Sữa Hipp có tốt không? Có giúp bé tăng cân không?

Sữa Hipp là sản phẩm sữa bột công thức cho trẻ em được các bà mẹ trên thế giới và Việt Nam tin dùng và đánh giá cao bởi được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên siêu sạch nổi tiếng cùng rất nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy bạn đã biết gì về sản phẩm này chưa? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu xem sữa Hipp có tốt không qua bài viết sau nhé!

Mẹ đang muốn lựa chọn cho bé một dòng sữa tốt cho hệ tiêu hóa. Lựa chọn dòng sữa sao cho luôn đảm bảo dưỡng chất đầy đủ cho bé tăng cân tốt, hầu hết các bậc phụ huynh đều lựa chọn sữa công thức để bổ sung sữa công thức. Tuy nhiên, không ít trường hợp các bậc phụ huynh không biết nên lựa chọn dòng sữa nào cho con. 

Mẹ có thể cân nhắc đến sữa bột HiPP được làm hoàn toàn từ hữu cơ, giàu dinh dưỡng và thơm ngon giúp trẻ phát triển toàn diện nên được nhiều mẹ lựa chọn. Cùng Chiaki đi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sữa này nhé! Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn.

1 Uống sữa công thức hữu cơ có tốt không?

Sữa công thức hữu cơ còn được gọi là sữa organic. Dòng sản phẩm được chế biến từ sữa của những con bò sữa chăn nuôi theo phương pháp hữu cơ với 100% thức ăn, nước uống hay môi trường sống đều là thuần tự nhiên nên không chứa hoocmon tăng trưởng hay chất biến đổi gen.

Mọi công đoạn trong quy trình sản xuất từ sữa hữu cơ đều tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến, đóng gói, bảo quản và phân phối. Do đó, hàm lượng dinh dưỡng của sữa hữu cơ thường cao hơn sữa thông thường, đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ.

Với nguồn sữa tự nhiên được tuyển chọn nghiêm ngặt, sữa bột hữu cơ luôn đảm bảo về chất lượng, an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ nên ba mẹ có thể dễ dàng sử dụng dòng sản phẩm này cho bé.

Các sản phẩm organic đều hướng đến việc nâng niu môi trường, duy trì đa dạng sinh học và hạn chế việc sử dụng chất hóa học trong nuôi trồng động thực vật . Vì vậy sữa bột hữu cơ cũng là một cách để góp phần bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe của bé yêu.

Uống sữa công thức hữu cơ có tốt không?

Sữa công thức hữu cơ chứa thành phần thiên nhiên an toàn cho bé

2 Thương hiệu Sữa hipp

  • Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, sữa Hipp được ra đời và phát triển hơn 60 năm qua, được mệnh danh là” Nguồn dinh dưỡng hữu cơ tuyệt vời dành cho bé”, sữa Hipp đã có mặt và phủ sóng ở diện rộng nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Hipp tin rằng điều kiện và yếu tố tiên quyết đến từ những nguyên liệu tươi sạch, giàu dinh dưỡng và thơm ngon nhất giúp trẻ phát triển khỏe mạnh toàn diện.
  • Công thức sữa Hipp luôn được nghiên cứu, cải tiến và cập nhật giúp cung cấp chất dinh dưỡng phù hợp giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, phát triển đồng đều về chiều cao, cân nặng cũng như trí não và thể chất qua từng thời kỳ.
  • Đặc biệt là sản phẩm sữa Hipp Combiotic Organic đạt tiêu chuẩn Châu Âu với tần xuất hơn 600 lần kiểm tra mỗi lô sản xuất nên rất an toàn cho sức khỏe bé yêu. Đây là dòng sữa ưu Việt được nhiều ông bố bà mẹ tin dùng.

Thương hiệu Sữa hipp

Các sản phẩm của HiPP

3 Sữa HiPP có tốt không?

Về chất lượng sữa?

Sữa Hipp được phát triển dựa trên phát hiện khoa học mới nhất trong công thức hữu cơ-Organic, là mô hình thiên nhiên độc đáo, với những nguyên liệu siêu sạch 100% từ tự nhiên đạt chuẩn BIO – Organic của liên minh Châu Âu EU, được kiểm soát chất lượng sản phẩm liên tục trong phòng thí nghiệm, góp phần đảm bảo sức khỏe cho trẻ em, ngăn ngừa các bệnh dị ứng, hen xuyễn, viêm mũi cho hàng triệu trẻ em trong độ tuổi 2 năm đầu đời mỗi năm.

Chất lượng hữu cơ trong sữa Hipp đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi sự kiểm tra nghiêm ngặt từ phía nhà sản xuất và cơ quan kiểm định, Hipp tự hào là dòng sữa sử dụng những nguyên liệu hữu cơ làm thức ăn cho bò, tuyệt đối nói  không với những nguyên liệu cây trồng có chứa chất làm biến đổi gen.

Hipp vinh dự nhận giải “được khuyến nghị tiêu dùng” trong tư vấn mua sữa bột công thức cho trẻ em từ Greenpeace, ngoài không có kỹ thuật di truyền, Hipp còn sử dụng sữa từ những trạng trại đảm bảo các quy định canh tác hữu cơ, những chú bò được nuôi dưỡng ít nhất 200 ngày mỗi năm trong điều kiện tự nhiên, những cánh đồng chăn thả bò không hề chứa phân khoáng và phun chất hóa học. Điều đó tạo nên giá trị cho chất lượng trong công thức hữu cơ của sữa Hipp.

Công dụng sữa Hipp

  • Phát triển toàn diện về trí não và thể chất, hỗ trợ phát triển đồng đều cả về chiều cao và cân năng
  • Tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng
  • Xây dựng và bảo vệ hệ tiêu hóa từ đó tăng cường khả năng hấp thu, không lo tình trạng táo bón.

Sữa HiPP có tốt không?

Uống sữa HiPP giúp bé phát triển toàn diện

Thành phần cho thấy sữa Hipp có tốt không?

Cung cấp protein ở dạng dễ tiêu hóa nhất, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt và nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giúp bé hấp thụ tốt, không bị táo bón khi dùng. Ngoài ra, sữa bổ sung lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS – chất xơ tăng cường môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic) giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng hấp thu dưỡng chất và điều hòa hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, sữa bột Hipp chứa các axit béo Omega 3 và Omega 6 giúp có lợi cho sự phát triển não bộ, hệ thần kinh và thị giác của bé. Canxi và vitamin giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

Thành phần sữa Hipp được nghiên cứu dựa trên công thức Organic, hàm lượng các chất dinh dưỡng phù hợp qua từng độ tuổi tương ứng của trẻ:

Sữa Hipp Combiotic Organic  với công thức đặc biệt bổ sung lợi khuẩn probiotic kết hợp chất xơ hòa tan prebiotic giúp xây dựng, điều hòa và bảo vệ tiêu hóa khỏe mạnh. Từ đó tăng cường hệ miễn dịch đường ruột và tăng khả năng hấp thu cho bé.

  • Hàm lượng cao DHA giúp phát triển hoàn thiện não bộ, nâng cao sức đề kháng và chỉ số trí lực cho bé:
  • Sữa Hipp Combiotic Organic số 1 được bổ sung trực tiếp  LPC (DHA-omega 3 và ARA-omega 6) là chuỗi axit béo dài không no.
  • Sữa Hipp Combiotic Organic số 2 và 3 không bổ sung DHA trực tiếp mà bổ sung tiền chất của DHA là LCPUFA cũng chứa chuỗi axit béo dài không no Omega3, Omega 6, sẽ chuyển hóa thành DHA, ARA, EPA khi sữa được đưa vào cơ thể.
  • Các thành phần ở sữa Hipp Combiotic Organic  số 1,2,3 nói trên này đều giúp bé giúp bé phát triển trí não, tăng cường trí nhớ, kích thích tế bào thần kinh phát triển và tư duy logic, giúp sáng mắt , tăng khả năng sáng tạo và khám phát thế giới.
  • Hàm lượng lớn đạm và hàm lượng canxi tăng gấp 3 lần so với các loại sữa khác, sữa Hipp giúp bé xây dựng hệ cơ, xương và răng vững chắc, từ đó phát triển chiều cao tối đa.

Trong thành phần sữa Hipp còn chứa các loại vitamin thiết yếu vô cùng quan trọng như:

  • Vitamin A: Là vi chất quan trọng, nhất là giai đoạn 6-12 tháng tuổi
  • Phát triển thị giác
  • Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng
  • Giúp trẻ phát triển, lớn lên bình thường
  • Vitamin C: Là vi chất rất quan trọng trong các hoạt động chuyển hóa, trao đổi chất của cơ thể, hỗ trợ quá trình hấp thụ Sắt và canxi cho bé. Là tiền đề để đảm bảo đủ lượng Sắt trong cơ thể cho bé, tăng cường thải độc giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Vitamin D: hỗ trợ phát triển khung xương vững chắc cho bé phát triển bình thường, hạn chế khả năng các bệnh về xương, khớp và tăng sức đề kháng cho bé.

Thành phần cho thấy sữa Hipp có tốt không?

Sữa HiPP chứa thành phần an toàn cho bé

4 Ưu nhược điểm của sữa Hipp

Ưu điểm 

  • Sữa Hipp là sản phẩm sữa công thức đạt chuẩn Châu Âu bởi tiêu chuẩn Organic, từ 100% nguyên liệu hữu cơ tự nhiên, rất an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé yêu.
  • Sữa Hipp gồm các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé: điều hòa và bảo vệ hệ tiêu hóa, phát triển chức năng não bộ và các tế bào thần kinh, phát triển thể lực, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, phát triển chiều cao và cân nặng đồng đều.
  • Các chuỗi axit béo omega 3 và omega 6 cần thiết cho sự phát triển não bộ, chức năng hệ thần kinh nói chung và hệ thần kinh thị giác nói riêng.
  • Dựa trên sự mô phỏng công thức sữa mẹ, sữa Hipp bổ sung lợi khuẩn Lactobacillus và Prebiotic giúp cải thiện hệ tiêu hóa, từ đó tăng hấp thu dưỡng chất và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm đường ruột, dị ứng, hen suyễn,.. cho bé.
  • Đường tự nhiên Lactose được bổ sung trong sữa Hipp là thành phần giúp bé dễ dung nạp, hấp thụ và tiêu hóa sữa hơn.
  • Với công thức đặc biệt, sữa Hipp Combiotic Organic dễ dàng tan trong nước, với mùi vị thơm tự nhiên giúp kích thích vị giác, cho bé yêu ăn ngon miệng hơn.

Nhược điểm

  • Giá thành sữa Hipp khá cao so với các dòng sữa bột công thức khác trên thị trường. Tuy nhiên chất lượng sữa Hipp được nhiều mẹ đánh giá tốt, và với giá thành đó thì “ đồng tiền đi liền với chất lượng”.

Ưu nhược điểm của sữa Hipp

Uống sữa HiPP giúp bé phát triển toàn diện

5 Sữa HiPP có mấy loại?

1. Sữa HiPP Combiotic Organic số 1 cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi

Sữa HiPP Combiotic Organic số 1 bổ sung lợi khuẩn Latic tự nhiên phân lập nguồn gốc từ sữa mẹ giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch. Axit béo trong sữa đặc biệt quan trọng trong suốt những tháng đầu đời của trẻ do cơ thể của bé không tự sản sinh ra năng lượng cần thiết. Axit béo có trong sữa sẽ giúp trẻ phát triển não bộ và các tế bào thần kinh, giúp trẻ có được một cơ thể khỏe mạnh.

Sữa HiPP Combiotic Organic số 1 cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi

Sữa HiPP Combiotic Organic số 1

Công dụng 

  • Sữa chứa nhiều lợi khuẩn Latic và chất xơ, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn Probiotic phát triển, giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.
  • Sử dụng đường tự nhiên Lactose giúp trẻ hấp thu và dung nạp sữa tốt hơn.
  • Sữa phát triển trí não và tế bào thần kinh nhờ bổ sung hàm lượng lớn axit béo

Giá sản phẩm: Khoảng 539.000 VNĐ/hộp 800g.

2. Sữa HiPP Combiotic Organic số 2 cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi

Sữa HiPP số 2 là dòng sản phẩm sữa bột dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi bổ sung đầy đủ các nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bé. Chứa công thức bổ sung lợi khuẩn Latic tự nhiên có nguồn gốc từ sữa mẹ kết hợp cùng chất xơ tạo môi trường mang đến đường ruột khỏe mạnh, từ đó hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.

Sữa HiPP Combiotic Organic số 2 cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi

Sữa HiPP Combiotic Organic số 2

Công dụng

  • Bổ sung hàm lượng lớn axit béo, hỗ trợ phát triển não bộ và tế bào thần kinh.
  • Chất xơ thực phẩm được bổ sung trong sữa giúp tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn Probiotic.
  • Có lợi khuẩn Latic tự nhiên phân lập gốc từ sữa mẹ, giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Giá sản phẩm: Khoảng 539.000 VNĐ/hộp 800g.

3. Sữa HiPP Combiotic Organic số 3 cho trẻ từ 1 - 3 tuổi

Sữa HiPP Combiotic Organic số 3 là dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên với nguồn nguyên liệu organic siêu sạch, giúp bổ sung một cách tự nhiên và an toàn những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thế, giúp bé phát triển toàn diện cả về mặt thể chất lẫn trí tuệ.

Sữa HiPP Combiotic Organic số 3 cho trẻ từ 1 - 3 tuổi

Sữa HiPP Combiotic Organic số 3

Công dụng

  • Giúp bổ sung những dưỡng chất thiết yếu để tăng cường hệ tiêu hóa và hoàn thiện hệ miễn dịch như lợi khuẩn lactic và chất xơ thực phẩm.
  • Sử dụng đường tự nhiên Lactose, giúp trẻ dễ hấp thụ và dung nạp sữa tốt, ăn ngon miệng và tiêu hóa dễ dàng.
  • Bổ sung axit béo giúp trẻ phát triển não bộ một cách toàn diện.

Giá sản phẩm: Khoảng 529.000 VNĐ/hộp 800g.

4. Sữa HiPP Combiotic Organic số 4 cho trẻ từ 3 tuổi trở lên

Sữa HiPP Combiotic Organic số 4 được sản xuất từ những nguyên liệu siêu sạch đạt chuẩn BIO Organic của châu Âu, an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Sữa giúp tăng cường hàm lượng protein, cung cấp năng lượng và axit béo omega 3 đặc biệt cần thiết cho sự phát triển của trí não.

Sữa HiPP Combiotic Organic số 4 cho trẻ từ 3 tuổi trở lên

Sữa HiPP Combiotic Organic số 4

Công dụng

  • Được bổ sung nhiều hàm lượng sắt và vitamin D để thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi, giúp phát triển chiều cao, hệ xương vững chắc..
  • Giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa, hoàn thiện hệ miễn dịch, dễ hấp thụ và dung nạp sữa tốt hơn.
  • Cho trẻ phát triển khỏe mạnh về thể chất lẫn não bộ nhờ hàm lượng axit béo trong sữa.

Giá sản phẩm: Khoảng 565.000 VNĐ/hộp 800g.

6 Hướng dẫn cách pha sữa HiPP

  • Bước 1: Rửa tay và vệ sinh các dụng cụ pha sữa sạch sẽ

Rửa tay bằng nước rửa tay thật sạch và vệ sinh sạch sẽ khu vực pha sữa. Thực hiện vệ sinh các dụng cụ pha sữa như bình sữa, muống, núm ti,... và khử trùng các dụng cụ pha bằng cách ngâm trong nước sôi trong 5 phút hay bằng máy tiệt trùng bình sữa trước khi pha sữa cho bé

  • Bước 2: Pha sữa theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Hiện tại, sữa bột HiPP có 4 loại phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Đối với mỗi độ tuổi của bé sẽ có liều lượng khác nhau. Một muỗng gạt ngang sữa tương ứng 4.7g, pha cùng 30ml nước ấm ở 40 - 50 độ C. Có thể pha 5 muỗng gạt sữa với 15ml nước và tối đa 7 muỗng gạt sữa với 210ml nước ấm cho bé ở mỗi lần pha tùy vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mỗi bé.

  • Bước 3: Đun sôi nước và để nguội

Mẹ nên đun sôi nước để nguội đến nhiệt độ 40 - 50 độ C có thể dùng để pha sữa cho bé.

  • Bước 4: Pha sữa

Đong ⅔ lượng nước cần dùng vào bình sữa. Sau đó lấy lượng bột theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, múc đầy thìa đo lường sau đó gạt ngang không lấy phần dư. Khóa chặt bình và lắc nhẹ cho đến khi tan đều. Cuối cùng, cho thêm 1/3 lượng nước còn lại vào bình và lắc đều đến khi sữa hoà tan hết.

  • Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống

Trước khi cho bé uống sữa mẹ nên kiểm tra nhiệt độ lại thêm một lần để đảm bảo an toàn cho bé bằng cách nhỏ vài giọt sữa lên tay cảm nhận thấy ấm hoặc đo nhiệt độ sữa tầm khoảng 37 độ C là thích hợp nhất.

Hướng dẫn cách pha sữa HiPP

Pha sữa HIPP đúng cách

7 Lưu ý khi sử dụng sữa HiPP

  • Không pha sữa với nhiệt độ thấp hoặc cao hơn khoảng 40 - 50 độ C, không pha sữa ở nhiệt độ thấp hơn vì rất khó tan, giảm hấp thu chất dinh dưỡng trong sữa, nhiệt độ cao có thể phá hủy các chất dinh dưỡng. 
  • Không nên sử dụng lò vi sóng để hâm sữa tránh tình trạng bị vón cục.
  • Trong quá trình pha sữa cho bé, nếu mẹ phát hiện sữa có mùi lạ, đổi màu, vón cục, không tan mặc dù đã khuấy đều thì mẹ nên dừng cho bé uống ngay lập tức.
  • Không cho trẻ dùng sữa để ở nhiệt độ phòng quá 1 tiếng, nên cho bé sử dụng ngay khi pha xong. Nếu bé không uống hết sữa, mẹ nên đổ đi, không nên để lại cho bé uống tiếp. 
  • Khi pha sữa mẹ nên sử dụng một lượng vừa đủ, mẹ pha sữa cử nào nên cố gắng cho bé uống hết cử đó để đảm bảo chất dinh dưỡng, hương vị thơm ngon cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé. Không khuyến khích việc bảo quản sữa đã pha trong tủ lạnh. 

8 Một số câu hỏi khi cho bé sử dụng sữa HiPP

Sữa hipp có tăng cân không?

Sữa Hipp là dòng sữa hỗ trợ giúp bé tăng cân vượt trội bởi công thức đặc biệt giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất và vi chất cần thiết, thêm đó là bổ sung lợi khuẩn Probiotic và chất xơ hòa tan Prebiotic giúp bé tiêu hóa tốt và hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tối ưu từ đó giúp tăng cân và phát triển vượt trội.

Ngoài ra vị ngọt và mùi thơm tự nhiên của sữa Hipp giúp bé dễ uống và dễ thích nghi, không gặp khó khăn trong việc sử bổ sung.

Các mẹ nên kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lí cho bé, tập cho bé ngủ đúng giờ, đặc biệt không nên cho bé thức khuya, kết hợp massage cho bé để bé tiêu hóa tốt và ngủ ngon, tập phản xạ, nhận biết cho bé thông minh, lanh lợi, dẻo dai và phát triển toàn diện, cân nặng và chiều cao tăng đồng đều, tránh gây tình trạng béo phì.

Khi đang dùng sữa Hipp có nên đổi loại sữa khác không?

Mỗi loại sữa công thức sẽ tạo ra một môi trường vi sinh đường ruột khác nhau, nếu thay đổi sữa cơ thể bé cần thời gian thích ứng bởi sự thay đổi môi trường vi sinh hệ đường ruột, ảnh hưởng tới quá trình hấp thu khiến bé chậm tăng cân, rối loạn tiêu hóa và một số vấn đề khác. Chính vì vậy, nếu bé sử dụng sữa Hipp mà phát triển tốt, tăng cân và tăng chiều cao đều thì không nên đổi sữa, qua từng giai đoạn nên cho bé sử dụng loại sữa Hipp phù hợp để đảm bảo được cân bằng nguồn dưỡng chất theo nhu cầu của cơ thể bé một cách hợp lí nhất.

Sữa Hipp cho trẻ sơ sinh?

Sữa Hipp cho trẻ sơ sinh chính là sữa Hipp Combiotic Organic số 1 dành cho trẻ em từ 0-6 tháng tuổi, đây là sản phẩm sữa có các thành phần dinh dưỡng tương tự dựa trên sự mô phỏng sữa mẹ,  thành phần dinh dưỡng cân bằng và hợp lí đối với trẻ sơ sinh, giúp trẻ dễ hấp thu, tăng trưởng đều đặn, không gây táo bón, là “ trợ thủ đắc lực” khi mẹ thiếu sữa hoặc có thể sử dụng sữa Hipp Combiotic Organic số 1 để ăn thêm kèm với sữa mẹ, với vị ngọt dịu và mùi thơm tự nhiên, sữa rất dễ uống và dễ thích nghi.

Sữa HiPP giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, sữa HiPP được bán với giá khoảng 720.000đ/hộp 800g, tùy vào loại sữa, dung tích sẽ có mức giá khác nhau.

Sữa HiPP có giúp bé tăng chiều cao không?

Sữa HiPP cung cấp sắt và vitamin D có khả năng thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi, hỗ trợ xương và răng sự phát triển. Đặc biệt, sữa HiPP số 3 và số 4 giúp bé phát triển chiều cao tối ưu trong giai đoạn vàng với những dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng của bé.

Sữa Hipp có bị táo bón không?

Sữa hỗ trợ tiêu hóa nhờ có công thức Combiotic, không chứa Gluten giúp cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột, tránh bị các vấn đề tiêu hoá như táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa. Ngoài ra, hàm lượng đạm Whey trong sữa Hipp tương đương với sữa mẹ nên giúp bé tiêu hoá dễ dàng hơn.

Nhiệt độ pha sữa Hipp bao nhiêu?

Nhiệt độ pha sữa Hipp thích hợp nhất là nước đun sôi để nguội ở 40 - 50 độ C. Mẹ không nên dùng nước nóng trên 50 độ C để pha vì sẽ làm mất các lợi khuẩn lactic tự nhiên có trong sữa của bé.

Bảo quản sữa HiPP như thế nào?

Sau khi pha sữa xong, mẹ nhớ đóng nắp sữa thật kỹ để tránh trường hợp sữa bị ẩm mốc và vón cục. Bảo quản sữa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh môi trường ẩm thấp, trách bảo quản nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Sau khi mở nắp sữa, mẹ chỉ nên sử dụng sữa tối đa trong vòng 3 tuần. Không để hộp sữa gần nơi có mùi và nhiệt độ không ổn định.

9 Địa chỉ chọn mua sữa HiPP chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa HiPP đến từ Đức được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột cho bé chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua thực phẩm sữa HiPP tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm sữa bột được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Sữa HiPP là sản phẩm sữa bột tốt cho bé, giúp bé phát triển chiều cao, tăng cân hiệu quả, phát triển toàn diện, giúp bé thông minh vượt trội. Qua bài viết mà Chiaki chia sẻ, mẹ đã có thông tin về sữa HiPP chưa? Nếu có rồi hãy chọn mua cho bé yêu nhà mình dòng sữa HiPP này nhé. Vậy, sữa HiPP có tốt không sẽ tùy theo đánh giá của các mẹ khi mua về cho bé sử dụng. Chúc con yêu tăng cân và khỏe mạnh!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn