Cách chọn kem chống nắng “chuẩn chỉnh” cho từng loại da chi tiết nhất

8373
Bạn nghĩ rằng cứ mua một tuýp kem chống nắng bất kỳ ngoài cửa hàng và bôi chúng lên da là đã giúp da được chống nắng?. Chúng sẽ giúp bạn chống nắng ngay lúc đó nhưng có thể khiến da bạn bị nổi mụn sau đó vì không được lựa chọn đúng loại da và nhu cầu mà làn da đang cần. Cách chọn kem chống nắng “chuẩn” cực nhanh, cực dễ cho từng loại da đã được Chiaki gợi ý dưới đây, hãy tham khảo ngay !

Khi nói đến việc chọn kem chống nắng, hầu hết chúng ta không nghĩ nhiều về việc chúng ta mua loại nào, miễn là nó có đủ SPF. Tuy nhiên, tất cả các loại kem chống nắng chắc chắn không giống nhau, và có một số điều cần lưu ý khi chọn kem chống nắng phù hợp. 

Mặc dù sử dụng bất kỳ loại kem chống nắng nào tốt hơn là không sử dụng. Nhưng một số loại có tác dụng bảo vệ làn da của bạn tốt hơn khỏi tia UV và đầu tư vào một loại kem chống nắng tốt, phù hợp với làn da của bạn, có thể giúp ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời và ung thư da tối ưu hơn.

Vậy làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng tốt nhất, phù hợp nhất với làn da của bạn? Bài viết dưới đây sẽ giúp cách chọn kem chống nắng phù hợp với bản thân nhất!

1 Kem chống nắng hoạt động như thế nào?

Kem chống nắng chủ yếu hoạt động bằng cách ngăn chặn và hấp thụ tia UV thông qua các thành phần vật lý và hóa học khác nhau.

Trong khi các thành phần vật lý như oxit kẽm và titanium dioxide giúp phản xạ bức xạ UV từ da. Các thành phần hóa học trong kem chống nắng phản ứng với bức xạ trước khi nó xâm nhập vào da. Chúng cũng hấp thụ các tia nắng mặt trời và giải phóng năng lượng dưới dạng nhiệt.

Cơ chế hoạt động của kem chống nắng

Cơ chế hoạt động của kem chống nắng

====>>>> Tham khảo thêm:

2 Cách chọn kem chống nắng phù hợp với da và nhu cầu sử dụng

1. Lựa chọn theo các chỉ số chống nắng SPF

Cách lựa chọn kem chống nắng đầu tiên mà bạn nên quan tâm chính là về chỉ số chống nắng của sản phẩm. Chỉ số SPF là viết tắt của Sun Protection Factor - chỉ số bảo vệ da khỏi tia cực tím. 

Đây là chỉ số thể hiện khả năng của kem chống nắng có thể giúp bảo vệ da bạn trước tác hại của tia UVB, trong đó mỗi chỉ số sẽ có tác dụng riêng như sau: 

  • SPF 15 - 30: Đây là chỉ số phù hợp được người dùng thường xuyên, thích hợp cho những người ít hoạt động ngoài trời, chỉ số này giúp bảo vệ da bạn khoảng 93 - 97% tia UVB. 
  • SPF 30-50: Là dòng kem chống nắng cao cấp và thường được sử dụng cho những hoạt động lâu dài ngoài trời, chịu được tác động mạnh của tia UV. Chỉ số này sẽ bảo vệ da bạn khoảng 97 - 98% tia UVB.
  • SPF 50+: Đây là lòng kem chống nắng có chỉ số mức cao nhất, thích hợp với những người có làn da nhạy cảm hoặc hoạt động ngoài trời nắng liên tục, chịu được tác động mạnh của tia UV. Chỉ số này có thể bảo vệ da bạn khoảng 98% tia UVB. 

Chỉ số SPF càng cao thì khả năng bảo vệ làn da của bạn trước tia UVB cũng càng cao.

2. Cách chọn kem chống nắng phù hợp theo quang phổ

Quang phổ là một dải màu giống như sắc cầu vồng, có thể hứng được trên màn ảnh khi có hiện tượng tán sắc ánh sáng. Trong đó, quang phổ rộng thường được áp dụng vào kem chống nắng như một thuật ngữ có khả năng bảo vệ da bạn khỏi hầu hết các tia độc hại của ánh nắng mặt trời như UVA và UVB từ ít nhất là 370nm đến 280nm. 

Khả năng quan phổ rất quan trọng, nếu bạn là người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài thì nên lựa chọn kem chống nắng có quan phổ rộng (Broad Spectrum) để đảm bảo bảo vệ da khỏi tia UVB, UVA tối ưu. 

Tia UVB gây cháy nắng và các triệu chứng khó chịu như mẩn đỏ, khô và ngứa. Trong khi đó, tia UVA xâm nhập vào da sâu hơn, là nguyên nhân gây lão hóa sớm và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của khối u ác tính.

Do đó, thay vì tìm kiếm sản phẩm có chỉ số SPF cao nhất, bạn cũng cần tìm sản phẩm có chỉ số SPF ít nhất là 30 và cũng được dán nhãn bảo vệ khỏi tia UVA và UVB hoặc phổ rộng.

Chọn kem chống nắng quan phổ rộng

Chọn kem chống nắng quan phổ rộng

3. Cách lựa chọn kem chống nắng theo tính ổn định quang học

Tính ổn định quang học là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp.

Nên chọn một loại kem chống nắng có thể nhìn thấy được để đảm bảo rằng nó sẽ không bị hỏng và mất tác dụng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Octocrylene, bemotrizinol và bisoctrizole là các chất có thể quang hợp và khi kết hợp với các chất hấp thụ hóa học khác sẽ cải thiện tính ổn định tổng thể của sản phẩm kem chống nắng.

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn sản phẩm kem chống nắng được đóng trong chai kín để sử dụng, bởi điều này giúp đảm bảo tính ổn định của quang học trong sản phẩm. Tránh nên lựa chọn các dòng kem chống nắng được đóng gói trong chai trong suốt hoặc đã bị dập nát, trông có vẻ “nghệ thuật” nhưng tính quang học của sản phẩm lại dễ bị phân hủy bởi tác động của ánh sáng và nhiệt độ. Đồng nghĩa với việc sản phẩm không có quá nhiều tác dụng vượt trội. 

4. Chọn kem chống nắng phù hợp với từng loại da

Bất cứ sản phẩm nào thoa lên da cũng cần phù hợp với làn da của bạn. Kem chống nắng cũng không là ngoại lệ. Dưới đây là cách chọn kem chống nắng cho từng loại da mà bạn nên biết:

Cách chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, có một số thành phần bạn cần tránh khi mua kem chống nắng. Những thành phần có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm bao gồm rượu, nước hoa, oxybenzone, axit para-aminobenzoic (PABA), salicylate và cinnamates.

Sử dụng kem chống nắng vật lý có chứa oxit kẽm và titanium dioxide là cách an toàn nhất vì nó ít có khả năng gây ra phản ứng tiêu cực hơn . Ngoài ra, các thành phần như panthenol, allantoin và madecassoside đều có đặc tính làm dịu và có thể giúp giảm kích ứng.

====>>>> Tham khảo thêm: Review TOP 9 kem chống nắng cho da nhạy cảm xóa tan mọi khó chịu cho da

Cách chọn kem chống nắng cho da khô

Khi bạn có làn da khô, mục đích chính của bạn là bổ sung độ ẩm. Trong trường hợp này, bạn luôn có thể nhận được lợi ích từ kem chống nắng dưỡng ẩm ở dạng kem, cho phép bạn phủ lên trên lớp kem dưỡng ẩm của mình. Bất kỳ loại kem chống nắng nào được làm giàu với các thành phần mỹ phẩm có dưỡng ẩm như ceramides, glycerin, axit hyaluronic, mật ong là lý tưởng nhất cho làn da khô.

Cách chọn kem chống nắng cho da dầu

Nếu bạn có làn da dầu, hãy cố gắng tìm kem chống nắng cho da dầu dạng lỏng hoặc dạng gel với lớp nền mờ. Các thành phần như trà xanh, dầu cây trà hoặc niacinamide trong kem chống nắng của bạn cũng có thể giúp bạn kiểm soát dầu nhờn trên da, ngăn ngừa tình trạng da bóng dầu.

Cách chọn kem chống nắng cho da dầu

Cách chọn kem chống nắng cho da dầu

====>>>> Tham khảo thêm: TOP 5 kem chống nắng cho da dầu mụn giúp nàng bảo vệ làn da hiệu quả

Cách chọn kem chống nắng cho da thường

Nếu bạn có làn da bình thường, bạn không cần phải lo lắng nhiều khi chọn kem chống nắng phù hợp. Không cần biết đó là sản phẩm kem chống vật lý hay hóa học, dạng gel hay kem, bạn có thể mua bất cứ sản phẩm nào mà bạn thích, phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cách chọn kem chống nắng cho da mụn

Cũng giống như đối với da nhạy cảm, tốt nhất bạn nên tránh sử dụng bất kỳ loại kem chống nắng nào có các thành phần có thể làm trầm trọng thêm tình trạng viêm đã tồn tại. Do đó, một lần nữa, kem chống nắng vật lý là biện pháp an toàn nhất nếu bạn có làn da dễ bị mụn.

Tuy nhiên điều này cũng không phải tuyệt đối. Bởi thực tế một số bạn có thể không thấy vấn đề gì khi sử dụng kem chống nắng hóa học cho làn da mụn của mình. Cố gắng chọn một sản phẩm ít có khả năng gây kích ứng với công thức lỏng, nhẹ với làn da của bạn.

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp

Việc lựa chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp cũng đòi hỏi bạn cần xác định rõ tình trạng da của mình thuộc loại này. Thông thường, da hỗn hợp sẽ có vùng da dầu tại các khu vực chữ T ((trán, mũi và cằm) và vùng da khô xuất hiện ở các khu vực còn lại.

Để có thể thực hiện cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp, bạn nên chọn sản phẩm với các đặc tính sau:

  • SPF từ 30 đến 50: Đây là mức SPF phù hợp để bảo vệ da trước tác động của tia UVB
  • Nên lựa chọn kem chống nắng vật lý hoặc lai hóa học, nhằm tránh gây bít tắc lỗ chân lông
  • Sử dụng chất kem dạng gel hoặc lotion để tránh làm da bóng nhờn
  • Nên ưu tiên sản phẩm không chứa cồn và hương liệu
  • Nếu bạn có làn da hỗn hợp nhạy cảm, bạn nên lựa chọn sản phẩm kem chống nắng không chứa hương liệu và các thành phần gây kích ứng da như oxybenzone, octinoxate.

Kem chống nắng cho da màu

cách lựa chọn kem chống nắng phù hợp với da còn phụ thuộc vào màu da của mỗi người.  Màu da của bạn phần lớn quyết định mức độ SPF mà bạn nên sử dụng. Ví dụ, nếu bạn là da trắng và luôn hoặc thường xuyên bị bỏng, tốt nhất là bạn nên thoa kem chống nắng SPF 30 hoặc cao hơn. Ngược lại, nếu bạn có làn da trung bình đến tối, hoặc bạn thường rám nắng và không bao giờ bị cháy nắng, bạn có thể sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 15 trở lên.

5. Lựa chọn kem chống nắng vật lý, hóa học hay vật lý lai hóa học

Trên thị trường hiện đang có 3 loại kem chống nắng phổ biến như kem chống nắng vật lý, hóa học và vật lý lai hóa học. Trong đó:

  • Kem chống nắng vật lý : Là dòng kem có khả năng bảo vệ da bằng cách phản xạ tia UV trở lại môi trường, chúng thường chứa các khoáng chất như titan dioxit hoặc oxit kẽm để tạo nên màng chắn chống lại tia UV. Sản phẩm này an toàn, không gây kích ứng cho da, có thể sử dụng cho da nhạy cảm hoặc các mẹ bầu đang mang thai. 
  • Kem chống nắng hóa học:  Là dòng kem có hợp chất hóa học, chúng giúp thâm nhập vào da để hấp thụ và giảm tác động của tia UV tới da. Những sản phẩm này thường có độ bảo vệ khá cao, dễ sử dụng hơn kem chống nắng vật lý. Tuy nhiên vì là hợp chất vật lý nên có thể gây kích ứng cho làn da bạn, không thích hợp cho người có làn da nhạy cảm, không dùng cho phụ nữ mang thai và trẻ em
  • Kem chống nắng vật lý lai hóa học : Là dòng kem kết hợp tính chất của cả hai dòng kem chống nắng vật lý và hóa học để tạo nên sản phẩm giúp bảo vệ da hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ chứa cả hóa học và khoáng chất, do đó người dùng cần lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình. 

6. Kiểm tra khả năng chống nước của kem chống nắng của bạn

Nếu bạn đi đến bãi biển hoặc hồ bơi vào mùa hè, sử dụng một loại kem chống nắng chống nước là điều không cần bàn cãi. Nhưng đó cũng là một lựa chọn khá thông minh để sử dụng hàng ngày. 

Vì thực tế dù không tiếp xúc với nước nhưng suốt cả ngày làn da của chúng ta vẫn luôn đổ mồ hôi, đặc biệt là khi trời ẩm. Và kem chống nắng của bạn có thể trôi theo những giọt mồ hôi đó. Lúc này, kem chống nắng chống nước sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn tối ưu hơn.

Chọn kem chống nắng có khả năng chống nước

Chọn kem chống nắng có khả năng chống nước

7. Lựa chọn kem chống nắng theo công thức chống nắng

Công thức chống nắng thường đề cập đến định dạng phân phối của sản phẩm chống nắng. Và ảnh hưởng đến cảm giác và vẻ ngoài trên da của mỗi người. Có 3 công thức kem chống nắng phổ biến trên thị trường hiện nay, bao gồm: xịt chống nắng, kem chống nắng và thanh chống nắng. Mặc dù mỗi dạng này đều có những lợi ích của nó, nhưng tất cả chúng đều có thể chống nắng nếu được sử dụng đúng cách:

Xịt chống nắng

Đây là những cách hoàn hảo để thoa kem chống nắng lên những vị trí khó tiếp cận trên cơ thể. Chúng là một lựa chọn tốt cho những ai có nhiều lông trên cơ thể. Tuy nhiên, hãy đảm bảo không hít phải thuốc xịt trong khi bôi.

Xịt chống nắng phù hợp với những vị trí khó tiếp cận trên cơ thể

Xịt chống nắng phù hợp với những vị trí khó tiếp cận trên cơ thể

Kem chống nắng

Đây là một trong những công thức kem chống nắng dưỡng ẩm và phổ biến nhất hiện có. Chúng có nhiều biến thể để phục vụ cho nhiều loại da khác nhau. 

Thanh chống nắng

Đây là một trong những tùy chọn di động và ít lộn xộn nhất. Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách thoa lên da và xoa đều. Chúng là một lựa chọn tiện lợi và đặc biệt thích hợp cho những chuyến du lịch.

8. Xem xét mức độ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời của bạn

Một trong những yếu tố cần thiết khác cần lưu ý khi chọn kem chống nắng là mức độ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời của bạn. Ví dụ, bạn phải xem xét thời gian bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mức độ mạnh của ánh nắng mặt trời và những hoạt động bạn sẽ thực hiện khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Thông thường, cường độ của mặt trời được đo trên Chỉ số tia cực tím (UV), nằm trong khoảng từ 1 (thấp) đến 11+ (cực cao). Những tia UV này mạnh nhất từ ​​10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, và khi Chỉ số UV ở mức 8 trở lên, làn da không được bảo vệ của chúng ta có thể bị bỏng trong vòng 15 phút hoặc ít hơn. Dựa trên mức độ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời của bạn, đây là những gì bạn cần chọn làm kem chống nắng của mình:

  • Ngoài trời: Nếu bạn chủ yếu ở ngoài trời trong thời gian dài (hai giờ trở lên), hãy sử dụng kem chống nắng có SPF 30 hoặc cao hơn, tùy thuộc vào màu da của bạn.
  • Thể thao / bơi lội: Nếu bạn tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời hoặc dưới nước, tốt nhất nên chọn loại kem chống nắng chống thấm nước hoặc mồ hôi. Sử dụng SPF 30 hoặc cao hơn, tùy thuộc vào màu da của bạn và thoa lại sau mỗi 40 đến 60 phút.
  • Hàng ngày: Vào những ngày bình thường khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bóng râm, hãy nhớ thoa kem chống nắng có ít nhất SPF 15.

Cách chọn kem chống nắng theo mức độ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Cách chọn kem chống nắng theo mức độ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

3 Các cách khác để bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời

Ngoài việc chọn kem chống nắng phù hợp, bạn có thể thực hiện một số bước khác để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Chẳng hạn như:

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Khi bạn ra ngoài, hãy cố gắng hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bằng cách tìm kiếm các bóng râm

Che kín làn da

Mặc những bộ quần áo có bộ che kín cao kết hợp cùng với mũ rộng vành để bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời càng nhiều càng tốt. Bảo vệ đôi mắt của bạn bằng kính râm có tác dụng làm chệch hướng các tia có hại.

Mang ô

Nếu bạn cần đi ra ngoài trời nắng, tốt nhất bạn nên mang theo ô để được bảo vệ tốt.

4 Hướng dẫn bôi kem chống nắng đúng cách tại nhà

  • Bước 1: Rửa sạch da mặt và cổ bằng sữa rửa mặt và nước, bạn có thể sử dụng nước ấm để làm khô da nhanh hơn
  • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng lại độ pH trên da, tăng cường khả năng hấp thụ
  • Bước 3: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ và thoa đều chúng lên vùng da mặt và cổ, nên thoa bao gồm cả vùng da gần tai và tránh thoa quá nhiều vào vùng da nhạy cảm 
  • Bước 4: Thoa lại kem chống nắng sau 2 giờ sử dụng, đặc biệt là khi bạn tiếp xúc với nước, mồ hôi hoặc đi bơi

Lưu ý: 

  • Nên sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 20 phút, để kem có thể hấp thụ vào da bạn một cách hiệu quả nhất
  • Nên lưu trữ kem chống nắng ở những nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp

5 Mẹo sử dụng kem chống nắng

  • Luôn bôi kem chống nắng bất kể thời gian nào trong năm, bất kể tình trạng thời tiết (mưa hay nắng).
  • Nếu bạn đang mặc đồ bơi, hãy bôi khoảng 2 thìa kem chống nắng lên những phần cơ thể lộ ra ngoài. Nếu bạn sử dụng kem chống nắng dạng xịt, hãy đảm bảo thoa đều khắp cơ thể.
  • Thoa kem chống nắng cho tất cả các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bao gồm mặt, bàn tay, bàn chân, tai và cổ.
  • Đảm bảo phủ một lớp nền có SPF 15 hoặc 30 lên khắp các phần da tiếp xúc ít nhất nửa giờ trước khi bước ra nắng. Bôi lại sau mỗi hai giờ.
  • Đảm bảo bạn thoa lại kem chống nắng sau khi đổ mồ hôi quá nhiều, bơi lội hoặc quấn khăn. 

Mẹo sử dụng kem chống nắng

Mẹo sử dụng kem chống nắng

6 Những loại kem chống nắng không nên dùng

Mặc dù sử dụng kem chống nắng là điều quan trọng đối với sức khỏe và làn da của bạn, nhưng có những loại kem chống nắng không nên dùng. Dưới đây là một số loại mà bạn nên tránh lựa chọn:

  • Kem chống nắng đã cũ hoặc hết hạn sử dụng: Tác dụng của chúng đã không còn hiệu quả, thậm chí chúng có thể làm hại tới làn da của bạn
  • Kem chống nắng sử dụng hương liệu: Chúng có thể gây kích ứng cho làn da, đặc biệt là da nhạy cảm
  • Kem chống nắng có chất tẩy trang: Sản phẩm kết hợp với nhau có thể khiến da của bạn bị khô, kích ứng, do đó hãy mua hai sản phẩm riêng biệt thay vì kết hợp
  • Kem chống nắng có thành phần dầu: Điều này có thể gây bít tắc lỗ chân lông, gây mụn trứng cá và kích ứng da của bạn
  • Kem chống nắng có chứa cồn (Alcohol): Đây là thành phần giúp kem chống nắng khô nhanh nhưng chúng cũng làm khô da bạn, gây kích ứng, không thích hợp cho da khô, da nhạy cảm. 

Kem chống nắng bảo vệ làn da của chúng ta khỏi tác động khắc nghiệt của ánh nắng mặt trời. Lựa chọn kem chống nắng tốt nhất thường phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm SPF, thành phần, loại da, công thức và mức độ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng phù hợp với bạn sẽ mang lại lợi ích lớn nhất cho bạn.

Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay, các bạn đã nắm được cách chọn kem chống nắng đúng chuẩn. Từ đó lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng chính hãng, phù hợp với làn da cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Nguồn:

  • https://www.healthline.com/health/beauty-skin-care/sunscreen-skin-type
  • https://www.stylecraze.com/articles/things-to-consider-when-choosing-a-sunscreen/
Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn