Top 13 loại sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi nên bổ sung ngay

Dậy thì là thời điểm vàng để giúp trẻ tăng phát triển về mọi mặt, nhiều bé chậm tăng chiều cao khiến mẹ không khỏi lo lắng. Vậy làm sao để có thể giúp bé tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi dậy thì. Chiaki sẽ gợi ý cho mẹ các loại sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi ngay dưới đây nhé.
Nội dung chính
  1. Yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của trẻ
  2. Vì sao cần bổ sung sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi
  3. Thành phần dinh dưỡng có trong sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi
  4. Tiêu chí chọn sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì
  5. Review 13 loại sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì tốt nhất
  6. Các giai đoạn phát triển chiều cao tốt nhất ở trẻ
  7. Lưu ý khi sử dụng sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi
  8. Bí quyết giúp bé tăng chiều cao ở tuổi dậy thì mà không béo
  9. Một số câu hỏi khi sử dụng sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì
  10. Địa chỉ chọn mua sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì chính hãng

Tuổi dậy thì thường kéo dài từ 10 - 17 tuổi, đây là giai đoạn phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt là chiều cao. Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, phụ huynh có thể bổ sung thêm các dòng sữa bột giúp tăng chiều cao cho trẻ. 

Các dòng sữa tăng chiều cao thường bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như canxi, vitamin và nhiều thành phần dinh dưỡng khác có khả năng mang đến cho trẻ phát triển nhanh cả về chiều cao và nhận thức. Dưới đây Chiaki chia sẻ những loại sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn.

1 Yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của trẻ

Gen di truyền

Yếu tố đầu tiên cần kể đến đó là gen di truyền, đây là yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của bé mạnh nhất. Nếu bố mẹ có chiều cao lý tưởng thì con cũng sẽ thừa hưởng gen này. Bố mẹ thấp con cũng sẽ thấp. Tuy nhiên, yếu tố này cũng sẽ có một số yếu tố gen lặn có ảnh hưởng đến chiều cao. Nhìn chung thì gen di truyền cũng là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chiều cao của bé.

Yếu tố dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng trong việc phát triển chiều cao của bé ở tuổi dậy thì. Ngoài chế độ dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày thì những loại sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì cũng được nhiều phụ huynh quan tâm đến. Sản phẩm bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cùng các dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển toàn diện.

Vận động thường xuyên

Việc cho trẻ tập thể dục thường xuyên cũng là yếu tố sẽ quyết định 20% chiều cao ở trẻ trong tuổi dậy thì. Hoạt động ngoài trời thường xuyên sẽ giúp trẻ tăng sức đề kháng, khỏe mạnh và vui vẻ hơn. Bố mẹ có thể tập cho con thói quen vận động, chơi những môn thể thao như bóng rổ, bơi lội,... để giúp xương của bé phát triển cũng như góp phần tăng độ dẻo dai cho cơ thể.

Chất lượng giấc ngủ

Chất lượng giấc ngủ cũng ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động của các cơ quan bên trong cơ thể. Hormones tăng trưởng sẽ được tiết nhiều trong lúc ngủ, giúp trẻ có được một tinh thần tốt, sức khỏe bền và chiều cao lý tưởng. Mẹ nên cho bé ngủ trước 22h.

Yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của trẻ

Các nguyên nhân ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của trẻ

2 Vì sao cần bổ sung sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi

Dậy thì là giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Ở độ tuổi dậy thì chiều cao của bé sẽ gần như vượt trội hoàn chỉnh hơn so với những giai đoạn khác. Khi trẻ bước sang tuổi dậy thì phụ huynh nên cho bé ăn đầy đủ các dưỡng chất, tăng cường bổ sung canxi và vitamin có trong các loại cá, thịt, trứng, rau xanh và trái cây. 

Ngoài ra, các loại sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì chứa hàm lượng canxi, vitamin D, protein,... Sử dụng sữa mỗi ngày có thể giúp tăng khả năng khoáng hóa xương, hoàn thiện hệ xương, thúc đẩy sự phát triển về chiều cao cơ bắp của trẻ. Các thành phần dinh dưỡng trong sữa cũng mang đến nguồn năng lượng dồi dào, chống còi xương, hỗ trợ phát triển trí não.

Chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, nên cho trẻ bổ sung 2 - 3 cốc sữa bột tăng chiều cao cho bé tuổi dậy thì mỗi ngày sẽ đáp ứng được nhu cầu trăng canxi của trẻ, kích thích xương khớp phát triển tối đa, toàn diện.

Vì sao cần bổ sung sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi

Bổ sung sữa tăng chiều cao giúp trẻ phát triển toàn diện

3 Thành phần dinh dưỡng có trong sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi

Canxi

Trong sữa tăng chiều cao cho trẻ 13 tuổi đều có chứa canxi, đây là khoáng chất cần thiết cho quá trình hình thành xương và phát triển chiều cao. Canxi chứa nguyên bản từ sữa bò, cũng có một số dòng được bổ sung thêm canxi để tăng cường chất dinh dưỡng.

Vitamin D

Trong sữa công thức, vitamin D cũng là chất không thể thiếu, công dụng chính là khả năng hấp thu canxi của cơ thể, giúp xương chắc khỏe hơn và cao nhanh hơn. Vitamin D cũng tham gia tạo nên hàng rào miễn dịch bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn, virus có hại xâm nhập.

Kali

Lượng kali trong sữa thường đạt 150mg/100g sữa, giúp cơ thể sản xuất ra protein và chuyển hóa glucose thành glycogen để tạo năng lượng. Kali cũng giúp tránh tình trạng mất xương, loãng xương để tạo điều kiện phát triển chiều cao tối đa.

Phốt pho

Phốt pho được coi là một khoáng chất thiết yếu giúp sự phát triển của xương và răng. Sữa tăng chiều cao là nguồn cung cấp phốt pho đầy đủ mà bạn có thể nạp vào cơ thể hằng ngày.

Magie

Magie cũng là khoáng chất có trong thành phần sữa tăng chiều cao cho bé tuổi dậy thì. Có tác dụng trong việc xây dựng các tế bào xương mới, cải thiện mật độ xương tại những nơi yếu, giúp tăng cường xương chắc khỏe, hạn chế tình trạng gãy xương. Khoáng chất này cũng có thể tăng cường hấp thụ canxi vào cơ thể.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi

Sữa tăng chiều cao cho trẻ có chứa vitamin và khoáng chất cần thiết

4 Tiêu chí chọn sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì

  • Chọn theo thành phần: Trong sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì cần có thành phần vitamin D và canxi. Đây là 2 chất dinh dưỡng quan trọng giúp xương phát triển và chắc khỏe.
  • Chọn chứa thành phần dinh dưỡng cân đối: Thành phần sữa nên cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết khác như protein, vitamin và khoáng chất để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của cơ thể.
  • Không chứa đường tinh luyện: Nên tránh chọn những sản phẩm sữa chứa đường, vì nếu tiêu thụ quá nhiều đường sẽ gây ra các vấn đề về sức khỏe như tăng cân, mất điều chỉnh nồng độ đường trong máu. 
  • Chọn theo chất lượng và nguồn gốc: Chọn những sản phẩm từ các nhãn hiệu uy tín và đáng tin cậy, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định chất lượng.

5 Review 13 loại sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì tốt nhất

1. Sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi Milo Úc Nestle

Thương hiệu: Nestle

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 295.000đ/hộp 1kg

Sữa Milo Úc được nhiều người yêu thích vì có hương vị thơm ngon, giúp bổ sung nhiều năng lượng. Thành phần chính được làm từ bột lúa mạch và cacao nguyên nhất, bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao. Sản phẩm là nguồn dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Sữa Milo Úc Nestle

Sữa Milo Úc Nestle tăng chiều cao cho bé toàn diện

Thành phần chính

  • 17g Carbohydrate
  • 2,8g Protein
  • 3,5g chất béo
  • 31mg Natri
  • 106mg Canxi
  • 40 mg Magie
  • 1,5mg sắt
  • 0,19mg vitamin B1
  • 0,30mg vitamin B2
  • 0,26mg vitamin B6
  • 2mg niacin
  • 1,29mg axit pantothenic 
  • 19 mcg biotin

Công dụng

  • Mang đến hương vị thơm ngon vô cùng đặc trưng.
  • Sữa có vị ngọt thanh tự nhiên.
  • Chứa hàm lượng chất béo vừa phải, cung cấp hàm lượng vitamin nhiều hơn.
  • Có khả năng chuyển hóa đường thành năng lượng để bé phát triển toàn diện.
  • Hỗ trợ phát triển trí não và các hệ thần kinh trung ương, góp phần tăng cường sức đề kháng và miễn dịch ở trẻ nhỏ.
  • Cung cấp hàm lượng canxi dồi dào giúp hệ xương, răng phát triển khỏe mạnh.
  • Bổ sung các vitamin tốt cho mắt và ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở trẻ nhỏ.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho mọi lứa tuổi, trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

Cách dùng

  • 1 thìa milo pha cùng 100ml nước.

2. Sữa tăng chiều cao tuổi 16 Asumiru Ichiban Boshi

Thương hiệu: Ichiban Boshi

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 891.000đ/túi 180g

Sữa Asumiru Ichiban Boshi Nhật Bản hỗ trợ tăng chiều cao cho bé, là thực phẩm vàng cho giai đoạn phát triển toàn diện của trẻ được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Sản phẩm bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé phát triển hiệu quả nhất.

Sữa Asumiru Ichiban Boshi

Sữa Asumiru Ichiban Boshi hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ

Thành phần

  • Kẽm: Giúp xương dài ra, tăng cường hệ miễn dịch, ít ốm vặt, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
  • Arginine: Tăng trưởng hormone, phát triển xương, cải thiện chức năng não bộ.
  • Placenta: Tăng sức mạnh cơ bắp, hỗ trợ các hoạt động hàng ngày.
  • DHA: Giúp bé thông minh, phát triển cả trí não và thể lực.
  • Canxi: Bổ sung năng lượng cho quá trình vận động

Công dụng

  • Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì Nhật Asumiru bổ sung lên đến 8 loại vitamin thiết yếu cùng DHA và khoáng chất đặc biệt chiết xuất từ cá, giúp xương phát triển chiều dài một cách khỏe mạnh và tốt hơn.
  • Đạt chất lượng 3 không: Không chất ngọt nhân tạo - Không chất tạo màu - Không chất bảo quản.
  • Hấp thu các dưỡng chất, canxi phát triển xương, khớp, răng nướu chắc khỏe.
  • Hỗ trợ tăng chiều cao một cách tốt nhất, đặc biệt trong giai đoạn từ 3 đến 16 tuổi.
  • Bổ sung dinh dưỡng thiết yếu, hấp thu cao ở trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho bé từ 3 - 16 tuổi

Cách dùng

  • Mỗi ngày pha 2 thìa cùng 30ml nước ấm.

3. Sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi Royal Ausnz Camel Grow Up Milk Powder

Thương hiệu: Royal Ausnz

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 860.000đ/hộp 500g - 1.170.000đ/hộp 900g

Sữa bột Royal Ausnz Camel Grow Up Milk Powder hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả ở trẻ, được sản xuất bằng công nghệ trộn ướt và công nghệ sấy lạnh hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thu canxi, thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao trong giai đoạn dậy thì của trẻ.

Sữa bột hỗ trợ tăng chiều cao Royal Ausnz Camel Grow Up Milk Powder

Sữa bột hỗ trợ tăng chiều cao Royal Ausnz Camel Grow Up Milk Powder

Thành phần 

  • Sữa tách béo: 1,6g
  • Sữa nguyên kem
  • Calcium: 387mg
  • Chất xơ (GOS và FOS): 42mg
  • ARA: 0,7g
  • DHA: 16,9g
  • Protein: 10,6g
  • Các vitamin và khoáng chất

Công dụng

  • Cung cấp hàm lượng lớn canxi giúp bé phát triển chiều cao vượt trội.
  • Cung cấp protein và vitamin chất lượng cao giúp bé ăn ngon, ngủ ngon.
  • Kích thích tăng chiều cao, giúp bé đạt được chiều cao tối đa khi trưởng thành.
  • Tăng cường nhu động đường ruột nhờ cung cấp chất xơ, giúp bé tiêu hóa và hấp thu nhanh.
  • Phát triển thị lực, trí não và sức khỏe nhận thức cho bé.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh, làm tiền đề cho bé phát triển.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho độ tuổi từ 3 tuổi - 15 tuổi

Cách dùng

  • Uống 2 lần mỗi ngày.

4. Sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi Metax Maltocal 19

Thương hiệu: Metax

Xuất xứ: Đức

Giá bán: 339.000đ/1kg

Sữa tăng chiều cao Metax Maltocal 19 dành cho trẻ em và người lớn biếng ăn, thấp còi. Thành phần an toàn, lành tính thích hợp cho bé yêu sử dụng. Sản phẩm giúp bổ sung chế độ ăn uống hòa tan cao, cân bằng dưỡng chất, cung cấp năng lượng cùng carbohydrate chiết xuất từ ngô giúp hấp thụ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Sữa Metax Maltocal 19 giúp tăng cân, chiều cao cho bé

Sữa Metax Maltocal 19 giúp tăng cân, chiều cao cho bé

Thành phần 

  • Maltodextrin từ tinh bột ngô: 100g

Công dụng

  • Thành phần lành tính dễ tiêu hóa và hấp thụ.
  • Giúp người dùng có cảm giác no lâu hơn.
  • Hỗ trợ cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể.
  • Hỗ trợ tăng cân, chiều cao tối ưu.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho bé từ 1 tuổi đến 19 tuổi

Cách dùng

  • Pha theo liều lượng và khẩu phần ăn của cá nhân.

5. Sữa tăng chiều cao cho bé 10 tuổi FontActiv Junior

Thương hiệu: Fontactiv

Xuất xứ: Đức 

Giá bán: 475.000đ/hộp 400g

Sữa bột FontActiv Junior hỗ trợ bổ sung lượng dinh dưỡng đủ và cân bằng các dưỡng chất giúp đáp ứng tốt nhu cầu về năng lượng, thể chất, trí tuệ cho bé từ 1 - 14 tuổi. Sữa mang đến hương vị thơm ngon, dễ uống, có thể sử dụng hàng ngày. Bổ sung lên đến 13 loại vitamin và 14 loại khoáng chất giúp bé phát triển chiều cao tối đa.

Sữa bột FontActiv Junior hỗ trợ tăng chiều cao cho bé
Sữa bột FontActiv Junior hỗ trợ tăng chiều cao cho bé

Thành phần

  • Protein: Giúp tiêu hóa tốt
  • Lipid: Hấp thu và tái tạo nguồn năng lượng nhanh. 
  • Carbohydrate: Cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể.
  • Vitamin và khoáng chất: Chứa hàm lượng canxi cao, cùng các chất chống oxy hóa mạnh.

Công dụng

  • Sữa tăng trưởng chiều cao cho tuổi dậy thì FontActiv Junior cung cấp thêm các chất dinh dưỡng và hỗ trợ tăng trưởng chiều cao.
  • Bổ sung dưỡng chất cho trẻ em mới ốm dậy.
  • Tăng đề kháng cho bé.
  • Giúp bé thông minh, sáng tạo.
  • Hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho cơ thể
  • Hỗ trợ tăng cường hấp thụ dinh dưỡng.
  • Hỗ trợ ngăn oxy hóa.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho trẻ từ 1 - 14 tuổi

Cách dùng

  • Mỗi ngày nên uống từ 1-3 ly sữa.

6. Sữa tăng chiều cao cho trẻ từ 12 tuổi trở lên HIUP

Thương hiệu: Công ty TNHH Nanofrance Việt Nam

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 750.000đ/hộp 650g

Sữa bột HIUP hỗ trợ tăng chiều cao cho bé từ 3- 15 tuổi, đây là giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển thể trạng, trí tuệ, hỗ trợ cải thiện các vấn đề như hệ tiêu hóa, kích thích phát triển chiều cao vượt trội cho bé. HIUP được chuyên gia đánh giá là dòng sữa non tăng chiều cao hiệu quả, thành phần lành tính an toàn cho trẻ nhỏ.

Sữa non hỗ trợ tăng chiều cao Hiup

Sữa non hỗ trợ tăng chiều cao Hiup

Thành phần

  • Tảo biển đỏ (Aquamin F): Bổ sung canxi giúp trẻ tăng trưởng chiều cao, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai và linh hoạt.
  • Ca - D3 - K2: Hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội.
  • Sữa non: Cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu, kháng thể tự nhiên, cải thiện hệ thống đường ruột và giúp phát triển thể chất của trẻ. 
  • Hạt Sachi: Cung cấp omega 3 6 9 dồi dào, giúp cơ chắc khỏe, săn chắc, tăng cường trí não và tốt cho sức đề kháng.
  • Canxi Glucoheptonate: Dễ dàng hấp thu, giúp trẻ cao lớn và tăng trưởng chiều cao tối đa, tăng cường khả năng miễn dịch.
  • DHA: Giúp phát triển trí não.

Công dụng

  • Hỗ trợ trẻ phát triển tối ưu về cân nặng lẫn chiều cao với hệ xương chắc khỏe.
  • Sữa non mang đến kháng thể dồi dào tăng sức đề kháng.
  • Hỗ trợ kích thích sự phát triển về thể chất của bé.
  • Giúp phát triển não bộ hiệu quả.
  • Giúp làm giảm tình trạng táo bón, mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp cơ thể dễ hấp thu chất dinh dưỡng một cách tối ưu.

Đối tượng sử dụng

  • Phù hợp cho bé từ 3 - 15 tuổi

Cách dùng

  • Trẻ 3 – 10 tuổi uống 2 cốc/ ngày, trẻ 10 – 15 tuổi uống 2 – 3 cốc/ ngày.

7. Sữa tăng chiều cao cho trẻ 16 tuổi Fujina Nobiko

Thương hiệu: Fujina

Xuất xứ: Nhật Bản 

Giá bán: 580.000đ/hộp 15 gói

Sữa bột Fujina Nobiko đặc biệt với hương vị thơm ngon, sản phẩm khi pha kết hợp cùng sữa bột của bé đang uống khiến cho bé yêu thích và mong muốn uống hàng ngày để đạt được chiều cao tối ưu nhất.

Sữa Fujina Nobiko hỗ trợ bổ sung canxi, tăng chiều cao cho trẻ

Sữa Fujina Nobiko hỗ trợ bổ sung canxi, tăng chiều cao cho trẻ

Thành phần

  • Canxi từ tảo biển: 386.35 mg
  • Vitamin D: 5 mcg
  • Vitamin A: 100mcg
  • Vitamin E: 2mcg
  • DHA: 1mg
  • Sắt: 1mg
  • Kẽm: 1mg

Công dụng

  • Sữa giúp tăng chiều cao cho tuổi dậy thì Fujina Nobiko tăng khả năng hấp thu canxi, phát triển chiều cao ở trẻ.
  • Phát triển thị lực, tăng cường tạo máu.
  • Giúp tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa.
  • Tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, phát triển chiều cao và cân nặng ổn định.
  • Phát triển trí não và hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em từ 2 - 16 tuổi

Cách dùng

  • Trẻ từ 2-9 tuổi, uống 1 gói mỗi ngày.
  • Trẻ từ 10-16 tuổi, uống 2 gói mỗi ngày.

8. Sữa tăng chiều cao không béo tuổi dậy thì Ki Plus Premium

Thương hiệu: Namyang

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: 595.000đ/hộp 750g

Sữa bột Ki Plus Premium cho bé giúp tăng chiều cao hiệu quả. Thành phần bổ sung các sản phẩm dinh dưỡng sáng chế đặc quyền, sử dụng sữa bột nguyên chất từ nguồn sữa bò tươi được lấy trực tiếp tại nông trại giúp hỗ trợ, thúc đẩy trẻ phát triển chiều cao hiệu quả.

Sữa bột hỗ trợ tăng chiều cao Ki Plus Premium

Sữa bột hỗ trợ tăng chiều cao Ki Plus Premium

Thành phần

  • Bột sữa non.
  • Ngũ cốc hỗn hợp: Bột gạo, lúa mạch, hạt ý dĩ, kê.
  • GP-C (Growth Protein – Colostrum): Protein có nguồn gốc từ sữa non
  • Sữa bò Hà Lan được tách béo.
  • DHA, Carbohydrate.
  • Dầu hoa anh thảo: L-carnitine, choline và taurine.
  • Bột việt quất cô đặc.
  • Chiết xuất trà ô long.
  • Bokbunja (Bột chiết xuất từ tía tô và táo gai)
  • 05 loại Vitamin và khoáng chất:  Vitamin A, D3, C, kẽm, Selen và hỗn hợp Nucleotide
  • Giàu Vitamin D và Canxi thủy phân cao gấp 3 lần chiết xuất rong biển Chlorella.

Công dụng

  • Mang đến hương vị thơm ngon dễ uống, hạn chế hiện tượng thừa cân ở trẻ, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết giúp bé phát triển toàn diện.
  • Đột phá tăng chiều cao với canxi thủy phân, giúp xương của trẻ dài hơn, chắc khỏe hơn.
  • Sản phẩm được làm từ sữa bột giúp bé phát triển đúng chuẩn, ngăn ngừa nguy cơ thừa cân, béo phì.
  • Là dòng sữa mát với thành phần từ rau củ và thảo dược thân thiện với hệ tiêu hóa giúp các bé hấp thụ, ngăn ngừa các rối loạn về tiêu hóa.
  • Bổ sung kháng thể từ sữa non giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho bé.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho bé từ 1-15 tuổi

Cách dùng

  • Uống 3 lần/ngày

9. Loại sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì Hito Grow

Thương hiệu: HiTo

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 950.000đ/900g

Sữa cho bé tuổi dậy thì Hito Grow cung cấp đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho cơ thể, giàu năng lượng, bổ sung canxi giúp chiều cao của bé phát triển tối ưu. Sữa bột hỗ trợ bé phát triển chiều cao, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường chức năng của não bộ, giúp trẻ tiêu hóa khỏe, năng động mỗi ngày.

Sữa Hito Grow tăng chiều cao cho bé

Sữa Hito Grow tăng chiều cao cho bé

Thành phần

  • Protein: 13,35g
  • Carbohydrate: 57,68g
  • Lipid: 18,55g
  • MCT: 1960mg
  • Acid linoleic: 1555 mg
  • Omega 3: 250mg
  • Sữa non: 600mg
  • lgG: 10mg
  • Chất xơ hòa tan (FOS): 2800mg
  • NeoGOS P70: 516mg
  • L-Lysine HCl : 500mg
  • Bột xương cá tuyết : 80000mcg
  • Taurine: 45,56mg
  • DHA: 38,5mg
  • EPA: 7,9mg

Công dụng

  • Bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho xương và răng chắc khỏe.
  • Hỗ trợ hồi phục chấn thương cho xương mau lành, cải thiện tình trạng thoái hóa xương khớp.
  • Đẩy nhanh và mạnh quá trình cốt hóa mô sụn mới, hỗ trợ tăng tối ưu chiều cao cho độ tuổi.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng kén ăn, giúp trẻ ăn ngon, bú khỏe.
  • Thay thế bữa ăn phụ, bổ sung vào chế độ thiếu dinh dưỡng

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho bé từ 2 tuổi trở lên

Cách dùng

  • Uống 3 ly/ngày

10. Sữa hộp tăng chiều cao tuổi dậy thì Fami Canxi

Thương hiệu: Fami

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 145.000đ/thùng 36 hộp

Sữa đậu nành Fami Canxi là dòng sữa tươi uống liền được nhiều người yêu thích, cả người lớn lẫn trẻ em. Ngoài hương vị đậu nành nguyên chất, sản phẩm cũng có nhiều hương vị khác nhau để mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.

Sữa tươi Fami Canxi hỗ trợ tăng chiều cao cho bé

Sữa tươi Fami Canxi hỗ trợ tăng chiều cao cho bé

Thành phần

  • Canxi: 80 mg
  • Kẽm: 380 mcg
  • Magiê: 18 mg
  • Vitamin A:160 IU

Công dụng

  • Tăng cường canxi và vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, chiều cao vượt trội.
  • Đa dạng hương vị để bạn lựa chọn theo nhu cầu của chính mình và người thân.
  • Chất lượng cao, giá thành hợp lý

Đối tượng sử dụng

  • Mọi đối tượng.

Cách dùng

  • Uống 1-2 hộp mỗi ngày

11. Sữa tăng chiều cao dành cho tuổi dậy thì Abbott Grow Gold 6+

Thương hiệu: Abbott 

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 380.000đ/hộp

Sữa Abbott Grow Gold 6+ là dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng cho con yêu. Dành cho bé từ 6 tuổi trở lên, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp trẻ phát triển tốt về thể chất và trí não.

Abbott Grow Gold 6+

Sữa bột Abbott Grow Gold 6+ giúp bé phát triển toàn diện

Thành phần chính

  • Chất béo: 7,1g
  • Lysin: 1,14g
  • DHA: 13,2g
  • FOS: 1,3g
  • Taurine: 27,8g
  • Canxi: 1168mg
  • Choline: 111mg

Công dụng

  • Chế biến từ công thức đặc biệt nên giàu dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của trẻ.
  • Hàm lượng canxi cao có tác dụng củng cố hệ xương chắc khỏe cho trẻ đạt được chiều cao lý tưởng dễ dàng.
  • Hàm lượng DHA giúp bé tăng cường trí não, thông minh.

Đối tượng sử dụng

  • Cho bé từ 6 - 15 tuổi

Cách dùng

  • Sử dụng 3 ly/ngày

12. Sữa tăng chiều cao tuổi 18 TH True Nut hạt óc chó

Thương hiệu: TH

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 590.000đ/thùng 48 hộp

Sữa TH True Nut hạt óc chó là một trong những sản phẩm đầu tiên áp dụng vị ngọt tự nhiên từ quả chà kết hợp cùng sữa hạt nguyên chất của thương hiệu TH. Loại sữa này đã trở thành một trong những sản phẩm cung cấp các dưỡng chất được nhiều người ưa chuộng nhất.

Sữa TH True Nut hạt óc chó

Sữa TH True Nut hạt óc chó

Thành phần chính

  • Năng lượng: 40,5 kcal
  • Hydrat cacbon: 4,4 g
  • Chất đạm: 1,0 g
  • Chất béo: 2,1 g

Công dụng

  • Thích hợp cho người đang muốn ăn kiêng, giảm cân để khỏe mạnh hơn.
  • Chứa nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ 15 tuổi.
  • Giá thành hợp lý

Đối tượng sử dụng

  • Mọi đối tượng

Cách dùng

  • Uống 1-3 hộp mỗi ngày

13. Sữa tăng chiều cao tuổi 17 Vinamilk Flex

Thương hiệu: Vinamilk

Xuất xứ: Việt Nam 

Giá bán: 380.000đ/thùng 48 hộp

Sữa Vinamilk Flex dành cho trẻ giúp phát triển chiều cao hiệu quả, hương vị đặc trưng thơm ngon, không quá béo ngậy, rất dễ uống, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm luôn là thức uống cần thiết giúp cho xương chắc khỏe và cơ thể dẻo dai.

Vinamilk Flex

Sữa tươi Vinamilk Flex bổ sung hàm lượng canxi và DHA cao

Thành phần chính

  • Chất béo: 1,5 g
  • Chất đạm: 3,5 g
  • Hydrat carbon: 5,3 g
  • Lactoza: <0,1 g
  • Canxi: 170 mg
  • Vitamin D: 360 IU

Công dụng

  • Sữa có nguồn gốc từ sữa bò tươi chứa lượng lớn canxi và khoáng chất giúp tăng chiều cao cho bé.
  • Ít chất béo và không có đường nên có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh béo phì hay tim mạch.
  • Cung cấp đủ năng lượng.

Đối tượng sử dụng

  • Mọi đối tượng

Cách dùng

  • Uống 1-3 hộp mỗi ngày

6 Các giai đoạn phát triển chiều cao tốt nhất ở trẻ

  • Giai đoạn mang thai: Giai đoạn này sẽ giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng chủ yếu ở cơ thể mẹ, nên mẹ cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé phát triển tốt nhất.Chiều cao tốt nhất mà bé có thể đạt tới trong khi nằm trong bụng mẹ là 50 cm. 
  • Giai đoạn 0 - 3 tuổi: Giai đoạn này bé có thể tăng đến 25cm, mức tăng chiều cao sẽ dao động từ 20cm đến 24cm vào những năm sau. Mẹ cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng tối đa để cho bé có thể phát triển tốt nhất.
  • Giai đoạn dậy thì: Thường bắt đầu từ 8 đến 15 tuổi, trong giai đoạn này nếu bé được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thì chiều cao sẽ tăng trung bình từ 10 - 12cm/năm. Nếu mẹ muốn bé phát triển cũng cần kích thích bé vận động để các cơ, xương được hoạt động. 

Các giai đoạn phát triển chiều cao tốt nhất ở trẻ

Giai đoạn phát triển chiều cao ở trẻ

7 Lưu ý khi sử dụng sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi

Các loại sữa bột tăng chiều cao cho tuổi dậy thì thường chứa hàm lượng lớn các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin D và canxi. Khi sử dụng sữa tăng chiều cao cho bé, phụ huynh cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sữa bột dinh dưỡng chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không thể thay thế hoàn toàn bữa ăn cho bé.
  • Dùng đúng liều lượng theo khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc bác sĩ.
  • Nên tham gia các hoạt động thể thao thường xuyên để cải thiện vóc dáng, sức bền.

8 Bí quyết giúp bé tăng chiều cao ở tuổi dậy thì mà không béo

Chỉ uống đủ lượng sữa cần thiết

  • Trẻ từ 6 đến 9 tháng tuổi: Nên uống khoảng 170 - 240ml sữa/ngày, uống 6 lần/ngày. Một ngày uống 950ml sữa
  • Trẻ từ 9 đến 12 tháng tuổi: Uống 700ml sữa/ngày, uống 3 - 5 lần/ngày.
  • Trẻ trên 1 tuổi: Uống sữa tươi, sữa đậu nành hoặc sữa chua. Uống 4 lần/ngày, chia đều các bữa/

Cân bằng chế độ dinh dưỡng

Để bé có thể phát triển chiều cao tốt nhất, mẹ cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn cho bé. Mẹ cũng cần tính toán lượng chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất bé nạp, tránh tình trạng thiếu hoặc thừa gây mất cân bằng.

Mẹ nên tập cho bé thói quen ăn đủ 3 bữa hàng ngày. Đặc biệt, mẹ không nên cho bé bỏ bữa sáng và cắt giảm khẩu phần ăn bữa tối. Nên hoàn thành bữa tối trước 6h để hệ tiêu hóa hoạt động tốt nhất.

Tắm nắng mỗi ngày

Tắm nắng mỗi ngày cũng giúp hấp thụ lượng vitamin D cần thiết, cải thiện được khả năng chuyển hóa canxi từ máu vào xương tốt hơn. Từ đó, hệ xương của bé cũng phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh và tăng chiều cao dễ dàng hơn.

Tập thể dục giúp tăng chiều cao không béo

Tập một số bài tập nhất định với một số môn thể thao như bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền,.... sẽ giúp bé kéo giãn cơ, giúp xương phát triển tốt, có lợi cho quá trình tăng trưởng chiều cao ở bé. Tập thể dục hàng ngày cũng giúp tiêu hao nguồn năng lượng dư thừa, đốt đi lượng mỡ tích tụ ở các bộ phận.

Ngủ đủ giấc và trước 23h đêm

Bé ở độ tuổi từ 4 - 6 tuổi cần ngủ đủ 10 - 12.5 tiếng mỗi ngày. Những bé lớn hơn thì cần duy trì thời gian ngủ tối thiểu 8 tiếng và không quá 10 tiếng để xương phát triển tốt. Mẹ cũng cần tập cho bé ngủ sớm, bé nên ngủ trong khoảng từ 9 - 11 giờ và không thức quá 11 giờ 30 phút. 

Uống 2 lít nước mỗi ngày

Lượng nước cũng là một yếu tố có thể ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của bé. Chỉ khi cơ thể được cung cấp đủ nước thì bé mới đủ năng lượng và đạt trạng thái tốt để phát triển chiều cao. Mỗi ngày bé cần cung cấp trung bình 1.5 lít nước hoặc hơn tùy thể trọng. 

Bí quyết giúp bé tăng chiều cao ở tuổi dậy thì mà không béo

Cách giúp bé phát triển chiều cao toàn diện

9 Một số câu hỏi khi sử dụng sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì

Uống sữa gì để tăng chiều cao ở tuổi 14?

Việc uống sữa không thể đảm bảo tăng chiều cao ở tuổi 14 một cách đáng kể, nhưng sự kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng cân đối và việc vận động có thể hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao. Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển chiều cao. 

Uống sữa vào thời gian nào để tăng chiều cao ở tuổi 16?

Trẻ nên uống sữa theo nhu cầu khuyến nghị, vào mỗi buổi sáng hoặc tối để hấp thu các dưỡng chất giúp tăng chiều cao tốt hơn. Sữa là thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng như canxi, phospho, protein cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ.

Uống sữa tăng chiều cao cho trẻ bao lâu thì có hiệu quả?

Sữa tăng chiều cao không béo chỉ là một loại thực phẩm bổ trợ việc tăng trưởng chiều cao ở trẻ. Thế nên, nếu trẻ có thể nhận được lượng dinh dưỡng đầy đủ cùng có một cuộc sống khỏe mạnh thì trong vòng 6 tháng sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ nhận thấy rõ những thay đổi tích cực về chiều cao ở trẻ.  

Sữa tách béo tăng chiều cao cho tuổi dậy thì không?

Sữa tách béo không có khả năng tăng chiều cao cho tuổi dậy thì. Chiều cao phần lớn phụ thuộc vào di truyền và các yếu tố dinh dưỡng chung trong thời kỳ phát triển. Sữa tách béo có thể cung cấp một lượng lớn các dưỡng chất quan trọng như canxi và protein, nhưng nó không phải là yếu tố duy nhất quyết định sự phát triển chiều cao.

Sữa tươi tăng chiều cao cho tuổi dậy thì không?

Sữa tươi cung cấp vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Bổ sung canxi giúp duy trì xương chắc khỏe. Đặc biệt sẽ hỗ trợ sự phát triển chiều cao tối đa cho tuổi dậy thì. Chứa vitamin D3 giúp tăng khả năng hấp thu canxi và phốt pho của cơ thể.

10 Địa chỉ chọn mua sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa tăng chiều cao đến từ các thương hiệu khác nhau đều được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm sữa bột cho bé được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây, Chiaki cũng đã gợi ý cho mẹ các dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi giúp bé phát triển chiều cao tốt nhất, mẹ cần bổ sung cho bé ngay. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người nhé. Đừng quên, theo dõi Chiaki.vn mỗi ngày để cập nhật thêm thông tin về sức khỏe và làm đẹp mới nhất nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn