Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, các loại sữa non tốt nhất

21292
Sữa non giá bao nhiêu, sữa non có tác dụng gì,... là thắc mắc thường gặp trong lần đầu tìm hiểu về loại thực phẩm này. Bài viết sau đây sẽ giải đáp câu hỏi này!

Thời gian gần đây, người ta nhắc nhiều hơn tới sữa non, một loại sữa có tác dụng tăng sức đề kháng tự nhiên, bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Ngoài ra, nhiều người còn tìm đến sữa non với các dạng chăm sóc sắc đẹp như sữa non đắp mặt, sữa non tắm trắng… Nhưng sản phẩm sữa non dinh dưỡng cho trẻ nhỏ vẫn là sản phẩm được tìm kiếm nhiều hơn cả. Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, sữa non đắt hơn sữa công thức hay rẻ hơn, sữa non có tác dụng gì… là thắc mắc thường gặp của các bậc phụ huynh khi tìm mua sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và tăng sức đề kháng cho bé yêu. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ mang đến những thông tin hữu ích về loại sữa này, giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện hơn từ thành phần, công dụng của sản phẩm và giải đáp tất cả thắc mắc về sản phẩm sữa non:

  • Sữa non giá bao nhiêu
  • Sữa non có màu gì
  • Sữa non có tác dụng gì
  • Sữa non có tốt không
  • Sữa non Pháp giá bao nhiêu
  • Sữa non Pháp có tốt không
  • Sữa non Ildong 1 có tốt không

Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, các loại sữa non tốt nhất 1

1 Sữa non là gì? Thành phần dưỡng chất có trong sữa non

Sữa non mới được biết đến ở Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây, hiện được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu và sử dụng. Lịch sử phát triển sản phẩm này trên thế giới cũng chưa quá dài, mới chỉ được đưa ra thị trường vào cuối thập niên 90 của thế kỉ 20. Cho tới nay, sữa non được sử dụng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và công dụng của nó đã được công nhận cũng như chứng minh rõ rệt trong quá trình sử dụng. Trước khi tìm hiểu sữa non giá bao nhiêu, những thông tin hữu ích sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về sữa non:

Sữa non là gì?

Sữa non tên tiếng Anh là Colostrum, là những giọt sữa đầu tiên của cơ thể người mẹ tiết ra trong khoảng 48h sau khi sinh con. Sữa non tự nhiên từ người mẹ được ví như món quà dinh dưỡng quý báu nhất của mẹ dành cho con yêu vào thời điểm mới chào đời. Tuy nhiên, phải đến khoảng từ cuối thế kỷ 20 trở lại đây, khoa học Thế giới mới công nhận tác dụng tuyệt vời của sữa non đối với sức khỏe của trẻ sơ sinh vừa mới chào đời. Nhất là tại Việt Nam, quan niệm xưa cũ vẫn cho rằng sữa non là sữa “chưa chín”, cần phải vắt bỏ và không có tác dụng gì với em bé nên không cho em bé bú sữa non. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm đang dần dần được thay đổi nhận thức. Vì vậy cho tới nay, đa số các bà mẹ đều tận dụng những giọt sữa đầu tiên quý giá này cho con yêu và sau đó còn tìm mua thêm sản phẩm sữa non để bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng tự nhiên cho trẻ nhỏ.

Sữa non giá bao nhiêu? Sữa non có tốt không? Sữa non có màu gì? Sữa non bắt đầu được hình thành từ tháng thứ 7 của thai kỳ và trong vòng 48h sau khi sinh sẽ tiết ra với màu vàng nhạt hoặc màu hơi ngả vàng và trong suốt. Và không chỉ ở người mới có sữa non, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu trên cơ thể động vật có vú và cho ra kết luận rằng, các loại động vật có vú ngay sau khi sinh con cũng tiết ra sữa non với lượng nhiều hơn hẳn ở người. Không phải mẹ nào cũng có sữa ngay từ khi sinh con, vì vậy người ta đã sản xuất ra sữa non thành phẩm từ sữa non của bò, dê hoặc ngựa. Tuy nhiên, các sản phẩm sữa non hiện nay hầu hết được sản xuất từ sữa non của bò vì bò là loại động vật cho lượng sữa non nhiều nhất và thành phần dinh dưỡng tương đồng với sữa non mẹ nhất.

Sữa non có thành phần gì?

Y học luôn khuyến cáo người mẹ cho con bú sữa non ngay trong những giờ đầu tiên sau khi sinh để không bỏ phí nguồn dinh dưỡng quý giá này. Trong sữa non có đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất cần thiết, hàm lượng protein cao và hàm lượng chất béo thấp nên rất thích hợp với khả năng hấp thụ của trẻ nhỏ. Thêm vào đó, các yếu tố tăng trưởng, miễn dịch và kháng thể tự nhiên có trong sữa non đo được với hàm lượng cao hơn hẳn mà sữa mẹ bình thường và các loại sữa công thức hiện nay không thể có được.

Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, các loại sữa non tốt nhất 2

Khi tiếp xúc với sản phẩm sữa non trên thị trường, bên cạnh việc tìm hiểu sữa non giá bao nhiêu, sữa non có tốt không, sữa non loại nào tốt…. trước hết, chúng ta cần hiểu rõ về loại sữa này trong tự nhiên. Sau khi có được những thông tin hiểu biết cơ bản về loại sữa này, chúng ta mới có thể tự mình kiểm tra thành phần sữa và đánh giá được loại sữa non đó có tốt hay không, sữa non giá bao nhiêu thì hợp lý. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, sẽ không quá lời khi gọi sữa non là những “giọt vàng” cho cơ thể trẻ sơ sinh. Bởi trong loại sữa này có chứa kháng thể tự nhiên và thành phần dinh dưỡng vượt trội so với sữa mẹ thông thường. Cụ thể, những thành phần dưỡng chất có trong sữa non như sau:

  • Protein hàm lượng cao: protein là nền tảng vô cùng quan trọng cho sự hình thành và phát triển tế bào, từ đó sẽ hình thành lên các bộ phận trên cơ thể của trẻ nhỏ.
  • Vitamin: so với sữa thông thường, hàm lượng vitamin trong sữa non cao hơn đáng kể, cụ thể là vitamin B2 cao gấp 3, 4 lần, vitamin B3 cao gấp 2 lần.
  • Bạch cầu trong sữa non cũng có hàm lượng lớn, là chất tăng sức đề kháng tự nhiên thiết yếu của cơ thể, chống lại các loại virú, vi khuẩn và phòng tránh nhiều bệnh tật trong thời kì sơ sinh.
  • Hàm lượng Lactose thấp, dễ hấp thụ trong sưa xnon kết hợp với hàm lượng natri và clo cao giúp cơ thể trẻ hấp thu tốt hơn. Bên cạnh đó, các nguyên tố vi lượng như kẽm, sắt, đồng và khoáng chất cần thiết cao hơn nhiều so với sữa mẹ ở giai đoạn sau đó.
  • Kháng thể Immunoglobin IgA, IgD, IgE, IgG, IgM có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, phòng ngừa mắc các bệnh nhiễm trùng thường gặp ở trẻ nhỏ.
  • Các chất cần thiết quan trọng cho cơ thể như Lactoferrin, Glycoprotein và Proline-rich polypeptide (PRP) ngăn ngừa tình trạng suy giảm hệ thống miễn dịch, phòng ngừa bệnh tiêu chảy nhờ khả năng tiêu diệt khuẩn trùng cầu Crypto.
  • Acid Phytic có trong sữa non cũng là một chất rất quan trọng với khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa các yếu tố gây bệnh ung thư.

Từ những thành phần cơ bản có trong sữa non kể trên, chắc hẳn chúng ta đã phần nào trả lời được câu hỏi sữa non có tác dụng gì, sữa non có tốt không và chắc chắn rằng câu trả lời cho thắc mắc sữa non giá bao nhiêu cũng sẽ không tương đồng với mức giá của các loại sữa thông thường khác. Sữa non tự nhiên từ người mẹ vô cùng tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh, vì vậy, mẹ hãy tận dụng những giọt sữa đầu tiên này cho bé bú ngay để bảo vệ sức khỏe đầu đời của bé nhé!

2 Tìm hiểu tác dụng của sữa non

Các sản phẩm sữa non nhân tạo trên thị trường hiện nay có 3 dạng chính: dạng bột, dạng bước và dạng viên nang. Xét về công dụng thì sữa non chia thành 2 loại: sữa non dinh dưỡng và sữa non làm đẹp. Không chỉ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sữa non còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của người trưởng thành, nhất là những người có hệ miễn dịch yếu, những người đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe sau bệnh tật… Sữa non có tốt không? Sữa non có tác dụng gì? Những công dụng của sữa non sẽ được thể hiện đầy đủ sau đây:

Tác dụng của sữa non với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Những lợi ích tuyệt vời mà sữa non mang lại cho sức khỏe trẻ nhỏ được thể hiện ở những khả năng vượt trội sau đây:

Sữa non giúp tăng sức đề kháng tự nhiên cho trẻ

Kháng thể tự nhiên IgA, IgD, IgG, IgM và bạch cầu hàm lượng cao trong sữa non sẽ giúp trẻ phòng tránh được các bệnh về dị ứng và nhiễm khuẩn. Nguy cơ mắc các bệnh như tiêu chảy, sởi, bệnh về đường hô hấp… sẽ giảm bớt đáng kể nếu trẻ được bú sữa non và bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng - 1 năm đầu đời.

Sữa non giúp phát triển não bộ của bé

Sữa non cho bé có tốt không? Không chỉ tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho trẻ, sữa non còn có tác dụng kích thích phát triển trí não của trẻ ngay trong những ngày tháng đầu đời. Chất Ganglioside trong sữa non giúp trí não bé phát triển sớm ơn, hỗ trợ bảo vệ đường ruột, phòng chống viêm nhiễm nhờ khả năng thu hút vi khuẩn có hại và trung hòa chúng.

Hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đang trong giai đoạn hoàn thiện, thích nghi nên rất dễ bị tổn thương khi phải tiếp xúc với các loại thức ăn lạ, khó dung nạo vào cơ thể non nớt. Nhờ có chất chống oxy hóa và immunoglobulin trong sữa non mà đường ruột, hệ tiêu hóa của trẻ sẽ được bảo vệ tốt hơn, tránh được nguy cơ mắc chứng xuất huyết đường tiêu hóa, kích thích nội quan phát triển hoàn thiện nhanh chóng hơn. Cũng nhờ có khả năng hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa mà sữa non sẽ giúp cơ thể bé đẩy phân su ra ngoài nhanh hơn. Sữa non giá bao nhiêu?

Phòng ngừa chứng bệnh khô mắt

Hàm lượng vitamin A trong sữa non rất dồi dào nên sẽ phòng ngừa được chứng bệnh khô mắt thường gặp ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, trẻ cũng sẽ có thị lực tốt hơn, hạn chế nguy cơ gặp phải chứng nhược thị trong những năm đầu do tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử.

Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, các loại sữa non tốt nhất 3

Tác dụng của sữa non đối với sức khỏe người trưởng thành

Không chỉ tốt cho sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sữa non cũng có tác dụng tốt đối với sức khỏe của cơ thể trưởng thành. Vì vậy mà không ít những người lớn tuổi, những người đang trong quá trình hồi phục sức khỏe sau bệnh tật tìm hiểu sữa non giá bao nhiêu, sữa non loại nào tốt. Thậm chí có những người không cần quan tâm sữa non giá bao nhiêu mà chỉ cần tìm được loại sữa non tốt nhất, phù hợp nhất cho sức khỏe của bản thân. Vậy cụ thể những tác dụng của sữa non đối với cơ thể người trưởng thành là gì?

Kháng thể tự nhiên hàm lượng cao có trong sữa non giúp tăng sức đề kháng của cơ thể, ngăn cản sự tấn công của vi khuẩn, virus, ký sinh trùng gây bệnh truyền nhiễm, nhiễm khuẩn cho cơ thể.

  • Kháng thể Globulin kết hợp với yếu tố miễn dịch giúp thúc đẩy hệ miễn dịch phát triển và hoạt động khỏe mạnh hơn.
  • Lactoferin có trong sữa non là loại protein dạng đặc biệt có chức năng vận chuyển sắt trong máu với hoạt tính chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh, tế bào ung thư, tăng cường sức khỏe của hệ cơ xương.
  • Lysozyme: là một loại hoạt chất có tác dụng kháng khuẩn mạnh, kháng lại virus và nhìn chung sẽ tăng cường khả năng kháng viêm cho cơ thể.
  • IGF(insulin) cao, IGF-1 và IGF-2 là các yếu tố tăng trưởng trong sữa non sẽ giúp thúc đẩy tiết insulin, tăng cường phát triển cơ bắp lành mạnh, đốt cháy chất béo tốt hơn và duy trì cân bằng nội tiết cho cơ thể.
  • Hàm lượng đường, đạm, chất béo có trong sữa non rất phù hợp với những người đang trong chế độ ăn kiêng và giảm cân mà vẫn cần đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng, năng lượng hoạt động cho cơ thể.

Từ những dẫn chứng cụ thể kể trên, có thể thấy rằng, sữa non rất tốt cho sức khỏe của cả trẻ nhỏ và người trường thành, là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe con người. Vì vậy, hãy tìm hiểu thêm về các loại sữa non tốt nhất hiện nay, tìm hiểu sữa non giá bao nhiêu, công dụng như thế nào để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe cho cơ thể bạn nhé!

3 Sữa non loại nào tốt nhất?

Lịch sử của sản phẩm sữa non bắt nguồn từ đất nước New Zealand, sau đó các quốc gia khác cũng phát triển sản phẩm này như Pháp, Hàn Quốc, Mỹ, Úc… Mỗi loại sản phẩm lại có ưu nhược điểm và mức giá cả khác nhau, vì vậy rất khó để trả lời sữa non loại nào tốt nhất, sữa non giá bao nhiêu 1 hộp là hợp lý nhất. Để giúp bạn đọc có được câu trả lời xác đáng cho mình, chúng tôi xin được cung cấp thông tin về 6 loại sữa non được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu hiện nay:

Sữa non Ildong Foodis Choyumeal Plus Hàn Quốc, số 2

Là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc, sữa non Ildong Foodis Choyumeal Plus được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng. ILDong là tập đoàn nổi tiếng về các sản phẩm sữa dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu dày công nghiên cứu cho tới khi đưa sản phẩm sữa non Hàn Quốc ILdong ra thị trường.

Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, các loại sữa non tốt nhất 4

Sữa Non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus Hàn Quốc Số 2

Sữa non ILdong có tốt không? Sản phẩm có dạng bột sữa đóng gói nhỏ 1gram, mỗi gói tương ứng với 1 lần pha rất tiện lợi. Nhờ cách đóng gói này mà mẹ không cần phải đo đếm cẩn thận lượng sữa pha cho bé cũng như có thể mang theo bên mình tiện lợi mà không cần mang cả một hộp sữa to khi di chuyển xa hoặc khi đi du lịch. Vậy sữa non ILdong 1 có tốt không? Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thành phần dưỡng chất nổi bật có trong loại sữa non Hàn Quốc này:

Cũng tương tự như sữa non tự nhiên trong cơ thể người mẹ, loại sữa này có chứa hàm lượng cao các chất Immunoglobulin, lactoferrin, lysozyme cùng với các yếu tố tăng trưởng IGF-1 và TGF-β là điều kiện then chốt để tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, sữa non Hàn Quốc ILdong còn có khả năng kích thích não bộ, tăng cường chỉ số IQ cho trẻ nhờ hợp chất sphingomyelin thúc đẩy xây dựng mang tế bào não, tăng cường chất dẫn truyền thần kinh. Ngoài ra, sử dụng sữa non Hàn Quốc Ildong còn có khả năng thúc đẩy tăng cường chiều cao, cải thiện tình trạng biếng ăn, thấp còi ở trẻ em Việt Nam.

Sữa non Colosvita cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi

Colosvita là sữa non của Việt Nam, do Viện dinh dưỡng Quốc gia nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm này cũng được đông đảo người tiêu dùng Việt yêu thích, nhất là các bà mẹ có con nhỏ với sự tin tưởng vào hàng Việt Nam chất lượng cao. Sữa non Colosvita là sản phẩm sữa công thức với những thành phần và định lượng giống như sữa non của người mẹ trong những giờ đầu tiên sau sinh. Hiện tại, sản phẩm này có 2 loại là sữa non cho trẻ sơ sinh colosvita 0 - 12 tháng tuổi và sữa non cho trẻ nhỏ 1 - 4 tuổi.

Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, các loại sữa non tốt nhất 5

Sữa Non Colosvita (cho Trẻ Từ 0-12 Tháng Tuổi)

Thành phần Sữa Non Colosvita đạt chuẩn, chất lượng quốc gia và tốt cho sức khỏe của bé yêu:

  • Ước tính trong mỗi 3gram sữa colosvita chứa 204mgram IgG - chất kháng thể tự nhiên giúp tăng cường khả năng miễn dịch ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhờ có hàm lượng IgG lý tưởng mà sức khỏe của bé như được bảo vệ bởi một lớp áo giáp ngăn cản sự tấn công của các yếu tố ngoại lại như vi khuẩn, virus, kí sinh trùng….
  • 3 loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trẻ nhỏ có hàm lượng cao trong sữa non colosvita: đạm (0,6gr/3gr sữa), chất bột đường (2gr/3gr sữa), chất béo (0,14gr/3gr sữa). Với 3 loại dưỡng chất này, cơ thể trẻ được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng, đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của cơ thể trẻ.
  • Kháng thể tự nhiên có trong sữa non Colosvita đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển trí não cho bé, hệ thần kinh và chỉ số IQ của bé.

Sữa non giá bao nhiêu?

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum dạng viên nội địa Pháp

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum dạng viên cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và tăng sức đề kháng tự nhiên cho trẻ nhỏ, người già và phụ nữ sau sinh cần tăng lượng sữa cho con bú. Sản phẩm này không chỉ là sữa non cho trẻ sơ sinh mà còn phù hợp với nhiều lứa tuổi, vừa bổ dưỡng, vừa an toàn cho sức khỏe.

Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, các loại sữa non tốt nhất 6

Sữa Non Pháp Fenioux Colostrum

730.000vnđ 820.000vnđ

Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, các loại sữa non tốt nhất

Sữa non Pháp có tốt không? Sữa non giá bao nhiêu? Sữa non Pháp được sản xuất từ 100% nguyên liệu tinh chất sữa non bò, loại sữa non tương đối giống với sữa non ở người nhất. Sản phẩm sữa non Pháp được nghiên cứu và sản xuất xuất hoàn toàn trên dây chuyên công nghệ cao hiện đại, đảm bảo cho ra đời sản phẩm sữa non với chất lượng tốt nhất.

Sữa non Pháp chứa Immunoglobunin - kháng thể vô cùng quan trọng với sức khỏe giúp ngăn chặn sự tấn công và phát triển của vi khuẩn, virus, hạn chế tối đa các loại bệnh dịch về tiêu hóa, da liễu…

- IgG có trong sữa non Pháp đóng vai trò rất quan trọng cho việ hình thành lớp bảo vệ tự nhiên, tăng sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể. Theo số liệu đo lường được, lượng IgG có trong sữa non Pháp cao gấp 40 lần sữa mẹ bình thường.

- Hàm lượng các loại vitamin và chất chống oxy hóa cao: vitamin C, vitamin A, selem, mangan, acid beta, nucleotide,… tạo nên “công thức” hoàn hảo cho hệ miễn dịch.

Sữa non Pháp có dạng viên nén nhưng vẫn là sản phẩm sữa non cho trẻ sơ sinh vì mẹ có thể tách vỏ viên sữa ra và pha với nước ấm. Còn với người lớn, có thể dùng trực tiếp mà không cần pha loãng. Sữa non giá bao nhiêu? Sữa non Pháp giá bao nhiêu? Để tham khảo về giá bán sản phẩm sữa non Pháp Colostrum dạng viên, bạn có thể tham khảo link sản phẩm sau đây:

Sữa non Colomi dạng bột tăng sức đề kháng cho bé

Sữa non Colomi có dạng bột, phù hợp sử dụng cho trẻ nhỏ biếng ăn, thấp còi, chậm lớn và hay bị táo bón. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng phù hợp với những người có thể trạng yếu ớt, nhẹ cân, cơ thể suy nhược; phụ nữ có thai cần bồi bổ sức khỏe và phụ nữ đang cho con bú cần bổ sung dinh dưỡng, tăng lượng sữa cho con.

Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, các loại sữa non tốt nhất 7

Sữa Non Colomi Dạng Bột

389.000vnđ 429.000vnđ

Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, các loại sữa non tốt nhất

Sữa non Colomi là sản phẩm thuộc hãng APS BioGroup - Mỹ, sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ cao hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn FDA. Sản phẩm này chứa hàm lượng cao kháng thể tự nhiên như: IgG, IgA, IgM và chất miễn dịch tự nhiên: Lactoferrin, Lactoperoxidase… giúp ngăn chặn sự tấn công của các tác nhận gây bệnh cho cơ thể. Thành phần sữa non Colomi đảm bảo công thức hoàn chỉnh nhất, tương đồng nhất với thành phần sữa non của người mẹ nên giúp tăng tính hấp thụ dinh dưỡng cho hệ tiêu hóa, tái tạo, phục hồi tốt lớp niêm mạc ruột. Sữa non giá bao nhiêu? Sữa non có tác dụng gì? Bên cạnh các dưỡng chất và kháng thể tự nhiên bắt buộc trong sữa non, sữa non colomi còn được bổ sung hoạt chất sinh học như:

- sữa ong chúa: giàu protein, lipid, vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin H và các khoáng chất tự nhiên. Đặc biệt, sữa ong chúa có chứa bifidobacteria - vi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa, nâng cao khả năng miễn dịch tự nhiên cho cơ thể.

- Carnosine: giúp bảo vệ tốt cho tế bào thần kinh, tăng cường khả năng miễng dịch và phát triển cơ xương khớp.

- Lysine: tăng cường khả năng hấp thu canxi, tổng hợp hình thành nên collagen giúp phát triển hệ xương, gân, sụn khớp, da, từ đó có thể kích thích phát triển chiều cao và kích thích phát triển hệ tiêu hóa hoàn thiện hơn.

- Hệ chất xơ FOS - Inulin: giúp ngăn ngừa táp bón, hỗ trợ sự phát triển của các loại vi khuẩn có lợi, cản trở sự tấn công của vi khuẩn có hại, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Sữa non giá bao nhiêu, sữa non colomi có tốt không? Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này, hãy tìm hiểu tại link sản phẩm sau đây nhé:

https://chiaki.vn/sua-non-colomi-dang-bot-tang-suc-de-khang-cho-be

Sữa non Alpha Lipid Lifeline tăng cường sức khỏe toàn diện

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm của New Zealand phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh cho tới người cao tuổi. Sữa non Alpha Lipid Lifeline có dạng sữa bột mịn giàu Canxi, giàu dưỡng chất cần thiết giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp bé ăn ngon, ngủ ngon và ngày càng khỏe mạnh hơn. Cụ thể công dụng của sản phẩm sữa non New Zealand này như sau:

- Bổ sung nguồn vitamin và khoáng chất tự nhiên đầy đủ cho cơ thể, tăng sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch tự nhiên cho bé, từ đó phòng ngừa các bệnh liên quan tới nhiễm khuẩn, nhiễm trùng và tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

- Kích thích bé ăn ngon, ngủ ngon, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, tăng chiều cao, hạn chế tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi ở trẻ nhỏ.

- Lượng kháng thể tự nhiên Immunoglobin IgA, igD, IgE, IgG, và IgM có trong sản phẩm sữa non cho trẻ sơ sinh này giúp cơ thể trẻ được hình thành lớp bảo vệ tự nhiên kháng khuẩn, kháng viêm, phòng tránh các bệnh về nhiễm trùng.

- Đối với người lớn tuổi, sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ tăng cường trí nhớ, tăng mức độ tập trung và hỗ trợ hoạt động cho tuyến tiền liệt tốt hơn.

Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, các loại sữa non tốt nhất 8

Sữa Non Alpha Lipid Lifeline

1.099.000vnđ 1.280.000vnđ

Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, các loại sữa non tốt nhất

Sữa non giá bao nhiêu? Sữa non Alpha Lipid giá bao nhiêu? Để tìm hiểu thêm thông tin về giá sản phẩm, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại link sau đây:

https://chiaki.vn/sua-non-alpha-lipid-lifeline-tang-cuong-suc-khoe-toan-dien

Sữa non Puritan’s Pride Colostrum tăng sức đề kháng

Puritan’s Pride Colostrum phù hợp hơn cả với người trưởng thành gặp các vấn đề về thiếu hụt dinh dưỡng, sức đề kháng yếu. Sản phẩm sữa non này có dạng viên, cung cấp một lượng kháng thể cao gấp nhiều lần sữa dinh dưỡng thông thường. Sử dụng thường xuyên sữa non Puritan’s Pride Colostrum sẽ giúp hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao cho trẻ, bảo đảm hệ miễn dịch vững chắc và phòng ngừa nhiễm khuẩn.

Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, các loại sữa non tốt nhất 9

Sữa Non Puritan's Pride Colostrum

599.000vnđ 729.000vnđ

Sữa non giá bao nhiêu 1 hộp, các loại sữa non tốt nhất

Với những trẻ lớn ăn uống đầy đủ dinh dưỡng nhưng vẫn còi cọc, chậm tăng cân, chậm lớn thì vấn đề có lẽ nằm ở khả năng hấp thu của trẻ. Lúc này, sữa non Puritan’s Pride Colostrum là thực phẩm phù hợp hơn cả cung cấp dưỡng chất đầy đủ cải thiện khả năng hấp thu cho trẻ. Sữa non của Mỹ không có mùi, không có vị khó chịu nên rất dễ sử dụng, với trẻ nhỏ mẹ có thể hòa tan bột với nước nóng cho trẻ uống dễ dàng hơn.

Puritan’s Pride Colostrum sữa non giá bao nhiêu? Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, hãy truy cập vào link sản phẩm sau đây nhé!

https://chiaki.vn/sua-non-puritan-s-pride-colostrum-60-vien

Trên đây là một số thông tin cơ bản về các loại sữa non được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hi vọng rằng với những thông tin giải đáp thắc mắc sữa non giá bao nhiêu trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sữa non phù hợp nhất, tốt nhất đáp ứng nhu cầu tìm kiếm. Và đừng quên đặt mua hàng trên Chiaki.vn - Địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, cam kết các sản phẩm giá tốt, 100% hàng chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:
-------------------------------------
CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN
Website: https://chiaki.vn/
Hotline: 0932.888.300
Email: cskh@chiaki.vn
Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn