Rượu con heo Tết - Xu hướng chọn quà biếu Tết

3422
Rượu con heo đang được nhiều người chọn mua chuẩn bị làm quà biếu Tết. Cùng tìm hiểu các loại rượu hình con heo đang được săn đón trên thị trường hiện nay nhé!

Tết đang đến gần và thời điểm hiện tại cũng là lúc từ các doanh nghiệp cho tới các tổ chức, cá nhân lựa chọn loại quà biếu Tết để thể hiện sự tri ân trong suốt 1 năm qua cũng như lời chúc đầu năm mới tốt lành. Từ xưa tới nay, tặng quà tết luôn là một nét đẹp văn hóa đặc trưng của người phương Đông nói chung, người Việt nói riêng. Lựa chọn quà Tết tưởng như đơn giản nhưng lại rất phức tạp trong bối cảnh thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm đa dạng như: giỏ quà Tết, rượu phong thủy, rượu hình con heo nhân sâm, cây cảnh…Quà Tết được lựa chọn vừa phải đảm bảo thể hiện được thành ý của người tặng, vừa có sự liên quan mật thiết tới yếu tố phong thủy, may mắn cho năm mới đang tới.

1 Rượu con heo - xu hướng đang lên của quà Tết

Rượu con heo là gì? Bật mí một chút về sản phẩm đang rất “hot” này cho những ai chưa từng nghe tới cụm từ “rượu heo”, “rượu hình con heo”, đây là sản phẩm rượu cao cấp nhập khẩu được đựng trong chai có hình mô phỏng con heo lạ mắt và độc đáo. Theo đánh giá của đa số những người đã từng sử dụng sản phẩm rượu con heo cho biết, đây là một sản phẩm đặc biệt, vừa mang ý nghĩa sâu sắc vừa đạt chuẩn mực về mặt ẩm thực, rất hợp dùng trong dịp Tết Nguyên đán khi kết hợp với các món ăn ngày Tết truyền thống Việt Nam.

Rượu con heo Tết Kỷ Hợi - Xu hướng chọn quà biếu Tết 2019 1

Không phải tới năm nay sản phẩm rượu con heo mới xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường. Nhưng do liên quan tới yếu tố tâm lý Á Đông coi trọng thiên can âm lịch mà chỉ những năm con giáp chính là heo thì những chai rượu hình con heo mới được săn đón nhiều hơn cả. Dạo quanh thị trường quà tết hiện nay, chúng ta có thể thấy nhu cầu tìm mua rượu con heo Tết khá sôi động. Càng về thời điểm cuối năm, từ mua hàng trực tiếp (mua hàng truyền thống) cho tới mua hàng online đều ghi nhận lượng tìm kiếm và đặt hàng khá cao cho sản phẩm rượu hình con heo.

Rượu con heo được lựa chọn làm quà tặng, quà biếu thích hợp cho các dịp quan trọng như:

  • Rượu con heo làm quà Tết biếu sếp
  •  Rượu con heo làm quà Tết biếu người thân
  • Rượu con heo làm quà Tết cho nhân viên
  • Rượu con heo làm quà sinh nhật cho người tuổi Hợi

2 Ý nghĩa biếu rượu con heo dịp Tết

Tặng rượu vào mỗi dịp Lễ Tết đã trở thành một trong những nét văn hóa đẹp của người Việt Nam. Mặc dù điều này không có nguồn gốc từ văn hóa phương Đông nhưng từ lâu đã được tiếp nhận và duy trì như một tục lệ truyền thống Việt. Khởi nguồn từ Ai Cập, một trong những cái nôi của nền văn minh rượu vang Thế giới từ cách đây 3000 năm, cho tới nay, gần như bất cứ nơi nào trên Thế giới cũng biết đến việc tặng rượu cho nhau vào những dịp lễ, dịp quan trọng để thể hiện tình cảm quý mến và trân trọng.

Từ xa xưa, người Việt đã duy trì phong tục tặng cho nhau những bầu rượu quý vào dịp đầu năm mới. Và cho tới ngày nay, người ta vẫn giữ nguyên nét đẹp truyền thống này nên rượu con heo mới là sản phẩm được nhiều người tìm mua. Người xưa quan niệm rằng tặng bầu rượu sẽ tượng trưng cho lời chúc về sự phồn vinh, sung túc cho cả năm mới. Dù tới ngày nay, rượu được đựng trong những chai rượu hình dáng hiện đại, chẳng hạn như tặng chai rượu hình con heo thì vẫn giữ nguyên ý nghĩa như vậy.

Rượu con heo Tết Kỷ Hợi - Xu hướng chọn quà biếu Tết 2019 2

Tết Nguyên đán là dịp mà chúng ta tặng cho nhau những món quà thể hiện tình cảm và lời chúc mừng năm mới trân trọng đầy ý nghĩa. Và rượu con heo Tết chắc chắn là món quà biếu mang nhiều ý nghĩa nhất bởi nó liên quan mật thiết tới yếu tố phong thủy và thể hiện được trọn vẹn tâm ý tốt đẹp của người tặng. Tại sao lại khẳng định như vậy?

  • Rượu con heo, rượu hình con heo là sản phẩm mang ý nghĩa kép, vừa thể hiện được nét đẹp truyền thống tặng rượu đầu năm của người Việt Nam.
  • Rượu con heo là một vật phẩm mang hình con heo với ý nghĩa tốt đẹp trong quan niệm phong thủy phương Đông: tượng trưng cho sự đầy đặn, no đủ, phúc khí và tài lộc dồi dào.
  • Những vật phẩm mô phỏng hình con heo may mắn như rượu heo còn thay cho lời chúc về một cuộc sống an nhàn, sung sướng ít muộn phiền.
  • Heo là con vật có sức sinh sản rất tốt nên khi tặng những vật phẩm hình heo như chai rượu con heo cũng thể hiện được lời cầu chúc cho sự sinh sôi nảy nở, con cháu đuề huề, vẹn tròn hạnh phúc.
  • Trong giỏ quà biếu Tết nếu thiếu đi chai rượu con heo thì quả là một sự thiếu sót lớn.
  • Tặng rượu phong thủy, rượu con heo nhân dịp Tết không chỉ đơn giản là một món quà biếu bình thường bởi rượu là món quà quý, thể hiện được sự sang trọng, nâng cao đẳng cấp của cả người tặng và người được tặng.

Ngoài việc mua rượu con heo làm quà biếu Tết, bạn cũng nên mua cho gia đình 1 chai để trưng bày mang lại sự may mắn đầu năm mới.

3 Giới thiệu các loại rượu con heo làm quà biếu Tết

Tại thị trường rượu, thị trường quà Tết Việt Nam hiện nay, các loại rượu con heo được bán ra đều là rượu ngoại đến từ các quốc gia như: Nga, Nhật, Pháp. Mặc dù trên thị trường truyền thống (tại các siêu thị, đại lý, sạp hàng…mua trực tiếp) không bày bán nhiều sản phẩm rượu con heo nhưng thực tế, bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở rất nhiều kênh mua sắm trực tuyến. Hiện có 3 sản phẩm rượu con heo được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất:

Rượu con heo rượu ngoại Nga

Người Nga quan niệm rằng, dịp đầu năm mới tặng cho nhau những món quà mang hình linh vật của năm đó chắc chắn sẽ may mắn và thuận lợi cả năm. Rượu con heo rượu ngoại Nga được mệnh danh là loại rượu đẳng cấp Hoàng gia Nga với lịch sử lâu đời và cả một câu chuyện đầy ý nghĩa về sự ra đời cũng như cách chế tác ra một chai. Bắt nguồn từ vùng Armenia vốn có rất nhiều nghệ nhân chế tác thủy tinh, pha lê bậc nhất của thế kỷ 16, Rượu Cognac Armanian 12 con giáp đã ra đời. Điểm độc đáo nhất khiến những chai rượu con heo rượu ngoại Nga luôn dành được sự yêu thích rất lớn đó là chai rượu hình con heo được chế tác thủ công bằng tay hoàn toàn. Vì vậy, bạn sẽ không thể tìm được 2 chai rượu con heo cognac Nga giống nhau hoàn toàn, mỗi sản phẩm sẽ có đặc trưng riêng biệt.

Rượu con heo Tết Kỷ Hợi - Xu hướng chọn quà biếu Tết 2019 3

Đặc điểm nổi bật của Rượu con heo rượu ngoại Nga Cognac chính hãng

  • Hương vị rượu con heo rượu ngoại Nga chắc chắn sẽ thuyết phục bạn ngay từ ly đầu tiên. Đây là một loại rượu vang trắng - rượu mạnh được sản xuất theo quy trình rất cầu kỳ, qua 2 lần chưng cất và ủ trong thùng gỗ sồi thơm loại thượng hạng.
  •  Nồng độ cồn loại rượu lợn Nga Cognac đạt mức 40% trở lên.
  • Màu rượu đặc trưng là vàng sẫm, có sắc óng ánh. Rượu con heo Nga tỏa ra hương thơm nồng ngay khi bạn vừa mở nắp, hương rượu có thể lan tỏa và đọng lại lâu trong phòng kín nhỏ.
  • Người Nga thường sử dụng loại rượu con heo này phù hợp nhất với các dịp trọng đại và sẽ ngon hơn khi dùng chung với đá hoặc ướp lạnh.

Rượu con heo Tết Kỷ Hợi - Xu hướng chọn quà biếu Tết 2019 4

Rượu con heo rượu ngoại Nga chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm rượu con heo rượu ngoại Nga được đóng chai với các kích cỡ 700ml và 1l với vỏ hộp sang trọng, màu sắc trang nhã, lịch sự. Bạn có thể tìm mua trực tiếp rượu con heo Nga tại các đại lý rượu ngoại nhập khẩu chính hãng ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng… Tại đây, bạn có thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm và quyết định chọn mua hay không cũng như có thể trực tiếp đổi trả.

Lựa chọn mua hàng trên các website thương mại điện tử uy tín hoặc đặt mua trực tiếp qua website của nhà sản xuất cũng là một cách mua rượu con heo chính hãng. Với cách này, bạn có thể so sánh được giá rượu con heo giữa các nhà cung cấp một cách dễ dàng.

Để đặt mua rượu con heo rượu ngoại Nga nhanh chóng và tiện lợi nhất, hãy truy cập vào địa chỉ sau đây ngay nhé!

https://chiaki.vn/ruou-con-heo-tet-ky-hoi-2019-chinh-hang-cua-nga

Rượu con heo Tết Suntory Whisky Royal Nhật Bản

Rượu con heo Tết Suntory Whisky Royal Nhật Bản chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho dịp Tết . Nhật Bản cũng là một đất nước phương Đông với nhiều nét văn hóa truyền thống tương đồng với Việt Nam. Vì vậy, rượu con heo Nhật Suntory Whisky Royal cũng là sản phẩm được nhiều người Việt tìm mua dịp Tết này.

Hương vị truyền thống kết hợp hiện đại của rượu con heo Nhật Bản Suntory Whisky Royal

  • Rượu con heo Nhật Suntory có lịch sử phát triển từ lâu đời, được sản xuất theo công nghệ cao với nhiều công đoạn tỉ mỉ và kỹ lưỡng đặc trưng của văn hóa Nhật Bản.
  • Vị rượu whisky được sản xuất từ nhà máy rượu Suntory lớn nhất nước Nhật mang nét đặc trưng truyền thống không thể trộn lẫn với bất cứ loại rượu nào khác.
  • Rượu con heo Suntory Whisky mang mùi hương nồng nàn, tinh tế từ mứt cam, hương gỗ thông, vecni mang lại cảm giác hưng phấn dễ chịu và sảng khoái.

Rượu con heo Tết Kỷ Hợi - Xu hướng chọn quà biếu Tết 2019 5

Rượu con heo Nhật Bản Suntory Whisky Royal thiết kế độc đáo, bắt mắt

Nếu như chai rượu con heo Nga mang cho bạn ấn tượng về hình ảnh chú lợn tinh xảo, dũng mãnh và có phần phóng khoáng thì rượu con heo Nhật Suntory lại có sự đặc trưng rất khác:

  • Hình dáng chai rượu hình con heo Suntory được thiết kế tròn trịa, mập mạp với mõm dài rất đáng yêu.
  • Trên thân chai rượu có vẽ họa tiết văn hóa đặc trưng Nhật Bản với sự kết hợp của màu trắng - đỏ - xanh - vàng, hình ảnh cây tre, cây thông và mận là biểu tượng cho sự tốt lành theo quan niệm truyền thống Nhật Bản.
  • Đặc biệt, chai rượu được thiết kế với nút nằm trên đỉnh đầu dễ dàng hơn khi rót rượu.

4 Rượu con heo Nhật Bản chính hãng mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Rượu con heo Nhật Bản chính hãng hiện chỉ có sản phẩm loại 600ml, được đóng gói trong hộp đựng màu đỏ rực rỡ, sang trọng và bắt mắt. Để mua sản phẩm về rượu chính hãng, bạn cũng có thể click vào sản phẩm ngay dưới đây hoặc vào trực tiếp website : Chiaki.vn

Rượu con heo làm quà biếu hoặc trưng bày trong dịp Tết chắc chắn sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho bạn trong suốt cả năm. Tuy nhiên, sản phẩm rượu sử dụng trực tiếp vào cơ thể nên bạn cần lưu ý lựa chọn rượu con heo chính hãng, nếu không sẽ có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến cho cả người tặng và người nhận đều thấy khó xử. Bạn nên mua rượu con heo tại các địa chỉ uy tín và kiểm tra sản phẩm kỹ càng từ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, bao bì, cách đóng gói cho tới màu sắc, mùi vị rượu để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn