TOP 20+ kiểu nhuộm tóc màu xanh đen nam nữ xu hướng 2024

4129
Nhuộm tóc màu xanh đen, tông màu nhuộm không quá “chói lòa” cũng không quá “trầm tối” đủ để khiến chàng và nàng trở nên nổi bật và thu hút hơn trong mắt người đối diện.

Bạn đang muốn nhuộm tóc màu xanh đen nhưng vẫn đang băn khoăn không biết nên nhuộm tông màu xanh đen nào đẹp hay kiểu tóc nào phù hợp để kết hợp cùng màu xanh đen? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có thêm những gợi ý phù hợp, bạn nhé!

1 Tóc nhuộm màu xanh đen là gì?

Màu xanh đen là một màu nhuộm kết hợp giữa tone màu đen và các sắc thái xanh khác nhau như xanh dương, xanh lam, xanh rêu, xanh xám,... Khi nhuộm tóc màu xanh đen, tùy vào không gian mà bạn đang có mặt, màu tóc cũng sẽ có sự thay đổi linh hoạt. Chẳng hạn như nếu bạn đang ở không gian sáng thì màu xanh trên mái tóc của bạn có thể hiển thị vô cùng rõ nét, giúp bạn nhanh chóng thu hút ánh nhìn của mọi người; còn khi bạn bước vào không gian tối hơn, thì màu đen trên tóc khi kết hợp cùng sắc xanh lại tạo nên một vẻ đẹp bí ẩn khó cưỡng.

Tóc nhuộm màu xanh đen

Tóc nhuộm màu xanh đen

2 Nhuộm tóc màu xanh đen có cần tẩy không?

Việc tẩy tóc trước khi nhuộm màu xanh đen có thể phụ thuộc vào màu tóc gốc của bạn và màu xanh đen mong muốn. Nếu bạn có màu tóc tự nhiên khá nhạt hoặc blonde, tẩy tóc có thể giúp màu xanh đen lên sáng và đậm hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã có màu tóc đậm hoặc đen, bạn có thể nhuộm trực tiếp mà không cần tẩy.

3 Tóc màu xanh đen phù hợp với màu da nào?

Màu tóc xanh đen thường không bị kén da và có thể phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Màu tóc xanh đen có thể tạo ra một sự tương phản đẹp với màu da, tạo hiệu ứng cho làn da trở nên sáng hơn và nổi bật hơn.

4 10+ kiểu nhuộm tóc màu xanh đen ai cũng nên thử

1. Nhuộm tóc màu xanh đen nguyên thủy

Màu xanh đen nguyên thủy vẫn là một trong những sự lựa chọn yêu thích của nhiều chị em và cả các đấng mày râu bởi vẻ ngoài độc đáo cùng khả năng làm sáng da mà nó mang lại. Nhuộm tóc màu xanh đen nguyên thủy có thể giúp tông da của bạn được nâng lên vài tone, trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn. Mang đến cho bạn một vẻ ngoài cá tính và trưởng thành hơn. 

Nhuộm tóc màu xanh đen nguyên thủy

Tóc nhuộm màu xanh đen nguyên thủy

2. Nhuộm tóc màu xanh dương đen

Tóc nhuộm màu xanh dương đen với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự dịu mát của xanh dương và vẻ huyền bí của màu đen, mang đến một gam màu nhuộm độc đáo, thú vị và cũng rất thu hút. Mang đến một vẻ ngoài tự tin và cá tính hơn cho bất cứ ai diện nó.

Nhuộm tóc màu xanh dương đen

Nhuộm tóc màu xanh dương đen nam và nữ

3. Nhuộm tóc màu xanh rêu đen

Màu xanh rêu đen kết hợp giữa tông màu xanh rêu tự nhiên và sắc đen đậm, mang đến một vẻ ngoài độc đáo và cũng không kém phần cá tính cho bất cứ ai diện nó. Dưới ánh nắng mặt trời, tông màu xanh rêu sẽ trở nên nổi bật và rạng rỡ hơn bao giờ giúp bạn dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người. Khi vào trong nhà, nó lại trở nên nhẹ nhàng, “hiền dịu” hơn, giúp bạn ghi điểm trong mắt phụ huynh.

TOP 20+ kiểu nhuộm tóc màu xanh đen nam nữ xu hướng 2024

Nhuộm tóc màu xanh rêu đen nam và nữ

4. Nhuộm tóc màu xanh lá cây đen

Nếu đã trót mê màu xanh lá cây nhưng chưa đủ can đảm nhuộm toàn bộ tông màu này cho mái tóc của mình thì xanh lá cây đen sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để bạn thử sức với tông màu nổi bật này. Với sự kết hợp giữa sắc xanh lá cây tươi mát và tông đen đậm, mang đến một cái nhìn “dịu dàng” hơn cho tông màu nhuộm xanh lá cây vốn khá “nổi loạn”.

Nhuộm tóc màu xanh lá cây đen

Nhuộm tóc màu xanh lá cây đen

5. Nhuộm tóc màu xanh đen than chì 

Tóc nhuộm màu xanh đen than chì được tạo nên từ sự kết hợp giữa tông màu xanh đen và một chút tông than chì nhẹ nhàng, tạo nên một sự kết hợp tinh tế, độc đáo và cũng không kém phần ấn tượng cho bất cứ ai diện nó.

Nhuộm tóc màu xanh đen than chì 

Nhuộm tóc màu xanh đen than chì 

6. Nhuộm tóc màu xanh dương đen khói

Nhuộm tóc màu xanh dương đen khói cũng là một tone màu nhuộm được không ít các bạn trẻ theo đuổi hiện nay có thể nhuộm tóc chàng trai và các nàng đều rất đẹp. Màu xanh dương đen khói đến từ sự kết hợp giữa sắc xanh dương và đen, kèm theo hiệu ứng khói mờ mờ, mang đến cho bạn một vẻ ngoài thu hút và ấn tượng hơn.

Nhuộm tóc màu xanh dương đen khói

Nhuộm tóc màu xanh dương đen khói nam và nữ

7. Nhuộm tóc ombre xanh đen

Tóc nhuộm màu ombre xanh đen không phải một xu hướng mới nhưng cũng chưa bao giờ lỗi mốt khi liên tục được các idol Kpop lựa chọn mỗi khi xuất hiện trước mắt công chúng. Màu ombre xanh đen kết hợp giữa sắc xanh đen và kỹ thuật nhuộm ombre, tạo nên một hiệu ứng thú vị và tương phản độc đáo cho mái tóc. 

Nhuộm tóc ombre xanh đen

Tóc nhuộm ombre xanh đen

Bạn cũng có thể tùy chỉnh kiểu tóc ombre để phù hợp với hình dáng gương mặt của bản thân, tôn lên nét đẹp riêng biệt và tạo nên một diện mạo thu hút hơn.

8. Nhuộm tóc màu xanh đen highlight

Một vài sợi móc light có thể tạo ra một hiệu ứng tương phản và độc đáo cho mái tóc màu xanh đen của bạn. Khiến tổng thể mái tóc trở nên hài hòa hoặc thậm chí là sự phá cách tùy thuộc vào màu sắc highlight bạn lựa chọn.

Nhuộm tóc màu xanh đen highlight

Tóc nhuộm màu xanh đen highlight

Gam màu xanh đen vẫn giữ nguyên sự tinh tế và bí ẩn, trong khi highlight có thể tô điểm nét tươi sáng và nổi bật cho mái tóc.

9. Nhuộm tóc màu xanh đen tím khói

Nhuộm tóc màu xanh đen tím khói với sự kết hợp giữa sắc xanh đen, tím và ánh khói tạo ra một diện mạo độc đáo và bí ẩn. Một sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên làn da ngăm, không chỉ giúp làn da ngăm trở nên nổi bật hơn mà còn thể hiện sự cá tính và phong cách riêng biệt cho bất cứ ai diện nó.

Nhuộm tóc màu xanh đen tím khói

Tóc nhuộm màu xanh đen tím khói

10. Nhuộm tóc màu xanh đen denim

Nhuộm tóc màu xanh đen denim, lựa chọn thời thượng và phong cách dành cho những cô nàng tự tin. Ánh xanh denim trong màu tóc trở nên nổi bật hơn khi tiếp xúc với ánh sáng, tạo nên một diện mạo độc đáo và thu hút hơn. Khi vào trong nhà, trong môi trường thiếu ánh sáng, ánh xanh denim lại “dịu dàng”, nhường chỗ cho sắc đen, tạo nên sự cân đối, hài hòa cho mái tóc.

Nhuộm tóc màu xanh đen denim

Tóc nhuộm màu xanh đen denim

5 10+ kiểu tóc nhuộm màu xanh đen

Sau khi chọn được tông màu nhuộm xanh đen phù hợp, bước tiếp theo là chọn kiểu tóc phù hợp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên để kiểu tóc nào phù hợp với tông màu nhuộm xanh đen thì dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

1. Tóc bob nhuộm màu xanh đen

Kiểu tóc bob, chưa bao giờ lỗi mốt, luôn là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng F5 diện mạo của bản thân một cách nhanh nhất. Nếu tóc bob màu đen đen truyền thống có phần khá chững chạc. Thì tóc bob nhuộm xanh đen lại mang đến một vẻ ngoài thu hút và cá tính hơn.

Tóc bob nhuộm màu xanh đen

Tóc bob nhuộm màu xanh đen

Các nàng có gương mặt trái xoan hoặc cằm V-line có thể thử kiểu tóc bob rẽ ngôi giữa để tôn lên nét nổi bật của khuôn mặt. Còn nếu nàng có gương mặt dài hoặc trán cao, tóc bob mái thưa có thể là sự lựa chọn tốt tạo sự hài hòa và thăng hạng nhan sắc. 

2. Tóc ép thẳng nhuộm màu xanh đen

Tóc ép thẳng đang quay trở lại đường đua thời trang nhờ nét hiện đại và thời thượng. Kiểu tóc này cũng không đòi hỏi bạn phải tạo kiểu mỗi sáng, mà vẫn giữ được nếp chuẩn đẹp. Kết hợp tóc ép thẳng với tông màu nhuộm xanh đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo để nàng thêm phần trẻ trung, nổi bật và thu hút hơn.

Tóc ép thẳng nhuộm màu xanh đen

Tóc ép thẳng nhuộm màu xanh đen

3. Tóc xoăn sóng lơi nhuộm xanh đen

Xoăn sóng lơi là một kiểu tóc khá dễ chinh phục, mang đến cho các nàng một vẻ ngoài nữ tính, bay bổng hơn. Một kiểu tóc đơn giản nhưng hiệu quả để F5 diện mạo cho nàng. Nếu bạn muốn tăng thêm độ trẻ trung, thu hút khi để tóc sóng lơi, đừng ngần ngại kết hợp kiểu tóc này với tông màu nhuộm xanh đen nhé, đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Tóc xoăn sóng lơi nhuộm xanh đen

Tóc xoăn sóng lơi nhuộm xanh đen

4. Tóc tỉa layer nhuộm màu xanh đen

Nhắc đến kiểu tóc phù hợp với tông màu nhuộm xanh đen, chắc chắn không thể vắng bóng sự góp mặt của tóc tỉa layer, một trong những kiểu tóc hot hit nhất hiện nay. Tóc tỉa layer trẻ trung, sành điệu và cũng không kém phần sang chảnh. Với tóc tỉa layer, dù bạn để tóc xanh đen nguyên bản hay kết hợp với các phiên bản nhuộm tóc màu xanh đen khác đều có thể khiến bạn trở nên thu hút, nổi bật và rạng rỡ hơn.

Tóc tỉa layer nhuộm màu xanh đen

Tóc tỉa layer nhuộm màu xanh đen

5. Tóc xoăn xù nhuộm màu xanh đen

Kiểu tóc xoăn xù hoàn hảo cho một vẻ ngoài phóng khoáng, sành điệu và thu hút hơn cho các nàng. Nhưng lại có phần khó chinh phục, dễ khiến nàng trông “dừ” và luộm thuộm hơn nếu không chăm sóc cẩn thận, đặc biệt là khi để tóc đen truyền thống. Để giảm độ “khó” của tóc xoăn xù, các nàng có thể cân nhắc nhuộm màu xanh đen để tăng thêm phần trẻ trung, cá tính mà không quá “chói lòa” cho mái tóc hay diện mạo của bản thân.

Tóc xoăn xù nhuộm màu xanh đen

Tóc xoăn xù nhuộm màu xanh đen

6. Tóc ngang vai nhuộm xanh đen

Tóc ngang vai trẻ trung, hiện đại cũng là một lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với tông màu nhuộm xanh đen, giúp gương mặt trở nên nổi bật và thu hút hơn. Tóc ngang vai nhuộm xanh cũng có nhiều biến tấu để bạn lựa chọn như là tóc rẽ ngôi lệch, hay tóc mái thưa ngọt ngào, trendy.

Tóc ngang vai nhuộm xanh đen

Tóc ngang vai nhuộm xanh đen

7. Tóc ngắn xoăn nhuộm xanh đen

Tóc ngắn xoăn, lựa chọn hoàn hảo cho các nàng muốn hack độ phồng, kết hợp nét nữ tính và cá tính hài hòa cho mái tóc. Nếu tóc ngắn xoăn để đen nguyên bản có thể khiến nàng trông có phần “nhừ’ và đơn điệu thì tóc ngắn xoăn nhuộm xanh đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo để nàng F5 diện mạo của bản thân, thêm phần cá tính, nổi bật và thu hút hơn.

Tóc ngắn xoăn nhuộm xanh đen

Tóc ngắn xoăn nhuộm xanh đen

8. Tóc xoăn nhẹ nhuộm màu xanh đen

Kiểu tóc xoăn nhẹ kết hợp cùng tông màu nhuộm xanh đen cho vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại, đồng thời toát lên nét bay bổng, nữ tính cho mọi cô nàng. Để hack tuổi hơn, các nàng có thể lựa chọn cắt mái thưa, mái bay hoặc mái hành tây tùy theo gương mặt.

Tóc xoăn nhẹ nhuộm màu xanh đen

Tóc xoăn nhẹ nhuộm màu xanh đen

9. Tóc layer nam nhuộm màu xanh đen

Kiểu tóc layer dành cho nam giới thường có nhiều lớp tóc khác nhau, tăng nét mềm mại và sống động cho mái tóc. Kết hợp cùng tông màu nhuộm xanh đen có thể mang đến một diện mạo đầy mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thanh lịch cho bất cứ chàng trai nào. 

Tóc layer nam nhuộm màu xanh đen

Tóc layer nam nhuộm màu xanh đen

10. Tóc nam uốn xoăn nhuộm màu xanh đen

Nếu kiểu tóc layer nam đã quá quen thuộc với các chàng, vậy thì hãy thử thay đổi với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ kết hợp cùng tông màu nhuộm xanh đen để làm mới diện mạo của bản thân. Đảm bảo sẽ khiến chàng trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết.

Tóc nam uốn xoăn nhuộm màu xanh đen

Tóc nam uốn xoăn nhuộm màu xanh đen

11. Tóc nam undercut nhuộm màu xanh đen

Kiểu tóc undercut cá tính, táo bạo và đầy mạnh mẽ cũng rất thích hợp để kết hợp cùng tông màu nhuộm xanh đen. Giúp tôn lên đường nét gương mặt, làm bừng sáng làn da và hơn hết là giúp chàng thêm phần nổi bật và thu hút hơn trong mắt người đối diện.

Tóc nam undercut nhuộm màu xanh đen

Tóc nam undercut nhuộm màu xanh đen

6 Cách chăm sóc tóc nhuộm màu xanh đen

Dưới đây là một số tips chăm sóc tóc nhuộm giúp duy trì màu tóc đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và mềm mượt hơn:

  • Không gội đầu ngay sau hoặc trong ngày bạn nhuộm tóc. Trường hợp da đầu bị dị ứng có thể gội đầu ngay để khắc phục tình trạng ngày.
  • Sau khi nhuộm tóc, tốt nhất bạn nên tránh gội đầu khoảng 2 ngày để đảm bảo lớp màu tóc bám vào các lớp tóc sâu hơn, giúp màu nhuộm bền lâu trên tóc.
  • Sử dụng dầu gội, dầu xả và các sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc nhuộm. Các loại dầu gội thông thường với tính tẩy rửa cao có thể làm mất tóc, khiến tóc nhuộm nhanh phai màu, trở nên khô và kém mượt mà hơn.
  • Gội đầu bằng nước lạnh thay cho nước nóng, vì nước nóng có thể tóc nhuộm phai màu nhanh và làm mất đi độ bóng đẹp của tóc.
  • Hạn chế tác động nhiệt lên tóc, nhiệt độ cao có thể khiến tóc bị oxy hóa, nhạt và xỉn màu. Ưu tiên để tóc khô tự nhiên. Trường hợp cần sấy tóc nên sấy tóc ở nhiệt độ thấp.
  • Đội mũ khi ra nắng giúp bảo vệ tóc trước tác hại của ánh nắng, tránh nguy cơ oxy hóa khiến tóc nhuộm phai màu nhanh hơn.
  • Sau khoảng 6-8 tuần nhuộm tóc, bạn nên chấm sửa thêm màu tóc cho phần chân tóc theo đúng màu bạn đã nhuộm, giúp màu tóc đều màu và đẹp hơn.
  • Cắt đỉa đuôi tóc thường xuyên vì đuôi tóc là phần mọc nhanh bị khô, chẻ ngọn và nhanh mất màu nhất. Để có màu nhuộm đồng đều, bạn nên cắt tỉa tóc định kỳ 2 tháng 1 lần.
  • Chọn dầu gội có hàm lượng dưỡng ẩm cao dành riêng cho tóc nhuộm giúp bảo vệ tóc tốt hơn.
  • Mái tóc nhuộm đã chịu tác động không nhỏ của hóa chất, cần chăm sóc cẩn thận để phục hồi và giảm hư tổn cho mái tóc. Ủ tóc mỗi tuần một lần có thể giúp cung cấp dưỡng chất, bảo vệ mái tóc từ bên trong, chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn, giúp tóc khỏe mạnh và mềm mượt hơn.
  • Để giữ màu tóc nhuộm bền lâu hơn, bạn chỉ nên gội đầu tối đa 3 lần/tuần.

7 Nhuộm tóc màu xanh đen giá bao nhiêu?

Giá nhuộm tóc màu xanh đen có thể thay đổi tùy theo màu nhuộm, chất tóc, kiểu tóc, cách nhuộm và bảng giá riêng của từng salon. Dưới đây là giá nhuộm tóc màu xanh đen cho nam và nữ giới mà bạn có thể tham khảo:

  • Giá nhuộm tóc nam màu xanh đen: 250.000 - 3.000.000 đồng.
  • Giá nhuộm tóc nữ màu xanh đen: 300.000 - 5.000.000 đồng.

8 Thuốc nhuộm tóc màu xanh đen nào tốt?

Dành cho những bạn muốn tự nhuộm tóc màu xanh đen tại nhà có thể tham khảo ngay một số sản phẩm thuốc nhuộm màu tóc màu xanh đen chất lượng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, để có thể “F5” mái tóc xanh đen ngay tại nhà mà không cần phải tìm đến các salon làm đẹp tóc.

1. Thuốc nhuộm tóc Blackpink màu xanh đen

Thuốc nhuộm tóc Mise En Scene Hello Bubble Foam Color hay còn được biết đến với cái tên thuốc nhuộm tóc Black Pink là sản phẩm đến từ thương hiệu Miseen Sence chuyên cung cấp các sản phẩm dành riêng cho tóc nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Black Pink chính là Gương mặt đại diện cho sản phẩm.

Thuốc nhuộm tóc Mise En Scene Hello Bubble Foam Color sử dụng công nghệ mới nhất giúp bọt nhuộm lan tỏa đều và sâu vào từng sợi tóc, giúp màu nhuộm lên đầu và chuẩn hơn. Bọt nhuộm mịn, không chảy giọt khi đang nhuộm, giúp định hình tóc và giữ nếp tóc hiệu quả khi đang nhuộm. 

Bảng thành phần giàu các chiết xuất tự nhiên như Raspberry, Lavender, hoa cải Jeju, Rose water giúp sợi tóc chắc khỏe hơn, nuôi dưỡng tóc mềm mượt, không bị khô xơ sau khi nhuộm. Đồng thời không chứa các thành phần gây hại cho tóc.

Bảng màu thuốc nhuộm tóc Black Pink bao gồm nhiều tone màu nhuộm khác nhau, từ những tone màu cơ bản phù hợp để đi học, đi làm cho đến những tone màu cá tính, độc đáo. Trong đó, thuốc nhuộm tóc Black Pink màu xanh đen là một trong những tone màu hot hit, bán chạy nhất của dòng sản phẩm.

Thuốc nhuộm tóc Blackpink màu xanh đen

Thuốc nhuộm tóc Blackpink màu xanh đen

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Mặc áo choàng và đeo găng tay để tránh thuốc nhuộm tóc làm bẩn quần áo.
  • Bước 2: Pha dung dịch tạo màu vào chai dung dịch tạo bọt (Đổ gói Solution 1 - gói dung dịch tạo màu, Solution 3 - gói tinh chất nhuộm vào chai Solution 2 - chai chứa dung dịch tạo bọt.
  • Bước 3: Lắc nhẹ nhàng và thật kỹ chai dung dịch tạo bọt để trộn đều hoàn toàn.
  • Bước 4: Lấy bọt ra từ vòi xịt và xoa đều thật kỹ lên mái tóc, từ chân đến ngọn tóc.
  • Bước 5: Sau khi xoa kỹ bọt khắp tóc, để yên và đợi khoảng 30-45 phút. Sau đó gội đầu bằng nước sạch. (Bạn cũng có thể sử dụng mũ chùm đầu để thuốc nhuộm phát huy tác dụng tốt hơn).
  • Bước 5: Thoa gói dầu xả dưỡng tóc màu vàng cho tóc mượt và dễ vào nếp. Sau đó dùng máy sấy sấy khô tóc.

Giá bán: 237.000đ

2. Thuốc nhuộm tóc màu xanh đen không cần tẩy X.Pros Fiber

Thuốc nhuộm tóc màu xanh đen X.Pros Fiber được thiết kế với bảng thành phần giàu keratin giúp tóc chắc khỏe hơn, khắc phục tình trạng tóc xơ rối, dễ gãy rụng sau nhuộm của một số dòng sản phẩm khác trên thị trường. Sản phẩm ứng dụng công nghệ cải tiến cung cấp các hạt màu với kích thước siêu nhỏ thấm sâu vào từng sợi tóc, giúp tóc lên màu chuẩn mà không tẩy, hạn chế tổn thương cho tóc. Đồng thời giúp màu nhuộm bền lâu hơn trên tóc.

Ngoài màu xanh đen hot hit hiện nay, X.Pros Fiber còn mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác như xanh rêu khói, tím pastel, hồng hổ phách, nâu cam,.... Giúp bạn có thể dễ dàng F5 màu tóc ngay tại nhà.

Thuốc nhuộm tóc màu xanh đen không cần tẩy X.Pros Fiber

Thuốc nhuộm tóc màu xanh đen không cần tẩy X.Pros Fiber

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Trộn đều kem nhuộm và oxy theo tỷ lệ 1:1.
  • Bước 2: Chia tóc thành nhiều lớp nhỏ và cố định bằng kẹp mỏ vịt.
  • Bước 3: Sử dụng lược chải đều kem nhuộm lên từng lớp tóc, cách chân tóc khoảng 2-3mm.
  • Bước 4: Sau khi phủ đều kem nhuộm lên mái tóc thì để yên khoảng 30-45 phút. Trong thời gian này, bạn chú ý kiểm tra màu tóc, nếu đạt được tông màu tóc như mong muốn thì xả. Ngược lại thì có thể đợi thêm cho thuốc thấm màu vào tóc, cho màu tóc ưng ý nhất.
  • Bước 5: Xả tóc với nước mát cho đến khi nước xả tóc không còn màu nhuộm.

Giá bán: 55.000đ.

3. Thuốc nhuộm tóc màu xanh dương đen Judy Hair

Thuốc nhuộm tóc màu xanh dương đen Judy Hair là nằm trong bộ sưu tập thuốc nhuộm tóc của thương hiệu Judy Hair nổi tiếng Hàn Quốc. Công thức nhuộm tóc giàu các thành phần dưỡng tóc như tinh dầu argan, tinh dầu jojoba và vitamin E giúp tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ tóc, hạn chế tình trạng khô xơ tóc thường gặp trong quá trình nhuộm tóc, cho mái tóc lên màu chuẩn đẹp, bồng bềnh và mềm mượt hơn.

Thuốc nhuộm tóc màu xanh dương đen Judy Hair

Thuốc nhuộm tóc màu xanh dương đen Judy Hair

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Đeo găng tay nilon đi kèm trong hộp nhuộm tóc.
  • Bước 2: Trộn thuốc nhuộm vào kem phát triển màu.
  • Bước 3: Thoa kem nhuộm tóc trực tiếp trên tóc khô, thoa đều lên toàn bộ tóc, massage nhẹ nhàng.
  • Bước 4: Đợi khoảng 40-50 phút cho đến khi tóc lên màu ưng ý thì xả tóc với nước và dầu xả, không sử dụng dầu gội.

Lưu ý: 

  • Đối với các nền tóc đã qua nhuộm đen, đỏ cần tiến hành bóc đen, bóc đỏ để tóc nhuộm lên màu chuẩn hơn.
  • Với màu xanh đen, bạn cần nâng tông tóc bằng cách tẩy tóc hoặc nhuộm nâng tông.

Giá bán: 119.000đ.

9 Mua thuốc nhuộm tóc màu xanh đen chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm thuốc nhuộm tóc màu xanh đen chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua thuốc nhuộm tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là những kiểu nhuộm tóc màu xanh đen dẫn đầu xu hướng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết các bạn đã có thêm những gợi ý về tông màu xanh đen cũng như kiểu tóc phù hợp tóc màu xanh đen để F5 mái tóc của mình. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn