Review 7 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất cho mọi loại da được ưa chuộng

1712
Sữa rửa mặt Eucerin an toàn, lành tính, mang đến hiệu quả làm sạch da cao, giúp cải thiện tình trạng da nhờn, bụi bẩn và tạp chất trên da, giúp da sạch mịn và tươi sáng hơn. Sữa rửa mặt Eucerin review có tốt không? Top 7 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất dành cho mọi làn da. Trong bài viết hôm nay, Chiaki sẽ chia sẻ ngay cho bạn nhé.
Nội dung chính
  1. Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Eucerin
  2. Sữa rửa mặt Eucerin có tốt không?
  3. Cách chọn sữa rửa mặt Eucerin cho từng loại da
  4. Top 7 sữa rửa mặt  Eucerin cho mọi làn da được ưa chuộng
  5. Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Eucerin hiệu quả
  6. Một số câu hỏi khi sử dụng sữa rửa mặt Eucerin
  7. Địa chỉ chọn mua sữa rửa mặt Eucerin chính hãng

Không thể phủ nhận, trên thị trường hiện nay đa dạng các dòng sữa rửa mặt đến từ các thương hiệu khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong đó, Eucerin sữa rửa mặt review gần đây được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao về khả năng làm sạch da.

Sản phẩm an toàn, lành tính, hiệu quả với đa số mọi loại da. Liệu bạn đã biết Eucerin gồm có bao nhiêu loại sữa rửa mặt chưa? Cùng Chiaki khám phá ngay 7 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất cho mọi loại da ngay dưới đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Eucerin

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Đức. Thương hiệu cũng đã trải qua hơn 100 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và chăm sóc da. Được đánh giá cao về kinh nghiệm, uy tín chất lượng. Các sản phẩm của Eucerin đều trải qua quá trình nghiên cứu, đánh giá của đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu với những thành phần lành tính và tiêu chuẩn được đánh giá cao.

Các sản phẩm của Eucerin hiện đang được bán phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Hiện nay, thương hiệu có đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau, sữa rửa mặt Eucerin của Đức đang là dòng sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặtEucerin

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Eucerin

 

2 Sữa rửa mặt Eucerin có tốt không?

Sữa rửa mặt Eucerin cho da dầu mụn có công dụng giúp làm sạch da, chủ yếu tập trung vào các dòng hỗ trợ điều trị mụn và làm sạch da, luôn được các tín đồ làm đẹp tin dùng bởi độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Sữa rửa mặt Eucerin cũng nằm trong top những sản phẩm sữa rửa mặt lành tính nhất được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, bảng thành phần được chiết xuất an toàn, lành tính với mọi làn da.

Hiệu quả mà dòng sữa rửa mặt của hãng mang lại được đánh giá rất cao về khả năng làm sạch và chất lượng, có thể hỗ trợ việc điều trị mụn và làm sạch da rất tốt. Hầu hết, sản phẩm đều có kết cấu dạng gel, những loại tạo bọt cũng giúp làm sạch da nhẹ nhàng, đảm bảo độ ẩm của da vẫn được duy trì ở mức cân bằng nhất. Dưới đây, mình sẽ đưa ra một số ưu và nhược điểm để bạn đánh giá xem sữa rửa mặt Eucerin có tốt không nhé.

Sữa rửa mặt Eucerin có tốt không?

Sữa rửa mặt Eucerin có công dụng làm sạch da dịu nhẹ

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt trị mụn Eucerin thường được thiết kế để phù hợp với làn da nhạy cảm, dịu nhẹ, an toàn khi sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính không gây kích ứng cho da.
  • Không gây khô da hay kích ứng, giúp làm sạch da hiệu quả, không làm tổn thương da.
  • Có cả dòng sữa rửa mặt chuyên biệt giúp điều trị các vấn đề như da mụn, da nhờn, lão hóa da,...

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Chưa thực sự làm sạch sâu đối với các lớp makeup nước.

Cảm nhận khi sử dụng sữa rửa mặt Eucerin

Trong 7 dòng sữa rửa mặt trên, mình chọn em sữa rửa mặt Eucerin PH5 Facial Cleanser, em này mang đến kết cấu dạng gel, không có màu, mùi hương nhẹ gần như không có mùi. Em này có khả năng tạo bọt nhưng ở mức vừa phải, nếu bạn thích bọt nhiều thì em này có lẽ không phù hợp với bạn. Vì tạo bọt khá ít, nhưng bọt nhỏ và mịn, dễ dàng làm sạch da.

Sau khi tạo bọt và thoa đều lên da, mình massage và rửa sạch bằng nước mang đến cảm giác da sạch và thông thoáng, bụi bẩn và bã nhờn cùng dầu thừa trên da đều được loại bỏ. 

Độ pH cực kỳ phù hợp với độ pH trên da, chứa các thành phần dưỡng ẩm nên sau khi rửa xong bạn không hề cảm thấy căng da hay rát, da sẽ có độ mềm và ẩm cực thích. Trên mặt mình cũng có mụn nhỏ, sau khi dùng em này không hề cảm thấy châm chích da, cũng không đau rát.

Em này có 2 dung tích, lọ 100ml và 400ml với mức giá cực phải chăng cùng khả năng làm sạch tốt. Bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi sử dụng đâu nhé.

Đánh giá sữa rửa mặt Eucerin từ người dùng

Đánh giá sữa rửa mặt Eucerin từ người dùng

Đánh giá sữa rửa mặt Eucerin từ người dùng

Đánh giá sữa rửa mặt Eucerin từ người dùng

Đánh giá sữa rửa mặt Eucerin từ người dùng

3 Cách chọn sữa rửa mặt Eucerin cho từng loại da

Các loại sữa rửa mặt Eucerin trên thị trường đa dạng các dòng sản phẩm, trong đó sữa rửa mặt làm sạch và trị mụn của hãng được ưa chuộng nhất. Với thành phần chiết xuất lành tính, an toàn cho da, các sản phẩm được đánh giá khá phù hợp với mọi làn da. Ngay sau đây, mình sẽ chia sẻ cho bạn các dòng sữa rửa mặt Eucerin mà mình đã tìm hiểu:

Sữa rửa mặt Eucerin cho da mụn

Vốn nổi tiếng với các dòng sản phẩm điều trị mụn, các dòng sữa rửa mặt Eucerin cho da dầu mụn được ưa chuộng. Dòng sữa rửa mặt ProAcne Solution Cleansing Gel dành cho da mụn của hãng được đánh giá cao, cực phù hợp cho các nàng sử dụng hỗ trợ trong quá trình điều trị mụn.

Sữa rửa mặt Eucerin cho da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm luôn cần một dòng sữa rửa mặt giống như một vị cứu tinh cho làn da khó tính này. Sữa rửa mặt Eucerin DermatoClean Refreshing Cleansing Gel chính là dòng sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da hiệu quả, còn chứa các thành phần lành tính, sản phẩm cũng đảm bảo sẽ loại bỏ hoàn toàn tình trạng kích ứng không mong muốn xảy đến với làn da nhạy cảm, mỏng manh.

Sữa rửa mặt Eucerin cho da dầu

Dòng sữa rửa mặt Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel và Eucerin DermoPurifyer Cleanser được thiết kế chuyên dụng dành cho da dầu và thiên dầu. Bên cạnh công dụng làm sạch da, ngừa mụn, sản phẩm cũng hỗ trợ rất tốt trong việc điều tiết bã nhờn. Đồng thời cũng kiểm soát dầu thừa và cải thiện tình trạng tiết dầu cho da, giữ lỗ chân lông luôn thông thoáng mỗi ngày.

Sữa rửa mặt Eucerin trắng da

Sữa rửa mặt trắng da Eucerin White Therapy Cleansing Foam với bảng thành phần gồm nhiều dưỡng chất hoàn hảo, sản phẩm không chỉ giúp dưỡng trắng an toàn, hiệu quả còn giúp da thêm phần căng mịn, khỏe khoắn hơn nhiều.

Cách chọn sữa rửa mặt Eucerin cho từng loại da

Cách chọn sữa rửa mặt Eucerin cho từng loại da

4 Top 7 sữa rửa mặt  Eucerin cho mọi làn da được ưa chuộng

1. Review sữa rửa mặt Eucerin cho da dầu mụn Pro Acne Solution Cleansing

Bạn đang sở hữu làn da dầu mụn, bạn muốn tìm kiếm một dòng sữa rửa mặt an toàn và lành tính, mình sẽ giới thiệu ngay cho bạn dòng sữa rửa rửa mặt Eucerin cho da dầu mụn với thành phần chiết xuất cực an toàn và lành tính.

Sữa rửa mặt Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel giúp làm sạch da nhẹ nhàng và hiệu quả nhưng vẫn loại bỏ được bã nhờn, cặn trang điểm và bụi bẩn dư thừa trên da. Thiết kế dạng chai nhựa trong suốt nên bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong.

Review sữa rửa mặt Eucerin cho da dầu mụn Pro Acne Solution Cleansing

Review sữa rửa mặt Eucerin cho da dầu mụn Pro Acne Solution Cleansing

Thành phần chính: Chứa 25% nước và Sodium Choride, Propylene Glycol, Citric Acid, Salicylic Acid.

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt Eucerin Pro Acne Solution review có kết cấu dạng gel rất tiết kiệm mỗi khi dùng. Mang đến cảm giác sảng khoái khi apply trên da.
  • Khả năng làm sạch da cực kỳ tốt, hỗ trợ làm sáng da.
  • Chất gel không tạo bọt, giữ ẩm cho da và hạn chế tình trạng mẩn nước ở da.
  • Thành phần chứa những chất lành tính, an toàn cho da.

Nhược điểm

  • Có ít dung tích để lựa chọn.
  • Chai to, khó mang theo.

Giá sản phẩm: 299.000đ/200ml

2. Sữa rửa mặt Eucerin pH5 Washlotion

Sữa rửa mặt Eucerin da khô không chứa xà phòng và các chất tạo màu nên rất an toàn và dịu nhẹ với da. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, bao gồm da khô nhạy cảm, da thường, giúp làn da luôn duy trì được lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên.

Eucerin pH5 Facial Cleanser Sensitive Skin được sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ dưới 1 tuổi, được đánh giá cao về độ an toàn, chất lượng và hiệu quả nên rất đáng để bổ sung vào chu trình chăm sóc da mỗi ngày. 

Sữa rửa mặt Eucerin pH5 Washlotion

Sữa rửa mặt Eucerin pH5 Washlotion

Thành phần chính: Sodium Cocoamphoacetate, Citrate Buffer, Panthenol,….

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt Eucerin cho da khô có giá thành phải chăng.
  • Độ lành tính cao, có thể sử dụng cho mọi làn da, kể cả da em bé.
  • Công dụng đa năng, có thể dùng như sữa tắm hoặc sữa rửa mặt đều được.
  • Khả năng duy trì độ ẩm cho da tốt.

Nhược điểm

  • Trong bảng thành phần có chứa dầu dừa nên có thể gây bí da đối với da dầu hoặc thiên dầu.
  • Khả năng làm sạch da không sâu nếu cần tẩy trang lớp make up nặng.

Giá sản phẩm: 265.000 đồng/chai 400ml

3. Sữa rửa mặt trắng da Eucerin White Therapy

Sữa rửa mặt Eucerin White Therapy ghi điểm với công thức làm sạch da sâu một cách nhẹ nhàng, giảm được tối đa lượng dầu dư thừa tại vùng chữ T hoặc lớp mỹ phẩm trên bề mặt da. 

Sữa rửa mặt Eucerin cho da nhạy cảm review giúp bổ sung độ ẩm cần thiết để da luôn sáng khỏe và mềm mịn, giảm sự rối loạn các sắc tố da và ngăn sự hình thành những vết nám, thâm, tàn nhang,... để da luôn rạng rỡ. Sản phẩm không chứa cồn và màu nên an toàn tuyệt đối khi sử dụng mỗi ngày.

Sữa rửa mặt trắng da Eucerin White Therapy

Sữa rửa mặt trắng da Eucerin White Therapy

Thành phần chính: Propylene Glycol, Kali Hydroxide, Axit Myristic, Glyxerin, Axit Palmitic, Lauroyl Lysine, PEG-150,…. 

Ưu điểm

  • Khả năng làm sạch da, loại bỏ bã nhờn và các cặn trang điểm cực tốt.
  • Hỗ trợ làm sáng da hiệu quả.
  • Trong thành phần không có chất tạo màu, không chứa cồn.
  • Có thể sử dụng như một dòng sản phẩm để tẩy trang.
  • Phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao.

Giá sản phẩm: 490.000 đồng/tuýp 150ml

4. Sữa rửa mặt Eucerin tạo bọt Pro ACNE Solution Soft Cleansing Foam

Sữa rửa mặt tạo bọt Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam dành cho da dầu, da mụn với công thức đặc biệt có chứa Bisabolol giúp kháng viêm và làm dịu da. Sản phẩm mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng, không làm tổn thương da khi chà xát. 

Mang đến công dụng rửa sạch sâu các chất bẩn, tế bào chết, bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình tái tạo da, giúp da trở nên sạch, khỏe, mịn màng hơn.

Sữa rửa mặt trắng da Eucerin WhSữa rửa mặt Eucerin tạo bọt Pro ACNE Solution Soft Cleansing Foamite Therapy

Sữa rửa mặt trắng da Eucerin WhSữa rửa mặt Eucerin tạo bọt Pro ACNE Solution Soft Cleansing Foamite Therapy

Thành phần chính: Ampho-tensides 6%, Acid Lactic, Salicylic Acid, Vitamin và khoáng chất tự nhiên

Ưu điểm

  • Tẩy sạch dầu nhờn, bụi bẩn, cặn makeup hiệu quả.
  • Mùi hương nhẹ, không chứa hương hiệu, rất phù hợp cho da nhạy cảm.
  • Không chứa cồn, không chất tạo màu, không kích ứng da.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao

Giá sản phẩm: 298.000đ/200ml

5. Sữa rửa mặt Đức Dermato CLEAN Hyaluron Cleansing Gel

Gel rửa mặt DermatoCLEAN Hyaluron Cleansing là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất của thương hiệu. Sản phẩm mang đến công dụng làm sạch da hiệu quả, dòng sản phẩm này cũng đóng vai trò như một sản phẩm tẩy trang. Thiết kế dạng chai ống pump tiện lợi, màu xanh biển trong suốt nhìn thấy bên trong. Sản phẩm được thiết kế phù hợp cho mọi loại da, kể cả những cô nàng sở hữu da nhạy cảm vẫn dễ dàng sử dụng được.

Sữa rửa mặt Đức Dermato CLEAN Hyaluron Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Đức Dermato CLEAN Hyaluron Cleansing Gel

Thành phần chính: APG Complex, Gluco-glycerol, Axit Hyaluronic

Ưu điểm

  • Thành phần an toàn, lành tính có thể sử dụng trên mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Khả năng làm sạch da nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên, sau khi dùng mang đến cảm giác mềm mại và thư giãn.
  • Công dụng 2in1, vừa làm sữa rửa mặt, vừa thay thế nước tẩy trang.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

Giá sản phẩm: 314.000đ/200ml

6. Sữa rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer Cleanser

Sữa rửa mặt Eucerin gel có kết cấu dạng trong suốt, tạo bọt ít cùng mùi hương dịu nhẹ. Mang đến công dụng rửa sạch sâu các chất bẩn, tế bào chết, bã nhờn len lỏi sâu vào bên trong da. 

Eucerin Dermo Purifyer Cleanser mang đến độ pH dịu nhẹ với da, không gây kích ứng hay khô rát cho làn da của bạn.

Sữa rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer Cleanser

Sữa rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer Cleanser

Thành phần chính: Ampho-tensides 6%, Acid Lactic, Salicylic Acid, 

Ưu điểm

  • Review sữa rửa mặt Eucerin cho da nhạy cảm hỗ trợ tẩy sạch dầu nhờn, bụi bẩn, cặn makeup hiệu quả trên da.
  • Mang đến mùi hương nhẹ, không chứa hương liệu, cực phù hợp cho da nhạy cảm.
  • Không chứa cồn, chất tạo màu, không kích ứng da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá sản phẩm: 236.000đ/100ml

7. Sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean Refrexshing cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Eucerin sáng da được thiết kế dành cho làn da nhạy cảm mỏng manh. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chức năng tẩy trang và rửa mặt đã giúp làn da của bạn loại bỏ đi lớp bụi bẩn và lớp trang điểm, cũng mang đến sự tươi mát và độ ẩm cân bằng cho da.

Sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean Refrexshing cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean Refrexshing cho da nhạy cảm

Thành phần chính: Aqua, Glycerine, Coco-Betaine, Coco Glucoside, Glyceryl Glucoside, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer,...

Ưu điểm

  • Giúp loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn một cách hoàn hảo, mang đến sự tươi mát, độ ẩm cân bằng cho da.
  • Có tác dụng làm giảm nhờn, loại bỏ lớp dầu thừa và dưỡng ẩm cho da, giúp làm sạch da nhẹ nhàng. 
  • Giúp dưỡng ẩm tự nhiên và cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả.
  • Không chứa cồn và xà phòng, dịu nhẹ cho da, không bị khô hay kích ứng da.
  • Làm sạch tận sâu các tạp chất còn sót lại trên da.

Nhược điểm

  • Không phù hợp cho việc loại bỏ các loại trang điểm chống nước.
  • Giá thành cao.

Giá sản phẩm: 408.000đ/200ml

5 Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Eucerin hiệu quả

Sau khi bạn đã lựa chọn được cho mình dòng sữa rửa mặt Eucerin phù hợp với da. Dưới đây mình sẽ chia sẻ cho bạn các bước sử dụng sữa rửa mặt Eucerin hiệu quả giúp da sạch mụn hơn nhé:

  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Làm dịu da bằng xịt khoáng.
  • Bước 3: Sử dụng các loại kem dưỡng da để giúp da căng mịn.
  • Bước 4: Dùng kem chống nắng vào ban ngày.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Eucerin hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Eucerin hiệu quả

6 Một số câu hỏi khi sử dụng sữa rửa mặt Eucerin

Dùng sữa rửa mặt Eucerin cho bà bầu được không?

Sữa rửa mặt Eucerin ph5 có thành phần dịu nhẹ, lành tính và an toàn cho da hoàn có thể dùng được cho bà bầu.

Sữa rửa mặt Eucerin có độ ph bao nhiêu?

Độ pH của sữa rửa mặt nhà Eucerin cũng cực kỳ gần với da, chỉ dao động từ 5 đến 5.5 mà thôi. Nhờ vậy mà dù giúp làm sạch da sâu nhưng vẫn giữ da ẩm mà không hề gây khô, rát da chút nào. Kể cả làn da đang điều trị laser vẫn có thể an tâm sử dụng luôn chị em nha.

Sữa rửa mặt Eucerin Facial Cleanser Sensitive Skin có dùng được cho trẻ nhỏ không?

Sữa rửa mặt Eucerin Facial Cleanser Sensitive Skin an toàn và lành tính nên chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé từ 1 tháng tuổi trở nên.

Gel rửa mặt Eucerin Pro Acne Cleansing có ngừa mụn đầu đen không?

Eucerin Pro Acne Cleansing hoàn toàn có thể ngừa được mụn đầu đen, bạn cần kiên trì mới thấy hiệu quả rõ rệt, cần kết hợp với các sản phẩm dưỡng chuyên dụng khác. Nếu muốn hiệu quả nhanh chóng cần sử dụng thêm các sản phẩm đặc trị.

Sữa rửa mặt trắng da Eucerin Ultra White Foam sử dụng bao lâu hiệu quả?

Điều này còn tùy thuộc vào tình trạng da và tần suất sử dụng sản phẩm của mỗi cá nhân nữa. Nhìn chung bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt này khoảng 2-2.5 tháng nhé.

Sữa rửa mặt Eucerin giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào dung tích và sản phẩm sữa rửa mặt khác nhau thì sẽ có giá thành khác nhau. Thường dòng sữa rửa mặt Eucerin sẽ có giá từ 200.000đ – 400.000đ cho sản phẩm có dung tích 150ml, 200ml, 400ml đối với dạng gel.

7 Địa chỉ chọn mua sữa rửa mặt Eucerin chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin xuất xứ tại Đức được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa rửa mặt Eucerin chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Trên đây, Chiaki đã gợi ý cho bạn 7 dòng sữa rửa mặt Eucerin an toàn và lành tính với mọi làn da tốt nhất. Hãy chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp nhất với da nhé. Chúc bạn sớm sở hữu được làn da mịn màng, như ý.

 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn