TOP 15+ kiểu nhuộm màu tóc xanh dương đẹp, cực trendy hiện nay

2392
Nhuộm tóc xanh dương đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Tông màu này cực phá cách và rất cuốn hút người nhìn, đáng để bạn thử qua một lần. Bài viết dưới dây Chiaki sẽ gợi ý bạn đọc 15 kiểu tóc màu xanh dương đẹp và trendy nhất.

Màu tóc xanh dương được lấy cảm hứng từ dòng nước xanh thăm thẳm, bí ẩn của đại dương bao la. Khi nhuộm màu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài huyền bí, sang chảnh và không kém phần quyến rũ. Tuy nhiên, bảng màu nhuộm xanh dương có đa dạng sắc độ khiến nhiều chị em phân vân không biết nên chọn màu nào. Do đó, bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý cho bạn 15+ màu nhuộm xanh dương đẹp và trendy trong năm 2024, được giới trẻ ưa chuộng.

1 Tóc màu xanh dương phù hợp với làn da nào?

Bảng màu nhuộm tóc xanh với hơn 260 sắc độ khác nhau, nên bạn có rất nhiều sự lựa chọn khi quyết định nhuộm tóc màu xanh dương. Đặc biệt, những màu nhuộm xanh dương này có thể phù hợp với mọi làn da, bạn chỉ cần lựa chọn màu sắc phù hợp, sẽ làm nổi bật được gương mặt của mình.

  • Làn da trắng sáng: Hầu hết các cô nàng sở hữu làn da trắng sáng sẽ phù hợp với hầu hết các màu nhuộm xanh dương giúp bạn tôn lên làn da và mang đến gương mặt tươi sáng, rạng rỡ hơn.
  • Làn da trung tính: Sẽ phù hợp với những màu nhuộm xanh dương không quá sáng, cũng không quá trầm sẽ giúp tôn lên làn da của bạn và gương mặt cũng trở nên có sức sống hơn mà không làm tối làn da.
  • Làn da ngăm đen: Với những cô nàng có làn da ngăm thì sẽ kén màu tóc hơn. Tốt nhất bạn nên chọn những màu nhuộm xanh dương có sắc độ đậm và trầm sẽ có độ tương phản thấp, không làm da bị xỉn màu.

tóc xanh dương phù hợp với mọi làn da

Bảng màu tóc xanh dương phù hợp với mọi làn da

2 Top 15+ nhuộm màu tóc xanh dương đẹp, trendy nhất hiện nay  

1. Nhuộm tóc màu xanh dương nhạt

Kiểu tóc màu xanh dương nhạt có sắc độ tươi sáng vừa phải, không bị chói lóa. Đây cũng là gam màu được giới trẻ ưa chuộng nhất, bởi sự bắt mắt và cuốn hút, giúp tôn da tươi sáng hơn. Màu nhuộm xanh dương nhạt phù hợp với những bạn có làn da trắng sáng, làn da ngăm khi nhuộm sẽ khiến da bị tối màu.

tóc xanh dương nhạt

Tóc màu xanh dương nhạt

Tóc màu xanh dương nhạt

2. Màu tóc xanh dương đen

Tóc màu xanh dương đen có sắc độ trầm, màu đen sẽ nổi bật hơn so với màu xanh dương. Do đó, màu nhuộm này sẽ phù hợp với những bạn đang là học sinh, sinh viên, người đi làm trong môi trường công sở. Màu nhuộm này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng và có một chút bí ẩn. Kiểu tóc này khi đi ngoài trở nắng sẽ có hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

tóc xanh dương đen

Nhuộm tóc màu xanh dương đen

Nhuộm tóc màu xanh dương đen

3. Nhuộm tóc xanh dương khói

Sự kết hợp giữa xanh dương và khói mang đến một màu nhuộm vô cùng ấn tượng, trendy. Có thể nói màu nhuộm này sẽ khiến bạn phải ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Với sắc độ sáng và tối vừa phải, kết hợp cùng màu xanh của nước biển mang đến sự cuốn hút và bí ẩn, khiến người nhìn cảm thấy “say mê”. Tuy nhiên, màu tóc này vẫn có độ sáng, chỉ phù hợp với những bạn tự do và phóng khoáng, không thích hợp với môi trường yêu cầu phong cách tinh tế và chỉn chu.

tóc xanh dương khói

Kiểu tóc màu xanh dương khói

4. Màu tóc xanh biển xám khói

So với xanh dương khói thì màu tóc xanh dương xám khói sẽ có sắc độ trầm chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Với những bạn thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì màu tóc này cũng rất phù hợp. Với sự kết hợp giữa xanh dương, xám khói sẽ tạo ra hiệu ứng lung linh và huyền ảo cho mái tóc của bạn, tạo ấn tượng với mọi người xung quanh từ cái nhìn đầu tiên.

tóc xanh dương xám khói

Tóc nhuộm màu xanh dương xám khói

5. Tóc nhuộm xanh dương ánh rêu

Sự kết hợp giữa xanh dương và xanh rêu sẽ mang đến một màu nhuộm mới lạ và độc đáo, nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Khi nhuộm màu tóc này bạn sẽ trở nên phong cách và cá tính hơn, thay đổi diện mạo hoàn toàn khác biệt nếu bạn đang muốn “F5” lại bản thân. Màu nhuộm này cũng có độ trầm nhiều hơn độ sáng nên sẽ phù hợp với mọi làn da, kể cả da ngăm đen.

tóc xanh dương ánh rêu

Nhuộm tóc màu xanh dương ánh rêu

6. Tóc nhuộm màu xanh dương ánh than

Màu nhuộm xanh dương ánh than không quá nổi bật nên cực kỳ linh hoạt, bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhiều hoàn cảnh, phong cách và làn da. So với màu xanh dương đen thì màu xanh dương than sẽ nổi bật hơn một chút và có hiệu ứng bắt mắt hơn. Đây sẽ là một màu nhuộm tuyệt vời cho những cho nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn nổi bật.

tóc xanh dương ánh than

Kiểu tóc màu xanh dương ánh than

7. Tóc màu xanh dương đậm

Màu nhuộm xanh dương đậm sẽ khá chói mắt và nổi bật, khi nhuộm màu tóc này dù đi bất cứ đâu thì chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm. Do đó, màu tóc này chỉ thích hợp với những bạn nữ có phong cách mạnh mẽ và cá tính. Đặc biệt các cô nàng da trắng thì màu tóc này lại càng tôn da hơn, còn bạn nào da ngăm thì khi nhuộm màu tóc này sẽ khiến da bị tối màu nên cần cân nhắc khi nhuộm.

tóc xanh dương đậm

Mẫu tóc màu xanh dương đậm

8. Tóc xanh lam ánh tím

Với màu tóc xanh ánh tím sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính, quyến rũ nhưng vẫn có chút huyền bí. Sắc xanh và sắc tím hòa quyện với nhau sẽ tạo ra một màu nhuộm độc đáo, mới lạ, khiến bao người phải “mê mẩn”. Màu tóc này sẽ cân tất mọi phong cách và kiểu makeup nên bạn không cần phải quá lo lắng khi nhuộm màu tóc xanh dương ánh tím. Đặc biệt, màu nhuộm xanh ánh tím cũng giúp gương mặt của bạn tươi sáng và rạng rỡ hơn. 

tóc xanh dương ánh tím

Nhuộm tóc màu xanh lam ánh tím

9. Tóc xanh dương đậm ombre

Kiểu tóc xanh dương omber là sự chuyển màu độc đáo từ xanh dương nhạt ở phần chân tóc và đậm dần về phía ngọn tóc. Với kỹ thuật nhuộm này sẽ mang đến hiệu ứng vô cùng bắt mắt, gây ấn tượng cho mọi người ngay từ lần đầu tiên. Nếu bạn nào đang thích “F5” bản thân với một diện mạo hoàn toàn mới thì đây chắc chắn là một kiểu tóc không nên bỏ qua.

tóc xanh dương ombre

Kiểu tóc màu xanh dương omber

10. Tóc màu xanh biển highlight

Nếu bạn không muốn nhuộm màu xanh dương cho toàn bộ mái tóc thì có thể nhuộm gẩy light một vài sợi hoặc nhuộm sau gáy, nhuộm ẩn sau tai. Với những kiểu nhuộm bạn sẽ không sợ quá nổi bật, nhưng vẫn tạo được ấn tượng với mọi người xung quanh. Kiểu nhuộm này cũng đang là xu hướng trong năm 2024, được giới trẻ săn đón, bạn cũng thử ngay nhé!

tóc xanh dương highlight

Mẫu tóc màu xanh dương kết hợp highlight

11. Tóc xanh da trời sáng

Kiểu tóc màu xanh da trời sáng nghe đến cái tên thì bạn cũng đã biết được sắc độ chói sáng của màu nhuộm này. Do đó, kiểu tóc này chỉ phù hợp với những bạn có phong cách cá tính và gu ăn mặc “chất chơi”. Còn những bạn có phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, khi nhuộm màu tóc này sẽ khó phối đồ và trang điểm điểm vì phong cách thời trang sẽ đối lập với màu tóc.

tóc xanh dương sáng

Nhuộm tóc màu xanh dương sáng

12. Nhuộm tóc màu xanh da trời trầm

Nếu muốn ít nổi bật và dễ phối đồ hơn thì màu xanh da trời trầm sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua. Màu nhuộm này sẽ có sắc độ sáng và trầm hài hòa nên cực kỳ phù hợp với làn da và phong cách của người Châu Á. Đây cũng là màu nhuộm đang được yêu thích trong năm 2024 và được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng.

tóc xanh dương trầm

Kiểu tóc màu xanh da trời trầm

13. Nhuộm tóc màu xanh nhạt ánh bạc

Kiểu tóc màu xanh ánh bạc mang đến vẻ ngoài đậm nét phương Tây, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút. Màu nhuộm này sẽ phù hợp với những cô nàng trẻ trung, phóng khoáng nên được nhiều người yêu thích. Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với nhiều làn da và phong cách trang điểm khác nhau, chỉ cần thay đổi kiểu tóc cũng đã khiến bạn trở nên khác biệt và mới lạ hơn rất nhiều.

tóc xanh dương ánh bạc

Tóc màu xanh dương ánh bạc

14. Màu tóc xanh blue nguyên thủy

Màu nhuộm xanh dương nguyên thủy mang vẻ đẹp của đại dương vừa bí ẩn và quyến rũ. Với sắc độ sáng vừa phải, không quá chói lóa, nhưng màu sắc này vẫn rất nổi bật. Đặc biệt phù hợp với những cô nàng có phong cách cá tính và sở hữu làn da trắng sứ, khi nhuộm màu tóc xanh dương nguyên thủy bạn thu hút được nhiều ánh nhìn.

tóc xanh dương nguyên thủy

Mẫu tóc màu xanh dương nguyên thủy

15. Màu tóc blue sương mù

Kiểu tóc này không quá phô trương nên phù hợp với mọi hoàn cảnh, bạn có thể nhuộm khi đi học, đi làm đều phù hợp. Đặc biệt, màu nhuộm này cũng phù hợp với mọi làn da, kể cả da ngăm. Mái tóc này sẽ biến bạn trở thành một cô nàng quyến rũ, bí ẩn và không kém phần trẻ trung, năng động.

tóc xanh dương sương mù

Tóc màu xanh dương sương mù

16. Nhuộm tóc xanh dương ngọc

Kiểu tóc màu xanh dương ngọc cực kỳ phong cách và cá tính, kèm chút nổi loạn. Với kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và năng động của một cô gái hiện đại. Với tông màu sáng nên tóc xanh dương ngọc sẽ phù hợp với những bạn có làn da trắng sáng. Nếu bạn sở hữu làn da ngăm thì làn da sẽ bị chìm và không thể nổi bật trên nền tóc này.

tóc xanh dương ngọc

Kiểu tóc màu xanh dương ngọc

3 Cách chăm sóc tóc nhuộm màu xanh dương tại nhà

Với những màu nhuộm thời trang như màu xanh dương thì bạn cần phải biết cách chăm sóc tóc tại nhà thì màu nhuộm mới có thể giữ được bền và lâu nhất. Sau đây là một số lưu ý quan trọng giúp bạn có được mái tóc bền màu và ít hư tổn nhất.

  • Sau khi nhuộm tóc không nên gội đầu trong 72 giờ, đây là thời điểm thuốc đang thẩm thấu vào bên trong tóc, gội đầu sẽ khiến màu không bền.
  • Chỉ nên gội đầu 2-3 lần/tuần, không nên gội quá thường xuyên sẽ khiến cho màu tóc nhanh phai và tóc của bạn cũng dễ bị khô xơ hơn.
  • Nên dùng các loại dầu gội chuyên dụng cho tóc nhuộm, tránh các sản phẩm có chất tẩy mạnh sẽ khiến màu tóc nhanh phai hơn.
  • Bảo vệ tóc khi ra ngoài, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, bởi tia UV có thể khiến màu tóc của bạn nhanh phai, chẻ ngọn và hư tổn.
  • Không nên gội đầu với nước nóng, sau khi gội nên để tóc khô tự nhiên hoặc sấy ở chế độ mát, bởi nhiệt độ có thể làm tóc nhanh phai hơn.
  • Sử dụng các sản phẩm dầu xả, dưỡng tóc, serum tóc,... để cung cấp nhiều dưỡng chất giúp tóc khỏe mạnh và bền màu hơn.

cách chăm sóc nhuộm tóc xanh dương tại nhà

Hướng dẫn cách chăm sóc tóc nhuộm tại nhà

4 Một số câu hỏi thường gặp khi nhuộm tóc xanh dương

Nhuộm tóc màu xanh dương có cần tẩy không?

Màu nhuộm xanh dương là tông màu sáng, để lên được màu chuẩn nhất thì bạn cần phải trải qua quá trình nhuộm tóc trước khi nhuộm màu. Đặc biệt, với những mái tóc đen nguyên thủy thì việc nhuộm màu trực tiếp không tẩy để lên được màu xanh dương là rất khó. Do đó, tốt nhất bạn nên tẩy tóc để màu tóc lên được đẹp và ưng ý nhất.

Tóc nhuộm màu xanh dương giữ được bao lâu?

Những màu nhuộm sáng, trong đó có màu xanh dương thì khả năng giữ màu ngắn. Thông thường màu tóc sẽ giữ được khoảng từ 1-2 tháng hoặc lâu hơn tùy vào quá trình chăm sóc tóc của bạn và sẽ bị phai màu. Nếu bạn là một người lười thay đổi màu nhuộm thì nên cân nhắc trước khi chọn màu nhuộm này.

Tóc nhuộm màu xanh dương phai ra màu gì?

Sau một khoảng thời gian thì tóc nhuộm màu xanh dương sẽ phai ra màu vàng, trắng hoặc màu trắng ngà. Điều này còn tùy thuộc vào chất tóc, màu nhuộm của bạn. Nếu bạn muốn giữ được màu xương thương như ý muốn thì cần phải nhuộm lại thường xuyên, nhưng điều này sẽ vô tình khiến tóc dễ hư tổn và yếu hơn.

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm dầu gội đang bán chạy tại Chiaki dưới đây:

Nhuộm tóc xanh dương đang là xu hướng trong năm 2024 được giới trẻ ưa chuộng, nên bạn nhất định phải thử một lần nhé!  Hy vọng với 15 kiểu màu nhuộm tóc màu xanh dương mà Chiaki đã gợi ý sẽ giúp bạn lựa chọn được màu tóc phù hợp với sở thích của mình. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng tham khảo ngay nha.

Bài viết liên quan:

Tổng hợp 40+ màu tóc đẹp cho nữ, tôn da siêu hot trong năm 2024 không nên bỏ qua

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn