Top 10 chai nước hoa Daisy Marc Jacobs cực “nịnh mũi” cho nữ

5473
Nước hoa Daisy thương hiệu Mac Jacobs là một trong những dòng nước hoa sở hữu hương thơm nhẹ nhàng tươi mát. Dưới đây là Top 10 chai nước hoa Daisy được nhiều phụ nữ yêu thích phù hợp với mọi lứa tuổi. Cùng Chiaki tham khảo ngay nhé!

Hãng nước hoa Marc Jacobs được các tín đồ thời trang ưu ái với danh xưng “thương hiệu nước hoa truyền cảm hứng”. Nhờ sự thấu hiểu tâm lý và xúc cảm của phái đẹp, thương hiệu này đã sáng tạo và cho ra đời các phiên bản nước hoa như “thôi miễn khứu giác” của người đối diện, đặc biệt là dòng nước hoa Daisy Marc Jacobs kinh điển.

Cùng Chiaki khám phá top 10 chai nước hoa Daisy Marc Jacobs cực “nịnh mũi” cho nữ được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay.

1 Đôi nét về thương hiệu nước hoa Marc Jacobs

Marc Jacobs được biết đến là thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, thuộc top 50 hãng nước hoa nổi tiếng trên thế giới, được sáng lập bởi Marc Jacobs - Một nhà thiết kế thời trang tài ba người Mỹ, từng giữ vị trí Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Pháp - Louis Vuitton.

Thương hiệu nước hoa Marc Jacobs nổi tiếng tại Mỹ

Thương hiệu nước hoa Marc Jacobs nổi tiếng tại Mỹ

Sau khi Marc Jacobs rời khỏi Louis Vuitton, hãng này đã trải qua sự tụt dốc không phanh, có nguy cơ lụi bại vì một phần không bắt kịp được nhu cầu và thị hiếu của giới trẻ.

Tuy nhiên, thương hiệu Marc Jacobs đã tái sinh và không làm mất đi tinh thần vốn có của thương hiệu. Ngược lại với sự chật vật của mảng thời trang, dòng nước hoa chính hãng của Marc lại cực kỳ được ưa chuộng.

Năm 2001, hãng Marc Jacobs bắt đầu cung cấp nước hoa khi kết hợp cùng Coty. Tiếp đó đến năm 2002, mùi nước hoa Marc Jacobs for Women được “trình làng”, tiếp đó là phiên bản Marc Jacobs for Men vào năm 2006.

Năm 2006 là thời điểm thương hiệu nước hoa Marc Jacobs phát triển thêm các dòng nước hoa Unisex với hương vị nổi bật và độc tôn như cotton, sung, dưa chuột,...

Năm 2007, phiên bản nước hoa Daisy perfume ra mắt và trở thành chai nước hoa kinh điển, truyền cảm hứng cho rất nhiều các dòng nước hoa sau này.

Năm 2009, nước hoa Marc Jacobs Lola cho nữ với mẫu thiết kế chai độc đáo, truyền cảm hứng đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng và được sản xuất với phiên bản giới hạn.

Hãng Marc Jacobs có thiết kế cực kỳ tối giản và tinh tế

Hãng Marc Jacobs có thiết kế cực kỳ tối giản và tinh tế

Kể từ thời điểm thành lập cho đến này, logo của thương hiệu nước hoa Marc Jacobs không có nhiều sự thay đổi với thiết kế đơn giản, gồm tên thương hiệu được viết hoa. Một sự tối giản nhưng đầy sang trọng.

2 Lý giải sức hút của dòng nước hoa Daisy Marc Jacobs

Nói về nước hoa, Marc Jacobs đã chia sẻ rằng: “Tôi nghĩ rằng với nước hoa dành cho phụ nữ, chúng tôi đã gợi lên những kiểu dáng, tâm trạng hoặc sự nhạy cảm khác nhau của người phụ nữ.Thật thú vị khi bạn có thể phân biệt những tâm trạng đó thông qua màu sắc, hình thức và mùi hương”.

Tại sao dòng nước hoa Daisy Marc Jacobs lại được ưa chuộng?

Hương thơm nước hoa Daisy

Dòng nước hoa Daisy Marc Jacobs kể từ thời điểm ra mắt từ năm 2007 đến nay sở hữu tổng cộng 13 mùi hương, trong đó Daisy là phiên bản nước hoa thơm và được yêu thích nhất. Mùi thương mang đến sự hòa quyện hoàn hảo từ các hương thơm của vạn vật, tạo hoá như: Các loại hoa, trái cây, cỏ dại, hương gỗ,... mang đến sự tươi trẻ, ngọt ngào và đầy nữ tính.

Thiết kế của nước hoa Daisy 

Với thiết kế chủ đạo là hình cánh hoa cúc bung nở như đón ánh nắng, giọt sương sớm, nước hoa Daisy như “thôi miên tâm trí”, đưa bạn tới những khu vườn đầy hoa cỏ thơm ngát, mộng mơ. Một điểm nhấn đặc trưng chỉ có ở hãng Marc Jacobs.

Giá bán nước hoa Daisu chính hãng

Giá nước hoa Daisy chính hãng được bán trong khoảng từ 1.000.000 - 1.600.000 VNĐ (với dung tích từ 50 - 125ml). Với những chai nước hoa dạng chiết 10ml thì giá thành khá mềm, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu và trải nghiệm mùi hương ngọt ngào, ngây ngất từ hãng này.

Lý giải sức hút của dòng nước hoa Daisy Marc Jacobs

Nước hoa Daisy Marc Jacobs có nhiều ưu điểm "mê hoặc" phái đẹp

3 Top 10 Chai Nước Hoa Daisy Marc Jacobs cực “nịnh mũi” cho nữ

Đừng bỏ lỡ top 10 chai nước hoa Daisy Marc Jacobs cực “nịnh mũi” cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay với dung tích 10ml, giá thành chỉ từ 200k.

1. Nước Hoa Daisy Cho Nữ Marc Jacobs Eau So Fresh Eau De Toilette, 10ml

Nước Hoa Daisy Cho Nữ Marc Jacobs Eau So Fresh Eau De Toilette, 10ml

Nước hoa Daisy Marc Jacobs Eau So Fresh Eau De Toilette 10ml

Nước hoa Daisy Cho Nữ Marc Jacobs Eau So Fresh Eau De Toilette 10ml đến từ hãng nước hoa Marc Jacobs, ra mắt giới mộ điệu năm 2011 với mùi hương cỏ và trái cây đặc trưng. Tiếp nối bộ sưu tập các tầng hương đầy màu sắc của hãng, chai nước hoa Daisy Eau So Fresh vẫn giữ đúng tinh thần tươi vui, tinh nghịch và tinh khôi nhưng cũng không kém phần đằm thắm và nhẹ nhàng theo ý tưởng ban đầu của bộ sưu tập.

Mùi hương đầu quyến rũ khó rời bởi hương thơm từ cây cỏ, quả mâm xôi, bưởi chùm, lê, tầng hương giữa sẽ nhẹ hơn, gợi lên hương vị của nắng sớm ban mai và hương hoa ngẫu nhiên của hoa Violet, hoa hồng, hoa nhài và hoa vải. Mùi hương cuối thoang thoảng bởi hương gỗ và xạ hương.

Hương đầu: Quả bưởi, Hương lục, Quả mâm xôi, Quả lê

Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng, Hoa tím, Quả vải, Hoa táo

Hương cuối: Xạ hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Quả mận

Chi tiết sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Nhóm Hương: Hương hoa cỏ trái cây
  • Mùi Hương chính: Hương lục, Quả mâm xôi
  • Độ lưu hương:Tạm ổn - 3h đến 6h
  • Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da
  • Giới tính: Nữ
  • Phong cách: Trẻ trung, nữ tính, dịu dàng
  • Giá thành tham khảo: 275.000 - 310.000 VNĐ

Đánh giá thực tế từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Daisy Marc Jacobs Eau So Fresh Eau De Toilette 10ml

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Daisy Marc Jacob Eau So Fresh Eau De Toilette 10ml

2. Nước Hoa Daisy Marc Jacobs Dream Eau De Toilette, 10ml

Nước Hoa Daisy Marc Jacobs Dream Eau De Toilette, 10ml

Nước hoa Daisy Marc Jacobs Dream Eau De Toilette 10ml

Marc Jacobs Dream Eau De Toilette 10ml được tung ra trong bộ sưu tập mùa hè năm 2014 của thương hiệu nước hoa Marc Jacobs đình đám. Là phiên bản nâng cấp, tinh tế và mơ mộng hơn so với các phiên bản nước hoa Daisy truyền thống trước đó.

Nước hoa nữ Marc Jacob Daisy Dream được chế tác từ các nốt hương hoa cỏ và trái cây tự nhiên, tạo nên hiệu ứng “xanh” khi sử dụng.

Các tầng hương khá cuốn và được cân bằng, khiến mùi hương không quá ngọt, mà âm ỉ và gợi cảm, nhẹ nhàng và mong manh, khơi gợi cảm hứng về những chuyến dã ngoại, nơi trải đều những cánh đồng mênh mông bất tận và yên tĩnh, thoát khỏi những âm thanh xô bồ và nhộn nhịp nơi phố thị.

Hương đầu: Quả mâm xôi đen, Quả bưởi, Quả lê

Hương giữa: Hoa tử đằng, Hoa nhài, Quả vải

Hương cuối: Hương gỗ, Xạ hương, Quả dừa

Chi tiết sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Nhóm Hương: Hương hoa cỏ trái cây
  • Mùi Hương chính: Quả mâm xôi đen, Hoa tử đằng
  • Độ lưu hương:Tạm ổn - 3h đến 6h
  • Độ toả hương: Gần - Trong vòng một cánh tay
  • Giới tính: Nữ
  • Phong cách: Nữ tính, gợi cảm, quyến rũ
  • Giá thành tham khảo: 280.000 - 330.000 VNĐ

Đánh giá thực tế từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Daisy Marc Jacobs Dream Eau De Toilette 10ml

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Daisy Marc Jacobs Dream Eau De Toilette 10ml

3. Nước Hoa Daisy Marc Jacobs Love Eau De Toilette Cho Nữ, 10ml

Nước Hoa Daisy Marc Jacobs Love Eau De Toilette Cho Nữ

Nước hoa Daisy Marc Jacobs Love Eau De Toilette 10ml cho nữ

Nước hoa Daisy Marc Jacobs Love Eau De Toilette 10ml cho nữ được “trình làng” vào tháng 4/2018 dưới đôi bàn tay của “phù thuỷ nước hoa” Alberto Morillas, thuộc thương hiệu nước hoa Marc Jacobs. Là phiên bản nước hoa dành riêng cho thế hệ Genz hiện đại với mùi hương ngọt ngào, quyến rũ gây nghiện, nhưng vẫn làm toát lên sự tươi trẻ, phóng khoáng của tuổi trẻ.

Sự hòa quyện khó rời của hương Vani, hương gỗ Driftwood và Xạ Hương tạo nên những nốt hương đầy nồng nàn và dịu ngọt, một sự kích thích không làm mất đi sự gợi cảm và mềm mại.

Mùi hương của nước hoa nữ Daisy Love EDT đưa khứu giác như phiêu du tới những cánh đồng xanh bạt ngàn, những bãi biển bình yên đầy nắng và gió, nơi tình yêu và hạnh phúc ngọt ngào và tỏa sáng rạng ngời.

Hương đầu: Quả mâm xôi đen, Quả bưởi, Quả lê

Hương giữa: Hoa tử đằng, Hoa nhài, Quả vải

Hương cuối: Hương gỗ, Xạ hương, Quả dừa

Chi tiết sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Nhóm Hương: Hương hoa cỏ gỗ - xạ hương
  • Mùi Hương chính: Hoa cúc, Mâm xôi
  • Độ lưu hương:Tạm ổn - 3h đến 6h
  • Độ toả hương: Gần - Trong vòng một cánh tay
  • Giới tính: Nữ
  • Phong cách: Nữ tính, quyến rũ, gợi cảm
  • Giá thành tham khảo: 280.000 - 330.000 VNĐ

Đánh giá thực tế từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Daisy Jacobs Daisy Love Eau De Toilette 10ml cho nữ

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Daisy Jacobs Daisy Love Eau De Toilette 10ml cho nữ

4. Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Eau De Toilette, 10ml

Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Eau De Toilette, 10ml

Nước hoa Daisy Marc Jacobs Eau De Toilette 10ml cho phái đẹp

Marc Jacobs Daisy Eau De Toilette 10ml là dòng nước hoa Marc Jacobs Daisy cho nữ được ra mắt năm 2007 của hãng nước hoa Marc Jacobs với thông điệp mang đến sự tinh tế, trẻ trung và hạnh phúc cho phái đẹp.

Nước hoa Daisy Marc Jacobs EDT thu hút ánh nhìn bởi thiết kế chai thuỷ tinh cổ điển, nắp chai được phá cách và điểm xuyến bằng cánh hoa cúc - Một thiết kế độc quyền của hãng Marc Jacobs.

Marc Jacob Daisy mang đến mùi hương tươi mát, ngọt ngào, điểm chút sự tươi trẻ và tinh nghịch, giống như hình ảnh tinh khiết và trong trẻo của những bông hoa cúc trắng nhỏ xinh. Một mùi hương kiêu sa và rạng rỡ, giúp xoa dịu, chữa lành tâm hồn, mang đến cảm giác thanh bình.

Hương đầu: Lá hoa tím, Quả bưởi huyết, Dâu dại, Quả dâu tây

Hương giữa: Hoa sơn chi, Hoa tím, Hoa nhài

Hương cuối: Xạ hương, Hương gỗ trắng, Hương Vani

Chi tiết sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Nhóm Hương: Hương hoa cỏ gỗ - xạ hương
  • Mùi Hương chính: Lá hoa tím, Quả bưởi huyết
  • Độ lưu hương:Tạm ổn - 3h đến 6h
  • Độ toả hương: Gần - Trong vòng một cánh tay
  • Giới tính: Nữ
  • Phong cách: Ngọt ngào, trẻ trung, tinh tế
  • Giá thành tham khảo: 300.000 - 350.000 VNĐ

Đánh giá thực tế từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước  hoa Daisy Marc Jacobs Eau De Toilette 10ml 

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước  hoa Daisy Marc Jacobs Eau De Toilette 10ml

5. Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Dream Blush EDT, 10ml

Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Dream Blush EDT, 10ml

Nước hoa Daisy Marc Jacobs Dream Blush EDT 10ml

Nước hoa Daisy Marc Jacobs Dream Blush EDT 10ml “trình làng” giới mộ điệu nước hoa vào năm 2016 với thiết kế màu hồng nữ tính nhẹ nhàng và thu hút đến từ hãng nước hoa Marc Jacobs của Mỹ.

Là dòng nước hoa hương cỏ tinh tế và đầy thanh lịch, phù hợp với phụ nữ hiện đại. Các tầng hương hòa quyện với nhau tạo nên mùi hương say đắm, ngọt ngào, có khả năng “thôi miên khứu giác” của người đối diện.

Hương đầu: Hoa tím, Hoa súng, Cam Bergamot

Hương giữa: Hoa lan Nam Phi, Hoa hồng, Hoa linh lan thung lũng

Hương cuối: Cỏ hương bài, Xạ hương

Chi tiết sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Nhóm Hương: Hương hoa cỏ
  • Mùi Hương chính: Hoa tím, Hoa linh lan thung lũng
  • Độ lưu hương:Tạm ổn - 3h đến 6h
  • Độ toả hương: Gần - Trong vòng một cánh tay
  • Giới tính: Nữ
  • Phong cách: Nữ tính, nhẹ nhàng, gợi cảm
  • Giá thành tham khảo: 500.000 - 550.000 VNĐ

Đánh giá thực tế từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Daisy Marc Jacobs Dream Blush EDT 10ml

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Daisy Marc Jacobs Dream Blush EDT 10ml

6. Nước Hoa Nữ Daisy Love Marc Jacobs Eau So Sweet EDT, 10ml

Nước Hoa Nữ Daisy Love Marc Jacobs Eau So Sweet EDT, 10ml

Nước hoa Daisy Love Marc Jacobs Eau So Sweet EDT 10ml

Love Marc Jacobs Eau So Sweet EDT 10ml là chai nước hoa Daisy dạng chiết được ưa chuộng bởi hương thơm ngọt ngào và dịu nhẹ, khó có thể cưỡng lại. Hương thơm chủ đạo của phiên bản này là hương gỗ và hương hoa quả tự nhiên.

Nước hoa Daisy Marc Jacobs Eau So Sweet mang đến sự sang trọng và mới lạ thông qua diện mạo hoàn toàn khác biệt với phần nắp chai nổi bật bông hoa cúc trắng, điểm chút màu hồng nhẹ nhàng, như muốn vươn lên đón từng giọt nắng ban mai.

Mùi hương gây thương nhớ bởi sự tươi mới của hoa cúc, cùng mùi hương gỗ trầm ấm của xạ hương, sự ngọt ngào của mâm xôi. Marc Jacobs Daisy Eau So Sweet như lấp đầy không gian với không khí ngập tràn tình yêu.

Hương Đầu: Cloudberry

Hương giữa: Hoa cúc

Hương cuối: Gỗ, Xạ hương Cashmere

Chi tiết sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Nhóm Hương: Hương hoa cỏ, gỗ và xạ hương
  • Độ lưu hương: Lâu, lưu hương từ 6 - 12 giờ
  • Độ toả hương: Gần - Trong vòng một cánh tay
  • Giới tính: Nữ
  • Phong cách: Nữ tính, ngọt ngào, tươi trẻ
  • Giá thành tham khảo: 500.000 - 550.000 VNĐ

Đánh giá thực tế từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Daisy Love Marc Jacobs Eau So Sweet EDT 10ml

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Daisy Love Marc Jacobs Eau So Sweet EDT 10ml

7. Nước Hoa Daisy Marc Jacob Perfect Hiện Đại, chiết 10ml

Nước Hoa Daisy Marc Jacob Perfect Hiện Đại, chiết 10ml

Nước hoa Daisy Marc Jacob Perfect 10ml

Nước Hoa Daisy Marc Jacob Perfect 10ml đến từ thương hiệu nước hoa Marc Jacob đẳng cấp nước Mỹ. Cái tên “Perfect” có nguồn gốc từ hình xăm của nhà sáng lập, như một lời nhắc nhở chúng ta phải luôn yêu và trân trọng bản thân, dù đó là một cá thể còn khiếm khuyết, nhưng là độc tôn và là duy nhất trong vũ trụ bao la này.

Những giọt nước hoa tinh khôi nằm gọn trong chai thuỷ tinh trong suốt với nắp hộp phá cách độc đáo, được đính charm nổi bật, đúng với tinh thần vốn có của dòng nước hoa này.

Hương thơm từ mâm xôi, hoa tử đằng mang đến sự quyến rũ, trẻ trung và nữ tính, cực hợp cho tiết trời mùa xuân và mùa hè, tinh tế và không quá phô trương. Là phiên bản nước hoa phù hợp với các bạn nữ mới dùng nước hoa.

Hương đầu: Đại hoàng, Hoa thuỷ tiên

Hương giữa: Sữa hạnh nhân

Hương cuối: Len cashmeran, Tuyết tùng

Chi tiết sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Nhóm Hương: Hương hoa cỏ trái cây
  • Mùi hương: Quả mâm xôi, Hoa tử đằng, Quả vải, Quả lê
  • Độ lưu hương: Từ 3h – 6h
  • Giới tính: Nữ
  • Phong cách: Nữ tính, hiện đại
  • Giá thành tham khảo: 320.000 - 350.000 VNĐ

Đánh giá thực tế từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Daisy Marc Jacob Perfect 10ml

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Daisy Marc Jacob Perfect 10ml

8. Nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy Love EDT

Nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy Love EDT

Nước hoa  Marc Jacobs Daisy Love EDT

Nằm trong top 10 chai nước hoa Daisy Marc Jacobs thơm nhất chiếm trọn trái tim của biết bao cô nàng trên thế giới là nước hoa Marc Jacobs Daisy Love EDT. Hương thơm quyến rũ tự nhiên phân lẫn với tinh thần trẻ trung, tươi mới. Sự hòa trộn giữa hương ngọt của dâu dại kết hợp với hương gỗ, hương hoa cúc họa mi là bản hòa tấu hoàn hảo khiến khứu giác cảm nhận được sự thanh khiết, tươi trẻ. Hương của gỗ và xạ hương Cashmere khiến làn da và tâm hồn bạn được vuốt ve, thỏa mãn trong mùi hương thoang thoảng.

Hương đầu : Dâu dại

Hương giữa : Hoa cúc hoạ mi

Hương cuối : Gỗ khô, Xạ hương Cashmere

Chi tiết sản phẩm

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ
  • Mùi hương chính: hương dâu dại, cúc họa mi, gỗ khô, xạ hương Cashmere
  • Độ lưu hương: tạm ổn - 3h đến 6h
  • Độ tỏa hương: Gần - trong vòng 1 cánh tay
  • Giới tính: Nữ
  • Phong cách: Tươi trẻ, dịu dàng
  • Giá thành tham khảo: 495.000 - 700.000vnđ

9. Nước hoa Marc Jacobs Daisy Ever So Fresh EDP

Marc Jacobs Daisy Ever So Fresh EDP là chai nước hoa phiên bản giới hạn năm 2022 cho đến nay vẫn khiến nhiều cô nàng mê hoặc. Ever So Fresh gây thương nhớ với mùi hương hoa cỏ trái cây nhẹ nhàng nhưng không kém phần ngọt ngào, quyến rũ và lôi cuốn.

Thiết kế chai nước hoa đặc trưng của thương hiệu Marc Jacobs với những bông hoa nở rộ tạo điểm nhấn ở nắp chai, chinh phục phái đẹp cả về mùi hương và thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.

Tầng hương đầu tiên là hương của trái xoài chín mọng, dứa và cam Mandarin tươi mát, mang đến hương thơm đặc trưng của mùa hè tràn đầy năng lượng. Tiếp nối là hương hoa hồng và hương hoa cam đầy sức hút. Tầng hương cuối cùng là hương gỗ cashmere và xạ hương mê hoặc.

Hương đầu: Quả xoài, quả Dứa, quả cam Mandarin

Hương giữa: Hoa hồng, hoa cam

Hương cuối: Gỗ cashmere, xạ hương

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Ever So Fresh EDP

Nước hoa nữ  Marc Jacobs Daisy Ever So Fresh EDP

Chi tiết sản phẩm

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nồng độ: Eau de parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Hương Hoa cỏ Trái cây - Floral Fruity
  • Mùi hương chính: Hương hoa hồng và hoa cam
  • Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 3 - 6h
  • Độ tỏa hương: Gần - Trong vòng 1 cánh tay
  • Giới tính: Nữ
  • Phong cách: Gợi cảm, quyến rũ, lôi cuốn
  • Giá thành tham khảo: 280.000 - 350.000 vnđ

10. Nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy Eau So Intense EDP

Nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy Eau So Intense EDP có mùi hương ngọt ngào nhưng cũng sôi động, đưa bạn hòa mình vào không gian bừng sáng giữa muôn vàn ánh sáng lấp lánh. Hương hoa cỏ phương Đông cuốn hút mang đến cho nàng cảm giác trẻ trung, tự tin và thu hút giữa đám đông.

Thiết kế chân thai nhỏ gọn nổi bật là phần nắp chai có đính bông cúc họa mi bản to là nét đặc trưng tạo dấu ấn của thương hiệu nước hoa Marc Jacobs. Tinh chất nước hoa bên trong đậm màu vàng mật ong ngọt ngào tạo nên sự khác biệt mà bất cứ cô nàng nào đều muốn sở hữu.

Không còn là mùi hương nhẹ nhàng, ngây thơn, Marc Jacobs Daisy Eau So Intense EDP khắc họa chân dung của một người phụ nữ trưởng thành, sắc sảo và cám dỗ mãnh liệt hơn. Mùi hương nổi trội giữa hàng ngàn hương thơm mang phong cách khác nhau sẽ khiến cho sự xuất hiện của nàng càng thêm ấn tượng.

Hương đầu: Cam Bergamot, Dâu tây, lê

Hương giữa: Hoa hồng, Hoa nhài, Mật ong

Hương cuối: Benzoin, Rêu, Vani, Xạ hương

Nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy Eau So Intense EDP

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Eau So Intense EDP

Chi tiết sản phẩm

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nồng độ: Eau de parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Hương Hoa cỏ Phương đông - Oriental Floral
  • Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 3 - 6h
  • Độ tỏa hương: Gần - Trong vòng 1 cánh tay
  • Giới tính: Nữ
  • Phong cách: Nữ tính, ngọt ngào, lôi cuốn
  • Giá thành tham khảo: 188.000 - 230.000 vnđ

4 Mua nước hoa Daisy Marc Jacob chính hãng, giá tốt ở đâu?

Gợi ý cho bạn, chiaki.vn - Sàn thương mại điện tử đã có uy tín hơn 14 năm ở nhiều  lĩnh vực. Trong đó, có các dòng nước hoa cao cấp full size, nước hoa chiết đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới, nước hoa Gucci, nước hoa Chanel, nước hoa Dior, nước hoa Versase…chiaki.vn cam kết không bán hàng giả, kém chất lượng, sẵn sàng hoàn lại mọi chi phí nếu sản phẩm bạn nhận được không phải là hàng chính hãng.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua nước hoa Daisy Marc Jacob và các sản phẩm nước hoa khác tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là top 10 chai nước hoa Daisy của thương hiệu Marc Jacob chính hãng, ăn khách nhất hiện nay được chúng tôi tổng hợp mới nhất năm 2024. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích đến bạn!

Nội dung chính
    Mơ Bùi

    Tôi là Mơ Bùi -  Là tác giả của các bài viết tin tức chuyên sâu trên chiaki.vn. Tôi đam mê trải nghiệm thực tế, review sản phẩm, chia sẻ kiến thức với mong muốn giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn