TOP 7 sữa Nga tốt nhất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

166
Sữa Nga giàu dinh dưỡng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và hơn hết là mức giá phải chăng luôn là lựa chọn được nhiều người tin dùng. Xem ngay bài viết dưới đây để cập nhật TOP 7 sữa Nga tốt nhất hiện nay để có thêm lựa chọn phù hợp.

Mặc dù không quá phổ biến trên thị trường nhưng dòng sữa Nga luôn chiếm một vị trí nhất định trên thị trường sữa, được đánh giá cao về chất lượng với mức giá phải chăng. Nếu bạn cũng đang băn khoăn trong việc lựa chọn sữa Nga nào tốt, phù hợp với nhu cầu của mình thì đừng bỏ qua TOP 7 sữa Nga tốt nhất hiện nay để có thêm lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1 Sữa Nga có tốt không?

Những ưu điểm nổi bật của dòng sữa Nga mà bạn không nên bỏ qua:

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Sữa Nga thường có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất và đóng gói tại Nga, đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm.
  • Thành phần dinh dưỡng: Sữa Nga thường giàu dinh dưỡng, cung cấp protein, canxi, vitamin D và các chất dinh dưỡng khác cần thiết cho sức khỏe của cơ thể. Thành phần dinh dưỡng này giúp hỗ trợ sự phát triển và duy trì sức khỏe của xương, răng và cơ bắp.
  • Quy trình sản xuất: Sữa Nga thường được sản xuất thông qua các quy trình sản xuất hiện đại và tiên tiến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình sản xuất này thường được kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.
  • Kiểm định chất lượng: Sản phẩm sữa Nga thường được kiểm định chất lượng bởi các cơ quan chính phủ hoặc các tổ chức độc lập để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và dinh dưỡng, giúp người tiêu dùng tin tưởng và yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
  • Giá bán: Giá của sữa Nga có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, chất lượng và địa điểm bán hàng. Tuy nhiên, so với một số sản phẩm sữa nhập khẩu khác, sữa Nga thường có giá bán khá phải chăng và phù hợp với ngân sách của người tiêu dùng.

2 TOP 7 sữa Nga tốt nhất hiện nay

1. Sữa béo Nga New Milky Extra 

Sữa New Milky Extra là sản phẩm đến từ thương hiệu New Milky của Nga. Sản phẩm với hàm lượng chất béo cao nhưng không gây ngán khi dùng, hương vị thơm ngon, dễ uống, phù hợp với người người đang muốn tăng cân, cải thiện sức khỏe.

Sữa béo Nga New Milky Extra 

Sữa Nga New Milky Extra 

Ưu điểm nổi bật:

  • Thơm ngọt nhẹ, béo đậm vị sữa: Sữa New Milky Extra với vị thơm ngọt nhẹ, béo đậm vị sữa, dễ uống, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.
  • Dành cho người gầy muốn tăng cân: Với lượng chất béo cao, sữa New Milky Extra là lựa chọn phù hợp để giúp người gầy tăng cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe.
  • Sản xuất từ Nga, đảm bảo chất lượng: Sản phẩm nhập khẩu từ Nga, được sản xuất và đóng gói theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Nga và WHO.
  • Hàm lượng dinh dưỡng lớn: Trung bình 100g sữa cung cấp 518 Kcal, 1.8g protein, 27g chất béo và 67.1g chất bột đường, sữa New Milky cung cấp một lượng lớn calo và các chất béo cần thiết để tăng cân một cách hiệu quả.
  • Nguồn gốc thực vật và kích thước phân tử nhỏ: Các chất trong sữa có nguồn gốc từ thực vật và có kích thước phân tử siêu nhỏ, giúp quá trình hấp thu dinh dưỡng và chuyển hóa chất diễn ra nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phục hồi và tăng cân nhanh chóng hơn so với các sản phẩm khác.
  • Hỗ trợ sự hình thành khối nạc và tăng cường mô sụn: Công thức dinh dưỡng đặc biệt của sữa New Milky cung cấp các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ sự hình thành khối nạc và tăng cường mô sụn, giúp cơ thể phát triển một cách toàn diện.

Đối tượng sử dụng:

Sữa béo Nga Extra New Milky là sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em từ 3 tuổi trở lên, hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Trẻ đang trong độ tuổi tăng trưởng cao.
  • Người mới ốm dậy cần nguồn năng lượng cao để hồi phục thể trạng
  • Người gầy muốn tăng cân
  • Người lớn tuổi muốn tăng cường sức khỏe.

Giá bán: 150.000đ/túi 1kg

2. Sữa Nan Nga

Sữa Nan Nga là dòng sữa bột được thương hiệu Nestle phát triển dành riêng cho thị trường Nga với các sản phẩm dành riêng cho các độ tuổi khác nhau, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng đối tượng người dùng. 

Sữa Nan Nga số 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng.

Sữa Nan Nga số 1

Sữa Nga Nan số 1

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần dinh dưỡng đa dạng và cân đối: Sữa Nan Nga số 1 cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng như protein, lipid, vitamin và khoáng chất trong tỉ lệ cân đối, giúp bé phát triển toàn diện.
  • Vi khuẩn probiotic Bifidobacteria BL: Sữa Nan Nga số 1 chứa vi khuẩn sống probiotic Bifidobacteria BL, giúp tăng cường hệ miễn dịch và duy trì hệ vi sinh lành mạnh của trẻ.
  • Smart lipid: Sữa Nan Nga số 1 cung cấp hai loại axit béo quan trọng là ARA (omega-6) và DHA (omega-3), tương tự như trong sữa mẹ, giúp tăng cường sự phát triển của não bộ và hệ miễn dịch của bé.
  • Chất đạm OPTIPRO: Protein OPTIPRO được tối ưu hóa để hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của bé, đồng thời dễ tiêu hóa cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ sơ sinh.
  • Dễ tiêu hóa và hấp thụ: Thành phần của sữa Nan Nga số 1 được thiết kế sao cho dễ tiêu hóa và hấp thụ, giúp bé tận dụng tối đa các dưỡng chất.

Sữa Nan Nga số 2: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng.

Sữa Nan Nga số 2

Sữa Nga Nan Số 2

Ưu điểm nổi bật:

  • Phát triển tốt về thể lực: Sản phẩm cung cấp hệ dưỡng chất cân bằng, bao gồm đạm, chất béo, carbohydrate và các vitamin, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động vui chơi trong ngày của bé. Đặc biệt, sử dụng công nghệ Optipro của Nestle giúp cung cấp đạm chất lượng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh, không gây quá tải cho cơ thể non nớt của trẻ.
  • Tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa: Sữa Nan Nga số 2 bổ sung vi khuẩn sống probiotic Bifidus BL giúp duy trì một đường ruột khỏe mạnh, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt và hỗ trợ sức đề kháng cho trẻ.
  • Hỗ trợ phát triển trí não: Sản phẩm chứa hỗn hợp axit béo DHA và ARA cùng các vi chất khác như sắt, I-ốt và kẽm, giúp hỗ trợ chức năng nhận thức và phát triển trí tuệ của trẻ từ đầu đời. Điều này cũng giúp phát triển cấu trúc não bộ và thị giác của bé.

Sữa Nan Nga số 3: Dành cho bé từ 1-3 tuổi.

Sữa Nan Nga số 3

Sữa Nga Nan số 3

  • Probiotics: Chứa vi sinh vật có lợi hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể bé khỏi vi khuẩn có hại trong thời kỳ tăng trưởng. Vi khuẩn probiotic giúp duy trì đường ruột khỏe mạnh và hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Hai ly sữa Nan Nga số 3 mỗi ngày cung cấp hơn 100 triệu chất xơ Probiotics, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt và tối ưu hóa sức đề kháng cho trẻ.
  • Lipid Smart: Hỗn hợp các chất béo chứa nhiều axit béo chưa no, phù hợp với khuyến cáo của tổ chức nhi khoa thế giới, mang lại những lợi ích lâu dài cho sức khỏe của trẻ.
  • Hệ dưỡng chất Optipro 3: Cung cấp lượng đạm cần thiết cho sự phát triển, thúc đẩy phát triển chiều cao cân đối và hỗ trợ trẻ tư duy tốt. Hỗn hợp các dưỡng chất như DHA, ARA giúp phát triển não bộ và thị lực của trẻ.
  • Hàm lượng sắt cao: Giúp giảm nguy cơ thiếu máu. Các loại vitamin cần thiết cùng với Canxi và Magiê hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe.

Sữa Nan Nga số 4: 

Sữa Nan Nga số 4

Sữa Nga Nan số 4

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp dinh dưỡng cần thiết: Sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đặc biệt, bổ sung các thành phần như DHA, choline và taurine giúp hỗ trợ chức năng não bộ và thị lực. Canxi, sắt và các khoáng chất khác trong sữa đều được cân đối để giúp trẻ phát triển tốt nhất.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Sữa Nan Nga số 4 chứa các chất xơ, lactobacillus và bifidobacterium để hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ. Thêm vào đó, thành phần prebiotic - FOS giúp cân bằng vi sinh đường ruột và giảm nguy cơ táo bón cho trẻ.
  • Hỗ trợ tăng cân ổn định: Sản phẩm được sản xuất đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ và hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, giúp trẻ ăn ngon và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Từ đó giúp trẻ tăng cân một cách ổn định.
  • Hương vị ngọt nhẹ và dễ uống: Sữa Nan Nga số 4 được sản xuất với công thức cho trẻ dễ uống nhất, có hương vị ngọt nhẹ giúp trẻ chấp nhận và tiêu hóa sản phẩm một cách dễ dàng.

3. Sữa Nga Clinutren Junior 

Sữa Clinutren Junior là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng cho trẻ từ 1-10 tuổi được sản xuất tại Nga thuộc tập đoàn Nestle. Với hàm lượng dinh dưỡng tối ưu, giàu năng lượng, chất béo và protein, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những bé bị thấp còi, suy dinh dưỡng, vừa trải qua quá trình phẫu thuật.

Sữa Nga Clinutren Junior 

Sữa Clinutren Junior của Nga

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ tăng cân: Sữa Clinutren Junior chứa các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ quá trình tăng cân của trẻ, đặc biệt là những trẻ gặp khó khăn trong việc tăng cân.
  • Phát triển toàn diện: Sản phẩm cung cấp một loạt các dưỡng chất như protein, Canxi, DHA, ARA, vitamin và khoáng chất, giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ em, bao gồm cả sự phát triển của hệ xương, não bộ và thị giác.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Thành phần Prebiotics và Probiotics trong sữa Clinutren Junior giúp cân bằng vi sinh đường ruột, tăng cường sức khỏe của hệ tiêu hóa và giảm nguy cơ táo bón.
  • Không chứa Gluten và Lactose: Sản phẩm không chứa Gluten và Lactose, phù hợp cho trẻ em có nguy cơ dị ứng hoặc không dung nạp tốt các chất này.
  • An toàn và không gây kích ứng: Thành phần sữa Clinutren Junior thường lành tính và không gây kích ứng cho những trẻ có cơ địa nhạy cảm.

Đối tượng sử dụng:

Sữa Nga Clinutren Junior là sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 1-10 tuổi, hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng, chậm phát triển chiều cao, cân nặng.
  • Trẻ mới ốm dậy.
  • Trẻ học tập mệt mỏi, thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao cần vận động nhiều.
  • Trẻ đang gặp vấn đề về đường ruột, hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thụ và tăng cường sức đề kháng.

Giá bán: 490.000đ/hộp 400g

4. Sữa Nga Mamako Premium

Sữa Mamako Premium là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng đến từ thương hiệu Mamako của Nga. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ siêu sạch, cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt cho trẻ, chứa protein tương tự như sữa mẹ giúp bé ít bị dị ứng hơn so với việc uống sữa bò.

Sữa Nga Mamako Premium

Sữa Mamako Premium của Nga

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển cân đối: Sữa Dê Mamako được thiết kế để cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ tăng trưởng và phát triển đều đặn về chiều cao và cân nặng.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa của bé: Sữa dê hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thu của trẻ. Sản phẩm cũng không chứa α S1 casein, loại protein gây khó khăn trong tiêu hóa và có ít hàm lượng Beta lactoglobulin, phù hợp cho trẻ nhạy cảm với đạm sữa.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch và phòng ngừa thiếu sắt: Sữa Dê Mamako chứa các yếu tố bioactive tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ và giảm nguy cơ thiếu sắt.
  • Cải thiện hệ vi sinh đường ruột: Vi khuẩn lợi ruột bifidobacterium trong sản phẩm giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và duy trì hệ vi sinh đường ruột lành mạnh cho trẻ.
  • Giảm tình trạng táo bón: Hàm lượng MCT cao hơn và phân tử chất béo nhỏ giúp tăng cường quá trình tiêu hóa và giảm nguy cơ táo bón cho trẻ.

Giá bán: 1.158.000đ/hộp 600g

5. Sữa đêm Nga Fruto Nyanya 

Sữa đêm Nga Fruto Nyanya  là sản phẩm dinh dưỡng được nhập khẩu trực tiếp từ Nga, dành cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên, giúp bé tiêu hoá tốt và ngủ ngon giấc hơn.  

Sữa đêm Nga Fruto Nyanya 

Sữa Nga Fruto Nyanya 

Ưu điểm nổi bật:

  • Bổ sung dinh dưỡng từ các loại ngũ cốc: Sự kết hợp này giúp cung cấp dinh dưỡng đa dạng cho bé, giúp bé cảm thấy no lâu hơn và có giấc ngủ ngon hơn, giảm nguy cơ thức giấc giữa đêm vì đói.
  • Kết cấu hơi sệt, sánh, mùi vị thơm ngậy ngon miệng: Giúp bé dễ uống sữa hơn, mà không bị ngán.
  • Bổ sung chất xơ từ ngũ cốc và axit hữu cơ từ chuối nghiền: Sự kết hợp này cung cấp chất xơ cần thiết cho quá trình tiêu hóa của bé, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và hỗ trợ sự phát triển của đường ruột. Axit hữu cơ từ chuối cũng có thể giúp kích thích vị giác của bé, làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn đối với bé.
  • Chứa prebiotic inulin tự nhiên: Inulin là một loại chất xơ thực vật có khả năng tăng cường sự phát triển của vi khuẩn có ích trong đường ruột. Vi khuẩn có ích này có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ hấp thu Canxi.
  • Không chứa chất bảo quản: Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Đóng gói tiện lợi trong hộp 200ml nhỏ gọn: Giúp cho việc sử dụng trở nên tiện lợi, đặc biệt là trong những tình huống di chuyển hoặc khi cần sử dụng nhanh chóng.

Đối tượng sử dụng:

  • Sữa đêm Nga là sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng tuổi.

Giá bán: 36.000đ/hộp 200ml.

6. Sữa Pediasure Nga

Sữa Pediasure Nga là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng cho bé từ 1 đến 10 tuổi được thương hiệu Pediasure thiết kế cho thị trường Nga. Sản phẩm cung cấp một lượng dưỡng chất dồi dào hỗ trợ bé phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời.

Sữa Pediasure Nga

Sữa Nga Pediasure

Ưu điểm nổi bật:

  • Tăng cân: Sản phẩm giúp trẻ tăng cân hiệu quả nhờ vào thành phần Protein, tinh bột ngô thủy phân, bột ca cao và các dưỡng chất dinh dưỡng khác. Điều này làm cho Pediasure Nga là lựa chọn phù hợp cho trẻ thấp còi hoặc biếng ăn.
  • Tăng chiều cao: Chứa nhiều Canxi, khoáng chất, DHA và vitamin, Pediasure Nga giúp hỗ trợ tăng chiều cao và sự phát triển xương của trẻ. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa Pediasure có thể giúp trẻ tăng trưởng chiều cao đến 55%.
  • Đầy đủ dinh dưỡng: Sản phẩm cung cấp hơn 30 loại vitamin và khoáng chất, giúp bé phát triển toàn diện ở nhiều mặt, bao gồm cả thể chất và trí tuệ.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch và tiêu hóa: Pediasure Nga bổ sung các thành phần như Natri Clorua, Magie, Kali, Canxi, Kẽm, Sắt (II) Sunfat, DHA, ARA và lợi khuẩn để hỗ trợ hệ miễn dịch và tiêu hóa của trẻ, giúp tăng cường khả năng đề kháng và giảm nguy cơ bị ốm vặt.
  • Vị ngọt tự nhiên: Mặc dù có vị ngọt nhẹ, nhưng Pediasure Nga không chứa nhiều đường. Điều này làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn đối với trẻ mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Sự đa dạng về hương vị: Pediasure Nga có nhiều hương vị khác nhau như socola, vani, hương dâu, giúp bé có nhiều lựa chọn để thưởng thức và không bị ngán.

Đối tượng sử dụng:

Sữa Nga Pediasure dành riêng cho trẻ từ 1-10 tuổi, hỗ trợ tốt cho trẻ muốn phát triển toàn diện, tăng chiều cao và tăng cân đều.

Giá bán: 455.000đ/ Hộp 400g 

7. Sữa Semper Nga

Sữa Semper là dòng sữa bột dinh dưỡng cho bé đến từ thương hiệu sữa nổi tiếng của Thụy Điển và có chi nhánh sản xuất uy tín tại Nga. Dòng sữa với các sản phẩm riêng biệt, cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho từng giai đoạn phát triển của bé.

Sữa Nga Semper

Sữa Nga Semper

Ưu điểm nổi bật:

  • Công thức dinh dưỡng tương tự sữa mẹ: Giúp bé dễ dàng làm quen và tiêu hóa tốt hơn.
  • An toàn và không chứa các chất gây hại: Các nguyên liệu sản xuất được đảm bảo an toàn và không chứa các thành phần gây biến đổi gen, giúp bố mẹ yên tâm khi cho bé sử dụng.
  • Thành phần chất béo có lợi: Sữa Semper bổ sung các chất béo có lợi như Phospholipid, Gangliosides và Glycoprotein, giúp phát triển não bộ và hệ thần kinh của bé.
  • Hương vị dễ uống: Với vị ngọt, thơm tự nhiên, sữa Semper không chỉ giúp bé thích thú mà còn giảm thiểu tình trạng bé ngán khi sử dụng.
  • Phát triển hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa: Sữa Semper chứa các thành phần như Protein, Canxi, vitamin D, K, DHA, Choline, inositol và Prebiotic FOS giúp cải thiện hệ miễn dịch, phát triển xương và răng, đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa và ngăn ngừa tình trạng táo bón.
  • Chứa các loại dầu tự nhiên: Sự bổ sung các loại dầu tự nhiên như dầu cá, dầu dừa, dầu cọ giúp mắt sáng, tăng cường miễn dịch cho bé.
  • Dễ tiêu hóa và giảm tình trạng táo bón: Thành phần chất xơ trong sữa giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giảm thiểu tình trạng táo bón cho bé.

Đối tượng sử dụng:

  • Sữa Semper số 1: Dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi
  • Sữa Semper số 2: Dành cho trẻ từ 6 đến 9 tháng tuổi
  • Sữa Semper số 3: Dành cho trẻ từ 9 đến 12 tháng tuổi
  • Sữa Semper số 4: Dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên

Giá bán: 355.000đ/hộp 400g.

3 Mua sữa Nga chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm sữa của Nga đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn vẫn nên chú ý chọn mua sản phẩm sữa Nga đến từ các đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường, để đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Chiaki.vn là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm sữa Nga chính hãng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa của Nga chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa Nga tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là TOP 7 sữa Nga được ưa chuộng nhất hiện nay mà mình đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm lựa chọn sản phẩm sữa Nga phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bản thân. Và đừng quên truy cập vào Chiaki.vn để lựa chọn và đặt mua sản phẩm sữa Nga chính hãng với mức giá tốt nhất, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn