Tảo Fucoidan xanh có tác dụng gì? Cách uống Fucoidan xanh hiệu quả

2906
Tảo Fucoidan xanh Okinawa Nhật Bản được chứng minh mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Vậy Fucoidan xanh có tác dụng gì, cách uống Okinawa Fucoidan như thế nào hiệu quả, an toàn? Cùng Chiaki tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. 

Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản, tảo xanh Fucoidan còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ tảo Fucoidan xanh có tác dụng gì, cách uống và liều dùng như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tránh tình trạng sử dụng theo trào lưu có thể gây ra những tác động tiêu cực đến cơ thể. 

1 Fucoidan xanh là gì?

Fucoidan xanh là tên gọi phổ biến của tảo Okinawa Fucoidan, do sản phẩm được thiết kế bao bì hoàn toàn là màu xanh dương. Đây là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe chứa hợp chất Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu Okinawa Mozuku, đã được chứng nhận về hiệu quả trong điều trị và phòng ngừa ung thư. Ngoài ra còn giúp giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị, tăng cường hệ miễn dịch và phục hồi sức khỏe cho người bệnh. 

Tảo xanh Okinawa Fucoidan được sản xuất theo quy trình Kanehide Bio, đã được cấp bằng sáng chế của Viện Quốc gia Khoa học Công nghiệp và Công nghệ (AIST) của Tokyo, Nhật Bản. Sau đó Fucoidan được chiết tách theo trọng lượng phân tử để đạt độ tinh khiết cao, giúp viên tảo phát huy hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, không lẫn tạp chất, không chứa thành phần hóa học nhân tạo. Viên uống tảo Fucoidan xanh đã được chứng nhận về chất lượng và được cấp giấy phép lưu hành trên toàn cầu. 

Fucoidan xanh là gì

Fucoidan xanh là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe chiết xuất từ tảo nâu Mozuku

2 Thành phần tảo Fucoidan xanh 180 viên

Tảo Fucoidan Okinawa xanh có thành phần chiết xuất từ chất nhờn của tảo nâu Mozuku, chứa nhiều polysaccharide, nguyên tố vi lượng, khoáng chất và các chất dinh dưỡng vô cùng quý giá. 

Mỗi viên uống có hàm lượng 295mg Fucoidan/viên, năng lượng, protein, chất béo, carbohydrate, nati, Iot,...

Giá trị dinh dưỡng trên 6 viên nang (1,77g) gồm:

  • Fucoidan: 1400mg
  • Năng lượng: 4.00 Kcal 
  • Protein: 0.02g 
  • Chất béo: 0.01g 
  • Carbohydrate: 1.35g 
  • Chất xơ: 0.56g 
  • NaCl: 0.79g 
  • Iodine: 12.69mg

Thành phần tảo Fucoidan xanh 180 viên

Fucoidan xanh chứa hàm lượng Fucoidan 42.000mg trong mỗi sản phẩm

3 Fucoidan xanh có tác dụng gì?

Hỗ trợ điều trị ung thư

Tảo Fucoidan Okinawa phát huy hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa tế bào ung thư di căn bằng cách kích hoạt chu trình tự chết của tế bào theo Apoptosis. Fucoidan hợp chất có tác dụng hoạt hóa gen ức chế khối u P53, làm cho các tế bào ung thư tự bị tiêu diệt mà không gây hại đến các tế bào lành. Các tế bào ung thư không được nuôi dưỡng sẽ co lại và phân hủy mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh bình thường. Do đó, phương pháp điều trị bằng Fucoidan sẽ hạn chế tác dụng phụ hơn so với liệu pháp hóa trị, xạ trị. 

Tác dụng của Fucoidan là ngăn ngừa sự hình thành mạch máu mới của các tế bào ung thư. Khi các tế bào ung thư phát triển sẽ tiết ra enzyme metalloproteinase, một loại enzyme hủy hoại các tế bào lân cận và hình thành các mạch máu riêng để cung cấp dưỡng chất cho khối u. Việc sử dụng Fucoidan xanh sẽ ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới này. 

Các tế bào ung thư không được cung cấp oxy và năng lượng sẽ tự phân hủy và bị tiêu diệt, không thể xâm lấn các tế bào lành. Đồng nghĩa với việc ung thư không di căn sang những vị trí khác. 

Tảo Okinawa Fucoidan hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư 

Tảo Okinawa Fucoidan hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư 

Giảm tác dụng phụ của xạ trị, xạ trị 

Quá trình điều trị ung thư bằng cách sử dụng tia X (xạ trị) và sử dụng hóa chất (hóa trị) để tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn chặn căn sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ cho người bệnh. Điển hình là tình trạng mệt mỏi, suy kiệt, rụng tóc, chán ăn, buồn nôn,...

Sử dụng Fucoidan có tác dụng cung cấp năng lượng và các dưỡng chất giúp tăng cường miễn dịch, hạn chế tác dụng phụ của liệu pháp điều trị. Đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, phục hồi sức khỏe cho người bệnh.

Tảo xanh Fucoidan giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị

Sử dụng tảo xanh Fucoidan giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị

Tăng cường hệ miễn dịch

Ngoài trường hợp sử dụng Fucoidan xanh để hỗ trợ điều trị thì người khỏe mạnh bình thường hoàn toàn có thể uống Fucoidan để tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch. Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu trong tự nhiên, là nguồn cung cấp nhiều dinh dưỡng quý giá, gồm các khoáng chất, protein, carbohydrate,... củng cố sự khỏe mạnh của tế bào bạch cầu. Nhờ đó nâng cao sức đề kháng, tăng chức năng miễn dịch, hỗ trợ quá trình đại thực bào (tiêu diệt virus). Không chỉ đẩy lùi bệnh ung thư mà còn ngăn ngừa nhiều vấn đề sức khỏe, chống lại sự tấn công của vi khuẩn, virus. 

Tảo Fucoidan tăng cường miễn dịch, chống vi khuẩn, virus

Tảo Fucoidan tăng cường miễn dịch, chống vi khuẩn, virus

Giảm cholesterol, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu 

Lượng cholesterol trong máu tăng cao dẫn đến hình thành các mảng xơ vữa trong lòng mạch, cản trở lưu thông máu. Tác dụng của Fucoidan xanh giúp giảm lượng cholesterol và chất béo trung tính, ngăn ngừa hình thành các chất béo xấu gây hại cho cơ thể. Kết quả của các nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho thấy hợp chất Fucoidan có tác dụng giảm mỡ máu, giảm LDL-Cholesterol (tác động tiêu cực đến cơ thể) và tăng mức HDL-Cholesterol (tác động tích cực đến cơ thể). 

Fucoidan xanh Okinawa giảm cholesterol trong máu

Fucoidan xanh Okinawa giảm cholesterol trong máu

Ngăn ngừa cục máu đông, phòng bệnh đột quỵ, tai biến

Fucoidan xanh Okinawa chứa polysaccharide có thể làm chậm quá trình đông máu, giảm kết tập tiểu cầu và ngăn chặn hình thành huyết khối. Từ đó dự phòng tắc nghẽn mạch máu, giúp dòng máu lưu thông “trơn tru” đến các cơ quan, bộ phận trong cơ thể, phòng ngừa bệnh tim mạch, đột quỵ, tai biến. 

Tác dụng của Fucoidan giúp ngăn ngừa hình thành cục máu đông

Tác dụng của Fucoidan giúp ngăn ngừa hình thành cục máu đông

Tác dụng khác của Fucoidan 

Ngoài những công dụng trên thì tảo Fucoidan 180 viên còn mang lại nhiều lợi ích khác:

  • Chống viêm, kháng virus, giảm viêm nhiễm, dị ứng 
  • Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi sự hủy hoại của gốc tự do 
  • Làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sức khỏe và vẻ đẹp của làn da 
  • Hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày bằng cách loại bỏ vi khuẩn HP, chữa lành vết viêm loét
  • Hỗ trợ cơ, xương chắc khỏe, hạn chế các chứng viêm
  • Giảm hấp thụ đường vào máu, ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường
  • Điều hòa huyết áp, cải thiện và dự phòng bệnh lý tim mạch 
  • Hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ăn miệng
  • Hỗ trợ giấc ngủ, giúp ngủ ngon, ngủ sâu
  • Giúp thải độc tố ra ngoài cơ thể, phòng ngừa bệnh tật, kéo dài tuổi thọ 

Sử dụng Fucoidan giúp bảo vệ dạ dày, hạn chế các bệnh đường tiêu hóa

Sử dụng Fucoidan giúp bảo vệ dạ dày, hạn chế các bệnh đường tiêu hóa

4 Tảo Fucoidan xanh có tốt không?

Ưu điểm

Tảo Fucoidan Okinawa được chuyên gia sức khỏe đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

  • Hàm lượng Fucoidan cao: tảo xanh Fucoidan cung cấp 295mg tinh chất fucoidan trong mỗi viên uống, cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm fucoidan trên thị trường. Hàm lượng fucoidan hoàn toàn nguyên chất, không pha trộn, mang đến hiệu quả tối ưu cho sức khỏe. 
  • Nguồn nguyên liệu sạch: Okinawa Fucoidan xanh được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku ở vùng biển Okinawa. Đây là vùng biển sạch cách xa lục  địa, chưa từng bị ô nhiễm và không chịu tác động bởi môi trường sinh sống của con người. Vì thế loài tảo biển Mozuku có điều kiện phát triển tốt nhất dưới làn sáng mát sạch và giàu ánh nắng mặt trời. Quy trình thu hoạch tảo Mozuku cũng được thực hiện theo tiêu chuẩn khắt khe nhằm lưu giữ tối đa hàm lượng Fucoidan. Vì vậy mà tảo xanh Fucoidan Nhật Bản đạt đến độ sạch, tinh khiết cao. 
  • Công nghệ sản xuất hiện đại, đạt chất lượng chuẩn quốc tế: viên uống Fucoidan Okinawa được ứng dụng công nghệ sản xuất Kanehide Bio. Đây là công nghệ thông minh và hiện đại hàng hàng đầu thế giới, được cấp bằng sáng chế của Viện Quốc gia Khoa học Công nghệ và Công nghệ của Nhật Bản.

Fucoidan Nhật Bản loại nào tốt - tảo Fucoidan Okinawa 180 viên 

Fucoidan Nhật Bản loại nào tốt - tảo Fucoidan Okinawa 180 viên 

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của Fucoidan Okinawa là có giá thành khá cao. Với mức giá này không phải ai cũng có thể mua và sử dụng theo liệu trình lâu dài. Đặc biệt là với những bệnh nhân ung thư gặp khó khăn về kinh tế.

5 Đối tượng sử dụng Fucoidan xanh

Tảo Fucoidan Okinawa Nhật Bản là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe phù hợp với những đối tượng sau:

  • Người trưởng thành muốn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, duy trì sức khỏe và cơ thể dẻo dai
  • Người muốn phòng ngừa ung thư, tăng đề kháng và hệ miễn dịch
  • Bệnh nhân ung thư đang trong quá trình điều trị hoặc hỗ trợ phục hồi sau điều trị kết hợp với các phương pháp khác 
  • Người có thể trạng kém, bị suy giảm miễn dịch, suy nhược cơ thể 

Đối tượng sử dụng Fucoidan xanh

Fucoidan phù hợp sử dụng cho bệnh nhân ung thư

6 Cách uống Fucoidan xanh hiệu quả

Liều dùng Fucoidan xanh:

  • Uống 4 - 6 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần sáng - chiều 
  • Nên uống sau bữa ăn và uống với nước ấm 
  • Trường hợp đang điều trị ung thư thì người bệnh cần uống tăng lên 8 viên/ngày giúp giảm tác dụng phụ của hóa chất và tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể 

Lưu ý khi sử dụng tảo Fucoidan 

  • Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi uống Fucoidan, không tự ý mua về sử dụng 
  • Sử dụng đúng liều lượng, đúng hướng dẫn 
  • Không uống Fucoidan với các loại nước ngọt, nước có ga 
  • Fucoidan có thể xảy ra tương tác với thuốc chống đông máu như Warfarin, Heparin. Vì vậy tuyệt đối không sử dụng chung các loại thuốc này. 

Cách uống Fucoidan xanh, liều dùng Fucoidan xanh, tảo fucoidan xanh 180 viên cách dụngh,

Uống Fucoidan đúng liều lượng, không tự ý thay đổi liều

7 Review Fucoidan xanh từ người dùng

“Tình cờ được chị đồng nghiệp giới thiệu viên tảo Fucoidan giúp bổ sung dinh dưỡng và phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. Đúng lúc mình cũng đang tìm mua món quà sức khỏe để tặng bố mẹ nên tìm hiểu thử. Thấy viên uống có xuất xứ từ Nhật, được kiểm chứng chất lượng nên rất tin tưởng.

Sau khi sử dụng một thời gian thấy bố mẹ khen lắm, sức khỏe được cải thiện tốt hơn, ít ốm vặt, ăn uống ngon miệng và giảm hẳn mất ngủ so với thời gian trước. Không hề có phản ứng phụ hay ảnh hưởng tiêu cực gì. Dạng viên nhộng cũng dễ uống, không tanh và không có mùi vị khó chịu.” - Ngọc Chi 

“Tôi bị viêm loét dạ dày, bệnh đã kéo dài và thường xuyên tái phát nên chẳng muốn ăn uống gì, hay bị sụt cân, sức khỏe không đảm bảo công việc. Vậy mà từ ngày sử dụng Fucoidan xanh theo hướng dẫn của bác sĩ đã đỡ đau dạ dày rất nhiều. Hơn nữa viên uống còn cung cấp dinh dưỡng, tăng đề kháng cho cơ thể, chống virus, vi khuẩn. Thế nên dù sản phẩm có giá thành khá cao nhưng tôi vẫn cố gắng duy trì đều đặn để đảm bảo sức khỏe.” - Thu Phương 

>>> Xem thêm: Fucoidan Nhật Bản loại nào tốt? Top 5 Fucoidan Nhật tốt nhất hiện nay

Review tảo Fucoidan xanh từ người dùng

Review Fucoidan xanh từ khách hàng sau khi sử dụng

8 Fucoidan xanh giá bao nhiêu?

Fucoidan Okinawa giá bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường, viên uống tảo xanh Fucoidan đang được bán giá dao động từ 1.300.000 - 2.750.000 vnđ/hộp 180 viên. Mức giá có sự chênh lệch tùy vào địa chỉ phân phối và những chương trình ưu đãi, khuyến mãi của nhà bán hàng. Bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý.

9 Cách phân biệt Fucoidan xanh thật giả 

Fucoidan Okinawa là thực phẩm chức năng sử dụng qua đường uống, có liên quan trực tiếp đến sức khỏe cơ thể. Nếu mua phải hàng giả, hàng nhái sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường. Vì vậy, bạn cần biết cách phân biệt Fucoidan xanh thật - giả để tránh tiền mất tật mang. 

Mỗi sản phẩm Fucoidan Okinawa chính hãng có đầy đủ 2 loại tem gồm:

  • Tem chống giả của Bộ Công an: loại tem cào vỡ, tem cào điện tử có Hologram óng ánh, có thể chiếu tia UV để kiểm tra 
  • Tem niêm phong 7 màu có in chữ “Tem phân phối chính hãng”

Cách phân biệt Fucoidan xanh thật giả 

Cảnh giác để phân biệt Fucoidan thật - giả, tránh mất tiền oan

Ngoài ra còn có thể có thêm loại tem thứ 3 là tem của đơn vị phân phối hoặc các đại lý, nhà thuốc lớn trên toàn quốc. 

Đối với hàng chính hãng sẽ có đầy đủ thông tin sản phẩm được in trên bao bì. Chữ in rõ ràng, sắc nét. Còn với hàng giả thường có bao bì nhìn dại, chữ in mờ nhòe, có lỗi sai chính tả và một vài chữ khác với hàng thật để lách luật, tránh bị kiện tụng. 

Với những người đã từng sử dụng Fucoidan xanh cũng dễ dàng nhận ra hình dáng và mùi vị của sản phẩm chính hãng rất khác so với hàng giả, nhái. 

Một cách khác để phân biệt tảo xanh Fucoidan Okinawa thật và giả đó là sử dụng phần mềm check QR code để quét mã vạch, quét tem chống hàng giả trên sản phẩm. Từ đó sẽ kiểm tra được nguồn gốc xuất xứ và các thông tin sản phẩm một cách chính xác, đơn giản và nhanh chóng. 

10 Câu hỏi thường gặp về Fucoidan xanh 

Fucoidan xanh, đỏ hay vàng tốt hơn?

Điểm chung Fucoidan xanh, Fucoidan đỏ và Fucoidan vàng là đều chứa thành phần Fucoidan. Tuy nhiên mỗi dòng sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng. Vì vậy sẽ rất khập khiễng khi so sánh xem sản phẩm nào tốt hơn. Tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người mà sản phẩm phù hợp nhất sẽ là sản phẩm tốt nhất. Trên thực tế Fucoidan xanh, Fucoidan đỏ hay Fucoidan vàng Nhật Bản là tên gọi dựa vào màu sắc bao bì của từng loại Fucoidan.  

Fucoidan xanh hay đỏ tốt hơn

Fucoidan xanh hay đỏ đều có những ưu điểm riêng

Uống fucoidan bao lâu thì ngưng?

Thời gian sử dụng Fucoidan bao lâu thì ngưng phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của người dùng, chỉ định của bác sĩ và mức độ đáp ứng điều trị. Bạn nên tuân thủ hướng dẫn từ nhà sản xuất. Các thông tin về liều dùng có in trên bao bì sản phẩm. Tuy nhiên một vài trường hợp cá biệt sẽ có liều lượng riêng, thời gian sử dụng riêng. 

Đối với người bình thường muốn sử dụng Fucoidan để cung cấp dưỡng chất, tăng miễn dịch và cải thiện sức khỏe thì có thể sử dụng từ 1 - 3 tháng. Sau đó ngưng một thời gian rồi mới tiếp tục sử dụng để cơ thể hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất tốt nhất. 

Tảo Fucoidan xanh có tác dụng gì? Cách uống Fucoidan xanh hiệu quả

Có thể duy trì sử dụng Fucoidan trong 1 - 3 tháng

Fucoidan xanh có gây tác dụng phụ không?

Fucoidan Okinawa xanh được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên tinh khiết, không lẫn tạp chất, không sử dụng chất hóa học độc hại. Sản phẩm cũng đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe.

Nhìn chung, viên uống Fucoidan xanh được đánh giá là an toàn khi sử dụng đúng cách. Trường hợp xảy ra tác dụng phụ chỉ khi cơ địa đặc biệt, sử dụng sai cách hoặc tùy ý kết hợp với các thực phẩm khác. Có thể dẫn đến tình trạng chóng mặt, buồn nôn, đau bụng,...Các triệu chứng còn tùy theo cơ địa mỗi người. Khi xảy ra phản ứng không mong muốn, bạn cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời. 

11 Mua Fucoidan xanh 180 viên ở đâu uy tín, chính hãng?

Hiện nay, Fucoidan 180 viên của Nhật chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua Fucoidan xanh và các sản phẩm Fucoidan tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ Fucoidan xanh có tác dụng gì cũng như cách sử dụng tảo xanh Fucoidan Okinawa mang lại hiệu quả tốt nhất. Luôn nhớ tuân thủ đúng liều lượng và tốt nhất hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi bạn sử dụng bất kỳ thực phẩm chức năng nào. 

Nếu bạn đang tìm mua tảo xanh Fucoidan Nhật Bản thì hãy liên hệ Chiaki để mua sản phẩm chính hãng với giá hợp lý. Cuối cùng, đừng quên nhấn Like và tiếp tục theo dõi Chiaki.vn để cập nhật những bài viết mới nhất nhé, hy vọng sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Ngô Thị Hương

    Tôi là Ngô Hương - Tác giả của các bài viết chia sẻ kiến thức về sức khỏe trên Chiaki.vn. Là một cô gái yêu thích viết lách và đam mê tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tôi muốn đem đến những thông tin thiết thực, hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn