Top 20+ thực phẩm giàu canxi cho bà bầu theo từng giai đoạn 

Cần bổ sung thực phẩm giàu canxi cho bà bầu để ngăn ngừa tình trạng thai nhi bị suy dinh dưỡng, phát triển chậm và nguy hiểm hơn có thể bị dị dạng thai nhi. Bên cạnh đó, nếu không cung cấp đủ canxi cũng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mẹ bầu. Vậy những loại thực phẩm nào chứa nhiều canxi mà bà bầu nên bổ sung. Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

Bổ sung đầy đủ canxi là điều quan trọng với mẹ bầu để đảm bảo thai thi phát triển khỏe mạnh cũng như cải thiện tình trạng nhức mỏi, phòng ngừa loãng xương ở phụ nữ mang thai. Theo bác sĩ Phan Thanh Dần - cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn, cách bổ sung canxi tốt nhất đó là từ các loại thực phẩm tự nhiên. Dưới đây là 20+ thực phẩm giàu canxi cho bà bầu theo từng giai đoạn: 3 tháng đầu, 3 tháng giữa và 3 tháng cuối thai kỳ. Bên cạnh đó, mẹ bầu cũng nên kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng canxi để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

1 Thiếu canxi ảnh hưởng gì đến mẹ bầu và thai nhi?

Canxi là khoáng chất cần thiết đảm bảo sự hình thành và phát hệ xương cho thai nhi ngay từ trong bụng mẹ, không chỉ kiến tạo các bộ phận của khung xương mà còn bước vào đà tăng trưởng về kích thước. Nếu không cung cấp đủ canxi cho bé thì cơ thể người mẹ sẽ tự động rút canxi từ xương của mình để bổ sung canxi cho con. 

Đó cũng chính là nguyên nhân khiến mẹ bầu thường gặp tình trạng chuột rút, đau nhức xương khớp, tê bì chân tay,...Khi lượng canxi huyết hạ xuống quá thấp dẫn dẫn đến co giật, tiền sản giật khi mang thai, đe dọa đến sức khỏe, tính mạng của cả mẹ và bé. Do vậy, mẹ bầu cần phải bổ sung canxi đầy đủ từ thực phẩm giàu canxi cho bà bầu hoặc thực phẩm chức năng viên uống cung cấp canxi hữu cơ cho bà bầu.

Đối với mẹ bầu

  • Chuột rút, co giật (biểu hiện của tiền sản giật), thường gặp nhất vào ban đêm.
  • Đau lưng, nhức mỏi xương khớp, loãng xương, yếu xương, thoái hóa xương khớp.
  • Rụng tóc, dễ bị nhiễm độc.
  • Răng yếu, nguy cơ mắc các bệnh sâu răng, mất răng.
  • Nổi da gà liên tục (hiện tượng dị cảm).
  • Da sạm, khô và bong tróc, sắc mặt xám xịt.

Đối với thai nhi

  • Nguy cơ mắc bệnh còi xương bẩm sinh, thấp lùn, suy dinh dưỡng ngay từ trong bụng mẹ.
  • Dị tật bẩm sinh, biến dạng xương gây dị hình.
  • Trẻ sau khi chào đời bị chậm phát triển vận động: chậm biết lẫy, biết bò, biết đi.
  • Trẻ bị giật mình, co giật, hay quấy khóc, trằn trọc khó ngủ, tỉnh giấc giữa đêm.
  • Hạn chế về mặt nhận thức, tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, không phát triển toàn diện,...

Thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Canxi rất tốt cho sức khỏe mẹ bầu và thai nhi

2 Bà bầu nên bổ sung bao nhiêu canxi khi mang thai

Trong suốt thai kỳ, nhu cầu canxi của bà bầu tăng lên 40% so với bình thường, càng về những tháng cuối thai kỳ, thai nhi có sự tăng trưởng mạnh mẽ thì mẹ bầu càng cần phải bổ sung canxi hàm lượng cao. Cụ thể, nhu cầu canxi của bà bầu trong từng giai đoạn thai kỳ:

  • Trong 3 tháng đầu thai kỳ: 800 - 1000mg canxi/ngày.
  • Trong 3 tháng giữa thai kỳ: 1000 - 1200mg canxi/ngày.
  • Trong 3 tháng cuối thai kỳ: 1200 - 1500mg canxi/ngày.

Bổ sung thực phẩm giàu canxi cho bà bầu nhưng cần đủ liều lượng

Nên bổ sung canxi theo từng giai đoạn thai kỳ

3 Gợi ý top 20+ thực phẩm giàu canxi cho bà bầu tốt cho sức khỏe

Thực phẩm giàu canxi cho mẹ bầu 3 tháng đầu

1. Sữa và các sản phẩm từ sữa 

Sữa và các chế phẩm từ sữa vẫn luôn đứng đầu trong danh sách thực phẩm giàu canxi cho bà bầu 3 tháng đầu. Chỉ trong 100g sữa bò tươi đã cung cấp đến 120mg canxi, trong phomai là 666,7mg/100g và sữa bột tách béo là 1400mg/100g. Vì vậy, mẹ bầu đừng bỏ qua thực phẩm vừa ngon lại vừa giàu canxi này nhé, tuy nhiên cần lưu ý sử dụng với liều lượng phù hợp để tránh bị thừa cân. 

Sữa là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Sữa và các chế phẩm từ sữa

2. Các loại trứng

Trứng là món ăn quen thuộc rất giàu canxi lại tốt cho sức khỏe. Dân gian cũng quan niệm mẹ bầu thường xuyên ăn trứng thì em bé sinh ra có đôi môi đỏ, da trắng mịn màng. Theo nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng thì lượng canxi trong trứng có nhiều nhất ở lòng đỏ chứ không phải lòng trắng. Trong 100g trứng gà đã cung cấp đến 55mg canxi hỗ trợ thai nhi phát triển hệ xương, răng chắc khỏe. Ngoài ra thì các loại trứng khác như trứng vịt, trứng ngỗng cũng bổ dưỡng không kém. 

trứng là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Các loại trứng

3. Các loại ốc

Ốc đá, ốc mít, ốc nhồi, ốc vặn, ốc bươu,...đều là thực phẩm bổ sung canxi cho bà bầu. Mặc dù nhiều người truyền tai rằng ăn ốc sẽ khiến em bé sau sinh chảy nhiều nhớt dãi nhưng trên theo khoa học thì điều này hoàn toàn vô căn cứ. Bởi thế mà mẹ bầu đừng bỏ lỡ loại thực phẩm cung cấp nguồn canxi vô cùng dồi dào cho cơ thể. 

ốc là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Các loại ốc

4. Các loại rau xanh đậm 

Các loại rau như rau dền, rau ngót, cần tây, rau đay, rau bí, rau muống,...chứa rất nhiều canxi và sắt bổ máu bởi chính những khoáng chất này góp phần hình thành nên sắc tố xanh lục của chúng. Canxi trong rau xanh là canxi hữu cơ rất dễ hấp thu và hoàn toàn không gây nóng trong, táo bón cho mẹ bầu. Hơn nữa, chất xơ trong rau xanh cũng có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. 

các loại rau màu xanh thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Các loại rau màu xanh

5. Cá hồi

Cá hồi là một trong những thực phẩm giàu canxi cho bà bầu, tốt cho quá trình hình thành và phát triển hệ xương ở thai nhi, đồng thời mẹ bầu cũng giảm các biểu hiện nhức mỏi, đau lưng. Chỉ trong 100g cá hồi có chứa đến 200mg canxi, ngoài ra còn có chất béo omega 3, DHA, EPA là những dưỡng chất quan trọng để hình thành cấu trúc não bộ, quyết định trí thông minh và tư duy của trẻ sau này. 

thịt cá hồi là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Thịt cá hồi

>>Xem thêm: Vitamin tổng hợp Pregnacare đầy đủ các vitamin và khoáng chất cho mẹ và thai nhi

6. Các loại nấm 

Nấm được gọi là siêu thực phẩm vì chứa đa dạng các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là có hàm lượng canxi dồi dào, có thể coi là giàu canxi nhất trong số các loại thực phẩm giàu canxi cho bà bầu từ thực vật. Vì vậy mẹ bầu nên thường xuyên bổ sung nấm mèo (mộc nhĩ), nấm hương (nấm đông cô), nấm mỡ, nấm gà hay nấm tuyết nhĩ (mộc nhĩ trắng) vào các bữa ăn nhé. 

các loại nấm là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Các loại nấm

>>Xem thêm: Sản phẩm Dha Bầu Bio Island hỗ trợ phát triển trí thông minh cho trẻ

Thực phẩm giàu canxi cho mẹ bầu 3 tháng giữa

1. Cua đồng

Bước sang giai đoạn 3 tháng giữa, nhu cầu canxi của bà bầu tăng cao, cần khoảng 800 - 1000mg/ngày. Thực phẩm giàu canxi cho bà bầu 3 tháng giữa chính là cua đồng. Cụ thể, trong 100g cua đồng chứa 5040mg canxi hữu cơ, rất dễ hấp thụ và an toàn tuyệt đối, được các chuyên gia đánh giá cao hơn so với cua biển. 

Bên cạnh đó, cua đồng còn chứa nhiều kẽm, chất béo, protein,..cung cấp năng lượng cho cơ thể bà bầu khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và cũng tốt cho sự phát triển của thai nhi. Cua đồng có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn có giá trị dinh dưỡng cao, kích thích vị giác của mẹ bầu. 

Tuy nhiên cần lưu ý không nên ăn quá nhiều cua một lúc, cơ thể chỉ hấp thụ tối đa 600mg/canxi 1 lần và sau 2 giờ mới có thể tiếp tục dung nạp canxi. Hơn nữa, cua rất giàu đạm nên, không phù hợp với bà bầu có tiền sử bị gout, thay vào đó có thể tham khảo thực phẩm nhiều canxi cho bà bầu an toàn hơn dưới đây. 

2. Rong biển 

Rong biển là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu chứa hàm lượng dinh dưỡng cao gấp nhiều lần so với rau xanh trên đất liền. Cứ 100g rong biển sẽ chứa khoảng 60% RDI canxi, đồng thời còn có chất xơ, lợi khuẩn tốt cho tiêu hóa. Vậy nên rong biển là thực phẩm tốt lành, an toàn và giàu dinh dưỡng hàng đầu cho các mẹ bầu. Mẹ có thể chế biến rong biển thành nhiều món ăn ngon như cơm cuộn rong biển, canh rong biển đậu phụ, rong biển chiên,...

rong biển là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Rong biển rất giàu canxi

3. Khoai lang

Khoai lang được đánh giá là loại củ giàu canxi bậc nhất, trung bình trong 1 củ khoai lang chính có chứa 76mg canxi. Đây cũng là loại củ chứa lượng lớn tinh bột giúp thai nhi tăng cân hiệu quả, đồng thời còn có axit amin, vitamin B1, vitamin C, kẽm, sắt, magie, kali và chất xơ giúp hệ tiêu hóa của mẹ hoạt động trơn tru, nhuận tràng, không lo táo bón.  

khoai là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Khoai rất giàu canxi

4. Rau cải chíp

Rau cải chíp là thực phẩm chứa nhiều sắt và canxi cho bà bầu, ngoài ra còn cung cấp thêm vitamin A, C, axit folic, beta carotene và kali cho cơ thể. Cứ trong 100g rau cải chíp có chứa tới 157mg canxi, đáp ứng nhu cầu canxi cho bà bầu, hỗ trợ cải thiện và dự phòng các vấn đề sức khỏe do thiếu canxi gây ra. Nhờ đó mà mẹ bầu không còn tình trạng mệt mỏi, choáng váng, đau nhức cơ thể, thai nhi cũng được cung cấp đầy đủ canxi và phát triển khỏe mạnh ngay từ trong bụng mẹ. 

rau cải chíp là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Rau cải chip có chứa nhiều canxi

5. Chuối

Một loại quả quen thuộc, dân giã nhưng lại nằm trong top thực phẩm giàu canxi cho bà bầu mà ít ai để ý, chính là trái chuối. Chuối bổ sung canxi cho cơ thể, cung cấp kali ngăn ngừa thoái hóa xương. Đồng thời lượng vitamin và khoáng chất dồi dào trong chuối còn có tác dụng tăng cường tập trung trí não, giúp mẹ bầu giảm căng thẳng. 

chuối là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Chuối có rất nhiều canxi

>>Xem thêm: Viên uống Milk Calcium Bone Care bổ sung canxi cho bà bầu

6. Cam

Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng thì mẹ bầu trong giai đoạn thai kỳ nên thường xuyên ăn cam, uống nước cam, vừa làm đẹp da mà còn rất tốt cho sức khỏe. Trái cam giúp tăng lượng canxi rất tốt. Ngoài ra, cam còn giàu vitamin C giúp tăng sức đề kháng và nâng cao miễn dịch, bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân gây hại. Nhờ đó góp phần giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh, hạn chế ốm bệnh. 

cam là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Cam rất tốt cho sức khỏe và chứa nhiều canxi

Thực ăn giàu canxi cho bà bầu 3 tháng cuối 

1. Tôm 

Tôm là thực phẩm giàu đạm, kali, sắt và canxi,...cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời hỗ trợ sức khỏe mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi. Từ tôm mẹ có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Tuy nhiên không vì thế mà mẹ ăn quá nhiều sẽ gây chướng bụng, khó tiêu. Và đặc biệt với ai bị dị ứng tôm thì không nên sử dụng loại thực phẩm này. 

tôm là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Tôm là thực phầm giàu canxi cho mẹ bầu

2. Hạnh nhân

Chỉ 23 hạt hạnh nhân đã cung cấp khoảng 75mg canxi. Hạnh nhân cũng rất giàu protein và vitamin E, kali hỗ trợ sức khỏe mẹ bầu, giúp cho móng và tóc chắc khỏe, làn da mịn màng, không bị khô sạm. Vitamin E cũng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng ngăn ngừa ung thư, ức chế sự phát triển của các tế bào gốc tự do gây hại. 

hạt hạnh nhân là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Hạt hạnh nhân có chứa nhiều canxi

3. Tảo biển 

Bên cạnh rong biển thì tảo biển cũng là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu 3 tháng cuối. Canxi trong tảo biển là canxi hữu cơ rất dễ hấp thu, không gây lắng cặn, nóng trong hay táo bón. Tảo biển cũng rất giàu chất xơ và iot tốt cho sức khỏe.

rong biển là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Rong biển có chứa nhiều canxi

>>Xem thêm: Thuốc Femibion 2 bổ sung vitamin tổng hợp cho phụ nữ mang thai 3 tháng giữa

4. Súp lơ xanh

Được đánh giá là một trong những thực phẩm giàu sắt và canxi cho bà bầu tốt nhất phải kể đến súp lơ xanh. Trong 1 chén súp lơ xanh đã cung cấp tới 301mg canxi cho cơ thể đồng thời còn mang tới hàm lượng vitamin C dồi dào, hỗ trợ hấp thu canxi và sắt hiệu quả hơn. Vì vậy, thêm loại thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày là cách để giúp thai nhi có hệ xương cứng cáp, mẹ bầu cũng không còn nỗi lo bị loãng xương, yếu xương trong suốt thai kỳ. 

súp lơ xanh là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Súp lơ xanh rất giàu canxi

5. Kiwi

Kiwi được mệnh danh là thực phầm chứa nhiều canxi cho bà bầu bởi có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Trong đó phải kể đến canxi giúp bảo vệ xương, hỗ trợ hình thành số lượng và tăng trưởng về chất lượng xương cho em bé sinh ra cứng cáp, khỏe mạnh. Đồng thời bà bầu cũng được cung cấp đủ lượng canxi cần thiết hàng ngày. 

quả kiwi là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Qủa Kiwi có chứa nhiều canxi cho bà bầu

6. Bột yến mạch 

Yến mạch là loại ngũ cốc có chứa hàm lượng canxi cao gấp 7,5 lần so với gạo trắng, mang lại hiệu quả trong việc phòng chống tình trạng thiếu hụt canxi khi mang theo, đặc biệt là dành cho mẹ bầu 3 tháng cuối cần 1200 - 1500mg canxi/ngày. Hơn nữa, ăn yến mạch cũng có tác dụng nhuận tràng, rất tốt cho hệ tiêu hóa. 

bột yến mạch là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Bột yến mạch tốt cho sức khỏe

7. Các loại đậu 

Đậu xanh, đậu nành, đậu Hà Lan,...đều là các thực phẩm giàu canxi cho bà bầu. Đồng thời cũng là nguồn cung cấp chất xơ, protein, sắt, folate (vitamin B9) ngăn ngừa nguy cơ mắc dị tật ống thần kinh ở thai nhi. Vì vậy mẹ bầu nên thường xuyên ăn đậu trong giai đoạn này.  

các loại đậu là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Các loại đậu rất giàu canxi

8. Hàu

Hàu chứa hàm lượng canxi dồi dào, sắt, selen và kali,...giúp cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp, tê bì chân tay và ngăn ngừa loãng xương, thoái hóa ở mẹ bầu. Đồng thời thai nhi cũng được cung cấp đủ lượng canxi đáp ứng nhu cầu phát triển, phòng ngừa biến dạng xương, chậm phát triển vận động khi chào đời,...

hàu là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Hàu là thực phẩm giàu canxi cho mẹ bầu

9. Cải xoăn

Không chỉ cung cấp canxi, thường xuyên ăn cải xoăn còn mang đến cho cơ thể chất sắt, vitamin A, vitamin C tăng cường hấp thu sắt và nâng cao đề kháng. Đặc biệt, trong rau cải xoăn còn chứa folate là dưỡng chất quan trọng phát triển cấu trúc não bộ và hệ thần kinh, tốt cho sự phát triển nhận thức và trí tuệ của trẻ. 

cải xoăn là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Cải xoăn có chứa nhiều canxi

4 Top 4 viên uống bổ sung canxi cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Ngoài bổ sung canxi thông qua việc ăn uống hằng ngày thì mẹ bầu cũng có thể bổ sung bằng đường uống. Bởi không phải mẹ bầu nào cũng có chế độ dinh dưỡng khoa học, cung cấp đủ lượng canxi cần thiết trong giai đoạn mang thai. Dưới đây là một số viên uống canxi dành cho bà bầu tốt nhất hiện nay.

1. Viên uống hỗ trợ bổ sung canxi Bio Island Milk Calcium Bone Care

Viên uống canxi Bio Island Milk Calcium Bone Care là sản phẩm của thương hiệu Bio Island, có nguồn gốc từ Úc. Sản phẩm này được sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Úc và đã được kiểm chứng về chất lượng, cũng như mức độ an toàn nên các mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, sản phẩm này có dạng canxi hữu cơ nên dễ hấp thụ và tránh được tình trạng đầy hơi hay táo bón.

thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho bà bầu Bio Island Milk Calcium Bone Care

Viên uống bổ sung canxi cho bà bầu Bio Island Milk Calcium Bone Care

Thành phần

  • Hydroxyapatite 500mg Equiv với canxi: 160mg
  • Vitamin D3: 6.25mcg
  • Vitamin K2: 17.6mcg

Ưu điểm 

  • Chiết xuất dạng viên nang gel mềm, dễ dàng nhai hoặc nuốt cả viên nên các mẹ bầu có thể yên tâm.
  • Sản xuất từ sữa bò nên có mùi vị thơm ngon và dễ uống, không khiến người dùng khó chịu khi uống.
  • Thành phần an toàn, không chứa các chất gây kích ứng, an toàn với bà bầu nên bạn có thể yên tâm.
  • Giá thành phải chăng, dùng được 2-3 tháng nên khá tiết kiệm, đa số người dùng có thể mua và sử dụng.

Nhược điểm

  • Hàm lượng canxi không quá cao, chỉ thích hợp với các bà bầu cần cung cấp lượng ít canxi.

Cách sử dụng

  • Phụ nữ mang thai và cho con bú uống 2-3 viên/ngày hoặc theo chỉ dẫn của các chuyên gia.

Giá bán tham khảo: 383.000đ/hộp 150 viên

>>Xem thêm: Thuốc Ostelin Calcium & Vitamin D3 của Úc bổ sung canxi cho bà bầu và phụ nữ sau sinh

2. Viên uống bổ sung canxi Unical Mama Calcium

Viên uống canxi Unical Mama Calcium là sản phẩm của Công ty cổ phần dược phẩm QD-Meliphar, có xuất xứ từ Việt Nam. Sản phẩm này có khả năng hấp thụ cao lên đến 90% giúp mẹ bầu bổ sung được hàm lượng canxi cần thiết mà không gây nóng trong. Bên cạnh đó, viên uống bổ sung canxi này cũng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc, không gây hại cho người dùng nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho bà bầu Unical Mama Calcium

Viên uống bổ sung canxi cho bà bầu Unical Mama Calcium

Thành phần

  • Aquamin F (canxi từ Tảo): 500mg
  • Acid Folic: 400mcg
  • Vitamin K2: 5000mcg
  • Vitamin D3: 300IU

Ưu điểm 

  • Có hương vị chanh thơm mát, cực kỳ dễ uống, không có hương vị khó chịu làm ảnh hưởng đến mẹ bầu.
  • Thiết kế dạng viên nén tiện lợi, các mẹ có thể dễ dàng mang theo khi cần di chuyển đi bất cứ đâu.
  • Được chiết xuất từ các thành phần lành tính, không gây tác dụng phụ khi dùng nên mẹ bầu có thể yên tâm.
  • Sản xuất tại Việt Nam nên các mẹ bầu dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng ở bất cứ đâu.

Nhược điểm

  • So với các loại viên uống khác, sản phẩm này có giá thành cao, không phù hợp với một số người dùng.

Cách sử dụng

  • Uống 1 viên/lần, mỗi ngày uống từ 1-2 lần tùy thuộc vào nhu cầu canxi cần bổ sung hằng ngày.

Giá bán tham khảo: 475.000đ/hộp 30 viên

3. Viên uống canxi hữu cơ cho mẹ bầu Dr. Calci For Mom

Viên uống canxi Dr. Calci For Mom là sản phẩm của Công ty CP Dược phẩm Singcare, có xuất xứ từ Việt Nam. Sản phẩm này hiện đang được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhờ chứa hàm lượng canxi tương đối cao. Nếu các mẹ bầu chưa tìm được viên uống bổ sung canxi phù hợp thì đây là một gợi ý không nên bỏ qua.

thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho bà bầu Dr. Calci For Mom

Viên uống bổ sung canxi cho bà bầu Dr. Calci For Mom

Thành phần

  • Chiết xuất tảo biển đỏ: 1000mg (canxi 32%: 320mg)
  •  Kẽm gluconat: 10mg
  • Vitamin D3: 300IU
  • Vitamin K2-MK7: 10mcg
  • L-Lysine HCI: 40mg

Ưu điểm 

  • Đã được kiểm nghiệm về chất lượng và mức độ an toàn nên các mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng.
  • Thiết kế khá nhỏ gọn, các mẹ bầu có thể dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • Canxi hữu cơ đạt chuẩn organic, đảm bảo an toàn, không lắng đọng, không táo bón, không sỏi thận.
  • Mức giá thành phải chăng, hầu hết các chị em có thể mua và sử dụng lâu dài mà không sợ tốn kém.

Nhược điểm

  • Hiện đã xuất hiện hàng kém chất lượng trên thị trường, các mẹ bầu sẽ gặp khó khăn khi mua hàng.

Cách sử dụng

  • Uống 1-2 viên vào buổi sáng sau khi ăn khoảng 1 giờ.

Giá bán tham khảo: 229.000đ/hộp 60 viên

4. Viên uống bổ sung Canxi, Vitamin D3 Royal Boncal

Viên uống canxi Royal Boncal là sản phẩm của thương hiệu NutriSpain, có nguồn gốc từ Việt Nam. Sản phẩm này được sản xuất dạng viên nên chị em có thể uống trực tiếp vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP của WHO và đã được Bộ Y tế chứng nhận, cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho bà bầu Royal Boncal

Viên uống bổ sung canxi Royal Boncal

Thành phần

  • Bột canxi từ san hô biển: 500mg
  • Magie Oxide: 208,3mg
  • Vitamin K2: 22.5mcg
  • Vitamin D3: 11.25mcg

Ưu điểm 

  • Thiết kế dạng vỉ tiện lợi và nhỏ gọn, chị em có thể mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • Bảng thành phần an toàn, không gây tác dụng phụ và làm ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bầu.
  • Hàm lượng canxi trong sản phẩm khá cao, hỗ trợ các mẹ bầu bổ sung đủ lượng canxi cần thiết.
  • Được sản xuất tại Việt Nam nên các chị em có thể dễ dàng mua được hàng chính hãng ở bất cứ đâu.

Nhược điểm

  • So với các sản phẩm viên uống bổ sung canxi khác trên thị trường, sản phẩm này có giá thành khá cao.

Cách sử dụng

  • Uống 1-2 viên/ngày với 125ml nước, nên uống vào bữa sáng hoặc trưa sau khi ăn.

Giá bán tham khảo: 315.000đ/hộp 30 viên

5 Lưu ý khi sử dụng thực phẩm giàu canxi cho mẹ bầu

Canxi có rất nhiều lợi ích cho mẹ bầu, nhưng phải bổ sung đúng cách mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Do đó, khi bổ sung canxi, các bà bầu cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

  • Vệ sinh sạch, nấu chín thực phẩm, không ăn đồ tái/sống: Tránh nhiễm khuẩn hoặc nhiễm ký sinh trùng sẽ rất nguy hại cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Tuy nhiên cũng lưu ý không nấu đồ ăn quá chín sẽ làm hao hụt lượng canxi, vitamin và khoáng chất.
  • Không lạm dụng hoặc ăn quá thường xuyên: Canxi chỉ là một trong rất nhiều nhóm chất khác cần thiết cho cơ thể, mặc dù cung cấp đầy đủ canxi là việc cần thiết nhưng cũng không vì vậy mà lạm dụng sẽ gây dư thừa canxi, tăng nguy cơ lắng đọng canxi dẫn đến sỏi thận, sỏi bàng quang, đường tiết niệu.
  • Không ăn thực phẩm chức nhiều sắt và canxi cùng lúc: Nếu là 1 loại thực phẩm chứa nhiều sắt và canxi cho bà bầu thì không sao nhưng nếu là các loại thực phẩm khác nhau thì không nên sử dụng cùng lúc. Bởi sắt và canxi sẽ gây cản trở quá trình hấp thụ của nhau, nên sử dụng cách nhau tối thiểu 2 giờ.
  • Bổ sung canxi từ viên uống: Thông qua chế độ ăn uống cơ thể chỉ hấp thu được khoảng 20% canxi từ thực phẩm. Bởi vậy mẹ bầu nên kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng canxi để không bị thiếu hụt canxi trong giai đoạn này. 
  • Sử dụng vitamin D tăng cường hấp thu canxi: Kích thích chuyển hóa canxi và photpho, tăng quá trình gắn kết và giữ canxi vào xương, hạn chế dư thừa gây lắng cặn và quá tải cho hệ bài tiết. 

6 Mua viên uống bổ sung canxi cho bà bầu chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm viên uống bổ sung canxi cho mẹ bầu được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán viên uống bổ sung canxi chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm viên uống bổ sung canxi cho bà bầu chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm viên uống bổ sung canxi tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là top 20+ thực phẩm giàu canxi cho bà bầu tốt nhất theo từng giai đoạn thai kỳ. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Chiaki cung cấp sẽ giúp các mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh. Nếu mẹ bầu cần mua thực phẩm chức năng canxi và vitamin D hỗ trợ xương khớp thì hãy liên hệ Chiaki.vn để mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn