[Khuyến Cáo]: Hàm lượng canxi cho bà bầu chuẩn khoa học

Bổ sung hàm lượng canxi cho bà bầu chuẩn khoa học sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Từ đó cải thiện các vấn đề do thiếu canxi gây nên cũng như phòng tránh lắng đọng canxi dẫn đến sỏi thận, vôi hóa bánh nhau. 

Nhiều mẹ bầu hiểu về tầm quan trọng của canxi nhưng chưa thực sự biết rõ hàm lượng canxi cho bà bầu trong thai kỳ là bao nhiêu. Tùy theo từng giai đoạn mà nhu cầu canxi của cơ thể cũng có sự thay đổi, đòi hỏi mẹ bầu cần nắm chắc điều này để bổ sung đúng và đủ, tránh tình trạng thiếu canxi hay dư thừa canxi đều ảnh hưởng không tốt. 

Trong bài viết dưới đây, bác sĩ Phan Thanh Dần - cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn sẽ giải thích rõ về hàm lượng canxi chuẩn khoa học cho bà bầu, giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh. 

hàm lượng canxi cho bà bầu bao nhiêu là đủ

Khuyến cáo hàm lượng canxi chuẩn khoa học cho bà bầu

1 Tại sao cần bổ sung hàm lượng canxi cho bà bầu đúng và đủ?

Bà bầu thiếu canxi gây ảnh hưởng gì?

Canxi là một khoáng chất vi lượng, thành phần cơ bản cấu tạo nên xương, răng móng và có khoảng 1% canxi trong máu. Vì vậy trong thời gian mang thai, bà bầu thiếu canxi sẽ dẫn đến hàng loạt các vấn đề tiêu cực:

  • Khi không đủ canxi cung cấp cho thai nhi, cơ thể sẽ tự động chuyển hóa canxi từ xương của mẹ để nuôi dưỡng bào thai. Đó cũng là nguyên nhân khiến mẹ bầu gặp tình trạng chuột rút, đau lưng, nhức mỏi, giòn xương, loãng xương, kém vận động,...
  • Thiếu canxi gây tăng huyết áp, làm tăng nguy cơ mắc tiền sản giật - hội chứng vô cùng nguy hiểm có thể đe dọa đến tính mạng, dẫn đến sảy thai, lưu thai, sinh non 
  • Canxi cũng là chất dẫn truyền xung thần kinh, duy trì hoạt động tim mạch và các cơ quan trong cơ thể. Bà bầu bị thiếu canxi dễ gây ra đau đầu, mệt mỏi, uể oải, thiếu tinh thần,...
  • Lượng canxi trong máu thấp làm tăng tính nhạy cảm của mạch máu, tăng áp lực vật chất trong cơ thể khiến mẹ bầu cảm thấy tim đập nhanh, đánh trống ngực, hồi hộp, lo lắng,...
  • Còn với thai nhi, thiếu canxi ảnh hưởng lớn đến sự hình thành và phát triển hệ xương, khiến cho xương nhỏ và yếu, dễ dẫn đến còi xương bẩm sinh, xương phát triển bất bình thường, biến dạng xương gây dị hình, trẻ sinh ra bị chân vòng kiềng, bướu trán, đầu bẹp,...
  • Trẻ thấp lùn, chậm phát triển vận động so với bạn bè đồng trang lứa (chậm biết lẫy, biết bò, biết đi,...)
  • Chậm mọc răng, chất lượng răng kém, răng mọc không đều, dễ bị sâu răng,...
  • Thiếu canxi khiến trẻ hạn chế về nhận thức, chậm phát triển trí não và tư duy
  • Trẻ bị thiếu canxi thường có biểu hiện dễ nổi cáu, hay khóc đêm, giật mình,...

hàm lượng canxi cho bà bầu, Bà bầu thiếu canxi gây ảnh hưởng gì

Bà bầu thiếu canxi sẽ gặp các vấn đề về xương khớp

Bà bầu thừa canxi gây ảnh hưởng gì?

Mặc dù canxi rất cần thiết để duy trì một thai kỳ khỏe mạnh nhưng bà bầu nếu bổ sung canxi quá liều lượng khuyến cáo cũng dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng:

  • Tăng canxi huyết: lượng canxi dư thừa không hấp thụ vào xương mà sẽ tồn tại trong máu. Nồng độ canxi trong máu tăng cao là nguyên nhân dẫn đến các biểu hiện rối loạn nhịp tim, xơ vữa động mạch và các vấn đề ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Thậm chí tăng canxi huyết quá mức còn đe dọa đến tính mạng của cả mẹ bầu và em bé. 
  • Suy thận, sỏi thận, sỏi niệu: thận phải hoạt động “quá tải” để bài tiết lượng canxi thừa khiến chức năng thận suy giảm, canxi lắng đọng có nguy cơ tạo thành sỏi. 
  • Cản trở hấp thụ sắt, kẽm,...và các chất khác: khiến cho cơ thể bị thiếu những dưỡng chất quan trọng, đặc biệt là sắt sẽ dẫn đến thiếu máu, suy dinh dưỡng bào thai. 
  • Cường giáp: các tuyến cận giáp có vai trò điều hòa và kiểm soát lượng canxi trong cơ thể. Bà bầu uống quá nhiều canxi đồng nghĩa với việc cơ thể cũng tăng cường sản xuất nhiều hormone tuyến cận giáp hơn, cũng chính là bệnh cường giáp. 
  • Táo bón, nóng trong, rối loạn tiêu hóa: canxi không hấp thụ hết vào xương sẽ hấp thu nước ở hệ bài tiết dẫn đến hiện tượng táo bón. Một phần canxi còn lại lắng đọng trong thành ruột gây nóng trong, nhiệt miệng, nổi mụn,...Hơn nữa cũng khiến cho bà bầu ăn uống không ngon, khó tiêu, đau bụng,...
  • Thai nhi kém phát triển: lượng canxi quá nhiều làm tăng tốc độ vôi hóa bánh nhau vì thế cản trở quá trình truyền chất dinh dưỡng từ mẹ đến thai nhi. Từ đó khiến thai nhi bị thiếu chất, suy dinh dưỡng, chậm phát triển.

Như vậy, việc bổ sung hàm lượng canxi cần thiết cho bà bầu một lượng đủ, không thiếu cũng không thừa là điều quan trọng, tránh gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi. 

2 Hàm lượng canxi cho bà bầu chuẩn khoa học 

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), hàm lượng canxi cần bổ sung cho bà bầu ở từng giai đoạn thai kỳ như sau: 

Giai đoạn 

Hàm lượng canxi cần thiết mỗi ngày

3 tháng đầu

800mg

3 tháng giữa

1000 - 1200mg

3 tháng cuối

1200 - 1500mg

Sau sinh 

1500mg 

⇒ Tham khảo: Nhu Cầu Canxi Cho Bà Bầu Là Bao Nhiêu?

Hàm lượng canxi cho bà bầu 3 tháng giữa và 3 tháng cuối càng tăng cao nhằm cung cấp đủ canxi đáp ứng nhu cầu phát triển và hoàn thiện các bộ phận, cơ quan của thai nhi. Nghiên cứu cho thấy 30% quá trình chuyển canxi từ cơ thể mẹ đến bào thai diễn ra trong 3 tháng đầu và 70% quá trình này xảy ra trong 3 tháng cuối. Vì vậy bà bầu cần bổ sung lớn lượng thuốc canxi cho bà bầu 3 tháng cuối giúp cho xương chắc khỏe và tốt cho quá trình tạo sữa sau sinh. 

Tuy nhiên, vẫn có quan điểm cho rằng bà bầu không nên bổ sung canxi quá sớm khiến cho nhiều chị em phụ nữ khi mang thai cảm thấy lo lắng. Điều này hoàn toàn sai lầm bởi theo các chuyên gia cho biết rằng bà bầu thậm chí nên bổ sung canxi ngay từ khi bắt đầu mang thai hoặc có kế hoạch mang thai. Cung cấp đủ canxi cho cơ thể ngay từ những ngày đầu sẽ giúp mẹ và bé khỏe mạnh trong suốt thai kỳ và là nền tảng vững chắc để bé phát triển chiều cao lý tưởng sau này. 

3 Bổ sung canxi cho bà bầu từ tháng thứ mấy?

Trong suốt 9 tháng mang thai, nhu cầu canxi của bà bầu tăng theo từng giai đoạn. Ví dụ, trong 3 tháng đầu, cần khoảng 800 mg canxi mỗi ngày, trong 3 tháng giữa tăng lên 1000mg và trong 3 tháng cuối, nhu cầu càng tăng cao lên 1500mg. Giai đoạn cuối của thai kỳ đặc biệt quan trọng, vì đó là thời điểm thai nhi phát triển nhanh chóng, đặc biệt là xương và hệ thống thần kinh. Thông thường, từ tháng thứ 4 của thai kỳ, bà bầu nên uống canxi để đáp ứng nhu cầu của cả mẹ và bé.

Tuy nhiên, việc bổ sung canxi cần được thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Tự ý sử dụng các loại thuốc bổ sung canxi có thể gây ra tình trạng dư thừa canxi hoặc tác động tiêu cực đến sức khỏe, gia tăng áp lực lên hệ tiết niệu và hệ tiêu hóa.

Để đảm bảo canxi được cung cấp đúng liều lượng và theo cách thức thích hợp, bà bầu nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa và thực hiện các xét nghiệm máu để kiểm tra tình trạng canxi trong cơ thể. Việc tuân thủ chỉ định của bác sĩ sẽ giúp đảm bảo sức khỏe cho mẹ và sự phát triển tối ưu cho bé.

>>Xem thêm: Viên uống Nature Made Prenatal + DHA giúp mẹ bé khỏe mạnh và phòng ngừa dị tật thai nhi

4 Bổ sung hàm lượng canxi cho bà bầu như thế nào?

Bổ sung canxi từ thực phẩm tự nhiên

Canxi là khoáng chất cơ thể không thể tự sản sinh mà buộc phải bổ sung từ bên ngoài. Trong đó phương pháp bổ sung canxi an toàn nhất là từ các loại thực phẩm tự nhiên. Phụ nữ trong suốt thời gian mang thai nên tăng cường lượng thực phẩm giàu canxi trong các bữa ăn hàng ngày. Ví dụ như:

  • Sữa: mỗi ly sữa 250ml cung cấp 300mg canxi cho bà bầu. Ngoài ra còn rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu (vitamin D tăng cường hấp thu canxi. vitamin A, chất đạm, chất béo,...).
  • Phô mai: chứa hàm lượng canxi cao hơn hẳn so với sữa. Mặc dù vậy, vì phô mai cũng rất giàu đạm và chất béo nên bà bầu cần cân nhắc khi sử dụng. Thực phẩm này sẽ không phù hợp với những bà bầu đang hoặc có nguy cơ tăng cân, béo phì. 
  • Các loại hạt: hạnh nhân, hạt chia, hạt óc chó, hạt hướng dương,..rất giàu canxi và chất béo lành mạnh, cùng với omega 3 (chứa DHA, EPA) hỗ trợ sự phát triển trí não của trẻ ngay từ trong bụng mẹ. 
  • Rau có màu xanh đậm: súp lơ, cải thìa, rau bina, bông cải xoăn,...mang đến lượng canxi dồi dào có thể đáp ứng 21% hàm lượng canxi cho bà bầu mỗi ngày.
  • Đậu phụ, đậu nành: khẩu phần ăn gồm 175g đậu nành đã cung cấp 18.5% khẩu phần canxi hàng ngày. Trong đậu nành, đậu phụ cũng chứa chất đạm thực vật có giá trị dinh dưỡng cao.

Ngoài ra còn rất nhiều loại thực phẩm giàu canxi khác mẹ bầu có thể tham khảo: Top 20+ Thực Phẩm Giàu Canxi Cho Bà Bầu Theo Từng Giai Đoạn 

hàm lượng canxi cho bà bầu, Bổ sung hàm lượng canxi cho bà bầu như thế nào

Thực phẩm tự nhiên là nguồn cung cấp canxi dồi dào

Bổ sung canxi từ thực phẩm chức năng

1. Viên uống Green Calcium Olympian Labs

  • Thương hiệu: Olympian Labs
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: hộp 100 viên 
  • Giá bán: từ 423.000 - 550.000đ

Green Calcium là viên uống bổ sung canxi hữu cơ được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, kết hợp với vitamin D3 và K2 giúp tăng tỷ lệ tích tụ canxi vào xương, không gây nóng trong, táo bón. Green Calcium giúp mẹ bầu có hệ xương, răng chắc khỏe, phòng ngừa nguy cơ loãng xương, thoái hóa khớp. Đồng thời thúc đẩy sự hình thành và tăng số lượng, chất lượng xương ở thai nhi.

Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng canxi cho bà bầu Green Calcium còn chứa vitamin C có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh collagen, bôi trơn sụn khớp, cải thiện tình trạng khô khớp, cứng khớp. Vitamin C cũng là chất chống oxy hóa mạnh mẽ hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Hướng dẫn sử dụng: uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày

hàm lượng canxi cho bà bầu, Viên uống Green Calcium Olympian Labs

Viên uống bổ sung canxi cho bà bầu Green Calcium Olympian Labs

2. Canxi Osteocare Original dạng nước

  • Thương hiệu: Vitabiotics
  • Xuất xứ: Anh
  • Quy cách đóng gói: lọ 200ml 
  • Giá bán: 185.000 - 250.000đ

Canxi Osteocare Original là sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu dạng nước có hiệu quả hấp thu cao mà không bị tanh, ngái, ngược lại còn có hương vị ngọt dịu rất dễ uống. Chỉ 10ml mỗi ngày đã đủ đáp ứng hàm lượng canxi cho bà bầu, bù đắp khẩu phần canxi thiếu hụt do chế độ ăn uống không đảm bảo. 

Ngoài việc sử cho phụ nữ mang thai thì canxi dạng nước Osteocare Original còn phù hợp với trẻ em từ 3 - 12 tuổi cần cung cấp canxi cho giai đoạn tăng trưởng, nam/nữ trưởng thành có nhu cầu bổ sung canxi. 

Hướng dẫn sử dụng: uống 10ml/lần x 2 lần/ngày

hàm lượng canxi cho bà bầu, Canxi Osteocare Original dạng nước

Canxi dạng nước cho bà bầu Canxi Osteocare Original 

3. Viên uống Calcium Magnesium Zinc With Vitamin D3

  • Thương hiệu: Nature Made
  • Xuất xứ: Úc
  • Quy cách đóng gói: hộp 100 viên, 300 viên 
  • Giá bán: 218.000 - 556.000đ

Là sản phẩm từ thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Úc Nature Made, viên uống Calcium Magnesium Zinc With Vitamin D3 cung cấp canxi cùng các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Không chỉ hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, tăng cường chức năng vận động mà còn nâng cao miễn dịch, bồi bổ cơ thể. Sử dụng viên uống Calcium Magnesium Zinc With Vitamin D3 còn giúp duy trì đường huyết ở mức ổn định, đặc biệt phù hợp với những bầu bị tiểu đường thai kỳ. 

Hướng dẫn sử dụng: uống 1 viên/lần x 3 lần/ngày sau khi ăn

hàm lượng canxi cho bà bầu, Viên uống Calcium Magnesium Zinc With Vitamin D3

Viên bổ sung canxi và khoáng chất Calcium Magnesium Zinc With Vitamin D3

4. Viên uống Canxi Chela-Calcium D3

  • Thương hiệu: OLIMP LABORATORIES
  • Xuất xứ: Ba Lan
  • Quy cách đóng gói: hộp 30 viên 
  • Giá bán: 280.000 - 320.000đ

Một trong những sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu tốt nhất hiện nay là viên uống Canxi Chela-Calcium D3. Nhờ chứa canxi ion thế hệ mới với kích thước nhỏ, khả năng hấp thụ tốt sẽ nhanh chóng cung cấp lượng canxi thiết yếu hàng ngày, giúp bà bầu có hệ xương chắc khỏe và thúc đẩy sự tăng trưởng chiều cao của thai nhi. 

Trong các dòng canxi hiện nay thì Canxi Chela-Calcium D3 được chứng minh có khả năng hấp thụ tốt nhất, dịu nhẹ với hệ tiêu hóa. Vì không gây lắng đọng canxi nên mẹ bầu cũng không phải lo lắng gặp phải tình trạng nóng trong, dị ứng, táo bón. 

Hướng dẫn sử dụng: uống 1 - 3 viên/ngày sau bữa ăn chính 

hàm lượng canxi cho bà bầu, Viên uống Canxi Chela-Calcium D3

Viên uống Canxi Chela-Calcium D3 cung cấp hàm lượng canxi cần thiết cho bà bầu

Hướng dẫn sử dụng: uống 1 - 3 viên/ngày sau bữa ăn chính 

5. Viên uống Calcium Magnesium Vitamin D3 

  • Thương hiệu: Puritan's Pride
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: hộp 100 viên 
  • Giá bán: 200.000 - 350.000đ

Nếu bạn chưa biết chọn canxi cho bà bầu loại nào tốt nhất thì đừng bỏ qua Calcium Magnesium Vitamin D3, viên uống bổ sung canxi 1200mg đến từ thương hiệu Puritan's Pride của Mỹ. Kết hợp với hàm lượng vitamin D3 1000 IU cùng các khoáng chất giúp mẹ bầu phòng tránh thiếu hụt canxi, giảm tình trạng giòn xương, loãng xương, xương dễ gãy. Đồng thời  đảm bảo sự phát triển bình thường và khỏe mạnh của thai nhi cả về thể chất và trí não. 

Hướng dẫn sử dụng: uống 1 viên/lần x 3 lần/ngày trong bữa ăn 

hàm lượng canxi cho bà bầu, Viên uống Calcium Magnesium Vitamin D3 

Viên uống Calcium Magnesium Vitamin D3 là sản phẩm từ thương hiệu uy tín của Mỹ

>>Xem thêm:

5 Nguyên tắc khi bổ sung canxi cho bà bầu 

  • Bổ sung canxi đủ liều: bà bầu cần được cung cấp đủ lượng canxi cần thiết, tránh bổ sung quá ít hay quá nhiều vì đều gây ảnh hưởng xấu đến mẹ và em bé. 
  • Chọn canxi hữu cơ dễ hấp thu: không gây dị ứng, nóng trong, táo bón. Hơn nữa canxi hữu cơ còn có mùi vị tự nhiên dễ uống hơn so với canxi vô cơ.
  • Kết hợp dinh dưỡng: ngoài canxi cơ thể còn cần rất nhiều vitamin và khoáng chất khác. Vì vậy phụ nữ mang thai luôn cần phải duy trì một chế độ ăn uống khoa học, đủ chất. 
  • Thời điểm uống canxi tốt nhất: 7 - 8 giờ sáng, uống sau bữa ăn 1 tiếng. Thời điểm này cơ thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ kích thích sản sinh vitamin D trong da. Từ đó tăng cường hiệu quả hấp thu canxi. Không nên uống canxi vào buổi chiều tối dễ gây lắng đọng, nguy cơ hình thành sỏi thận, sỏi niệu mà còn khiến bà bầu bị t mất ngủ.
  • Chia nhỏ liều: cơ thể không thể hấp thu quá 500mg canxi tại cùng một thời điểm. Do đó bà bầu cần chú ý chia nhỏ liều canxi thành nhiều lần uống, tránh gây hiện tượng lắng đọng. 
  • Không uống canxi cùng sắt: hai chất này sẽ xảy ra tương tác và cản trở sự hấp thu của nhau. 
  • Không uống canxi thực phẩm chứa oxalat: trà, cà phê, cacao có chứa oxalat sẽ kết hợp với canxi hình thành sỏi. 

==> Tham khảo: Thời Gian Uống Sắt Và Canxi Cho Bà Bầu Như Thế Nào?

6 Mua canxi cho bà bầu chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm canxi cho bà bầu chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc bổ sung canxi cho bà bầu mà mình đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về hàm lượng canxi cho bà bầu cũng như cách bổ sung canxi cho bà bầu đúng chuẩn, đảm bảo sức khỏe cho mẹ và sự phát triển tối ưu cho bé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn