Review TOP 13 sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất 2024

12684
Sử dụng sữa rửa mặt đúng cách và chọn sản phẩm phù hợp là bạn đã có thể kiểm soát được bã nhờn trên da, làm sạch da hỗn hợp thiên dầu mỗi ngày một cách hiệu quả rồi. Dưới đây là một số gợi ý mà Chiaki muốn các bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu nên biết, hãy tham khảo ngay nhé!

Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt là bước đầu tiên và cũng là một trong những bước chăm sóc da quan trọng nhất. Bất kể làn da của bạn là gì, da thường, da hỗn hợp, da khô, da mụn hay da nhạy cảm. Vậy sữa rửa mặt nào tốt và phù hợp với làn da hỗn hợp thiên dầu? Cùng mình khám phá nhanh TOP 13 sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu đang được ưa chuộng nhất hiện nay để có thêm lựa chọn phù hợp, bạn nhé!

1 Da hỗn hợp thiên dầu là gì?

Đúng là tên gọi, da hỗn hợp thiên dầu là sự kết hợp của hai loại da khô và da dầu nhờn, trong đó phần da dầu sẽ nhiều hơn phần da khô (khoảng 60-70%). Đặc điểm của da hỗn hợp thiên dầu là hai bên má bị khô nhưng vùng chữ T gồm trán, mũi và cằm lại luôn ở tình trạng tiết quá nhiều dầu. 

Được đánh giá là một trong những loại da “đỏng đảnh” và “khó chiều”, rất dễ bị mụn hay gặp các vấn đề về da nếu không được chăm sóc đúng cách.

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu được nghiên cứu và phát triển với công thức làm sạch và chăm sóc da phù hợp với làn da hỗn hợp thiên dầu.

Ngoài khả năng làm sạch da, các sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp còn được bổ sung các thành phần mỹ phẩm kiểm soát dầu nhờn giúp hạn chế tình trạng đổ dầu nhiều tại vùng da chữ T và các thành phần dưỡng ẩm giúp hạn chế tình trạng da khô ở vùng da hai bên má. Cân bằng độ ẩm cho da, không làm da quá khô hay quá nhờn.

Review TOP 13 sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất 2024

Da hỗn hợp thiên dầu

2 Cách chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu

Một số gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu phù hợp:

Yếu tố 

Giải thích

Loại sản phẩm

Nên lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt dành riêng cho da hỗn hợp thiên dầu để đảm bảo được khả năng hiệu quả lên da và không làm khô da

Thành phần

Nên chọn sản phẩm có chứa các thành phần như : Axit Salicylic, Niacinamide, Glycolic Acid, Lactic Acid, BHa, AHA, Vitamin C, tinh chất tràm trà, tinh chất bạc hà, trà xanh, …

Độ pH

Nên chọn sản phẩm có độ pH từ 5,5 - 6,5 để duy trì độ ẩm tự nhiên của da, giúp làn da được cân bằng và không làm khô da

Kết cấu

Sản phẩm nên chọn kết cấu nhẹ, không gây bí da, dễ dàng rửa sạch bã nhờn, bụi bẩn

Không chứa cồn

Nên chọn sản phẩm không chứa cồn để tránh làm khô da và gây kích ứng cho da

Thương hiệu 

Nên ưu tiên lựa chọn thương hiệu uy tín, được đánh giá tốt về chất lượng và khả năng an toàn trên da

Phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nên chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn như dùng hàng ngày, dùng trước khi trang điểm hay dùng để tẩy tế bào chết,...

3 Review TOP 13 sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu không thể bỏ qua nhất 2024

1. Sữa rửa mặt SVR cho da hỗn hợp thiên dầu

Mở đầu cho top sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu không ai khác chính là Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant đây là sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm SVR của Pháp. Được pha trộn với các chất làm sạch nhẹ nhàng cùng các hoạt chất dưỡng ẩm, sữa rửa mặt SVR cho da hỗn hợp thiên dầu giúp loại bỏ tạp chất và bã nhờn dư thừa mà không làm khô da, da được làm sạch và tươi mới, duy trì sự cân bằng tự nhiên

Hơn thế nữa, SVR Sebiaclear Gel Moussant cũng tập trung vào việc chống lại tình trạng mụn trứng cá và bã nhờn dư thừa trên da, giúp chăm sóc tốt cho vùng da tiết nhiều dầu nhờn. Đặc biệt, với công thức không chứa xà phòng, SVR Sebiaclear Gel Moussant được đánh giá có thể sử dụng tốt cho cả mặt, cơ thể và da đầu và có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt SVR cho da hỗn hợp thiên dầu

Sữa rửa mặt SVR cho da hỗn hợp thiên dầu

Thành phần: 

  • Hoạt chất dưỡng ẩm PEG-7 Glyceryl Cocoate, Glyceryl: giúp giữ nước, cấp ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng và bóng mượt.
  • Gluconolactone: một dạng AHA có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ, thúc đẩy sự phát triển của collagen, góp phần làm chậm quá trình lão hóa da nhưng không gây cảm giác châm chích cho da như các sản phẩm AHA có nồng độ mạnh.
  • 4% Niacinamide: hỗ trợ điều tiết dầu nhờn, hạn chế bít tắc lỗ chân lông đồng thời giúp kháng viêm, giảm sưng mụn, góp phần tăng độ đàn hồi cho da.
  • Acid Lactic: giúp ngăn ngừa vi sinh vật có hại, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp da sáng và khỏe mạnh hơn.

Công dụng: Làm sạch sâu làn da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, cân bằng da, giúp da luôn giữ được độ ẩm tự nhiên, không bóng dầu, không khô rít.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa hình trụ tròn, màu xanh trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng sữa rửa mặt còn lại bên trong.
  • Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, không tạo bọt nhiều, dịu nhẹ với da, giúp làm sạch sâu làn da mà không gây cảm giác da khô căng khó chịu.
  • Mùi hương táo dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Có khả năng dưỡng ẩm và kiểm soát dầu nhờn cho da, góp phần cân bằng độ ẩm, không gây tình trạng da bóng dầu hay khô rít.
  • Có khả năng làm giảm sưng, thâm mụn trên da, hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da hiệu quả.
  • Bảng thành phần lành tính, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.

Nhược điểm: 

  • Giá thành khá cao.
  • Sản phẩm có chứa chất tạo bọt SLS.

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp thiên dầu, da dầu mụn, da nhạy cảm.

Giá bán: 389.000đ/chai 400ml.

2. Sữa rửa mặt Cerave cho da hỗn hợp thiên dầu

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu đến từ thương hiệu CeraVe của Mỹ. Công thức dạng gel tạo bọt nhẹ giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà không làm khô da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất trên da một cách hiệu quả đồng thời thúc đẩy hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn. Lý tưởng để làm sạch da và chăm sóc hiệu quả làn da từ thường đến da dầu, bao gồm cả làn da hỗn hợp thiên dầu và da mụn.

Sữa rửa mặt Cerave cho da hỗn hợp thiên dầu

Sữa rửa mặt Cerave cho da hỗn hợp thiên dầu

Thành phần: 

  • Ceramide: giúp sửa chữa và củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, giữ nước cho da và tăng cường khả năng bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài.
  • Hyaluronic acid: một phần tự nhiên của mô liên kết da và có khả năng giữ nước, giúp dưỡng ẩm sâu cho da và giữ nước cho da.
  • Niacinamide: có đặc tính chống viêm và cũng làm tăng tổng hợp ceramide. Điều này không chỉ giúp da ngậm nước tốt hơn và hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn mà còn giúp giảm bớt sự khó chịu, làm dịu da. Niacinamide cũng được biết đến với khả năng điều tiết dầu nhờn, hạn chế bít tắc lỗ chân lông đồng thời giúp kháng viêm, giảm sưng mụn, góp phần tăng độ đàn hồi cho da.

Công dụng: Làm sạch và loại bỏ dầu mà không phá vỡ hàng rào bảo vệ da, khôi phục và duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng chai với vòi pump tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sữa rửa mặt sử dụng. Đa dạng dung tích cho người sử dụng lựa chọn: 87ml, 237ml, 355ml, 473ml.
  • Kết cấu dạng lỏng, trong suốt, mỏng và loãng hơn sữa rửa mặt Cetaphil. 
  • Thoang thoảng mùi nước dừa, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
  • Khả năng làm sạch da tốt, làm sạch sâu làn da mà không gây căng, rít, khó chịu cho da, ngược lại khá mềm da, có độ ẩm vừa phải cho da.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện mụn dậy thì trên da hiệu quả.
  • Dung tích lớn, giá phải chăng, có thể sử dụng trong thời gian dài.

Nhược điểm:

  • Không phải là sản phẩm đặc trị mụn, tác dụng chính vẫn là làm sạch da, ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện mụn trên da.

Loại da phù hợp: Da thường, da hỗn hợp thiên dầu, da dầu, da mụn.

Giá bán: 187.000đ/chai 87ml.

3. Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu mụn Bioderma Sebium Gel Moussant

Sữa rửa mặt Bioderma Sebium Gel Moussant cho da hỗn hợp thiên dầu là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma của Pháp. Công thức độc đáo, không chỉ giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra mà còn hạn chế sự xuất hiện của các khuyết điểm, thanh lọc làn da. Chứa các hoạt chất làm sạch nhẹ nhàng không gây bí da trong khi rửa mặt, làm sạch sâu mà không làm khô da. 

Bioderma Sebium Gel Moussant cũng được làm giàu với các chất làm sạch giúp điều chỉnh sản xuất bã nhờn. Điều này không chỉ có thể làm giảm rõ rệt độ bóng thừa mà còn giúp hạn chế sự xuất hiện của các vết thâm trên da. 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu mụn Bioderma

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu mụn Bioderma

Thành phần: 

  • Đồng và kẽm Sulfates giúp kiểm soát sản xuất dầu và thanh lọc da, giúp giảm bóng thừa và hạn chế sự xuất hiện của các vết thâm.
  • Bằng sáng chế DAF tăng ngưỡng chịu đựng của da nhằm tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Các hoạt chất làm sạch nhẹ nhàng không gây bí da, làm sạch da mà không làm khô da.
  • Chiết xuất lá bạch quả: giúp loại bỏ tạp chất và bã nhờn trên da, nhẹ nhàng làm sạch da mà không gây khô da, đồng thời cung cấp năng lượng cho da tươi mới, khỏe mạnh và săn chắc hơn, tăng tính đàn hồi cho da.

Công dụng: Làm sạch da, giảm bóng nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da, giữ ẩm tự nhiên cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế kế bao bì dạng chai nhựa trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng sữa rửa mặt còn lại bên trong. Vòi bơm tiện dụng dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sữa rửa mặt sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu dạng gel tạo bọt nhẹ, nhẹ nhàng làm sạch da mà không gây cảm giác khô căng, rát da.
  • Bảng thành phần lành tính, không xà phòng, không chất tạo màu, không paraben, đảm bảo an toàn cho mọi làn da.
  • Làm sạch sâu làn da nhưng vẫn giữ độ ẩm tự nhiên cho da, không gây tình trạng da khô căng như một số sản phẩm sữa rửa mặt khác.
  • Giúp giảm nhờn trên da, hạn chế tình trạng da bóng dầu.
  • Góp phần ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da.

Nhược điểm:

  • Vòi pump không có khóa đi kèm, hơi bất tiện khi mang theo bên người.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn.

Giá bán: 210.000đ/chai 200ml

4. Sữa rửa mặt Simple cho da hỗn hợp thiên dầu

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash là sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu đến từ thương hiệu Simple của Anh. Kết cấu dạng gel 100% không chứa xà phòng giúp làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách hiệu quả mà không gây tình trạng da kích ứng hay khô căng da. Bảng thành phần dịu nhẹ, giàu dưỡng chất, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Sữa rửa mặt Simple cho da hỗn hợp thiên dầu

Sữa rửa mặt Simple cho da hỗn hợp thiên dầu

Thành phần:

  • Nước tinh khiết thanh lọc 3 lần sở hữu nhiều khoáng chất có lợi giúp da chắc khỏe, hồng hào, tươi tắn hơn đồng thời giảm thiểu khả năng gây kích ứng da.
  • Pro-vitamin B: Tăng cường độ ẩm cho da, làm mềm da, cải thiện độ đàn hồi của da đồng thời góp phần giúp giảm viêm và tăng cường sức đề kháng cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Vitamin E: Giữ ẩm, ngăn ngừa sự mất nước, cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng đầy sức sống. 
  • Propylene Glycol: giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da thiếu ẩm.
  • Panthenol: cấp nước, dưỡng ẩm, phục hồi da, chống viêm và kích ứng, làm mờ nếp nhăn trên da.
  • Sodium Hydroxide: điều chỉnh độ pH cho da
  • Bảng thành phần không chứa hương liệu, chất tạo màu, parabens, phthalates và các hóa chất gây hại cho da.

Công dụng: Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất trên da; làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành; dưỡng ẩm da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhựa màu xanh trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng sữa rửa mặt còn lại bên trong. Nắp bật chắc chắn, thuận tiện cho việc bảo quản sản phẩm. 2 dạng dung tích (50ml và 150ml) đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Kết cấu dạng gel trong và tạo bọt siêu ít, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, hạn chế ma sát gây tổn thương da.
  • Làm sạch da hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành do bít tắc lỗ chân lông.
  • Không gây cảm giác da khô căng khó chịu, mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên cho da, cho da mịn màng và sáng khỏe hơn.
  • Có thể sử dụng cho nhiều loại da, đặc biệt an toàn với làn da nhạy cảm.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Khả năng làm sạch da chưa thực sự tốt. Với những bạn trang điểm nhiều vẫn cần tẩy trang da trước khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 88.000đ/tuýp 150ml.

5. Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser là sản phẩm sữa rửa cho da hỗn hợp thiên dầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cosrx của Hàn Quốc.  Sản phẩm rửa mặt có độ pH tự nhiên 4.5 - 5.5, giúp làm sạch da hiệu quả mà không gây khô căng da, cho làn da sạch mịn, sáng khỏe và thông thoáng lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung chiết xuất trà xanh, giúp kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng mụn hiệu quả. Đặc biệt phù hợp làn da hỗn hợp thiên dầu mụn.

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu Cosrx

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu Cosrx

Thành phần: 

  • Tinh dầu lá tràm trà: giúp khử trùng, trị mụn, làm sạch và làm dịu da. 
  • Betaine Salicylate: giúp tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông. 
  • Cocamidpropyl Betaine: giúp kiểm soát dầu nhờn trên da, tạo cảm giác khô thoáng cho da.
  • Allantoin: giúp giảm kích ứng da, làm mềm da.
  • Saccharomyces Ferment, một loại men giúp làm sáng và dưỡng ẩm da, ngăn ngừa tình trạng khô căng da thường gặp sau khi rửa mặt.

Công dụng: Làm sạch da, cân bằng độ pH của da, cung cấp độ ẩm cho da, giảm tình trạng da bóng dầu.

Ưu điểm:

  • Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn Hàn Quốc đến từ thương hiệu Cosrx, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm cho da mụn với bảng thành phần lành tính với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, dễ dàng mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng gel trong suốt và khá lỏng, giúp làm sạch sâu làn da mà không gây tình trạng da khô căng khó chịu.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa chất hóa học, không hương liệu, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn với mọi làn da. 
  • Cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô căng.
  • Kiểm soát dầu nhờn, làm giảm tình trạng da bóng dầu.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da hiệu quả.
  • Sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu giá học sinh nên giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Mùi tràm trà hơi nồng, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp thiên dầu, da dầu mụn.

Giá bán: 134.000đ/tuýp 150ml

6. Sữa rửa mặt Senka cho da hỗn hợp thiên dầu

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip là sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu đến từ thương hiệu Senka của Nhật Bản. Sản phẩm ứng dụng công nghệ giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool" được sáng chế bởi tập đoàn Shiseido, công nghệ làm sạch chọn lọc giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da hiệu quả nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da. Đồng thời chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp làm sạch sâu làn da mà không gây cảm giác da khô căng như một số sản phẩm sữa rửa mặt khác trên thị trường.

Sữa rửa mặt Senka cho da hỗn hợp thiên dầu

Sữa rửa mặt Senka cho da hỗn hợp thiên dầu

Thành phần: 

  • Kén tơ tằm trắng Mayu Haku: tăng cường dưỡng ẩm da.
  • Sodium Acetylated Hyaluronate: hợp chất gồm 2 loại Hyaluronic acid làm tăng hiệu quả và duy trì tác dụng giữ ẩm cho da.
  • Sericin: hình thành một màng bảo vệ da, tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm da đồng thời giữ cho kết cấu da luôn mềm mịn.
  • Hydrolyzed silk: thúc đẩy quá trình phục hồi của lớp sừng như hàng rào bảo vệ da.

Công dụng: Làm sạch sâu da, dưỡng ẩm da, hạn chế tình trạng da khô căng hay đổ dầu do thiếu ẩm, góp phần cân bằng dầu-ẩm trên da.

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu Senka có Thiết kế bao bì dạng tuýp nhựa mềm, nắp bật chắc chắn, thuận tiện cho việc bảo quản sản phẩm, dễ dàng mang theo bên người.
  • Sữa rửa mặt tạo bọt với lớp bọt dày và mịn hơn gấp 18% giúp làm sạch sâu làn da nhưng vẫn dịu nhẹ cho da, hạn chế tác động ma sát có thể gây tổn thương cho da. Vừa làm sạch da vừa mang đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng cho da.
  • Góp phần dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, hạn chế tình trạng da khô căng hay đổ dầu nhiều do thiếu ẩm.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Không thích hợp với da nhạy cảm. 
  • Sản phẩm tạo bọt nhiều, các bạn không thích sữa rửa mặt tạo bọt nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Loại da phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da có tuyến dầu hoạt động quá mức.

Giá bán: 99.000đ/tuýp 120g.

7. Sữa rửa mặt Innisfree cho da hỗn hợp thiên dầu mụn

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa (tên đầy đủ: Sữa rửa mặt tro núi lửa Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam) là sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu mụn đến từ thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc. Công thức làm sạch da với chiết xuất tro núi lửa giúp hút bỏ mụn đen, mụn cám và bã nhờn trên da một cách hiệu quả. Mang đến tác dụng 3 trong 1: làm sạch da - giảm mụn - se khít lỗ chân lông. Đặc biệt phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu mụn.

Sữa rửa mặt Innisfree cho da hỗn hợp thiên dầu mụn

Sữa rửa mặt Innisfree cho da hỗn hợp thiên dầu mụn

Thành phần: 

  • Tro núi lửa Jeju: có tác dụng hấp thụ bã nhờn, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất tận sâu bên trong lỗ chân lông, góp phần làm sạch da cũng như ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn trên da do tích tụ bã nhờn, bít tắc lỗ chân lông.
  • Các chiết xuất tự nhiên khác như vỏ quýt, hoa lan giúp chống oxy hóa, dưỡng sáng da, giảm thâm nám, tàn nhang, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. 
  • Chiết xuất lá trà xanh, cây xương rồng, hoa sơn trà giúp chống oxy hóa, kháng viêm, ngăn ngừa và cải thiện mụn, làm dịu và nuôi dưỡng da.
  • Glycerin: giúp cấp ẩm và giữ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô căng thường gặp sau khi rửa mặt. 

Công dụng: Làm sạch da, giảm mụn, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, giảm dầu nhờn trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ dọn, nắp bật chắc chắn, thuận tiện khi sử dụng và bảo quản.
  • Kết cấu sữa rửa mặt không quá đặc, màu trắng đục, có chứa các hạt liti giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn trên da. Dễ dàng massage da, không gây kích ứng cho da.
  • Mùi thơm ngọt nhẹ nhẹ, thanh thanh, mang đến cảm giác man mát khá dễ chịu.
  • Khả năng làm sạch da tốt, cho da sạch sâu, thông thoáng hơn.
  • Có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông trên da.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Có thể gây khô da cho làn da khô, nhạy cảm. Các bạn có làn da khô, nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Khả năng làm sạch da sâu nên sau khi rửa mặt bạn nên dưỡng da đầy đủ để hạn chế tình trạng da khô.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn.

Giá bán: 148.000đ/tuýp 150ml

8. Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu mụn La Roche-Posay Effaclar Gel

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel là sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu mụn đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay. Công thức làm sạch da hiệu quả với các thành phần làm sạch da dịu nhẹ, vừa giúp làm sạch sâu làn da vừa đảm bảo dịu nhẹ, không gây kích ứng cho làn da dầu mụn nhạy cảm.

Nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn trên da, giảm nguy cơ hình thành mụn đầu đen, giảm tình trạng da bóng nhờn, cho làn da sạch thoáng và mềm mịn, không gây cảm giác khô căng ra như một số sản phẩm sữa rửa mặt khác.

Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu mụn La Roche-Posay

Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu mụn La Roche-Posay

Thành phần:

  • Kẽm PCA: giúp làm sạch da, loại bỏ và giảm lượng dầu nhờn dư thừa, sát khuẩn cho da mụn, hỗ trợ điều trị mụn trên da đồng thời ngăn ngừa mụn mới phát triển. 
  • Citric Acid: giúp điều trị mụn trứng cá nhẹ đồng thời giúp cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thâm mụn.
  • Nước khoáng La Roche Posay độc quyền của thương hiệu La Roche Posay giúp làm dịu da, giảm kích ứng da đồng thời tăng cường sức khỏe làn da, góp phần bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn gây mụn.

Công dụng: Làm sạch da nhẹ nhàng, không làm thay đổi độ pH của da, loại bỏ dầu thừa, cân bằng lượng dầu trên da, trị mụn, giảm kích ứng da, không gây cảm giác khô căng da sau khi sử dụng.

Ưu điểm: 

  • La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu đến từ thương hiệu La Roche Posay, là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.
  • Thiết kế dạng tuýp (50ml, 200ml) và dạng chai (400ml), đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Kết cấu dạng gel, màu trắng trong suốt, làm sạch sâu làn da mà vẫn giữ độ ẩm cho da, không gây tình trạng khô căng, khó chịu.
  • Bảng thành phần lành tính, không xà phòng, không cồn, không chất tạo màu, paraben, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Mùi hương dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu, có thể sử dụng cho cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da, giảm tình trạng da bóng dầu, giúp da luôn thông thoáng.

Nhược điểm:

  • Không phù hợp cho da khô.
  • Giá thành khá cao.

Loại da: da dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu

Giá bán: 415.000đ/chai 400ml

9. Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu Caudalie Vinoclean Instant Foaming Cleanser

Caudalie Instant Foaming Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu đến từ thương hiệu Caudalie của Pháp. Công thức tạo bọt dịu nhẹ  không chỉ giúp thanh lọc và làm dịu da mà còn nâng cao các giác quan của bạn.

Ngoài ra, với hương hoa nho và lớp bọt thơm mát và thoáng mát, sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu Caudalie cũng sẽ mang lại cho bạn cảm giác khỏe khoắn. Bao bọc làn da trong sự mềm mại và bao bọc bạn trong hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế, lựa chọn hoàn hảo cho những giây phút thư giãn trong thói quen làm sạch da hàng ngày của bạn. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da và rất lý tưởng cho làn da hỗn hợp thiên dầu.

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu Caudalie

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu Caudalie

Thành phần:

  • Hoa cúc: giúp làm dịu da.
  • Glycerin: thu hút nước và liên kết với da, không chỉ giữ nước cho da mà còn giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da, tăng cường khả năng bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài.
  • Chiết xuất nho xanh: giúp dưỡng ẩm cho da và tăng vẻ rạng rỡ cho làn da.
  • Cây xô thơm: có đặc tính làm se và thanh lọc da.

Công dụng: làm sạch và thanh lọc da, sáng da, làm mềm và dịu da.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì dạng chai trụ tròn, có nắp đậy chắc chắn giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Vòi pump giúp bạn dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sữa rửa mặt sử dụng.
  • Kết cấu tạo bọt nhẹ, không chứa các hạt massage, đảm bảo an toàn, dịu nhẹ với làn da dầu mụn.
  • Bảng thành phần không chứa  cồn, dầu khoáng, paraben, silicon, sulfat; công thức thuần chay với 97% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đã được kiểm nghiệm da liễu và nhãn khoa, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Sản phẩm có mùi hương hoa nho dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Làm sạch sâu làn da, thanh lọc da hiệu quả mà không gây cảm giác khô căng da, da vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên, mềm mại sau khi rửa mặt.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Nhược điểm:

  • Mùi hương sản phẩm vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp.

Giá bán: 280.000đ/chai 150ml.

10. Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu mụn Neutrogena Curcuma Clear

Neutrogena Curcuma Clear là sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu mụn đến từ thương hiệu Neutrogena của Mỹ. Công thức làm sạch da và thanh lọc làn da nhẹ nhàng nhờ vào thành phần chiết xuất từ tinh bột nghệ nguyên chất không chỉ loại bỏ các tạp chất mà còn giúp điều chỉnh sản xuất bã nhờn, trung hòa độ bóng dư thừa trên da nhờn và bị mụn. Kết cấu dạng gel giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà không làm khô da. Là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu được khuyến khích sử dụng. 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu mụn Neutrogena Curcuma Clear

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu mụn Neutrogena Curcuma Clear

Thành phần: 

  • Cocamidopropyl Betain: Đây là thành phần có nguồn gốc từ dầu dừa, hỗ trợ khả năng tạo bọt cho sản phẩm, an toàn với làn da dầu, da mụn hay hỗn hợp
  • Glycerin, Propylene Glycol: Là thành phần cấp ẩm, bổ sung nước cho tế bào dưới da, giúp da được mềm mại hơn
  • Citric Acid: Là một dạng của AHA, có khả năng loại bỏ được tế bào chết, giúp làm sáng mịn và căng bóng da
  • Vitamin E: Hỗ trợ chống oxy hóa, dưỡng trắng da sáng và tươi khỏe
  • Chiết xuất củ nghệ: Chứa nhiều muối khoáng và vitamin, tăng khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa và làm sáng da
  • Fragrance: Là hương liệu tổng hợp tạo mùi cho sản phẩm

Công dụng: Hỗ trợ làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, giúp làm sáng và điều trị các vấn đề liên quan đến thâm mụn, da trắng hồng tự nhiên, làm dịu da và phù hợp với làn da đang có vấn đề về mụn. 

Ưu điểm:

  • Là top sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu, Neutrogena Curcuma Clear giúp làm dịu da nhanh chóng, an toàn và lành tính
  • Sản phẩm có khả năng tạo bọt nhanh và sử dụng tiện lợi
  • sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu mụn Neutrogena sử dụng công thức không gây nhờn rít, bí tắc lỗ chân lông, dễ dàng rửa sạch trôi nhanh chóng
  • Sản phẩm tạo nên lớp bọt mịn trên da, giúp da được làm sạch nhanh chóng hơn mà không gây kích ứng cho mụn
  • Hỗ trợ làm sạch mụn bã nhờn, cặn trang điểm, tránh bị mụn trở lại trong tương lai
  • Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, đầu chai dạng nhấn tạo bọt hiệu quả, chỉ cần nhấn và sử dụng, không cần tạo bọt bằng tay hay dụng cụ tạo bọt nào khác. 

Nhược điểm:

  • Vì là dòng tạo bọt sẵn nên dùng nhanh hết
  • Trong thành phần có chứa một ít hương liệu

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm.

Giá bán: 159.000đ/ chai 150ml

11. Sữa rửa mặt cho nam da hỗn hợp thiên dầu PHA 5.5 pH Balancing Cleansing Foam

PHA 5.5 pH Balancing Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Byvibes Wonder Bath. Kết cấu mềm mịn và nhẹ nhàng giúp dễ dàng làm sạch sâu cho mọi loại da của nam giới, bao gồm cả làn da hỗn hợp thiên dầu. 

Công thức 2 trong 1 vừa giúp làm sạch da, vừa cân bằng độ pH trên da. Giúp làm sạch da một cách hoàn hảo, loại bỏ bụi bẩn, dầu và các mảnh vụn. Sản phẩm cũng giúp làm mịn da đảm bảo sự thoải mái tối đa. Ngoài ra, PHA 5.5 pH Balancing Cleansing Foam còn cung cấp năng lượng cho làn da, giúp da ngậm nước và tươi tắn hơn. Cung cấp thêm độ ẩm cho khuôn mặt, giúp da mặt mịn màng và mềm mại hơn.

Sữa rửa mặt cho nam da hỗn hợp thiên dầu PHA 5.5 pH Balancing Cleansing Foam

Sữa rửa mặt cho nam da hỗn hợp thiên dầu PHA 5.5 pH Balancing Cleansing Foam

Thành phần:

  • PHA (Polyhydroxy Acids) : Đây là thành phần có khả năng tẩy tế bào chết trên da nhẹ nhàng, không gây kích ứng, làm tổn thương các tầng da bên dưới. Ngược lại còn có khả năng giữ độ ẩm tự nhiên, khiến da mềm mịn và không bị khô sau khi sử dụng
  • Trà Phổ Nhĩ Hàn Quốc: Là thành phần giúp nuôi dưỡng da, cấp ẩm cho da săn chắc hơn, thành phần này tạo nên hàng rào bảo vệ an toàn cho da trước tác động của môi trường bên ngoài
  • Tinh dầu dừa và dầu cọ: Hỗ trợ làm mềm mại cho da sau khi sử dụng xong, tạo bọt mịn và tăng khả năng thẩm thấu, khóa ẩm hiệu quả

Công dụng: Làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông, lấy đi tế bào chết, độc tố, cấp ẩm tự nhiên và cân bằng dầu nhờn trên da. Giúp da sạch sẽ, mềm mịn và hạn chế mụn. 

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô mụn PHA 5.5 có thể thay thế thành phần AHA, BHA bằng PHA mà vẫn giữ được công dụng hiệu quả trên da
  • Hỗ trợ loại bỏ các lớp tế bào da chết, không gây kích ứng
  • Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu nam PHA 5.5 với thành phần thiên nhiên, mang tới sự ưu ái cho người sử dụng, có thể dùng cho cả làn da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật nên không làm bạn bị khô sau khi dùng
  • Kết cấu dạng kem, khi tiếp xúc lên da tạo một lượng bọt nhất định, chúng mềm và xốp
  • Sản phẩm có khả năng cải thiện được độ ẩm, mụn, dầu thừa, thích hợp sử dụng hàng ngày, dành cho cả nam và nữ

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chút mùi hương , thơm nhẹ tuy nhiên cũng bay nhanh và không lưu lại trên da

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp thiên dầu

Giá bán: 169.000đ/ tuýp 130ml

12. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash cho da hỗn hợp thiên dầu mụn

Với những bạn sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu đang phải đối diện với tình trạng mụn trứng cá, muốn tìm một sản phẩm sữa rửa mặt vừa giúp làm sạch da vừa giúp ngăn ngừa và điều trị mụn trên da hiệu quả thì top sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash chắc chắn là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Sữa rửa mặt Neutrogena cho da hỗn hợp thiên dầu mụn

Sữa rửa mặt Neutrogena cho da hỗn hợp thiên dầu mụn

Thành phần:

  • 2% Salicylic Acid: giúp làm sạch sâu làn da, làm tan các tế bào da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông và cải thiện các loại mụn khác nhau bao gồm mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Đồng thời giúp giảm lượng dầu thừa trên da, một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn có làn da dầu nhờn.
  • Các chiết xuất tự nhiên như Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (chiết xuất Cúc La Mã), Anthemis Nobilis Flower Extract (chiết xuất hoa cúc Nobilis), Aloe Barbadensis Leaf Extract (chiết xuất nha đam): giúp làm dịu da, tăng cường sức khỏe làn da, dưỡng da, giúp da không bị khô và góp phần hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da.

Công dụng: Làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, tạp chất, ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da mà không tình trạng da khô căng, khó chịu.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng chai nhựa trong suốt đơn giản, dễ dàng quan sát được kết cấu, lượng sữa rửa mặt còn lại bên trong chai.
  • Không chứa dầu, không gây dị ứng, không gây mụn trên da.
  • Làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da hiệu quả.
  • Giúp da sạch sẽ và thông thoáng ngay sau khi rửa mặt, không gây tình trạng da khô căng, khó chịu, vẫn giữ được độ đàn hồi cho da.
  • Chứa thành phần Salicylic Acid 2% giúp kích thích mụn chín và khô nhanh hơn, hỗ trợ quá trình trị mụn nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Cải thiện tình trạng da bóng dầu.

Nhược điểm:

  • Vòi bơm lấy sản phẩm có chất lượng không đồng đều, nhiều người dùng phản hồi vòi bơm quá cứng, không thể nhấn hoặc nhanh hỏng sau một thời gian sử dụng.
  • Mùi hương tương đối nồng, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Không phù hợp với da khô, hỗn hợp thiên khô.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn.

Giá bán: 249.000đ/chai 269ml

13. Sữa rửa mặt Cetaphil cho da hỗn hợp thiên dầu

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu đến từ thương hiệu Cetaphil của Mỹ. Công thức lành tính với độ pH 6.3 tương đương với độ pH của da, không xà phòng, không hương liệu, không cồn, giúp làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất trên da một cách hiệu quả mà không gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da hỗn hợp thiên dầu không gây bít tắc lỗ chân lông, có khả năng duy trì độ ẩm tự nhiên, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da hỗn hợp thiên dầu

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da hỗn hợp thiên dầu

Thành phần: 

  • Cetyl Alcohol: Giúp làm mịn và làm mềm da như chất làm mềm, an toàn và lành tính với da.
  • Natri Lauryl Sulfate: giúp các chất trong sữa rửa mặt Cetaphil trượt qua bề mặt da nhẹ nhàng và đồng thời làm giảm sức căng cho bề mặt da.
  • Propylene Glycol: là một chất giúp làm giảm sự thoát hơi nước trên bề mặt đồng thời hút ẩm trong không khí để cung cấp cho da, giúp làm ẩm da.
  • Stearyl Alcohol: chất nhũ hoá giúp làm mềm da.

Công dụng: Làm sạch da, dưỡng ẩm da, có thể sử dụng cho cả da mặt và toàn thân.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai nhựa với 2 dùng tích là 125ml và 500ml. Trong đó dạng chai nhựa 125ml được thiết kế nắp bật chắc chắn và chai nhựa 500ml được thiết kế vòi bơm tiện dụng.
  • Kết cấu dạng như lotion, màu trắng đục, hầu như không tạo bọt và dịu nhẹ với da.
  • Không mùi, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.
  • Làm sạch da dịu nhẹ, không gây kích ứng da, không gây nhờn rít hay khô da.
  • Không chứa kiềm, phù hợp với mọi làn da, có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh.
  • Duy trì độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Kết cấu dạng lỏng nên dùng khá hao.
  • Cảm giác làm sạch da chưa thực sự tốt cho làn da dầu.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 165.000đ/chai 118ml.

4 Cách sử dụng sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu

  • Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với loại da, tình trạng da của bản thân.
  • Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay. Đặt hai lòng bàn tay vào nhau và xoa nhẹ sữa rửa mặt để làm ấm.  Sau đó thoa đều sữa rửa mặt lên mặt, massage nhẹ nhàng để làm sạch hết bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất trên da. Cuối cùng là rửa sạch mặt với nước ấm.
  • Rửa tay sạch sẽ trước khi rửa mặt, tránh vi khuẩn từ tay có thể xâm nhập và gây hại cho da mặt.
  • Rửa mặt đều đặn 2 lần mỗi ngày (sáng-tối) hoặc sau khi đổ mồ hôi nhiều, luyện tập thể dục thể thao để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

5 Những lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu

  • Không nên dùng lượng sữa rửa mặt quá nhiều khiến khô da, dẫn đến tình trạng bài tiết dầu nhiều hơn
  • Nên sử dụng sản phẩm đúng cách, massage nhẹ nhàng lên da trong vòng 30s - 1 phút và rửa sạch lại với nước
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với thành phần dịu nhẹ, không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng cho da
  • Sử dụng đúng loại sữa rửa mặt có thành phần kiềm nhẹ, hỗ trợ hấp thụ dầu nhờn trên da tốt hơn
  • Kết hợp sử dụng các sản phẩm khác, giúp tái tạo da hiệu quả
  • Sử dụng đúng chu kỳ vào buổi sáng và tối để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và tế bào trên da.

6 Mua sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu chính hãng, giá tốt ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm sữa rửa mặt chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Truy cập vào website Chiaki.vn ngay hôm nay để chọn lựa và đặt mua sữa rửa mặt chính hãng cho da hỗn hợp thiên dầu chất lượng nhất, phù hợp với làn da cũng như nhu cầu chăm sóc da của bạn nhé. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với Chiaki.vn qua Hotline: 0933.999.700 để được tư vấn miễn phí về cách đặt mua sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu tại Chiaki.vn.

Hiện nay, các sản phẩm đặt phụ khoa chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa rửa mặt cho da hỗn hợp tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết hôm nay, các bạn có thêm lựa chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu phù hợp, vừa giúp làm sạch da hiệu quả vừa cung cấp những lợi ích chăm sóc da hiệu quả mà bạn mong muốn. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn