Review dầu gội Hairburst có tốt không? Giá bao nhiêu?

30952
Khi nhắc đến các sản phẩm phục hồi và ngăn rụng tóc thì không thể bỏ qua dầu gội Hairburst. Sản phẩm này đang “hot rần rần” trên các diễn đàn làm đẹp và được hội chị em ưa chuộng. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ review cặp dầu gội xả Hairburst chi tiết nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Được quảng cáo là sản phẩm cải thiện rụng tóc hiệu quả cho cả nam và nữ giới, dầu gội Hairburst đã và đang trở thành sản phẩm chăm sóc tóc rụng được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên thực hư hiệu quả của cặp dầu gội xả này ra sao, liệu có thực sự “thần thánh” như lời giới thiệu hay không thì vẫn còn là câu hỏi “bỏ ngỏ” chưa có lời đáp. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay hãy cùng mình review cặp dầu gội xả Hairburst để xem công dụng ngăn rụng tóc “thần thánh” của cặp dầu gội xả này nhé!

1 Giới thiệu cặp dầu gội xả Hairburst

Cặp dầu gội xả Hairburst là bộ sản phẩm chăm sóc tóc rụng, tóc khô, xơ, hư tổn bao gồm dầu gội và dầu xả do thương hiệu Hairburst, thương hiệu tóc uy tín hàng đầu Anh Quốc. Với công thức từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn và lành tính, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và hiệu quả vượt trội nên được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Bộ dầu gội Hairburst là một sản phẩm thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, không chứa SLS, Parabens, Silicone. Ngoài khả năng làm sạch da đầu và mái tóc thì sản phẩm này còn hỗ trợ nuôi dưỡng chân tóc khỏe mạnh, tái tạo nang tóc yếu và tăng độ bồng bềnh cho mái tóc của bạn. Nếu mái tóc của bạn đang gặp tình trạng khô xơ, gãy rụng, thiếu sức sống thì Hairburst là một sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Giới thiệu về dầu gội Hairburst

Giới thiệu về cặp gội xả Hairburst

2 Ưu nhược điểm của cặp dầu gội Hairburst

Ưu điểm

  • Là sản phẩm chăm sóc tóc uy tín  của Anh Quốc được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
  • Thiết kế bắt mắt với hai tông màu hồng và xanh, gây ấn tượng với chị em từ cái nhìn đầu tiên.
  • Bảng thành phần lành tính với hơn 95% là các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, không chứa thành phần độc hại.
  • Dầu gội phù hợp với mọi da dầu, kể cả da đầu nhạy cảm và dễ bị kích ứng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu cho sử dụng, phù hợp với mọi loại tóc.

Nhược điểm

  • Thiết kế dạng nắp bật nên khá bất tiện khi lấy sản phẩm, dễ bị gãy nếu mở quá mạnh tay.
  • Dầu xả có chất kem hơi đặc nên nhiều người dùng gặp khó khăn khi lấy sản phẩm để sử dụng.

3 Dầu gội Hairburst có tốt không?

Dầu gội xả Hairburst được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không chứa Paraben, Silicon, chất tẩy rửa SLS nên sẽ không gây hưởng hưởng đến da đầu và mái tóc của bạn. Sản phẩm này được sản xuất trực tiếp tại Anh Quốc mà không qua bất cứ một nước nào khác đảm bảo chất lượng và nguồn nguyên liệu đầu vào luôn được đảm bảo tốt nhất.

Cặp dầu gội xả Hairburst được nghiên cứu và điều chế bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, công nghệ sản xuất hiện đại cùng quy trình thẩm định nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu quả cũng như chất lượng của sản phẩm trước khi ra mắt thị trường và đưa đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm này đã được Bộ Y tế Anh Quốc kiểm định nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

4 Thành phần dầu gội đầu Hairburst

Với bảng thành phần với hơn 95% được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, lành tính, không chứa paraben, không chứa chất gây kích ứng hay bất cứ hóa chất độc hại nào, cặp dầu gội xả Hairburst đã được chứng mim đảm bảo an toàn cho tóc, da đầu cũng như sức khỏe của người sử dụng. Ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng vẫn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Cụ thể bao gồm:

Thành phần của dầu gội:

  • Chiết xuất từ trái bơ: Có tác dụng nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, để mái tóc luôn chắc khỏe, cung cấp nhiều dưỡng chất có khả năng phục hồi hư tổn.
  • Chiết xuất từ dừa: Hỗ trợ kháng khuẩn, ngừa nấm, trị gàu, cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng và phục hồi tóc.
  • Sodium Lauroyl Sarcosinate: Được sử dụng thay thế cho Sodium Lauryl Sulphate, tác dụng tẩy rửa nhẹ, tạo bọt nhưng hạn chế kích ứng và không làm khô tóc và da đầu.
  • Glycerin: Tổng hợp protein và collagen giúp nuôi dưỡng và chăm sóc tóc chắc khỏe, mượt mà hơn.
  • Panthenol: Là chất được chuyển hóa từ vitamin B5 có khả năng kích thích tăng trưởng và phát triển tế bào, giúp tóc mọc nhanh và dài hơn.

Thành phần của dầu xả:

  • Chiết xuất trái bơ: Có tác dụng nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, phục hồi hư tổn và giúp tóc luôn được chắc khỏe, mượt mà.
  • Chiết xuất từ dừa: Hỗ trợ kháng khuẩn, ngừa nấm, trị gàu, ngoài ra còn cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng và phục hồi tóc.
  • Glycerin: Có khả năng tổng hợp protein và collagen giúp tóc được chắc khỏe và tăng trưởng nhanh chóng.
  • Cetearyl Alcohol: Là hỗn hợp của rượu béo, có khả năng cấp nước, giữ ẩm cho tế bào để mái tóc mềm mượt và óng ả.
  • Cetrimonium Chloride: Giúp cho mái tóc được mượt mà và suôn thẳng, hỗ trợ làm sạch tóc, kháng khuẩn và ngăn mùi.

5 Đối tượng sử dụng cặp dầu gội Hairburst

Dầu gội xả Hairburst phù hợp với những đối tượng người dùng sau:

  • Người có mái tóc yếu, thưa và dễ gãy rụng.
  • Người có mái tóc hư tổn do tạo kiểu và dùng hóa chất quá nhiều.
  • Người có da đầu bị ngứa, gàu và nhiều dầu nhơn.
  • Người muốn nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh và suôn mượt.

6 Review dầu gội Hairburst Sheis chi tiết nhất

Về bao bì, thiết kế

Một trong điểm mình đặc biệt yêu thích trong dòng sản phẩm chăm sóc tóc này của Hairburst chính là thiết kế cực kỳ dễ thương với 2 tông màu xanh, hồng. Trong đó, chai màu hồng là dầu gội (HairBurst For Longer Stronger Conditioner) còn chai màu xanh (HairBurst For Longer Stronger Shampoo) là dầu xả. Thiết kế bắt mắt, dễ thương này chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phần nắp được thiết kế dạng bật tương tự như một số sản phẩm dầu gội khác trên thị trường, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng sản phẩm cần dùng đồng thời giúp sản phẩm không bị đổ khi chai dầu gội bị nghiêng. Tuy nhiên có một điểm trừ nhỏ cho dầu gội Hairburst đó là sản phẩm chỉ có 1 dung tích duy nhất 350ml/chai, không có nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.

Bao bì thiết kế của dầu gội Hairburst

Bao bì thiết kế của dầu gội xả Hairburst

Về kết cấu và mùi hương

Bộ dầu gội Hairburst có kết cấu khá lỏng, dầu gội sẽ có màu trắng trong, khác biệt so với các dòng dầu gội khác trên thị trường. Còn dầu xả thì có dạng kem trắng đục khá đặc bên hơi khó khăn khi lấy, cần phải bóp mạnh thì dầu xả mới ra. Còn về mùi hương thì dầu gội và dầu xả đều có mùi ngọt của dừa, khi gội đầu xong và sấy khô thì sẽ lưu lại nhẹ nhàng trên tóc. Nếu bạn nào bị kích ứng với mùi hương thì nên cân nhắc, bởi lúc gội và xả thì mùi hương khá nồng.

Về công dụng sản phẩm

Cũng nhờ bảng thành phần chiết xuất thiên nhiên có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc, da đầu hiệu quả, bộ đôi dầu gội xả Hairburst được đánh giá có hiệu quả cao trong:

  • Bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh dài hơn.
  • Chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và mềm mượt hơn, toàn diện từ chân tóc tới ngọn tóc.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc mỏng, khô, xơ, hư tổn do sử dụng nhiều hóa chất và tạo kiểu.
  • Giúp làm sạch da đầu, giảm gàu, dầu nhờn, ngứa ngáy để mái tóc được chắc khỏe và tràn đầy sức sống.

Đánh giá từ khách hàng

Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng bộ dầu gội xả Hairburst và để lại những đánh giá trên các diễn đàn và sàn TMĐT. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua bộ dầu gội xả Hairburst hay không thì hãy tham khảo một số đánh giá dưới đây của người dùng trước khi đưa ra sự lựa chọn.

đánh giá của khách hàng về dầu gội Hairburst

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm

7 Hướng dẫn sử dụng bộ dầu gội đầu Hairburst hiệu quả

Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Làm ướt tóc với nước lạnh.
  • Bước 2: Cho một lượng dầu gội HairBurst For Longer Stronger Conditioner vừa đủ ra lòng bàn tay, hòa tan rồi thoa đều lên tóc. Bắt đầu từ chân tóc, vuốt theo chiều dài của tóc đến ngọn tóc, massage nhẹ nhàng da đầu khoảng 3-5 phút để các dưỡng chất có trong dầu gội nhanh chóng ngấm vào chân tóc.
  • Bước 3: Xả sạch tóc với nước lạnh.
  • Bước 4: Cho một lượng dầu xả HairBurst For Longer Stronger Shampoo vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều từ thân tóc đến đuôi tóc rồi massage nhẹ nhàng khoảng 3-5 phút để các dưỡng chất có trong sản phẩm nhanh chóng ngấm vào tóc. 
  • Bước 5: Xả sạch tóc với nước lạnh rồi lau khô tóc bằng khăn bông mềm.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng liên tục trong thời gian dài để có hiệu quả tốt nhất.
  • Không nên gội đầu bằng nước nóng và không sử dụng khăn quá khô để lau tóc.
  • Hạn chế chải đầu trong khi gội và ngay sau khi gội khi tóc vẫn còn ướt bởi lúc này tóc còn đang rất mềm, yếu, việc chải tóc có thể khiến tình trạng tóc gãy rụng nghiêm trọng hơn.
  • Trong quá trình gội đầu, không nên xoa, gãi hay vò tóc quá mạnh, chỉ cần massage tóc nhẹ nhàng để các dưỡng chất có trong sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong tóc là được.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em. 

Cách sử dụng dầu gội Hairburst

Cách sử dụng dầu gội đầu Hairburst

8 Một số câu hỏi thường gặp về dầu gội xả Hairburst

1. Dầu gội Hairburst của nước nào?

Cặp gội xả Hairburst là một sản phẩm chăm sóc tóc đến từ Anh Quốc hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Có khả năng ngăn rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn, chăm sóc tóc khô xơ giúp mái tóc của bạn trở nên mượt mà và chắc khỏe hơn.

2. Bộ dầu gội xả Hairburst có gây tác dụng phụ không?

Dầu gội xả Hairburst được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và đã được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế Anh Quốc nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nhưng một số người dùng bị kích ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm cũng có thể gây ra các phản ứng phụ. Do đó, người dùng cần tìm hiểu kỹ sản phẩm và ngừng sử dụng nếu bị dị ứng.

3. Nên sử dụng dầu gội xả Hairburst bao nhiêu lần một tuần?

Cũng như đa số các loại dầu gội khác trên thị trường, cặp gội xả Hairburst chỉ nên sử dụng 2-3 lần tuần để giữ cho tóc không bị khô và không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của tóc và da đầu.

4. Dầu gội Hairburst bao nhiêu ml?

Dầu gội đầu Hairburst được bán trên thị trường theo bộ 2 chai, mỗi chai sẽ có dung tích 350ml.

5. Dầu gội Hairburst giá bao nhiêu?

Hiện tại, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dầu gội xả Hairburst nên mức giá thành sẽ có sự chênh lệch. Theo tìm hiểu của mình thì hiện nay trên thị trường bộ dầu gội xả HairBurst được bán với mức giá dao động từ 590.000- 650.000 VNĐ/cặp (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

9 Mua dầu gội HairBurst chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm dầu gội Hairburst chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Đến đây mình xin được tạm dừng những chia sẻ nhỏ về cặp dầu gội HairBurst. Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết review dầu gội xả HairBurst trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn có thêm lựa chọn chăm sóc mái tóc rụng, khô xơ, yếu và hư tổn của mình, từ đó có một mái tóc chắc khỏe và mềm mượt hơn. Nếu còn những thắc mắc cần được hỗ trợ, vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết để được giải đáp nhanh nhất.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn