiya có dạng gel màu vàng, hương thơm gừng đặc trưng. Các bạn sẽ cảm nhận được những hạt tròn lấm tấm có trong dung dịch này, chúng có chức năng để massage da đầu và tan vào chân tóc, giúp tóc của bạn khỏe mạnh và triệt gàu nhanh chóng. 

Đối tượng có thể sử dụng sản phẩm dầu gội Weilaiya

Khác với một số dòng dầu gội trên thị trường, thì dầu gội Weilaiya xanh dành cho mình đối tượng sử dụng vô cùng rộng rãi, đa dạng bởi sự lành tính của thành phần thiên nhiên, mang đến hiệu quả tuyệt vời. 

  • Dầu gội Weilaiya sử dụng được cho phụ nữ sau sinh.
  • Sử dụng tốt cho người có mái tóc khô, bị chẻ ngọn, bị xơ rối
  • Sử dụng kiềm dầu đối với da đầu nhiều gàu, bóng dầu, tóc thiếu sức sống.
  • Sử dụng cho những người thường xuyên bị rụng tóc nhiều, cần mọc tóc.
  • Người thường xuyên sử dụng hóa chất, uốn nhuộm khiến tóc bị hư tổn nặng.
  • Người bình thường sử dụng vào mùa hè để tóc không bị bết.

4 Dầu gội Weilaiya có tốt không ?

Dầu gội Weilaiya có tốt không ? Hiện sản phẩm này đang được đánh giá khá cao bởi những đặc điểm nổi bật, mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc tóc ở chị em phụ nữ. Cụ thể :

  • Dầu gội Weilaiya là sản phẩm được sản xuất từ nước gừng tươi nguyên chất, kết hợp với tinh dầu thực vật. Mang đến một bộ đôi sản phẩm an toàn, tự nhiên, lành tính và hiệu quả. 
  • Tinh chất gừng có trong sản phẩm sẽ là “chiến binh” đánh bật những chất dầu nhờn có trong da đầu, giảm các dấu hiệu ngứa và làm sạch hiệu quả nhất.
  • Với mùi hương dễ chịu, các hạt li ti có trong sản phẩm sẽ giúp người dùng có được khoảng thời gian thư giãn, an thần, tránh mệt mỏi ở người sử dụng. 
  • Khả năng ngăn ngừa rụng tóc cao, kích thích tóc mọc nhanh, nuôi dưỡng tóc bóng mượt sau lần sử dụng. 
  • Điều đặc biệt là sản phẩm không có chứa hương liệu như nhiều các dầu gội trên thị trường, hỗ trợ tái tạo nhanh lại các tế bào nuôi dưỡng da đầu bị loải bỏ trước đây.
  • Đảm bảo giữ hàm lượng nước trong tóc được cân bằng, kết hợp với Vitamin E hiệu quả, ngăn ngừa khả năng chẻ ngọn. 
  • Là sản phẩm trị gàu rất hiệu quả. 

5 Dầu gội Weilaiya giá bao nhiêu ? Mua ở đâu chính hãng?

Sản phẩm dầu gội Weilaiya giá bao nhiêu ? Hiện sản phẩm có 2 size là mini và full được bán với giá khoảng 560.000 đồng, nếu bạn canh được những đợt sale thì giá sẽ giảm hơn nhiều.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại một số siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng làm đẹp uy tín, quy mô lớn trên toàn quốc. Hoặc ghé Chiaki.vn để mua hàng online với mức giá đang được giảm còn 519.000 đồng/ bộ sản phẩm gội -xả, bạn có thể tham khảo mức giá đá ngay tại link dưới đây.

 

[TIPS] Dầu gội Weilaiya - chăm sóc tóc bằng tinh dầu gừng tươi có nên không?

 

Đặt mua dầu gội Weilaiya xanh chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

 

6 Một số lưu ý về cách sử dụng sản phẩm dầu gội Weilaiya

Để cải thiện và chăm sóc mái tóc đạt được hiệu quả cao nhất thì Chiaki khuyên bạn nên áp dụng cách sử dụng chi tiết và những lưu ý dưới đây : 

  • Bước 1: Bạn cần làm ướt tóc với nguồn nước sạch 
  • Bước 2: Bạn ước lượng một lượng dầu gội phù hợp với độ dài mái tóc vừa đủ. Thao dung dịch lên tóc và tiến hàng massage nhẹ nhàng da đầu.
  • Bước 3: Sau khi massage với thời gian 3-5 phút, bạn xả sạch tóc với nước để lượng bọt hết trên tóc. Sau đó sử dụng đến bước sử dụng dầu xả.
  • Bước 4: lấy lượng dầu xả phù hợp thoa lên tóc và massage / ủ tóc khoảng 5-7 phút rồi xả lại với nước. 

Lưu ý: Nếu da đầu bạn là da dầu thì Chiaki khuyên bạn không nên thao dầu xả vào chân tóc mà chỉ nên thoa ở phần thân và đuôi tóc. Việc sử dụng dầu xả quá sâu sẽ khiến tinh chất thực vật kết hợp với dầu ở da đầu gây nên mái tóc bết, khó chịu, mất thẩm mĩ. 

Ngoài ra để mái tóc luôn được óng mượt, bạn cũng đừng quên ủ tóc và sử dụng bộ đôi gội -xả nhé. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn