Top 25 cách buộc tóc đẹp để đi học, đi làm đơn giản, dễ thực hiện

10057
Buộc tóc không chỉ đơn thuần là việc giữa cho mái tóc gọn gàng, mà còn là bí quyết tạo nên phong cách riêng biệt. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng F5 diện mạo mà không tốn quá nhiều thời gian. Cùng tham khảo 25 cách buộc tóc đẹp ở bài viết dưới đây.

Các nàng đã chán ngấy với những kiểu tóc đơn điệu mỗi ngày, muốn F5 lại diện mạo với những kiểu tóc mới lạ? Buộc tóc tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại là cả một nghệ thuật, để tạo nên diện mạo với mẻ và thu hút. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý 25 cách cột tóc đẹp để đi học, đi làm, đi chơi dễ thực hiện tại nhà. Chỉ với vài phút và các bước thực hiện đơn giản bạn đã sở hữu được kiểu tóc xinh lung linh.

1 Các kiểu buộc tóc phù hợp với gương mặt nào?

Trong khi những mái tóc buông xõa có thể giúp che giấu được nhược điểm hiệu quả, thì tóc buộc lại có thể khiến lộ rõ nhiều khuyết điểm hơn. Do đó, bạn cần nắm rõ một vài bí quyết sau đây để chọn được kiểu tóc buộc phù hợp.

  • Gương mặt dài: Chiều dài gương mặt lớn hơn so với chiều rộng, phần trán và hàm có độ rộng tương đương, cấu trúc xương hẹp, trán cao, cằm nhọn và lông mày thấp. Để tạo hiệu ứng cân đối cho gương mặt, bạn nên ưu tiên các kiểu tóc đuôi ngựa kết hợp với mái bằng hoặc tóc xoăn nhẹ nhàng. Những kiểu tóc này giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác gương mặt ngắn hơn và hài hòa hơn.
  • Gương mặt tròn: Với đặc điểm chiều dài gương mặt ngắn, phần má bầu bĩnh, gương mặt tròn cần được tạo điểm nhấn để trông thon gọn hơn. Tóc đuôi ngựa buộc cao không mái hoặc đánh phồng phần mái là lựa chọn hoàn hảo để "kéo dài" tỷ lệ gương mặt. Ngoài ra, tóc buộc thấp với phần mái rẽ ngôi giữa cũng là một cách tạo hiệu ứng cân đối cho gương mặt tròn.
  • Gương mặt vuông: Gương mặt góc cạnh thường khiến các cô nàng tự ti vì vẻ ngoài thiếu nữ tính. Bí quyết để khắc phục nhược điểm này khi cột tóc là chọn những kiểu tóc đuôi ngựa kết hợp với mái bay, tóc tết bím hoặc tóc buộc nửa đầu. Đặc biệt, hãy nhớ chừa phần tóc mai hai bên để tạo cảm giác gương mặt thon gọn và mềm mại hơn.
  • Gương mặt trái tim: Gương mặt trái tim sở hữu phần trán rộng và thu hẹp dần về phía cằm. Vì vậy, cần tránh những kiểu tóc buộc quá cao hoặc quá thấp, dễ làm lộ nhược điểm "trán sân bay". Thay vào đó, hãy chọn tóc buộc ở vị trí trung bình, kết hợp với mái thưa hoặc mái xéo để tạo sự cân đối cho gương mặt.
  • Gương mặt trái xoan: Sở hữu tỷ lệ vàng với các đường nét cân đối, hài hòa, gương mặt trái xoan phù hợp với hầu hết mọi kiểu tóc. Từ tóc buộc cao, buộc thấp, buộc lệch cho đến buộc nửa đầu đều có thể tôn lên vẻ đẹp thanh thoát cho gương mặt này.

buộc tóc giúp bạn dễ dàng vận động hơn

Các kiểu tóc buộc phù hợp với nhiều gương mặt

2 Top 25 cách buộc tóc đẹp để đi học, đi làm đơn giản

1. Cột tóc đẹp búi củ hành

Tóc búi củ hành rất phù hợp với các nàng yêu thích phong cách trẻ trung và năng động. Kiểu tóc này thường được giới trẻ Hàn Quốc rất ưa chuộng giúp gương mặt trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn. Với kiểu tóc búi củ hành này sẽ phù hợp với hầu hết các gương mặt. Đặc biệt, với những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng thì sẽ giúp hack mái tóc trở nên dày hơn bằng cách đánh rối tóc trước khi búi.

buộc tóc củ hành

Cách cột tóc cao búi củ hành

2. Tết tóc đơn giản đi học kiểu thác nước

Tóc tết kiểu thác nước giúp bạn trở nên nữ tính và dịu dàng hơn. Bên cạnh đó, phần tóc sẽ được tết gọn gàng, không bị buông xõa trước mắt khiến bạn bị khó chịu. Để giúp mái tóc có điểm nhấn hơn, bạn có thể búi cao phần tóc phía sau hoặc búi củ hành giúp tạo sự mới mẻ và khác biệt hoàn toàn so với các mái tóc buộc thông thường. Tuy nhiên, kiểu tóc tết thác nước cần mái tóc có độ dài từ cằm trở xuống mới dễ tết và giữ sợi tóc.

buộc tóc thác nước

Kiểu buộc tóc tết thác nước

3. Kiểu tóc dễ thương buộc thấp

Tóc buộc thấp sẽ giúp gương mặt trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn, nếu biết đánh rối một chút để tạo sự buông lơi tự nhiên giúp càng đẹp hơn. Kiểu tóc này chỉ thực hiện được cho những cô nàng sở hữu mái tóc có độ dài trung bình trở lên. 

buộc tóc thấp

Kiểu tóc buộc thấp

Nếu muốn trở nên nổi bật và tạo sự khác biệt thì bạn có thể buộc lệch một bên. Kiểu tóc buộc thấp phù hợp với đi học và đi làm nên bạn có thể dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau.

kiểu buộc tóc thấp

Tóc buộc thấp đang được giới trẻ yêu thích

4. Kiểu tóc đơn giản tết 2 bên

Tóc tết hai bên mang đến cho bạn phong cách nữ tính và dịu dàng được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng. Đây là một kiểu tóc truyền thống, nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, nàng có thể kết hợp thêm các phụ kiện như khăn buộc hoặc kẹp để tạo được sự khác biệt. Đặc biệt, kiểu tóc này phù hợp với cả tóc ngắn và tóc dài giúp bạn hack tuổi cực đỉnh mà các nàng nên thử nhé!

buộc tóc tết hai bên

Kiểu tóc tết 2 bên

5. Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầu thực hiện rất đơn giản nên được nhiều cô nàng lựa chọn, đặc biệt là những ai bận rộng. Kiểu buộc tóc này phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, bạn có thể buộc nửa đầu khi đi chơi, đi học hoặc đi làm đều được. Đặc biệt, kiểu tóc này dù tóc ngắn hay tóc dài đều có thể thực hiện được. Ngoài ra, kiểu tóc này còn được nhiều chị em nội trợ yêu thích giúp búi tóc gọn gàng, nhanh chóng nhưng vẫn đẹp và phong cách.

buộc tóc nửa đầu

Cách cột tóc cao kiểu nửa đầu

6. Kiểu tóc đi học búi Lazy Bun

Tóc búi Lazy Bun cũng tương tự như kiểu tóc búi bình thường, nhưng kiểu tóc này sẽ để rơi ra một vài sợi để tạo điểm nhấn giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, nhanh chóng, nhưng vẫn mang đến vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút. Kiểu tóc này giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn, phù hợp với những ngày đi học hoặc đi làm nhưng mái tóc đang bị bết. 

buộc tóc lazy bun

Kiểu buộc tóc búi Lazy Bun

7. Cột tóc cao kiểu Pucca

Tóc buộc cao kiểu Pucca được các idol Hàn Quốc ưa chuộng, bởi sự đáng yêu và ngộ nghĩnh. Được lấy cảm hứng từ nhân vật Pucca trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Đây là kiểu tóc được búi cao ở 2 bên, có thể đánh rối để tạo điểm nhấn. Kiểu tóc này rất phù hợp vào những ngày hè nắng nóng sẽ giúp bạn gọn gàng và không bị khó chịu khi tham gia các hoạt động vui chơi.

buộc tóc pucca

Cách cột tóc đẹp Pucca

8. Buộc tóc cao vặn thừng

Kiểu tóc vặn thừng hiện đang rất được chị em ưa chuộng giúp mái tóc của bạn được cột gọn gàng và chắc chắn hơn. Kiểu tóc này thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần cột tóc đuôi ngựa rồi chia tóc làm hai và xoăn lại, sau đó cột lại bằng dây thun là đã có một kiểu tóc đuôi ngựa nhưng hoàn toàn mới và được biến tấu khác biệt hơn, tạo điểm nhấn và thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

buộc tóc vặn thừng

Cách cột tóc đẹp mà đơn giản kiểu vặn thừng

9. Kiểu buộc tóc đẹp nhiều tầng

Tóc buộc nhiều tầng phù hợp với những bạn sở hữu mái tóc dài, tạo được điểm nhấn cho mái tóc thay vì cách buộc thông thường. Kiểu tóc này là biến tấu của kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, khi buộc nhiều tầng sẽ giúp tóc có độ bồng bềnh hơn, phù hợp với những nàng tóc mỏng. Đặc biệt khi buộc theo kiểu tóc nhiều tầng sẽ giúp cố định phần tóc tốt hơn, để bạn thoải mái vui chơi.

buộc tóc nhiều tầng

Kiểu tóc nhiều tầng

10. Buộc tóc đuôi ngựa đi học

Tóc đuôi ngựa là kiểu tóc buộc truyền thống mà chắc chắn cô nàng nào cũng biệt đến. Kiểu tóc này bạn có thể buộc cao, buộc thấp đều được tùy theo sở thích của mỗi người. Bên cạnh đó, khi cột tóc đuôi ngựa bạn nên kéo phần chân tóc ra một chút để tạo được độ phồng tự nhiên giúp cân đối và hài hòa với gương mặt. Kiểu tóc này được nhiều cô nàng lựa chọn trong mùa hè, bởi cách thực hiện đơn giản và nhanh chóng.

buộc tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc đuôi ngựa truyền thống

11. Kiểu cột tóc đẹp kết hợp băng đô

Tóc cột kết hợp băng đô hay khăn turban họa tiết sẽ giúp bạn trở nên trendy và thu hút được ánh mắt của mọi người xung quanh. Đặc biệt, kiểu tóc này thực hiện khá đơn giản, bạn có thể búi tóc đuôi ngựa cao hoặc búi tóc đuôi ngựa thấp và buộc phần băng đô hoặc khăn turban vào. Kiểu tóc này sẽ giúp các cô nàng trở nên nổi bật hơn.

buộc tóc với băng đô

Các kiểu buộc tóc đẹp kết hợp băng đô

12. Tóc buộc cao cánh én

Tóc búi cánh én là kiểu tóc biến tấu bắt mắt hơn so với kiểu tóc búi thông thường. Kiểu cột tóc này sẽ quấn tóc thành một búi nhỏ và để dư ra vài sợi tóc xù ra phía sau để tạo điểm nhấn. Kiểu tóc này khá đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và thanh lịch, bạn có thể thực hiện khi đi làm, đi chơi hoặc đi học đều phù hợp.

buộc tóc cánh én

Tóc buộc cánh én

13. Làm tóc đi học thể dục tết đuôi ngựa

Tóc tết đuôi ngựa rất phù hợp với học sinh, sinh viên trong giờ học thể dục vì sự gọn gàng, bạn có thể dễ dàng vận động mà không bị vướng víu, đặc biệt với mái tóc dài. Mặc dù đã được cho ra mắt khá lâu, nhưng tóc tết đuôi ngựa vẫn được ưa chuộng và không có dấu hiệu lỗi mốt. Đặc biệt kiểu tóc này làm khá dễ và không mất quá nhiều thời gian. 

buộc tóc tết đuôi ngựa

Cách buộc tóc đẹp đơn giản cho học sinh kiểu tết đuôi ngựa

14. Kiểu tóc buộc đẹp 2 bên

Tóc buộc 2 bên chắc chắn đã quá quen thuộc với các chị em trong những ngày còn bé. Với kiểu cột tóc này sẽ giúp các chị em hack tuổi siêu đỉnh và tạo được nét dễ thương, trẻ trung hơn. Với kiểu tóc buộc 2 bên, các nàng có thể buộc cao, buộc thấp đều mang đến vẻ đẹp xinh xắn. Kiểu tóc này hiện tại cũng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, phù hợp với cả tóc dài và tóc ngắn.

buộc tóc 2 bên

Tóc buộc 2 bên

15. Kiểu tóc cột đẹp buộc hồ lô

Tóc buộc hồ lô là kiểu tóc biến tấu từ tóc buộc 2 bên. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, nếu bạn muốn buộc tóc 2 bên nhưng để các sợi tóc không bay lung tung thì bạn có thể thắt thành hồ lô bằng cách sợi chun nhiều màu sắc để tạo sự nổi bật. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng và mát mẻ hết mức. Nếu bạn thích sự mới mẻ thì đây là kiểu tóc không nên bỏ qua.

buộc tóc hồ lô

Tóc buộc hồ lô

16. Tóc cao búi xoắn

Tóc búi xoắn bằng kẹp càng cua đang hot rần rần trên các diễn đàn làm đẹp và được chị em yêu thích. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chia tóc thành 2 phần rồi xoắn chéo vào nhau đến khi hết tóc, rồi sau đó bạn gập tóc lại và cố định bằng kẹp càng cua. Bên cạnh đó, kiểu tóc này sẽ giúp đánh lừa thị giác biến những mái tóc mỏng trở nên dày dặn hơn. 

buộc tóc búi xoăn

Tóc buộc búi xoắn

17. Làm kiểu tóc búi Ballet

Tóc búi Ballet là kiểu tóc đơn giản, gọn gàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Được búi nhỏ và trọn, gọn, kiểu tóc đặc trưng của các vũ công ballet. Kiểu tóc này cũng có thể thực hiện để đi làm, đi chơi, đi học đều được giúp bạn trở nên nữ tính và thanh lịch hơn. Với kiểu tóc này bạn có thể búi cao, búi thấp kết hợp với đánh rối đều được tùy vào sở thích và phong cách của mỗi cô nàng.

buộc tóc búi ballet

Tóc buộc Ballet

18. Buộc tóc xinh củ tỏi nửa đầu

Tóc củ tỏi buộc nửa đầu là xu hướng phổ biến của giới trẻ trong vài năm trở lại đây. Kiểu tóc này Để mái tóc thêm phần tự nhiên, bạn có thể dùng tay kéo nhẹ nhàng tóc để tạo được độ bồng bềnh, cách này cũng giúp tăng thêm điểm nhấn hơn so với kiểu cột tóc hết về phía sau.

buộc tóc củ tỏi nửa đầu

Cách cột tóc ngắn đẹp đi học kiểu củ tỏi nửa đầu

19. Tóc đi học buộc mái đỉnh đầu

Tóc buộc mái đỉnh đầu nổi tiếng ở Hàn Quốc và trở thành xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Kiểu tóc này thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần búi cao phần mái rồi thả nhẹ nhàng phần đuôi tóc. Để tạo được ấn tượng và nổi bật hơn, bạn có thể uốn xoăn phần đuôi tóc.

buộc tóc mái đỉnh đầu

Tóc mái buộc đỉnh đầu

20. Kiểu tóc xoăn để buộc đuôi ngựa

Tóc xoăn buộc đuôi ngựa sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và nữ tính. Kiểu tóc này đặc biệt và gây ấn tượng hơn so với kiểu tóc đuôi ngựa thẳng truyền thống. Điểm ấn tượng của kiểu tóc này chính là giúp bạn không bị nhàm chán, nhưng vẫn giúp bạn gọn gàng và trẻ trung. Với kiểu tóc này bạn có thể áp dụng khi đi chơi, đi làm hoặc đi tiệc đều phù hợp.

buộc tóc xoăn đuôi ngựa

Tóc xoăn buộc đuôi ngựa

21. Tóc uốn cột cao buộc khăn Bandana

Tóc buộc khăn bandana đang được giới trẻ ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Nếu muốn trở nên nổi bật, bạn hãy chọn những chiếc khăn bandana có màu sắc rực rỡ để tạo điểm nhấn. Kiểu buộc tóc này sẽ giúp các cô nàng trở nên nữ tính và ngọt ngào hơn, phù hợp để đi làm và đi học, khiến bạn gây được ấn tượng với người xung quanh.

buộc tóc bằng khăn bandana

Tóc buộc khăn Bandana

22. Kiểu tóc đơn giản cho nữ búi phồng

Tóc búi phồng phần mái được là kiểu tóc hot rần rần của giới trẻ trong vài năm trước. Nhưng cho đến hiện tại, kiểu tóc này đã lỗi thời và không còn được ưa chuộng. Nhưng thay vào đó, ở thời điểm hiện tại những kiểu tóc búi phồng đã được biến tấu, làm phồng tóc một cách tự nhiên và buộc cao mang đến vẻ ngoài thanh lịch, ngọt ngào và quyến rũ hơn. Kiểu tóc này thường được chị em lựa chọn trong các buổi tiệc hoặc buổi party.

buộc tóc búi phồng

Tóc buộc búi phồng

23. Tóc xinh đi học đuôi ngựa bong bóng

Tóc đuôi ngựa bong bóng là kiểu tóc biến tấu từ tóc đuôi ngựa truyền thống. Với một mái tóc dài thì việc tết tóc sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức thì kiểu đuôi ngựa bong bóng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Kiểu buộc tóc này khá mới lạ và độc đáo phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính cho đến cá tính.

buộc tóc đuôi ngựa bong bóng

Tóc buộc ngựa bong bóng

24. Buộc tóc đi học ngắn giấu

Tóc buộc giấu phù hợp với những bạn tóc ngắn, khó tạo kiểu. Bạn có thể dùng dây chun và cột tóc thấp rồi cuộn tròn và giấy vào bên trong và cố định lại bằng kẹp tăm. Kiểu tóc này cũng khá đơn giản, thực hiện nhanh chong sẽ phù hợp với những ai bận rộn, tạo được sự gọn gàng khi đi học, đi làm hoặc đi chơi đều phù hợp.

buộc tóc ngắn giấu

Cách cột tóc ngắn đi học giấu vào trong

25. Kiểu tóc đi chơi tết giả vương miện

Tóc tết vương miện được biết đến là một kiểu tóc của Pháp trong thời kỳ cổ đại và trở thành xu hướng trong vài năm trở lại đây. Kiểu tóc này được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng, thường thực hiện trong những ngày đặc biệt giúp các chị em trở nên sang trọng và quý phái hơn. Với kiểu tóc này bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc váy điệu đà, trang điểm nữ tính chắc chắn sẽ rất nổi bật giữa đám đông.

buộc tóc giả vương miện

Tóc tết giả vương miện

3 Một số sai lầm khi buộc tóc mà các chị em cần tránh

Các kiểu tóc buộc hiện đang rất được ưa chuộng, đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng. Tuy nhiên, để cột tóc đẹp thì các nàng cũng phải tìm hiểu và thực hiện rất nhiều. Trong đó, có 4 sai lầm thường gặp mà chị em cần tránh như:

  • Cột tóc quá chặt: Các kiểu tóc cao khi buộc quá chặt sẽ khiến cho những sợi tóc con lỉa chỉa ra bên ngoài, nhìn khá mất thẩm mỹ. Ngoài ra, cột tóc quá chặt sẽ tạo áp lực lên phần tóc và da đầu, khiến tóc tóc bạn dễ hư tổn, gãy rụng, da đầu sẽ bị đau.
  • Sử dụng nhiều phụ kiện: Nhiều chị em thường kết hợp quá nhiều phụ kiện sau cột tóc để tạo điểm nhấn và giúp mình trở nên nổi bật hơn. Nhưng điều này lại vô tình khiến mái tóc của bạn trở nên rối mắt và mất thẩm mỹ trong mặt người khác.
  • Tóc ngắn buộc thấp: Những kiểu tóc ngắn buộc thấp sẽ khiến các nàng trở nên già hơn, đặc biệt với mái tóc đen hay những ai có gương mặt vuông hoặc mặt dài. Do đó, kiểu tóc này chỉ hợp với những người trưởng thành và chín chắn.
  • Tóc cao mái phồng: Kiểu tóc mái phồng buộc cao hiện nay đã lỗi mốt và ít được ưa chuộng. Nếu gương mặt của bạn hợp với kiểu này thì nên dùng lược đẩy phần tóc xung quanh ra để tạo độ phồng tự nhiên để giúp máu tóc nhìn không bị giả.

không nên buộc tóc cao mái phồng

Không nên cột tóc cao mái phồng nhìn không được tự nhiên

Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc dưới đây:

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 25 cách buộc tóc đẹp và đơn giản. Hy vọng qua đây bạn sẽ lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Nếu thấy bài viết hữu ích, bạn đọc hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân để mọi người cùng tham khảo và lựa chọn được kiểu tóc cột phù hợp khi đi làm, đi chơi trong những ngày hè nắng nóng nhé!

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn