Ăn gì để tăng vòng 3? Top 15 Thực phẩm giúp mông “tăng size” tốt nhất

180
Một chế độ ăn sử dụng các loại thực phẩm giúp mông to kết hợp với những bài tập mông, chắc chắn là bí quyết giúp cải thiện size vòng 3 của bạn hiệu quả nhất. Vậy ăn gì để tăng vòng 3? Hãy bắt đầu với những thực phẩm đơn giản nhất cùng Chiaki trong bài viết dưới đây.

Sở hữu một vòng mông săn chắc, tròn trịa là điều mơ ước của nhiều chị em. Nhưng bạn có tin không, những gì bạn ăn có thể ảnh hưởng đáng kể tới kích thước và hình dáng cơ mông của bạn đó. Một chế độ ăn dinh dưỡng, đúng cách kết hợp với những bài tập mông là yếu tố quan trọng giúp cải thiện size vòng 3 của bạn tốt hơn mỗi ngày.

Vậy ăn gì để tăng vòng 3? Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ gợi ý tới bạn những loại thực phẩm hỗ trợ cải thiện mông bạn to, tròn và săn chắc như bạn mong muốn. Cùng tham khảo ngay!

1 Cách chọn thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 3

Để sở hữu được một cặp mông săn chắc và cân đối là mục tiêu của rất nhiều người, bên cạnh những bài tập squat và lunges thì ăn gì để tăng vòng 3 cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số cách chọn những nhóm thực phẩm cần thiết giúp cải thiện vòng mông của bạn nên chọn:

Chọn thực phẩm phù hợp cho vòng 3 của bạn

Chọn thực phẩm phù hợp cho vòng 3 của bạn

  • Protein: Là thành phần cần thiết cho sự phát triển và phục hồi cơ bắp sau tập, mang đến cho bạn cảm giác no lâu hơn. Do đó, hãy lựa chọn các nhóm thực phẩm có chứa nhiều Protein chẳng hạn như trứng, ức gà,... Là những thực phẩm khá quen thuộc với các gymer, giúp xây dựng cơ bắp vùng mông của bạn
  • Mật độ dinh dưỡng: Nên ưu tiên các nhóm thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng, hỗ trợ cung cấp tối đa các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Chúng quan trọng đối với các nhóm cơ cũng như góp phần vào khả năng phát triển cơ bắp
  • Carbohydrate phức tạp: Carbohydrate có nhiệm vụ hỗ trợ quá trình xây dựng nên cơ bắp vùng mông, đồng thời cung cấp một nguồn năng lượng bền vững cho bạn trong suốt quá trình tập luyện, kích thích sản sinh ra insulin. Đây sẽ là tiền đề giúp đồng hóa, kích thích cơ thể xây dựng các nhóm cơ vòng 3 được tốt hơn
  • Chất béo lành mạnh: Là nhóm chất quan trọng đối với khả năng sản xuất ra hormone cho cơ thể cùng với khả năng cải thiện sức khỏe tổng thể. Chúng cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng cần thiết, đây là điều quan trọng và cần thiết để bạn có đủ sức khỏe tập luyện xây dựng nên cơ bắp.
  • Chất xơ : Không thể bỏ qua nhóm chất xơ trong thực phẩm giúp tăng size vòng 3, chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn, chúng có thể điều chỉnh được lượng đường trong máu và tạo nên cảm giác no cho bạn. Chất xơ quá phổ biến mà bạn có thể tìm thấy trong các loại rau, đậu, trái cây,...

2 Ăn gì để tăng vòng 3? Top 15 thực phẩm giúp tăng size mông hiệu quả

1. Quả bơ

Ăn gì để tăng vòng 1 và 3? Bạn hãy thử ăn quả bơ nhé. Bơ là một trong những thực phẩm được khuyến khích sử dụng khi muốn “độ” vòng 3 trông to hơn bởi trong quả bơ có chứa một hàm lượng chất béo và calo lành mạnh, giàu vi chất dinh dưỡng quý giá như Vitamin E, K và B6. Thành phần dinh dưỡng này mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe, đồng thời giúp bạn có lượng calo dư thừa để tập nhiều bài tập mông hơn. 

Quả bơ giúp bổ sung hàm lượng và chất béo lành mạnh

Quả bơ giúp bổ sung hàm lượng và chất béo lành mạnh

2. Rau chân vịt

Rau chân vịt hay còn gọi là rau bina, đây là một loại rau lá xanh nhưng chứa hàm lượng calo thấp, chúng bổ sung nhiều chất xơ và các loại vitamin - khoáng chất cần thiết. Đặc biệt rau chân vịt rất giàu canxi, đóng vai trò quan trọng trong việc co cơ và hỗ trợ bạn quá trình nâng mông một cách tự nhiên nhất.

Rau chân vịt nhiều chất xơ và vitamin

Rau chân vịt nhiều chất xơ và vitamin

3. Bột yến mạch

Ăn gì để vòng 3 to? Hãy thử chế biến các món ăn từ bột yến mạch xem sao nhé. Trong bột yến mạch có chứa một loại carbohydrate phức tạp, có khả năng cung cấp một nguồn năng lượng bền vững cùng với các dưỡng chất cần thiết. 

Bột yến mạch giúp bạn no lâu

Bột yến mạch giúp bạn no lâu

Chính vì vậy mà bột yến mạch được liệt kê vào danh sách những thực phẩm tuyệt vời giúp bạn có thể "độ" mông to hơn. Đồng thời chất xơ có trong bột yến mạch cũng giúp bạn cảm thấy no lâu, bạn không ăn quá nhiều và tăng cân quá mức. 

4. Hạnh nhân

Hạt hạnh nhân có chứa nhiều chất béo lành mạnh, đây cũng là một trong những loại hạt có khả năng cung cấp nguồn protein dồi dào cùng với các chất dinh dưỡng khác. Nếu bạn đang cần nạp một lượng chất béo tốt vào cơ thể thì hạt hạnh nhân là gợi ý tuyệt vời, chúng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực để đạt được năng lượng tối ưu, giúp bạn thực hiện được các bài tập mông ở cường độ cao. 

Hạnh nhân cung cấp Protein dồi dào

Hạnh nhân cung cấp Protein dồi dào

5. Gạo lứt

Tăng vòng 3 ăn gì? Không quá khó khăn để trả lời câu hỏi này, bạn có thể ăn gạo lứt trong các bữa ăn của mình nhé. Gạo lứt là một trong những loại gạo có khả năng cung cấp nguồn carbohydrate tuyệt vời cho cơ thể, giúp bạn có năng lượng bền vững, cần thiết khi tập gym đặc biệt là các bài tập mông.

Gạo lứt bổ sung năng lượng bền vững

Gạo lứt bổ sung năng lượng bền vững

6. Ức gà

Với những người thường xuyên phải tập luyện, việc lựa chọn những món được chế biến từ ức gà là điều hoàn toàn quen thuộc, trong ức gà có chứa nguồn protein nạc tuyệt vời giúp bạn xây dựng và tăng cường cơ bắp hiệu quả. Đây cũng là nguồn bổ sung protein thuật lợi, ít calo mà vẫn cung cấp đầy đủ axit amin thiết yếu. 

Ức gà tăng cường cơ bắp hiệu quả

Ức gà tăng cường cơ bắp hiệu quả

7. Hạt diêm mạch (Quinoa)

Ăn gì để tăng vòng 3? Hạt diêm mạch hay còn được gọi là hạt Quinoa, chúng là một loại hạt gần giống ngũ cốc nhưng chứa nguồn protein thực vật tuyệt vời cho con người. Loại hạt này giúp bạn xây dựng được khối cơ ở mông tốt hơn với thành phần giàu chất xơ, canxi và sắt. Đây là những thành phần siêu tốt để cho cơ thể bạn. 

Hạt diêm mạch (Quinoa) giúp xây dựng khối cơ

Hạt diêm mạch (Quinoa) giúp xây dựng khối cơ

8. Bơ đậu phộng

Có thể bạn nghĩ bơ đậu phộng không có tác dụng gì, chúng có thể khiến bạn béo vậy tại sao lại tốt cho vùng mông. Thực chất bơ đậu phộng được đánh giá là loại thực phẩm hàng đầu được list vào danh sách thực phẩm "độ" mông cực tốt. 

Đó là vì trong bơ đậu phộng có chứa nguồn calo và chất béo lành mạnh, chúng cung cấp một nguồn năng lượng cần thiết, giúp bạn có thể nâng tạ nặng và từ đó xây dựng cơ bắp hiệu quả hơn. Trong bơ đậu phộng cũng có chứa nguồn protein dồi dào, giúp hỗ trợ quá trình sửa chữa và tăng cường cơ bắp tốt hơn. 

Bơ đậu phộng cũng cấp năng lượng cần thiết

Bơ đậu phộng cũng cấp năng lượng cần thiết

9. Đậu lăng

Đậu lăng gần giống với đậu Hà Lan, loại đậu này có chứa nhiều protein, carbohydrate, chất xơ và sắt. Với những bạn đang cần xây dựng cơ bắp tốt hơn cho vòng 3 của mình thì tại sao lại bỏ qua loại đậu này nhỏ. Đậu lăng giúp bạn có được nguồn năng lượng tốt, hỗ trợ xây dựng khối lượng cơ ở mông hiệu quả hơn. 

Đậu lăng xây dựng cơ bắp vòng 3 rất tốt

Đậu lăng xây dựng cơ bắp vòng 3 rất tốt

10. Khoai lang

Ăn gì để tăng vòng 3 ở tuổi dậy thì? Quá đơn giản, hãy thử với những củ khoai lang nhé. Trong khoai lang có chứa carbohydrate cùng với hàm lượng dinh dưỡng như vitamin, chất xơ, chất chống oxy hóa tốt. Thực phẩm này mang tới nguồn năng lượng cho các nhóm cơ, giúp phát triển cơ mông, đồng thời còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể cho bạn. 

Khoai lang nhiều vitamin và dinh dưỡng quan trọng

Khoai lang nhiều vitamin và dinh dưỡng quan trọng

11. Hạt chia

Uống gì để tăng vòng 3? Tại sao bạn không thử những loại thức uống có chứa hạt chia. Hạt chia rất nhỏ nhưng trong chúng lại chứa đầy các chất dinh dưỡng như chất béo, chất xơ và protein lành mạnh. Nhờ vào thành phần dinh dưỡng có trong hạt Chia mà bạn luôn cảm thấy no, hạn chế được tình trạng ăn quá nhiều, tăng cân và cũng giúp phát triển cơ bắp tốt nữa đó. 

Hạt chia giúp bạn cảm thấy no lâu

Hạt chia giúp bạn cảm thấy no lâu

12. Sữa chua Hy Lạp

Trong rất nhiều loại sữa chua trên thị trường thì dòng sữa chua Hy Lạp đang được nhiều người quan tâm hơn cả, không chỉ chất sữa chua đặc hơn mà hàm lượng dinh dưỡng cũng tốt hơn. Trong sữa chua Hi Lạp có chứa nguồn protein chất lượng cùng hàm lượng calo thấp, nhờ vậy mà việc phát triển mông được hỗ trợ, giúp bạn dễ dàng xây dựng được khối lượng cơ ở mông mà không khiến bạn tiêu tốn quá nhiều lượng calo khi tập. 

Sữa chua Hy Lạp bổ sung protein

Sữa chua Hy Lạp bổ sung protein

13. Phô mai tươi

Ăn gì để tăng vòng 3? hãy thử với phô mai Cottage hay phô mai tươi xem sao nhé, đây là nguồn thực phẩm lành mạnh chứa protein tốt. Nguồn Protein này có nguồn gốc từ sữa và chúng giúp tiêu hóa chậm, bạn có thể nhờ vào đó mà tập luyện cơ mông giúp vòng 3 phát triển hơn, đồng thời chúng sẽ giúp cơ thể bạn được phục hồi và phát triển cơ bắp. 

Phô mai tươi giúp tiêu hóa chậm

Phô mai tươi giúp tiêu hóa chậm

14. Cá hồi

Trong cá hồi có chứa nhiều protein và các axit béo thiết yếu. Đây cũng là loại cá có chứa nhiều dầu, nhiều calo, thậm chí cá hồi còn có nhiều calo hơn thịt gà hoặc các loại thịt của các loại cá trắng khác. Do đó mà chúng được sử dụng nhiều để hỗ trợ cải thiện vòng 3 tốt hơn. 

Cá hồi nhiều calo giúp bạn tập luyện hiệu quả

Cá hồi nhiều calo giúp bạn tập luyện hiệu quả

15. Trứng gà

Cuối cùng là trứng gà, đây là nguồn thực phẩm tuyệt vời cho bạn nếu cần bổ sung lượng Protein tốt. Trong trứng cũng chứa nhiều axit amin, là thành phần hỗ trợ phát triển cơ bắp lý tưởng. Ăn trứng thường xuyên còn giúp xây dựng và tăng cường cơ mông rất tốt khi kết hợp với việc rèn luyện sức đề kháng hàng ngày. 

Trứng gà cải thiện cơ bắp phát triển

Trứng gà cải thiện cơ bắp phát triển

3 Cách tăng vòng 3 cấp tốc bạn nên áp dụng

Nếu chỉ tập trung vào câu hỏi ăn gì để tăng vòng 3 thì chắc chắn bạn sẽ không tăng được vòng 3 như mong muốn đấu. Ngoài việc bổ sung thực phẩm hàng ngày, bạn cần nhớ rằng việc tập luyện kết hợp cùng mới tạo nên kết quả. Do đó, để tăng vòng 3 được trong thời gian ngắn nhất hãy bổ sung thêm những điều cơ bản dưới đây:

Thực hiện các bài tập về cơ mông

Để mông tròn và săn chắc, ngoài việc bổ sung thực phẩm thì bạn cần thực hiện các bài tập liên quan tới cơ mông, tập trung xây dựng cơ bắp cho vùng mông của bạn. Các bài tập nổi tiếng cho cơ mông chẳng hạn như squat, lunges, deadlift và đẩy hông là những bài tập tuyệt vời giúp cơ mông, cơ gân được khỏe để từ đó giúp vùng mông cải thiện size hiệu quả. 

Thực hiện các bài tập về cơ mông

Thực hiện các bài tập về cơ mông

Tăng dần cường độ tập luyện

Hãy cố gắng tăng dần trọng lượng và các bài tập luyện của bạn để không chỉ mang tới những thử thách cho cơ bắp mà còn giúp chúng được kích thích, nở nang và chắc khỏe hơn. 

Duy trì tập luyện

Luôn duy trì một chế độ tập luyện đều đặn và lành mạnh sẽ giúp mang tới hiệu quả cho vòng 3 của bạn. Do đó, hãy cố gắng đặt mục tiêu tập cơ mông đều đặn ít nhất từ 1 -3 lần/ tuần và đủ kiên nhẫn trước khi thấy được thành công. 

Tiêu thụ calo dư thừa

Tiêu thụ nhiều calo hơn nhu cầu của cơ thể sẽ giúp hỗ trợ tích cực vào khả năng tăng trưởng cơ bắp. Do đó, bạn cần một chế độ ăn cân bằng nhiều protein cùng carbohydrate phức tạp, chất béo lành mạnh, trái cây và rau quả trong chế độ ăn hàng ngày. Tuy nhiên hãy tính toán một chút để calo dư thừa ở mức tối thiểu, không nên quá nhiều khiến nhé. 

Sử dụng thêm các thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cơ mông

Trên thị trường không thiếu các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ bạn có thể cải thiện cơ mông săn chắc và tròn trĩnh hơn. Hãy lựa chọn thêm vào chế độ ăn uống và tập luyện của mình mỗi ngày, lưu ý nên ưu tiên các sản phẩm chính hãng, chất lượng và từ các thương hiệu lớn nhé.

Dưới đây là một số dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện vòng 3 mà bạn có thể tham khảo thêm tại Chiaki.vn

Nghỉ ngơi và cho cơ thể phục hồi

Nghỉ ngơi và phục hồi luôn là điều cần thiết sau một quá trình tập luyện, chúng cần thiết cho sự phát triển cơ bắp. Đây cũng thường là phần bị lãng quên trong quá trình xây dựng lên cơ bắp. Do đó bạn hãy đảm bảo rằng mình được ngủ đủ giấc, cơ bắp nghỉ ngơi và phục hồi sau các buổi tập để có thêm năng lượng phát triển khỏe hơn vào các bài tập tiếp theo nhé. 

Nghỉ ngơi và cho cơ thể phục hồi

Nghỉ ngơi và cho cơ thể phục hồi

4 Mua thực phẩm chức năng tăng vòng 3 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng vòng 3 đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán thực phẩm chức năng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cơ chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua thực phẩm chức năng tăng cơ tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đọc tới đây chắc hẳn bạn đã biết nên ăn gì để tăng vòng 3 rồi phải không? Với những thực phẩm được kể trên bạn có thể dễ dàng bổ sung vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày, hỗ trợ quá trình phát triển cơ bắp cùng với cải thiện giảm mỡ vùng mông. Tuy nhiên, thực phẩm không phải là điều quyết định tất cả, bạn vẫn cần kết hợp với quá trình tập luyện, ăn uống lành mạnh và bổ sung các sản phẩm hỗ trợ thêm. 

Đừng quên tham khảo ý kiến các chuyên gia dinh dưỡng hoặc các huấn luyện viên của bạn để tối ưu hóa quá trình tăng kích thước vòng 3 được tốt nhất trong thời gian ngắn nhé. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn