TOP 30+ các màu nhuộm tóc vàng đẹp dành cho các cô nàng sành điệu

5343
Các màu tóc vàng không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Tone màu nhuộm này cũng luôn ẩn chứa sự nổi bật và tạo sức hút cho người sở hữu. Màu tóc vàng nổi bật, trẻ trung, phù hợp với mọi làn da và luôn được nhiều bạn nữ yêu thích lựa chọn. Dưới đây, Chiaki sẽ tổng hợp cho bạn 36 màu nhuộm tóc vàng sáng da nhất nhé. 
Nội dung chính
  1. Top 36 màu nhuộm tóc vàng nổi bật nhất cho các nàng
  2. Có nên nhuộm tóc màu vàng không?
  3. Ưu điểm khi nhuộm tóc vàng
  4. Khi nhuộm tóc vàng có phải tẩy tóc không?
  5. Màu vàng hợp với làn da nào?
  6. Hướng dẫn cách nhuộm tóc màu vàng tại nhà đúng chuẩn
  7. Cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm màu vàng

Hiện nay, mái tóc vàng không chỉ dành cho chị em Âu Mỹ, nó còn được rất nhiều ngôi sao châu Á lựa chọn xuất hiện trên thảm đỏ. Bạn cũng dễ dàng biến tấu mái tóc của mình thành các màu vàng khác nhau. Sự đa dạng về cách tạo kiểu cũng giúp bạn biến đổi diện mạo hoàn toàn mới và nếu chọn được sắc màu phù hợp nữa thì sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

Tóc màu vàng nhiều tone lạnh, ấm với những sắc độ khác nhau. Với đa dạng các kiểu tóc nhuộm màu vàng cực đẹp dưới đây, Chiaki sẽ chia sẻ ngay cho bạn 36 màu tóc vàng nổi bật nhất nhé.

1 Top 36 màu nhuộm tóc vàng nổi bật nhất cho các nàng

1. Nhuộm tóc màu vàng tây

Màu vàng tây cơ bản luôn là tông màu hot được nhiều chị em lựa chọn khi nhuộm màu vàng tây. Với màu tóc này, không chỉ giúp chị em trông trẻ ra vài tuổi mà còn hoàn toàn lột xác. Màu vàng tây cơ bản hòa trộn giữa tông màu vàng, màu nâu đậm với tông đậm hơn.

Nhuộm tóc màu vàng tây

Màu tóc vàng tây thích hợp cho nàng sở hữu nước da trắng

Màu tóc vàng tây thích hợp cho nàng sở hữu nước da trắng

2. Nhuộm tóc vàng tây khói

Bảng màu tóc vàng tây tông khói vẫn đang là tông màu nổi bật nhất trong năm nay. Kết hợp màu vàng tây cùng với chút màu khói bạn đã có ngay mái tóc cực chất. Chút khói này sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, bồng bềnh cho mái tóc. Chỉ cần tô thêm ít son là bạn có thể tự tin sải bước giữa đám đông rồi.

Nhuộm tóc vàng tây khói

Màu tóc vàng tây khói sẽ là hot trend trong năm nay

Màu tóc vàng tây khói sẽ là hot trend trong năm nay

3. Nhuộm tóc màu vàng sáng

Một tông màu đang được nhiều cô gái lựa chọn là tóc màu vàng sáng tựa như ánh nắng của bình minh, mộng mơ, thơ ngây mà không kém phần tươi tắn. Tóc vàng sáng da là sự kết hợp giữa màu vàng nhạt và màu bạch kim, đem đến cảm giác vàng phát sáng. Màu tóc này khá ksn da nên thích hợp cho các cô nàng sở hữu làn da trắng hồng, ít khuyết điểm.

Nhuộm tóc màu vàng sáng

Màu vàng sáng tôn da, cực xinh và sành điệu

4. Nhuộm tóc màu vàng bạch kim

Tóc màu vàng bạch kim là một trong những màu tóc đặc biệt mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và vô cùng thu hút. Màu tóc này thực sự phù hợp với những bạn nữ có làn da trắng. Sở hữu màu tóc này bạn sẽ trở nên vô cùng thu hút và quyến rũ dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Nhuộm tóc màu vàng bạch kim

Màu vàng bạch kim trẻ trung và thu hút

5. Nhuộm tóc vàng chanh

Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài có hút nổi loạn, phá cách thì đây chính là màu tóc bạn đang cần. Khi để màu tóc này, bạn cũng cần chăm chỉ make up và tạo kiểu tóc đã có thể nổi bật giữa đám đông bởi đây là màu tóc khá khó cân khi để mặt mộc. Cần chọn màu tóc phù hợp để không bị dìm nhé.

Nhuộm tóc vàng chanh

Màu vàng chanh phá cách độc đáo

6. Tóc nhuộm vàng rêu

Tóc vàng rêu sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt và tạo nên sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ. Sự phối hợp giữa 2 tông màu này đem đến bức tranh hài hòa và diện mạo vô cùng mới lạ mỗi khi lộ diện trước đám đông.

Tóc nhuộm vàng rêu

Màu vàng rêu mang đến sức hút đặc biệt

7. Màu tóc vàng nhuộm nâu

Tóc vàng nâu là một trong những màu tóc mới lạ mang đến nét cá tính vô cùng cuốn hút. Màu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên đã trở thành trào lưu khá hot được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Sở hữu màu tóc này sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung dễ thương và ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.

Màu tóc vàng nhuộm nâu

Màu tóc vàng nhuộm nâu mới lạ, độc đáo

8. Tóc nhuộm màu vàng đậm

Tóc vàng đậm là một gam màu tuyệt vời để mang đến phong cách thể thao cho những ai sở hữu làn da trung bình sáng. Nó mang đến hiệu ứng ấm áp tự nhiên và dễ dàng phù hợp với mọi trang phục cũng như mọi lối makeup mà không sợ bị chói. Nếu bạn đang sở hữu mái tóc và muốn tăng một tông sáng cho vừa mái đầu của mình thì đừng bỏ qua màu nhuộm này nhé.

Tóc nhuộm màu vàng đậm

Tóc màu vàng đậm ấm áp phù hợp với mọi loại da

9. Tóc highlight vàng

Màu tóc vàng nhuộm highlight vẫn giữ được vị trí của mình trong tất cả các kiểu tóc highlight. Tóc highlight vàng có thể dễ dàng kết hợp với tất các các tông màu nâu, màu vàng. Màu tóc highlight vàng này sẽ khiến tóc bạn trông nhẹ nhàng hơn.

Tóc highlight vàng

Tóc nhuộm màu highlight vàng cá tính

10. Tóc nhuộm vàng tây Ombre

Nếu bạn nhuộm màu Ombre thì đừng ngại thử kiểu Ombre vàng tây. Một chút Ombre vàng tây ở đuôi tóc sẽ làm mái tóc bạn trở nên cực cá tính.

Tóc nhuộm vàng tây Ombre

Kiểu tóc sành điệu cho cô nàng thay đổi mới lạ

11. Màu tóc nhuộm vàng ánh đồng

Một màu tóc khá được ưa chuộng gần đây đó chính là màu vàng đồng. Màu tóc có sự hòa trộn của màu vàng nâu và ánh xám khói. Màu tóc này cũng giúp bạn trẻ hơn, làm tăng nét thướt tha, kiều diễm.

Màu tóc nhuộm vàng ánh đồng

Màu tóc nhuộm vàng ánh đồng nhẹ nhàng

12. Nhuộm tóc nâu vàng

Nâu vàng là một trong những màu nhuộm tóc đẹp vừa đằm thắm lại đỏng đảnh. Như tên gọi, nâu vàng là sự kết hợp giữa 2 màu nâu, vàng có pha chút ánh đỏ cam trầm. Màu tóc mang đến cảm giác tinh nghịch, đáng yêu pha lẫn nét ngây thơ, vì là tông màu không quá nổi bật như những màu nhuộm vàng khác nên không quá kén da, màu tóc này siêu nịnh da và giúp vẻ ngoài tươi tắn.

Nhuộm tóc nâu vàng

Màu nâu vàng vừa đằm thắm lại đỏng đảnh

13. Tóc màu vàng ánh rêu

Mang đến sự kết hợp lạ mắt nhưng rất thu hút với màu vàng nhạt kết hợp cùng ánh rêu cổ điển, đem lại vẻ ngoài lịch lãm, không kém phần tinh nghịch.

Tóc màu vàng ánh rêu

Màu vàng ánh rêu pha chủ tinh nghịch

14. Nhuộm tóc màu vàng cam

Tóc màu vàng cam là một trong những tông màu nhuộm khá nổi bật vừa tạo cảm giác mới mẻ, vừa không kén phong cách, giúp da sáng thêm vài tông.

Nhuộm tóc màu vàng cam

Màu vàng cam mang đến phong cách mới mẻ, nổi bật

15. Tóc màu vàng tự nhiên

Tóc vàng tự nhiên là một màu tóc đem đến sự lựa chọn thú vị cho bạn gái. Mong muốn thay đổi diện mạo của bản thân trở nên cuốn hút và mới mẻ. Sở hữu màu tóc này mang đến cho bạn nét đẹp thời thượng, trẻ trung và nổi bật.

Tóc màu vàng tự nhiên

Tóc màu vàng tự nhiên sang chảnh, đầy cuốn hút

16. Tóc màu vàng cát

Màu tóc vàng cát không quá đậm cũng không quá bóng bẩy nhưng mang lại nét thu hút riêng khi có thể thích hợp với nhiều style ăn mặc và make up khác nhau. Có thể là một nàng thơ trong chiếc váy trắng thướt tha, cũng có thể là cô nàng trong outfit năng động, thoải mái. 

Tóc màu vàng cát

Tóc màu vàng cát mang đến sức hút riêng

17. Màu tóc vàng lạnh

Vàng lạnh là sự kết hợp giữa sắc vàng khói để cho ra một màu tóc trầm ánh lạnh, đây cũng là một biến tấu khác của màu tóc vàng truyền thống. Màu tóc phù hợp với mọi tông da và nhiều hoàn cảnh cần sự nghiêm túc như đi học, đi làm. Bạn cũng có thể tạo kiểu để trông phá cách hơn bởi đây cũng là một màu tóc khá dễ dùng và có thể phù hợp với nhiều kiểu style makeup khác nhau.

Màu tóc vàng lạnh

Tóc màu vàng lạnh làm nổi bật tông da trắng

18. Nhuộm tóc màu vàng ánh tím

Một lựa chọn khác để tăng thêm điểm nhấn cho mái tóc vàng chính là thêm chút sắc tím. Ánh tím giúp tóc trở nên dịu mắt và đáng yêu hơn. Tùy thuộc vào nền tóc trầm hay sáng mà hiệu ứng sẽ có chút khác biệt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận ánh tím giúp màu vàng bớt nhàm chán hơn rất nhiều.

Nhuộm tóc màu vàng ánh xanh

Tóc màu vàng ánh tím nổi bật

19. Màu tóc vàng tro

Tóc vàng tro là một trong những màu tóc mới lạ giúp tôn da, thần thái cho bất kỳ ai sở hữu. Màu tóc này giúp mang đến cho bạn nét đẹp vô cùng cá tính và thu hút mọi ánh nhìn.

Màu tóc vàng tro

Tóc màu vàng tro thu hút mọi ánh nhìn

20. Tóc vàng móc lai

Tóc vàng móc lai là một trong những màu tóc nhuộm khá độc đáo kết hợp cùng highlight tạo nên hiệu ứng bắt mắt. Sở hữu màu tóc này giúp tạo nên phong cách tuyệt vời của một phụ nữ hiện đại.

Tóc vàng móc lai

Tóc màu vàng móc lai cá tính và độc đáo

21. Màu tóc nhuộm vàng ánh xanh rêu

Tóc vàng ánh xanh rêu là một trong những bản phối pha trộn hài hòa giữa màu vàng trẻ trung năng động và màu rêu có chút phần lạnh lùng. Màu tóc này tuy không quá nổi bật nhưng màu tóc vàng rêu rất phù hợp cho những ai có khuôn mặt hiền, đáng yêu. Sở hữu màu tóc này cũng giúp làm nổi bật lên vẻ trong sáng.

Màu tóc nhuộm vàng ánh xanh rêu

Màu vàng ánh xanh rêu cá tính

22. Nhuộm tóc màu vàng hạt dẻ

Tóc vàng hạt dẻ là một trong những màu tóc mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa xinh, vừa cổ điển, vừa hiện đại, vừa khác biệt và sành điệu trong mắt mọi người. Nếu bạn đang tìm tông màu nhuộm sáng da và khiến nhan sắc sang trọng thì cách đơn giản nhất là dùng màu tóc này, chắc chắn sẽ thay đổi diện mạo của chính bạn.

Nhuộm tóc màu vàng hạt dẻ

Màu vàng hạt rẻ cuốn hút, nữ tính

23. Tóc nhuộm màu vàng nâu rêu

Vàng nâu rêu là một trong những màu tóc nhuộm nổi bật, cuốn hút được nhiều bạn nữ yêu thích. Màu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được mọi người lựa chọn để thay đổi làm mới diện mạo bản thân.

Tóc nhuộm màu vàng nâu rêu

Màu vàng nâu rêu đầy cá tính

24. Màu tóc vàng mật ong

Bạn không tìm được tông màu vàng nào có thể mang lại hiệu ứng lấp lánh, óng ánh như mật ong. Với màu sắc cuốn hút, sang chảnh kiêu kỳ của các cô nàng sở hữu mái đầu vàng sáng đẹp thế này đâu.

Màu tóc vàng mật ong

Màu vàng mật ong trầm ấm nhẹ nhàng

25. Màu tóc vàng nâu hạt phỉ

Tóc vàng nâu hạt phỉ có màu vàng là tông màu chủ đạo, kết hợp với màu nâu để tạo thành. Sự kết hợp này khiến cho mái tóc có độ trầm, giúp mái tóc bồng bềnh và lôi cuốn hơn. Màu tóc này cũng phù hợp với nhiều màu da khác nhau, kể cả da ngăm, đen hay trắng sáng. Màu tóc này cũng rất hợp với người có nước da ngăm đen vì nó sẽ giúp làm bật tông da của các nàng.

Màu tóc vàng nâu hạt phỉ

Mang đến mái tóc bồng bềnh và lôi cuốn

>>>Tham khảo thêm: Top 25+ Màu tóc cho da ngăm cực đẹp, tôn da, xu hướng 2024

26. Nhuộm tóc màu vàng hồng

Màu vàng hồng cũng là một trong những màu bạn nên thử nếu bạn muốn F5 mái tóc của mình, bởi nó mang lại cho bạn thần thái, làm nổi bật lên cá tính và giúp hack tuổi cực đỉnh. Màu tóc này cũng phù hợp với những người có làn da vàng và màu mắt tối. Tuy nhiên, những cô nàng da ngăm vẫn có thể biến hóa cực chất với kiểu tóc vàng hồng này.

Nhuộm tóc màu vàng hồng

Màu vàng hồng cá tính, nổi bật

27. Nhuộm tóc màu vàng kem

Màu vàng kem là sự kết hợp của màu vàng và màu trắng, tương tự với màu váng sữa. Đây là màu tóc nhuộm khá sáng, phù hợp với những cô nàng cá tính và đem lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn. 

Màu tóc phù hợp với những cô nàng có làn da trung bình đến da sáng, làm tôn da hơn. Những cô nàng có nước da tối màu tốt nhất không nên chọn màu này vì nó sẽ khiến cho da của bạn xỉn mà tối màu hơn.

Nhuộm tóc màu vàng kem

Màu vàng xem thích hợp cho những cô nàng cá tính

28. Nhuộm tóc vàng sữa

Vàng sữa là màu vàng tự nhiên pha cùng màu sữa tươi, mang lại vẻ đẹp thanh tú, hiện đại nhưng lại vừa mộc mạc. Màu vàng sữa phù hợp với mọi tông da vì nó có nhiều sắc độ khác nhau. Màu tóc này không hề kén da mà làm nổi bật, tạo hiệu ứng sáng da. Màu vàng sữa kết hợp với nhau tạo thêm độ bóng một cho mái tóc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng tông màu này.

Nhuộm tóc vàng sữa

Màu tóc váng sữa mang đến vẻ đẹp thanh tú

29. Màu tóc vàng mơ

Vàng mơ là màu vàng nhẹ nhàng gần giống với các màu vàng bạch kim. Kiểu tóc này sẽ giúp cho người sở hữu thêm phần cá tính, quyến rũ. Với kiểu tóc vàng mơ hợp với những người có làn da sáng bởi giúp tôn lên làn da sáng. 

Màu tóc vàng mơ

Tóc màu vàng mơ quyến rũ và cá tính

30. Tóc màu vàng caramel

Nếu bạn không muốn tất cả mái tóc của mình được nhuộm bởi màu caramel toàn diện thì highlight cũng là sự lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, nó sẽ càng đẹp hơn nếu bạn light thêm với màu nâu socola.

Tóc màu vàng caramel

Tóc màu vàng caramel phù hợp với mọi làn da

31. Nhuộm tóc màu vàng bơ ánh kim

Một mái tóc màu vàng bơ ánh kim mang đến hiệu ứng óng ả đẹp mắt, mix chút màu vàng bơ thôi cũng đủ khẳng định vẻ nữ tính dịu dàng cho mọi cô gái. Màu tóc mang để vẻ thời thượng và sang trọng khó có màu sắc nào làm được.

Nhuộm tóc màu vàng bơ ánh kim

Màu vàng bơ ánh kim dịu dàng cho mọi cô gái

32. Tóc màu vàng đỏ gừng

Đây là một tone màu ấm, hai sắc màu đỏ và vàng hòa vào nhau tạo nên một màu độc đáo không làm chúng ta thất vọng. Bạn có thể thoải mái sử dụng kỹ thuật nhuộm khác nhau để tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo.

Tóc màu vàng đỏ gừng

Tóc màu đỏ gừng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo

33. Màu tóc vàng dâu tây

Màu vàng dâu tây là một màu sắc đáng yêu tạo ra phong cách thể thao cực ngầu, đặc biệt phù hợp nếu tóc bạn có tông da màu ấm. Dù tóc bạn dài hay ngắn nó đều thích hợp. Ngoài ra cũng có thêm nhấn nhá vài sợi tóc để mang đến hiệu ứng bồng bềnh.

Màu tóc vàng dâu tây

Màu tóc vàng dâu tây đáng yêu

34. Nhuộm tóc màu vàng hoe

Màu tóc này dành cho những cô nàng sở hữu làn da sáng. Màu tóc cũng khiến chủ nhân nổi bật hơn hẳn dù chỉ diện đồ và trang điểm đơn giản. Khi nhuộm màu này bạn cần tẩy tóc để cho màu tóc lên đẹp nhất. Mái tóc vàng không chỉ lột xác hoàn toàn cho diện mạo của bạn mà còn có khả năng khiến bạn cảm thấy mình thú vị hơn, cá tính và tự tin hơn.

Nhuộm tóc màu vàng hoe

Tóc màu vàng hoe nổi bật

35. Nhuộm màu vàng phần đuôi tóc

Với sự cá tính và năng động của giới trẻ, phong cách tóc 2 màu nhuộm ở phần đuôi tóc cũng đang trở thành trào lưu khá hot và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Màu tóc mang đến phong cách khá dễ thương, một chút trong sáng, vui vẻ. Với màu tóc này bạn sẽ mang đến nét trẻ trung và tươi vui cho bất cứ ai nhìn thấy bạn.

Nhuộm màu vàng phần đuôi tóc

Nhuộm phần đuôi tóc cá tính và tinh nghịch

36. Nhuộm tóc vàng xám

Bắt trend xu hướng nhuộm tóc màu khói đang rất được yêu thích gần đây, màu vàng xám là màu tóc thời thượng. Sở hữu vẻ ngoài chất chơi sành điệu bậc nhất nên tông màu này sẽ cần đến bàn tay của thợ nhuộm có kinh nghiệm dày dặn để lên màu đẹp. Dù tương đối kén chọn nhưng đây cũng là một trong những màu nhuộm có khả năng nâng cấp nhan sắc hiệu quả nhất nên bạn có thể cân nhắc.

Nhuộm tóc vàng xám

Tóc màu vàng xám trẻ trung, năng động

2 Có nên nhuộm tóc màu vàng không?

Tóc màu vàng trẻ trung, đem đến vẻ ngoài nổi bật và thời thượng, giúp các nàng nổi bật ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên là một màu tóc cần chăm sóc kỹ lưỡng nên các nàng hãy cân nhắc trước khi lựa chọn nhé. Dưới đây là lý do bạn nên nhuộm tóc màu vàng:

  • Tóc vàng là xu hướng tự nhiên của người phương Tây. Nó mang theo nét hiện đại và khỏe khoắn.
  • Khi đã nhuộm tóc vàng sáng, bạn có thể dễ dàng đổi sang màu nhuộm khác từ tông lạnh đến tông nóng.
  • Nổi bật ở khắp nơi, đặc biệt là dưới ánh mặt trời.
  • Được mọi cô nàng ưa chuộng, từ các cô gái hiện đại cho đến thế giới idol kpop.
  • Tôn da, không kén da.

Có nên nhuộm tóc màu vàng không?

Tóc màu vàng trẻ trung, phù hợp với mọi làn da

3 Ưu điểm khi nhuộm tóc vàng

  • Màu vàng phù hợp với mọi kiểu tóc, từ xoăn, uốn nước đến gợn sóng hay tóc thẳng truyền thống. Màu tóc này khi kết hợp với kiểu tóc xoăn sẽ giúp tạo độ phồng, tạo cảm giác tóc dày và đầy đặn hơn.
  • Màu vàng giúp tôn da, làm nổi bật làn da trắng. Phù hợp với mọi làn da từ da trắng đến da ngăm, màu tóc vàng đều giúp tạo sự hài hòa, giúp da trở nên sáng hơn và tươi trẻ hơn.
  • Việc kết hợp trang phục với màu tóc này cũng khá dễ dàng và linh hoạt. Màu sắc này có khả năng kết hợp với mọi tông màu, từ tông màu trung tính cho đến màu sắc nổi bật, giúp bạn thể hiện phong cách thời trang đa dạng và riêng biệt.
  • Tóc vàng không chỉ mang đến xu hướng thời trang mà còn là biểu hiện của sự tự tin, năng động và hiện đại. Chúng ta thường liên tưởng đến một người phụ nữ quyết đoán, cá tính mạnh mẽ và biết cách tỏa sáng trong mỗi bước đi khi nhìn thấy mái tóc màu vàng.
  • Màu vàng cũng làm tăng độ óng ánh cho mái tóc. Màu sắc này giúp tóc trở nên mềm mại và phản quang ánh sáng tự nhiên, giúp bạn luôn tự tin với mái tóc khỏe mạnh.

4 Khi nhuộm tóc vàng có phải tẩy tóc không?

Đây có lẽ là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc mỗi khi muốn nhuộm tóc. Tẩy tóc là quá trình tẩy đi lớp melanin trong tóc. Việc này sẽ tẩy đi màu tóc đen nguyên thủy của kiểu tóc. Mang lại cho tông màu của bạn một màu sáng. Những màu tóc bình thường nếu muốn có một màu nhuộm lên được chuẩn thì cần tẩy tóc. Đặc biệt, với màu tóc sáng thì tẩy tóc là không thể tránh khỏi. Bởi nếu không tẩy có khi những màu tóc sáng còn không lên được màu bởi màu tóc đen đã át hết sắc tố màu.

Nếu bạn mong muốn có một màu nhuộm tóc vàng với độ sáng và tone màu chính xác, việc tẩy tóc và rất cần thiết. Tuy nhiên, quyết định tẩy tóc cần được cân nhắc kỹ, vì quá trình này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc.

Tẩy tóc giúp loại bỏ màu tự nhiên và tạo điều kiện để màu nhuộm mới thể hiện rõ nét hơn. Mặc dù quá trình này có thể gây hại cho tóc, nhưng kết quả màu sắc sẽ thực sự đáng giá.

5 Màu vàng hợp với làn da nào?

Làm tóc bạn không chỉ đơn giản là chọn được cho mình màu sắc yêu thích mà còn cần xem xét cả tông da của mình để tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo và hài hòa. Việc lựa chọn màu tóc phù hợp với tông da không chỉ giúp nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của bạn mà còn giúp tôn lên những đặc điểm nổi bật trên khuôn mặt.

  • Da trắng: Chọn những màu tóc tông vàng sáng chính là lựa chọn hoàn hảo. Màu tóc này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tinh khôi và nữ tính.
  • Da ngăm: Đối với những cô nàng da ngăm, nên lựa chọn các tông vàng đậm hơn như vàng caramel, vàng mật ong hay vàng nâu. Những tông màu này sẽ tạo ra một sự cân bằng, không quá chói lọi nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và nổi bật.
  • Da vàng ngà: Tông da này bạn sẽ nhuộm màu vàng với tông trung bình như vàng hạt dẻ hoặc vàng caramel sẽ rất hợp.
  • Da hồng hào: Những cô nàng da hồng có thể thử nghiệm nhiều tông vàng khác nhau, từ sáng đến đậm. Tuy nhiên, nên tránh chọn những màu quá nổi bật để không làm mất đi vẻ tự nhiên của làn da.

Màu vàng hợp với làn da nào?

Tóc nàu vàng phù hợp với mọi làn da

6 Hướng dẫn cách nhuộm tóc màu vàng tại nhà đúng chuẩn

Nhuộm tóc màu vàng sẽ là một cách giúp thay đổi diện mạo của bạn mà không cần đến salon. Với những hướng dẫn dưới đây, bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện quá trình này:

  • Bước 1: Chuẩn bị và vệ sinh

Trước khi bắt đầu, đảm bảo tóc của bạn đã được làm sạch toàn toàn bằng cách sử dụng dầu gội và dầu xả. Hãy để tóc khô tự nhiên hoặc sử dụng máy sấy nhẹ nhàng nếu cần.

  • Bước 2: Chuẩn bị vật dụng

Đảm bảo bạn đã chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như găng tay, màu nhuộm tóc theo màu và thương hiệu bạn mong muốn, lược, bát trộn và bàn là để bảo vệ bề mặt làm việc.

  • Bước 3: Pha màu nhuộm

Theo hướng dẫn của sản phẩm màu nhuộm, pha trộn theo tỷ lệ chính xác. Sử dụng bát trộn để kết hợp màu nhuộm và chất oxy hóa theo hướng dẫn. Đảm bảo bạn đeo găng tay để bảo vệ da tay khỏi màu nhuộm.

  • Bước 4: Nhuộm tóc

Sử dụng lược, chia tóc thành các phần nhỏ để dễ dàng nhuộm. Bắt đầu từ phía gần gốc tóc, áp dụng màu nhuộm đều và kỹ lưỡng lên từng lọn tóc. Hãy cẩn thận để màu nhuộm không tiếp xúc với da đầu.

  • Bước 5: Thời gian ủ tóc

Theo hướng dẫn trên hộp màu nhuộm, để ủ tóc trong khoảng thời gian từ 20 đến 30 phút sẽ giúp thuốc nhuộm thấm sâu vào tóc và tạo nên sắc màu đẹp.

  • Bước 6: Xả tóc và kiểm tra kết quả

Sử dụng nước ấm để xả tóc một cách cẩn thận cho đến khi nước rửa sạch và không còn màu nhuộm bám lại. Sau khi tóc khô tự nhiên, bạn có thể thấy kết quả nhuộm tóc màu vàng của mình.

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki

7 Cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm màu vàng

Khi bạn nhuộm bất kỳ màu tóc nào thì tóc cũng sẽ bị khô, đặc biệt đối với các màu sáng như màu vàng thì tóc sẽ khô và hư tổn thấy rõ. Bở vậy, bạn cần có biện pháp chăm sóc đúng chuẩn khi nhuộm màu vàng ngay tại nhà. 

  • Sử dụng thuốc nhuộm chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ để tóc lên đúng màu và hạn chế gây hư tổn cho tóc.
  • Không gội đầu ngay sau khi nhuộm tóc vì màu tóc sẽ bị phai đi, tốt nhất bạn nên cần giữ tóc nhuộm ít nhất 2-3 ngày để thuốc nhuộm ngấm vào tóc.
  • Lựa chọn dầu gội và dầu xả phù hợp để giữ màu tóc, giúp tóc khỏe mạnh và không bị xơ rối.
  • Bảo vệ tóc sau khi nhuộm bằng cách che chắn cẩn thận khi ra nắng và khi sấy, nên sử dụng chế độ sấy lạnh.
  • Bổ sung dưỡng chất cho tóc sau khi nhuộm bằng loại dầu dưỡng tóc cũng như bổ sung các chất dinh dưỡng thông qua thực đơn ăn uống hàng ngày.
  • Nhuộm chân tóc khi tóc dài ra bởi màu vàng rất dễ bị lộ chân tóc đen khi dài ra.

Trên đây, Chiaki đã chia sẻ cho các nàng 36 tone màu tóc vàng khác nhau cực xinh và cá tính. Hãy chọn cho mình màu tóc nhuộm thật sự phù hợp với làn da và kiểu tóc nhé. Hãy like và share bài viết đến mọi người để giúp họ tìm được màu tóc phù hợp cho mình.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn