Review TOP 15 kem chống nắng Thái Lan tốt nhất hiện nay

12061
Kem chống nắng Thái Lan là sản phẩm đem đến hiệu quả chống nắng cao, an toàn cho mọi loại da với mức giá “ mềm” nên được rất nhiều chị em yêu thích. Trong bài viết dưới đây của Chiaki là TOP 15 sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất.

Kem chống nắng Thái Lan là dòng kem chống nắng được nhiều người yêu thích bởi khả năng chống nắng tốt, nâng tone giúp làn da trắng sáng, đều màu và rất an toàn cho mọi loại da. Kem chống nắng của Thái Lan còn có mức giá rất phải chăng, hợp lý nên được không ít tín đề làm đẹp đánh giá cao. Vậy kem chống nắng Thái loại nào tốt? Hãy cùng theo dõi ngay TOP 15 sản phẩm được yêu thích trong bài viết dưới đây.

1 Kem chống nắng Thái Lan có tốt không?

Chỉ số chống nắng tối ưu

Các sản phẩm kem chống nắng Thái Lan đều rất tập trung vào khả năng chống nắng, bảo vệ da tối ưu trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Hầu hết các sản phẩm đều có chỉ số chống nắng tối thiểu từ SPF 30 trở lên giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.

Kem chống nắng Thái Lan với chỉ số chống nắng tối ưu

Kem chống nắng Thái Lan với chỉ số chống nắng tối ưu

Sự kết hợp của nhiều thành phần chăm sóc da

Ngoài khả năng chống nắng, bảo vệ da tối ưu trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Các sản phẩm kem chống nắng Thái Lan còn được bổ sung thêm các thành phần giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa, làm đẹp da như vitamin E, vitamin C,... Vừa giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác động của ánh nắng mặt trời vừa góp phần chăm sóc, làm đẹp da, tăng cường sức khỏe làn da, cho bạn làn da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Bảo vệ hiệu quả từng loại da

Kem chống nắng Thái Lan cũng được chia thành từng loại sản phẩm tương ứng với từng loại da cụ thể. Cho hiệu quả bảo vệ tối ưu, chuyên biệt cho từng làn da. Cho dù bạn sở hữu làn da thường, da khô hay làn da dầu, da mụn, da nhạy cảm thì đều có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Giá cả phải chăng

Một trong những điểm khiến kem chống nắng Thái Lan ngày càng nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích lựa chọn chính là mức giá phải chăng của sản phẩm. Rất nhiều các sản phẩm kem chống nắng Thái Lan trên thị trường hiện nay sở hữu mức giá rất phải chăng, có phần “mềm” hơn nhiều dòng kem chống nắng khác, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều chị em.

Sản phẩm có giá thành rẻ, dễ mua

Sản phẩm có giá thành rẻ, dễ mua

2 Cách chọn kem chống nắng Thái Lan cho từng loại da

Kem chống nắng Thái Lan cho da nhạy cảm

Đối với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, tốt nhất bạn nên chọn các sản phẩm kem chống nắng vật lý Thái Lan sử dụng các thành phần hoạt tính titanium dioxide, oxit kẽm, hoặc cả hai. Vừa cho hiệu quả bảo vệ da tối ưu, trước cả tia UVA và UVB vừa hạn chế tối đa nguy cơ gây kích ứng da.

Ngoài ra, các bạn cũng cần chú ý đến các thành phần bổ sung khác có trong kem chống nắng. Ưu tiên các sản phẩm có chứa chiết xuất thiên nhiên lành tính. Nói không với các sản phẩm có chứa thành phần Oxybenzone và PABA hay bất cứ thành phần nào khác có khả năng gây kích ứng cho làn da của bạn.

Kem chống nắng Thái Lan cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Thái Lan dùng được cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Thái Lan cho da khô

Đối với những bạn sở hữu làn da khô, nên ưu tiên các sản sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc có chứa các thành phần dưỡng ẩm như ceramides, hyaluronic acid, hoặc glycerin giúp cấp ẩm, cấp nước cho làn da, hạn chế tình trạng da khô, thô ráp do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. 

Kem chống nắng Thái Lan cho da dầu, da mụn

Đối với những bạn sở hữu làn da dầu, có lẽ điều khó chịu nhất chính là một lớp kem dày, nhờn dính trên da trong suốt cả ngày dài. Đặc biệt lớp kem dày có thể làm tăng nguy cơ bít tắc lỗ chân lông gây mụn trên da.

Để tránh tình trạng này, các bạn nên chọn kem chống nắng Thái Lan dạng lỏng, dạng gel, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh đồng thời tạo lớp finish lì trên da. Lựa chọn các sản phẩm không chứa dầu, không gây bít lỗ chân lông (Oil-free & Noncomedogenic). Đồng thời ưu tiên các sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu nhờn, giảm bớt dầu nhờn trên da.

Ngoài ra tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm kem chống nắng được bổ sung thêm tính năng chống nước, chống mồ hôi. Phù hợp để sử dụng trong các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hoặc đi biển.

===>>> Tham khảo thêm: Cách Chọn Kem Chống Nắng “chuẩn Chỉnh” Cho Từng Loại Da Chi Tiết Nhất

3 TOP 15 kem chống nắng Thái Lan tốt nhất hiện nay

1. Kem chống nắng Thái Lan Cathy Doll

Cái tên đầu tiên trong danh sách TOP kem chống nắng Thái Lan đang được đánh giá cao hiện nay. Kem chống nắng Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream không chỉ sở hữu một mức giá cực kỳ phải chăng, chỉ số chống nắng tối ưu mà còn tích hợp thêm khả năng năng chống nước tối ưu, thích hợp với các hoạt động ngoài trời, đi bơi hoặc đi biển. Bên cạnh đó là nhiều thành phần dưỡng da, giúp tăng hiệu quả chăm sóc, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Thái Lan Cathy Doll

Kem chống nắng Thái Lan Cathy Doll

Về thương hiệu:

Cathy Doll là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan, được sản xuất bởi công ty Karmart. Các sản phẩm của Cathy Doll, trong đó có kem chống nắng Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream luôn nằm trong TOP bán chạy nhất tại Thái Lan trong nhiều năm liền. Và nhờ ưu thế chất lượng hiệu quả nhưng giá cả lại cực kỳ phải chăng, các sản phẩm của Cathy Doll cũng dần được biết đến rộng rãi hơn tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Về thành phần: 

  • Titanium Dioxide: thành phần chống nắng vật lý giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • L-Glutathione: chống lão hóa, làm chậm quá trình lão hóa da và dưỡng trắng làn da.
  • Allantoin: kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và chống lão hóa cho da.
  • Vitamin E: chống oxy hóa, tăng cường hiệu quả bảo vệ trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường đồng thời góp phần dưỡng ẩm làn da.
  • Glycerin: dưỡng ẩm da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp, nhỏ gọn, tiện dụng, bao bì xinh xắn, dễ thương.
  • Kết cấu dạng kem lỏng, màu trắng, dễ apply lên da, lớp finish lên tone rõ ràng, nhưng không gây tình trạng bóng trên da, giúp da đều màu hơn. Có thể sử dụng như một lớp kem lót khi trang điểm.
  • Mùi hương dễ chịu, bay nhanh sau khi thoa lên da.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF50, PA+++).
  • Khả năng chống thấm nước, chống nước tốt, phù hợp với các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hoặc đi biển. 
  • Có khả năng dưỡng trắng da.
  • Có thể sử dụng cho cả mặt và toàn thân.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Nắp vặn không chắc chắn, dễ bị tràn khi lấy kem. Đầu lấy kem to, khó kiểm soát được lượng kem sử dụng, dễ gây lãng phí.
  • Chứa hương liệu, dầu khoáng và chất bảo quản. Mặc dù đều nằm trong mức an toàn theo quy định chất lượng mỹ phẩm nhưng những bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng vẫn nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.
  • Khả năng dưỡng trắng da chưa thực sự rõ rệt, cần sử dụng trong thời gian dài để có hiệu quả tối ưu.

Giá bán: 110.000đ/ 138ml

Thông số chống nắng

SPF 50/ PA+++

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Thành phần chống nắng

Titanium oxide

Loại da phù hợp

Mọi loại da

Kết cấu

Dạng kem lỏng

Dung tích

138ml

2. Kem chống nắng Thái Lan dạng xịt Sivanna Color

Xịt chống nắng Sivanna Colors là một sản phẩm kem chống nắng dạng xịt của Thái cũng đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích hiện nay. Sở hữu một mức giá cực kỳ phải chăng nhưng chất lượng của “em” nó cũng rất đáng gờm, xứng đáng là bản dupe hoàn hảo của không ít dòng kem chống nắng dạng xịt đình đám khác trên thế giới. Chỉ sống nắng đầy lý tưởng (SPF 50, PA ++++) kết hợp với khả năng chống nước, rất thích hợp để bảo vệ làn da của bạn trong các hoạt động ngoài trời, đi bơi hoặc đi du lịch.

Xịt chống nắng Thái Lan Sivanna Colors

Xịt chống nắng Thái Lan Sivanna Colors

Về thương hiệu:

Sivanna là thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da chất lượng, hiệu quả với mức giá cực kỳ phải chăng. Mặc dù còn là cái tên khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam nhưng sản phẩm xịt chống nắng Sivanna của hãng lại là một trong những sản phẩm kem chống nắng dạng xịt đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Về thành phần:

  • Oxybenzone: thành phần chống nắng hóa học, bảo vệ da trước tác hại của tia UV.
  • Titanium Dioxide: thành phần chống nắng vật lý, bảo vệ da trước tác hại của tia UV.
  • Công nghệ Heliopex: tăng độ bền vững của sản phẩm trước năng, tăng hiệu quả bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Vitamin A, C, E: chống oxy hóa, cấp ẩm, tăng cường sức khỏe làn da.
  • Glycerin và Propylene Glycol: làm mềm da.
  • Allantoin và Bisabolol: làm dịu da.
  • Chiết xuất cây xương rồng Nopal: chống oxy hóa, làm mịn và khỏe ẩm làn da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai trụ đứng gần giống với chai xịt khoáng, vòi bơm phun sương tiện dụng.
  • Chai không quá to, thuận tiện mang theo bên người.
  • Chất kem dạng lỏng, xịt phun sương nên thẩm thấu nhanh vào da, tạo cảm giác mát mịn trên da.
  • Không gây tình trạng bóng nhờn hay bết dính trên da. Nâng tone da nhanh và khá trắng, có thể sử dụng như một lớp nền trang điểm. 
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF50 PA+++), bảo vệ da hiệu quả trước tác động của cả tia UVA và UVB.
  • Có khả năng chống nước, không dễ trôi trong nước.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt, tạo hiệu ứng da mềm mịn hơn, ngăn ngừa tình trạng khô, mất nước do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Có thể sử dụng cho cả mặt và cơ thể.
  • Giá thành phải chăng.

Nhược điểm:

  • Khả năng nâng tone rõ rệt, những bạn da ngăm nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Mùi thơm nhẹ, không bị hắc nhưng những bạn dị ứng với mùi mỹ phẩm vẫn nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Giá bán: 115.000 đ/ chai 150ml.

Thông số chống nắng

SPF 50+/ PA++++

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Thành phần chống nắng

Titanium oxide, Oxybenzone

Loại da phù hợp

Mọi loại da

Kết cấu

Dạng tia xịt phun sương

Dung tích

150ml

3. Kem chống nắng Eliza Helena UV 50+++

Cái tên tiếp theo trong danh sách TOP kem chống nắng Thái Lan được đánh giá cao hiện nay. Kem chống nắng Eliza Helena là kem chống nắng vật lý ngoài 2 thành phần chống nắng vật lý tối ưu là Titanium Dioxide và Zinc Oxide, sản phẩm còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng da như vitamin A, vitamin C, vitamin E, Silica vừa giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời vừa tăng cường hiệu quả làm đẹp da, cho bạn một làn da sáng khỏe hơn qua từng ngày sử dụng.

Kem chống nắng Eliza Helena UV 50+++

Kem chống nắng Eliza Helena UV 50+++

Về thương hiệu: 

Eliza Helena là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan đang được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích lựa chọn hiện nay. Điểm chung trong các sản phẩm của “nhà” Eliza Helena là luôn ưu tiên các thành phần chiết xuất tự nhiên, vừa cho hiệu quả sử dụng cao vừa đảm bảo an toàn, lành tính với làn da cũng như sức khỏe người sử dụng.

Về thành phần:

  • Nano Titanium Dioxide, Zinc Oxide: thành phần chống nắng vật lý giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác động của ánh nắng mặt trời, tia UVA và UVB.
  • Silica: chống lão hóa, tăng cường sức khỏe làn da.
  • Vitamin C: chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe làn da, dưỡng trắng da, cho làn da căng bóng, mịn màng hơn.
  • Vitamin A: phục hồi làn da hư tổn, làm đều màu da, ngăn ngừa thâm sạm nám trên da. Đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, nâng tone da tự nhiên.
  • Vitamin E: thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể, tăng cường độ đàn hồi cho da chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hóa khác trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng kem không quá lỏng cũng không quá đặc, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF 50+++).
  • Khả năng nâng tone da tốt, có thể sử dụng như một lớp kem lót khi trang điểm.
  • Có khả năng dưỡng ẩm da hiệu quả.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm không có độ kiềm dầu cao, thích hợp với da từ thường đến khô hơn là da dầu.
  • Không có khả năng chống nước.

Giá bán: 75.000 đ/ hộp 30g

Thông số chống nắng

SPF 50+++

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Không

Thành phần chống nắng

Nano Titanium Dioxide và Zinc Oxide

Loại da phù hợp

Da từ thường đến khô 

Kết cấu

Dạng kem không quá lỏng cũng không quá đặc 

Dung tích

30g

4. Kem chống nắng Nangfa Sunscreen

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng vừa giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác động của ánh nắng mặt trời vừa giúp dưỡng trắng da, tăng cường độ săn chắc và chống lão hóa da thì kem chống nắng Nangfa Sunscreen chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Kem chống nắng Thái Lan Nangfa Sunscreen

Kem chống nắng Thái Lan Nangfa Sunscreen

Về thương hiệu:

Ariya là thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan khá được ưa chuộng tại xứ sở Chùa Vàng hiện nay với những sản phẩm giá cả phải chăng mà chất lượng không hề thua kém các sản phẩm đến từ các thương hiệu đình đám. 

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Ariya, kem chống nắng Nangfa Sunscreen không chỉ đánh giá cao tại Thái Lan mà còn dần được biết đến rộng rãi hơn tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Về thành phần:

  • Titanium dioxide: thành phần chống nắng vật lý, bảo vệ da hiệu quả trước tác động của tia UVA và UVB.
  • Tinh chất chống nắng SPF 50+: giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác động của tia UVA và UVB.
  • Ngọc trai: làm sáng da, làm giảm các nếp nhăn trên da, giúp da săn chắc hơn, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Tinh chất collagen: trẻ hóa da, tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc hơn đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.
  • Vitamin C: chống oxy hóa, chống lão hóa, làm sáng da, ngăn ngừa thâm nám, sạm da, làm giảm nguy cơ ung thư da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng kem hơi xốp, không lỏng hay sữa như một số loại kem chống nắng khác, màu hơi ngả vàng, khá lạ. Lớp finnish không bóng, không gây bết dính.
  • Che khuyết điểm tốt mà không gây bí da.
  • Có khả năng chống nước.
  • Khả năng chống nắng cao.
  • Có khả năng dưỡng ẩm.
  • Phù hợp với nhiều loại da, bao gồm cả da dầu.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Thiết kế bao bì không bắt mắt cho lắm. Dạng hũ nhưng không có thìa lấy sản phẩm đi kèm, hơi bất tiện khi sử dụng.
  • Các bạn da khô nên cân nhắc trước khi sử dụng vì chất kem hơi khó tán, dễ gây khô da.

Giá bán: 170.000 đ/ hũ 17g

Thông số chống nắng

SPF 50+

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Thành phần chống nắng

Titanium Dioxide 

Loại da phù hợp

Phù hợp với nhiều loại da, bao gồm cả da dầu. Da khô nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

Kết cấu

Dạng kem hơi xốp

Dung tích

17g

5. Kem chống nắng Rajdhevee Clinic Sunscreen

Không chỉ được ưa chuộng tại xứ sở chùa Vàng, kem chống nắng Rajdhevee Clinic Sunscreen còn nằm trong danh sách những cái tên “hot hit”, được nhiều tín đồ làm đẹp châu Á, trong đó có Việt Nam yêu thích sử dụng trong chăm sóc và bảo vệ làn da của mình trước tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Ngoài thành phần chống nắng vật lý Titanium Dioxide, sản phẩm còn được bổ sung nhiều chiết xuất thiên nhiên cùng các thành phần dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe làn da, bảo vệ và làm đẹp da. Đây chắc hẳn cũng là điều mà không ít tín đồ làm đẹp đang tìm kiếm hiện nay phải không nào?

Kem chống nắng Thái Lan Rajdhevee Clinic Sunscreen

Kem chống nắng Thái Lan Rajdhevee Clinic Sunscreen

Về thương hiệu: 

Pan Clinic là thương hiệu mỹ phẩm khá được ưa chuộng tại Thái Lan hiện nay. Với các sản phẩm chất lượng, ưu tiên sử dụng các chiết xuất tự nhiên lành tính, các sản phẩm của Pan Clinic ngày càng được ưa chuộng hơn tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Về thành phần:

  • Titanium Dioxide: thành phần chống nắng vật lý, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Chiết xuất rong biển nước sâu (Ecotin): tạo lớp màng bảo vệ da trước tia UV, hỗ trợ bảo vệ da, ngăn ngừa tổn thương da. Ngoài ra, ecotin còn được biết đến với tác dụng kiểm soát nhờn cực tốt, giảm sự hình thành sebum.
  • Vitamin C, E: chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, dưỡng ẩm da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Chất kem không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng, thẩm thấu vào nhanh, không gây tình trạng bóng nhờn hay khó chịu cho da. Màu beige sáng, tiệp với da cho hiệu ứng tự nhiên, không trắng bệch.
  • Độ cover rộng, có thể giúp che khuyết điểm trên da, có thể sử dụng làm kem lót trước khi trang điểm.
  • Khả năng chống nắng cao, bảo vệ da hiệu quả trước tác động của tia UVA và UVB.
  • Có khả năng dưỡng ẩm da, kiềm dầu cho da tốt, giúp giảm tình trạng da bóng nhờn.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Không có khả năng chống nước.

Giá bán: 520.000đ/ tuýp

Thông số chống nắng

SPF 40

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Không

Thành phần chống nắng

Titanium Dioxide 

Loại da phù hợp

Mọi loại da

Kết cấu

Dạng kem hơi xốp

Dung tích

 

6. Kem chống nắng Thái Lan Niel

Kem chống nắng Thái Lan Niel cũng là một trong những sản phẩm kem chống nắng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng trong thời gian gần đây. Ngoài khả năng chống nắng tối ưu, kem chống nắng Niel còn được bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất, chăm sóc da hiệu quả như: chiết xuất nha đam, vitamin E, dầu oliu, dầu thực vật,... Cũng nhờ vậy mà sản phẩm được đánh giá cao cả về hiệu quả chống nắng và nuôi dưỡng làn da.

Kem chống nắng Thái Lan Niel

Kem chống nắng Thái Lan Niel

Về thương hiệu:

Niel là một trong những thương hiệu mỹ phẩm khá được ưa chuộng tại Thái Lan hiện nay. Ngoài sản phẩm kem chống nắng Thái Lan Niel đang dần được biết đến rộng rãi tại nhiều quốc gia châu Á, Niel còn sở hữu sản phẩm kem trị nám Niel cũng khá được ưa chuộng tại thị trường nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Về thành phần:

  • Zinc oxide: thành phần chống nắng vật lý giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Chiết xuất nha đam: chứa nhiều vitamin b1, b2, b6 nhiều vi chất giúp loại bỏ tế bào già, tái sinh tế bào và mô mới, hỗ trợ da căng mịn trắng sáng.
  • Vitamin e: chống oxy hóa, dưỡng ẩm da.
  • Silicone gel: tạo độ bám dính lâu trên da, có khả năng tiêu viêm kháng khuẩn, khả năng lan rộng và thẩm thấu cao, kiểm soát độ dầu nhờn trên da.
  • Dầu oliu: giàu vitamin A, axit béo, giúp giảm nếp nhăn và giảm tình trạng lão hóa da.
  • Dầu thực vật: giúp kháng nước, không bết dính.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì bắt mặt, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng kem đặc nhưng mềm mịn, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da. 
  • Có thể sử dụng để thay thế kem lót khi trang điểm.
  • Khả năng chống nắng tối ưu, bảo vệ da hiệu quả trước tác động của tia UVA và UVB.
  • Có khả năng dưỡng ẩm da, kiểm soát dầu trên da.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm: 

  • Thiết kế dạng hũ nhưng không có thìa lấy sản phẩm đi kèm, hơi bất tiện khi sử dụng.
  • Không có khả năng chống nước.

Giá bán: 90.000 đ/ hũ.

Thông số chống nắng

SPF 50, PA +++

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Không

Thành phần chống nắng

Zinc oxide

Loại da phù hợp

Mọi loại da

Kết cấu

Dạng kem hơi xốp

Dung tích

15g

7. Kem chống nắng Thái Lan Garnier

Kem chống nắng Thái Lan Garnier là sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng trắng, vừa có tác dụng chống nắng, bảo vệ da trước những tác động từ ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có chứa thành phần chiết xuất từ hoa anh đào Nhật Bản cùng các thành phần dưỡng trắng da khác.

Kem chống nắng Thái Lan Garnier l

Kem chống nắng Thái Lan Garnier

Về thương hiệu:

Garnier là thương hiệu lâu đời của Pháp với đa dạng các dòng sản phẩm làm đẹp được yêu thích. Kem chống nắng Garnier của Thái Lan thuốc thương hiệu Garnier và được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan

Thành phần:

  • Chiết xuất từ hoa anh đào: Nuôi dưỡng làn da trắng hồng, đầy sức sống
  • Vitamin B3 và CG: Làm trắng da từ bên trong, ngăn ngừa đốm nâu, điều chỉnh kết cấu da

Ưu điểm:

  • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong
  • Công thức cải tiến, phù hợp với cả làn da nhạy cảm
  • Chất kem mịn, thấm nhanh, giúp se khít lỗ chân lông
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp mờ nám và vết thâm trên da

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa cồn
  • Một số dòng sản phẩm có chứa chất bảo quản
  • Chia thành các túi nhỏ nên khó bảo quản sau khi bóc túi

Giá bán: Từ 150.000 đồng/ hộp 6 túi

Thông số chống nắng

SPF 5-

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Không tốt

Thành phần chống nắng

  • Chiết xuất hoa anh đào
  • Vitamin B3

Loại da phù hợp

Dùng cho mọi loại da

Kết cấu

Dạng kem mềm mịn

Dung tích

7ml/ gói

8. Review kem chống nắng Wise Thái Lan

Kem chống nắng Thái Lan có tốt không? Wise Nano Collagen Suncreen là dòng sản phẩm có công thức tác động sâu cùng công nghệ Demalifi với chỉ số chống nắng cao, dưỡng da khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa

Wise Nano Collagen Suncreen

Wise Nano Collagen Suncreen

Về thương hiệu:

Wise là thương hiệu rất được yêu thích tại Thái Lan. Kem chống nắng mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh, tăng khả năng dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa, ngăn ngừa tổng hợp hắc sắc tố trên da

Thành phần:

  • Chiết xuất từ mật ong và Abutin: Nuôi dưỡng làn da trắng sáng, tăng khả năng tái tạo và ngăn ngừa lão hóa
  • Chiết xuất từ cá hồi và mỡ cừu: Tăng sinh Collagen tự nhiên của da, tăng tính đàn hồi da, làm đầy nếp nhăn
  • Chiết xuất từ lô hội: Cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da, chống viêm, ngăn ngừa oxy hóa
  • Vitamin A và B5: Kháng viêm, diệt khuẩn, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn

Ưu điểm:

  • Chứa tới 8 thành phần tự nhiên, dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc
  • Tái tạo làn da lão hóa
  • Bảo vệ da tối đa trước ánh nắng mặt trời

Nhược điểm:

  • Khả năng thẩm thấu chậm, dễ để lại vệt trên da
  • Có mùi hơi nồng

Giá bán: Từ 90.000 đồng/ hũ

Thông số chống nắng

SPF 50+++

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Chưa tốt

Thành phần chống nắng

  • Vitamin A, Vitamin B5
  • Abutin
  • Chiết xuất từ thiên nhiên

Loại da phù hợp

Dùng cho mọi loại da

Kết cấu

Dạng kem mềm mịn

Dung tích

12g

9. Kem chống nắng Yanhee Cream

Kem chống nắng Thái Lan Yahee Cream Sun Block là sản phẩm được thiết kế ở dạng tuýp nhỏ, đẹp mắt và tiện dụng. Với tone màu chủ đạo là cam và trắng, phần nắp bật chắc chắn và vệ sinh. Kem chống nắng có chỉ số SPF50/ PA++. thích hợp sử dụng cho thời tiết nắng nóng của Đông Nam .

Kem chống nắng Thái Lan Yahee Cream Sun Block

Kem chống nắng Thái Lan Yahee Cream Sun Block

Về thương hiệu:

Bệnh viện Yahee là một trong những bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng của xứ xở Chùa Vàng. Ngoài các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện này còn được biết đến với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như kem chống nắng, kem dưỡng da, thuốc hỗ trợ giảm cân, kem nở ngực,... được nhiều người yêu thích.

Thành phần:

  • Titanium Dioxide và ZinC Oxide: Thành phần có tác dụng chống nắng, bảo vệ da khỏi tác động từ tia UV trong ánh nắng mặt trời
  • L- Glutinge: Cải thiện vết thâm sạm, thâm do mụn và nám trên da
  • Vitamin C: Chống Oxy hóa mạnh, giảm hoạt động của các gốc tự do trên da
  • Vitamin E: Cung cấp độ ẩm, duy trì tính đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da liên tục trong 2h hoạt động ngoài trời
  • Chống nước, chống trôi tốt, thích hợp với khí hậu Đông Nam Á.
  • An toàn và sử dụng được cho mọi loại da
  • Kem mềm, mịn, thẩm thấu sâu và nhanh chóng, không gây bết dính, khó chịu
  • Bổ sung thêm độ ẩm, cân bằng độ pH cho da
  • Dưỡng da và nâng tone nhanh chóng

Nhược điểm:

  • Là kem chống nắng thiên vật lý nên ban đầu có thể gây bít da nếu không tán nhanh
  • Cần tán đều để tránh để lại vệt trắng trên da

Giá bán: Từ 150.000 đồng/ tuýp

Thông số chống nắng

SPF 50/ PA++

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Tốt

Thành phần chống nắng

  • Titanium dioxide
  • Zinc oxide
  • L-Glutinge 
  • Vitamin C và Vitamin E

Loại da phù hợp

Dùng cho mọi loại da

Kết cấu

Dạng kem mềm mịn

Dung tích

30g

10. Kem chống nắng Thái Lan Thinksport

Kem chống nắng Thinksport là dòng kem chống nắng vật lý nổi tiếng của Thái Lan. Kem chống nắng có chứa thành phần chống nắng ZinC Oxide lên đến 20%, và là kem chống nắng đầu tiên vượt qua được yêu cầu khắt khe của Whole Foods Whole Foods Premium Care Requirements

Kem chống nắng Thinksport

Kem chống nắng Thinksport

Thương hiệu:

Thinksport là thương hiệu đến từ Mỹ, kem chống nắng của thương hiệu này được yêu thích và sử dụng rộng khắp Thế giới bởi khả năng bảo vệ da tối ưu, với bảng thành phần an toàn, được kiểm nghiệm và đánh giá cấp bởi Whole Foods Whole Foods Premium Care Requirements và FDA Hoa Kỳ.

Thành phần:

  • Thành phần hoạt tính ZinC Oxide 20%: Bảo vệ da khỏi tác động từ tia UV trong ánh nắng mặt trời
  • Chiết xuất từ nha đam: Cấp ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô
  • Glycerin từ thực vật: Cấp ẩm, tăng khả năng giữ nước, giúp da căng mịn
  • Tinh dầu tự nhiên: Từ hoa hướng dương, Jojoba, dầu dừa: Làm mềm da, tăng tính đàn hồi cho da
  • Vitamin E: Tăng tính đàn hồi và giảm lão hóa da
  • Vitamin C: Hạn chế hoạt động của các gốc tự do, làm mờ thâm nám

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng có phổ chống nắng rộng, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời
  • Được kiểm định và đánh giá cao bởi các tổ chức uy tín như WF, FDA, EWG,...
  • Là thành viên của nhiều tổ chức bảo vệ da uy tín
  • Đạt nhiều danh hiệu nổi tiếng
  • Không chứa các thành phần gây hại cho da
  • Không thấm nước tới 80 phút
  • Kết cấu mềm, mịn, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bí, bết

Nhược điểm:

  • Là kem chống nắng vật lý nên nếu không tán kỹ sẽ để lại vệt
  • Có giá thành cao

Giá bán: Từ 500.000 đồng/ tuýp 90g

Thông số chống nắng

SPF 50+

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Tốt

Thành phần chống nắng

  • Zinc oxide
  • Vitamin C và Vitamin E
  • Glycerin
  • Dầu thực vật

Loại da phù hợp

Dùng cho mọi loại da

Kết cấu

Dạng kem mềm mịn

Dung tích

90g

11. Kem chống nắng body Thái Lan Sun Bum

Kem chống nắng Sun Bum là dòng kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao, không gây bết dính và bí bách trên da,bảo vệ da tối ưu và ngăn ngừa lão hóa, phòng ngừa ung thư da hiệu quả

Kem chống nắng Sun Bum

Kem chống nắng Sun Bum

Về thương hiệu:

Sun Bum là một Công ty nhỏ thành lập năm 2010 tại Mỹ. Các sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao và khuyên dùng bởi Hiệp hội Ung thư da Mỹ. Sản phẩm của thương hiệu Sun Bum cam kết không thử nghiệm trên động vật, không chứa Parabens, không PABA và Oil, không gây kích ứng da. 

Thành phần:

  • Octocrylene, Ethylhexyl Salicylate, Buty Methoxydibenzoylmethane: Có tác dụng hấp thụ UV, chống nắng, bảo vệ da
  • Homosalate: Hấp thụ tia UV, chống nắng, dưỡng da, tạo mùi hương thơm dịu nhẹ
  • Vitamin E: Tăng tính đàn hồi cho da, cải thiện làn da lão hóa

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng SPF 50. chống nước lên đến 80 phút liên tục
  • Thẩm thấu nhanh, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Sử dụng được cho mọi loại da
  • Màng lọc tia UV nhiều lớp, bảo vệ da tốt nhất
  • Cải thiện tình trạng rạn da, hương thơm dịu nhẹ

Nhược điểm:

  • Không chứa thành phần ZinC Oxide
  • Có chứa thành phần hóa học Avobenzone gây mất nhiều thời gian để kem chống nắng thẩm thấu vào da

Giá bán: Từ 450.000 đồng/ tuýp

Thông số chống nắng

SPF 50

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Thành phần chống nắng

  • Octocrylene
  • Ethylhexyl Salicylate
  • Buty Methoxydibenzoylmethane
  • Vitamin E

Loại da phù hợp

Dùng cho mọi loại da

Kết cấu

Dạng kem không quá lỏng cũng không quá đặc 

Dung tích

88ml

12. Xịt chống nắng Mistine Aqua Base Sun Body Spray

Xịt chống nắng Mistine Aqua Base Sun Body Spray có chỉ số chống nắng SPF50/ PA, là kem chống nắng dạng xịt dùng cho body, đem lại hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da tối ưu trước những tác động của ánh nắng mặt trời.

Xịt chống nắng Mistine Aqua Base Sun Body Spray

Xịt chống nắng Mistine Aqua Base Sun Body Spray

Về thương hiệu:

Mistine là thương hiệu mỹ phẩm lớn hàng đầu của Thái Lan. Đây cũng chính là thương hiệu chiếm thị phần mạnh nhất tại thị trường Thái. Kem chống nắng có khả năng chống nước, chống trôi cao, nâng tone da tốt nên rất được người Thái ưa chuộng.

Thành phần:

  • Ethylhexyl methoxycinnamate, Diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoat,...: Thành phần chống nắng, lọc tia UV, bảo vệ da
  • Vitamin E: Cấp ẩm, làm chậm quá trình lão hóa, giúp tăng đàn hồi da
  • Vitamin C: Hạn chế hoạt động của gốc tự do, làm sáng da, mờ thâm nám

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan
  • Khả năng chống nước, chống trôi tốt
  • Nâng tone da, giúp da đều màu
  • Dạng xịt tiện lợi, phân bố đều trên da

Nhược điểm:

  • Mỗi lần dùng sẽ nhiều hơn kem thoa, nhanh hết hơn
  • Không chứa thành phần chống nắng thường thấy
  • Cần tán nhanh để tránh kem khô

Giá bán: Từ 200.000 đồng/ chai

Thông số chống nắng

SPF 50/ PA

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Thành phần chống nắng

  • Ethylhexyl methoxycinnamate
  • Diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoat

Loại da phù hợp

Da body

Kết cấu

Dạng xịt, phân bổ đều trên da

Dung tích

100ml

13.  Kem chống nắng Badger Sport SPF 35

Tiếp theo trong các dòng kem chống nắng của Thái Lan phải kể đến Badger Sport. Kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF 35, có phổ chống nắng rộng, chứa các thành phần tự nhiên, an toàn cho làn da.

Kem chống nắng của Thái Lan Badger Sport

Kem chống nắng của Thái Lan Badger Sport

Về thương hiệu:

Badger Sport là một trong những dòng kem chống nắng được yêu thích tại Thái Lan. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên hữu cơ 2.9 fl oz, vô cùng lành tính cho da. 

Thành phần:

  • ZinC Oxide: Là hoạt chất có khả năng chống nắng tốt, bảo vệ da khỏi tia UV
  • Dầu hữu cơ: Dầu hướng dương, sáp ong, Jojoba: Tăng độ ẩm cho da, giúp da đàn hồi tốt, chống lão hóa da

Ưu điểm:

  • Chất kem mềm, mỏng, thấm nhanh, không bết dính
  • An toàn và lành tính, dùng đc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
  • Chống nước, chống trôi lên tới 80 phút
  • Bảo vệ da, lọc tia UV

Nhược điểm

  • Khả năng thẩm thấu chưa tốt nên để lại lớp khá dày trên da
  • Cần tán nhanh để tránh để lại vệt trắng

Giá bán: Từ 580.000 đồng/ tuýp

Thông số chống nắng

SPF 50/ PA++

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Thành phần chống nắng

 

Loại da phù hợp

Mọi loại da

Kết cấu

Để lại lớp khá dày trên da

Dung tích

87ml

14. Kem chống nắng Karmart Body Cathy Doll

Karmart Body Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream là kem chống nắng dành cho body. Cũng như kem chống nắng Cathy Doll dành cho da mặt, sản phẩm được thiết kế với tone hồng chủ đạo rất bắt mắt. Kem chống nắng Karmart Cathy Doll rất được yêu thích bởi khả năng nâng tone và dưỡng da trắng sáng.

Karmart Body Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream

Karmart Body Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream

Về thương hiệu:

Cathy Doll là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và có nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Điều đó giúp sản phẩm được người dân Đông Nam Á biết đến và yêu thích nhiều hơn với mức giá thành rất phải chăng, hợp lý

Thành phần:

  • Paraffinum Liquidum, Polyglyceryl-2 Dipolyhydroxystearate: Thành phần chống nắng, tạo lớp màng lọc tia UV, bảo vệ da tối ưu
  •  Glycerin: Dưỡng ẩm, ngăn ngừa mất nước trên da
  • L-Glutathione: Nuôi dưỡng làn da trắng sáng

Ưu điểm:

  • Thẩm thấu nhanh, không bí bách, khó chịu
  • Nâng tone da tốt, giúp da đều màu
  • Bảo vệ da hiệu quả trước tia UV
  • Ngăn ngừa hình thành thâm nám, dưỡng trắng da
  • Che khuyết điểm trên da
  • Dưỡng da, ngừa lão hóa

Nhược điểm:

  • Khả năng chống nước kém

Giá bán: Từ 200.000 đồng/ tuýp

Thông số chống nắng

SPF 50/ PA++

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Có những chưa tốt

Thành phần chống nắng

 

Loại da phù hợp

Mọi loại da

Kết cấu

Mỏng, thấm nhanh

Dung tích

138ml

15. Kem chống nắng Thái Lan EltaMD UV Pure Broad-Spectrum SPF 47

 EltaMD UV Pure Broad Spectrum là kem chống nắng của Thái Lan có chỉ số chống nắng SPF47 rất được yêu thích. Kem chống nắng có công thức cải tiến, giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh

 EltaMD UV Pure Broad Spectrum

 EltaMD UV Pure Broad Spectrum

Về thương hiệu:

EltaMD là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Mỹ. Sản phẩm của thương hiệu luôn đi tiên phong trong việc chăm sóc và làm đẹp da. Sản phẩm kem chống nắng EltaMD được sản xuất tại nhà máy của Thái Lan

Thành phần:

  • ZinC Oxide, Titanium dioxide: Dưỡng chất chống nắng, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV
  • Ascorbyl palmitate (vitamin C ester): Chống oxy hóa, cải thiện làn da lão hóa

Ưu điểm:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng
  • Được kiểm nghiệm bởi các cơ quan y tế uy tín
  • Chất kem mịn màng, dễ thẩm thấu, tạo cảm giác dễ chịu trên da
  • Chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da tối ưu
  • Cung cấp dưỡng chất cho làn da, chống lão hóa tốt

Nhược điểm:

  • Có giá thành cao
  • Khả năng chống nước chưa tốt
  • Có thể để lại lớp trắng trên da

Giá bán: Từ 750.000 đồng/ tuýp

Thông số chống nắng

SPF 47

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Chưa tốt

Thành phần chống nắng

  • ZinC Oxide
  • Titanium dioxide
  • Ascorbyl palmitate

Loại da phù hợp

Mọi loại da

Kết cấu

Mỏng, thấm nhanh

Dung tích

114g

===>>> Tham khảo thêm:

4 Cách sử dụng kem chống nắng Thái Lan

Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Sau các bước dưỡng da, lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Bước 2: Thoa đều kem chống nắng lên khắp mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng để kem chống nắng thẩm thấu hết vào da và phát huy tác dụng.
  • Đối với kem chống nắng Thái Lan dạng xịt, bạn chỉ cần xịt một lượng vừa đủ kem chống nắng lên da. Massage nhẹ nhàng để kem chống nắng thẩm thấu vào da.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 15-20 phút để kem phát huy tốt hiệu quả chống nắng.
  • Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ nếu bạn đang hoạt động liên tục ngoài trời, đi bơi hoặc đi biển.
  • Làm sạch da trước khi thoa kem chống nắng để tránh nguy cơ gây mụn ẩn cho da.
  • Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, trước khi ra ngoài, bao gồm cả những ngày không có nắng để có bảo vệ da tốt nhất trước tác hại của tia UVA, UVB.

Review TOP 15 kem chống nắng Thái Lan tốt nhất hiện nay

Tán đều để kem thẩm thấu hết vào da

5 Mua kem chống nắng Thái Lan ở đâu?

Các sản phẩm kem chống nắng Thái Lan được phân phối khá rộng rãi trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm mua sản phẩm kem chống nắng chính hãng của Thái Lan tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hay các trang mua sắm trực tuyến.

Tuy nhiên dù mua ở bất cứ đâu thì các bạn cũng cần chú ý tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua, tìm mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để tránh mua phải hàng giả, hành nhái, kém chất lượng.

Là một trong những kênh mua sắm online được ưa chuộng hiện nay. Chiaki.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nói chung và kem chống nắng bảo vệ da nói riêng, cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm kem chống nắng cho da khô chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm kem chống nắng Thái Lan tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là TOP kem chống nắng Thái Lan được đánh giá cao hiện nay. Mong rằng qua bài viết, các bạn đã có thêm lựa chọn phù hợp trong chăm sóc, bảo vệ làn da của mình trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Và đừng quên đặt mua kem chống nắng tại Chiaki.vn để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

>>Bài viết liên quan

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn