[Review] Kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body có thực sự tốt không?

62274
Mùa hè là thời điểm mà các nàng mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng để có thể những chiếc váy hai dây hoặc áo trễ vai. Trong đó, ngôi sao của làng skincare Louv Cell Body đang rất “Hot” nhưng nhiều chị em vẫn còn băn khoăn liệu có thực sự tốt như lời đồn không? Vậy hãy xem những review chân thực dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Hà Nội đang dần bước vào mùa hè, ánh nắng mặt trời ngày càng gay gắt. Đây cũng là thời điểm vàng để các nàng dưỡng trắng da để tự tin diện những chiếc váy hai dây hoặc những chiếc áo trễ vai. Sử dụng kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body để “chiều chuộng” bản thân ngay hôm nay. Đó là một trong những lời giới thiệu khá hay từ phía nhà sản xuất, vậy còn thực hư sản phẩm như thế nào hãy cùng Chiaki trải nghiệm và đánh giá sản phẩm ngay trong bài viết lần này nhé. Let’s go.

1 Vài nét về sản phẩm dưỡng thể trắng da Louv Cell Body

Louv Cell là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc đang rất được chị em yêu thích. Các sản phẩm của hãng mới được du nhập vào Việt Nam và tạo được cơn sốt trên các diễn đàn và hội nhóm. Đặc biệt phải kể đến dòng kem dưỡng thể trắng da body này hiện đang được dùng rất nhiều tại các spa, thẩm mỹ viện.

Với châm ngôn Lovely, Unique, Visual, thương hiệu này đã tạ ra một nét riêng, thu hút được nhiều người quan tâm. Trong đó, sản phẩm kem dưỡng thể trắng da của hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng để sở hữu làn da mịn màng, căng mướt như các idol Hàn Quốc.

Vài nét sơ lược về sản phẩm dưỡng thể trắng da Louv Cell Body

Giới thiệu về sản phẩm dưỡng thể trắng da body

2 Review kem dưỡng thể trắng da Body Louv Cell

Về thiết kế sản phẩm

Theo như Chiaki nhận thấy thì sản phẩm có thiết kế khá đơn giản, với màu trắng làm chủ đạo của cả chai và hộp bên ngoài sản phẩm. Đặc trưng gây ấn tượng cho sản phẩm là những vệt màu sắc, đẹp mắt, cùng với những thông tin sản phẩm cơ bản, dễ nhận biết khá đơn giản. 

Một sự khác biệt, đối với dòng sản phẩm 120ml thì sản phẩm sẽ là dạng tuýp nhựa. Còn dòng sản phẩm 240ml sẽ là dạng chai nhựa lớn có vòi nhấn thông minh, cho ra lượng kem phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên theo như Chiaki nhận thấy, nếu bạn là người thường xuyên di chuyển thì nên sử dụng dòng 120ml để thuận tiện di chuyển hơn. 

Thiết kế kem dưỡng thể trắng da Body Louv Cell đẹp mắt

Thiết kế kem dưỡng thể trắng da body

Về thành phần của sản phẩm

Với thông tin sản phẩm từ nhà sản xuất thì Louv Cell Body có rất nhiều thành phần khá quan trọng. Tuy nhiên, Chiaki chỉ điểm ra 3 thành phần chính tạo nên một sản phẩm kem dưỡng thể trắng da tốt cho cơ thể, cụ thể :

  • Giga White: Đây là nguyên liệu khá đắt được nhập bởi tập đoàn Pentapharm. Một thương hiệu dược phẩm hàng đầu Thụy Sỹ đã có hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu các sản phẩm dưỡng hồng, trắng da và giảm đồi môi trên da. Thành phần này được kết hợp bởi 7 loại thảo dược khác nhau như bạc hà, cẩm quỳ, ngọc trâm hoa, hoa anh thảo, huyền sâm, cỏ thi. 
  • Flower Complex 10: là thành phần tổng hợp của 10 loại hoa khác nhau như hoa hồng, hoa sen tuyết, hoa cúc, lan Nam Phi, Hoa Lily,… chúng đều là những loại hoa có khả năng dưỡng ẩm và lành tính cho da. 
  • Glutathione: Là thành phần chống oxy hóa cho cơ thể, loại bỏ sắc tố melanin có trong da từ sâu bên trọng, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất , khiến da trắng hơn ngay khi sử dụng. 

Công dụng của kem dưỡng thể trắng da Body Louv Cell hiệu quả

Công dụng của kem dưỡng thể trắng da body

Chất kem, mùi hương

Sản phẩm này có texture dạng gel khi thoa lên da sẽ thấm nhanh, không gây bết dính hay để lại các vệt trắng trên da gây mất thẩm mỹ. Khi bạn apply lên da body sẽ mang nâng tone rõ rệt nhưng không gây bết dính lên quần áo. Còn về hương khá dễ chịu, không quá nồng có thể chất nhận được.

Công dụng của sản phẩm

  • Công dụng chính của sản phẩm là làm trắng da, làm nổi bật tone màu trên da, mờ các vết thâm nám cho sắc tố melanin.
  • Hỗ trợ cải thiện vùng da bị cháy nắng trở về trạng thái ban đầu, rạng rỡ hơn.
  • Sản phẩm được kết hợp 3 công thức độc đáo dưỡng trắng vào cùng sản phẩm, do đó mà tinh chất được thẩm thấu sâu vào da nhanh chóng. 
  • Louv Cell Body Lotion Review cải thiện tông da, mờ vết thâm và đều da.
  • Khả năng đào thải độc tố, ức chế melanin, ngăn chặn hình thành nám - tàn nhang. 
  • Cung cấp hàm lượng độ ẩm, dưỡng chất cần thiết cho da mềm mịn , khỏe mạnh.
  • Thúc đẩy tái tạo cho da thay mới , giảm thô ráp, cải thiện da bị cháy nắng.
  • Khả năng chống nắng, chậm quá trình lão hóa, tăng đàn hồi cho da. 

Đánh giá của chị em 

Sau khi sử dụng sản phẩm được một thời gian nhiều chị em đã có những phản hồi rất chân thực. Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng mà chị em có thể tham khảo trước khi đưa ra sự lựa chọn.

đánh giá của người dùng sau khi sử dụng kem louv cell body

Đánh giá của người dùng sau khi sử dụng

3 Ưu nhược điểm của sữa dưỡng thể trắng da Louv Cell Body

Ưu điểm

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da luôn được mềm mịn và tươi trẻ.
  • Khả năng làm trắng tốt, nhanh chóng, thẩm thấu nhanh. 
  • Không gây nên sự bết dính, khó chịu trong suốt quá trình sử dụng. 
  • Bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường.
  • Giúp làm mờ các vết thâm nám, đốm nâu trên da khá hiệu quả.

Nhược điểm

  • Một số thành phần trong sản phẩm có thể gây kích ứng da như: sưng đỏ, ngứa ngáy, khô da nên day nhạy cảm cần tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng.
  • Giá thành hơi cao và trên thị trường có rất nhiều hàng giả nên gặp khá nhiều khó khăn khi mua hàng.

Cảm nhận hiệu quả của Công dụng của kem dưỡng thể trắng da Body Louv Cell

Cảm nhận hiệu quả của công dụng của kem dưỡng thể trắng da 

4 Cách sử dụng kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body

Sau khi đọc hướng dẫn cũng như làm theo các bước dưỡng da của sản phẩm thì Chiaki nhận thấy hiệu quả hơn rất nhiều. Nên mình cũng khuyên các nàng nên thực hiện càng chính xác theo từng bước sử dụng của nhà sản xuất đưa ra càng tốt. Cụ thể là:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa tắm và thấm khô. Tốt hơn hết là nên sử dụng ngay sau khi vừa tắm xong, khi người đã được lâu khô và da còn ẩm. 
  • Bước 2: Sử dụng một lượng kem dưỡng thể trắng da body vừa phải, đừng nên lấy quá nhiều, chấm lên những vị trí trên da cần dưỡng. 
  • Bước 3: Dùng tay massage khắp cơ thể nhẹ nhàng, vừa xoa vừa vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu sâu vào da nhanh hơn và nhớ thoa đều cho các vùng da.
  • Bước 4: Nên duy trì sử dụng đều đặn ít nhất 1 lần/ ngày hoặc 2 lần sáng tối sau khi da được làm sạch để mang đến hiệu quả tốt nhất.

5 Một số câu hỏi về kem dưỡng trắng Louv Cell Body

Kem Louv Cell có phải kem trộn không?

Câu trả lời là Không. Sản phẩm này là kem dưỡng trắng da body của Hàn Quốc được chiết xuất từ 10 loại hoa khác nhau như hoa hồng, hoa sen tuyến, hoa lily, hoa cúc, hoa lan Nam phi,... vừa hỗ trợ dưỡng trắng da tự nhiên, đều màu, giúp da bật tone nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng vừa đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm dưỡng trắng da tự nhiên, chứ không phải trắng ảo, trắng xanh như các loại kem trộn có chứa chì, thủy ngân, corticoid trên thị trường.

Sản phẩm không những không phải làm kem trộn mà còn giúp bổ sung các dưỡng chất lành tính hỗ trợ phục hồi làn da bị tổn thương do sử dụng kem trộn. Vậy nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhé!.

Kem dưỡng Louv Cell có chống nắng không?

Câu trả lời là Có. Dòng sản phẩm này có chỉ số chống nắng khá thấp nên không các khả năng bảo vệ làn da toàn diện nhất. Để đạt được hiệu quả trắng da bạn nên sử dụng kem chống nắng sau bước kem dưỡng da. Bên cạnh đó, nhớ kết hợp việc che chắn và bảo vệ da khi ra ngoài đường.

Mua sữa dưỡng thể Louv Cell Body ở đâu chính hãng? Giá phải chăng?

Trên thị trường giá sản phẩm khá đa dạng, khoảng gần 400k cho 120ml, và gần 700k cho 240ml. Tuy nhiên, Chiaki thực sự rất mừng khi chính hệ thống lại đang kinh doanh sản phẩm kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body chính hãng, giá phải chăng. Hiện các bạn đọc ngay khi tham khảo bài viết này thấy xuất hiện bên dưới link nhấp nháy đặt hàng, tức là bạn đã may mắn thuộc những khách hàng đọc được bài viết này và mua được với mức giá thành tốt hơn so với thị trường.

mua kem dưỡng trắng da louv cell body tại chiaki

Kem dưỡng trắng sáng da được chị em đánh giá cao

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body. Hy vọng với những review chân thực này bạn đọc có thể ra quyết định phù hợp nhất để có thể sở hữu được làn da mịn màng, trắng khỏe để thỏa sức diện đồ mà không bị tự ti với làn da của bản thân. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết, hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo.

-------------------------------------------------
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn