Nhu cầu canxi cho bà bầu là bao nhiêu?

Thiếu canxi hay thừa canxi đều gây những tác động tiêu cực đến sức khỏe. Do đó cần đặc biệt chú ý đến nhu cầu canxi của bà bầu theo từng giai đoạn để bổ sung đủ và bổ sung canxi cho bà bầu đúng cách. 

Canxi là khoáng chất cần thiết với mẹ bầu nhưng không phải cứ bổ sung càng nhiều càng tốt. Đây là lầm tưởng của nhiều người dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Cùng lắng nghe giải đáp của bác sĩ Phan Thanh Dần - cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn để nắm rõ nhu cầu canxi cho bà bầu thay đổi theo từng giai đoạn. 

Nhu cầu canxi cho bà bầu theo từng giai đoạn 

Bổ sung đầy đủ canxi giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh 

1 Bổ sung canxi cho bà bầu tại sao quan trọng?

Canxi là một nguyên tố vi lượng cần thiết có vai trò quan trọng trong việc hình thành xương, răng và đảm bảo sự phát triển của cơ thể. Đặc biệt với bà bầu là đối tượng phải uống canxi cho hai người, vừa bổ sung canxi cho cơ thể mẹ, vừa cần đảm bảo cung cấp đủ canxi đáp ứng sự tăng trưởng của con. Nghiên cứu cho thấy, để trẻ sơ sinh có thể đạt được chiều cao trung bình khoảng 50cm thì nhu cầu canxi của bà bầu phải tăng lên từ 1.4 - 1.5 lần so với người bình thường. 

Một số vai trò của canxi với mẹ bầu và thai nhi phải kể đến như:

  • Hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, cải thiện các vấn đề đau lưng, nhức mỏi các khớp, tê bì tay chân,...
  • Phòng ngừa loãng xương, yếu xương, xốp xương, xương dễ gãy khi va đập 
  • Thúc đẩy sự hình thành và phát triển hệ xương toàn diện ở trẻ 
  • Điều hòa đông máu, ngăn ngừa biểu hiện máu khó đông, khó cầm máu, đặc biệt là những tháng cuối chuẩn bị sinh 
  • Giảm nguy cơ tiền sản giật, ngăn ngừa huyết áp cao 
  • Tham gia dẫn truyền xung thần kinh, hỗ trợ sự phát triển trí não 
  • Duy trì nhịp tim ổn định và hoạt động ổn định của các cơ quan trong cơ thể
  • Canxi cũng là nguyên liệu cần thiết cho quá trình sản xuất sữa mẹ sau sinh 

Đáp ứng nhu cầu canxi cho bà bầu theo từng giai đoạn giúp mẹ khỏe con khỏe

Canxi là thành phần chính cấu tạo xương, răng và đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng

Các chuyên gia khuyến cáo bà bầu cần bổ sung đủ canxi để bảo đảm sức khỏe của cả mẹ và bé. Thai phụ bị thiếu canxi sẽ cảm thấy mệt mỏi, tê tay chân, chuột rút, đau nhức cơ bắp, răng lung lay. Nguy hiểm hơn là tình trạng hạ canxi huyết quá mức dẫn đến co giật (co giật cơ mặt, các chi trên, bàn tay co rúm), đe dọa đến tính mạng. 

Hơn nữa, nếu lượng canxi không đủ cung cấp cho thai nhi sẽ khiến trẻ bị còi xương bẩm sinh, biến dạng xương gây dị hình (thóp rộng, đầu bẹp, bướu trán, chân vòng kiềng…). Trẻ sinh ra thấp lùn, chậm biết lẫy, biết bò, biết đi, hạn chế về mặt nhận thức, phát triển kém hơn so với bạn bè đồng trang lứa. 

Hiện nay, tình trạng thiếu canxi ở phụ nữ mang thai vẫn khá phổ biến do nhiều mẹ bầu chưa biết bổ sung bao nhiêu canxi mỗi ngày và bổ sung như thế nào đúng cách. Tùy theo từng giai đoạn thai kỳ mà nhu cầu canxi của mẹ bầu cũng thay đổi khác nhau. 

2 Hậu quả khó lường của thiếu canxi khi mang thai

Lượng canxi cần thiết cho bà bầu đã được tổ chức y tế khuyến cáo. Việc thiếu hay thừa canxi cho bà bầu đều không nên. Đặc biệt, bổ sung canxi thiếu, bà bầu và thai nhi có nguy cơ đối mặt với nhiều bất lợi.

Đối với mẹ

  • Uống canxi liều cao, vượt quá nhu cầu canxi của cơ thể bà bầu (trên 2500 mg canxi/ngày) gây ra tình trạng táo bón, sỏi thận và con dễ mắc chứng vô hóa bánh rau.
  • Uống canxi liều thấp dẫn đến mẹ thiếu canxi gây đau lưng trong thời gian mang thai và sau khi sinh con. Thậm chí, tỷ lệ loãng xương và thoái hóa khớp ở cơ thể mẹ bầu là rất lớn.
  • Mệt mỏi, đau nhức bắp cơ, tê tay chân, đau lưng, đau khớp, chuột rút.
  • Răng tưởng như lung lay.
  • Nặng hơn có thể lên cơn co giật do hạ canxi huyết quá mức.
  • Bà bầu dễ bị tăng huyết áp và nguy cơ tiền sản giật. Đây là biến chứng nguy hiểm trong thai kỳ.

Hậu quả khó lường của thiếu canxi khi mang thai

Hậu quả khó lường của thiếu canxi khi mang thai

Đối với thai nhi

  • Hạn chế về mặt nhận thức, dễ mắc bệnh tim mạch, không phát triển toàn diện.
  • Suy dinh dưỡng ngay từ trong bụng mẹ.
  • Biến dạng các xương gây dị hình: Thóp rộng, bò thóp mềm, thóp lâu kín, có các bước bướu đỉnh, bướu trán, đầu bẹp cá trê.
  • Giảm chiều dài sơ sinh.
  • Mắc tật về xương khớp như thiếu xương, còi xương, chân vòng kiềng,...
  • Răng mọc chậm.
  • Chậm phát triển vận động

Đối với thai nhi

Đối với thai nhi

3 Nhu cầu canxi cho bà bầu 3 tháng đầu 

Giai đoạn 3 tháng đầu, thai nhi bắt đầu hình thành các cơ quan như tim, ống dẫn khí từ cổ họng đến phổi, miệng lưỡi, bàn tay, bàn chân, môi, mí mắt,...chưa tập trung vào sự phát triển hệ xương nên nhu cầu canxi của bà bầu chưa có nhiều thay đổi. Ở giai đoạn này mẹ bầu cần bổ sung khoảng 800mg canxi/ngày. Nguồn bổ sung canxi trong giai đoạn này chủ yếu từ các thực phẩm tự nhiên như sữa, trứng, hải sản, cua, ốc, các loại hạt và ngũ cốc. 

Ngoài ra, bà bầu nên thường xuyên tắm nắng. Trong ánh nắng mặt trời có chứa vitamin D - loại vitamin duy nhất được tổng hợp qua da có tác dụng nâng cao hiệu quả hấp thu canxi. Đồng thời, thực hiện các bài tập vận động nhẹ nhàng, phù hợp cũng nâng cao khả năng hoạt động linh hoạt của xương khớp, cải thiện các vấn đề về xương. 

Nhu cầu canxi cho bà bầu 3 tháng đầu 

Thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Tham khảo: Top 20+ Thực Phẩm Giàu Canxi Cho Bà Bầu Theo Từng Giai Đoạn

4 Nhu cầu canxi cho bà bầu 3 tháng giữa

Giai đoạn 3 tháng giữa từ tuần thứ 12 trở đi, xương của bé bắt đầu cứng lại. Cơ thể chuyển sang trạng thái duỗi chứ không co tròn như trước nữa. Đây cũng là lúc mà hệ xương của trẻ có sự phát triển mạnh mẽ. Vì vậy mà mẹ bầu cũng cần cung cấp lượng canxi lớn hơn cho cơ thể, khoảng 1000mg canxi/ngày

Lúc này, lượng canxi từ các thực phẩm tự nhiên đã không còn đáp ứng đủ, quá trình chế biến và bảo quản thực phẩm vốn đã khiến lượng dưỡng chất bị hao hụt. Hơn nữa không phải mẹ bầu nào cũng có chế độ ăn uống khoa học, đủ chất. Chưa kể đến nhiều chị em vẫn trong tình trạng ốm nghén, kén ăn. 

Vì vậy để đáp ứng nhu cầu canxi cho bà bầu 3 tháng giữa các chuyên gia khuyên rằng mẹ bầu nên kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng canxi và nên chọn canxi hữu cơ sẽ dễ hấp thu, hạn chế lắng đọng gây sỏi thận. Các sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu hiện nay rất đa dạng, từ dạng viên uống, dạng nước, dạng ống. Tùy vào nhu cầu mà mẹ có thể chọn sản phẩm phù hợp.

Nhu cầu canxi cho bà bầu 3 tháng giữa

Giai đoạn 3 tháng giữa bà bầu cần bổ sung 1000mg canxi 

Tham khảo: Top 8 Canxi Cho Bà Bầu Dạng Ống Tốt Nhất Hấp Thu Nhanh

Một số loại canxi cho bà bầu tốt nhất đang được ưa chuộng:

5 Nhu cầu canxi cho bà bầu 3 tháng cuối 

Thai nhi càng lớn thì nhu cầu canxi của mẹ bầu càng cao. Đặc biệt 3 tháng cuối là giai đoạn thai nhi hoàn thiện hệ xương, tăng chất lượng xương, cả về chiều ngang và chiều dài giúp trẻ đạt chiều cao “chuẩn” khi chào đời. 

Bên cạnh đó, trọng lượng bào thai tăng lên buộc mẹ bầu cần có hệ xương chắc khỏe, ngăn ngừa các triệu chứng đau lưng, nhức mỏi xương khớp. Vì thế trong tam cá nguyệt thứ 3, nhu cầu canxi của bà bầu là 1500mg canxi/ngày

Hơn nữa trong những tháng cuối, bà bầu cần cung cấp đầy đủ canxi cũng giúp cho quá trình sinh nở thuận lợi. Sự thiếu hụt canxi diễn ra thường xuyên sau mỗi lần sinh là tiền đề dẫn đến tình trạng loãng xương khi các mẹ bước vào độ tuổi mãn kinh. 

Nhu cầu canxi cho bà bầu 3 tháng cuối 

3 tháng cuối là giai đoạn bà bầu cần lượng canxi cao nhất trong suốt thai kỳ

6 Cách bổ sung canxi cho bà bầu 

Phương pháp hiệu quả và an toàn nhất để bổ sung canxi cho bà bầu là thông qua các loại thực phẩm tự nhiên. Cụ thể:

  • Sữa và các sản phẩm từ sữa (sữa chua, váng sữa, phomai,...): trong 100g sữa cung cấp 120mg canxi, trong 100g phô mai có chứa đến 666,7mg canxi, 100g sữa chua có 110mg canxi. Hơn nữa, vitamin D có trong sữa chua còn giúp canxi hấp thụ tốt hơn vào cơ thể. 
  • Các loại hải sản (tôm, cua, ốc, cá,...): tuy nhiên bà bầu có tiền sử dị ứng với hải sản không nên sử dụng các thực phẩm này.
  • Các loại rau xanh (bông cải xanh, cần tây, cải bó xôi, rau diếp, rau cải xoăn,...). Không chỉ giàu canxi mà vitamin K trong rau còn có nâng cao tỷ lệ tích tụ canxi vào xương. 
  • Các loại nấm (nấm đông cô, nấm hương, nấm mỡ, nấm đùi gà,...) là nhóm “siêu thực phẩm” cung cấp canxi dồi dào cùng đa dạng các loại vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể.
  • Các loại trái cây (cam, chuối, kiwi,...): giàu canxi, vitamin C và chất chống oxy hóa, ức chế sự hoạt động của tế bào gốc tự do, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch. 
  • Các loại hạt (hạnh nhân, óc chó, hạt dẻ cười, hạt điều,....): đáp ứng nhu cầu canxi cho bà bầu, hỗ trợ xương khớp chắc khỏe. 
  • Các loại đậu (đậu nành, đậu phộng, đậu đen, đậu trắng,...): vừa tốt cho sự hình thành và phát triển chiều cao của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ, vừa giúp mẹ bầu giảm các biểu hiện tê mỏi cơ bắp, đau lưng, khó ngủ. 
  • Các loại ngũ cốc (yến mạch, hạt kê, kiều mạch, gạo lứt,...): cung cấp năng lượng cho hoạt động hàng ngày đồng thời phòng chống tình trạng thiếu hụt canxi ở phụ nữ mang thai. 

Nhu cầu canxi cho bà bầu, cách bổ sung canxi cho bà bầu

Bổ sung canxi đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất và an toàn cho sức khỏe

>>Xem thêm: Viên uống Bio Island Milk Calcium bổ sung canxi hữu cơ cho bà bầu

7 Lưu ý khi bổ sung canxi cho bà bầu 

  • Cách chọn sản phẩm bổ sung canxi: bà bầu bị tăng cân, béo phì, đang mắc hoặc có nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ không nên chọn sản phẩm có chứa đường. Bà bầu có nguy cơ tiền sản giật, cao huyết áp nên tránh bổ sung sản phẩm canxi có chứa muối natri. Với bà bầu khỏe mạnh, không có tiền sử bệnh hay dị ứng phù hợp với hầu hết thực phẩm chức năng canxi nhưng vẫn cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi mua và vẫn được khuyến cáo bổ sung theo liều lượng hợp lý. 
  • Thời gian bổ sung canxi: sử dụng viên bổ sung canxi vào buổi sáng là tốt nhất hoặc có thể dùng vào buổi trưa, đều uống sau khi ăn 1 giờ. Tuyệt đối không uống canxi vào buổi tối dễ gây mất ngủ, trằn trọc. Đây cũng là thời điểm cơ thể hấp thu canxi kém nhất, tăng nguy cơ lắng đọng canxi dẫn đến sỏi thận, sỏi niệu. 
  • Chia nhỏ nhiều lần uống trong ngày: cùng một thời điểm cơ thể chỉ có thể hấp thu tối đa 500mg canxi. Do đó bà bầu nên chia nhỏ thành nhiều lần uống trong ngày để có hiệu quả tốt. 
  • Bổ sung canxi đúng liều lượng, đúng hướng dẫn: không tự ý thay đổi liều, thiếu canxi hay thừa canxi đều không tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.
  • Bổ sung canxi kết hợp vitamin D, vitamin C: tăng cường chuyển hóa canxi trong cơ thể, hạn chế lượng canxi bị đào thải ra ngoài. 
  • Không uống sắt và canxi cùng lúc: hai khoáng chất này sẽ cản trở sự hấp thu của nhau, không chỉ làm giảm tác dụng mà còn gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe. Vì thế bà bầu nên bổ sung sắt và canxi cách nhau tối thiểu 3 giờ. 
  • Không uống canxi cùng trà xanh, cacao, socola,...: chất tanin trong trà xanh và một số hoạt chất có trong những thực phẩm này sẽ làm giảm hiệu quả của quá trình chuyển hóa và hấp thụ canxi. 
  • Cảnh báo tình trạng dư thừa canxi: gây táo bón, nóng trong, nổi mụn nhọt. Lượng canxi dư thừa sẽ tạo “áp lực” cho hệ tiêu hóa, dễ lắng đọng dẫn đến hình thành sỏi thận và con dễ mắc chứng vôi hóa bánh rau.

Như vậy, nhu cầu canxi của bà bầu không phải luôn giống nhau trong suốt thai kỳ mà thay đổi theo từng giai đoạn. Chị em cần lưu ý điều này để bổ sung canxi với liều lượng hợp lý.

8 5 loại canxi cho bà bầu dễ hấp thu, phổ biến hiện nay

1. Viên uống bổ sung  Canxi Unical Mama Calcium cho bà bầu

Viên uống Canxi Unical Mama Calcium là loại canxi chuyên biệt dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh. Viên uống cung cấp loại canxi ion có tỷ lệ hấp thụ cao lên đến 90%, giúp mẹ hấp thụ tối đa lượng canxi sử dụng, không gây ra nóng trong.

Viên uống bổ sung  Canxi Unical Mama Calcium cho bà bầu

Viên uống bổ sung  Canxi Unical Mama Calcium cho bà bầu

Thành phần: tảo, sắt, acid folic,...

Công dụng

  • Với công thức riêng biệt và công nghệ hiện đại đã ion hóa canxi giúp tăng tỷ lệ hấp thu trên 90%, bổ sung đủ hàm lượng canxi cần dùng cho người mẹ.
  • Không chỉ bổ sung canxi cho mẹ mà còn giúp cho con hình thành xương và răng tốt.
  • Ngoài ra bổ sung canxi hòa tan, sản phẩm còn cung cấp sắt, acid folic cho phụ nữ thời kỳ mang thai và cho con bú.
  • Sản phẩm bào chế dạng viên nén tiện dụng, hương chanh thơm mát, dễ uống.

Cách dùng

  • Mỗi lần 1 viên, ngày 1-2 lần.

Giá sản phẩm: 475.000đ/hộp 30 viên

2. Canxi Calcium Corbiere dạng uống

Canxi Calcium Corbiere không chỉ dành riêng cho bà bầu mà còn được sử dụng rất phổ biến nhờ thành phần an toàn và dễ dàng hấp thu. Tuy nhiên, đây là thuốc canxi cho bà bầu dạng uống nên có sự đồng ý của bác sĩ trước khi sử dụng.

Canxi Calcium Corbiere dạng uống

Canxi Calcium Corbiere dạng uống

Thành phần: Calcium glubionate, Calcium lactobionate, hương chanh tự nhiên

Công dụng

  • Hấp thu nhanh trong cơ thể.
  • Có vị dễ uống.
  • Canxi dạng xu cơ dễ tan trong nước, hạn chế tình trạng bình thành sỏi.
  • Giá thành phù hợp.

Cách dùng: 

  • Uống 1 ống x 3-4 lần/ngày

Giá sản phẩm: 183.000đ/hộp

3. Canxi Osteocare Original dạng nước cho mẹ bầu

Canxi Osteocare Original dạng nước cho mẹ bầu là sản phẩm hỗ trợ bổ sung canxi dạng nước của Anh. Sản phẩm hỗ trợ bổ sung canxi kết hợp magie, kẽm và vitamin D3 tăng cường khả năng hấp thu canxi của cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sự phát triển của hệ xương răng.

Canxi Osteocare Original dạng nước cho mẹ bầu

Canxi Osteocare Original dạng nước cho mẹ bầu

Thành phần: Canxi, vitamin D, kẽm, magnesium.

Công dụng

  • Canxi Osteocare Original dạng nước hỗ trợ bổ sung hàm lượng canxi cần thiết cho cơ thể.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương, ngăn các vấn đề về xương khớp ở người cao tuổi.
  • Bổ sung thêm vitamin D3 hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thu canxi vào cơ thể. 
  • Bổ sung thêm magie và kẽm hỗ trợ tăng cường miễn dịch, củng cố sức khỏe của xương khớp.
  • Sản phẩm thiết kế dạng nước dễ uống, tăng khả năng hấp thu canxi cho cơ thể.
  • Hỗ trợ răng chắc khỏe. 
  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng nước với hương cam thơm ngon. 

Cách dùng

  • 2 thìa cà phê/lần x 2 lần/ngày

Giá sản phẩm: 180.000đ/200ml

>>Xem thêm: Viên uống Nature Made Multi DHA giúp mẹ bé khỏe mạnh suốt thai kỳ và phòng ngừa dị tật thai nhi

4. Canxi nước Nature’s Way Calcium & Vitamin D Liquid

Canxi nước Nature’s Way Calcium & Vitamin D Liquid an toàn cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. Sản phẩm giúp hấp thu tối đa canxi vào trong cơ thể một cách dễ dàng. Sản phẩm không chứa đường và Gluten, không gây lắng cặn, không gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.

Canxi nước Nature’s Way Calcium & Vitamin D Liquid

Canxi nước Nature’s Way Calcium & Vitamin D Liquid

Thành phần: Calcium & Vitamin D

Công dụng

  • Giúp cung cấp đầy đủ Calcium & Vitamin D kết hợp chế độ dinh dưỡng cân bằng giúp hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương.
  • Bổ sung canxi, vitamin D cùng các dưỡng chất khác cho các cơ quan hoạt động tốt.
  • Cung cấp canxi để xây dựng và duy trì xương khớp, răng ở mọi lứa tuổi.

Cách dùng

  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 15ml, sau ăn.

Giá sản phẩm: 289.000đ/480ml

5. Canxi hữu cơ cho bà bầu Elevit của Úc

Viên uống Canxi hữu cơ cho bà bầu Vitamin Elevit của Úc được điều chế riêng cho phụ nữ mang thai. Ngoài canxi thì Elevit chứa đầy đủ vitamin cần thiết cho quá trình mang thai, giúp viên uống này đứng đầu trong lựa chọn bổ sung canxi cho mẹ bầu.

Canxi hữu cơ cho bà bầu Elevit của Úc

Canxi hữu cơ cho bà bầu Elevit của Úc

Thành phần: Acid Folic, sắt, canxi.

Công dụng

  • Cung cấp lượng vitamin và khoáng chất dồi dào giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Tăng khả năng thụ thai nhờ hàm lượng i ốt tạo môi trường kiềm trong tử cung của mẹ.
  • Giảm rủi ro các bệnh liên quan đến ống thần kinh ở mẹ bầu.

Cách dùng

  • Uống 1 viên cùng bữa ăn vài buổi sáng

Giá sản phẩm: 1.200.000đ/hộp

Hiện nay, Chiaki.vn đang cung cấp thực phẩm chức năng canxi cho bà bầu từ nhiều thương hiệu uy tín trên toàn cầu. Chiaki cam kết chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái bạn sẽ được đền bù đến 150% giá trị sản phẩm. Chúng tôi giao hàng nhanh chóng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán nên bạn hoàn toàn yên tâm. 

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn