TOP 12 sữa tăng chiều cao cho người lớn được nhiều chuyên gia khuyên dùng

271
Sử dụng sữa tăng chiều cao được xem là một trong những giải pháp hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả cho người trưởng thành. Vậy sữa tăng chiều cao cho người lớn loại nào tốt? Cùng theo bài viết dưới đây để khám phá TOP 12 sữa tăng chiều cao cho người lớn được nhiều chuyên gia khuyên dùng hiện nay để có thêm gợi ý phù hợp nhé!

Mặc dù sau giai đoạn dậy thì, chiều cao của con người không phát triển mạnh mẽ nhưng vẫn có sự phát triển nhất định và bạn vẫn có thể cải thiện chiều cao của mình thông qua chế độ dinh dưỡng và luyện tập phù hợp. Sử dụng sữa tăng chiều cao được xem là một giải pháp hỗ trợ quá trình tăng chiều cao hiệu quả. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình dành chút thời gian khám phá 12 sản phẩm sữa tăng chiều cao cho người lớn tốt nhất hiện nay để có thêm sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả, nhanh chóng đạt được chiều cao mong muốn nhé!

1 Sau dậy thì còn tăng chiều cao được không?

Việc cải thiện chiều cao sau tuổi dậy thì có thể khó khăn hơn so với giai đoạn phát triển nhanh chóng của tuổi dậy thì, nhưng vẫn hoàn toàn có khả năng. 

Các yếu tố như gen di truyền, dinh dưỡng, thể chất và giấc ngủ đều ảnh hưởng đến chiều cao. Nghiên cứu cho thấy, ngay cả sau 20 tuổi, hormone tăng trưởng vẫn có thể kích thích sự phát triển chiều cao. Do đó, mặc dù quá trình này có thể chậm hơn và đòi hỏi nỗ lực nhiều hơn so với giai đoạn dậy thì, nhưng việc tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành vẫn hoàn toàn có khả năng.

Sau dậy thì còn tăng chiều cao được không

Sau tuổi dậy thì vẫn có thể cao lên nhưng sẽ chậm hơn

2 Uống sữa có giúp tăng chiều cao ở người lớn không?

Uống sữa có thể hỗ trợ sự phát triển chiều cao ở người lớn do sữa là nguồn cung cấp canxi quan trọng, một khoáng chất quan trọng trong việc xây dựng và bảo vệ xương. Canxi giúp tăng cường sức mạnh của xương, hỗ trợ xương phát triển mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, việc uống sữa ở người lớn còn góp phần duy trì sức khỏe xương và phòng ngừa loãng xương.

3 Tiêu chí lựa chọn sữa tăng chiều cao cho người lớn

Thành phần dinh dưỡng: Nên ưu tiên chọn sữa có nồng độ canxi cao, vì canxi là yếu tố quan trọng trong việc hỗ trợ sự phát triển và duy trì sức khỏe của xương. Vitamin D hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi hiệu quả hơn. Ngoài ra, các sản phẩm sữa tăng chiều cao cho người lớn thường sẽ được bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

  • Ít chất béo bão hòa và đường: Để tránh nguy cơ tăng cân thay vì tăng chiều cao, bạn cũng nên ưu tiên chọn sữa ít chất béo bão hòa và đường.
  • Thương hiệu: Ưu tiên chọn sữa tăng chiều cao cho người lớn đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.
  • Giá bán: Thay vì lựa chọn sản phẩm có giá bán cao nhất, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp với ngân sách của bản thân để có thể duy trì sử dụng cho hiệu quả tối ưu.

4 TOP 12 sữa tăng chiều cao cho người lớn tốt nhất hiện nay

1. Sữa tăng chiều cao cho người lớn Diasure Canxi 

Sữa bột Diasure Canxi là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng hỗ trợ bổ sung canxi ứng dụng công thức cải tiến, thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao, cải thiện sức khỏe xương khớp và tăng cường sức khỏe tổng thể cho người trưởng thành và cả người lớn tuổi.

Sữa tăng chiều cao cho người lớn Diasure Canxi 

Sữa tăng chiều cao người lớn Diasure Canxi 

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần sữa non nhập khẩu từ New Zealand: Sữa non là một nguồn cung cấp canxi chất lượng và dễ tiêu hóa, đặc biệt là khi được nhập khẩu từ New Zealand, nơi có điều kiện chăn nuôi bò sữa tốt và kiểm định nghiêm ngặt.
  • Aquamin F từ tảo biển đỏ Lithothamnion: Aquamin F là một nguồn cung cấp canxi hữu cơ tự nhiên từ tảo biển đỏ Lithothamnion, cung cấp không chỉ canxi mà còn magiê và nhiều khoáng chất khác, giúp hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao, tăng cường sức khỏe xương và khớp.
  • Glucosamine: Glucosamine là hoạt chất giúp xây dựng cấu trúc tế bào và mô, phát triển và duy trì sụn khớp. Điều này có thể giúp tăng tính linh hoạt và khả năng chịu đựng của các khớp.
  • Vitamin, 2'FL HMO, lactoferrin, Omega 3: Sản phẩm còn chứa nhiều loại vitamin và hoạt chất khác như 2'FL HMO, lactoferrin, Omega 3, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào sụn khớp và cung cấp dưỡng chất cho vùng khớp xương bị tổn thương.
  • Chứng nhận chất lượng: Sản phẩm được chứng nhận bởi cơ quan an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo về tính an toàn và chất lượng của sản phẩm.
  • Hương vị: Sữa bột Diasure Canxi có hương vị thanh mát và ngọt tự nhiên, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Giá bán: 638.000đ/Hộp 850g.

2. Sữa tăng chiều cao cho người lớn Asumiru Ichiban Boshi 

Sữa Asumiru Ichiban Boshi là sản phẩm sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản, được kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Sữa tăng chiều cao cho người lớn Asumiru Ichiban Boshi 

Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành Asumiru Ichiban Boshi 

Ưu điểm nổi bật:

  • Công thức Triple Calcium độc quyền: Sản phẩm sử dụng công thức độc quyền Triple Calcium, kết hợp ba loại canxi từ các nguồn tự nhiên như xương cá, hạt vừng và san hô thiên nhiên. Sự kết hợp hỗ trợ tăng chiều cao và phát triển xương, khớp, răng nướu một cách toàn diện và hiệu quả.
  • Bổ sung đa dạng dinh dưỡng: Sản phẩm cung cấp một lượng lớn các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bao gồm vitamin D, canxi, sắt, vitamin B2, B1, A, C, E, B6, B12, DHA, magiê và các chất chống oxy hóa.
  • Hỗ trợ hấp thu tốt và giảm các vấn đề liên quan đến sức khỏe: Sữa Asumiru được thiết kế để hỗ trợ cơ thể hấp thu tốt các dưỡng chất và giúp giảm các vấn đề liên quan đến xương, khớp, răng và nướu. 
  • Hương vị đa dạng: Sản phẩm có các vị socola, dâu sữa và đào, đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Giá bán: 891.000đ/túi.

3. Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành A2 Skim Milk Powder

Sữa A2 Skim Milk Powder là sản phẩm sữa tươi tự nhiên được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên chất lấy từ những con bò thuần chủng không biến đổi gen. Sản phẩm đã được tách béo, chứa hàm lượng chất béo thấp 3.5% mà không làm bất cứ chất dinh dưỡng nào có trong sữa. Tập trung vào việc cung cấp các dưỡng chất hỗ trợ tăng chiều cao, hạn chế nguy cơ tăng cân không mong muốn.

Sữa A2 tăng chiều cao cho người lớn

Sữa A2 tăng chiều cao cho người lớn

Ưu điểm nổi bật:

  • Nguồn gốc từ bò A2 thuần chủng: Sữa được chế biến từ sữa tươi nguyên chất của những con bò A2 thuần chủng, có khả năng sản xuất protein A2 mà không chứa protein A1. Điều này làm cho sữa A2 trở thành một lựa chọn phù hợp cho những người có vấn đề về tiêu hóa hoặc cảm thấy không thoải mái khi tiêu thụ sữa thông thường.
  • Hàm lượng chất béo thấp: Sữa A2 có hàm lượng chất béo thấp chỉ khoảng 3,5%, giúp hạn chế lượng calorie và không gây tăng cân. Tuy nhiên, vẫn cung cấp hàm lượng canxi và vitamin D cao, rất quan trọng cho sự phát triển chiều cao ở người trưởng thành và hỗ trợ ngừa loãng xương ở người già.
  • Hỗ trợ xây dựng cơ bắp và xương chắc khỏe: Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp xây dựng và duy trì cơ bắp, xương và các mô khác của cơ thể, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện.
  • Hương sữa thơm ngon và không chất bảo quản: Sữa A2 có hương vị thơm ngon tự nhiên của sữa, được khử trùng 100% và không chứa bất kỳ chất bảo quản hay phụ gia nào.
  • Tiện lợi: Một kilôgam sữa bột pha được khoảng 7 lít sữa tươi nước, giúp tiết kiệm và tiện lợi trong việc sử dụng.

Giá bán: 353.000đ/túi 1kg

4. Sữa tăng chiều cao cho người lớn Alpha Lipid Lifeline New Image

Sữa non Alpha Lipid Lifeline của New Zealand là sản phẩm sữa non của bò mẹ, kết hợp với công nghệ độc quyền Alpha Lipid của tập đoàn New Image, New Zealand. Sản phẩm bổ sung canxi và các dưỡng chất tốt cho cơ thể, không chỉ hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao mà còn góp phần tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe tổng thể cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Sữa tăng chiều cao cho người lớn Alpha Lipid Lifeline New Image

Sữa bột tăng chiều cao cho người lớn Alpha Lipid Lifeline

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần dinh dưỡng đa dạng: Sữa non Alpha Lipid Lifeline cung cấp một loạt các dưỡng chất quan trọng như hàm lượng kháng thể tự nhiên cao, canxi, lợi khuẩn tiêu hóa probiotics, yếu tố tăng trưởng, yếu tố miễn dịch và các loại vitamin. Điều này giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, hệ tuần hoàn, xương và cơ bắp cũng như sức khỏe tổng thể.
  • Hàm lượng canxi cao: Sữa non Alpha Lipid Lifeline chứa hàm lượng canxi cao, giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ tăng chiều cao. Sản phẩm chứa hàm lượng canxi cao gấp 6 đến 14 lần so với sữa thường, giúp bổ sung lượng canxi cần thiết cho cơ thể một cách hiệu quả.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Lợi khuẩn tiêu hóa probiotics trong sản phẩm giúp duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ức chế vi khuẩn có hại và kích thích hệ miễn dịch đường ruột.
  • Chống lão hóa và giảm nguy cơ mắc bệnh: Sản phẩm cung cấp chất Biotin và các loại vitamin khác giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp da và tóc khỏe mạnh. Ngoài ra, cung cấp đầy đủ các loại vitamin giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm nguy cơ mắc bệnh.
  • Chứng nhân: Sản phẩm đã đạt được nhiều chứng nhận quan trọng như Chứng nhận Green Product, Chứng nhận GMP, Chứng nhận FDA và Chứng nhận Halal cùng với nhiều giải thưởng danh giá khác.

Giá bán: 1.199.000đ/Hộp 450g

5. Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành Ovegan Canxi

Sữa hạt thuần chay Ovegan Canxi là sản phẩm đến từ thương hiệu Ovegan Việt Nam. Sản phẩm hỗ trợ bổ sung canxi cùng nhiều vitamin và khoáng chất có lợi, hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành Ovegan Canxi

Sữa giúp tăng chiều cao cho người lớn Ovegan Canxi

Ưu điểm nổi bật:

  • Nguyên liệu tự nhiên và giàu dinh dưỡng: Ovegan Canxi được chế biến từ 26 loại hạt giàu chất xơ tự nhiên, mang lại hệ dưỡng chất vượt trội. Đây là nguồn dinh dưỡng tốt cho hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất hiệu quả.
  • Hỗ trợ xương khớp: Sản phẩm cung cấp hoạt chất univestin, canxi, vitamin D3, photpho và chất sơ FOS, inulin giúp hỗ trợ phát triển chiều cao, tăng cường sức khỏe xương khớp, cho xương chắc khỏe và dẻo dai hơn.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng: Ovegan Canxi đặc biệt phù hợp với người trưởng thành muốn cải thiện chiều cao, người mắc bệnh về xương khớp, người có nguy cơ loãng xương, người cần phục hồi sức khỏe và tăng sức đề kháng, cũng như người ăn chay.
  • Chăm sóc sức khỏe tổng thể: Ngoài việc hỗ trợ xương khớp, sản phẩm còn bổ sung đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng từ thực vật, kháng thể và lợi khuẩn đa chủng, giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ tim mạch và não bộ.
  • Đa dạng về hình thức đóng gói: Ovegan Canxi được đóng gói theo nhiều hình thức như dạng gói thiếc và dạng lon, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Giá bán: 439.000đ/Hộp 850g

6. Sữa tăng chiều cao người lớn Babego Canxi Nano

Sữa Babego Canxi Nano là sản phẩm bổ sung canxi được sản xuất theo công nghệ nano giúp cơ thể hấp thu canxi một cách nhanh chóng, hỗ trợ phát triển chiều cao, cải thiện xương khớp, ngăn ngừa lão hóa và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Sữa tăng chiều cao người lớn Babego Canxi Nano

Sữa tăng chiều cao cho người lớn Babego Canxi Nano

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ phát triển chiều cao, tăng cường sức khỏe xương khớp: Sản phẩm bổ sung canxi, vitamin D3 và MK7 hỗ trợ thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao, tăng cường sức khỏe của xương khớp, giảm dấu hiệu của quá trình tuổi tác đối với xương khớp và làm chậm quá trình suy giảm xương khớp.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch: Sữa Babego Canxi Nano bổ sung thành phần sữa non và vitamin C, giúp tăng cường và duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh hiệu quả.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Thành phần chất xơ hòa tan FOS trong sản phẩm giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn ngừa tình trạng táo bón và cảm giác nóng trong cơ thể.
  • Hương vị thơm ngon và dễ uống: Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống, phù hợp với nhiều độ tuổi, giúp người dùng dễ dàng thưởng thức mà không gặp khó khăn.

Giá bán: 619.000đ/Hộp 800g

7. Sữa bột tăng chiều cao cho người lớn Bonecare Calcimax+ 

Sữa bột Bonecare Calcimax+ hỗ trợ bổ sung protein, collagen, canxi, DHA, các vitamin, khoáng chất và chất xơ giúp thúc đẩy phát triển chiều cao, củng cố hệ xương khớp chắc khỏe, tăng cường đề kháng và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của cơ thể. Sản phẩm phù hợp cho người từ 18 tuổi trở lên muốn cải thiện chiều cao, người loãng xương ở tuổi trung niên và người cao tuổi.

Sữa bột tăng chiều cao cho người lớn Bonecare Calcimax+ 

Sữa tăng chiều cao cho người lớn Bonecare Calcimax+ 

Ưu điểm nổi bật:

  • Công thức ít béo, giàu canxi: Sản phẩm có công thức ít béo nhưng hàm lượng canxi cao, giúp cung cấp dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của xương và răng.
  • Hỗ trợ bổ sung DHA: Sản phẩm bổ sung DHA, chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của thị giác và trí não, giúp cải thiện chức năng thị giác và khả năng tập trung.
  • Bổ sung canxi vừa đủ: Lượng canxi vừa đủ trong sữa giúp hạn chế tình trạng gãy xương do loãng lương và nguy cơ loãng xương, đồng thời hỗ trợ sự phát triển và duy trì sức khỏe của xương khớp.
  • Hỗ trợ cho tim mạch: Sản phẩm có thể hỗ trợ cho sức khỏe của tim mạch, giúp duy trì hệ thống tim mạch hoạt động mạnh mẽ và ổn định.
  • Sản phẩm dễ tiêu hóa: Sữa bột Bonecare Calcimax+ được thiết kế để tốt cho tiêu hóa, giúp cải thiện khả năng hấp thu dưỡng chất, đồng thời giảm thiểu các vấn đề về tiêu hóa như khó tiêu và rối loạn tiêu hóa.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng: Sản phẩm cũng được biết đến với khả năng hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh một cách hiệu quả.

Giá bán: 195.000đ/Hộp 850g

8. Sữa tăng chiều cao cho người lớn Morinaga Life Plus

Sữa Morinaga Life Plus là sản phẩm sữa dinh dưỡng đến từ thương hiệu Morinaga Nhật Bản. Công thức giàu canxi, protein hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, tăng cường chắc khỏe xương, hỗ trợ cải thiện chiều cao ở người trưởng thành. 

Sữa tăng chiều cao cho người lớn Morinaga Life Plus

Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành Morinaga Life Plus

Ưu điểm nổi bật:

  • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất: Sản phẩm cung cấp một lượng đầy đủ chất xơ, vitamin, khoáng chất và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp duy trì sức khỏe tổng thể và cải thiện chức năng của các cơ quan và hệ thống trong cơ thể.
  • Bột sữa mịn, hòa tan tốt: Sữa Morinaga Life Plus có bột mịn và thơm ngon, dễ hòa tan trong nước, giúp người dùng dễ dàng thưởng thức mà không gặp khó khăn.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch: Sản phẩm được bổ sung Bifidobacterium BB536, một loại vi khuẩn có lợi, giúp cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột và tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn gây hại và bệnh tật.
  • Tăng cường khả năng hấp thu và tiêu hóa: Sữa Morinaga Life Plus hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất và tối ưu hóa quá trình tiêu hóa, giúp cải thiện sức khỏe của đường ruột và giảm thiểu các vấn đề liên quan đến tiêu hóa.

Giá bán: 510.000đ/Hộp 10 thanh x 20g

9. Sữa tươi tăng chiều cao cho người lớn Devondale Our Vitamin Plus

Sữa tươi Devondale Our Vitamin Plus là sản phẩm đến từ thương hiệu Devondale của Úc. Devondale Our Vitamin Plus là dòng sữa tươi hiếm hoi bổ sung cả vitamin A, B, C ,D, ngoài ra còn bổ sung hàm lượng sắt và canxi các loại vitamin tổng hợp và khoáng chất thiết yếu khác. Nhờ vậy mà Devondale Our Vitamin Plus không chỉ góp phần tăng chiều cao mà còn tăng cường sức khỏe tổng thể.

Sữa tươi tăng chiều cao cho người lớn Devondale Our Vitamin Plus

Sữa tăng chiều cao cho người lớn Devondale Our Vitamin Plus

Ưu điểm nổi bật:

  • Hàm lượng canxi cao: Sữa tươi Devondale Our Vitamin Plus có hàm lượng canxi cao, giúp bổ sung canxi cần thiết cho sự phát triển, duy trì sức khỏe của xương và răng.
  • Cung cấp giá trị dinh dưỡng hàng ngày: Sữa tươi Devondale Our Vitamin Plus cung cấp giá trị dinh dưỡng cần thiết hàng ngày, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phục hồi sức khỏe cho cả trẻ em và người lớn.
  • Hỗ trợ làm đẹp da và xương khớp: Sản phẩm có thể hỗ trợ làm đẹp da, tốt cho sức khỏe của xương khớp, thúc đẩy sự phát triển chiều cao.
  • Không chất bảo quản: Sản phẩm không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Mùi vị thơm ngon: Sữa Devondale Our Vitamin Plus có mùi vị thơm ngon, hấp dẫn.
  • Phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình: Sản phẩm phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, từ trẻ em từ 2 tuổi trở lên đến người lớn.

Giá bán: 445.000đ/Túi 1kg

10. Sữa tăng chiều cao cho người lớn Meadow Fresh Calci

Sữa tươi Meadow Fresh Calci là sản phẩm đến với 100% sữa tươi nguyên chất, không chất bảo quản, đảm bảo lưu giữ hương vị thuần khiết của sữa với 3 tiêu chí nguyên chất, tự nhiên và giàu dưỡng chất. Với hàm lượng canxi cao hơn 50% so với sữa nguyên kem, Meadow Fresh Calci sẽ là lựa chọn hoàn hảo để hỗ trợ cải thiện chiều cao cho người lớn.

Sữa tăng chiều cao cho người lớn Meadow Fresh Calci

Sữa tăng chiều cao người lớn Meadow Fresh Calci

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa tươi tiệt trùng: Sữa tươi 100% tiệt trùng, giảm béo, giúp cơ thể dễ hấp thụ và không gây táo bón.
  • Bổ sung Canxi: Sữa tươi Meadow Fresh Calci Max bổ sung Canxi, một khoáng chất quan trọng giúp duy trì sức khỏe xương và răng.
  • Hỗ trợ cho nhiều đối tượng: Meadow Fresh Calci Max được khuyến nghị sử dụng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trong các giai đoạn quan trọng như dậy thì, mang thai và người lớn tuổi có nguy cơ loãng xương.
  • Tiện lợi và dễ sử dụng: Sản phẩm được đóng gói trong quy cách 3 hộp/block, giúp dễ dàng lưu trữ và sử dụng hàng ngày.
  • Chất lượng đảm bảo: Sản phẩm được sản xuất và đóng hộp hoàn toàn tại Úc, dưới sự giám sát chặt chẽ của Nature Dairy và Goodman Fielder, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Bao bì tiện lợi và thông minh: Bao bì của sản phẩm được thiết kế với ngôn ngữ song ngữ Anh - Việt, giúp người tiêu dùng dễ dàng hiểu và chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Giá bán: 350.000đ/thùng 24 hộp

11. Sữa tăng chiều cao cho người lớn DJ&A 

Sữa tươi dạng bột tách kem DJ&A với nguồn canxi cao, protein dồi dào, kali và dinh dưỡng thiết yếu vượt trội, hỗ trợ thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao ở tuổi trưởng thành đồng thời góp phần tăng cường sức khỏe tổng thể, nâng cao sức đề kháng. Công thức organic không biến đổi gen, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Sữa tăng chiều cao cho người lớn DJ&A 

Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành DJ&A 

Ưu điểm nổi bật:

  • Nguồn nguyên liệu an toàn: Sữa tươi được lựa chọn từ những con bò khỏe mạnh, nuôi trong môi trường tự nhiên và không sử dụng các loại chất kích thích hoặc thuốc trừ sâu độc hại.
  • Chất lượng cao: Sản phẩm được sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất, chứng nhận hữu cơ và không chứa gluten, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Dinh dưỡng đa dạng: Sữa tươi tách kem DJ&A cung cấp một loạt các dưỡng chất quan trọng như protein, canxi, kali, và calories, giúp tăng cường hệ miễn dịch và năng lượng cho cơ thể.
  • Không chứa chất bảo quản và phụ gia: Sản phẩm không có chất bảo quản và phụ gia, giữ được hương vị tự nhiên và không biến đổi gen, an toàn cho sức khỏe.
  • Hỗ trợ sức khỏe và phát triển: Sữa tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ cho xương và răng chắc khỏe, cũng như phát triển chiều cao và hạn chế loãng xương.
  • Hương vị thơm ngon: Sữa có hương vị thơm ngon tự nhiên, dễ uống và kích thích vị giác.
  • Đa dạng đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp cho trẻ em, người già và phụ nữ mang thai, giúp cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho mọi lứa tuổi.

Giá bán: 260.000đ/túi 1kg

12. Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành Fami Canxi

Sữa đậu nành Fami Canxi được làm từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi gen, giàu đạm thực vật, bổ sung canxi hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương, thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao tối ưu cho người dùng.

Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành Fami Canxi

Sữa tăng chiều cao cho người lớn Fami Canxi

Ưu điểm nổi bật:

  • Nguồn protein thực vật: Sữa được làm từ 100% đạm thực vật từ hạt đậu nành chọn lọc, cung cấp nguồn protein thực vật giàu dinh dưỡng và dễ tiêu hóa.
  • Cân bằng dinh dưỡng: Sản phẩm giúp đa dạng và cân bằng đạm, cung cấp 8 loại vitamin và khoáng chất quan trọng như Canxi, Vitamin A, D3, B6, B9, B12; Magie và Kẽm, giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Hỗ trợ sức khỏe xương, thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao: Sữa đậu nành Fami Canxi bổ sung Canxi, Vitamin D3, Magie và Kẽm giúp tăng cường sức khỏe xương và răng, hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao tối ưu.
  • Không chứa chất bảo quản: Sữa đậu nành Fami Canxi không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Không cholesterol và không biến đổi gen: Sản phẩm không chứa cholesterol và không có thành phần biến đổi gen, đảm bảo an toàn và hợp vệ sinh.

Giá bán: 173.000đ/hộp 36 hộp 200ml

5 Mẹo tăng chiều cao cho người lớn

Cùng với việc bổ sung sữa tăng chiều cao cho người lớn, dưới đây là những mẹo tăng chiều cao cho người lớn mà bạn có thể tham khảo để hỗ trợ quá trình cải thiện chiều cao ở tuổi trưởng thành.

  • Tập thể dục và chơi thể thao thường xuyên: Tập thể dục và chơi thể thao giúp tăng cường cơ bắp và xương, duy trì trọng lượng cơ thể vừa phải và thúc đẩy sản sinh hormone tăng trưởng (HGH), góp phần vào sự tăng trưởng chiều cao. Bạn có thể kết hợp các loại thể thao như bóng đá, bóng rổ, đạp xe, bơi lội,...
  • Tập bài tập giãn cơ, yoga: Nếu bạn không thích tập thể dục thể thao, bạn có thể thử tập yoga hoặc các bài tập giãn cơ. Những bài tập này giúp tăng lưu thông máu, điều chỉnh tư thế cơ thể và kích thích tiết ra các hormone tăng trưởng. Yoga cũng được biết đến làm tăng mật độ xương, giúp ngăn ngừa loãng xương và mất chiều cao ở tuổi trưởng thành.
  • Tắm nắng tăng cường vitamin D: Vitamin D là một dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển chiều cao. Hãy tắm nắng từ 20 - 30 phút mỗi ngày để cơ thể tổng hợp đủ lượng vitamin D. Bạn cũng có thể bổ sung vitamin D từ các thực phẩm như cá ngừ, cá hồi, sữa và lòng đỏ trứng.
  • Tư thế cơ thể: Giữ tư thế cơ thể tốt giúp các đốt sống lưng cách nhau đúng cách và có thể khiến bạn trông cao hơn. Hãy chú ý đến cách bạn đứng, ngồi và ngủ để duy trì tư thế cơ thể tốt.
  • Ngủ đủ giấc: Một giấc ngủ đủ và chất lượng cũng quan trọng để tăng cường sự phát triển chiều cao. Hãy đảm bảo bạn ngủ đủ số giờ khuyến nghị cho độ tuổi của mình.
  • Cân bằng chế độ dinh dưỡng: Một chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng cũng là yếu tố quan trọng giúp tăng chiều cao. Bạn nên bổ sung đủ protein, canxi, vitamin D và các khoáng chất khác cho cơ thể thông qua các thực phẩm như sữa, trứng, thịt gà, đậu, hạt, chuối, yến mạch,...

6 Mua sữa tăng chiều cao cho người lớn chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm sữa tăng chiều cao cho người đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn vẫn nên chú ý chọn mua sữa dành cho bé 5 tuổi đến từ các đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường, để đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Chiaki.vn là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm sữa cho bé chính hãng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa tăng chiều cao chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa tăng chiều cao tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là TOP 12 sữa tăng chiều cao cho người lớn đang được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết các bạn đã có thêm gợi ý lựa chọn sản phẩm sữa tăng chiều cao phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bản thân.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn