TOP 16 sản phẩm Fucoidan bán chạy nhất hiện nay

Trong thời gian gần đây, các sản phẩm Fucoidan được rất nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng hỗ trợ sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư. Để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm Fucoidan tốt nhất hiện nay và phù hợp với nhu cầu của cơ thể, Chiaki sẽ review ngay TOP 15 sản phẩm được yêu thích nhất trong bài viết dưới đây.

Sản phẩm Fucoidan là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe rất được yêu thích trong thời gian gần đây. Cũng chính vì lý do này mà trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm Fucoidan với nhiều mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng khó khăn khi lựa chọn.

Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về TOP 16 sản phẩm Fucoidan được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

1 Fucoidan là gì?

Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku Okinawa có nguồn gốc từ vùng biển Nhật Bản được đánh giá chất lượng và chứa hàm lượng dinh dưỡng tối ưu cho sức khỏe người sử dụng. Nghiên cứu từ các nhà khoa đã chứng Fucoidan có khả năng mang đến nhiều hiệu quả cao đối với sức khỏe người sử dụng. Cụ thể:

  • Fucoidan có khả năng chặn đường mạch máu đi nuôi tế bào u bướu, từ đó giúp ngăn ngừa tế bào u bướu, khối u di căn đến những bộ phận khác, dự phòng tình trạng bệnh tiến triển nặng hơn.
  • Kích thích tế bào u bướu tự động hủy hoại theo cơ chế Apoptosis (sự tự chết theo chu trình của tế bào) mà hoàn toàn không ảnh hưởng hay gây tổn thương đến các tế bào khác trong cơ thể.
  • Tăng cường sức đề kháng, bổ sung dưỡng chất cho người bị ung thư, tăng cường miễn dịch cho tế bào, đảm bảo sức khỏe cho người bệnh trong quá trình điều trị bằng phương pháp xạ trị, hóa trị.

Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu

Fucoidan được chiết xuất từ tảo

2 Tiêu chí lựa chọn sản phẩm Fucoidan tốt nhất

Có rất nhiều sản phẩm Fucoidan đến từ những thương hiệu khác nhau. Để có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất với điều kiện sức khỏe và nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, bạn hãy nắm rõ các tiêu chí sau đây:

  • Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm: Hãy đảm bảo rằng sản phẩm Fucoidan của bạn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh mua và dùng phải hàng giả, hàng nhái. Sản phẩm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Việt Nam,... đều được đánh giá cao
  • Hàm lượng Fucoidan nguyên chất: Tùy thuộc vào mỗi dòng sản phẩm sẽ có hàm lượng Fucoidan nguyên chất khác nhau. Bạn nên theo dõi kỹ bảng thành phần sản phẩm trước khi mua để lựa chọn sản phẩm thích hợp
  • Công nghệ sản xuất: Mỗi quốc gia sẽ có công nghệ sản xuất khác nhau, trong đó các sản phẩm của Nhật và Mỹ được đánh giá cao hơn cả
  • Thành phần trong sản phẩm: Ngoài thành phần chính là Fucoidan, trong các sản phẩm còn kết hợp thêm EPA và DHA tăng tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

Ưu tiên sản phẩm Fucoidan tinh khiết

Ưu tiên sản phẩm Fucoidan tinh khiết

3 Thực phẩm hỗ trợ sức khỏe Fucoidan nào tốt?

1. Fucoidan của Nhật Okinawa 

Viên uống Okinawa Fucoidan (thường gọi là Fucoidan xanh bởi bao bì có màu xanh nổi bật) chứa hàm lượng Fucoidan tinh khiết cao đến 295 mg/viên, cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nhờ đó mang đến hiệu quả hỗ trợ sức khỏe tối ưu cho người bệnh ung thư đồng thời còn mang đến vô vàn những công dụng cho cơ thể.

Sản phẩm Fucoidan Okinawa

Sản phẩm Fucoidan Nhật Bản Okinawa

Công dụng nổi bật của viên uống Okinawa Fucoidan:

  • Ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, ngăn chặn biến đổi tế bào, hạn chế hình thành khối u
  • Chống oxy hóa, chống lại hoạt động của các gốc tự do gây hại
  • Đào thải độc tố, làm giảm các tác dụng phụ trong quá trình điều trị, phục hồi thể trạng sau phẫu thuật
  • Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, tốt cho tim mạch, giảm lượng đường hấp thu vào máu, ổn định đường huyết
  • Củng cố hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, kích thích ăn uống ngon miệng
  • Viên uống Okinawa Fucoidan với lượng dưỡng chất lớn còn bồi bổ xương khớp chắc khỏe, phòng ngừa các vấn đề loãng xương, thoái hóa khớp,...
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch, bồi bổ sức khỏe cơ thể

Đối tượng sử dụng: dành cho mọi đối tượng muốn nâng cao sức khỏe, cải thiện hoặc dự phòng bệnh ung thư. Tuy nhiên trẻ em dưới 3 tuổi cần tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng. 

Cách sử dụng: Uống 4 - 6 viên/ngày, chia làm 2 lần sáng, tối sau bữa ăn. Với người đang trong quá trình chăm sóc cần uống tăng lên 8 viên/ngày. 

2. Fucoidan Umi No Shizuku

Fucoidan Umi No Shizuku với sự kết hợp của 2 dược liệu quý là Fucoidan từ biển Okinawa và bột nấm rơm Nhật Bản (Agaricus) từ đất liền. Thay vì hoạt động riêng lẻ, sự kết hoàn hảo của 2 dược liệu quý này đã góp phần gia tăng sức mạnh cho sản phẩm Fucoidan, mang đến những hiệu quả cao trong hỗ trợ tăng cường sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là người đang bị ung thư. Những tác dụng nổi bật của Fucoidan Umi No Shizuku đang được người sử dụng đánh giá cao hiện nay phải kể đến như:

Công dụng

  • Hỗ trợ phục hồi các chức năng bị suy giảm do ảnh hưởng của các tế bào ung thư.
  • Thúc đẩy các tế bào ung thư quay trở lại quá trình tự hủy hoại theo cơ chế Apoptosis.
  • Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể đang suy nhược, đang bị tấn công bởi các tế bào ung thư
  • Hỗ trợ nâng cao sức khỏe, làm giảm các tác dụng phụ trong quá trình hóa trị, xạ trị của bệnh nhân ung thư

Fucoidan Umi No Shizuku dạng viên

Fucoidan Umi No Shizuku dạng viên

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm hỗ trợ tốt đối với người muốn phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư.

Cách sử dụng: 2 viên/ngày (đối với trường hợp phòng ngừa), 10-20 viên/ngày (đối với trường hợp hỗ trợ điều trị). Với Fucoidan Umi No Shizuku bạn có thể uống trước hay sau bữa ăn đều được, không ảnh hưởng đến tiêu hóa cũng như khả năng hấp thụ của cơ thể.

3. Viên tảo Fucoidan Orihiro

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách TOP sản phẩm Fucoidan Nhật Bản được đánh giá cao hiện nay, Tảo Fucoidan Orihiro là sản phẩm chiết xuất 100% từ tảo biển fucoidan và tảo nâu Algae, Kelp với hàm lượng dinh dưỡng cao hỗ trợ tốt với sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho tiêu hóa, tim mạch và huyết áp. Đặc biệt hỗ trợ tốt với người bị ung thư, hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau quá trình trị liệu.

Tảo Fucoidan Orihiro

Tảo Fucoidan Orihiro

Đối tượng sử dụng: sản phẩm tảo Fucoidan Orihiro dành cho mọi đối tượng, trường hợp trẻ em dưới 3 tuổi thì cần tham khảo thêm tư vấn của chuyên gia y tế.

Cách sử dụng: 3 lần/ngày, 1 viên/lần, uống sau bữa ăn 30 phút để có hiệu quả tối ưu.

4. Viên uống Fucoidan của Mỹ Best

Viên uống Fucoidan của Mỹ Best Fucoidan có tới 70% là thành phần Fucoidan tự nhiên, chiết xuất từ tảo nâu Mozuku và Mekabu tốt cho sức khỏe. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, rất được đón nhận tại Mỹ và nhiều quốc gia khác trên Thế giới.

Sản phẩm Fucoidan của Mỹ Best 300mg

Sản phẩm Fucoidan của Mỹ Best 300mg

Công dụng nổi bật:

  • Chiếm đến 70% trong sản phẩm là thành phần thiên nhiên cung cấp Fucoidan Glyconutrient từ tảo nâu Mozuku và Mekabu
  • Hỗ trợ sức khỏe, bồi bổ cơ thể
  • Tăng cường đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể
  • Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị ung thư
  • Nâng cao khả năng đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả
  • Hỗ trợ tiêu hóa, giúp tăng vị giác, ăn ngon miệng
  • Hỗ trợ giấc ngủ
  • Kiểm soát cân nặng, dùng được cho người ăn chay

Đối tượng sử dụng:

  • Sử dụng cho người trưởng thành
  • Người ăn chay, ăn kiêng
  • Người muốn bồi bổ sức khỏe
  • Người bị ung thư

Cách dùng:

  • Liều dự phòng: Ngày uống 2 viên, sau khi ăn
  • Liều hỗ trợ: Ngày uống từ 6- 12 viên tùy tình trạng
  • Uống trước hoặc sau các loại thuốc khác ít nhất 30 phút
  • Nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ trước khi dùng

5. Viên uống Minami Okinawa Fucoidan Extract 

Nằm trong top sản phẩm Fucoidan tốt nhất không thể không kể đến Minami Okinawa Fucoidan Extract với độ tinh khiết và hàm lượng dinh dưỡng cao. Ngoài thành phần chính là Fucoidan chiết xuất tảo nâu thì viên uống này còn bổ sung thêm vitamin nhóm B (B1, B6, B12) giúp cơ thể hấp thu tốt dưỡng chất, củng cố hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư. 

Minami Okinawa Fucoidan Extract 

Minami Okinawa Fucoidan Extract 

Những tác dụng nổi bật của viên uống Minami Okinawa Fucoidan Extract: 

  • Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư bằng cách cắt đi nguồn dinh dưỡng và thúc đẩy quá trình tự chết của các tế bào này, hạn chế sự hình thành mạch máu, ngăn chặn các tế bào ung thư di căn. 
  • Cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp người dùng hấp thu tốt, ăn ngon miệng hơn
  • Cung cấp dưỡng chất bồi bổ sức khỏe, nâng cao miễn dịch và sức đề kháng, tốt cho người mới ốm dậy
  • Chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp cho những ai đang gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là người sau xạ trị, hóa trị, phẫu thuật cần bồi bổ cơ thể, phục hồi thể trạng. 

Cách sử dụng: Uống 6 viên mỗi ngày, chia làm 2 - 3 lần, uống trước hoặc sau bữa ăn, có thể uống cùng với nước thường hoặc nước ấm đều được. 

6. Nano Fucoidan Extract Granule 

Nano Fucoidan Extract Granule được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku bằng công nghệ nano hiện đại, hỗ trợ cơ thể dễ dàng hấp thu và chuyển hóa các thành phần có trong sản phẩm, từ đó giúp việc sử dụng Nano Fucoidan Extract Granule có thể đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn chỉ trong một thời gian ngắn.

Nano Fucoidan Extract Granule

Nano Fucoidan Extract Granule

Và cũng tương tự như các sản phẩm Fucoidan khác, Nano Fucoidan Extract Granule mang đến sự chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người sử dụng, đặc biệt là người đang bị ung thư. Sản phẩm sẽ nhanh chóng giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giúp bệnh nhân ung thư cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình điều trị bệnh của mình, làm giảm cảm giác đau đớn cũng như các tác dụng phụ của quá trình hóa trị, xạ trị. Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm còn góp phần cải thiện sức khỏe tim mạch, cải thiện các vấn đề tuổi tác, cho một cảm giác ăn ngon và ngủ ngon hơn, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng: sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng (riêng trẻ em dưới 3 tuổi cần tham khảo tư vấn của chuyên gia y tế trước khi sử dụng), đặc biệt hỗ trợ tốt với người bị ung thư.

Cách sử dụng: 1 gói/ngày (đối với trường hợp phòng bệnh), 2-3 gói/ngày (đối với trường hợp hỗ trợ điều trị). Pha với nước ấm và uống trước khi ăn để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu hơn.

7. Viên uống Fucoidan đỏ Kanehide Bio 

Viên uống Fucoidan đỏ Kanehide Bio được chiết xuất từ thành phần tảo Okinawa Mozuku được đông lạnh ngay sau khi thu hoạch. Sau đó được kiểm tra và chiết xuất Fucoidan, đảm bảo hàm lượng dưỡng chất cao và tinh khiết nhất

Công dụng nổi bật:

  • Cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho cơ thể khỏe mạnh
  • Nâng cao khả năng đề kháng, ngăn ngừa ốm vặt
  • Hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện khả năng hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng
  • Hỗ trợ giảm các phản ứng phụ khi cần can thiệp y tế

Viên uống Fucoidan đỏ Kanehide Bio

Viên uống Fucoidan đỏ Kanehide Bio

Đối tượng sử dụng:

  • Dùng cho người trên 18 tuổi
  • Người muốn bồi bổ cơ thể
  • Người muốn phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

Cách sử dụng:

  • Bồi bổ cơ thể, tăng đề kháng: Ngày uống 4 viên, trước khi ăn
  • Cải thiện sức khỏe: Uống 20 viên/ ngày, chia thành 4 lần, trước ăn
  • Nên uống khi bụng đối
  • Dùng cùng nước ấm

8. Fucoidan dạng nước của Nhật Yoho Mekabu

Fucoidan Yoho Mekabu là sản phẩm Fucoidan dạng nước sở hữu hàm lượng Fucoidan nguyên chất chiết xuất từ Mekabu lến đến 1750mg, Fucoidan từ tảo nước lạnh Mozuku là 750mg cùng sự góp mặt của các dược liệu quý như nấm Agaricus, nấm linh chi và hàm lượng vitamin B2, B6, C, acid folic tối ưu. Đây cũng chính là lý do dù sở hữu một mức giá không hề “mềm” nhưng Fucoidan Yoho Mekabu luôn nhận được ưa chuộng “nồng nhiệt” từ phía người sử dụng.

Fucoidan Yoho Mekabu dạng nước

Fucoidan Yoho Mekabu dạng nước

Những tác dụng nổi bật

  • Hỗ trợ bổ sung cho cơ thể một lượng lớn vitamin, khoáng chất và dưỡng chất quý giá, từ đó góp phần nâng cao sức khỏe, đặc biệt phù hợp với người suy nhược cơ thể do thể chất hoặc do bệnh tật.
  • Hỗ trợ nâng cao thể trạng, giảm cảm giác đau đớn, tác dụng phụ trong quá trình điều trị xạ trị, hóa trị. Qua đó giúp bệnh nhân ung thư nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau giai đoạn điều trị.
  • Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác, tốt cho sức khỏe người cao tuổi.
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
  • Đặc biệt thay vì điều chế dưới dạng viên uống như một số sản phẩm Fucoidan khác, Fucoidan Yoho Mekabu được điều chế dưới dạng nước nhanh chóng hấp thụ vào cơ thể và phát huy hiệu quả tối ưu hơn.

Đối tượng sử dụng: Người muốn phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, người già sức khỏe suy giảm.

Cách sử dụng: Uống 1-2 chai/ngày tùy theo thể trạng của người bệnh hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế.

9. Viên uống Yoho Mekabu Fucoidan

Sản phẩm Fucoidan dạng viên Yoho Mekabu của Nhật Bản có chiết xuất từ thành phần tảo nâu Mozuku giúp nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể, tăng cường đào thải độc tố, hỗ trợ bệnh nhân ung thư và người chuẩn bị thực hiện các liệu pháp y tế

Sản phẩm Fucoidan dạng viên Yoho Mekabu

Sản phẩm Fucoidan dạng viên Yoho Mekabu

Công dụng nổi bật:

  • Hỗ trợ sức khỏe,cung cấp hàm lượng Vitamin và khoáng chất thiết yếu
  • Nâng cao khả năng đề kháng
  • Phục hồi cơ thể sau khi thực hiện liệu pháp y tế
  • Phòng chống suy kiệt cho người bệnh
  • Cải thiện dấu hiệu tuổi tác
  • Hỗ trợ tiêu hóa, kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng
  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Đối tượng sử dụng:

  • Người trên 18 tuổi
  • Người thực hiện các can thiệp y tế
  • Người bị ung thư

Cách dùng:

  • Uống 1- 2 viên mỗi ngày
  • Tham khảo ý kiến từ chuyên gia trước khi dùng

10. Viên uống Fucoidan Umi no Takaramono

Viên uống Fucoidan Umi no Takaramono của Nhật Bản ứng dụng công nghệ nano hiện đại, giúp giữ được thành phần Fucoidan tinh khiết, tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa của cơ thể lên gấp 10 lần so với các sản phẩm thông thường khác

Viên uống Fucoidan Umi no Takaramono của Nhật Bản

Viên uống Fucoidan Umi no Takaramono của Nhật Bản

Công dụng nổi bật:

  • Tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể
  • Hỗ trợ sức khỏe toàn diện
  • Phục hồi cơ thể sau phẫu thuật
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ vết thương nhanh lành
  • Hỗ trợ tiêu hóa, kích thích vị giác, giúp ăn ngon
  • Tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng

Đối tượng sử dụng:

  • Người trưởng thành
  • Người ăn không ngon, hấp thu dinh dưỡng kém
  • Người sau phẫu thuật
  • Người muốn phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

Cách dùng:

  • Liều phòng: Uống ngày 4 viên, chia 2 lần sáng và tối
  • Liều hỗ trợ: Ngày 6 viên, chia 2 lần, sáng- tối
  • Uống sau ăn

11. Tảo nâu Fucoidan Mozuku Genki Fami

Tảo nâu Fucoidan Mozuku Genki Fami với thành phần chính là tảo nâu Mozuku, loại tảo có chứa hàm lượng Fucoidan cao và chất lượng đến từ vùng biển Okinawa.

Tảo nâu Fucoidan Mozuku Genki Fami

Tảo nâu Fucoidan Mozuku Genki Fami

Công dụng nổi bật:

  • Nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật
  • Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh
  • Làm chậm quá trình lão hoá
  • Phòng ngừa và hỗ trợ ức chế tế bào ung thư
  • Cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể
  • Phục hồi cơ thể sau phẫu thuật, ốm đau

Đối tượng sử dụng:

  • Người trưởng thành trên 18 tuổi
  • Người sau phẫu thuật
  • Người muốn phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

Cách dùng:

  • Mỗi ngày uống 5 viên
  • Uống bằng nước ấm hoặc nước nguội
  • Nên dùng cùng nhiều nước
  • Uống sau ăn

12. Fucoidan dạng nước Umi No Shizuku 

Fucoidan dạng nước Umi No Shizuku giúp bổ sung hàm lượng dưỡng chất cao với nguồn tảo Mozuku và Mekabu tinh khiết cùng nấm Agaricus của Nhật Bản. 

Fucoidan dạng nước Umi No Shizuku

Fucoidan dạng nước Umi No Shizuku

Công dụng nổi bật:

  • Nâng cao khả năng đề kháng, tăng cường miễn dịch cho cơ thể
  • Làm chậm quá trình lão hóa
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị ung thư
  • Cải thiện suy nhược, hỗ trợ phục hồi sức khỏe
  • Tăng cường vị giác, trao đổi chất, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn

Đối tượng sử dụng:

  • Sử dụng cho người trưởng thành trên 18 tuổi
  • Người chán ăn, hấp thu dinh dưỡng kém
  • Người muốn phòng ngừa, hỗ trợ ung thư
  • Người sau phẫu thuật

Cách dùng:

  • Ngày uống từ 2- 3 chai
  • Nên lắc đều trước khi uống

13. Okinawa Fucoidan EX

Viên uống Okinawa Fucoidan EX được chiết xuất 100% từ tảo nâu tự nhiên được trồng tại vùng Okinawa, chứa hàm lượng Fucoidan cao hơn bất cứ nơi nào trên thế giới. Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng trong phòng chống và điều trị ung thư, phục hồi chức năng sức khỏe mà không gây kích ứng hay tác dụng phụ cho người dùng. 

Sản phẩm Fucoidan dạng viên Okinawa Fucoidan EX

Sản phẩm Fucoidan dạng viên Okinawa Fucoidan EX

Công dụng

  • Điều trị và ngăn ngừa ung thư bằng cách tiêu diệt tế bào ung thư nhờ cơ chế Apoptosis (kích hoạt quá trình tự chết của tế bào ung thư) mà không gây tổn hại đến các cơ quan khác trong cơ thể. 
  • Giảm đau, giảm tác dụng phụ của quá trình xạ trị, hóa trị
  • Cung cấp protein, vitamin, khoáng chất và các thành phần có lợi, tăng cường miễn dịch và nâng cao sức khỏe
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tạo cảm giác thèm ăn, ngon miệng
  • Đào thải độc tố, tăng cường chức năng gan, ngăn chặn những tổn thương trên gan
  • Giảm sự hình thành huyết khối, chăm sóc trái tim khỏe mạnh, giảm nguy cơ đột quỵ. 

Đối tượng sử dụng: sản phẩm dành cho người trưởng thành muốn tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ; người muốn phòng ngừa ung thư; bệnh nhân đang trong quá trình điều trị. 

Cách sử dụng: uống 5 viên/ngày (dùng để phòng bệnh), uống 15 viên/ngày (dùng để trị bệnh), nên uống cùng với nước ấm, uống trước hoặc sau bữa ăn.

14. The Fucoidan tảo nâu Okinawa Waki

Viên uống The Fucoidan tảo nâu Okinawa Waki chứa Fucoidan 100% nguyên chất chiết xuất từ tảo nâu tại vùng biển sạch, chưa từng bị ô nhiễm và chưa hề có tác động của con người. Sản phẩm này là giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu, củng cố hệ miễn dịch, cải thiện và dự phòng các vấn đề như ung thư, bệnh gan, tim mạch, huyết áp,...Viên uống được sản xuất trên quy trình Kanehide Bio, ứng dụng công nghệ thông minh và hiện đại nhất đã được cấp bằng sáng chế bởi AIST Nhật Bản. 

The Fucoidan tảo nâu Okinawa Waki

The Fucoidan tảo nâu Okinawa Waki

Công dụng;

  • Chống oxy hóa, hạn chế sự biến đổi tế bào, ngăn ngừa hình thành khối u
  • Tăng cường tuần hoàn máu, tốt cho tim mạch, ổn định huyết áp
  • Giải độc cho cơ thể, giúp các tế bào phát triển khỏe mạnh 
  • Cải thiện chức năng tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường hấp thu, kích thích ăn ngon miệng
  • Giảm hấp thụ đường và chất béo, hỗ trợ kiểm soát cân bằng, duy trì vóc dáng cân đối, khỏe mạnh  

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dành cho người trưởng thành muốn duy trì cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa ung thư và người bệnh đang trong quá trình điều trị. 

Cách sử dụng: Uống 3 viên/ngày (đối với liều duy trì), uống 6 viên/ngày chia làm 2 lần (đối với liều tăng cường).

15. King Fucoidan Agaricus

Sản phẩm cuối cùng trong hành trình khám phá TOP 10 sản phẩm Fucoidan được đánh giá cao hiện nay là King Fucoidan Agaricus. Với thành phần chính là Fucoidan từ tảo nâu Mozuku kết hợp với nấm Agaricus mang đến “sức mạnh” điều trị bệnh ung thư và u bướu được các chuyên gia khuyên dùng và đánh giá cao.

King Fucoidan Agaricus

King Fucoidan Agaricus

Công dụng nổi bật

  • Trung hòa gốc tự do, ức chế sự phát triển của tế bào ung bướu
  • Giảm tác dụng phụ cho người bệnh trong khi xạ trị, hóa trị
  • Nâng cao miễn dịch, tăng đề kháng và chống oxy hóa
  • Giảm sự hình thành huyết khối, bảo vệ trái tim khỏe mạnh, phòng ngừa xơ vữa động mạch, cao huyết áp,...
  • Bảo vệ dạ dày, tốt cho hệ tiêu hóa, kích thích ăn ngon

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dành cho người đang trong quá trình chăm sóc sức khỏe, người muốn tăng cường sức đề kháng, người trưởng thành muốn bổ sung dinh dưỡng, duy trì cơ thể dẻo dai, kéo dài tuổi thọ. Với trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và đang cho con bú cần hỏi ý kiến bác sĩ khi sử dụng. 

Cách sử dụng: Liều dự phòng uống 3 viên/ngày, liều điều trị uống 4 - 6 viên/ngày, nên uống cùng nước ấm để có hiệu quả hấp thu tốt nhất.

16. Viên uống Fucoidan Kanehide Bio

Viên uống Fucoidan Kanehide Bio là sản phẩm được chiết xuất từ tảo Okinawa Mozuku, sử dụng công nghệ đông lạnh tảo tươi ngay từ khi mới qua thu hoạch sau đó đưa vào chiết xuất Fucoidan để có được hàm lượng Fucoidan tinh khiết giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt tốt cho người đang bị ung thư. Với hàm lượng Fucoidan tối ưu cùng sự góp mặt của các thành phần dinh dưỡng khác (protein, carbohydrate,… ), Fucoidan Kanehide Bio được đánh giá cao với những tác dụng nổi bật như:

  • Bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt và tăng cường khả năng hấp thu của cơ thể.
  • Hỗ trợ tốt cho người bị ung thư, nâng cao sức khỏe, làm giảm tác dụng phụ trong quá trình điều trị xạ trị, hóa trị.
  • Hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, cải thiện tình trạng suy yếu do thể chất hay do bệnh tật.
  • Hỗ trợ tốt cho người gặp vấn đề về huyết áp.

Viên uống Fucoidan Kanehide Bio

Viên uống Fucoidan Kanehide Bio

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dành cho mọi đối tượng, trường hợp trẻ em dưới 3 tuổi thì cần tham khảo thêm tư vấn của chuyên gia y tế.

Cách sử dụng: 4 viên/ngày (đối với trường hợp muốn phòng bệnh), 20 viên/ngày (đối với trường hợp hỗ trợ điều trị bệnh). Với liều dùng này các bạn chia thành 4 lần tương ứng với bữa sáng, trưa, chiều và tối, uống trước khi ăn (lúc bụng đói) để có thể hiệu quả tối ưu hơn

4 Lưu ý khi dùng tảo Fucoidan

Sản phẩm Fucoidan rất được ưa chuộng bởi những tác dụng thần kỳ của sản phẩm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng, bạn hãy lưu ý những điểm sau đây:

  • Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho người trưởng thành trên 18 tuổi
  • Có tác dụng tốt cho người có dấu hiệu suy giảm miễn dịch hoặc có hệ miễn dịch kém, những người dễ bị cúm mùa, bệnh đường hô hấp,...
  • Người mắc bệnh xương khớp như viêm, thoái hóa khớp,...
  • Những người đang điều trị bệnh ung thư, người có hệ miễn dịch giảm,...
  • Người đang điều trị bệnh, người sau ốm dậy, người phục hồi sau phẫu thuật,...
  • Nên uống Fucoidan với nước ẩm theo liều lượng được chỉ định với từng sản phẩm
  • Nên uống sau khi ăn
  • Sử dụng từ 1- 3 tháng để có tác dụng tốt
  • Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm
  • Không nên dùng cho phụ nữ có thai, người nuôi con bằng sữa mẹ
  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng
  • Hãy thông báo cho bác sĩ nếu bạn sử dụng bất cứ loại thuốc điều trị hay thực phẩm chức năng nào khác

Tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng

Tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng

5 Câu hỏi thường gặp khi dùng viên tảo

1.Tảo biển Fucoidan và Spirulina có khác nhau không?

Hiện nay, tảo Fucoidan và tảo Spirulina là 2 loại tảo được nhiều người quan tâm và rất dễ nhầm lẫn với nhau. Về bản chất, 2 loại tảo này hoàn toàn khác nhau, có thành phần và đem đến tác dụng khác nhau:

 

Fucoidan

Spirulina

Thành phần

Fucoidan: Chứa sulfate fucose,  galactose, manose, xylose và axit uronic

70% protein, vitamin E, C (beta carotene), axit amin và phức hợp B, một số khoáng chất, phycocyanin và chlorophyll.

Tác dụng

  • Hỗ trợ miễn dịch, tăng cường đề kháng
  • Trung hòa gốc tự do, chống lão hóa
  • Ngăn chặn tế bào ung thư hình thành và phát triển
  • Phục hồi cơ thể, làm giảm mệt mỏi trong quá trình xạ trị, hóa trị
  • Phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật
  • Tăng cường sức khỏe
  • Hỗ trợ hoạt huyết
  • Phòng ngừa tai biến
  • Làm chậm quá trình lão hóa tế bào
  • Cải thiện làn da, tăng cường sức đề kháng

Đối tượng sử dụng

  • Người trưởng thành trên 18 tuổi
  • Bệnh nhân ung thư
  • Người sau phẫu thuật
  • Sử dụng cho tất cả mọi người
  • Tốt cho phụ nữ có thai, người nuôi con bằng sữa mẹ

Đối tượng không sử dụng

  • Người mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm
  • Phụ nữ có thai, người cho con bú
  • Người mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm

2.Khi nào nên dùng sản phẩm Fucoidan?

Các sản phẩm Fucoidan được khuyến cáo sử dụng cho những người:

  • Bệnh nhân ung thư giai đoạn đầu
  • Người bệnh ung thư đã chữa khỏi
  • Người sử dụng biện pháp y học xạ trị, hóa trị
  • Người sau phẫu thuật
  • Người có hệ miễn dịch kém, dễ cảm cúm
  • Người suy giảm hệ miễn dịch
  • Người đang điều trị bệnh khác

Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị ung thư

Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị ung thư

3. Người bình thường có nên uống Fucoidan?

Người bình thường có thể sử dụng sản phẩm Fucoidan với liều dự phòng. Bởi thành phần tảo Mozuku và Mekabu có hàm lượng Fucoidan cao, bổ sung Vitamin và khoáng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng đề kháng, phòng ngừa bệnh tật, hỗ trợ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, giảm Cholesterol máu, ngăn ngừa hình thành cục máu đông, ổn định huyết áp, kháng viêm, kháng khuẩn và làm chậm lão hóa, ngoài ra, sản phẩm còn giúp phòng ngừa bệnh ung thư và tim mạch.

4. Uống Fucoidan bao lâu thì ngưng?

Fucoidan không phải thuốc chữa bệnh mà là một dạng thực phẩm chức năng. Để đem đến hiệu quả tốt cho sức khỏe, bạn nên duy trì sử dụng đều đặn. Thông thường, sản phẩm sẽ đạt tác dụng tốt nếu dùng từ 3- 6 tháng. Bạn có thể chia thành các liệu trình nhỏ, sử dụng 3 tháng, nghỉ 1 tháng hoặc 6 tháng nghỉ 2 tháng để tiếp tục sử dụng.

Sử dụng đều đặn để đạt hiệu quả cao

Sử dụng đều đặn để đạt hiệu quả cao

5. Fucoidan Nhật Bản giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm, số lượng viên, hàm lượng Fucoidan để quyết định đến giá thành của sản phẩm. Hiện nay, các sản phẩm Fucoidan được bán tại Chiaki.vn có mức giá giao động từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu đồng. Bạn nên tham khảo tác dụng sản phẩm và cân nhắc điều kiện kinh tế bản thân để lựa chọn sản phẩm thích hợp

6 Mua sản phẩm Fucoidan ở đâu?

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm Fucoidan tại các địa chỉ khác nhau. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy đảm bảo rằng mình đã mua được sản phẩm đến từ thương hiệu và nhà phân phối uy tín. Tại Chiaki.vn hiện cung cấp Fucoidan cùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng.

Trên đây là những sản phẩm Fucoidan được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm an toàn và đem đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Hãy theo dõi Chiaki.vn để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm Fucoidan tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh)
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn