Top 20 Kiểu tóc mái bay nữ đẹp nhất dẫn đầu xu hướng 2024

10427
Tóc mái bay được mệnh danh là “mái tóc quốc dân", bạn đã thử chưa? Hãy tham khảo những mẫu tóc mái bay nữ đẹp nhất đang được yêu thích nhất cùng Chiaki trong bài viết dưới đây nhé.

Bạn đã cập nhật xu hướng HOT trend với kiểu tóc mái bay phù hợp với mọi lứa tuổi, che đi những khuyết điểm mặt năm nay chưa? Nếu đã là một người thích phim Hàn, âm nhạc Hàn Quốc thì mái tóc bay nữ thực sự không còn quá xa lạ, không hề bất ngờ khi chúng được mệnh danh là "Mái tóc quốc dân" phù hợp với mọi khuôn mặt. Vậy thì, hãy cùng Chiaki update 20 kiểu tóc mái bay nữ đẹp nhất đang được giới trẻ Việt yêu thích nhất hiện nay trong bài viết lần này nhé!

1 Kiểu tóc mái bay là gì?

Tóc mái bay là kiểu tóc được biết đến từ Hàn Quốc, đây là một trong những kiểu tóc mái đang được giới trẻ ưa chuộng nhiều nhất trong những năm gần đây. Chúng không chỉ mang lại một diện mạo trẻ trung, xinh đẹp mà còn không kém phần phong cách. 

Kiểu tóc mái bay Hàn Quốc là gì?

Kiểu tóc mái bay Hàn Quốc là gì?

2 Ưu nhược điểm của cắt tóc kiểu mái bay

Ưu điểm:

  • Giúp che đi khuyết điểm, tôn lên đường nét nổi bật của khuôn mặt
  • Phù hợp với nhiều khuôn mặt, dễ dàng tạo kiểu theo nhiều phong cách khác nhau
  • Tạo cảm giác trẻ trung, năng động tăng thêm phần nữ tính

Nhược điểm:

  • Nếu chọn kiểu tóc mái bay không phù hợp sẽ làm cho khuôn mặt không hài hòa
  • Không phù hợp với những bạn sở hữu tóc mỏng
  • Cần phải chăm sóc, cắt tỉa thường xuyên

3 Tóc mái bay hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc mái bay nữ có kiểu dáng tự nhiên, mang lại nét nhẹ nhàng cho người sở hữu, chính vì vậy mà mẫu tóc mái bay nữ có thể phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt. Trong đó:

  • Khuôn mặt tròn, vuông hay hình trái xoan sẽ khá hợp với mái tóc bay vì nó giúp đường nét cứng của khuôn mặt trở nên dịu dàng hơn và tạo sự cân đối. 
  • Đối với bạn có đôi mắt to hay đôi lông mày rậm thì tóc mái bay cũng sẽ tạo nên được điểm nhấn cho gương mặt của bạn, chúng có thể tôn lên đôi mắt và lông mày đẹp hơn

4 Top 20 kiểu tóc mái bay đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Tóc mái bay layer Hàn Quốc

Mở đầu cho hàng loạt những kiểu tóc mái bay được giới trẻ yêu thích hiện nay đó chính là mái tóc mái bay layer kiểu Hàn. Kiểu tóc này sẽ được cắt ở phần ngang trán hoặc dài hơn, chúng sẽ được cắt theo nhiều lớp xếp chồng lên nhau với kỹ thuật layer hiện đại để tạo nên được một độ dày và độ bồng cho mái tóc tự nhiên nhất. 

Đối với mái tóc này thì người sở hữu cần vuốt ra đằng sau nhiều hơn để tóc luôn có độ phồng tự nhiên nhất, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như kem hay xịt tạo độ bóng cũng khá tiện để tóc luôn bay. Với mái tóc này thì hầu hết các khuôn mặt đều phù hợp, có thể sử dụng được cho cả học sinh hay người trưởng thành đã đi làm. 

Tóc mái bay layer Hàn Quốc

Tóc mái bay layer Hàn Quốc

Tóc mái bay layer Hàn Quốc

2. Tóc mái bay dài dịu dàng

Tóc mái bay hay còn được nhiều người gọi với cái tên khá thú vị là “ mái máy bay, bởi chúng thường có một độ “bay” khá tự nhiên và bồng bềnh. Kiểu tóc mái bay dài cũng là một mẫu tóc như thế. Tóc mái bay dài là kiểu tóc mà phần tóc mái được để dài hơn so với tóc mái thông thường, chúng sẽ có độ dài từ ngang má đến cằm. 

Tóc mái dài này sẽ tạo nên được ngoại hình khá trẻ và dịu dàng, phù hợp với những nàng có khuôn mặt dài. Đặc biệt để mái dài luôn bồng bềnh thì bạn nên sử dụng thêm cuốn lô to nữa nhé.

Tóc mái bay dài dịu dàng

Tóc mái bay dài dịu dàng

Tóc mái bay dài dịu dàng

3. Tóc mái bay Hàn Quốc cho nữ sinh

Tóc mái bay Hàn Quốc hay tóc bay được khá nhiều các idol xứ Kim Chi ưa chuộng, kiểu mái này không chỉ mang đến cho bạn sự cân đối, hài hòa mà còn khiến bạn trông trẻ trung và năng động rất nhiều. 

Để kiểu tóc chuẩn mái bay Hàn thì bạn có thể sử dụng thêm một số kỹ thuật uốn tóc lọn to hoặc sử dụng thêm một số màu nhuộm tone trầm phù hợp với học sinh. Tất cả tạo nên một kiểu tóc vô cùng xinh. 

Tóc mái bay Hàn Quốc cho nữ sinh

Tóc mái bay Hàn Quốc cho nữ sinh

4. Mẫu tóc mái bay buộc cao cho mùa hè năng động

Vào mùa hè không thể tránh nổi những ngày nắng nóng, việc để tóc dài lòa xòa có thể khiến bạn luôn cảm thấy bức bối và nóng nực. Vậy thì tại sao không thử với mẫu tóc mái bay buộc cao nhỉ. 

Trong đó, phần tóc mái bay sẽ được cắt khá tinh tế, độ dài sẽ đến phần cằm và ôm trọn phần cằm của bạn, để khi buộc tóc lên thì phần mái sẽ rủ xuống và ôm lấy khuôn mặt. Tạo nên một ngoại hình ưa nhìn, xinh xắn, đặc biệt các nàng có khuôn mặt tròn to thì rất nên thử kiểu tóc mái này nhé. 

Mẫu tóc mái bay buộc cao cho mùa hè năng động

Mẫu tóc mái bay buộc cao cho mùa hè năng động

5. Kiểu tóc mái bay cho mặt tròn

Với những bạn có khuôn mặt tròn, để lựa chọn một kiểu mái tạo hiệu ứng khiến khuôn mặt của mình trở nên thon gọn hơn thì có lẽ kiểu tóc mái bay thưa sẽ là một gợi ý thú vị. Kiểu tóc này sẽ tập trung vào hai bên mái dài hai bên ôm trọn khuôn mặt, nhưng ở phần trán sẽ điểm thêm một chút tóc thưa tạo sự hài hòa cho khuôn mặt bạn.

Với kiểu tóc này bạn sẽ trông khá baby và dễ thương đấy. Đặc biệt hơn là bạn có thể để tóc layer dài hoặc tóc ngang vai để tạo hiệu ứng mặt không bị tròn quá cũng như cân đối cho khuôn mặt mình hơn. 

Kiểu tóc mái bay cho mặt tròn

Kiểu tóc mái bay cho mặt tròn

>>> Đọc thêm:

Top 40+ Tóc Layer Nữ Mặt Tròn Dẫn Đầu Hot Trend Mùa Hè 2024

6. Tạo kiểu tóc mái bay cho tóc thẳng nữ tính

Với những bạn yêu thích tóc thẳng, vậy thì những kiểu tóc mái bay dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Trong đó thì phần tóc mái sẽ được cắt layer khá tự nhiên để tạo độ bồng, chiều dài mái sẽ được ôm vào khuôn mặt đến cằm. Mái tóc sẽ được để dài đến ngang vai hoặc hơn, tuy nhiên để khiến mặt bạn không bị trông quá dài và gầy thì bạn có thể tỉa phần đuôi tóc ôm vào, giúp tạo hiệu ứng mái tóc khá tự nhiên và trông nữ tính hơn.

Với kiểu tóc này sẽ thích hợp sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc để tóc luôn mềm mượt. Tại phần mái thì bạn nên sử dụng thêm phần cuốn lô để chúng được phồng hơn thay vì bị xẹp xuống trông không được thẩm mỹ cho lắm nhé. 

Tạo kiểu tóc mái bay cho tóc thẳng nữ tính

Tạo kiểu tóc mái bay cho tóc thẳng nữ tính

7. Kiểu tóc uốn mái bay độc lạ

Hiện giới trẻ Hàn đang yêu thích kiểu tóc này nhất, kiểu tóc uốn mái bay trông rất vintage. Với kiểu tóc này sẽ là sự kết hợp của uốn cả đầu, có thể sử dụng kỹ thuật uốn sóng lơi hoặc uốn lọn nhỏ đều được. Tuy nhiên, phần mái cũng sẽ được uốn với phần lô tương thích, thay vì chỉ cắt layer như truyền thống. Với kiểu tóc này sẽ tạo nên một diện mạo khá độc đáo, lạ mắt và thu hút người đối diện đấy. Nhưng để tóc uốn luôn được giữ nếp và không bị xù, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc uốn, cũng như thực hiện cách uốn tóc tại nhà sau khi gội xong nhé. 

Kiểu tóc uốn mái bay độc lạ

Kiểu tóc uốn mái bay độc lạ

8. Tóc xoăn mái bay Hippie

Tóc Hippie hay còn được gọi với cái tên khá thân thuộc đó chính là tóc xù mì. Đây là một trong những kiểu tóc nữ đã khá thịnh hành ở những năm 2000, tuy nhiên mới đây chúng lại quay trở lại với một diện mạo đẹp hơn và trẻ trung hơn. 

Không còn dành riêng cho các bác các cô nữa, giờ đây giới trẻ cũng đã và đang cắt tóc Hippie rất nhiều. Kiểu tóc xoăn mái bay Hippie sử dụng xoăn sóng khá dày khiến bạn trông khá cá tính và mang một nét thu hút riêng. Với mái tóc này, để đẹp hơn, bạn có thể để đen tự nhiên hoặc nhuộm thêm chút màu. Đặc biệt hơn là với xoăn mái bay Hippie thì không cần phải trang điểm quá đậm, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là được. 

Tóc xoăn mái bay Hippie

Tóc xoăn mái bay Hippie

9. Mẫu tóc mái bay ngắn 

Bên cạnh những mẫu tóc mái bay nữ để dài thì các nàng cũng có thể tham khảo kiểu tóc mái bay ngắn xem sao nhé. Đây có thể nói là một trong những sự lựa chọn khá lý tưởng nếu bạn yêu thích sự năng động và trẻ trung.

 Kiểu tóc này thường được cắt khá đơn giản, cũng dễ chăm sóc tại nhà, thích hợp cho những nàng có khuôn mặt dài hoặc khuôn mặt vuông. Để tạo được độ phồng cho mái thì Chiaki vẫn khuyến khích bạn sử dụng thêm lô uốn hoặc sử dụng sản phẩm hỗ trợ nhé. 

Lưu ý thêm là phần tóc này khi đến vai sẽ hơi xòe ra, do đó bạn nên chăm sóc tóc tốt hơn khi chúng dài để tóc không bị mất thẩm mỹ nhé. 

Mẫu tóc mái bay ngắn 

Mẫu tóc mái bay ngắn 

10. Cắt tóc mái bay layer cho mặt tròn

Với khuôn mặt tròn, việc cắt tóc mái bay layer là một sự lựa chọn khá hoàn hảo, bởi chúng sẽ giúp bạn che đi được đôi má tròn phúng phính và tạo nên được đo dài hơn cho khuôn mặt. 

Tuy nhiên kiểu tóc này sẽ được cắt với phần mái dài đến ngang trán hoặc cằm, tạo độ ôm mặt vừa phái, ngoài ra bạn cũng nên để tóc dài thay vì tóc ngắn nhé. Điều này sẽ tạo nên hiệu ứng khiến bạn trông thon gọn hơn. 

Cắt tóc mái bay layer cho mặt tròn

Cắt tóc mái bay layer cho mặt tròn

11. Tóc bob mái bay cá tính

Tóc bob mái bay là tóc mái bay đẹp và khá cá tính dành cho các cô nàng thích một sự độc lạ. Với mái tóc này thì người thợ cắt tóc sẽ cần cắt tóc của bạn ngắn hoặc ngang đến cổ, phần mái sẽ bay cá tính phía trước. Phần tóc mái sẽ được cắt các lớp đối xứng, trong khi phần tóc phía sau lại được cắt thẳng và phẳng hơn. 

Tóc bob mái bay này có thể nói là một kiểu tóc khiến bạn trông thanh lịch và hiện đại hơn khá nhiều, để tăng thêm phần độc đáo thì bạn có thể sử dụng các màu nhuộm cũng khá “chất “ đấy. 

Tóc bob mái bay cá tính

Tóc bob mái bay cá tính

12. Tóc mái bay uốn sóng lơi lọn to

Đây là phong cách tóc kết hợp giữa mái bay và uốn tóc thành lọn to Hàn Quốc, những đường uốn này sẽ tạo nên một vẻ đẹp khá sành điệu và hiện đại dành cho phái nữ. Với uốn tóc mái bay thì phần lớp tóc phía sau sẽ được cắt ngang đến vai hoặc giữa lưng, sau đó sẽ uốn sóng lơi khá đẹp để tạo được độ gợn sóng tự nhiên nhất. 

Thông thường thì kiểu tóc mái bay uốn sóng lọn to này sẽ phù hợp với các nàng có khuôn mặt dài hoặc trái xoan, khiến nàng trở nên tươi trẻ và mang chút ngây thơ trong sáng. 

Tóc mái bay uốn sóng lơi lọn to

Tóc mái bay uốn sóng lơi lọn to

13. Tóc mullet layer mái bay sang chảnh

Kiểu tóc Mullet Layer thường là kiểu tóc được cắt với các lớp tóc ngắn và dài xếp chồng lên nhau, phần tóc phía sau thường dài hơn ở phía trước. Kiểu tóc Mullet thực chất được phát triển từ những kiểu tóc của thập niên 80, sau này chúng được biến tấu lại với những lớp tóc uốn lọn và ép phẳng để tạo nên sự sáng tạo và trẻ trung hơn. 

Tóc Mullet layer mái bay sẽ được cắt mái bay tới ngang gò má, phần tóc phía sau tỉa tới ngang vai tạo một diện mạo sang chảnh, tinh tế và khá nổi bật. Tuy nhiên để duy trì kiểu tóc này thì bạn cần chăm sóc tóc đúng cách, đặc biệt là nên sử dụng các sản phẩm dầu gội và dầu xả phù hợp để tóc luôn mềm mượt. 

Tóc mullet layer mái bay sang chảnh

Tóc mullet layer mái bay sang chảnh

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm chăm sóc tóc được yêu thích nhất tại Chiaki.vn

14. Kiểu tóc mái bay cho trán cao

Với những cô nàng có phần trán cao sẽ thường hơi khó để chọn được kiểu tóc giúp cân đối hơn cho khuôn mặt. Với kiểu tóc mái bay dành cho trán cao này thì người thợ sẽ cần lựa chọn chiều dài mái tóc sau cho phù hợp để giấu đi được phần trán cao và cân đối khuôn mặt của chủ nhân hơn. 

Ngoài ra, độ dày của mái tóc này không nên quá dày thay vào đó cần được tỉa bớt để mái mỏng hơn và tạo được độ bay cho tóc phù hợp. Với kiểu tóc mái bay cho trán cao thì bạn có thể để tóc dài hoặc tóc ngắn hay tóc ngang vai đều thích hợp nhé. 

Kiểu tóc mái bay cho trán cao

Kiểu tóc mái bay cho trán cao

15. Tóc ngang vai mái bay sành điệu

Tóc ngang vai mái bay là một kiểu tóc được nhiều người yêu thích, chúng không chỉ đơn giản, dễ tạo kiểu mà còn là kiểu tóc trông rất năng động và phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Đối với mái tóc này thì phần tóc sẽ được tỉa tới ngang gò má hoặc tới tai, sau đó sẽ tạo độ phồng và bay hơn bằng những đường cắt layer. Ở phần đuôi tóc ngang vai bạn có thể để chúng ôm vào tự nhiên hoặc uốn xoăn chữ C cũng khá xinh. Nhưng để khiến bạn trông không bị quá “dừ” so với tuổi thì nên nhuộm màu nữa nhé. 

Tóc ngang vai mái bay sành điệu

Tóc ngang vai mái bay sành điệu

16. Kiểu tóc mái bay nữ cho mặt vuông

Khuôn mặt vuông thường trông sẽ không được đầy đặn, bạn trông sẽ hơi gầy. Do đó để lựa chọn được kiểu tóc phù hợp cũng như tạo hiệu ứng cho khuôn mặt đầy hơn thì kiểu tóc mái bay nữ sẽ là một sự lựa chọn khá thú vị đó. Đối với khuôn mặt vuông bạn có thể lựa chọn để tóc ngang vai, tóc mullet hay tóc bob, phần đuôi tóc có thể uốn xoăn, uốn cụp hay cắt tỉa layer tự nhiên.

Phần mái bạn có thể tỉa so le và tỉa mỏng tạo độ bay thích hợp. Đồng thời có thể kết hợp thêm tóc mái bay thưa để khiến khuôn mặt trông đầy đặn và hài hòa hơn nhé. 

Kiểu tóc mái bay nữ cho mặt vuông

Kiểu tóc mái bay nữ cho mặt vuông

17. Kiểu tóc mái bay nữ cho nàng mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan thường là khuôn mặt được hầu hết các cô gái đều mong muốn được sở hữu, với sự cân đối của khuôn mặt và tạo nét hài hòa thì khuôn mặt này thường phù hợp với hầu hết mọi kiểu tóc. Đặc biệt với kiểu tóc mái bay cho nữ rất được yêu thích. 

Bạn có thể sử dụng tóc mái bay layer, tóc mái bay thưa, tóc mái bay dài kết hợp với tóc dài hay tóc ngắn đều đẹp. Nếu còn là học sinh bạn chỉ cần uốn nhẹ hoặc uốn cụp là đã tạo được nét dễ thương rồi, nếu đã đi làm bạn có thể uốn xoăn sóng lơi Hàn Quốc, nhuộm highlight, … Tất cả đều khiến bạn có một diện mạo ưa nhìn và nổi bật hơn. 

Kiểu tóc mái bay nữ cho nàng mặt trái xoan

Kiểu tóc mái bay nữ cho nàng mặt trái xoan

18. Mẫu tóc mái bay kết hợp mái thưa

Đây là một kiểu được sử dụng từ khá lâu, ngay khi tóc mái thưa Hàn Quốc du nhập vào thị trường Việt thì mẫu tóc mái thưa được nhiều chị em yêu thích. Cho đến nay mái thưa đã kết hợp cùng với mái bay dài tạo nên một mái tóc ôm vào khuôn mặt khá đẹp. 

Trong đó, mẫu tóc mái bay kết hợp mái thưa sẽ được bắt đầu từ phía trên đầu và kéo dài xuống đến một phần trán. Sau đó sẽ kết hợp với mái bay ở hai bên mai được cắt layer nhằm tạo một khuôn mặt tròn trịa và cân đối. Với kiểu tóc này khi bạn buộc tóc lên hay thả tóc đều đẹp. 

Mẫu tóc mái bay kết hợp mái thưa

Mẫu tóc mái bay kết hợp mái thưa

19. Tóc mái bay layer dài

Tóc layer dài mái bay thường được cắt dài đến cằm hoặc dài hơn kết hợp với mái tóc dài để tạo được nét đẹp dịu dàng và khá sang trọng. Với kiểu tóc này thì thợ cắt sẽ tạo độ phồng cho tóc khá nhẹ nhàng và tự nhiên bằng cách cắt tỉa layer. Mẫu tóc mái bay layer dài có thể phù hợp với nhiều phong cách và khuôn mặt, tóc bạn có thể để dài thẳng và uốn xoăn đều được.

Tóc mái bay layer dài 

Tóc mái bay layer dài

20. Tóc mái bay kiểu Pháp

Cuối cùng là kiểu tóc mái bay kiểu Pháp cho nữ, là một kiểu tóc được chia là 2 phần với phần tóc ngắn ở trên và mái dài được xõa xuống bên hai má. Với mẫu tóc mái bay kiểu Pháp này thì sẽ phù hợp với những nàng có khuôn mặt vuông hoặc mặt dài, hay đơn giản là bạn có chút khuyết điểm trên mặt thì khả năng che đi khuyết điểm của kiểu tóc này khá tốt. Đặc biệt để mái tóc bay đúng kiểu Pháp thì bạn nên nhuộm những màu tóc cá tính và tập trung trang điểm vào phần mắt sẽ khiến bộ tóc trông nổi bật hơn. 

Tóc mái bay kiểu Pháp

Tóc mái bay kiểu Pháp

5 Hướng dẫn cách chăm sóc tóc mái bay nữ đơn giản tại nhà

Chăm sóc tóc mái bay cho nữ là một trong những bước khác quan trọng, chúng giúp cho mái tóc của bạn luôn mềm mượt và khỏe mạnh hơn. Dưới đây là một số cách chăm sóc kiểu tóc mái bay đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà:

  • Gội đầu đúng cách: Bạn nên sử dụng dầu gội phù hợp với loại tóc của mình, tránh gội quá nhiều, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm dầu xả để giữ tóc của mình luôn mềm mượt
  • Sử dụng thêm lô cuốn để khiến tóc mái bay được bồng bềnh tự nhiên nhất
  • Nên sấy tóc đúng cách với nhiệt độ thấp, tránh thổi mạnh lên tóc, sử dụng bàn chải rộng để tóc không bị xoăn
  • Chải tóc đúng cách bằng lược một cách nhẹ nhàng, chải từ trên đỉnh xuống , không chải tóc quá nhiều, đặc biệt là khi tóc ẩm ướt
  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp như serum hay dầu dưỡng, tinh dầu thực vật giúp tóc chắc khỏe
  • Cần kiểm tra độ ẩm của không khí để giúp tóc luôn được cấp ẩm tốt nhất, nếu phòng bạn quá khô bạn có thể sử dụng thêm máy phun sương
  • Tránh sử dụng các sản phẩm gây hại như sử dụng các sản phẩm tóc có hóa chất gây hại, sấy tóc quá mức 
  • Cuối cùng là ăn uống và uống đủ nước để giúp tóc của bạn luôn khỏe mạnh hơn. 

Sử dụng thêm lô cuốn để khiến tóc mái bay được bồng bềnh tự nhiên nhất

Sử dụng thêm lô cuốn để khiến tóc mái bay được bồng bềnh tự nhiên nhất

6 Câu hỏi liên quan về những kiểu tóc mái bay cho nữ

1. Cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền?

Cắt tóc mái bay sẽ dao động trong khoảng từ 150.000 - 350.000đ/ mái tùy vào từng cơ sở. 

2. Cách cuốn lô tóc mái bay?

  • Bước 1: Chuẩn bị : Bạn nên chải tóc kỹ để loại bỏ các nút thắt trên tóc, và phần tóc rối. Có thể làm ẩm tóc bằng nước hoặc các sản phẩm tạo ẩm cho tóc
  • Bước 2: Sử dụng một lượng sản phẩm tạo kiểu như kem hoặc gel để tạo nên độ bóng và giữ mái tóc của bạn được tốt nhất
  • Bước 3: Thực hiện cuốn lô to và cuộn vào phần chân tóc. Nên nhớ cuốn theo chiều dọc của tóc và căng thẳng phần tóc để tạo kiểu đẹp nhất
  • Bước 4: Sấy tóc để tóc khô hoàn toàn, giúp tạo kiểu tóc đạt hiệu quả
  • Bước 5: dùng tay vuốt tóc để tạo bộ bồng bềnh, xịt giữ nếp để mái tóc của bạn luôn đúng kiểu suốt cả ngày. 

Như vậy là Chiaki đã giới thiệu tới bạn đọc những mẫu tóc mái bay dành cho nữ xinh nhất đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bạn đọc đã lựa chọn được những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, cũng như phù hợp với phong cách cá nhân.

Có thể bạn quan tâm:

50+ những kiểu tóc đẹp cho nữ hot nhất hiện nay cực sang cực xinh

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn