Top 12 mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu, giá tốt được yêu thích nhất

3718
Túi đeo chéo nữ là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của chị em hiện nay. Vậy mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu nào hot nhất? Cùng khám phá top 12 mẫu túi đeo chéo nữ đẹp được yêu thích nhất 2024 dưới đây nhé!

Bên cạnh những bộ trang phục xinh đẹp, túi xách vẫn là một trong những item quan trọng mỗi khi ra đường của chị em. Xu hướng thời trang hiện nay của phái nữ chính là mẫu túi đeo chéo hàng hiệu được thiết kế độc đáo, lạ mắt. 

Song, hiện nay có quá nhiều thương hiệu khiến chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu túi đeo chéo nữ đẹp cho mình. Không để các bạn phải chần chừ, trong bài viết này Chiaki sẽ bật mí top 12 mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu hot nhất hiện nay. 

1 Tiêu chí lựa chọn túi đeo chéo hàng hiệu đẹp cho nữ

Lựa chọn một chiếc túi đeo chéo nữ đẹp là điều không hề dễ dàng đối với bất kỳ cô gái nào, đặc biệt là túi đeo chéo hàng hiệu. Để giúp bạn lựa chọn được mẫu túi đeo chéo nữ đẹp, dưới đây là một số tiêu chí cần thực hiện:

Chất liệu

Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào đó chính là chất liệu để làm ra nó, đặc biệt là túi đeo chéo nữ. Hiện nay, túi đeo chéo nữ hàng hiệu được làm bằng những chất liệu cao cấp như da thật, da PU, canvas, vải, polyurethane, polyester và cotton.

Dựa vào chất liệu để chọn mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu

Dựa vào chất liệu để chọn mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu

Mỗi một chất liệu sẽ có những đặc điểm cũng như ưu điểm khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích và phong cách cá nhân mà bạn lựa chất liệu sản phẩm phù hợp cho mình. Với những cô nàng lựa chọn túi đeo chéo đi học, bạn nên lựa chọn mẫu túi có đặc điểm có độ bền cao, không thấm nước và không bị trầy xước.

Màu sắc

Màu sắc của chiếc túi đeo chéo nữ chính là điểm nhấn giúp thể hiện cá tính cũng như làm nổi bật bộ trang phục của cô nàng. Vì vậy, tùy vào sở thích cũng như gu ăn mặc, bạn nên lựa chọn màu sắc túi xách phù hợp với mình nhất. 

Hiện nay, túi đeo chéo nữ đẹp có màu sắc vô cùng đa dạng từ đơn giản cho đến nổi bật. Nếu bạn thuộc tuýp người nhẹ nhàng, nữ tính nên lựa chọn những chiếc túi màu sáng như kem, trắng, tím hồng, xanh nhạt sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Những chiếc túi đeo chéo này sẽ mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung, năng động và dễ thương. Đặc biệt, nếu nàng phối cùng một chiếc váy ngắn hay một chiếc váy midi sẽ càng trở nên nổi bật hơn. 

Ngược lại, nếu bạn thuộc tuýp người cá tính, năng động, mạnh mẽ, lựa chọn những chiếc túi đeo chéo nữ màu tối như đen, xám, nâu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Gam màu trầm này rất dễ phối đồ, phù hợp với mọi loại trang phục. Đặc biệt, mẫu túi đeo chéo nữ màu tối không chỉ hợp đi đeo đi chơi mà còn có thể sử dụng khi đi học, đi làm. 

Kích thước

Bên cạnh chất liệu, màu sắc thì lựa chọn túi đeo chéo nữ theo kích thước cũng vô cùng quan trọng. Thông thường, túi đeo chéo nữ có kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với hầu hết các bạn nữ. Song, nếu dựa vào vóc dáng thực tế để lựa chọn, bạn nên áp dụng theo tiêu chuẩn sau:

lựa chọn kích thước túi đeo chéo nữ đẹp phù hợp

Chọn mẫu túi đeo chéo nữ đẹp có kích thước phù hợp

  • Đối với cô nàng cao ráo: Nếu bạn là người có vóc dáng cao gầy hoặc đầy đặn hơn một chú nên lựa chọn mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi có kích thước lớn để cân đối với thân hình. 
  • Đối với cô nàng nhỏ nhắn: Nếu bạn là người có vóc dáng nhỏ xinh nên lựa chọn mẫu túi đeo chéo nhỏ nhắn để tránh làm chìm bộ trang phục của mình. 

Hoàn cảnh 

Lựa chọn túi đeo chéo cho nữ cũng cần dựa vào hoàn cảnh, mục đích sử dụng của bạn là gì. Đối với trường hợp đi chơi, đi dạ hội, mẫu túi đeo chéo nữ mini nhỏ nhắn, xinh xắn sẽ rất phù hợp với bạn. Ngược lại, trường hợp túi xách được dùng để đi học, đi làm ở môi trường văn phòng nhiều giấy tờ, bạn nên dùng túi đeo chéo có kích thước lớn và chất lượng hơn. 

2 Top 12 túi đeo chéo nữ hàng hiệu hot nhất hiện nay

Sau khi đã bỏ túi được kinh nghiệm chọn túi xách đeo chéo nữ, bây giờ bạn có thể tự tin lựa chọn cho mình mẫu túi đeo chéo đẹp phù hợp với mình phải không nào? Dưới đây là top 12 mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu được yêu thích nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

1. Túi đeo chéo nữ Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch cream

Charles & Keith là thương hiệu thời trang dành cho phái nữ nổi tiếng đến từ “Quốc đảo sư tử” Singapore, được thành lập vào năm 1996 bởi Charles Wong và Keith Wong. Được biết đến là thương hiệu thời trang xa xỉ không kém gì Gucci, Charles & Keith khiến các chị em phải đứng ngồi không yên mỗi khi hãng ra mắt sản phẩm dù mức giá có chát như thế nào. 

Túi đeo chéo nữ Charles & Keith Quilted Push-Lock đẹp

Túi đeo chéo nữ hàng hiệu Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch cream

Với chiếc túi đeo chéo nữ hàng hiệu Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch Bag - Cream màu kem, cô nàng sẽ trở nên tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Chiếc túi chần bông có kích thước vừa đủ rộng để nàng có thể đựng tất cả đồ dùng của mình một cách gọn gàng. 

Đặc biệt, sản phẩm được làm bằng chất liệu da caviar nhân tạo có độ bền rất tốt. Dây đeo xích màu vàng khi kết hợp với màu kem của chiếc túi giúp bạn nâng cấp gu thời trang của mình hơn. Ngoài ra, màu kem của chiếc túi đeo chéo nữ Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch rất phù hợp khi mix với những bộ trang phục có màu sắc sặc sỡ đấy nhé!

2. Túi đeo chéo nữ đẹp MLB Monogram Embo Hobo Bag Black 3ABQS022N-50BKS

Là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, MLB luôn mang đến những sản phẩm cực chất, độc đáo với điểm nhấn là logo các đội bóng chày nổi tiếng của Hoa Kỳ. Túi đeo chéo Hàn Quốc nữ MLB Monogram Embo Hobo Bag Black 3ABQS022N-50BKS được thiết kế với phong cách hiện đại, phù hợp cho cô nàng sử dụng đi chơi hoặc đi làm.

Túi đeo chéo nữ đẹp MLB Monogram Embo Hobo Bag Black 3ABQS022N-50BKS

Túi đeo chéo cho nữ MLB Monogram Embo Hobo Bag Black 3ABQS022N-50BKS

Túi đeo chéo nữ MLB Monogram Embo Hobo Bag Black được thiết kế form chữ nhật thời trang. Chất liệu túi làm từ da nhân tạo và polyester. Từng đường khâu tỉ mỉ và chắc chắn, form túi chuẩn, cứng cáp và bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. 

Túi xách nữ MLB nữ với gam màu đen tuyền hiện đại nổi bật với logo NY màu bạc nổi bật giúp nàng có thể phối cùng bất kỳ bộ trang phục nào. Hơn nữa, kích thước túi 24.5 x 16.5 x 6 thoải mái đựng được các vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền, kính mắt, tai nghe,...Chắc chắn sẽ là phụ kiện thời trang vừa tiện dụng, vừa là điểm nhấn tăng thêm vẻ đẹp cho nàng. 

3. Túi đeo chéo nữ đi chơi Pedro Leather Mini Vanity Case Black PW4-66500011

Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách cách điệu để sử dụng cho những buổi cafe hẹn hò nhưng phải vừa tinh tế, vừa toát lên sự sang chảnh và thần thái? Đừng lo, mẫu túi đeo chéo nữ đẹp Leather Mini Vanity Case Black PW4-66500011 đến từ hãng Pedro sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Túi đeo chéo nữ đi chơi Pedro Leather Mini đẹp

Túi đeo chéo nữ mini hàng hiệu Pedro Leather Mini Vanity Case Black PW4-66500011

Pedro là thương hiệu túi đeo chéo nữ thời trang nổi tiếng đến từ Singapore được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Được thiết kế cách điệu giống như chiếc hộp hình chữ nhật, 2 móc khóa màu vàng giúp bạn trở nên sang chảnh và thời thượng cùng set đồ của mình. Đặc biệt, mẫu túi này bạn có thể sử dụng bằng 2 cách đó là cầm tay hoặc đeo chéo trên vai. 

4. Túi đeo chéo nữ Charles & Keith Chain Strap Shoulder Bag CK2-80670517-8 Noir 

Item thời trang đến từ nhà mốt Charles & Keith được nhiều chị em yêu thích hiện nay chắc chắn phải kể đến mẫu túi Charles & Keith Chain Strap Shoulder Bag CK2-80670517-8 Noir. Gam màu đen basic nhưng không bao giờ lỗi mốt, ngược lại còn là màu sắc thời thượng luôn được săn đón. 

Túi Charles & Keith Chain Strap Shoulder Bag CK2-80670517-8 Noir

Một trong các mẫu túi đeo chéo nữ đẹp là Charles & Keith Chain Strap Shoulder Bag CK2-80670517-8 Noir 

Túi đeo vai nữ hàng hiệu Charles & Keith Chain Strap Shoulder Bag CK2-80670517-8 Noir được thiết kế form hình chữ nhật nhỏ gọn. 

Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng điểm nhấn là dây đeo chuỗi xích màu bạc ánh lên vẻ đẹp kim loại sáng bóng, khiến cho chiếc túi không kém phần nổi bật và sành điệu. Từng đường may tỉ mỉ có độ hoàn thiện cao, không chỉ thừa. Chất liệu da cao cấp ít bám bụi và bền đẹp với thời gian. 

Với mẫu túi này các nàng có thể sử dụng theo hai kiểu đeo vai hoặc đeo chéo. Kích thước túi vừa phải không quá nhỏ, bên trong có một ngăn khoá  kéo tiện lợi để bạn đựng những vật dụng quan trọng. 

Bên cạnh đó, khả năng ứng dụng của túi Charles & Keith Chain Strap Shoulder Bag CK2-80670517-8 Noir cũng là điểm cộng chinh phục các cô nàng. Item này dễ dàng “cân mọi outfit” và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau dù đi học, đi làm hay đi tiệc. 

5. Túi đeo chéo thời trang Pedro Melody Shoulder Bag With Double Pouch PW2-75210137

Em túi đeo chéo nữ đẹp tiếp theo đến từ thương hiệu Pedro nàng không thể bỏ qua chính là Melody Shoulder Bag With Double Pouch PW2-75210137. Mẫu túi đeo chéo Melody Shoulder Bag được thiết kế 2 túi đôi vô cùng cá tính và bắt mắt. 

Túi đeo chéo thời trang Pedro Melody Shoulder Bag With Double bánh bèo

Mẫu túi đeo chéo nữ đẹp Pedro Melody Shoulder Bag With Double Pouch PW2-75210137

Sản phẩm được làm bằng chất liệu da và vải cao cấp nên có độ bền rất cao. Đặc biệt, thiết kế cách điệu hình hộp chữ nhật với màu hồng tím giúp nàng toát lên vẻ đẹp cao quý, sang trọng và tinh tế trong bộ trang phục của mình. Với mẫu túi đeo chéo nữ thời trang này, nàng có thể sử dụng trong những lần đi chơi hoặc tham gia buổi tiệc lãng mạn.

6. Túi đeo chéo nữ Charles & Keith Philomena Nylon Puffy Chain-Strap CK2-80151347-1

Gây ấn tượng ngay từ thiết kế hiện đại, phá cách, túi Charles & Keith Philomena Nylon Puffy Chain-Strap CK2-80151347-1 được các “yêu nữ hàng hiệu” săn đón. Đây là một mẫu túi đa-zi- năng dễ dàng biến hóa phù hợp cho nhiều phong cách, từ trưởng thành, chín chắn cho đến năng động, thoải mái. 

Túi Charles & Keith Philomena Nylon Puffy Chain-Strap CK2-80151347-1

Túi Charles & Keith Philomena Nylon Puffy Chain-Strap CK2-80151347-1

Túi Charles & Keith Philomena Nylon Puffy Chain-Strap CK2-80151347 được sản xuất bằng chất liệu cao cấp có khả năng kháng nước nhẹ và hạn chế bám bụi. Màu sắc đen huyền bí và trendy luôn theo kịp mọi xu hướng thời trang, rất dễ kết hợp với phụ kiện và trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. 

Túi đeo chéo nữ đẹp Charles & Keith Philomena Nylon Puffy Chain-Strap CK2-80151347 được thiết kế 3 dây gồm 1 dây đeo vai tích hợp 2 chuỗi xích bé và to, 1 dây da và 1 dây vải đeo chéo có thể thay đổi độ dài tùy ý. Bạn có thể đeo chéo hoặc đeo vai đều vừa vặn và phù hợp. 

Bên cạnh đó, kích thước túi khá rộng rãi, 14 x 7 x 21-24 cm nên nàng thoải mái mang đủ những đồ dùng cá nhân cần thiết khi ra ngoài như điện thoại, kính mắt, son môi,...

7. Túi đeo chéo nữ hàng hiệu Marc Jacobs The Softshot 21 Bag In Green

Marc Jacobs là thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Không chỉ được biết đến với dòng sản phẩm nước hoa, kính mắt hàng hiệu, thương hiệu đến từ Mỹ còn được ưa chuộng bởi những mẫu túi xách vô cùng cách điệu và xa xỉ.

Túi đeo chéo nữ hàng hiệu Marc Jacobs The Softshot 21 Bag In Green sành điệu

Túi đeo chéo nữ hàng hiệu Marc Jacobs The Softshot 21 Bag In Green

Túi đeo chéo nữ Marc Jacobs The Softshot 21 được làm bằng chất liệu da cao cấp, bền đẹp với tone màu xanh rêu độc đáo, hiện đại, phù hợp với mọi phong cách thời trang. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách trẻ trung, táo bạo, đón đầu xu hướng khác hẳn những sản phẩm thời trang cao cấp thông thường. 

Túi đeo chéo nữ thời trang Marc Jacobs The Softshot 21 Bag In Green được làm bằng chất liệu da cao cấp có độ bền rất tốt. Với những dịp đi chơi, dạo phố, em túi Marc Jacobs The Softshot 21 Bag In Green sẽ giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông đấy nhé!

8. Mẫu túi đeo chéo nữ đẹp Furla Metropolis Cometa Top Handle

Furla là thương hiệu thời trang túi xách nổi tiếng của Ý được thành lập năm 1927 bởi dòng họ Furlanetto. Trải qua 100 năm phát triển, hãng Furla vẫn duy trì mô hình công ty gia đình, với trụ sở đặt tại một biệt thự cổ có lịch sử từ thế kỷ XVIII ở Bologna nước Ý.

Mẫu túi đeo chéo nữ đẹp Furla Metropolis Cometa Top Handle cá tính

Túi đeo chéo cho nữ  Furla Metropolis Cometa Top Handle

Hầu hết, những mẫu túi xách đến từ thương hiệu Furla được thiết kế theo phong cách trang trọng, cổ điển nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp hiện đại không xen lẫn đi đâu được. Túi đeo chéo nữ hàng hiệu Furla Metropolis Cometa Top Handle là minh chứng cho điều này. 

Với những cô nàng yêu thích sự tinh tế, sang trọng nhưng quý phái, lựa chọn mẫu túi xách Metropolis Cometa Top Handle đến từ hãng Furla sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cao cấp, thiết kế may nổi tạo thành những đường vân vô cùng bắt mắt và hiện đại. 

Form túi chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ, dây đeo được thiết kế hiện đại có thể điều chỉnh chiều dài dây theo sở thích của bạn. 

9. Túi đeo chéo nữ đẹp Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody Bag - Chalk

Charles & Keith không bao giờ làm chị em thất vọng khi luôn tạo ra những mẫu túi xách dành cho nữ sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. 

Túi đeo chéo nữ đẹp Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap nhẹ nhàng

Túi đeo chéo Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody Bag - Chalk

Túi đeo chéo nữ Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody Bag - Chalk được thiết kế với kiểu dáng nữ tính, mềm mại cùng khóa kim loại cao cấp, dây đeo mắt xích màu vàng vô cùng nổi bật. 

Sản phẩm được làm bằng chất liệu da nhân tạo dập nổi với tone màu trắng kem nhẹ nhàng giúp nàng có thể phối cùng bất kỳ bộ trang phục nào.

10. Túi đeo chéo nữ Tory Burch Leather thanh lịch

Bên cạnh Marc Jacobs, Tory Burch cũng là thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu đến từ Mỹ bạn không nên bỏ qua. Năm 2004, thương hiệu này được ra đời với những mẫu nước hoa, túi xách chất lượng và đẳng cấp.

Túi đeo chéo nữ Tory Burch Leather thanh lịch, tinh tế

Tory Burch Leather thanh lịch là một trong các mẫu túi đeo chéo nữ đẹp

Là đàn em sinh sau đẻ muộn, do đó thương hiệu này luôn bắt trend và tạo ra những mẫu thiết kế mới mẻ, đầy ấn tượng. Túi đeo chéo Tory Burch Leather được thiết kế theo phong cách basic song vô cùng thanh lịch và sang trọng.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu da Saffiano - là loại da bò thật và được dập vân ở nhiệt độ cao để tạo nên những vết vân da chìm độc lạ và đẹp mắt. Bên cạnh đó, kích thước túi rộng rãi đến 25cm phù hợp cho các nàng đi học, đi làm hay dạo phố.

11. Túi đeo chéo nữ hàng hiệu MCM Mini Jacquard Crossbody Cardholder

MCM là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Đức được thành lập năm 1976. Ngay từ khi mới thành lập, hãng MCM đã mong muốn trở thành tượng đài về lĩnh vực sản xuất túi xách dành cho giới thượng lưu, tương tự như cách mà brand Louis Vuitton ddax làm với họa tiết monogram kinh điển.

Túi đeo chéo nữ hàng hiệu MCM Mini Jacquard Crossbody Cardholder sành điệu

Mẫu túi đeo nữ MCM Mini Jacquard Crossbody Cardholder

Khác hẳn với hãng thời trang Louis Vuitton, MCM định hướng các sản phẩm của mình mang đến vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và tôn vinh sự độc đáo, khác biệt cho người sở hữu.

Do đó, thương hiệu này đã kết hợp những giá trị tinh hoa từ chất liệu cao cấp từ Ý, Đức, Pháp, Đan Mạch cùng với sự khéo léo, tài ba của những nghệ nhân thủ công lành nghề bậc nhất châu Âu để tạo ra những chiếc túi đeo chéo nữ hàng hiệu xa xỉ. 

Túi đeo chéo nữ MCM Mini Jacquard Crossbody Cardholder được thiết kế vô cùng tinh xảo, độc đáo và bắt mắt. Sản phẩm được làm bằng chất liệu da thật mang lại vẻ đẹp hoàn mĩ. Túi có kích thước nhỏ gọn phù hợp cho những dịp đi chơi.

12. Túi đeo chéo nữ hàng hiệu Charles & Keith Chain Strap Evening Bag CK2-20840317-8 Black

Đơn giản, tinh tế song vẫn mang nét đẳng cấp là những gì mẫu túi đeo chéo nữ Charles & Keith Chain Strap Evening Bag CK2-20840317-8 Black mang lại cho người sử dụng. Được thiết kế theo form dáng chữ nhật mini, túi đeo chéo đến từ thương hiệu Charles & Keith phù hợp với bất kỳ bộ trang phục nào. 

Túi Charles & Keith Chain Strap Evening Bag CK2-20840317-8 Black

Túi đeo chéo nữ Charles & Keith Chain Strap Evening Bag CK2-20840317-8 Black

Gam màu đen thời thượng cùng với các chi tiết kim loại giúp nàng trở nên thu hút hơn khi mix cùng những bộ trang phục sáng màu. Sản phẩm được làm bằng chất liệu da nhân tạo cao cấp nên có độ bền rất tốt. Điểm nhấn của mẫu túi xách này chính là các chi tiết kim loại vàng nổi bật trên nền đen. 

Đặc biệt, mẫu túi này còn sở hữu hệ thống ngăn đựng tiện ích giúp nàng mang được rất nhiều đồ dùng cá nhân bên mình. Bên trong túi có 1 ngăn khóa và 2 ngăn đựng thẻ. Dây đeo được thiết kế bắt mắt khi được đan xích cùng với vải da tạo nên điểm nhấn nổi bật hơn.

3 Địa chỉ mua túi đeo chéo nữ hàng hiệu, giá tốt ở đâu?

Túi đeo chéo nữ hàng hiệu là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em hiện nay. Những năm trở lại đây, trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ phân phối túi đeo chéo nữ đẹp đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cam kết đảm bảo hàng chính hãng 100%.

Do đó, để không gặp tình cảnh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng cần kiểm tra thông tin sản phẩm có trên website chính thức của thương hiệu thời trang đó cũng như tại cửa hàng Việt Nam bạn có ý định mua.

Chiaki.vn là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng chính hãng chất lượng số 1 tại Việt Nam được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Tại Chiaki, chúng tôi phân phối các mẫu túi đeo chéo nam và nữ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Gucci, MLB, Dolce, MCM, Charles & Keith,...

Hiện nay, các sản phẩm túi đeo chéo nữ chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua túi đeo chéo nữ và các sản phẩm khác tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là 12 mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu được phái nữ yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc đã bỏ túi cho mình cách để lựa chọn mẫu túi xách phù hợp với bản thân mình cũng như lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Để mua túi đeo chéo nữ chính hãng giá tốt, đừng quên đặt hàng tại website của chúng tôi nhé!

Nội dung chính
    Việt Anh

    Tôi là Việt Anh - Tác giả của các bài viết tin tức review về thời trang, mỹ phẩm trên trang Chiaki.vn. Là một người đam mê trải nghiệm thực tế, review các sản phẩm, tôi mong muốn được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn