15+ Kiểu tóc màu xanh rêu “cực cháy” cho bạn nữ xinh và thu hút hơn

2433
Tóc màu xanh rêu khiến bạn trông thật cá tính và thu hút. Tham khảo những kiểu tóc "cực cháy" cho mùa thu đông năm nay trong bài viết dưới đây của Chiaki nhé!

Bạn muốn thay đổi diện mạo mới và tạo nên điểm nhấn cá tính cho bản thân thì màu tóc xanh rêu tinh tế nhất định là một gợi ý tuyệt vời cho bạn lúc này. Không chỉ là màu tóc khá hot từ rất lâu, chúng còn được rất nhiều ngôi sao quốc tế lựa chọn, thậm chí bạn có thể thấy những kiểu tóc màu xanh rêu xuất hiện trên thảm đỏ hoặc dưới đường phố. 

Điều hấp dẫn ở kiểu tóc này không chỉ nằm ở màu sắc mà chúng còn khiến bạn trông tự tin và thu hút hơn. Hãy cùng Chiaki khám phá những kiểu tóc màu xanh rêu “cực cháy” trong bài viết dưới đây nhé!

1 Tóc màu xanh rêu là màu gì?

Màu xanh rêu là màu nhuộm của sự kết hợp giữa hai tông màu là màu xanh dương nhạt có chút màu xám, khi nhuộm thì màu tóc này sẽ tạo nên một diện mạo khác biệt, khiến bạn trông cực phong cách và cá tính. 

Hiện nay, tóc thuộc bảng màu xanh rêu đang có nhiều sắc độ khác nhau, mang đến khả năng tôn da cho bạn. Đặc biệt, màu tóc nhuộm xanh rêu này cũng được các chuyên gia làm tóc khuyên sử dụng bởi chúng không kén gương mặt hay màu da, thậm chí có thể sử dụng cho mọi kiểu tóc mà bạn thích.

Tóc màu xanh rêu là màu gì?

Tóc màu xanh rêu là màu gì?

2 Nhuộm tóc màu xanh rêu có cần tẩy tóc không?

Tùy vào từng màu xanh rêu khác nhau mà thợ làm tóc yêu cầu tẩy hay không, tuy nhiên nhìn chung thì khi bạn nhuộm màu xanh rêu sẽ không cần dùng tới thuốc tẩy tóc. Bởi cơ bản màu xanh rêu đã có một độ sáng hơn so với màu cần tẩy, chỉ suy nhất màu xanh rêu khói sẽ cần phải sử dụng đến kỹ thuật tẩy tóc để tạo nên được màu đúng như ý của bạn. 

3 Top 17 Kiểu tóc màu xanh rêu “cực cháy” cho bạn nữ thu hút hơn

1. Nhuộm màu xanh rêu trầm

Mở đầu cho những gam màu tóc xanh rêu không thể bỏ qua đó chính là gam màu xanh rêu trầm. Xanh rêu trầm không quá nổi bật nhưng lại khiến bạn “cực cháy” khi ra ngoài trời nắng. Mặc dù không quá sặc sỡ nhưng chúng lại khiến mái tóc của bạn nổi bật hơn, đặc biệt với những mái tóc uốn xoăn lọn to, cắt layer thì vô cùng đẹp. 

Nhuộm màu xanh rêu trầm

Nhuộm màu xanh rêu trầm

2. Tóc màu xanh rêu khói

Tóc xanh rêu khói khiến bạn trông thật cá tính và rất tây, màu xanh rêu khói thực sự thích hợp với những bạn có mái tóc dài và nước da trắng. Tuy nhiên, màu xanh rêu khói sẽ hơi kén da, chưa thực sự thích hợp với những bạn có làn da ngăm nha, bởi chúng có thể khiến da bạn xỉn hơn. Bên cạnh đó, với màu tóc này thì để lên màu đẹp nhất bạn cần tẩy tóc nhé. 

Tóc màu xanh rêu khói khiến da sáng hơn

Tóc màu xanh rêu khói khiến da sáng hơn

3. Tóc xanh rêu khói vàng

Màu tóc xanh rêu khói vàng thích hợp cho những bạn yêu thích một màu tóc sáng nhẹ, khói vàng sẽ có pha chút ánh vàng nhẹ tạo nên một mái tóc ấm áp và rực rỡ vô cùng. Đặc biệt, với màu rêu ánh vàng này sẽ giữ được nét cổ điển và trẻ trung cho mái tóc, khiến bạn trông thật cá tính. 

Tóc xanh rêu khói vàng khiến bạn trông rực rỡ

Tóc xanh rêu khói vàng khiến bạn trông rực rỡ

4. Tóc xanh rêu nâu

Màu xanh rêu tóc có pha chút nâu lên màu sẽ khiến mái tóc khá tây, không bị chói nhưng lại vô cùng thu hút. Đặc biệt với những màu pha nâu sẽ có ưu điểm là khiến da bạn trắng hơn, để tăng thêm sự dịu dàng bạn có thể kết hợp màu này trên tóc dài uốn xoăn kiểu Hàn vô cùng đẹp. 

Tóc xanh rêu nâu khiến bạn trông thu hút hơn

Tóc xanh rêu nâu khiến bạn trông thu hút hơn

5. Màu xanh rêu nhạt sáng

Được mệnh danh là màu tóc đẹp trong các màu tóc nhuộm xanh rêu, kiểu tóc này khiến các bạn trông năng động và có làn da trắng sáng hơn rất nhiều. Để cho ra được màu sắc này thì thợ làm tóc sẽ cần sử dụng đến các loại thuốc nhuộm có tông màu cam sáng và sử dụng kỹ thuật để tăng thêm độ sáng cho tóc, khiến mái tóc của bạn trông “cực cháy” luôn. 

Màu xanh rêu nhạt sáng tăng tone da sáng rất tốt

Màu xanh rêu nhạt sáng tăng tone da sáng rất tốt

6. Màu xanh rêu đậm lạnh

Nhuộm tóc màu xanh rêu trầm lạnh vào mùa thu đông hay cuối năm là cực kỳ hợp. Màu rêu đậm lạnh sẽ khiến bạn có một mái tóc bí ẩn và quyến rũ hơn. Đặc biệt, kiểu này cũng khiến bạn không bị quá cháy, vẫn giữ được nét đang yêu, ngọt ngào và cá tính, thực sự thích hợp trong mùa lễ hội cuối năm. 

Màu xanh rêu đậm lạnh khiến gương mặt trông thật bí ẩn

Màu xanh rêu đậm lạnh khiến gương mặt trông thật bí ẩn

7. Tóc highlight xanh rêu

Không muốn phải thay đổi hoàn toàn cả kiểu tóc của mình, vậy thì tại sao không thử xanh rêu đậm với những sợi Highlight cá tính nhỉ. Bạn có thể vẫn giữ tóc ở tông đen như bình thường và kết hợp thêm một chút Highlight xanh rêu tạo nên nét cá tính và thu hút hơn. Với những sợi Highlight này thì bạn có thể nhuộm sợi to hoặc nhỏ đều được. 

Tóc highlight xanh rêu tạo nét cá tính

Tóc highlight xanh rêu tạo nét cá tính

8. Màu nhuộm xanh rêu đen

Những bạn còn là học sinh - sinh viên hoặc đã đi làm nhưng môi trường làm việc không cho phép sử dụng màu nhuộm quá nổi bật thì bạn có thể lựa chọn màu xanh rêu đen cũng rất hợp lý. Đây là màu xanh rêu trầm khá an toàn, nhưng khi ra nắng lại thể hiện rõ màu xanh rêu cá tính, mang đến cho bạn một sự bí ẩn và thu hút, đây thực sự là lựa chọn an toàn cho bạn. 

Màu nhuộm xanh rêu đen thích hợp cho học sinh - sinh viên

Màu nhuộm xanh rêu đen thích hợp cho học sinh - sinh viên

9. Tóc xanh ánh rêu khi ra nắng

Tóc màu xanh rêu trầm hay ánh rêu khi ra nắng đều khiến mái tóc của bạn trông thật đặc biệt. Với những màu tóc ánh rêu này thì sẽ không cần tẩy tóc, màu rêu trầm nên cũng không quá lộ, bạn có thể sử dụng cho đi học hoặc đi làm đều được. 

Tuy nhiên vì ánh rêu nên sắc rêu trong tóc sẽ khá ít, do đó bạn không nên gội thường xuyên có thể sẽ khiến các hạt màu bị rửa trôi đi mất. 

Tóc xanh ánh rêu khi ra nắng không cần tẩy tóc

Tóc xanh ánh rêu khi ra nắng không cần tẩy tóc

10. Tóc Ombre xanh rêu nhạt

Đây là kiểu tóc thường được tạo nên bởi sự kết hợp giữa hai hoặc nhiều màu sắc khác nhau, tùy theo độ dài tóc của bạn. Tóc Ombre màu xanh rêu nhạc sẽ có một sắc xanh rêu đậm ở phần gốc tóc sau đó chuyển dần sang màu khác vào phần đuôi tóc, thường thì phần đuôi màu xanh rêu sẽ khá là sáng, tạo nên một kiểu tóc chuyển màu rất đẹp. 

Tuy nhiên màu tóc Ombre cần được chăm sóc kỹ bởi chúng có thể khiến tóc của bạn hơi khô ở phần đuôi tóc. 

Tóc Ombre xanh rêu nhạt khiến bạn thật nổi bật

Tóc Ombre xanh rêu nhạt khiến bạn thật nổi bật

11. Nhuộm tóc highlight màu xanh rêu nửa đầu

Nếu như ở trên Chiaki đã nhắc đến phần Highlight thì ở phần này là dành cho những bạn thích Highlight nửa đầu với màu xanh rêu. Bạn có thể giữ nguyên tông nền tóc đen hoặc có thể nhuộm trên nền tóc nâu trầm, nâu đen và kết hợp vảnh light nửa đầu, kiểu này thì vô cùng bắt mắt và rất cá tính. Đặc biệt mỗi khi vuốt tóc thì phần tóc light sẽ được phủ lên tóc khá đẹp.

Tuy nhiên kiểu tóc này chỉ thích hợp cho những bạn tóc khỏe thôi nhé, những bạn tóc yếu thì không nên thực hiện bởi để lên được màu Light sẽ cần tẩy tóc. 

Nhuộm tóc highlight màu xanh rêu nửa đầu "cực cháy"

Nhuộm tóc highlight màu xanh rêu nửa đầu "cực cháy"

12. Tóc ngắn nhuộm màu xanh rêu đá

Đây là một trong những kiểu tóc màu xanh rêu đẹp được các chị em yêu thích, màu xanh rêu đá cực hợp với những nàng có làn da trắng hồng, chúng cực kỳ tôn da và khiến khuôn mặt của bạn trở nên nổi bật hơn. 

Với màu rêu đá thì bạn không cần phải quá kén chọn kiểu tóc, chúng có thể thích hợp với mái tóc dài hay ngắn đều đẹp. Đặc biệt, màu rêu đá cũng không cần phải sử dụng tới kỹ thuật tẩy tóc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mái tóc khỏe mạnh của mình. 

Màu rêu đá cũng có nhiều tông màu khác nhau khi nhuộm nên khá đẹp, đặc biệt sau khi đã “chơi” được khoảng 1 - 2 tháng thì màu tóc sẽ phai dần sang và khiến màu tóc trở nên trendy hơn rất nhiều. 

Tóc ngắn nhuộm màu xanh rêu đá

Tóc ngắn nhuộm màu xanh rêu đá

13. Tóc nhuộm màu xanh rêu lạnh gẩy Light ngọc phần gáy

Đây là một màu xanh rêu không quá sáng nhưng để khiến mái tóc trở nên nổi bật hơn thì bạn có thể gẩy Light phần tóc gáy. Điều này khiến mái tóc bạn mỗi khi được buộc lên sẽ lộ phần tóc Light cực đẹp, rất cá tính và thu hút. 

Tóc nhuộm màu xanh rêu lạnh gẩy Light ngọc phần gáy sành điệu

Tóc nhuộm màu xanh rêu lạnh gẩy Light ngọc phần gáy sành điệu

14. Kiểu tóc xanh rêu không tẩy

Đây hầu hết là những gam màu xanh rêu trầm hoặc tone lạnh, sử dụng kỹ thuật nhuộm thông thường trên nền tóc đen hoặc tóc nâu để cho ra một màu tóc đẹp tự nhiên. Tuy nhiên về khả năng bám màu sẽ hơi khó và không được lâu dài, do đó bạn cần hạn chế gội và sử dụng những sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm để giữ màu lâu nhất. 

Tuy nhiên màu xanh rêu không tẩy nên sẽ rất an toàn cho tóc của bạn, màu không quá sáng nên các bạn học sinh - sinh viên đều có thể thử. 

Kiểu tóc xanh rêu không tẩy vẫn lên màu đẹp

Kiểu tóc xanh rêu không tẩy vẫn lên màu đẹp

15. Xanh rêu ánh khói trên nền tóc đen

Thường thì những màu nhuộm sẽ lên màu đẹp hơn khi nền tóc của bạn đã được nhuộm trước đó, tóc lúc này dễ ăn màu nhuộm hơn. Tuy nhiên nếu bạn nhuộm lần đầu trên nền tóc đen thì bắt buộc các thợ tóc chuyên nghiệp cần có một công thức pha màu riêng để lên được màu ánh khói. Và để lên được màu này thì bắt buộc bạn cần tẩy tóc, do đó bạn có thể cần lưu ý khi lựa chọn. 

Xanh rêu ánh khói trên nền tóc đen tạo kiểu tóc rất "tây"

Xanh rêu ánh khói trên nền tóc đen tạo kiểu tóc rất "tây"

16. Nhuộm light mái xanh rêu trên nền tóc đen

Màu light không còn xa lạ nhưng khi lên màu thì lại cực kỳ ấn tượng và tạo được nét cá tính riêng. Tuy nhiên light mái xanh rêu không phải ai cũng thực sự đủ can đảm để sở hữu, nếu bạn thích một kiểu tóc cực kỳ độc lạ và rất cá tính thì hãy thử kiểu này xem sao nhé. 

Nhuộm light mái xanh rêu trên nền tóc đen

Nhuộm light mái xanh rêu trên nền tóc đen

17. Kiểu tóc xanh rêu khói trầm đi học không lộ

Nhuộm tóc màu xanh rêu khói trầm là sự pha trộn giữa nâu, xanh và ánh khói xám theo một tỉ lệ nhất định. Gam màu nâu sẽ tạo nên được độ trầm cho mái tóc, kết hợp với ánh xanh rêu khói khiến mái tóc của bạn trông thật hiện đại. 

Trong bóng râm thì màu tóc xanh rêu xám khói này sẽ có một màu nâu đậm truyền thống đặc trưng, nhưng khi đi dưới nắng thì màu xanh và khói sẽ lộ ra rõ rệt. Mái tóc này thực sự phù hợp với những bạn còn đi học hoặc không thích những gam màu quá sáng chói mà vẫn cực “cháy”. 

Kiểu tóc xanh rêu khói trầm đi học không lộ

Kiểu tóc xanh rêu khói trầm đi học không lộ

4 Màu tóc xanh rêu có hợp với người da ngăm?

Đối với những bạn có gam màu da hơi ngăm hoặc sắc độ da trung tính thì màu xanh rêu vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi nhuộm tóc xanh rêu không hề kén da, ngược lại chúng còn khiến da bạn tươi sáng và trông cuốn hút hơn. Đặc biệt với những bạn yêu thích những màu xanh rêu khói sẽ còn khiến bạn trông trẻ trung và cực hiện đại nữa đó. 

Màu tóc xanh rêu có hợp với người da ngăm?

Màu tóc xanh rêu có hợp với người da ngăm?

5 Cách chăm sóc tóc nhuộm xanh rêu tại nhà lâu phai

Ngoài việc lựa chọn được kiểu tóc nhuộm xanh rêu ưng ý, bạn còn cần biết cách chăm sóc tóc nhuộm tại nhà giúp màu lâu phai hơn. Trong đó phải kể đến như:

  • Dưỡng tóc bằng những nguyên liệu tự nhiên hoặc sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên tại nhà như: Dầu dừa, dầu oliu, mật ong, bơ, trứng gà, bia, … Đây là những nguyên liệu giúp mái tóc của bạn không bị hư tổn, giảm xơ rối và gãy rụng. Đặc biệt, chúng còn khiến mái tóc được cung cấp độ ẩm cần thiết, hạn chế phai màu và khiến tóc chắc khỏe hơn
  • Nên sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm sẽ tốt hơn là các dòng dầu gội thông thường. Đây là các sản phẩm giúp màu tóc được bền màu và hạn chế phai màu sau khi gội. 
  • Không nên gội đầu ngay sau khi nhuộm xong, bạn cần đợi khoảng 2 ngày sau đó mới gội
  • Tóc màu xanh rêu khá khó bám màu, do đó cần phải để thuốc ngấm vào tóc, sau khoảng 2 ngày mới tiến hành gội nhanh
  • Thường xuyên ủ tóc bằng dầu ủ tóc hoặc sau khi ủ tóc xong thì cần xả lại một lần nữa bằng dầu xả
  • Hạn chế gội đầu bằng nước nóng, thay vào đó hãy sử dụng nước ấm hoặc nước lạnh. 

>>> Tham khảo thêm sản phẩm chăm sóc tóc bán chạy tại Chiaki.vn

sản phẩm chăm sóc tóc bán chạy tại Chiaki.vn

Sản phẩm chăm sóc tóc bán chạy tại Chiaki.vn

Như vậy là Chiaki đã giới thiệu tới bạn đọc những kiểu tóc màu xanh rêu cực cá tính và thời thượng. Hy vọng qua bài viết này bạn đã lựa chọn được mẫu tóc phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. 

Đừng quên theo dõi tin tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật bài viết mới nhất nhé!.

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn