Hướng dẫn cách đắp mặt nạ đúng cách tại nhà hiệu quả nhất

578
Nắm được cách đắp mặt nạ đúng cách cho từng loại mặt nạ khác nhau như: mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét, mặt nạ kem, mặt nạ ngủ,...sẽ hỗ trợ dưỡng da khỏe đẹp và sáng hồng tự nhiên. Hạn chế được tình trạng kích ứng hoặc nổi mụn do sử dụng sai cách. 

Trong chu trình skincare của nhiều chị em, không thể thiếu được bước đắp mặt nạ. Nếu đắp mặt nạ đúng cách lâu dài sẽ mang đến cho chị em làn da mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, nếu đắp mặt nạ không đúng cách có thể gây tác dụng ngược cho làn da. Vì vậy, bài viết dưới đây Chiaki sẽ hướng dẫn quy trình đắp mặt nạ giấy đúng cách, để chị em tìm hiểu và áp dụng. 

1 Công dụng của mặt nạ đối với làn da

Việc đắp mặt nạ sẽ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời trong quá trình chăm sóc da. Bởi hầu hết các loại mặt nạ đều có chứa thành phần chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị chuyên sâu cho da. Trong đó, mỗi loại mặt nạ sẽ mang đến những lợi ích riêng biệt, phù hợp với từng loại da khác nhau. Với các loại mặt nạ giấy, mặt kem, mặt nạ gel hay mặt nạ ngủ sẽ mang đến khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. 

Còn đối với mặt nạ đất sét hay mặt nạ sủi bọt sẽ hỗ trợ làm sạch da, hấp thụ dầu thừa, làm thông thoáng lỗ chân lông bị bít tắc, hạn chế tình trạng lên mụn. Ngoài ra, đắp mặt nạ còn mang đến cảm giác thư giãn như được chăm sóc da chuyên nghiệp tại các sapa.

công dụng của việc đắp mặt nạ đúng cách

Mặt nạ mang đến nhiều lợi ích cho làn da

2 Hướng dẫn cách đắp mặt nạ đúng cách tại nhà hiệu quả nhất

Đắp mặt nạ kem đúng cách

Mặt nạ kem thường có tác dụng dưỡng ẩm, mang đến cho người dùng làn da mịn màng và căng bóng ngay sau khi sử dụng.Với công thức dạng wash-off nên không gây bí da hay bít tắc lỗ chân lông. Cách đắp mặt nạ kem đúng cách như:

  • Bước 1: Làm sạch bằng với nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên khắp khuôn mặt.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng trong vài giây và để yên trong khoảng 10-20 phút.
  • Bước 4: Rửa sạch lại với nước ấm, lau khô và dưỡng da như bình thường.

đắp mặt nạ đúng cách với loại mặt nạ kem

Đắp mặt nạ đúng cách với loại mặt nạ kem

Đắp mặt nạ sủi bọt đúng cách

Mặt nạ sủi bọt hay còn gọi là mặt nạ thảo độc, có khả năng giải phóng khí oxy khi bôi trên da và tạo nên hiện tượng sủi bọt. Loại mặt nạ này hỗ trợ thải độc da, làm sạch bụi bẩn, dầu thừa để lỗ chân lông được thông thoáng. Cách đắp mặt nạ sủi bọt đúng cách như sau:

  • Bước 1: Làm sạch bằng với nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn.
  • Bước 2: Lấy lượng mặt nạ vừa đủ thoa lên mặt, tránh vùng mắt, mũi và miệng.
  • Bước 3: Sau khoảng 10 phút bọt đã nổi, bạn massage trong khoảng 2-3 phút.
  • Bước 4: Rửa lại với nước và lau khô, rồi dưỡng da như bình thường.

đắp mặt nạ đúng cách với loại mặt nạ sủi bọt

Đắp mặt nạ đúng cách với loại mặt nạ sủi bọt

Đắp mặt nạ đất sét đúng cách

Mặt nạ đất sét có khả năng hút bã nhờn, dầu thừa và bụi bẩn trên da hiệu quả. Nhờ đó mà lỗ chân lông được thông thoáng, hạn chế tình trạng lên mụn. Cách sử dụng mặt nạ đất sét đúng cách như sau:

  • Bước 1: Làm sạch bằng với nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn.
  • Bước 2: Thoa một lớp mặt nạ đất sét lên da và dàn đều ra toàn bộ khuôn mặt.
  • Bước 3: Thư giãn và để trong 15-20 phút để các hoạt chất phát huy công dụng.
  • Bước 4: Sau đó rửa lại với nước ấm và lau khô bằng khăn hoặc bông tẩy trang.
  • Bước 5: Tiếp tục các bước chăm sóc da chuyên sâu như bình thường.

đắp mặt nạ đúng cách với loại mặt nạ đất sét

Đắp mặt nạ đúng cách với loại mặt nạ đất sét

Đắp mặt nạ giấy đúng cách

Mặt nạ giấy thường được làm bằng silicon hoặc cotton và thấm đẫm dưỡng chất để chị em có thể đắp trực tiếp lên da. Loại mặt nạ này được đánh giá cao về sự tiện lợi và được sử dụng nhiều nhất. Cách đắp mặt nạ giấy đúng cách như sau:

  • Bước 1: Làm sạch bằng với nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn.
  • Bước 2: Lấy mặt nạ giấy đắp lên da và điều chỉnh phù hợp với gương mặt.
  • Bước 3: Lấy phần dưỡng chất còn lại bên trong mặt nạ, thoa cho vùng cổ.
  • Bước 4: Thư giãn trong khoảng 15-20 phút để dưỡng chất được thẩm thấu.
  • Bước 5: Tháo mặt nạ giấy, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều.
  • Bước 6: Rửa sạch lại với nước, lau khô và dưỡng da như bình thường.

đắp mặt nạ đúng cách với loại mặt nạ giấy

Đắp mặt nạ đúng cách với loại mặt nạ giấy

Đắp mặt nạ ngủ đúng cách

Mặt nạ ngủ cung cấp độ ẩm cao, tạo lớp màng khóa lại các dưỡng chất đã skincare trước đó. Loại mặt nạ này thường sử dụng qua đêm, sau khi ngủ dậy bạn sẽ thấy làn da được căng bóng và mịn màng. Cách đắp mặt nạ ngủ đúng cách như sau:

  • Bước 1: Làm sạch bằng với nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn.
  • Bước 2: Sử dụng toner hoặc serum để cân bằng lại độ pH trên da.
  • Bước 3: Lấy lượng mặt nạ ngủ vừa đủ bôi lên da, massage trong 5 phút.
  • Bước 4: Sử dụng kem dưỡng để khóa ẩm (nếu da dầu có thể bỏ qua bước này).

đắp mặt nạ đúng cách với loại mặt nạ ngủ

Đắp mặt nạ đúng cách với loại mặt nạ ngủ

Đắp mặt nạ gel đúng cách

Mặt nạ gel có kế cấu trong suốt, hỗ trợ cấp ẩm và làm dịu da, phù hợp sử dụng trong thời tiết nắng nóng. Loại mặt nạ này khi dùng trên da sẽ mang đến cảm giác mát lạnh và dễ chịu. Cách sử dụng mặt nạ gel đúng cách như sau:

  • Bước 1: Làm sạch bằng với nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn.
  • Bước 2: Lấy một lượng mặt nạ gel vừa đủ và thoa lên toàn bộ khuôn mặt.
  • Bước 3: Để yên trong khoảng 7-10 phút để dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn.
  • Bước 4: Rửa lại với nước ấm, lau khô và tiếp tục các bước skincare tiếp theo.

đắp mặt nạ đúng cách với loại mặt nạ gel

Đắp mặt nạ đúng cách với loại mặt nạ gel

3 Những lưu ý khi đắp mặt nạ để phát huy hiệu quả tối đa

Cách sử dụng mặt nạ khá đơn giản và dễ dàng thực hiện, nhưng trong quá trình sử dụng người dùng cũng cần lưu ý một số vấn đề sau để mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

  • Làm sạch da trước khi đắp mặt nạ: Nên làm sạch da trước khi đắp mặt nạ để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết. Nhờ đó lỗ chân lông sẽ được thông thoáng, hỗ trợ hấp thu các dưỡng chất từ mặt nạ tốt hơn.
  • Tránh mặt nạ quá lâu trên da: Nhiều người dùng cứ nghĩ việc đắp mặt nạ càng lâu sẽ càng tốt, nhưng thực tế không phải như vậy. Khi bạn đắp mặt nạ quá lâu có thể gây tình trạng khô da và kích ứng da.
  • Không đắp mặt nạ quá dày: Đối với các loại mặt nạ dạng kem hay dạng gel, chỉ nên dùng lượng vừa đủ, bôi quá dày có thể làm giảm hiệu quả và gây lãng phí. Chỉ cần bôi một lớp mỏng và đều trên da là đã đủ.
  • Không dùng mặt nạ thường xuyên: Khi dùng mặt nạ mỗi ngày và liên tục trong thời gian dài có thể khiến da bị quá tải dưỡng chất, lớp dầu tự nhiên trên da sẽ bị mất đi khiến da dễ bị khô và tổn thương.
  • Nên kiểm tra kỹ thành phần: Nhiều làn da có thể bị dị ứng với một số thành phần, do đó người dùng cần đọc kỹ bảng thành phần hoặc test thử trên vùng da nhỏ để kiểm tra phản ứng phụ trước khi đắp lên toàn bộ mặt.

đắp mặt nạ đúng cách và một số lưu ý

Một số lưu ý khi đắp mặt nạ

4 Một số câu hỏi thường gặp về cách đắp mặt nạ

Có nên đắp mặt nạ mỗi ngày không?

Câu trả lời là Không. Theo các chuyên gia khuyên rằng, chỉ nên đắp mặt nạ từ 2-3 tuần. Bởi việc đắp mặt nạ mỗi ngày sẽ khiến da mất đi lớp dầu tự nhiên, khiến vi khuẩn và bụi bẩn dễ tấn công, gây hình thành mụn.

Đắp mặt nạ sau bước nào skincare?

Nên đắp mặt nạ sau bước làm sạch và nước tẩy tế bào chết (nếu có). Ngoài ra, tùy thuộc vào từng loại mặt nạ mà cách sử dụng sẽ khác nhau. Do đó, người dùng cần tìm hiểu và đắp mặt nạ đúng cách.

1 cái mặt nạ đắp được mấy lần?

Đối với mặt nạ giấy một cái chỉ dùng được một lần duy nhất và không thể đắp lại lần hai trên da. Bởi khi mặt nạ tiếp xúc với da và qua không khí đã có nhiễm khuẩn, việc đắp lại có thể gây nổi mụn hoặc kích ứng da.

Trước và sau khi đắp mặt nạ nên làm gì?

Trước khi đắp mặt nạ cần làm sạch kỹ để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm để dưỡng chất có trong mặt nạ hấp thu tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể tẩy tế bào chết để loại bỏ lớp da chết sần sùi để lỗ chân lông được thông thoáng trước khi đắp mặt nạ.

Còn sau khi đắp mặt nạ xong thì cần rửa mặt để loại bỏ lớp mặt nạ và dưỡng chất dư thừa trên da. Bên cạnh đó, tiếp tục các bước skincare như bình thường tùy theo từng tình trạng da.

Có nên rửa mặt sau khi đắp mặt nạ không?

Câu trả lời là Có. Nên rửa mặt lại sau khi đắp mặt nạ (ngoại trừ mặt nạ ngủ). Điều này sẽ giúp làm sạch các tinh chất thừa trên da, hạn chế tình trạng bí bách lỗ chân lông gây mụn.

Thời điểm tốt nhất để đắp mặt nạ?

Thời điểm tốt nhất để đắp mặt nạ là vào buổi tối, trong khoảng từ 8-10 giờ tối. Vì thời điểm này mọi người đã bắt đầu nghỉ ngơi và thư giãn, khi đắp mặt nạ sẽ tăng khả năng dưỡng ẩm cũng như tái tạo da tốt hơn.

Dùng cùng lúc nhiều loại mặt nạ được không?

Câu trả lời là Có. Người dùng có thể sử dụng cùng lúc nhiều loại mặt nạ và thay đổi trong tuần. Tuy nhiên, bạn cần xem xét tình trạng da để lựa chọn mặt nạ phù hợp, đáp ứng nhu cầu của làn da. 

Đắp mặt nạ xong có cần dùng kem dưỡng ẩm không?

Tùy thuộc vào loại mặt nạ và tình trạng da mà người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh cho phù hợp. Đối với các loại mặt nạ kem, mặt nạ gel, mặt sủi bọt, mặt nạ đất sét hay mặt nạ giấy thì sử dụng kem dưỡng ẩm là điều cần thiết. 

Còn đối với mặt nạ ngủ thì làn da khô và da thường có thể sử dụng bước kem dưỡng sau đó, riêng làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu thì có thể bỏ qua bước kem dưỡng để tránh bí da.

5 Top 5 mặt nạ tốt nhất, đang được ưa chuộng hiện nay

1. Mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin

Mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin là sản phẩm của thương hiệu Yuejin, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Loại mặt nạ này được đánh giá cao về khả năng cấp ẩm và phục hồi da, đang được các tín đồ skincare ưa chuộng. Đồng thời mặt nạ có công thức an toàn, không chứa cồn, hương hiệu, paraben hay chất bảo quản nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Mặt nạ giấy B5 Repair Control EGF Yuejin

Mặt nạ giấy B5 Repair Control EGF Yuejin

Thành phần

  • Vitamin B5: Có khả năng phục hồi da, làm giảm kích ứng và ngăn ngừa khô da hiệu quả. 
  • Rễ cây mẫu đơn: Bảo vệ làn da khỏi gốc tự do, ngăn ngừa rối loạn sắc tố, cải thiện da kích ứng.
  • Rễ cây cam thảo: Dưỡng da, tái tạo da, dưỡng da săn chắc và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Chiết xuất rau má: Hỗ trợ làm dịu da, kích thích sản xuất collagen, làm giảm sưng viêm.

Công dụng

  • Làm dịu da khỏi tình trạng kích ứng, mẩn đỏ.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da được mềm mịn.
  • Phục hồi da nhanh, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Cải thiện thâm mụn, nám và tàn nhang.
  • Dưỡng sáng da và làm đều màu da hiệu quả.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng gel, độ đặc vừa phải, dễ dàng thẩm thấu trên da mà không gây tình trạng bết dính.
  • Mặt nạ được làm từ cotton mềm mại, ôm sát mặt và bám trên da tốt, không dễ bị rơi khi đắp.
  • Có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu, không chứa hương liệu nhân tạo nên không gây khó chịu.
  • Thiết kế dạng gói tiện dụng, dễ dàng sử dụng và mang theo khi đi công tắc hoặc du lịch.
  • Thành phần an toàn, không cồn, không paraben, không chất bảo quản độc hại với làn da.
  • Mức giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền nên có thể mua và sử dụng lâu dài.

Nhược điểm

  • Đang được ưa chuộng nên không tránh hỏi có hàng kém chất lượng, sẽ khó khăn khi mua hàng.

Giá bán tham khảo: 13.000đ/miếng.

2. Mặt nạ Rwine Beauty Stem Cell Placenta

Mặt nạ Rwine Beauty Stem Cell Placenta là sản phẩm của thương hiệu Rwine Beauty, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Loại mặt này không chứa cồn, không paraben, không dầu khoáng nên người dùng có thể yên tâm về mức độ an toàn. Với công thức chứa nhiều dưỡng chất cần thiết, sau khi sử dụng một thời gian ngắn bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.

Mặt nạ giấy Rwine Beauty Stem Cell Placenta

Mặt nạ giấy Rwine Beauty Stem Cell Placenta

Thành phần

  • Cord Blood Stem Cell: Được xem là tế bào gốc từ máu cuống rốn trong nhau thai cừu.
  • Epidermal Growth Factor: Có khả năng tăng sinh collagen làm săn chắc da và elastin.
  • Nhau thai ngựa: Cung cấp dưỡng chất cần thiết có trong nhau thai cừu để làm đẹp da.
  • Keratinocyte Growth Factor: Thúc đẩy quá trình tái tạo da, se khít lỗ chân lông, để khỏe mạnh.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Công dụng

  • Hỗ trợ phục hồi nhanh sau liệu trình lăn kim, laser.
  • Làm giảm tình trạng sưng đỏ, kích ứng cho làn da.
  • Ngăn chặn sắc tố melanin gây sạm và nám da hiệu quả.
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết, để làn da được mịn màng.

Ưu điểm

  • Thành phần an toàn và lành tính với làn da, không chứa các hoạt chất gây kích ứng cho da.
  • Mặt nạ được thiết kế mỏng nhẹ, ôm khít mặt, mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ chiếm diện tích.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với mức chi tiêu của đa số người dùng nên ai cũng có thể mua và sử dụng.

Nhược điểm

  • Đã xuất hiện hàng kém chất lượng trên thị trường nên chị em cần lưu ý khi mua hàng.

Giá bán tham khảo: 9.000đ/miếng.

3. Mặt nạ Smas Peptide Silk Mask

Mặt nạ Smas Peptide Silk Mask là sản phẩm của thương hiệu SMAS, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Loại mặt này này có khả năng làm dịu, phục hồi và tái tạo da hiệu quả sau các liệu trình lăn kim, peel da, laser, phi kim,... Từ đó mang đến làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn sau khi sử dụng. Đồng thời mặt nạ này cũng đang “hot rần rần” trên các diễn đàn làm đẹp của chị em, có thể thấy được độ tin cậy của sản phẩm.

Mặt nạ giấy Smas Peptide Silk Mask

Mặt nạ giấy Smas Peptide Silk Mask

Thành phần

  • Peptide: Ức chế sắc tố melanin, ngăn ngừa quá trình lão hóa và tăng sức đề kháng cho da.
  • Dipotassium Glycyrrhizate: Làm giảm tình trạng bong tróc và hư tổn trên da, làm dịu da.
  • Sữa ong chúa: Thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, hỗ trợ làm giảm nếp nhăn hiệu quả.

Loại da phù hợp: Da mỏng yếu, da khô bong tróc, da thiếu ẩm.

Công dụng

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Cải thiện làn da tổn thương và da khô căng hiệu quả.
  • Tăng cường sản xuất collagen giúp làn da được tươi trẻ.
  • Làm dịu da, cải thiện tình trạng da bị kích ứng, sưng đỏ.

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nên dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • Thành phần an toàn và lành tính, không chứa hoạt chất gây hại nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Khi đắp mặt nạ không có hiện tượng châm chích khó chịu như một số dòng mặt nạ khác.
  • Mặt nạ được thiết kế mỏng nhẹ, ôm vừa khít khuôn mặt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Nhược điểm

  • So với các loại mặt nạ giấy khác, giá thành cao nên không phù hợp với túi tiền của người dùng.

Giá bán tham khảo: 89.000đ/miếng.

4. Mặt nạ Yuejin Liposome PP

Mặt nạ Yuejin Liposome PP là sản phẩm của thương hiệu Yuejin, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Loại mặt nạ này với công thức tinh chất đa tầng cao cấp, giải pháp hữu hiệu cho làn da đang bị tổn thương. Đồng thời mặt nạ được điều chế theo công nghệ Oxygen Ceuticals, mang đến lợi ích trẻ hóa da. Nếu người dùng chưa tìm được loại mặt nạ ưng ý thì đây là một gợi ý không nên bỏ qua.

Mặt nạ giấy Yuejin Liposome PP

Mặt nạ giấy Yuejin Liposome PP

Thành phần

  • Glycerin, Allantoin, Methylparaben, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Panthenol và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt da khô, da thiếu ẩm, da cần phục hồi.

Công dụng

  • Tái tạo tế bào da hiệu quả, phục hồi làn da tổn thương.
  • Duy trì độ ẩm, trẻ hóa làn da được căng bóng và tươi trẻ.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng tế bào da trưởng thành khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa sự tấn công của các gốc tự do với làn da.

Ưu điểm

  • Mặt nạ ôm vừa khít với gương mặt, tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu trong quá trình sử dụng.
  • Công thức an toàn và lành tính, không chứa các thành phần gây kích ứng với làn da.
  • Thiết kế dạng miếng tiện lợi, dễ dàng sử dụng mà mang theo mà không sợ cồng kềnh.
  • Đa số người dùng có thể mua và sử dụng nhờ mức giá thành bình dân, phù hợp với túi tiền.

Nhược điểm

  • Đã xuất hiện hàng kém chất lượng trên thị trường nên người dùng cần lưu ý khi mua hàng.

Giá bán tham khảo: 15.000đ/miếng.

5. Mặt nạ đất sét Kiehl’s

Mặt nạ đất sét Kiehl’s là sản phẩm của thương hiệu Kiehl’s, có nguồn gốc từ Mỹ. Loại mặt nạ này chắc chắn đã quá quen thuộc với các tín đồ skincare và đang rất được ưa chuộng. Theo một cuộc kiểm nghiệm cho thấy, tình trạng bít tắc lỗ chân lông sẽ được cải thiện 37% sau lần đầu sử dụng và 44% sau 2 tuần sử dụng. Ngoài ra, mặt nạ này còn giúp làm giảm 46% tình trạng độ dầu trên da.

Mặt nạ đất sét Kiehl’s

Mặt nạ đất sét Kiehl’s

Thành phần

  • Đất sét trắng amazonian: Loại bỏ độc tố, dầu thừa, làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Chiết xuất lô hội: Có khả năng làm dịu và làm mát da, giữ ẩm cho làn da hiệu quả.
  • Đất sét Bentonite: Hỗ trợ hút dầu thừa, làm sạch da và hỗ trợ làm mềm da hiệu quả.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Công dụng

  • Có khả năng làm sạch, hấp thụ dầu thừa và bã nhờn.
  • Ngăn ngừa mụn xuất thiện, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.
  • Làm giảm tình trạng đổ dầu thừa trên bề mặt da.
  • Kháng khuẩn, làm giảm tình trạng sưng viêm, kích ứng.

Ưu điểm

  • Mặt nạ đất sét có kết cấu mềm mịn, dễ tán và khô nhanh trên da nên dễ dàng khi sử dụng.
  • Thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các hoạt chất độc hại, an toàn với làn da.
  • Đang có đa dạng dung tích 5ml, 14ml, 28ml, 125ml để người dùng lựa chọn phù hợp.
  • Hỗ trợ làm khô cồi mụn nhanh chóng, có tác dụng tích cực trong việc cải thiện mụn trên da.

Nhược điểm

  • Mức giá thành khá cao so với các loại mặt nạ khác, không phù hợp với một số người dùng.
  • Khi apply trên da ban đầu sẽ có tình trạng hơi châm chích nhẹ, sau 3-5s sẽ hết hoàn toàn.

Giá bán tham khảo: 686.000đ/hũ 125ml.

6 Mua mặt nạ chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm mặt nạ được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm mặt nạ chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm mỹ phẩm tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã hướng dẫn cách đắp mặt nạ đúng cách, hỗ trợ các chị em chăm sóc da hiệu quả hơn. Ngoài ra, chúng tôi còn gợi ý một số loại mặt nạ đang được yêu thích hiện nay, để bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn. Bạn đọc đừng quên sử dụng mặt nạ đúng cách theo từng loại sản phẩm để mang đến khả năng chăm sóc da tối ưu nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn