Đánh giá sữa Aptamil có tốt không? Bé uống có tăng cân không?

Sữa Aptamil có tốt không? Là một trong những câu hỏi đang được nhiều mẹ bỉm đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, để đánh giá sữa Aptamil có thực sự tốt không còn phải dựa trên rất nhiều yếu tố và cảm nhận cảm người dùng. Để có được câu trả lời, hãy tìm hiểu ở bài dưới sau nhé!

Khi nhắc đến sữa bột cho trẻ nhỏ, không thể bỏ qua được thương hiệu Aptamil. Hiện tại hãng đang có đa dạng các dòng sữa khác nhau, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng độ tuổi. Tuy nhiên nhiều mẹ bỉm vẫn còn boăn khoăn liệu sữa Aptamil có tốt không. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ giải đáp cho các mẹ bỉm chi tiết nhất, được tham vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần cố vấn sức khỏe tại Chaiki.

1 Giới thiệu đôi nét về thương hiệu sữa Aptamil

Aptamil một thương hiệu hàng đầu thế giới về dinh dưỡng trẻ sơ sinh được tập đoàn Danone Nutricia sản xuất, phân phối và phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Anh, New Zeland,..Dù được sản xuất ở các nước khác nhau nhưng Aptamil đều tuân thủ theo công thức dinh dưỡng tiên tiến nhất của tập đoàn Danone Nutricia- công thức Pronutra+ với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu.

Nhờ vậy, thương hiệu Aptamil với các dòng sữa đa dạng trở thành sản phẩm bán chạy số 1 Châu Âu. Ngoài ra dòng sữa này còn chiếm vị trí vững mạnh trong thị trường Châu Á và có mặt trên 140 quốc gia, Aptamil đã và đang được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin tưởng và lựa chọn.

Tại thị trường Việt Nam, Aptamil cũng như những sản phẩm sữa bột nhập khẩu khác được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng và chứng nhận phù hợp quy định an toàn thực phẩm. Nhằm đảm bảo chất lượng sữa Aptamil được giữ nguyên công thức nội địa. tại Chiaki.vn hiện nay đang bán các sản phẩm sữa Aptami được nhập khẩu nguyên kiện 100% chính hãng Anh Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Sữa Aptamil có tốt không

Sữa Aptamil hiện đang rất được ưa chuộng

2 Các loại sữa Aptamil đang có trên thị trường?

Hiên nay trên thị trường đang có đa dạng các loại sữa Aptamil được sản xuất ở nhiều nước khác nhau. Tuy nhiên, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mức độ an toàn của sữa. Tuy theo từng nước mà hàm lượng dinh dưỡng sẽ được thay đổi để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các bé ở từng nước khác nhau.

Sữa Aptamil New Zealand

Sữa Aptamil New Zealand có tính mát, hương vị nhạt như sữa mẹ nên bé dễ làm quen và tiếp nhận. Với hương thơm tự nhiên, không chất tạo mùi, không bổ sung đường sucrose nên người dùng có thể yên tâm cho các bé sử dụng. Đặc biệt, sữa được sản xuất theo công thức synbiotics độc quyền giúp cải thiện hệ vi sinh đường suột ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sinh mổ.

Trong sữa cũng có probiotic và prebiotics giúp cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất. Sữa Aptamil New Zealand đang có 3 loại phù hợp với các độ tuổi như: Số 1 cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi, số 2 cho trẻ từ 12-24 tháng tuổi, số 3 cho trẻ trên 2 tuổi.

Sữa Aptamil Anh

Sữa Aptamil Anh đang chứa 13 loại vitamin cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ về cân nặng, chiều cao và trí tuệ. Ngoài ra, trong sữa còn bổ sung thành phần men vi sinh immunortis kích thích phát triển lợi khuẩn, ngăn ngằn vi khuẩn gây bệnh cho trẻ. 

Loại sữa Aptamil Anh được đánh giá có mùi thơm nhẹ, ít ngọt và cơ thể dễ dàng hấp thu và không lo dị ứng. Đặc biệt, sữa có chứa men vi sinh tiêu hóa gần giống với sữa mẹ giúp cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn táo bón. Trên thị trường sữa Aptamil Anh đang có 4 loại phù hợp với các độ tuổi như: Số 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, số 2 cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi, số 3 cho trẻ trên 1 tuổi.

Sữa Aptamil Đức

Sữa Aptamil Đức cung cấp 20 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, với công thức tương tự với sữa mẹ nên bé dễ dàng thích nghi ngay từ lầu đầu. Đặc biệt, sữa khi uống có vị thơm mát, nhạt và dễ uống nên 

Trên thị trường, dòng sữa Aptamil Đức đang có 3 loại phù hợp với các độ tuổi như: Số 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, số 2 cho trẻ từ 6-10 tháng tuổi, số 3 cho trẻ từ 10 tháng tuổi trở lên.

Sữa Aptamil Úc

Sữa Aptamil Úc đang được đánh giá cao và được nhiều mẹ bỉm tin dùng hiện nay. Trong sữa có chứa thành phần DHA giúp tăng cường phát triển trí não, cùng với đó là hàm lượng canxi và vitamin D cao giúp phát triển hệ xương và răng chắc khỏe. 

Ngoài ra, sữa còn có men vi sinh probiotics giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, ngăn tình trạng táo bón và khó tiêu. Thêm vào đó là sự có mặt của omega 3, omgea 6 tốt cho phát triển trí não và thị giác của trẻ nhỏ.

Loại sữa này có hương vị thơm ngon, dễ uống, bé dễ dàng tiếp nhận ngay từ lần đầu tiên. Hiện tại sữa Aptamil Úc đang có 4 loại phù hợp với các độ tuổi như: Số 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, số 2 cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi, số 3 cho trẻ từ 1-3 tuổi, số 4 cho trẻ trên 3 tuổi.

các loại sữa aptamil trên thị trường

Đang có đa dạng dòng sữa Aptamil trên thị trường

3 Đánh giá sữa Aptamil có tốt không?

Bảo vệ hệ tiêu hóa

Công thức sữa Aptamil có chứa nhiều lợi khuẩn tương tự với sữa mẹ nên phù hợp với các bé. Bên cạnh đó còn chứa nhiều men vi sinh tự nhiên immunorits và dưỡng chất magnesium giúp tăng lợi khuẩn đường ruột. Từ đó bảo vệ hệ tiêu hóa tối ưu, giúp trẻ tránh khỏi các vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm.

Tăng cường hệ miễn dịch

Sữa Aptamil chứa lợi khuẩn probiotic và prebiotics, không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Sữa cũng có chứa 33 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời. Trong đó phải kể đến vitamin C có tác dụng đào thải chất độc hại, chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

Sữa Aptamil hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

Sữa Aptamil giúp tăng cường hệ miễn dịch

Tăng lượng hồng cầu

Hàm lượng sắt có trong sữa Aptamil cao gấp 40 lần so với các loại sữa bò thông thường. Cũng nhờ vậy mà việc lưu thông và tăng lượng hồng cầu trong máu, tăng hiệu quả làm việc của các cơ quan trong cơ thể như: hô hấp, cơ bắp, tim. Ngoài ra, sữa  Aptamil còn bổ sung DHA giúp trẻ phát triển não bộ tốt nhất.

Hỗ trợ phát triển chiều cao

Trong sữa Aptamil có chứa các thành phần khoáng chất như: kẽm, magie, canxi,... hỗ trợ phát triển xương cứng cáp và phát triển chiều cao tối ưu trong giai đoạn đầu đời, cũng như tăng khả năng miễn dịch. Ngoài ra, sữa có chứa nhiều vitamin C, vitamin D cao gấp 7 lần so với các loại sữa bò thông thường. Chính vì vậy sẽ giúp phát triển khung xương và răng hiệu quả.

Sữa Aptamil hỗ trợ tăng chiều cao

Sữa Aptamil giúp phát triển chiều cao

4 Ưu nhược điểm của sữa Aptamil 

Sữa Aptamil hiện đang được nhiều mẹ bỉm tin dùng cho các bé nhà mình. Và không phải ngẫu nhiên mà loại sữa này lại được ưa chuộng đến vậy, đó là những ưu điểm vượt trội dưới đây.

Ưu điểm 

  • Công thức an toàn, không chứa các thành phần gây hại với sức khỏe của trẻ.
  • Sữa có vị nhạt gần giống sữa mẹ, thơm ngon và dễ uống nên bé nào cũng thích.
  • Dễ hòa tan trong nước khi pha, không để lại tình trạng vón cục hay lợn cợn.
  • Đang có đa dạng các dòng sữa khác nhau để các mẹ lựa chọn phù hợp cho bé.

Nhược điểm

  • Giá thành của sữa Aptamil khá cao so với các loại sữa khác trên thị trường.
  • Hỗ trợ bé tăng cân đều và chậm, chứ không tăng cân nhanh như các sữa khác.

5 Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil đúng công thức

Sau khi đã biết được sữa Aptamil có tốt không, các mẹ cũng cần quan tâm đến cách pha sữa Aptamil theo tỷ lệ của nhà sản xuất. Nếu mẹ chưa biết cách pha có thể tham khảo dưới dẫn sau:

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch và tiệt trùng các dụng cụ chuẩn bị pha sữa.
  • Bước 2: Đun nước sôi và để nguội 40 độ C.
  • Bước 3: Pha sữa theo tỷ lệ 1 thìa gạt ngang bột với 30ml nước.
  • Bước 4: Lắc đều bình để sửa hòa toan hoàn toàn.
  • Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ sữa và cho bé uống.

hướng dẫn cách pha sữa Aptamil

Hướng dẫn pha sữa Aptamil đúng cách

6 Một số câu hỏi liên quan đến các dòng sữa Aptamil bạn nên biết

Sữa Aptamil Đức có tốt không?

Câu trả lời là Có. Sữa Aptamil Đức với thành phần dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ, giúp bé dễ dàng thích nghi và tiếp nhận nhanh chóng. Sữa cung cấp 33 loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ và chứa hàm lượng vitamin C và vitamin D cao gấp 7 lần so với sữa bò. 

Ngoài ra, sữa còn có chứa Immunortis, hỗn hợp men vi sinh tự nhiên giúp tăng cường lượng vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Sữa cũng cung cấp nhiều khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe xương khớp, tăng chiều cao và cải thiện hệ miễn dịch.

Sữa Aptamil New Zealand có tốt không?

Câu trả lời là Có. Sữa Aptamil New Zealand cũng như ccas dòng sữa Aptamil khác trên thị trường, tập trung vào phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ về chiêu cao, cân nặng, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch. Do đó, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng sữa Aptamil New Zealand.

Sữa Aptamil có tăng cân không?

Sữa Aptamil cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt từ cân nặng, chiều cao, trí tuệ. Tuy nhiên, sữa Aptamil sẽ hỗ trợ tăng cân an toàn, đều đặn mà không thúc đẩy tăng cân nhanh.

Các dòng sữa Aptamil của nước nào tốt nhất?

Rất khó để đánh giá sữa Aptamil của nước nào tốt nhất, bởi điều này còn dựa trên rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, các mẹ có thể yên tâm bởi vì sữa Aptamil của các nước đều có bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chât cần thiết tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Và sẽ có chút thay đổi trong công thức để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các bé ở từng quốc gia khác nhau.

Sữa Aptamil giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường đang có đa dạng các dòng sữa Aptamil được sản xuất ở nhiều nước khác nhau, để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó, mức giá của các dòng sữa Aptamil sẽ dao động trong khoảng từ 300.000đ đến 1.500.000đ, tùy thuộc vào loại sản phẩm, trọng lượng và đơn vị cung cấp.

7 Mua sữa Aptamil chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa Aptamil được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa Aptamil chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa bột tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giải đáp cho bạn đọc câu hỏi sữa Aptamil có tốt không chi tiết nhất. Mong rằng với những chia sẻ này bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được loại sữa phù hợp cho các bé nhà mình. Nếu thấy bài viết hữu ích, các mẹ hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng tham khảo ngay nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn