Tảo biển Nhật Bản có tác dụng gì? Cách dùng như thế nào?

Tảo biển Nhật Bản có tác dụng gì? Viên uống tảo biển Nhật Bản nào tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi được gửi đến Chiaki trong thời gian vừa qua. Để có được những thông tin hữu ích về tảo biển Nhật được mệnh danh là “thần dược cho sức khỏe” thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chiaki nhé!

Tảo biển Nhật Bản là một trong những loại thực phẩm chức năng được ưa chuộng hàng đầu hiện nay để bồi bổ sức khỏe. Từ người lớn tuổi tới người trưởng thành và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được loại thực phẩm chức năng có công dụng tuyệt vời về sức khỏe này. Vậy tảo biển Nhật Bản có tác dụng gì đối với sức khỏe, để có được câu trả lời bạn đọc hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chiaki nhé! Bài viết được tham vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khoẻ tại chiaki.vn.

Tảo biển Nhật Bản

Thực phẩm chức năng tảo biển Nhật Bản hiện đang rất được ưa chuộng

1 Thông tin cần biết về viên uống tảo biển Nhật Bản

Tảo biển Nhật Bản được nhiều người biết đến với những công dụng tuyệt vời của nó. Nhưng không phải ai cũng thực sự hiểu rõ về loại thực phẩm chức năng này, từ nguồn gốc, công dụng cho tới cách dùng. Thậm chí có nhiều người còn nhầm lẫn về tác dụng của tảo biển với các loại thuốc chữa bệnh khác khiến mục đích sử dụng và cách sử dụng bị sai lệch, dễ dẫn đến hiệu quả sử dụng viên tảo Nhật Bản không được như ý muốn.

1. Tảo biển là gì?

Tảo biển là các loại rong biển rất phổ biến hiện nay (tên khoa học là Spirulina). Đây là loại thực vật sống ở biển và có nhiều nhóm tảo biển khác nhau. Chúng có môi trường sống rất đa dạng, có thể sống ở cả nơi nước mặn và nước lợ,...Thành phần của tảo biển bao gồm các vi chất như vitamin C, Vitamin E, vitamin A1, K, B1, B2, B6 với các loại axit folic, axit niacin, axit pantothenic cùng các Canxi, photpho. magie, kẽm, sắt,...rất tốt cho sức khỏe của con người. Tảo biển được chế biến thành thực phẩm khô, thuốc và thực phẩm chức năng tảo biển Nhật Bản và được mọi người ưa chuộng.

Tảo biển Nhật Bản có tác dụng gì? Cách dùng như thế nào? 2

Viên tảo Nhật Bản chính là các loại rong biển

2. Nguồn gốc của tảo biển Nhật Bản

Tảo biển Nhật Bản sinh sôi và phát triển chủ yếu ở vùng biển Nhật Bản và Hàn Quốc với số lượng lớn. Chúng thường sống ở vùng nước biển sạch và có ánh sáng chiếu tới nên sinh trưởng rất nhanh chóng. Người dân Nhật Bản rất thích tảo biển và đã sử dụng chúng trong ẩm thực, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Theo thống kê, trung bình mỗi năm, 1 người dân Nhật Bản sử dụng 4kg tảo biển. Người Nhật cũng sáng chế ra các loại viên uống tảo biển Nhật Bản rất tốt cho sức khỏe.

Tảo biển Nhật

Tảo biển nhật Bản mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

3. Các loại tảo biển Nhật Bản

Tảo xoắn nhật bản

Đây là một dạng tảo rất phổ biến tại nước Nhật với số lượng tảo được khai thác rất nhiều mỗi ngày.  Tảo xoắn còn được gọi là tảo mặt trời, tảo xoắn spirulina. Là tên gọi chung của loại thực vật sống ở đại dương Spirulina platensis, có dạng sợi xoắn màu xanh lục.

Thành phần tảo biển chứa nhiều sắc tố thực vật và có khả năng quang hợp nên cũng được xem là thực vật, tuy nhiên thực chất là được xếp vào nhóm ngành vi khuẩn lam (Cyanobacteria). Nó sống lâu đời trên trái đất với và là một trong các  siêu thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất hiện nay.

Khi nhắc đến tảo xoắn, người ta sẽ nghĩ nhiều tới viên tảo Nhật Bản đang được bày bán khá nhiều hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tác dụng của tảo Nhật Bản và cách sử dụng thực phẩm chức năng tảo biển Nhật Bản.

Tảo xoắn nhật bản

Tảo biển xoắn Nhật Bản

Tảo lục Nhật Bản

Tảo lục có tên gọi khoa học là Chlorella, đây là loại tảo sống ở nước ngọt và có lượng chlorophyll cao nhất so với các loại thực vật khác. Ngoài ra, tảo lục rất nhỏ, chỉ bằng tế bào hồng cầu của con người. Chúng sinh sống và phát triển trong các điều kiện có đủ ánh sáng, nước trong và không khí sạch. Loại tảo này được chế thành các viên tảo biển Nhật Bản và khá nhiều người ưa dùng.

Nếu bạn chưa biết viên tảo Nhật Bản có công dụng gì thì đó là loại tảo có axit amin, Vitamin Dồi dào, đủ canxi, kẽm, magie, chất xơ và lượng protein cao. Ngoài việc chứa nhiều chất dinh dưỡng, tảo lục còn có khả năng loại bỏ các độc tố kim loại nặng và chất diệt cỏ, thuốc trừ sâu rất hiệu quả và đã được khoa học chứng minh.

Tảo lục Nhật Bản

Tảo lục Nhật Bản

2 Tảo biển Nhật Bản có tác dụng gì?

1. Tác dụng của tảo Nhật đối với sức khỏe

Hỗ trợ thanh lọc cơ thể

Hàm lượng chất chống oxy hóa mạnh như: Vitamin E, Betacaroten (tiền Vitamin A), Phycocyanin (có màu xanh da trời), Chlorophyll,... trong tảo biển Nhật giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan và thận, đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể. 

Hỗ trợ tăng cân

Viên tảo Nhật giúp bổ sung Vitamin, đạm và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đồng thời có chứa chất chống oxy hóa giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho người gầy muốn tăng cân.

Hỗ trợ giảm cân

Fucoxanthin là một loại sắc tố màu nâu có trong tảo biển Spirulina giúp kích thích sản sinh Thermogenin - Hoạt chất giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời sản sinh DHA làm thay đổi vị giác, hạn chế cơn thèm ăn, từ đó cải thiện cân nặng hiệu quả.

Hỗ trợ tăng cường chức năng tiêu hoá

Ăn tảo biển Nhật giúp hạn chế hại khuẩn như: Nấm Candida, Coli, kích thích sản sinh lợi khuẩn như: Lactobacillus và Bifido, hỗ trợ tăng cường chức năng tiêu hoá và bài tiết, đồng thời ngăn ngừa sự nhiễm khuẩn cho cơ thể.

Tốt với mẹ bầu

Hàm lượng đạm lý tưởng trong tảo biển Nhật rất tốt cho mẹ bầu và thai nhi. Ngoài ra, ăn tảo biển giúp hỗ trợ tốt cho người muốn có con hoặc người khó thụ thai.

Tảo biển Nhật Bản có tác dụng gì

Tảo biển mang đến nhiều lợi ích cho bà bầu

Tốt cho người bệnh tiểu đường

Tảo biển Nhật Bản là thực phẩm được khuyến khích dùng cho bệnh nhân tiểu đường đang trong giai đoạn điều trị, ăn kiêng nhờ cơ chế kích thích sản sinh Insulin tự nhiên, giảm tính kháng của Insulin, tốt cho người tiểu đường.

Tốt cho người bệnh cao huyết áp và tim mạch

Sử dụng tảo biển của Nhật kết hợp với Vitamin E giúp chống xơ vữa động mạch, ổn định huyết áp, cải thiện động mạch vành tim, phòng ngừa tắc nghẽn quá trình lưu thông máu, hỗ trợ giảm tai biến đối với người bệnh tim mạch.

Tảo biển Nhật tốt cho người bị đau dạ dày

Hàm lượng đạm có trong tảo biển giúp làm lành nhanh các ổ loét trong niêm mạc dạ dày, đồng thời cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, nhưng không gây ra cảm giác quá no hoặc quá đói, tốt cho người bệnh bị đau dạ dày.

Tốt cho người thường xuyên vận động, chơi thể thao

Tảo biển giúp bổ sung dưỡng chất, tái tạo nguồn năng lượng cần thiết, tốt cho người lao động nặng nhọc hoặc chơi thể thao trong nhiều giờ.

Tốt cho người bị nhiễm HIV và bệnh gan

Sử dụng tảo biển Nhật giúp bổ sung dưỡng chất, tăng sức đề kháng, kích thích các tế bào hồng cầu, bạch huyết, cản trở và làm chậm sự tàn phá của virus HIV.

Đối với người bệnh gan, ăn tảo biển giúp gan hoạt động hiệu quả hơn, đảo thải độc tố tích tụ ở gan, giảm nguy cơ viêm gan, xơ gan và ung thư gan.

Hỗ trợ tích cực cho bệnh nhân ung thư sau đợt xạ trị

Bệnh nhân sau đợt xạ trị được khuyến khích nên ăn tảo biển sau bữa ăn chính giúp tăng cường máu và nên duy trì cho đến khi xét nghiệm lượng máu đã trở về mức bình thường.

2. Tác dụng của tảo Nhật đối với làm đẹp

Tảo biển Nhật Bản được coi là “tinh hoa” trong việc dưỡng nhan và làm đẹp da.Trong tảo biển có chứa nhiều chất dinh dưỡng, nước và muối khoáng giúp nuôi dưỡng làn da săn chắc, ẩm mịn và căng mướt từ sâu bên trong.

Hiện nay, có rất nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da trên thị trường được chiết xuất từ tảo biển Nhật bản, giúp chăm sóc và bảo vệ làn da hiệu quả, được nhiều chị em ưa thích và tin dùng.

3 Cách sử dụng tảo biển Nhật Bản hiệu quả nhất

Tảo biển Nhật Bản có rất nhiều công dụng nhưng bạn cần biết cách sử dụng để chúng phát huy hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn nào chưa biết cách sử dụng có thể đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc tham khảo cách uống sau đây:

  • Cách uống tảo biển cho người bình thường để nâng cao sức khỏe: Mỗi ngày uống 2-3 viên/lần, ngày uống 2-3 lần và uống trước khi ăn.
  • Cách uống tảo biển giảm căng thẳng, mệt mỏi: số lần uống tương tự như trên, mỗi lần uống 4-5 viên.
  • Cách uống tảo biển giảm cân: uống 3 lần/ngày, mỗi lần 10-20 viên và uống 1 tiếng trước khi ăn.
  • Cách uống tảo biển tăng cân: uống 3 lần/ngày, mỗi lần uống 5-8 viên và uống sau khi ăn 15-30 phút.
  • Cách uống tảo biển Nhật Bản cho bà bầu: uống 10-20 viên mỗi lần và uống với nhiều nước, chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng.
  • Cách dùng tảo biển làm đẹp: sử dụng 2-3 viên tảo nghiền nát và trộn đều với lòng trắng trứng, mật ong, đắp mặt hàng ngày khoảng 20 phút kết hợp uống tảo biển.

Cách sử dụng tảo biển Nhật Bản hiệu quả nhất

Sử dụng tạo biển đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

4 Các loại tảo biển Nhật Bản tốt cho sức khỏe

1. Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

Dạng tảo xoắn Spirulina Nhật Bản do Chiaki.vn cung cấp có mác đỏ, đây là mặt hàng xuất khẩu từ nước Nhật. Tất cả các loại tảo biển xoắn của Nhật đều rất hữu ích đối với sức khỏe con người. Chính vì vậy, có thể nhiều người chưa biết rõ Tảo nhật bản có tác dụng gì cho sức khỏe nhưng khi dùng rồi sẽ phải ngạc nhiên bởi công dụng của tảo Nhật Bản.

Nó có tác dụng cải thiện bệnh cao huyết áp, giảm mỡ máu, từ đó đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, khách hàng uống thuốc tảo biển Spirulina Nhật Bản còn hỗ trợ chống lão hóa, giúp cho phụ nữ trung niên có làn da mịn màng, xóa sạch các dấu vết tuổi tác. Viên uống tảo biển Nhật Bản xoắn Spirulina còn có thể thải độc, tăng cường thị lực cho trẻ rất tốt, cung cấp lượng vitamin và dinh dưỡng cho cơ thể.

Trẻ nhỏ sử dụng viên tảo biển Nhật Bản giúp trẻ chống suy dinh dưỡng, tăng cường thị lực và nhanh tăng cân đối với trẻ có sức khỏe yếu, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, trẻ sẽ tránh được các bệnh ốm vặt như ho, cúm, sổ mũi,...

Một công dụng của tảo Nhật nữa chúng tôi muốn thông tin tới những ai không rõ viên tảo biển Nhật Bản có tác dụng gì chính là sản phẩm này còn có thể hỗ trợ tiêu hóa, trị bệnh dạ dày, tăng cường sinh lực, giảm nguy cơ tăng huyết áp và ung thư. Chị em phụ nữ cùng có thể sử dụng chúng để chăm sóc sắc đẹp, da sẽ mịn màng, trắng hồng tự nhiên, giúp tóc và răng chắc khỏe hơn rất nhiều.

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

Tảo Xoắn Spirulina Nhật Bản Hộp 2200 Viên Mác đỏ Chính Hãng

2. Tảo xanh Shinshin Kakumei Nhật Bản

Tảo xanh Shinshin Kakumei Nhật Bản là sản phẩm có khả năng hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Shinshin Kakumei có thành phần chính được chiết xuất từ tảo biển Spirulina - một loại tảo xanh có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đây cũng là loại tảo có khả năng hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho bé hiệu quả.

Với thành phần bao gồm Spirulina, Natri, Glipid, protein, carbohydrat, không chất bảo quản, không chất tạo màu hay hương liệu tổng hợp. Có thể nói tảo Shinshin Kakumei Nhật Bản lành tính, phù hợp với cơ thể và sự phát triển của trẻ. Sản phẩm tảo xanh Shinshin Kakumei Nhật Bản được điều chế dưới dạng viên uống, mỗi ngày chỉ cần sử dụng 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Tảo không chỉ dừng lại ở khả năng hỗ trợ quá trình tăng chiều cao của trẻ mà còn góp phần nâng cao sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch. Từ đó mang đến khả năng chuyển hóa và hấp thu các dưỡng chất được tốt hơn, giúp trẻ cao lớn và đạt các mốc phát triển. Hiện sản phẩm đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao, tăng cân tốt cho bé.

Tảo biển Nhật Bản có tác dụng gì? Cách dùng như thế nào?

Tảo xanh Shinshin Kakumei Nhật Bản

3. Tảo xoắn Spirulina Algae

Tảo xoắn Spirulina Algae được xem là loại thực phẩm chức năng tảo biển Nhật Bản có tác dụng thần kỳ dành cho cả trẻ em và người lớn. Với thành phần 70% là protein chiết xuất tảo biển. Chúng sẽ cung cấp mọi dưỡng chất cho người bệnh, người cao tuổi, người kén ăn, trẻ nhỏ suy dinh dưỡng một cách tốt nhất.

Ngoài ra, thuốc tảo biển Nhật Bản còn có tác dụng gì? Chúng góp phần rất lớn trong việc hỗ trợ hạn chế nguy cơ bệnh tim mạch, đái tháo đường, cao huyết áp, ung thư, béo phì,..hỗ trợ thải độc, tiêu hóa tốt hơn và tăng cường thị lực.

Viên uống tảo xoắn Spirulina Algae còn có thể làm chậm quá trình da lão hóa, đem lại làn da tươi trẻ cho những phụ nữ trung niên. Hạn chế thâm nám và nguy cơ mập đặc biệt hiệu quả. Hơn nữa, cánh mày râu hoàn toàn có thể uống tảo biển nhằm tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương.

Tảo xoắn Spirulina Algae

Tảo Xoắn Spirulina Algae Dạng Túi 2400 Viên

4. Tảo lục Chlorella Royal DX

Tảo lục có nhiều ở Nhật, Đài Loan và thường được đặc chế thành dạng viên hoặc dạng lỏng cung cấp nhiều dưỡng chất như chất đạm, chất béo, vitamin, khoáng chất cho cơ thể, Tảo biển Chlorella Royal DX hỗ trợ các bệnh về tiêu hóa và làn da rất hiệu quả. Chúng cung cấp nguồn chất xơ dồi dào, thích hợp với những người ít ăn rau và trái cây, cơ thể thiếu dưỡng chất từ rau xanh và trẻ nhỏ suy dinh dưỡng.

Ngoài ra, việc uống tảo biển còn cung cấp chất xơ để cơ thể có thể tránh được nhiều bệnh như máu nhiễm mỡ, táo bón, tiểu đường, giúp giảm cholesterol, tránh các bệnh mạch vành, đột quỵ tốt nhất.

Nhờ lượng vitamin và chất xơ dồi dào, viên tảo Chlorella Royal DX còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, phù hợp với người đã và đang có bệnh dạ dày. Dạ dày sẽ co bóp nhanh hơn và tốt hơn, lượng thức ăn được tiêu hóa hợp lý tránh tình trạng khó tiêu, trướng bụng ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Bên cạnh những tác dụng trên, sản phẩm này được chị em ưa thích dùng để làm đẹp da, tránh bị lão hóa sớm và ngăn ngừa thâm nám, đem lại vẻ tươi trẻ cho làn da.

Tảo lục Chlorella Royal DX

Tảo Lục Hoàng Gia Nhật Bản Chlorella Royal DX

5. Tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản

Tảo vàng Spirulina EX được làm từ tảo biển xoắn thiên nhiên kết hợp với 50 dưỡng chất khác nhau. Sản phẩm cung cấp nguồn vitamin dồi dào cho cơ thể con người, đặc biệt phù hợp với trẻ em bị suy dinh dưỡng, sức đề kháng kém và người vừa tiến hành phẫu thuật. Ngoài ra, nó còn đặc biệt thích hợp để tăng cường thị lực, ngăn ngừa các nguy cơ béo phì, tim mạch, tiểu đường, ung thư...hỗ trợ giảm cântăng cân hiệu quả.

Không những vậy chị em phụ nữ có thể uống tảo biển để ngăn chặn quá trình lão hóa da, tảo biển còn giúp phái mạnh bổ thận, tráng dương rất tốt. Tảo vàng có thể dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú, người có sức khỏe yếu, ăn uống kém, người mắc các bệnh tiểu đường, máu nhiễm mỡ,...Cách uống tảo biển Nhật Bản cho bà bầu là mỗi ngày nên uống từ 10-20 viên tảo, chia làm 2-3 lần/ngày và uống thật nhiều nước.

Tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản

Tảo Vàng Spirulina EX Nhật Bản Nội Địa

5 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng viên tảo Nhật Bản

1. Tảo biển là gì?

Tảo biển là một loại rong biển chứa các thành phần dinh dưỡng phong phú như khoảng 75% chất hữu cơ (protid, lipid, glucid, vitamin) và các khoáng chất cùng các nguyên tố vi lượng như i ốt, K, Mag,... tốt cho sức khỏe con người. 

2. Tảo Nhật có tác dụng gì?

Tảo biển là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, duy trì sức khỏe não bộ, tăng cường thị lực, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể đồng thời có thể giúp tăng hoặc giảm cân khi sử dụng đúng cách.

3. Cách uống tảo biển?

  • Để nâng cao sức khỏe: uống 2-3 viên/lần, ngày uống 2-3 lần và uống trước khi ăn.
  • Để giảm căng thẳng mệt mỏi: uống 4-5 viên/lần, ngày uống 2-3 lần và uống trước khi ăn.
  • Để tăng cân: uống 5-8 viên/lần, mỗi ngày uống 3 lần và uống sau khi ăn 15-30 phút.
  • Để giảm cân: uống 10- 20 viên/lần, mỗi ngày uống 3 lần và uống trước khi ăn 1 tiếng.
  • Để tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu: uống 10- 20 viên/lần.
  • Để làm đẹp: nghiền nát 2-3 viên tảo, trộn đều với lòng trắng trứng, mật ong, đắp mặt khoảng 20 phút.

4. Uống tảo biển bao lâu có tác dụng?

Để hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất, bạn nên sử dụng tảo biển đều đặn mỗi ngày, tối thiểu từ 2-3 tháng.

5. Dùng lâu dài tảo biển được không?

Tảo biển là thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe có thể sử dụng lâu dài, không gây tình trạng phụ thuộc hay tác động không mong muốn.

Bài viết trên Chiaki đã giải đáp cho bạn đọc về câu hỏi tảo biển Nhật Bản có tác dụng gì chi tiết nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn có có thể biết thêm được một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làn da hiệu quả. Chúc bạn đọc lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy ghé thăm website mua sắm trực tuyến của Chiaki.vn để có thể mua ngay cho mình một sản phẩm tảo biển tốt nhất nhé.

Tảo biển Nhật Bản có tác dụng gì? Cách dùng như thế nào?Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ nhanh chóng!

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    4 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn