TOP 9 thức ăn hạt cho chó tốt nhất nên chọn cho “BOSS”

10302
Chi tiết 9 loại thức ăn hạt cho chó tốt nhất mà “sen” nào cũng nên chon cho “boss” nhà mình. Điểm danh các loại thức ăn hạt cho chó đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Thức ăn hạt cho chó với đặc tính tiện dụng, không cần chế biến, cho thể cho “boss” của bạn sử dụng bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Đặc biệt, so với thức ăn tự chế biến thì thức ăn hạt cho chó thường được tối ưu hơn về dinh dưỡng. Điều mà bạn khó có thể làm được khi tự chế biến thức ăn cho chó.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra bây giờ là giữa thị trường bạt ngàn các sản phẩm thức ăn hạt cho chó như hiện nay. Đâu mới là sản phẩm thức ăn hạt cho chó tốt nhất, phù hợp với “boss” nhà bạn? Nếu bạn cũng đang phân vân không biết nên chọn thức ăn hạt nào cho “boss” nhà mình thì tại sao không cùng mình dành chút thời gian khám phá các loại thức ăn hạt cho chó đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhỉ?

Rất có thể sản phẩm thức ăn hạt cho chó mà bạn tìm kiếm nằm trong số chúng đấy!

1 Thức ăn hạt cho chó là gì?

Thức ăn hạt cho chó (cùng với thức ăn ướt cho chó) là một trong hai loại thức ăn cho chó phổ biến hiện nay. Thức ăn hạt cho chó được chế biến sẵn và được đựng trong các túi với nhiều kích cỡ khác nhau. 

Nó chứa nước, thường lên đến khoảng 11%, được thêm vào hỗn hợp các thành phần để tạo thành bột, giống như làm bánh mì.Một số viên thức ăn hạt cho chó có hình tròn đơn giản trong khi những viên khác có thể là hình cá, trái tim hoặc hình khối tùy thuộc từng nhà sản xuất.

Thức ăn hạt cho chó

Thức ăn hạt cho chó

2 Thành phần thức ăn hạt cho chó

Nếu bạn nhìn vào danh sách các thành phần trên một gói thực ăn hạt cho chó, nhiều tên sẽ giống với tên được tìm thấy trên thực phẩm ướt hoặc đóng hộp, nhưng có một vài điểm khác biệt. Hầu hết các sản phẩm thức ăn hạt cho chó chứa nhiều carbohydrate hơn. Và điều này thường sẽ được cung cấp bởi ngũ cốc như lúa mì, ngô (ngô) hoặc lúa mạch. Thường thì chúng sẽ xuất hiện dưới dạng thành phần đầu tiên trên một gói thức ăn dạng hạt cho chó, có nghĩa là đây là thành phần nặng nhất. 

Trong thực phẩm khô, carbohydrate giúp giữ các mảnh vụn lại với nhau (một lần nữa nó được ví như bánh mì hoặc bánh quy) và tạo cho nó cấu trúc và kết cấu. Mặc dù, chó không hoàn toàn cần carbohydrate trong chế độ ăn uống của chúng, nhưng nó mang lại nguồn cung cấp năng lượng sẵn có cho thức ăn và là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng khác như axit amin quan trọng (các khối cấu tạo của protein) và chất xơ.

Thức ăn hạt cho chó sẽ vẫn chứa các thành phần khác như bột thịt và chất béo. Tuy nhiên, các thành phần này được xay và trộn với nhau. Vì vậy bạn sẽ không nhìn thấy các miếng thịt trong thực phẩm. Một lần nữa, những thành phần này cung cấp năng lượng cho chế độ ăn, cùng với protein để giúp duy trì cơ bắp, da và bộ lông và các quá trình khác trong cơ thể. Protein đôi khi có thể được cung cấp cho chế độ ăn uống thông qua các thành phần thực vật như đậu tương.

3 Ưu và nhược điểm của thức ăn hạt cho chó

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng và bảo quản
  • Giàu năng lượng
  • Có lợi hơn cho sức khỏe răng miệng của chó.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Độ ngon miệng thấp hơn so với thức ăn dạng ướt
  • Thường chứa nhiều ngũ cốc hơn, cần chú ý khi “boss” có tiền sử dị ứng với ngũ cốc
  • Có nhiều khả năng chứa chất bảo quản.

4 Cách chọn thức ăn hạt cho chó

Chắc hẳn “sen” nào cũng ít nhất một lần băn khoăn về cách chọn thức ăn cho chú cún cưng của mình. Nhất là khi trên thị trường có rất nhiều loại thức ăn hạt khác nhau.

Một số gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thức ăn hạt cho chó

Mua thức ăn hạt phù hợp với mức độ hoạt động của chó

Có rất nhiều loại thức ăn hạt cho chó khác nhau phục vụ cho các loại chó khác nhau. Hãy cân nhắc tình trạng thực tế của “boss” cũng như nhu cầu năng lượng cụ thể của chúng để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Mua thức ăn hạt phù hợp với mức độ hoạt động của chó

Mua thức ăn hạt phù hợp với mức độ hoạt động của chó

Tìm hiểu về các thương hiệu khác nhau

Có rất nhiều loại thức ăn hạt cho chó từ các thương hiệu khác nhau. Hãy dành thời gian nghiên cứu một vài trong số chúng để bạn có thể tìm được cái mà mình thích. Cố gắng chọn một thương hiệu có sẵn các cấp sản phẩm khác nhau (như thực phẩm Cơ bản / Bình dân, thực phẩm Cao cấp và thực phẩm Siêu cao cấp) để bạn có thể gắn bó với cùng một thương hiệu nếu bạn cần chuyển đổi loại thực phẩm cho một nhu cầu dinh dưỡng cụ thể cho “boss” của bạn.

Đọc kỹ nhãn sản phẩm

Khi quyết định mua loại thức ăn hạt cho chó nào, hãy dành thời gian đọc kỹ nhãn của sản phẩm. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một số hiểu biết về loại sản phẩm đó là gì và nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của “boss” của bạn. 

Nhãn được in trên các sản phẩm thức ăn hạt cho chó thường chứa các thông tin như sau: tên sản phẩm, khối lượng tịnh của sản phẩm, tên và địa chỉ của nhà sản xuất, phân tích đảm bảo, danh sách các thành phần, ghi chú “thức ăn cho chó hoặc mèo” (loài động vật có thể sử dụng sản phẩm), tuyên bố về đầy đủ dinh dưỡng và hướng dẫn cho ăn.

Nếu sản phẩm thức ăn cho chó dạng hạt mà bạn lựa chọn không chứa những thông tin này thì tốt nhất bạn không nên lựa chọn.

Chọn đúng cách thành phần

Cung cấp nhiều protein: bản chất chó là loài ăn thịt và chúng luôn cần một chế độ ăn giàu protein để duy trì một cuộc sống khỏe mạnh. 

Bổ sung chất béo lành mạnh: Chất béo cần thiết cho sức khỏe của chó, và nên chiếm khoảng 10 - 15% khẩu phần ăn của chúng. Các nguồn chất béo tốt bao gồm axit béo omega-3, được tìm thấy trong dầu cá (cá trích, cá hồi,...) và dầu hạt lanh và hạt cải, cũng như axit béo omega-6, được tìm thấy trong mỡ lợn, mỡ gia cầm, cũng như các loại dầu (cây rum, hướng dương, ngô và đậu tương).

Chọn đúng thành phần cần thiết cho chú chó của bạn

Chọn đúng thành phần cần thiết cho chú chó của bạn

Chọn carbohydrate phức hợp

Carbs có thể cung cấp một nguồn năng lượng nhanh chóng cho chó của bạn cũng như chất xơ. Và carbs phức hợp có thể giúp chó cảm thấy no cho đến bữa ăn tiếp theo. Cố gắng tránh các loại thực phẩm có chứa ngũ cốc tinh chế hoặc carbs đơn giản, chúng có thể làm giảm giá trị dinh dưỡng và có thể khiến lượng đường trong máu của chó tăng đột biến.

Các thành phần bổ sung

Một số sản phẩm thức ăn hạt cho chó có thể được bổ sung một số thành phần có lợi khác cho chó của bạn. Chẳng hạn như các loại thảo mộc (giúp làm tăng hương vị và được cho là hỗ trợ tiêu hóa) hoặc Glucosamine, Chondroitin, MSM (có lợi cho sức khỏe xương khớp của chó). Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo tư vấn của bác sĩ thú ý để xác định xem chó của bạn có cần những thành phần bổ sung này không.

Nhìn chung, thức ăn cân bằng cho chó nên có từ 30 - 70% carbohydrate, 18 - 25% protein, 10 - 15% chất béo. Mặc dù những tỷ lệ này sẽ thay đổi tùy theo độ tuổi và sức khỏe của chó. Thức ăn hạt cho chó cũng nên chứa các vitamin và khoáng chất thiết yếu, bao gồm vitamin A và E, canxi, phốt pho, magiê, natri, clorua, lưu huỳnh và kali. Thức ăn của chó cũng nên chứa nước, ngay cả khi đó là thức ăn khô.

Thận trọng nếu chó của bạn từng có tiền sử dị ứng

Nếu chó của bạn từng có tiền sử dị ứng với một thành phần nào đó. Hãy chú ý xem thức ăn hạt mà bạn lựa chọn có chứa thành phần gây dị ứng cho chó hay không.

Một số thành phần thường gây ra phản ứng dị ứng ở chó bao gồm thịt bò, sữa, thịt gà, thịt cừu, ngô, lúa mì, men bia và đậu nành. Các dấu hiệu của phản ứng dị ứng bao gồm ngứa da (đặc biệt là xung quanh mặt, bàn chân, tai và chân trước); rụng tóc; gãi quá nhiều; hoặc nhiễm trùng da.

Thận trọng khi chọn thức ăn hạt cho chó nếu chú chó của bạn từng bị dị ứng

Thận trọng khi chọn thức ăn hạt cho chó nếu chú chó của bạn từng bị dị ứng

Tham khảo tư vấn của bác sĩ thú y

Tham khảo tư vấn của bác sĩ thú ý cũng là một cách hiệu quả giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm thức ăn hạt cho chó phù hợp với “boss” của mình. Bác sĩ thú ý có thể cho bạn lời khuyên về thức ăn nào mà chó của bạn nên ăn. Hay những thức ăn như thế nào cần tránh sử dụng.

Thử nghiệm trước khi tìm ra sản phẩm phù hợp nhất

Cuối cùng, bạn cần biết rằng không có cái gọi là “thức ăn hạt cho chó tốt nhất”. Thay vào đó, thức ăn hạt cho chó tốt nhất là loại phù hợp với nhu cầu cụ thể của chó, cả về chất dinh dưỡng và những gì chó thích ăn. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể phải thử nghiệm nhiều loại sản phẩm khác nhau cho đến khi tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với chó của bạn.

Thông thường, bạn nên thử nghiệm một loại thức ăn mới trong vài tuần trước khi quyết định chuyển sang loại khác. Đây là thời gian đủ để thấy nó ảnh hưởng đến chó của bạn như thế nào và liệu nó có thực sự phù hợp với chó của bạn hay không. Trường hợp, sản phẩm gây ra phản ứng bất lợi cho chó của bạn, hãy ngừng sử dụng và chuyển ngay sang loại khác.

Không đột ngột chuyển thức ăn cho chó của bạn sang một nhãn hiệu khác. Vì điều này có thể gây khó chịu cho dạ dày. Thay vào đó, hãy chuyển dần sang thức ăn mới bằng cách trộn với thức ăn cũ. Bắt đầu cho chó ăn 25% thức ăn mới, 75% thức ăn cũ. Sau một vài ngày, chuyển sang 50% mỗi loại, sau đó 25% thức ăn cũ và 75% thức ăn mới, và cuối cùng là thức ăn mới 100%. Quá trình này có thể được thực hiện trong khoảng thời gian khoảng 7 ngày.

5 TOP 9 thức ăn hạt cho chó đang được ưa chuộng hiện nay

Cùng tìm hiểu các loại thức ăn hạt cho chó đang được ưa chuộng hiện nay để có thêm lựa chọn cho “boss” yêu của mình, bạn nhé!

1. Thức ăn hạt khô cho chó mọi lứa tuổi APro IQ Formula

Thức ăn hạt APro IQ Formula được phát triển bởi công thức pha trộn đặc biệt với giá trị dinh dưỡng từ hỗn hợp cần bằng của các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng thiết yếu khác. Sản phẩm phù hợp cho tất cả các giống chó ở mọi độ tuổi.

Thức ăn hạt cho chó APro IQ Formula

Thức ăn hạt cho chó APro IQ Formula

Thành phần: Bột ngũ cốc, bột thịt, dầu thực vật, vitamin ( A,D,E,K,B1,B3,B6,B12…) và một số khoáng chất khác.

Lợi ích thiết yếu:

  • Cung cấp Vitamin A và Axit Linoleic (Omega 3, 6, 9) giúp nuôi dưỡng da và lông của chó, giúp chúng duy trì một bộ lông mềm mại và làn da khỏe mạnh.
  • Sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên như rau củ, thịt và cá tươi, tạo ra những hạt thức ăn dễ tiêu hóa, giúp chó hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả từ thức ăn.
  • Cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng thiết yếu khác giúp đảm bảo chó nhận được chế độ dinh dưỡng cân đối và đầy đủ.
  • Thức ăn hỗ trợ việc xây dựng và duy trì một hệ miễn dịch khỏe mạnh cho thú cưng, giúp chúng chống lại các bệnh tật và bảo vệ sức khỏe tổng thể.
  • Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với tất cả các giống chó ở mọi lứa tuổi, đảm bảo rằng chó của bạn nhận được chế độ dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu cụ thể của chúng.

Đối tượng sử dụng: Chó ở mọi độ tuổi.

2. Thức ăn hạt mềm cho chó con Zenith Grain Free Puppy

Thức ăn cho chó Zenith Grain Free Puppy là sản phẩm đến từ thương hiệu Zenith Hàn Quốc. Được nghiên cứu dành riêng cho chó con, Zenith Grain Free Puppy giúp tăng cường các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể chó và tương thích với đường ruột yếu ớt của những chú chó con, hỗ trợ bạn chăm sóc chó con một cách hiệu quả nhất.

Thức ăn hạt cho chó con Zenith

Thức ăn hạt cho chó con Zenith

Thành phần: Thịt ức gà, khoai tây, gạo lứt, yến mạch, dầu cá hồi, dầu gà, dầu hạt hướng dương, chất kháng khuẩn tự nhiên, chiết xuất yucca, L - carnitine, lysine, chất xơ, vitamin và khoáng chất phức hợp,...

Lợi ích thiết yếu:

  • Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng giúp phát triển cân đối cho chó con trong quá trình phát triển.
  • Chứa omega từ dầu cá hồi giúp da và lông của chó phát triển khỏe mạnh, mượt mà. Omega còn hỗ trợ chuyển hóa chất béo, giúp chó duy trì cân nặng ổn định.
  • Sản phẩm bổ sung chiết xuất yucca giúp giảm mùi phân ở chó, cũng như hỗ trợ sức khỏe của xương khớp và hệ tiêu hóa non nớt của chó con.
  • Sử dụng phương pháp sấy khô ở nhiệt độ thấp giúp giảm mất mát chất dinh dưỡng và tăng cường hương vị, đồng thời tối ưu hóa khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và tốt cho đường ruột của chó con.
  • Sản phẩm áp dụng theo quy chuẩn SQF và đáp ứng các tiêu chuẩn dinh dưỡng do Hiệp hội Quản lý Thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ (AAFCO) chứng nhận, đảm bảo chất lượng và an toàn dinh dưỡng cho thú cưng của bạn.

Đối tượng sử dụng: Dành cho chó con từ 1kg trở lên.

3. Thức ăn hạt cho chó SmartHeart Puppy Beef & Milk Flavor

Thức ăn hạt cho chó SmartHeart Puppy Beef & Milk Flavor là sản phẩm thức ăn cho chó đặc biệt đầy đủ các nhóm chất: protein, canxi, chất khoáng, chất béo và độ ẩm tiêu chuẩn. Giúp “boss” của bạn tăng trưởng và phát triển đều.

Thức ăn hạt cho chó SmartHeart Puppy Beef & Milk Flavor

Thức ăn hạt cho chó SmartHeart Puppy Beef & Milk Flavor

Thành phần hàng đầu: 

Thức ăn cho chó SmartHeart được pha chế để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của chó bằng cách sử dụng các thành phần chất lượng tốt nhất và được bổ sung dầu cá (giàu DHA và axit béo Omega-3) và Lecithin (giàu Choline) để giúp tăng cường sự phát triển của não bộ, chức năng hệ thần kinh và sức khỏe tim mạch.

Dinh dưỡng:

  • Protein: 26%
  • Chất béo: 10%
  • Chất xơ: 4%
  • Độ ẩm: 10%

Lợi ích thiết yếu:

  • Tăng cường phát triển trí não: DHA (từ dầu cá) và choline (từ lecithin) giúp tăng cường phát triển não bộ và chức năng hệ thần kinh.
  • Trái tim khỏe mạnh: Axit béo omega-3 từ dầu cá cho trái tim khỏe mạnh
  • Hệ thống miễn dịch mạnh mẽ: Vitamin E và Selen cho hệ thống miễn dịch mạnh mẽ.
  • Hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Các thành phần dễ tiêu hóa để cải thiện sự hấp thụ chất dinh dưỡng và chất lượng phân.
  • Da và lông khỏe mạnh: Cân bằng axit béo thiết yếu Omega 3 & 6 để có một làn da khỏe mạnh và bộ lông sáng bóng
  • Xương và răng chắc khỏe: Canxi và Phốt pho cho xương và răng chắc khỏe.

Đối tượng sử dụng: Dành cho tất cả các loại chó con.

Hương vị: thịt bò và sữa.

4. Thức ăn hạt cho chó Ganador

Thức ăn hạt cho chó Ganador là thức ăn cho chó từ 1 tuổi trở lên với hương vị thơm ngon, giàu protein cùng các dưỡng chất thiết yếu khác, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao của chó khi lớn lên. Đảm bảo năng lượng và sức khỏe cho chó trong cả một ngày dài hoạt động.

Thức ăn hạt cho chó trên 1 tuổi Ganador

Thức ăn hạt cho chó trên 1 tuổi Ganador

Thành phần hàng đầu: Gạo, Sản phẩm lúa mì, Bột thịt gia cầm, Bột đậu nành, Mỡ gia cầm (Nguồn tự nhiên của Omega 3 & 6), Bột thịt cừu.

Dinh dưỡng:

  • Protein: 21%
  • Chất béo: 6%
  • Chất xơ: 12%
  • Độ ẩm: 12%

Lợi ích thiết yếu:

  • Giúp phát triển trí não
  • Phát triển xương và cơ khỏe mạnh
  • Chất lượng phân tốt và ít mùi hơn
  • Da và lông khỏe mạnh
  • Omega 3, 6 tốt cho mắt và bộ lông.
  • Bổ sung Vitamin E và Selen giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Không chứa hương vị nhân tạo.

Đối tượng sử dụng: mọi giống chó trên 1 tuổi.

Hương vị: thịt cừu và gạo.

5. Thức ăn hạt cho chó Royal Canin Poodle Adult

Thức ăn hạt cho chó Royal Canin Poodle Adult là loại thức ăn hạt cho chó được khuyên dùng cho giống chó Poodle. Sản phẩm được chế biến với công thức đặc biệt, phù hợp nhu cầu và khả năng hấp thu của giống chó Poodle trưởng thành. Thiết kế kibble độc ​​quyền giúp Poodle dễ dàng lấy và nhai thức ăn.

Thức ăn hạt cho chó Royal Canin Poodle Adult

Thức ăn hạt cho chó Poodle trên 10 tháng tuổi Royal Canin Poodle Adult

Thành phần hàng đầu: ngô, protein gia cầm khử nước, phân lập protein thực vật, mỡ động vật, gạo, bột ngô, gluten ngô, protein động vật thủy phân, bột củ cải đường, dầu đậu nành, khoáng chất, dầu cá

Dinh dưỡng:

  • Protein: 28%
  • Chất béo: 17%
  • Chất xơ: 4%
  • Độ ẩm: 10%
  • Axit Eicosapentaenoic (EPA): 0,13%
  • Axit Docosahexaenoic ( DHA): 0,05%
  • Axit béo Omega-3: 0,44%
  • Glucosamine: 371mg / kg
  • Chondroitin sulfate: 4mg / kg.

Lợi ích thiết yếu:

  • Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của Poodles thuần chủng từ 10 tháng tuổi trở lên.
  • Hàm lượng protein chính xác cung cấp dinh dưỡng để hỗ trợ cơ bắp khỏe mạnh. Và sự pha trộn độc quyền của các chất chống oxy hóa hỗ trợ quá trình lão hóa lành mạnh khi Poodle yêu quý của bạn đạt đến độ trưởng thành.
  • Giúp duy trì sức khỏe bộ lông của chúng với axit béo EPA và DHA từ dầu cá và lượng protein chính xác để hỗ trợ lông mọc liên tục
  • Royal Canin là công ty hàng đầu trong công nghệ kibble. Hãng cân nhắc kích thước, hình dạng, kết cấu và mật độ khi phát triển kibble và điều chỉnh nó cho phù hợp với các đặc điểm cụ thể của chó Poodles. Kibble ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, tiêu hóa, sự hài lòng và cảm giác ngon miệng.
  • Hỗ trợ sức khỏe răng miệng với canxi chelators để giúp giảm sự hình thành cao răng.

Đối tượng sử dụng: chó Poodle trên 10 tháng tuổi.

Hương vị: thịt gà.

6. Thức ăn hạt cho chó FIB'S

Thức ăn hạt cho chó FIB'S là thức ăn khô cho chó giúp đáp ứng đầy đủ và cân đối nhu cầu dinh dưỡng của mọi giống chó trưởng thành trên 10kg. Sản phẩm được thiết kế với 2 hình dạng cơ bản là hình xương và hình tròn, phù hợp với chó trưởng thành. Đặc biệt không chứa chất tạo màu, không phụ gia độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như hệ tiêu hóa của “boss”.

Thức ăn hạt cho chó FIB'S

Thức ăn hạt cho chó FIB'S

Thành phần hàng đầu: ngô, sản phẩm mì, cám lúa mì, gia cầm, đậu nành đậu nành, bột cám gạo, gia cầm Fat, thịt và xương.

Dinh dưỡng:

  • Protein: 26%
  • Canxi: 1,7%
  • Chất béo: 12%
  • Phốt pho: 1,5%
  • Chất xơ: 6%
  • Độ ẩm: 12%
  • Methionine và cystine 0,8%
  • Năng lượng 3.500 Kcal/kg.

Lợi ích thiết yếu:

  • Giúp các chú chó phát triển toàn diện cả về trí não và thể chất
  • Hạn chế chó bị ốm yếu, còi xương
  • Phòng ngừa các bệnh lý về tim mạch, chống oxy hóa, nâng cao khả năng miễn dịch.
  • Nuôi dưỡng da khỏe mạnh, đàn hồi tốt; chăm sóc lông phát triển và bóng mượt;
  • Giúp xương, răng và hàm chắc khỏe.
  • Phòng ngừa táo bón, kích thích ăn ngon miệng, cải thiện hệ tiêu hóa,tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng.
  • Hạn chế mùi phân khó chịu.

7. Thức ăn hạt cho chó Natural Core

Thức ăn hạt cho chó Natural Core là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho chó có dạ dày nhạy cảm, đặc biệt hữu ích với những chú chó đang gặp các vấn đề dị ứng với thức ăn. Thức ăn hạt Natural Core được chế biến từ các loại thịt tươi và các nguyên liệu được chứng nhận hữu cơ ECOCERT, không chỉ hỗ trợ tốt cho sức khỏe thú cưng mà còn đảm bảo an toàn cho “boss” của bạn.

Thức ăn hạt cho chó Natural Core

Thức ăn hạt cho chó Natural Core

Thành phần hàng đầu: thịt cừu Úc, thịt nạc gà hữu cơ, khoai lang hữu cơ và ngũ cốc. Sản phẩm không chứa các thành phần có thể gây dị ứng cho chó như bắp, đậu nành, lúa mì.

Dinh dưỡng có trong 1 ly cốc (70g):

  • Chất đạm: 28%
  • Chất béo: 15%
  • Chất xơ: 6%
  • Canxi: 1%
  • Phốt pho: 1,2%
  • Tro: 8%
  • Omega - 3: 0.45%
  • Omega - 6: 2,72%

Lợi ích thiết yếu:

  • Thịt nạc cừu Úc và thịt nạc gà hữu cơ cung cấp nguồn protein chất lượng cao, tốt cho việc hình thành hệ xương và sự tăng trưởng của chó.
  • Ngũ cốc nguyên hạt không bỏ vỏ cám cung cấp hàm lượng chất xơ dồi dào cùng nhiều khoáng chất cần thiết.
  • Các thành phần hữu cơ chứa nhiều polyphenol tự nhiên giúp ích cho chức năng đường ruột của chó đồng thời góp phần nâng cao khả năng miễn dịch. Thành phần Saponin giúp củng cố hệ miễn dịch.
  • Thịt cừu giàu calo, protein cần thiết và chất béo không bão hòa, hàm lượng mỡ thấp, giúp duy trì làn da khỏe mạnh.
  • Khoai lang hữu cơ chứa hàm lượng beta - carotene dồi dào, góp phần ngăn ngừa ung thư và lão hóa da cho có.
  • Yến mạch nguyên cám giúp ngăn ngừa viêm da. Gạo lứt nguyên hạt thì góp phần củng cố sức khỏe làn da.
  • Sản phẩm sử dụng thịt thủy phân, vừa giúp cân bằng dinh dưỡng vừa góp phần ngăn ngừa dị ứng, cải thiện tiêu hóa và hấp thụ. Không chứa lúa mì, ngô, đậu, gluten, GMO, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chó, đặc biệt là những chú chó có dạ dày nhạy cảm.

Hương vị: vị cá hồi.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm thích hợp với mọi giống chó và mọi lứa tuổi chó, đặc biệt thích hợp với các chú chó bị dị ứng thực phẩm.

8.Thức ăn hạt cho chó Poodle Royal Canin Poodle Puppy

Nếu Royal Canin Poodle Adult là thức ăn hạt cho chó Poodle trên 10 tháng tuổi thì Poodle Royal Canin Poodle Puppy lại là lựa chọn dành riêng cho những chú chó Poodle nhỏ, dưới 10 tháng tuổi.

Thức ăn hạt cho chó Poodle Royal Canin Poodle Puppy

Thức ăn hạt cho chó con Poodle Royal Canin Poodle Puppy

Thành phần hàng đầu: Đạm gia cầm, mỡ gà, lúa mì, gạo, ngô, bột củ cải khô, dầu thực vật, dầu cá, muối, các loại phụ gia dinh dưỡng: vitamin A, D, và E,…

Dinh dưỡng:

  • Protein: 31%
  • Chất béo: 17%
  • Chất xơ: 3,5%
  • Độ ẩm: 10%
  • Axit eicosapentaenoic (EPA): 0,15%
  • Docosahexaenoic Acid (DHA): 0,06%
  • Vitamin E: 420 IU / kg
  • Axit béo Omega-3: 0,39%

Lợi ích thiết yếu:

  • Thiết kế kibble độc ​​quyền giúp Poodles dễ dàng lấy và nhai thức ăn của chúng
  • Giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch đang phát triển của chó con và khả năng phòng vệ tự nhiên với phức hợp độc quyền của chất chống oxy hóa và vitamin E
  • Tăng cường sức khỏe làn da với EPA và DHA từ dầu cá để giúp nuôi dưỡng bộ lông xoăn đang phát triển của chó con
  • Hỗ trợ tiêu hóa và thúc đẩy chất lượng phân tối ưu với protein chất lượng cao và prebiotics

Đối tượng sử dụng: Giống chó Poodle dưới 10 tháng tuổi.

Hương vị: Thịt gà.

9. Thức ăn hạt cho chó con Zenith

Cái tên tiếp theo trong bài viết đồng thời cũng là một trong những sản phẩm thức ăn cho chó con dạng hạt được ưa chuộng hiện nay. Thức ăn hạt cho chó con Zenith là thức ăn dạng hạt mềm với thành phần dinh dưỡng cao, giúp chó khỏe mạnh và tăng trưởng đều đặn mỗi ngày. Công thức sản phẩm phù hợp với khả năng hấp thụ và cơ hàm của chó nhỏ.

Thức ăn hạt cho chó con Zenith

Thức ăn hạt cho chó con Zenith

Thành phần hàng đầu: Thịt cừu tươi, thịt nạc gà rút xương, gạo lứt, yến mạch và dầu cá hồi.

Dinh dưỡng:

  • Protein: 30%
  • Chất béo: 12%
  • Chất xơ: 4%
  • Canxi: 1,4%
  • Phốt pho: 1,2%
  • Tro: 9%

Lợi ích thiết yếu:

  • Công thức giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất tốt cho sự phát triển của chó con.
  • EPA và DHA có trong dầu cá giúp phát triển trí não tối ưu, tăng trí thông minh cho chó.
  • Omega 3, 6 tốt cho mắt và bộ lông.
  • Hàm lượng protein cao và ít béo có trong thịt gà nạc rút xương giúp phát triển xương chắc khỏe, giảm căng thẳng cho chó con khi tập thích nghi ở môi trường mới.
  • Hàm lượng canxi dồi dào có trong thịt cừu và yến mạch giúp xương và răng chắc khỏe.
  • Chứa hàm lượng cao β-glucan là chất xơ thực vật, giúp thúc đẩy cảm giác thèm ăn của chó, tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tật ở chó.
  • Axit béo và lecithin: củng cố khả năng đề kháng tự nhiên.
  • Chondroitin và glucosamine: tăng cường miễn dịch, giúp các khớp xương luôn chắc khỏe.
  • Bột dừa, chất xơ, các vitamin và khoáng chất được thêm vào giúp ức chế sự tăng trưởng của vi sinh vật đường ruột có hạn, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng tiêu chảy.
  • Chiết xuất từ cây ngọc giá giúp giảm bớt mùi phân.
  • Thịt cừu chứa lượng calo cao và mỡ thấp, rất tốt cho hệ tim mạch
  • Gạo lứt giúp giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch, bảo vệ chức năng gan, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Sản phẩm được chế biến dưới dạng bán ẩm, hạt mềm, dễ nhai và tiêu hóa.

Đối tượng sử dụng: Sử dụng cho giống chó nhỏ, dưới 10kg.

6 Mua thức ăn hạt cho chó chính hãng ở đâu?

Tự hào là một trong những trang mua sắm online đang được đánh giá cao hiện nay. Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm thức ăn hạt cho chó nói riêng và thức ăn cho chó nói chung chính hãng chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, các sản phẩm thức ăn hạt cho chó chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua thức ăn hạt cho chó tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là TOP 9 thức ăn hạt cho chó đang được đánh giá cao hiện nay. Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết đã giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích về lựa chọn thức ăn hạt cho chó. Từ đó lựa chọn được sản phẩm thức ăn hạt cho chó phù hợp với “boss” của mình.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn