Bổ sung canxi tảo biển cho bà bầu có tác dụng gì với cơ thể?

Canxi là khoáng chất thiết yếu để hình thành và duy trì sức khỏe của xương khớp, răng trong cơ thể, tăng cường hấp thụ canxi, hạn chế nguy cơ còi xương ở trẻ và loãng xương ở người trưởng thành. Tuy nhiên, không phải loại canxi nào cũng tốt cho sức khỏe. Hãy cùng Chiaki giải đáp xem canxi tảo biển đỏ cho bà bầu có tốt không nhé.

Không khó để nhận ra, canxi luôn là khoáng chất quan trọng để hình thành và phát triển cơ thể. Với sự ảnh hưởng của thời gian và môi trường, hàm lượng của canxi sẽ mất dần., Do đó, bạn cần bổ sung canxi một cách tốt nhất để giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Bổ sung canxi tảo biển đỏ bằng các thực phẩm chức năng rất tốt cho cơ thể. Cùng bác sĩ Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe của Chiaki đi giải đáp rõ hơn về vấn đề này nhé.

1 Tìm hiểu về canxi tảo biển 

Canxi tảo biển (Canxi Aquamin) là loại canxi thuộc dòng canxi hữu cơ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như dễ hấp thụ, không gây tác dụng phụ,... được chiết xuất từ tảo biển. Aquamin là một chất phức hợp đa khoáng chất có nguồn gốc từ tảo biển đỏ Lithothamnium. Loại tảo biển này sống ở vùng nước biển sâu và nguyên sơ ở nhiều nơi trên thế giới. Đây chính là nguyên liệu tuyệt vời để tạo ra canxi từ tảo biển.

Trên thế giới tảo biển có khá nhiều loại như tảo xoắn, tảo xanh, tảo vàng,... trong số đó tảo biển đỏ được đánh giá cao về chất dinh dưỡng. Đối với mẹ bầu và trẻ em tảo biển đỏ an toàn vì hấp thụ nhanh, không gây nóng trong, táo bón.

Tìm hiểu về canxi tảo biển 

Tảo biển đỏ tốt cho sức khỏe và làm đẹp

2 Canxi tảo biển có tác dụng gì?

Lợi ích của canxi tảo biển đỏ đối với sức khỏe của con người

Canxi là khoáng chất có vai trò quan trọng đối với cơ thể của con người. Canxi và phốt pho là thành phần cấu tạo của xương, răng, móng tay và móng chân, có tác dụng giúp chắc khỏe. Canxi cũng tham gia vào quá trình dẫn truyền thần kinh, tim mạch.

Theo bác sĩ Phan Thanh Dần, canxi thường có trong các chế phẩm từ sữa, sữa chua, thịt cá, hải sản hay các loại hạt. Khi cơ thể con người dung nạp vào cơ thể những thực phẩm, sản phẩm này chỉ có khả năng hấp thụ canxi từ 30 đến 50%.

Canxi chiết xuất từ tảo biển đỏ là nguồn canxi quý giá mà đại dương ban tặng cho con người. Không chỉ cung cấp nguồn canxi hữu cơ tảo biển, còn giúp phòng chống bệnh còi xương ở trẻ em và bệnh loãng xương ở người cao tuổi.

Ưu điểm vượt trội của canxi từ tảo biển đỏ

Trong canxi tảo biển đỏ có chứa thành phần Aquamin F, có chứa đến 30% canxi, magie và 72 khoáng chất quan trọng. Những chất này không chỉ làm chậm quá trình loãng xương mà còn làm tăng mật độ khoáng của xương.

Các chuyên gia sức khỏe chỉ ra rằng, Aquamin F sau khi đi vào cơ thể, sẽ dễ dàng được hấp thụ mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Canxi vô cơ có thể gây sốt, mụn trứng cá, táo bón hoặc hình thành sỏi trong cơ thể nếu lượng canxi dư thừa không được đào thải ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, đối với canxi hữu cơ từ rong biển thì không hề xảy ra tình trạng này.

Aquamin F cũng có tác dụng tốt trong quá trình hình thành xương khớp và đã được chứng minh tốt hơn Glucosamie. Các chất trong tảo biển đỏ cũng giúp ngăn ngừa các khối u ở gan, polyp trực tràng, bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa, giúp khả năng phòng ngừa sự xuất hiện của các bệnh ung thư.

Canxi tảo biển có tác dụng gì?

Canxi tảo biển giúp chắc khỏe xương

3 Tại sao nên bổ sung canxi tảo biển?

Nguồn gốc tự nhiên

Tảo biển đỏ sống dưới đáy biển nên hoàn toàn có nguồn gốc tự nhiên. Có thể tìm thấy tảo biển đỏ ở vùng biển lạnh như Ireland. Tảo biển đỏ sống cách xa môi trường bị ô nhiễm, không chịu tác động của bàn tay con người.

Tảo biển đỏ có thể làm cho khoáng chất trong nước biển tích tụ lại dưới dạng muối hữu cơ của các ion nguyên tố vi lượng khác nhau nên khi chết nó vẫn giữ được các chất quan trọng cho cơ thể con người như canxi, magie, mangan,...

Vì vậy, canxi tảo biển hữu cơ cho bé giúp bé hấp thu được lượng canxi lớn, chống còi xương. Sản phẩm cũng rất tốt cho phụ nữ mang thai và người già.

Canxi tảo biển cho bà bầu chứa hàm lượng canxi và magie dồi dào

Trong tảo biển đỏ có chứa chất Aquamin rất giàu canxi và magie. Đây là hai loại vi chất rất cần thiết cho bà bầu trong thai kỳ. Canxi giúp hình thành xương, magie tham gia điều phối quá trình trao đổi chất, giúp xương chắc khỏe.

Cụ thể, trong tảo biển cung cấp hàm lượng canxi hữu cơ từ thực vật hàng đầu với hàm lượng canxi nguyên tố trên 30% và magie 24% cùng hơn 70 loại khoáng chất khác.

Tuy nhiên, nếu bổ sung canxi đủ nhưng lượng magie không đủ cho phản ứng kháng hóa, tăng mật độ xương thì xương vẫn có nguy cơ loãng, thiếu như bình thường. Do đó, canxi và magie trong canxi tảo biển giúp bà bầu không chỉ xây dựng hệ xương cho bé phát triển đầy đủ và giúp xương chắc khỏe.

Khả năng hấp thụ cho bà bầu

Để hấp thụ canxi, nhiều bà bầu chọn bổ sung canxi hữu cơ và canxi tảo biển, đây là hai dòng canxi tảo biển cho bà bầu rất tốt. Canxi tảo biển được mệnh danh là dòng canxi hữu cơ tốt nhất do có cấu trúc lỗ xốp tổ ong đặc biệt, có diện tích tiếp xúc bề mặt mang đến khả năng hấp thụ canxi cao hơn gấp 3-4 lần canxi thông thường. Bác sĩ Phan Thanh Dần cũng chỉ ra rằng, canxi tảo biển đỏ có khả năng hấp thụ lên đến 97% trong 30 phút, trong khi các loại khác chỉ lên 60%.

Lựa chọn nguồn cung cấp canxi tảo biển hiệu quả

Sự thiếu hụt canxi trong cơ thể có thể dẫn đến các vấn đề bất lợi cho sức khỏe như loãng xương, xốp xương, gãy xương,... Thiếu canxi có thể dẫn đến một số bệnh như tiểu đường, suy giảm trí nhớ,... Vì vậy, việc bổ sung canxi từ tảo biển là vô cùng cần thiết, vừa giúp chắc khỏe xương, dung nạp canxi hiệu quả.

Tại sao nên bổ sung canxi tảo biển?

Bổ sung canxi tảo biển giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả

4 Các loại canxi tảo biển tốt nhất nên bổ sung

1. Calci tảo biển đỏ Mk7 Max

Canxi tảo biển đỏ Calci Mk7 Max đến từ Ba Lan là sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe thuộc nhóm bổ sung vitamin, khoáng chất. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống, tiện lợi cho người dùng. Calci Mk7 Max không mang đến tác dụng phụ, thích hợp sử dụng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Calci tảo biển đỏ Mk7 Max

Calci tảo biển đỏ Mk7 Max tăng chiều cao cho trẻ tốt

Thành phần: Aquamin, vitamin D3, vitamin K2, canxi từ tảo biển đỏ.

Công dụng

  • Hỗ trợ tốt cho xương khớp, bổ sung canxi thiếu hụt cho nhiều đối tượng khác nhau.
  • Dễ hấp thụ ngay cả khi chế độ ăn thừa chất béo.
  • Công nghệ bao vi nang, không gây lắng cặn nên không gây hại dạ dày, không gây ra phản ứng phụ.
  • Sản phẩm lành tính sử dụng phù hợp với nhiều người.

Đối tượng sử dụng

  • Người lớn tuổi, người có chế độ ăn thiếu canxi.
  • Thanh thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú.

Cách dùng

  • Uống 2 viên mỗi ngày vào buổi sáng.

Giá sản phẩm: 419.000đ/lọ 60 viên

2. Canxi tảo biển của Nhật xanh Chlorella Royal DX

Tảo canxi Nhật Chlorella Royal DX có tác dụng gấp 3 lần tảo Spirulina thông thường. Là sản phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trong các loài thực phẩm nhằm đem đến nhiều công dụng tuyệt vời, nâng cao sức khỏe, làm đẹp da, ngăn chặn quá trình lão hóa.

Canxi tảo biển của Nhật xanh Chlorella Royal DX

Chlorella Royal DX chứa hàm lượng dinh dưỡng cao

Thành phần: Tảo biển, các vitamin và khoáng chất.

Công dụng

  • Canxi tảo biển xanh hỗ trợ cung cấp chất xơ cho cơ thể.
  • Hỗ trợ tốt đối với hệ tiêu hóa, hỗ trợ cải thiện táo bón.
  • Hỗ trợ làm đẹp da hiệu quả.
  • Thích hợp cho người ăn chay, người ăn ít rau xanh, người hay bị nóng trong, mụn nhọt.
  • Thích hợp sử dụng cho người hay sử dụng các chất kích thích, độc hại.
  • Hỗ trợ thải độc, thanh lọc cơ thể.

Đối tượng sử dụng

  • Mọi đối tượng

Cách dùng

  • Người lớn: Dùng 20-30 viên/ngày.
  • Trẻ nhỏ: Uống 10-15 viên/ngày

Giá sản phẩm: 405.000đ/hộp 1550 viên

3. Canxi tảo biển Hàn Quốc Haecho Cal

Haecho Cal là thực phẩm an toàn bảo vệ sức khỏe, được bào chế dưới dạng viên, dùng uống trực tiếp, thích hợp sử dụng cho cả người lớn và trẻ em từ 9 tuổi trở lên. Sản phẩm được nhiều người tin dùng và sử dụng.

Canxi tảo biển Hàn Quốc Haecho Cal

Canxi tảo biển Hàn Quốc Haecho Cal an toàn sử dụng cho cả người lớn và trẻ em

Thành phần: Tảo biển đỏ, kẽm, vitamin, sụn vi cá mập.

Công dụng

  • Bổ sung canxi từ tảo biển tự nhiên.
  • Bổ sung vitamin D3 và khoáng chất cho cơ thể.
  • Hỗ trợ xương răng chắc khỏe, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương.

Đối tượng sử dụng

  • Người lớn và trẻ em từ 9 tuổi trở lên.

Cách dùng

  • Uống 1 viên/lần x 2 lần mỗi ngày

Giá sản phẩm: 335.000đ/lọ 60 viên.

>>Xem thêm: Viên uống sắt blackmore giúp tăng tạo hồng cầu, cung cấp đủ sắt cho mẹ và thai nhi

5 Canxi tảo biển phù hợp với những đối tượng nào?

  • Phụ nữ có thai và cho con bú: Canxi giữ vai trò quan trọng trong việc hình thành khung xương và phát triển chiều cao trong những năm đầu tiên ở trẻ em. Vì vậy, mẹ cần bổ sung đủ canxi không chỉ trong giai đoạn mang thai mà còn cả giai đoạn cho con bú. Lượng canxi tảo biển cho bà bầu bổ sung cũng cần phải đủ cho nhu cầu của chính cơ thể người mẹ để giảm loãng xương, mất xương, sinh non và biến chứng sau sinh.
  • Trẻ em trong độ tuổi đang phát triển: Giai đoạn trẻ phát triển chiều cao nhất chính là giai đoạn dậy thì (12-18 tuổi). Nếu bổ sung đủ canxi trong giai đoạn này kết hợp với phương pháp tập luyện thì chiều cao của trẻ có thể tăng.
  • Người cao tuổi, người bị loãng xương: Loãng xương là tình trạng mật độ xương giảm, cần bổ sung canxi để hình thành xương.
  • Người vừa bị gãy xương: Người mới gãy xương cần bổ sung đủ canxi để tăng tạo xương, giảm thời gian để liền xương. 
  • Người ăn chay hoặc người ăn chay: Canxi tảo biển không có nguồn gốc từ động vật, nên phù hợp với người ăn chay và người ăn chay.
  • Người không tiêu thụ sản phẩm từ sữa:Những người không tiêu thụ sản phẩm từ sữa hoặc có dị ứng với sữa nên bổ sung canxi tảo biển.
  • Người muốn hỗ trợ sức khỏe xương và răng: Canxi quan trọng cho sức khỏe xương và răng, vì vậy những người quan tâm đến sức khỏe này có thể cân nhắc sử dụng canxi tảo biển.
  • Người muốn hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Một số sản phẩm canxi tảo biển cũng có thể cung cấp các dưỡng chất khác như omega-3, có thể có lợi cho sức khỏe tim mạch.

Canxi tảo biển phù hợp với những đối tượng nào?

Canxi tảo biển phù hợp với mọi đối tượng

6 Lưu ý khi sử dụng canxi tảo biển

  • Trước khi sử dụng canxi tảo biển hoặc bất kỳ sản phẩm dinh dưỡng nào, bạn nên thảo luận với chuyên gia dinh dưỡng để đưa ra cách sử dụng tốt nhất.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm để biết cách dùng và liều lượng cụ thể. Tuân thủ đúng liều lượng để tránh tác động phụ hoặc quá liều canxi.
  • Nên kết hợp chế độ ăn uống cân đối, không nên thay thế chế độ ăn uống hàng ngày. Cần bổ sung đầy đủ các thực phẩm giàu canxi như sữa, sản phẩm từ sữa, rau xanh, cá, để cung cấp đủ canxi cho cơ thể.
  • Chọn sản phẩm canxi tảo biển từ các nguồn đáng tin cậy và có chất lượng cao để đảm bảo rằng nó không bị nhiễm độc hoặc chất cấm.
  • Dừng sử dụng canxi tảo biển nếu bạn gặp tác dụng phụ như dị ứng, tiêu chảy hoặc buồn nôn.
  • Không nên tự điều chỉnh liều lượng canxi tảo biển mà không có sự hướng dẫn từ chuyên gia y tế.
  • Bảo quản canxi tảo biển ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không nên tiêu thụ quá nhiều canxi, vì điều này có thể gây cản trở hấp thụ của các khoáng chất khác và gây tác động phụ.

>>Xem thêm:

  • Viên uống Canxi Care Bone thành phần chiết xuất hữu cơ lành tính cho bà bầu
  • Thuốc Nature Made Prenatal Vitamin + Folic Acid DHA cho bà bầu giúp mẹ bé khỏe mạnh và phòng ngừa dị tật thai nhi

7 Một số câu hỏi khi sử dụng canxi tảo biển

Calcimin canxi từ tảo biển có tốt không?

Calcimin F với nguồn canxi hữu cơ từ tảo biển đỏ, đảm bảo hấp thụ tốt canxi mà không gây nóng, táo bón cho người dùng. Calcimin F còn được bổ sung vitamin D3 và K2, là 2 vitamin thiết yếu để cơ thể có thể hấp thu và sử dụng canxi.

Mỗi ngày cần bổ sung bao nhiêu canxi tảo biển?

Theo một số nghiên cứu, liều thường dùng của canxi là từ 500 - 600mg mỗi lần và từ một đến hai lần mỗi ngày, tùy nhu cầu của cơ thể người sử dụng mà thầy thuốc sẽ có chỉ định.

Tảo biển uống chung với canxi được không?

Những phức hợp thù hình này của gốc cacbonat dễ được hoạt hóa hơn trong môi trường acid, nhờ vậy việc bổ sung canxi bằng tảo biển đỏ dễ dàng được hòa tan hơn. Ngoài ra, những nguyên tố vi lượng tự nhiên có trong tảo biển đỏ cùng phối hợp với Canxi và Magie giúp tăng sinh khả dụng và hoạt tính sinh học của nó.

Canxi từ tảo biển là canxi hữu cơ hay vô cơ?

Đặc biệt, canxi từ tảo biển đỏ là loại canxi hữu cơ, được hấp thụ tốt hơn các loại canxi vô cơ mà và không gây lắng cặn, không tạo sỏi, không gây táo bón, không gây nhồi máu cơ tim, không tăng nguy cơ đột quỵ và góp phần tăng khả năng phòng ngừa các bệnh ung thư.

8 Mua canxi tảo biển  chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm canxi tảo biển và các sản phẩm thực phẩm chức năng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua canxi tảo biển tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm canxi tảo biển được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Canxi tảo biển giúp bổ sung canxi tự nhiên, hỗ trợ xương khớp, giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn, tăng chiều cao cho trẻ em. Với những thông tin trên Chiaki.vn đã chia sẻ cho bạn các thông tin về canxi tảo biển đỏ tốt cho mẹ bầu, thai nhi và người lớn tuổi. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người nhé. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn