Review top 7 sữa rửa mặt Vichy tốt nhất hiện nay

3718
Vichy đã cho ra mắt rất nhiều dòng sữa rửa mặt khác nhau để tăng khả năng làm sạch dành riêng cho từng loại da. Nếu bạn đang loay hoay, không biết đâu là sản phẩm phù hợp với mình. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy đọc bài review sữa rửa mặt Vichy dưới đây của Chiaki để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Sữa rửa mặt là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều dòng sữa rửa mặt khác nhau, khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy đâu sẽ là chân ái cho làn da của bạn? Bài viết dưới đây Chiaki sẽ review sữa rửa mặt Vichy với top 7 sản phẩm đang được yêu thích nhất, hãy tham khảo ngay nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Vichy

Thương hiệu Vichy đã quá nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm, chắc hẳn không ai là không biết đến. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, thuộc tập đoàn L'Oreal, được thành lập vào năm 1931 bởi doanh nhân Georges Guérin và tiến sĩ Haller. Ấn tượng nhất với các sản phẩm của Vichy là hầu hết đều sở hữu nguồn nước khoáng 100% từ thiên nhiên nên có khả năng tái tạo da hiệu quả. 

Với hơn 90 năm kinh nghiệm đã mang đến cho hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới những sản phẩm chăm sóc da chất lượng tốt, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Hiện tại, Vichy đang sở hữu hơn 3000 kiểm nghiệm lâm sàng và hơn 200 bằng sáng chế, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Pháp.

Sữa rửa mặt Vichy phù hợp với nhiều loại da khác nhau

Thương hiệu Vichy có rất nhiều loại sữa rửa mặt

2 Sữa rửa mặt Vichy có tốt không?

Sữa rửa mặt của thương hiệu Vichy hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và giành được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Không phải ngẫu nhiên mà sữa rửa mặt của Vichy lại được yêu thích đến vậy, đó là do một số những ưu điểm tuyệt vời sau:

  • Thương hiệu uy tín: Với hơn 90 năm phát triển mang đến các dòng sữa rửa mặt với nhiều công dụng khác nhau, được sản xuất trên công nghệ hiện đạt, trải qua quá trình sản xuất với các tiêu chuẩn khắt khe nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người dùng.
  • Thành phần an toàn: Sữa rửa mặt của thương hiệu Vichy có bảng thành phần lành tính và chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da. Nổi bật nhất là nước khoáng Vichy chứa hơn 15 khoáng chất quý giá giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Phù hợp với nhiều loại da: Thương hiệu Vichy cũng cho ra mắt rất nhiều loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da và tình trạng da khác nhau. Dù bạn là da dầu, da khô, da hỗn hợp hay da nhạy cảm các dòng sữa rửa mặt “nhà” Vichy đáp ứng tốt về khả năng làm sạch.
  • Hiệu quả làm sạch: Sữa rửa mặt Vichy chính hãng được ứng dụng các công nghệ và công thức tiên tiến như: công nghệ Micro-Exfoliating Particles, công nghệ Hyaluronic Acid, công nghệ chống oxy hóa ở một số sản phẩm giúp khả năng làm sạch tối ưu nhất cho làn da.
  • Thiết kế sữa rửa mặt: Hầu hết các dòng sữa rửa mặt của thương hiệu Vichy đều được thiết kế bắt mắt với đa dạng dung tích để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, hãng luôn sử dụng màu sắc đơn giản với các tông nổi bật giúp sản phẩm gây ấn tượng với người dùng.

3 Sữa rửa mặt Vichy có mấy loại?

Hiện tại thương hiệu Vichy đã cho ra mắt đa dạng các dòng sữa rửa mặt phù hợp với từng làn da riêng biệt. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn, trong đó sẽ có 3 dòng sữa rửa mặt chính như sau:

  • Dòng Vichy Normaderm: Chuyên chăm sóc da mụn, có khả năng giải quyết các vấn đề liên quan đến mụn, thâm, dưỡng ẩm và phục hồi da hiệu quả.
  • Dòng Vichy Purete Thermale: Chuyên dùng cho mọi làn da, với công thức làm sạch chuyên sâu, có khả năng loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn hiệu quả, để da được thông thoáng.
  • Dòng Vichy Ideal White: Chuyên dùng cho mọi làn da đang cần dưỡng trắng và làm mờ thâm sạm, với công thức vượt trội làm làm sạch tốt vừa làm đều màu da hiệu quả.

4 Tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt thương hiệu Vichy cho từng loại da

Mỗi loại da sẽ có những đặc tính riêng biệt nên bạn cần lựa chọn đúng sữa rửa mặt để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất. Sữa rửa mặt của “nhà” Vichy với đa dạng sự lựa chọn, nếu bạn chưa biết đâu là sản phẩm phù hợp với làn da của mình thì hãy tham khảo tiêu chí dưới đây.

  • Sữa rửa mặt cho da dầu: Với các bạn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu thường sẽ cần đến một loại sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu. Trong đó dòng Normaderm được thiết kế dành cho da dầu mụn nên sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.
  • Sữa rửa mặt cho da khô: Với các bạn da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô sẽ mong muốn làn da được làm sạch hiệu quả nhưng không khiến da bị khô căng. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như: Vichy Purete Thermale Cleansing Milk, Vichy Purete Thermale 3 in 1 One Step Cleanser,...
  • Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm: Với các bạn da nhạy cảm sẽ cần đến một loại sữa rửa mặt an toàn và lành tính, không chứa các chất dễ gây kích ứng với làn da. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như: Vichy Purete Thermale Fresh Cleansing Gel, Vichy Purete Thermale 3 in 1 One Step Cleanser,...

5 Top 7 sữa rửa mặt Vichy tốt nhất được hội chị em tin dùng

1. Sữa rửa mặt Vichy 3 in 1 Purete Thermale

Tiếp theo là dòng sữa rửa mặt 3 in 1 Purete Thermale của thương hiệu Vichy là sự kết hợp giữa tẩy trang, sữa rửa mặt và lotion giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí trong chu trình chăm sóc da. Cũng như các dòng sữa rửa mặt khác “em’ này bảng thành phần cũng có chứa nước khoáng Vichy giúp làm dịu da, cung cấp nước và độ ẩm. Đặc biệt hơn là sữa rửa mặt này có chiết xuất Captela hoạt động như một thỏi nam châm có khả năng hút sạch bụi bẩn trên da.

sữa rửa mặt Vichy 3 in 1 Purete Thermale

Sữa rửa mặt 3 in 1 Purete Thermale

Thành phần

  • Nước khoáng Vichy: Hỗ trợ làm dịu da và tăng cường sức sống cho làn da.
  • Captelae™: Chiết xuất từ thực vật, có khả năng hút đi mọi bụi bẩn và giải độc cho da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt này của Vichy cũng có công dụng như một lotion nên sau khi rửa mặt mang lại cảm giác mềm mịn.
  • Với độ pH 5.5 hỗ trợ làm sạch sâu cho làn da nhưng không gây tình trạng khô căng sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm này có mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng nên sẽ không gây khó chịu với người dùng.
  • Với thiết kế dung tích nhỏ gọn, bạn có thể mang theo đi bất cứ đâu mà không quá cồng kềnh.
  • Đã được kiểm nghiệm rất phù hợp trên làn da của người Châu Á và không chứa các thành phần gây hại. 
  • Bảng thành phần an toàn và lành tính, dùng được cho cả làn da nhạy cảm nhất mà không sợ bị kích ứng.

Nhược điểm 

  • Sữa rửa mặt này của Vichy chỉ có khả năng tẩy trang cho lớp makeup nhẹ, còn lớp makeup đậm thì không thể làm sạch được hoàn toàn.
  • Sản phẩm này không tạo bọt nhiều nên sẽ không phù hợp với một số người dùng.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/tuýp 100ml

2. Sữa rửa mặt Vichy cho da dầu mụn Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

Dòng sữa rửa mặt đầu tiên của Vichy mà Chiaki muốn giới thiệu đến chị em đó chính là sữa rửa mặt Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel. Sản phẩm này được sản xuất dành riêng cho làn da dầu mụn với khả năng làm sạch sâu, kiểm soát dầu nhờn, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Mặc dù mới được ra mặt thời gian không lâu nhưng sản phẩm này luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của hãng và nhận được đánh giá cao từ các tín đồ làm đẹp.

Theo một nguyên cứu cho rằng khi thử nghiệm loại sữa rửa mặt Vichy Normaderm Gel trên 50 phụ nữ có làn da dầu mụn đều được phản hồi có khả năng dưỡng ẩm lên đến 24h. Sau 8 tuần sử dụng, lỗ chân lông được thu nhỏ 8%, da sáng và đều màu hơn 26%. Do đó, chị em nào đang sở hữu làn da dầu mụn thì nhớ không được bỏ qua sản phẩm này đâu nhé!

sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

Review sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

Thành phần

  • Nước khoáng Vichy: Hỗ trợ làm dịu da và tăng cường sức sống cho làn da.
  • Zinc Oxide: Có khả năng kháng khuẩn và kháng viêm.
  • Copper: Điều tiết lượng bã nhờn trên da.
  • Salicylic Acid: Giúp thanh lọc da, giảm dày sừng nang lông và tuyến bã nhờn.
  • Bifidus Probiotics: Củng cố hàng rào bảo vệ da tốt nhất.

Loại da phù hợp: Da dầu mụn

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt này của Vichy sở hữu độ pH lý tưởng 5.5 hỗ trợ làm sạch da nhưng không gây tình trạng khô căng.
  • Có khả năng làm dịu da, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Cải thiện tình trạng mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn sưng viêm để làn da được mịn màng và căng mướt.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn trên da hiệu quả, tăng cường bảo vệ da được khỏe mạnh.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, không bị nồng, không lưu hương sau khi rửa mặt nên sẽ không gây khó chịu với người dùng.
  • Bảng thành phần không chứa hương liệu, xà phòng, paraben, cồn nên an toàn và lành tính với làn da.

Nhược điểm 

  • Sữa rửa mặt này của Vichy có chứa hương liệu, nếu bạn nào có da quá nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng, bởi có thể gây kích ứng.
  • Giá thành của sữa rửa mặt này khá cao, thiết kế đơn giản nên không gây được ấn tượng nhiều với người dùng.

Giá bán tham khảo: 445.000đ/chai 400ml

3. Sữa rửa mặt Vichy Purete Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream

Sữa rửa mặt Vichy Purete Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream hiện cũng đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm này được thiết kế dưới dạng bọt mềm mịn hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn và tạp chết trên bề mặt da và lỗ chân lông hiệu quả. Đặc biệt, ngoài khả năng làm sạch, sản phẩm này còn hỗ trợ thải độc tố, nhưng vẫn lưu giữ được độ ẩm tự nhiên trên da.

sữa rửa mặt Vichy Purete Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream

Sửa rửa mặt Purete Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream

Thành phần 

  • Nước khoáng núi lửa Vichy cô đặc: Làm dịu da, tăng cường bảo vệ và nuôi dưỡng làn da.
  • Purisoft: Hỗ trợ loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn và bỡ nhờn bám trên da.
  • Stearic Acid: Có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả.
  • Glycerin: Tăng bọt mịn giúp da được mịn màng, căng bóng, cải thiện tình trạng khô da.
  • Amilite: Hỗ trợ làm giảm các tác hại từ nước cứng.
  • Lauric Acid, Myristic Acid, Palmitics Acid: Có khả năng kháng khuẩn, chống viêm và làm mềm da.

Loại da phù hợp: Da thương, da hỗn hợp, da nhạy cảm.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng bọt, có khả năng làm sạch sâu mà không gây tình trạng khô căng sau khi sử dụng.
  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không quá cồng kềnh.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, khi sử dụng trên da sẽ mang đến cảm giác thư giãn mà không gây khó chịu.
  • Bảng thành phần an toàn và lành tính, không chứa các chất độc hại nên phù hợp với nhiều loại da.

Nhược điểm

  • So với các loại sữa rửa mặt khác, sản phẩm này có mức giá thành khá cao, không phù hợp với một số người dùng.

Giá bán tham khảo: 467.000đ/tuýp 125ml

4. Sữa rửa mặt Vichy cho da khô Purete Thermale Fresh Cleansing Gel

Dòng sữa rửa mặt Purete Thermale Fresh Cleansing Gel hiện đang được các cô nàng da khô và da nhạy cảm rất ưa chuộng. Đặc biệt là với những ai thường xuyên tiếp xúc nhiều với khói bụi và ánh sáng mặt trời. Đó là nhờ công thức đặc biệt có chứa Purisoft và Amilite giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và hỗ trợ tốt trong việc làm sạch sâu cho làn da.

Theo kết quả đánh giá lâm sàng khi sử dụng trên 53 phụ nữ trong độ tuổi từ 19-53 tuổi sau 4 tuần cho thấy. Có 95% người dùng cảm thấy thoải mái, 92% người dùng thấy làn da được thanh lọc, 89% người dùng cảm thấy làn da được mịn màng, 86% người dùng thấy làn da có sáng lên sau 4 tuần. 

sữa rửa mặt Vichy Purete Thermale Fresh Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Purete Thermale Fresh Cleansing Gel

Thành phần

  • Nước khoáng Vichy: Có khả năng làm dịu da và tăng cường sức sống cho làn da.
  • Purisoft: Hạn chế tối đa tác động của ô nhiễm môi trường.
  • Amilite: Làm giảm tác hại từ nước cứng.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm, giàu bọt mụn, giảm tình trạng khô da.

Loại da phù hợp: Da khô, da nhạy cảm.

Ưu điểm

  • Có khả năng laoij bỏ các tế bào sần sùi trên bề mặt da để lỗ chân lông được khô thoáng, hạn chế hình thành mụn.
  • Kích thích tái tạo các tế bào mới để làn da được trẻ hóa, mang đến cho bạn làn da mịn màng, căng mướt.
  • Độ pH 5.5 lý tưởng cho làn da, không gây tình trạng khô căng sau khi rửa mặt nên bạn có thể yên tâm.
  • Tăng cường độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa da và dưỡng da để làn da luôn được khỏe mạnh và săn chắc.
  • Bảng thành phần an toàn không cồn, paraben, dầu khoáng phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Sản phẩm có mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng, bay nhanh sau khi rửa mặt nên sẽ không gây khó chịu với người dùng.

Nhược điểm 

  • So với các dòng sữa rửa mặt khác trên thị trường thì sản phẩm này có giá thành hơi đắt, nên sẽ không phù hợp với ngân sách của một số người dùng.

Giá bán tham khảo: 493.000đ/chai 200ml

5. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Vichy Purete Thermale Skin Renewing Creamy Scrub

Tiếp theo Chiaki muốn review sữa rửa mặt Vichy Purete Thermale Skin Renewing Creamy Scrub đến bạn đọc. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết mang lại hiệu quả sạch sâu cho làn da. Sản phẩm này sẽ có chứa các hạt scrub li ti giúp loại bỏ các lớp sừng già trên bề mặt da gây tối màu, mụn cám gây bít tắc lỗ chân lông. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và thời gian thì có thể sử dụng sữa rửa mặt 2in1 này trong chu trình chăm sóc da của mình nhé!

Sữa rửa mặt Vichy Purete Thermale Skin Renewing Creamy Scrub

Sữa rửa mặt Purete Thermale Skin Renewing Creamy Scrub

Thành phần

  • Nước khoáng Vichy: Giúp làm dịu da và tăng cường sức sống cho làn da.
  • Acid Salicylic: Có khả năng loại bỏ nhẹ nhàng tế bào chất, mụn cám và mụn đầu đen.
  • Shea Butter: Hỗ trợ nuôi dưỡng bề mặt da.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm hạn chế tình trạng khô căng.

Loại da phù hợp: Da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, không chứa các chất gây hại nên hạn chế được tình trạng kích ứng.
  • Có chứa các hạt li ti tăng khả năng len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết.
  • Chuyển động của các hạt scrub kết hợp với động tác massage sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái.
  • Có chứa các thành phần giữ ẩm giúp làn da luôn được ẩm mượt mà không hề bị khô căng hay khó chịu.

Nhược điểm 

  • Sản phẩm này không phù hợp với làn da mụn và không nên sử dụng thường xuyên có thể gây tổn thương cho lan da.
  • Giá thành của sản phẩm này khá cao nên sẽ không phù hợp với ngân sách của nhiều người dùng.

Giá bán tham khảo: 500.000đ/tuýp 75ml

6. Sữa rửa mặt Vichy cho da nhạy cảm Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam

Với những chị em nào muốn kết hợp giữ làm da sạch sâu và dưỡng trắng cho da mặt thì không thể bỏ qua sữa rửa mặt Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam. Được xây dựng dựa trên công nghệ dưỡng trắng của hợp chất Ceramide White LHA giúp làm sạch sâu và loại bỏ các tế bào chết gây tối màu mang đến cho bạn làn da trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, phức hợp DRM-White còn giúp ức chế sự hình thành của melanin sâu bên trong lớp biểu bì để làn da được tươi sáng và rạng rỡ hơn. 

sữa rửa mặt vichy ideal white có tốt không

Sữa rửa mặt Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam

Thành phần

  • Nước khoáng Vichy: Cung cấp độ ẩm, chống oxy hóa để làn da được khỏe mạnh hơn.
  • Hợp chất Ceramide White + LHA: Hỗ trợ làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết gây tối màu.
  • Phức hợp DRM-White™: Ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin sâu bên trong lớp thân bì để làn da được trắng sáng và rạng rỡ hơn.

Loại da phù hợp: Mọi làn da, kể cả da nhạy cảm

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi di chuyển mà không bị cồng kềnh.
  • Bảng thành phần của sản phẩm này rất an toàn và lành tính giúp làn da được trắng sáng và chắc khỏe.
  • Có khả năng giảm tiết dầu trên da để làn da luôn được khô thoáng nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết.

Nhược điểm 

  • So với giá thành của các sản phẩm khác trên thị trường thì sữa rửa mặt này của Vichy có giá khá cao nên sẽ không phù hợp với một số người dùng.

Giá bán tham khảo: 520.000đ/tuýp 100ml

7. Sữa rửa mặt Vichy cho da dầu Normaderm Anti-Imperfect Deep Cleansing Foaming Cream

Dòng sữa rửa mặt Normaderm Anti-Imperfect Deep Cleansing Foaming Cream hiện đang được các cô nàng da dầu rất yêu thích. Ngoài khả năng làm sạch, sản phẩm này còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông, điều trị và ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Đặc biệt, sữa rửa mặt Normaderm Anti-Imperfect Deep Cleansing Foaming Cream cũng đã được kiểm chứng an toàn và lành tính với là da được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

sữa rửa mặt vichy normaderm có tốt không

Sữa rửa mặt Normaderm Anti-Imperfect Deep Cleansing Foaming Cream

Thành phần

  • Nước khoáng Vichy: Cung cấp nước, làm dịu da và phục hồi hàng rào bảo vệ da.
  • Glycerin: Duy trì độ ẩm tự nhiên trên da để da không bị khô căng.
  • Salycilic Acid: Có khả năng kháng khuẩn và kháng viêm nhẹ, hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông.
  • Stearic Acid, Palmitic Acid: Hỗ trợ làm dịu và mềm da khá tốt.

Loại da phù hợp: Da dầu, da mụn, da hỗn hợp.

Ưu điểm

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn và tiện lợi, bạn có thể dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không bị cồng kềnh.
  • Khả năng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa hiệu quả sâu bên trong lỗ chân lông, hạn chế tình trạng lên mụn.
  • Bảng thành phần không chứa cồn, chất tạo màu, paraben, an toàn và dịu nhẹ với làn da, hạn chế tính trạng kích ứng.
  • Dòng sữa rửa mặt này có mùi hương dịu nhẹ, không bị nồng, khi rửa mặt xong thì hương thơm không lưu lại trên da.
  • Cung cấp độ cẩm cần thiết, kiểm soát dầu nhờn để da luôn được khô thoáng và mịn màng suốt cả ngày dài.

Nhược điểm

  •  So với một số dòng sữa rửa mặt khác thì sản phẩm này có mức giá tương đối cao nên không phù hợp với mức chi tiêu của một số người dùng.
  • Sữa rửa mặt này của Vichy có độ pH bằng 9 nên không thích hợp sử dụng cho da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô.

Giá bán tham khảo: 312.000đ/tuýp 125ml

6 Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt Vichy hiệu quả

Sữa rửa mặt của thương hiệu Vichy cũng sử dụng tương tự như các dòng sữa rửa mặt khác trên thị trường. Bạn có thể đọc kỹ hướng dẫn từ nhà sản xuất được in trên bao bì sản phẩm hoặc tham khảo các bước hướng dẫn của Chiaki dưới đây.

  • Bước 1: Làm ướt mặt với nước và cho một lượng sữa rửa mặt "nhà" Vichy vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Bước 2: Chà sát hai tay với nhau để tạo bọt và thoa lên mặt, rồi massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn.
  • Bước 3: Sau khi đã massage trên toàn bộ gương mặt hãy làm sạch lại với nước và dùng khăn hoặc bông tẩy trang để lau khô mặt.

7 Mua sữa rửa mặt Vichy chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm sữa rửa mặt Vichy chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa rửa mặt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã review sữa rửa mặt Vichy top 7 sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua đây, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Đừng quên mua sữa rửa mặt tại sàn thương mại điện tử Chiaki để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu còn những thắc mắc cần được hỗ trợ, hãy để lại bình luận ở phía dưới bài viết để Chiaki giải đáp bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn