Biogaia có tác dụng gì? Biogaia có mấy loại ? Giá bao nhiêu?

Mẹ đang mang bầu thường xuyên bị táo bón, trẻ sơ sinh hay nôn trớ, khóc dạ đề,... Bạn không biết phải làm cách nào để khắc phục. Vậy thử dùng Biogaia nhé! Vậy Biogaia có tác dụng gì?. Hãy khám phá thêm bên dưới.

Thời gian gần đây, sản phẩm mang màu sắc vàng bắt mắt với cái tên Biogaia đang được nhắc đến ngày càng nhiều hơn trong các vấn đề liên quan tới tiêu hóa. Không chỉ là sản phẩm lợi khuẩn, Biogaia đang giúp người dùng cải thiện vấn đề táo bón khi mang thai và giảm tình trạng nôn trớ sinh lý ở trẻ sơ sinh. 

Vậy Biogaia có tác dụng gì nữa? Sản phẩm này có mấy loại? Giá thành bao nhiêu? Hãy cùng tin tức Chiaki tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay nhé. 

Biogaia có tác dụng gì? Biogaia có mấy loại ? Giá bao nhiêu?

Biogaia có tác dụng gì? Biogaia có mấy loại ? Giá bao nhiêu?

Biogaia Protectis Baby là dòng men vi sinh, có chứa lợi khuẩn L.reuteri Protectis được phân lập từ 100% sữa mẹ tự nhiên giúp cải thiện táo bón, giảm nôn trớ sinh lý, phù hợp cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi đến từ hãng BioGaia.

Ngoài ra, sản phẩm giúp giảm liều lượng kháng sinh cho trẻ nhờ cơ chế bảo vệ, giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn đường hô hấp và đường tiêu hoá.

Sản phẩm được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận tiêu chuẩn cấp cao, được hội Nhi Khoa Châu Âu và WHO khuyến nghị sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Hiện nay, men vi sinh Biogaia được sử dụng rộng rãi tại hơn 94 quốc gia và vùng lãnh thổ, chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2015, là một trong những dòng men vi sinh cho bé được các mẹ bỉm sữa Việt Nam ưa chuộng và tin dùng.

1 Biogaia có mấy loại?

Biogaia hay Biogaia Protectis được phát triển bởi thương hiệu BioGaia - một công ty chuyên về công nghệ sinh học, nghiên cứu và sản xuất ra các dòng sản phẩm men vi sinh Probiotics được sản xuất tại Thụy Điển. 

Với khả năng cải thiện tiêu hóa và tăng cường chức năng đường ruột, sản phẩm Biogaia có 2 dòng chuyên dụng bao gồm:

  • Biogaia 5ml: Dành cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi trở lên
  • Biogaia Protectis For Gut Comfort: Dành cho phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang cho con bú. Hoặc sử dụng cho trẻ em trên 2 tuổi, người lớn. 

2 Biogaia có tác dụng gì? 13 Lý do nên sử dụng

Là một chế phẩm sinh học, Biogaia trải qua nhiều chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Đặc biệt, sản phẩm này còn được khuyên dùng bởi Hội nhi khoa Châu Âu và Vị tràng học thế giới (WGO). 

Biogaia có tác dụng gì và tại sao lại nổi tiếng trên thế giới đến thế?. Đó là bởi vì 13 lý do sau đây:

Top 7 tác dụng của Biogaia Protectis Baby dành cho trẻ 

1. Probiotic được phân lập từ sữa mẹ

Sản phẩm men vi sinh Biogaia Protectis sử dụng thành phần chính là Lactobacillus reuteri DSM 17938 - Một trong những chủng lợi khuẩn được đánh giá là duy nhất trên thế giới được phân lập từ chính sữa mẹ. 

Chủng lợi  khuẩn này có môi trường sống tự nhiên là cơ thể người, do đó chúng có thể sinh sôi và phát triển trên cơ thể con người. Đặc biệt là ở trẻ nhỏ một cách thân thiện và an toàn nhất. 

Men vi sinh Biogaia mang tới nhiều tác dụng cho trẻ sơ sinh

Men vi sinh Biogaia mang tới nhiều tác dụng cho trẻ sơ sinh

2. Probiotic đúng theo tiêu chuẩn quốc tế

Theo các nghiên cứu của WHO thì không có nhiều Probiotic đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, khi được nghiên cứu về sản phẩm Biogaia có tác dụng gì thì người ta nhận thấy chủng Probiotic có trong Biogaia đạt được những tiêu chuẩn mà Tổ chức Y tế Thế giới đề ra. Đó là khả năng tạo nên một chế phẩm chứa vi sinh vật sống, có thể xác định được cụ thể chi - loài - chủng của vi sinh vật, đảm bảo liều lợi khuẩn cho đến khi hết hạn sử dụng.

Hơn hết, men vi sinh Biogaia được nghiên cứu lâm sàng có đối chứng trên người, tạo nên bằng chứng về độ an toàn khi sử dụng cho trẻ sơ sinh. 

3. Men vi sinh Biogaia có thành phần 100% từ thiên nhiên

Khá bất ngờ khi nhà sản xuất đưa ra kết quả về Biogaia có tác dụng gì tới người tiêu dùng. Chúng ta tưởng rằng, sản phẩm Biogaia chỉ giống như dòng men vi sinh thông thường.

Tuy nhiên không hẳn như vậy, ngoài lợi khuẩn được phân lập từ sữa mẹ ra thì 2 thành phần phụ còn lại có trong Biogaia là tình dầu cọ và tinh dầu hướng dương được chiết xuất 100% thiên nhiên. 

Sản phẩm đảm bảo không chứa chất bảo quản, đường tinh luyện, gluten, màu sắc hay hương nhân tạo. An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh.

4. Biogaia giúp cải thiện táo bón của trẻ

Bạn có biết không, với thành phần L.reuteri Protectis có trong Biogaia Protectis Baby dành cho trẻ sơ sinh được chứng mình về khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong ruột non, giúp gia tăng tần suất đi tiểu của trẻ bị táo bón. 

Được hấp thụ từ hệ vệ sinh có lợi, giúp quá trình tiêu hóa của trẻ trở nên dễ dàng hơn. Đó là khả năng hấp thụ tối đa các chất trong thức ăn, giúp bé cải thiện tình trạng táo bón. 

Hơn hết có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, Biogaia Protectis Baby có thể chữa khỏi 100% chứng táo bón sinh lý sau 4 tuần sử dụng, nếu ba mẹ cho bé sử dụng đúng cách. 

5. Giảm hoàn toàn chứng Colic ở trẻ sơ sinh ( khóc dạ đề)

Biogaia có tác dụng gì? Nhiều mẹ truyền tai nhau về khả năng của sản phẩm Biogaia có khả năng cải thiện được chứng khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh. Đây là một triệu chứng thường xảy ra đối với trẻ từ 0 - 3 tháng tuổi, trẻ thường khóc nhiều hơn 3 tiếng/ ngày, 3 ngày/ tuần và hơn 1 tuần/ tháng. 

Hiện tượng khóc dạ đề này thường không có dấu hiệu bất thường nào cả, trẻ không ho, không sốt cao, bé vẫn ăn tốt và thậm chí còn tăng cân theo tiêu chuẩn. Nhưng đến đêm là bé lại khóc và khó nín.

Biogaia có tác dụng gì? Cải thiện triệu chứng Colic khóc dạ đề

Biogaia có tác dụng gì? Cải thiện triệu chứng Colic khóc dạ đề

Tuy nhiên, khi sử dụng Biogaia Protectis Baby nhiều mẹ cho rằng triệu chứng này thuyên giảm và hết hoàn toàn. Đây cũng là một phần tác dụng của hệ vi sinh Probiotic, nhằm giúp cải thiện co thắt sinh lý ở trẻ sơ sinh, khiến bé thoải mái và ít khóc hơn. 

6. Giảm 80% tỷ lệ nôn trớ sinh lý

Tỷ lệ này đã được chứng minh đối với những bé trong độ tuổi từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi gặp các trường hợp nôn trớ sinh lý. Hiện tượng này được diễn tả là khi thức ăn trong dạ dày bị trào ngược lên miệng, đặc biệt là đối với trẻ vừa bú sữa mẹ vừa kết hợp thêm sử dụng sữa bột bên ngoài, khiến trẻ bị ọc sữa lên miệng.

Đặc biệt là khi sử dụng men vi sinh cho bé Biogaia Protectis Baby trong vòng 4 tuần, kết quả trở nên rõ ràng hơn. 

7. Biogaia giảm 75% tác dụng phụ của kháng sinh

Một điều tuyệt vời khi tìm hiểu Biogaia có tác dụng gì đối với trẻ?. Chính là khả năng giảm đi những tác dụng phụ của kháng sinh mà bé sử dụng. Hệ vi sinh có trong sản phẩm Biogaia giúp quá trình tiêu hóa của trẻ gần như được phục hồi, cân bằng lại bình thường sau những lần sử dụng kháng sinh.

Từ đó nhằm cải thiện rõ rệt các hiện tượng về rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, buồn nôn, đầy hơi, đầy bụng, ăn không tiêu, phân sống. 

Tham khảo thêm bài viết liên quan đến men vi sinh cũng như có thông tin thêm về sản phẩm Biogaia ngay dưới đây:

>>> Xem thêm:

Top 6 tác dụng của Biogaia Protectis For Gut Comfort dành cho bà bầu

1. Thuốc Biogaia cho bà bầu cải thiện táo bón khi mang thai

Đối với những chị em đang mang thai thì việc bổ sung vitamin tổng hợp hay do ít vận động bởi sự thay đổi cơ thể gây nên tình trạng nóng trong, táo bón. Chính vì vậy mà việc sử dụng men vi sinh Biogaia trong lúc này khiến cải thiện tình trạng táo bón trở nên khả quan hơn. Men vi sinh Biogaia sẽ giúp làm phân mềm, kích thích nhu động ruột, giúp mẹ bầu đi vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. 

Tác dụng của men vi sinh Biogaia dành cho bà bầu

Tác dụng của men vi sinh Biogaia dành cho bà bầu

2. Cải thiện chứng rối loạn tiêu hóa

Trong thời gian mang bầu hầu hết các mẹ đều có tâm lý ăn nhiều để bồi bổ dưỡng thai. Tuy nhiên chính điều này khiến các mẹ thường gặp phải vấn đề tiêu hóa nghiêm trọng như:  táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu, chưa kể trong quá trình mang thai còn phải kiêng một số thực phẩm đặc thù. 

Để giải quyết vấn đề này, Biogaia có tác dụng gì? Biogaia hỗ trợ vấn đề tiêu hóa, cân bằng lại hệ vi sinh đường ruột. Từ đó, giúp các mẹ bầu cảm thấy thoải mái hơn. 

3. Tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng

Các chủng lợi khuẩn có trong Biogaia khiến các enzyme được sản xuất ra nhiều hơn. Từ đó giúp phân giải các thức ăn hiệu quả, dưỡng chất của thực phẩm nạp vào cơ thể cũng được tiêu hóa và hấp thụ tối đa, cung cấp dưỡng chất qua nhau thai. Cuối cùng, nuôi dưỡng em bé một cách an toàn, dinh dưỡng nhất. 

4. Tạo miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi

Men vi sinh Biogaia Protectis For Gut Comfort dành cho bà bầu có khả năng tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch toàn thân, giúp mẹ khỏe và giảm các vấn đề về tiêu hóa hô hấp.

Đồng thời hệ miễn dịch của mẹ khỏe cũng sẽ chuyển sang cho thai nhi, từ đó giúp em bé trong bụng của mẹ phát triển tốt hơn.

Ngay cả khi đã sinh, với những mẹ có hệ miễn dịch khỏe mạnh cũng là tiền đề tăng cường miễn dịch cho bé, nhờ vào việc bú sữa mẹ.  

Biogaia có tác dụng gì? Tạo hệ miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi

Biogaia có tác dụng gì? Tạo hệ miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi

5. Giảm tình trạng nguy cơ béo phì khi mang thai

Biogaia có tác dụng gì? Thật bất ngờ khi biết rằng men vi sinh có khả năng giúp mẹ mẹ bầu giảm các nguy cơ béo phì khi mang thai. Đó là bởi vì men vi sinh giúp phân giải, hấp thụ các chất dinh dưỡng để chăm sóc cả mẹ và bé, chúng sẽ khiến giảm tình trạng tích mỡ thừa. Từ đó giảm nguy cơ béo phì khi mang thai và sau sinh.  

6. Phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai

Nếu mẹ bầu đang gặp vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa, chắc hẳn khi đi khám bác sĩ sẽ được khuyên ăn nhiều sữa chua. Tại vì sao? Đó là vì trong sữa chua có lợi khuẩn và Biogaia cũng vậy. 

Biogaia có tác dụng gì đối với viêm nhiễm phụ khoa?. Sản phẩm men vi sinh giúp cân bằng sinh lý âm đạo, giảm viêm nhiễm nấm ngứa trong quá trình mang thai và sau sinh khá hiệu quả cho các chị em. Nhờ đó mà Biogaia được chị em phụ nữ rất ưu ái. 

3 Tác dụng phụ Biogaia có thể xảy ra

Mặc dù sản phẩm Biogaia đã khuyến cáo tác dụng phụ có thể hiếm gặp, nhưng đối với một số trường hợp vẫn gặp phải tác dụng phụ của men vi sinh Biogaia như:

  • Xuất hiện các dấu hiệu dị ứng như: phát ban, nổi mề đay, ngứa, da đỏ, sưng phồng rộp, bong tróc, sốt, thở khò khè, tức ngực, khó thở, khàn giọng bất thường, sưng miệng/ môi/ lưỡi/ hoặc cổ họng
  • Có thể cảm thấy chóng mặt, mệt mỏi 
  • Có thể cảm thấy khát
  • Đi tiểu nhiều hơn 
  • Đau cơ, đau xương, giảm cân 

4 Biogaia giá bao nhiêu một hộp?

Như vậy là bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi “Biogaia có tác dụng gì?”, cũng như hiểu toàn bộ về tác dụng của hai sản phẩm dành cho trẻ và cho bà bầu. Hiện nay trên thị trường, men vi sinh Biogaia Protectis sẽ có giá dao động là:

Biogaia giá bao nhiêu tiền một hộp?

Biogaia giá bao nhiêu tiền một hộp?

  • 130.000đ - 200.000đ/ đối với sản phẩm Biogaia Protectis For Gut Comfort (dành cho bà bầu).
  • 300.000đ - 450.000đ/ đối với sản phẩm Biogaia Protectis Baby ( dành cho trẻ sơ sinh).

Ngoài ra ngay tại bài viết, bạn đọc có thể mua hai dòng sản phẩm men vi sinh Biogaia này với mức giá ưu đãi và nhiều khuyến mại khác tại đây:.  

5 Một số câu hỏi liên quan tới Biogaia mà bạn nên biết

1. Những dấu hiệu bạn cần sử dụng Biogaia

  • Khả năng tiêu hóa không đều 
  • Rối loạn khả năng trao đổi chất 
  • Dùng kháng sinh một thời gian dài 
  • Bạn đang gặp vấn đề với chàm, vẩy nến, phát ban ngứa 

2. Những ai không nên dùng Biogaia?

Mặc dù nhà sản xuất đã nghiên cứu và chứng minh rằng, men vi sinh Biogaia là an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên vẫn có một số đánh giá phát hiện vào năm 2017 cho rằng, trẻ em và người lớn đang bị bệnh nặng hoặc gặp các vấn đề về hệ miễn dịch bị tổn hại nên tránh sử dụng men vi sinh.

Do đó một số người này không nên sử dụng Biogaia để tránh nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc nấm cho sử dụng probiotics. 

3. Những thực phẩm có hại cho đường ruột của bạn

Như bạn đọc đã biết thì Biogaia có tác dụng gì đối với hệ đường ruột của mình rồi phải không?. Tuy nhiên, để tác dụng này phát huy được hiệu quả nhất thì bạn cần nhất thiết tránh xa các thực phẩm có hại cho đường ruột của mình dưới đây.

  • Đồ chiên rán 
  • Trái cây chua 
  • Đường nhân tạo 
  • Ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt khiến đầy hơi, chướng bụng
  • Ăn nhiều các loại đậu 
  • Ăn sống một số loại rau cải 
  • Nước ngọt, kẹo, nước hoa quả, bánh ngọt 
  • Thức ăn cay 
  • Ăn quá nhiều các sản phẩm từ sữa 
  • Bạc hà 

4. Những trái cây mà bạn nên ăn hàng ngày

  • Táo
  • Quả việt quất
  • Chuối
  • Cam
  • Thanh long
  • Xoài
  • Quả bơ
  • Dâu tây
  • Sầu riêng
  • Quả đào
  • Lựu
  • Dưa hấu
  • Kiwi
  • Bưởi 

Trên đây là những câu trả lời cho câu hỏi Biogaia có tác dụng gì được Chiaki tìm hiểu thông qua nhà sản xuất và các đánh giá từ người tiêu dùng. Mong rằng bài viết đã mang tới những thông tin cần thiết cho bạn đọc. 

Cuối cùng, mọi thắc mắc về sản phẩm cần giải đáp và tư vấn. Bạn đọc có thể liên hệ ngay với chiaki.vn nhé!. Và đừng quên theo dõi bài viết của chúng mình mỗi ngày nha. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn