Review tỏi đen Orihiro 180 viên: có tốt không, cách dùng, giá bán là bao nhiêu?

Đi tìm sự thật liệu tỏi đen Orihiro có tốt không, cách dùng như thế nào để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và an toàn với sức khỏe. Giá bán tỏi đen Orihiro 180 viên trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Ra mắt thị trường vào năm 2005 và nhanh chóng được người tiêu dùng tại Nhật cũng như các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam yêu thích và ưa chuộng sử dụng, tỏi đen orihiro với công dụng cao gấp 5-6 lần so với tỏi tươi, mang đến hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sức khỏe như: tiêu hóa, ung thư,…

1 Giới thiệu về tỏi đen Orihiro

Review tỏi đen Orihiro 180 viên: có tốt không, cách dùng, giá bán là bao nhiêu? 1

Tỏi đen Orihiro là sản phẩm dạng viên được sản xuất từ tỏi đen (tỏi khô được chuyển màu đen từ tỏi trắng tươi và sạch của Nhật Bản bằng phản ứng Maillard). Để tạo ra nhân màu đen, toàn bộ củ tỏi sẽ được nung nóng với nhiệt độ khác nhau trong suốt vài tuần liền. Hương vị tỏi đen thu được sẽ có vị ngọt như siro với vị dấm balsamic hoặc vị quả me.

Tỏi đen Orihiro là sản phẩm đến từ thương hiệu Orihiro- một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, đơn vị chuyên tập trung sản xuất các sản phẩm như thực phẩm chức năng chăm sóc cơ thể, tảo biển nhật, thuốc giảm cân. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng viên nang mềm, mỗi hộp gồm 90 viên hoặc 180 viên.

2 Thành phần tỏi đen Orihiro

Thành phần có trong 4 viên tỏi đen Orihiro: bột tỏi đen, dầu oliu, Kosu bột, glycerin, gelatin, sáp ong, vitamin B1 và vitamin B6.

3 Tác dụng của tỏi đen Orihiro

Review tỏi đen Orihiro 180 viên: có tốt không, cách dùng, giá bán là bao nhiêu? 2

> Tham khảo thêm thông tin:

+ Giảm cholesterol, phòng chống ung thư

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, hàm lượng các chất trong tỏi đen Orihiro cao cấp nhiều lần so với tỏi tươi, đặc biệt là hàm lượng Sallyllcystein. Một hợp chất đã được chứng minh là có tác dụng hiệu quả giúp làm giảm cholesterol và ngăn ngừa sự phát triển của các khối u trong cơ thể.

+ Giàu tính oxy hóa, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe

Tỏi tươi vốn là một trong những thực phẩm có tính oxi hóa cao và sau quá trình chế biến tỏi đen còn có tính oxi hóa cao cấp 2 lần so với tỏi thông thường. Nhờ vậy, mà tỏi đen có tác dụng hiệu quả trong bảo vệ cơ thể khỏi các tổn hại do các gốc tự do mang lại, hỗ trợ điều trị các bệnh lý mãn tính (do các tế bào bị hư tổn bởi gốc tự do gây ra) như: bệnh Alzheimer, bệnh tim, viêm khớp dạng thấp, các vấn đề về tuần hoàn,…

+ Ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng

Trong tỏi tươi có chứa các tác nhân chống lại các loại vi khuẩn, kháng sinh và chống các loại nấm trong thành phần hoạt động allicin của nó. Hợp chất Sallyllcystein trong tỏi đen lại có tác dụng hỗ trợ hấp thụ allicin, thúc đẩy sự hấp thụ và chuyển hóa allicin dễ dàng hơn. Từ đó thúc đẩy khả năng tự bảo vệ của cơ thể chống lại vi khuẩn, vi rút xâm nhập gây nhiễm trùng.

+ Phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, nồng độ insulin của người sử dụng tỏi đen tăng lên rõ rệt so với người không sử dụng. Bên cạnh đó, dịch chiết của tỏi cũng làm giảm rõ rệt nồng độ cholesterol tổng, lượng triglyceride trong huyết thanh và làm tăng lượng cholesterol có lợi. Điều này giúp tỏi đen có tác dụng hiệu quả trong ngăn chặn các biến chứng do đái tháo đường.

+ Phòng ngừa, hỗ trợ điều trị huyết áp cao và bệnh tim mạch

Theo kết quả nghiên cứu tại trường đại học Akita (Nhật Bản) cho thấy việc sử dụng tỏi đen trong vòng 14 ngày sẽ giúp giảm huyết áp lên tới 34,6% mà không làm ảnh hưởng đến huyết áp ở ngưỡng thông thường. Điều này là minh chứng cho tác dụng của tỏi đen trong ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị huyết áp cao và các bệnh lý về tim mạch.

+ Bảo vệ và cải thiện chức năng gan

Tỏi đen có khả năng ức chế nguy cơ tăng men gan cao đồng thời hạn chế nguy cơ gan nhiễm mỡ và tổn thương gan trong các trường hợp sử dụng chế độ ăn uống nhiều chất béo.

+ Tăng sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch

Hàm lượng chất dinh dưỡng trong tỏi đen có tác dụng thúc đẩy khả năng tự bảo vệ của cơ thể, chống lại vi khuẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh. Bên cạnh đó, tỏi đen cũng có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ các vấn đề về tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn và phòng chống chứng mất ngủ thâm niên.

+ Phòng chống, hỗ trợ điều trị ung thư

Theo nghiên cứu cho thấy các hợp chất sulfur hữu cơ, dẫn chất của tetrahydro carboline trong tỏi đen có hoạt tính mạnh dọn gốc tự do và ức chế quá trình peroxy hóa lipid cao hơn nhiều lần so với tỏi thông thường. Bên cạnh đó, dịch chiết tỏi đen cũng có hiệu lực mạnh kháng lại các tế bào khối u, từ đó giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.

4 Tỏi đen Orihiro có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi “tỏi đen Orihiro có tốt không?” chúng ta cùng tìm hiểu một số thông tin thú vị dưới đây nhé!

Tỏi đen Orihiro được sản xuất từ tỏi tươi chất lượng cao, được lựa chọn kỹ càng, trải qua quá trình chế biến trong một thời gian dài khoảng 45 ngày với yêu cầu chính xác về nhiệt độ và độ ẩm. Quá trình chế biến nghiêm ngặt không làm giảm đi các hoạt tính có lợi trong tỏi mà ngược lại còn làm tăng khả năng chống oxy hóa vốn có của tỏi, mang đến hiệu quả cao trong chăm sóc sức khỏe, được các chuyên gia y tế và bác sĩ khuyên dùng.

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, trong tỏi đen Orihiro chứa nhiều thành phần quý hiếm cao cấp gấp nhiều lần so với tỏi tươi thông thường: hàm lượng Sallyllcystein (hoạt chất giúp ngăn ngừa sự hình thành của các khối u trong cơ thể) cao gấp 6 lần, hàm lượng đường cao gấp 13 lần,… Ngoài ra, trong tỏi đen còn chứa nhiều vitamin B2 tự nhiên- chất xúc tác thiết yếu trong quá trình trao đổi protein của cơ thể.

5 Cách dùng tỏi đen Orihiro 180 viên

Review tỏi đen Orihiro 180 viên: có tốt không, cách dùng, giá bán là bao nhiêu? 3

+ Uống 4 viên/ngày, mỗi lần một viên hoặc theo chỉ định của bác sĩ/dược sĩ. Uống trong bữa ăn hoặc sau khi ăn để có hiệu quả tốt nhất.

+ Uống 1 viên trước khi ăn đối với các trường hợp muốn giảm cân.

6 Đối tượng sử dụng tỏi đen Orihiro

+ Trẻ em trên 2 tuổi, người trưởng thành.

+ Người có nguy cơ cao mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, viêm gan, gan nhiễm mỡ hoặc sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá.

+ Người béo phì, mỡ trong máu cao hoặc người có nguy cơ tai biến mạch máu não.

+ Người mắc các chứng bệnh tim mạch, tiểu đường.

+ Các trường hợp cần tăng sức đề kháng khi bị ung bướu, hỗ trợ điều trị hóa chất hoặc phục hồi sau phẫu thuật.

+ Người già yếu, suy nhược cơ thể cần bồi bổ sức khỏe.

7 Tỏi đen Orihiro giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, tỏi đen Orihiro 180 viên được bán với mức giá dao động từ 290.000-450.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng thực phẩm chức năng, siêu thị hoặc trang mua hàng trực tuyến. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì khi chọn mua sản phẩm bạn cần chú ý:

+ Chọn mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường.

+ Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm: nguồn gốc, xuất xứ, bao bì, tem mác, thành phần,… trước khi mua và sử dụng.

8 Một số lưu ý khi dùng tỏi đen Orihiro

+ Sử dụng đúng liều lượng theo hướng dẫn, tuyệt đối không tự ý tăng liều dùng khi chưa hỏi ý kiến bác sĩ. Nếu cơ thể xuất hiện những dấu hiệu bất thường cần ngưng sử dụng ngay. 

+ Không lấy sản phẩm khi tay ướt, đậy kín sau khi sử dụng.

+ Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nơi có độ ẩm cao.

+ Để xa tầm tay trẻ em.

+ Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy theo cơ địa của từng người.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết có thể giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về viên uống tỏi đen Orihiro và biết cách sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Khách hàng muốn đặt mua tỏi đen Orihrio có thể tham khảo trên Chiaki.vn. Chiaki cam kết 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn