Top 15 sữa rửa mặt trắng da cho nam tốt nhất 2024 [Xem Ngay]

13610
Việc sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng sẽ khiến các cô gái “đổ gục” ngay từ lần đầu tiên. Vì thế, các chàng trai đừng chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình tuýp sữa rửa mặt trắng da cho nam để cải thiện làn da xỉn màu của mình nhé.
Nội dung chính
  1. Tại sao nam giới cần quan tâm đến việc làm sáng da?
  2. Sữa rửa mặt trắng da cho nam có tốt không?
  3. Cách chọn sữa rửa mặt trắng da cho nam hiệu quả nhất hiện nay
  4. Top 15 sữa rửa mặt trắng da cho nam tốt nhất hiện nay
  5. Cách sử dụng sữa rửa mặt cho nam giúp phát huy hiệu quả nhanh
  6. Điểm khác biệt giữa làn da của nam và nữ
  7. Một số lưu ý trong quá trình chăm sóc da mặt
  8. Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng sữa rửa mặt trắng da cho nam giới
  9. Mua sữa rửa mặt trắng da cho nam chính hãng, giá tốt ở đâu?

Cũng giống như phái đẹp, các quý ông của chúng ta cũng đều xứng đáng được nuông chiều. Sau một đêm ngủ sâu hay một ngày làm việc căng thẳng, sữa rửa mặt giúp bạn có được sự sảng khoái và thư giãn hơn rất nhiều. Và tuyệt vời hơn khi những chàng trai đang có làn da xỉn màu có thể cải thiện tone da của mình mỗi ngày.

Chiaki đã lựa chọn cẩn thận cho các chàng trai 15 sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cho nam tốt nhất hiện nay, chúng giúp da bạn được cung cấp dưỡng chất và giúp da rạng ngời, nhẵn mịn hơn mỗi ngày. Hãy xem ngay !

1 Tại sao nam giới cần quan tâm đến việc làm sáng da?

Một làn da đẹp, sáng và mịn luôn là tiêu chuẩn khiến đại đa số mọi người yêu thích tại Châu Á, bạn có thể có làn da trắng hoặc nâu nhưng hãy khiến chúng thật mịn màng. Có một làn da sáng khỏe còn mang tới cho bạn thật nhiều lợi ích về tâm lý và cuộc sống. Như là:

  • Giúp cải thiện sự tự tin
  • Luôn ghi điểm trong mắt bạn bè và phái nữ bởi tâm lý con người luôn hướng tới cái đẹp
  • Tiết kiệm chi phí và khiến da của bạn trở nên đẹp hơn. 

Đó là những lý do để các hãng mỹ phẩm không ngừng đưa ra các sản phẩm chăm sóc da cho nam không ngừng nghỉ và tất nhiên là nhận được khá nhiều sự đón nhận của phái mạnh. 

Nam giới có một làn da khỏe và sáng sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội

Nam giới có một làn da khỏe và sáng sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội

2 Sữa rửa mặt trắng da cho nam có tốt không?

Sữa rửa mặt trắng da là sản phẩm hỗ trợ làm sạch và cải thiện tông màu da sáng hơn. Sản phẩm có kết cấu giống với sữa rửa mặt truyền thống, tuy nhiên có sự khác biệt trong thành phần của sản phẩm. Đa số các sản phẩm sữa rửa mặt trắng da sẽ cần sử dụng tới các thành phần như: Kojic acid, beta arbutin, vitamin A, vitamin C,... Ngoài ra có thể bổ sung thêm một số thành phần mỹ phẩm thiên nhiên như bột ngọc trai, nhân sâm, gạo, sữa ong chúa, bột nghệ nhằm giúp cải thiện sắc tố và màu da được nâng tone sáng hơn.

Các sản phẩm sữa rửa mặt trắng da còn mang tới khả năng tẩy tế bào chết, chúng giúp da sạch, nuôi dưỡng da khỏe và kích thích tái tạo tế bào mới tốt hơn. Trong quá trình tẩy tế bào chết, sản phẩm sữa rửa mặt trắng da sẽ tẩy các lớp da xỉn màu, đây sẽ là điểm mạnh khiến da bạn trắng, mịn màng và giảm thâm hơn trong tương lai. 

Với khả năng tẩy tế bào chết được thường xuyên, da sẽ luôn trong trạng thái sạch sẽ, không bít tắc lỗ chân lông. Là một tiền đề giúp da hấp thụ và phát huy hiệu quả các các bước skincare tiếp theo. 

Sữa rửa mặt trắng da là sản phẩm giúp làm sạch và cải thiện tông màu da sáng hơn

Sữa rửa mặt trắng da là sản phẩm giúp làm sạch và cải thiện tông màu da sáng hơn

Ngoài ra, sữa rửa mặt trắng da mang đến cho làn da của nam giới rất nhiều lợi ích tuyệt vời, trong đó phải kể đến như:

  • Rửa mặt mỗi ngày giúp da bạn tránh được những kích ứng từ môi trường, giảm bụi bẩn - bã nhờn và hạn chế hình thành mụn
  • Khi massage sữa rửa mặt trên da, chúng sẽ hỗ trợ điều chỉnh lưu thống máu. Điều này khiến bạn được thư giãn, đánh thức làn da đang "ngủ quên"
  • Rửa mặt bằng sữa rửa mặt không chỉ giúp da sáng hơn mà còn tăng khả năng dưỡng ẩm cho da khô. Tạo nên một hàng rào bảo vệ giúp da khỏe mạnh
  • Sữa rửa mặt trắng da giúp cải thiện tông màu da đều hơn và cải thiện kết cấu da tốt hơn
  • Các tạp chất có trên khuôn mặt của bạn sẽ được loại bỏ bằng cách giãn nở lỗ chân lông
  • Cuối cùng, sữa rửa mặt giúp hạn chế sẹo mụn trứng cá, làm dịu da khỏi cháy nắng và giúp da trẻ hóa

3 Cách chọn sữa rửa mặt trắng da cho nam hiệu quả nhất hiện nay

Khi chọn mua sữa rửa mặt, hầu hết các chàng trai thường không quan tâm đến làn da của mình, toàn mua “đại” lấy một sản phẩm nào đó về dùng. Điều này là hoàn toàn sai lầm, khiến da của bạn bị tổn thương hoặc lựa chọn không đúng với loại da của mình khiến chúng không phát huy được hiệu quả.

Vì thế, khi chọn top sữa rửa mặt sáng da cho nam, các bạn cần phải quan tâm đến loại da của mình. Cụ thể như sau:

  • Sữa rửa mặt trắng da cho nam da thường: Loại da này khá dễ tính, bạn chỉ cần chọn các loại sữa rửa mặt trắng da cho nam có chứa thành phần snow vitamin, vitamin hoa tuyết trắng, lô hội, vitamin C,…Đây là các chất làm trắng vượt trội mà an toàn cho da, không gây kích ứng da.
  • Sữa rửa mặt trắng da cho nam da khô: Loại da này cần phải bổ sung độ ẩm thường xuyên. Vì thế, bạn nên chọn sữa rửa mặt chứa thành phần có khả năng giữ nước cao như: hyaluronic acid, dầu hoa oải hương, dầu hoa cúc,…
  • Sữa rửa mặt trắng da cho nam da dầu: Với loại da này, bạn nên chọn dòng sữa rửa mặt tạo bọt, trắng da kèm trị mụn để hỗ trợ làm sạch sâu bên trong, kiềm dầu tốt và hỗ trợ làm trắng da.
  • Sữa rửa mặt trắng da cho nam da nhạy cảm: Ưu tiên lựa chọn sản phẩm dạng gel, ít bọt để tránh kích ứng, không chứa các thành phần hương hiệu, công thức nên có thành phần tẩy rửa nhẹ, không quá mạnh.

Lựa chọn sữa rửa mặt trắng da cho nam theo từng loại da phù hợp

Lựa chọn sữa rửa mặt trắng da cho nam theo từng loại da phù hợp

4 Top 15 sữa rửa mặt trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

1. Sữa rửa mặt cho nam Calendula Deep Cleansing Foaming Kiehl’s

Một trong những dòng sữa rửa mặt cho nam mà nhất định các chàng trai của Chiaki nên thử qua ít nhất một lần. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Kiehl’s nổi tiếng của Mỹ, một trong những thương hiệu đã có hơn 100 năm. 

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là sản phẩm sữa rửa mặt có thể sử dụng cho cả nam và nữ, có thiết kế dạng chai nhựa, texture có màu vàng sẫm, vòi ấn chắc chắn giúp việc lấy sản phẩm dễ dàng
  • Sản phẩm sử dụng các thành phần như hoa cúc, Glycerin, Sodium Cocoyl Glycinate, Coco – betaine có tác dụng làm dịu da, cung cấp độ ẩm, tạo bọt nhẹ và làm sạch bề mặt da một cách an toàn
  • Sản phẩm có thể sử dụng thành sữa rửa mặt cho nam da nhạy cảm, ngoài ra các loại da khác cũng có thể sử dụng được.
  • Sản phẩm có thành phần dầu dừa và hoa cúc có khả năng khiến da trở nên mềm mịn, tiền đề giúp da được sáng hơn trong tương lai

Sữa rửa mặt cho nam Calendula Deep Cleansing Foaming Kiehl’s

Sữa rửa mặt cho nam Calendula Deep Cleansing Foaming Kiehl’s

Nhược điểm

  • Sản phẩm được làm từ thành phần tự nhiên, do đó bạn sẽ ngửi thấy mùi hoa Cúc khi sử dụng. Với những bạn không thích mùi hương trong mỹ phẩm nam thì đây có thể là nhược điểm
  • Giá thành của sản phẩm còn khá cao

Đánh giá của người dùng

Sữa rửa mặt trắng da cho nam Calendula Deep Cleansing Foaming Kiehl’s được khá nhiều người đánh giá cao về công dụng, bạn có thể tham khảo thêm dưới đây:

Review sữa rửa mặt cho nam Calendula Deep Cleansing Foaming Kiehl’s

Review sữa rửa mặt cho nam Calendula Deep Cleansing Foaming Kiehl’s

Giá bán tham khảo: Dao động khoảng 920.000đ/ chai 230ml

2. Sữa rửa mặt trắng da cho nam Hàn Quốc The Face Shop Rice Water Bright

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đời đầu vào thị trường mỹ phẩm Việt Nam, tính đến nay thương hiệu đã khá quen thuộc và trở thành một trong những gợi ý phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả học sinh - sinh viên. Sản phẩm sữa rửa mặt cho nam da thường The Face Shop Rice Water Bright có chiết xuất chính từ gạo mang tới khả năng làm sạch da, sử dụng lâu dài giúp làm sáng da hiệu quả. 

Sữa rửa mặt trắng da cho nam Hàn Quốc The Face Shop Rice Water Bright

Sữa rửa mặt trắng da cho nam Hàn Quốc The Face Shop Rice Water Bright

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc The Face Shop hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm, kem chống nắng ở sâu bên trong lỗ chân lông
  • Tạo bọt mịn nên dễ len lỏi vào sâu bên trong, làm sạch da nhẹ nhàng và không gây tổn thương cho da
  • Chiết xuất từ nước gạo nên an toàn, lành tính, không làm khô da
  • Sản phẩm có chứa thêm thành phần vitamin B5 trong gạo, giúp da được giữ ẩm, làm trắng da và cải thiện các vết thâm mụn, khiến da đều màu hơn
  • Sản phẩm có thể hỗ trợ bạn làm chậm đi quá trình lão hóa, khiến da bóng khỏe hơn
  • Chất kem mịn, dễ tạo bọt
  • Sản phẩm có thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Sản phẩm có giá thành rẻ, dễ mua

Nhược điểm

  • Thương hiệu đang bị làm giả khá nhiều, cần tìm đơn vị uy tín để mua sắm sản phẩm chính hãng

Đánh giá của người dùng

Một số đánh giá về sản phẩm từ người dùng được Chiaki thu thập dưới đây.

Review Sữa rửa mặt trắng da cho nam Hàn Quốc The Face Shop Rice Water Bright

Review Sữa rửa mặt trắng da cho nam Hàn Quốc The Face Shop Rice Water Bright

Giá bán tham khảo: 125.000đ/ tuýp 

3. Sữa rửa mặt trắng da kiềm dầu Neutrogena Curcuma Clear

Một sản phẩm tiếp theo cũng được rất nhiều bạn nam yêu thích đó là sữa rửa mặt trắng da kiềm dầu Neutrogena Curcuma Clear. Đây là một dòng sữa rửa mặt của thương hiệu Neutrogena - Mỹ với thành phần chính từ tinh bột nghệ, với khả năng tự động tạo ra bọt sữa mịn có thể làm sạch da nhẹ nhàng, không kích ứng da, kiềm dầu và hơn hết là có thể khiến da bạn trắng sáng sau một thời gian sử dụng. 

Sữa rửa mặt trắng da kiềm dầu Neutrogena Curcuma Clear

Sữa rửa mặt trắng da kiềm dầu Neutrogena Curcuma Clear

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt kiềm dầu Neutrogena Curcuma Clear được chiết xuất từ tinh chất nghệ, có khả năng hỗ trợ làm sạch các lỗ chân lông mà không làm da bị kích ứng, làm dịu và lành các vết thương do mụn gây nên
  • Sản phẩm cũng có khả năng dưỡng ẩm lên tới 24h, giúp da được tươi mới, khỏe mạnh và rạng ngời hơn
  • Sản phẩm được thiết kế với đầu vòi tự tạo bọt giúp bạn có thể trải nghiệm quá trình vệ sinh da mặt nhanh chóng, tiện lợi và an toàn
  • Sản phẩm là một trong những dòng Top sữa rửa mặt cho nam da dầu mụn được nam giới yêu thích, với công thức không gây nhờn dính, bí tắc lỗ chân lông, dễ dàng rửa sạch da 
  • Không chỉ hiệu quả trong việc cải thiện da mụn, đều màu da, sản phẩm vẫn giữ được công dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa, cặn trang điểm hoặc kem chống nắng trên da, giúp da sạch thoáng, hạn chế mụn mới hình thành
  • Sản phẩm được khuyến khích sử dụng hàng ngày để giúp làm mờ đi vết thâm, sáng da và khiến da khỏe mạnh hơn
  • Thích hợp sử dụng với mọi loại da, đặc biệt là da mụn thâm, da không đều màu

Nhược điểm

  • Sản phẩm có khả năng tự tạo bọt nên dùng nhanh hết

Đánh giá của người dùng

Dưới đây là một số đánh giá về sản phẩm từ người dùng.

Review Sữa rửa mặt trắng da kiềm dầu Neutrogena Curcuma Clear

Review Sữa rửa mặt trắng da kiềm dầu Neutrogena Curcuma Clear

Giá bán tham khảo: 159.000đ/ chai

4. Sữa rửa mặt trắng da cho nam Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Cosrx là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ nước Hàn Quốc xinh đẹp. Thương hiệu Cosrx cho ra mắt một số dòng sữa rửa mặt cho nam da dầu khá tốt, sử dụng công thức dịu nhẹ giúp da được làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da mà không gây cảm giác khô căng khó chịu. 

Sữa rửa mặt trắng da cho nam Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt trắng da cho nam Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt cho nam Cosrx có kết cấu dạng gel, phù hợp với mọi loại da, hỗ trợ làm sạch da từ sâu bên trong, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mà không làm da bị kích ứng
  • Với nồng độ pH trong phạm vi 5.0 - 6.0 đây là sản phẩm sữa rửa mặt cho nam tốt nhất giúp da được cân bằng, hạn chế dầu nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, giảm mụn trên da nhanh chóng
  • Hỗ trợ kháng khuẩn, loại bỏ tế bào chết, bổ sung độ ẩm cho da sau khi rửa mặt
  • Hỗ trợ dưỡng sáng da khỏe mạnh hơn sau từng lần sử dụng
  • Sản phẩm có sử dụng dầu cây trà và BHa nên hỗ trợ làm dịu và củng cố  lại làn da sáng hơn

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chiết xuất tràm trà nên khi sử dụng có thể sẽ có mùi hương đặc trưng riêng. 

Đánh giá của người dùng

Dưới đây là một số đánh giá về sản phẩm từ người dùng.

review Sữa rửa mặt trắng da cho nam Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Review Sữa rửa mặt trắng da cho nam Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Giá tham khảo: 142.000đ/ tuýp

5. Sữa rửa mặt trắng da cho nam tro núi lửa Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam là sản phẩm đến từ thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc. Với chiết xuất từ tro núi lửa, sản phẩm mang lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái cho người dùng, giúp lấy sạch đi bụi bẩn trên da, kiểm soát bóng nhờn, cải thiện làn da sáng khỏe tự nhiên.

Sữa rửa mặt trắng da cho nam tro núi lửa Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Sữa rửa mặt trắng da cho nam tro núi lửa Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt giúp trắng da cho nam Jeju Volcanic có thành phần từ tro núi lửa, Glycerin, vỏ quýt, hoa lan, trà xanh, hoa sơn trà, cây xương rồng,... mang tới khả năng hấp thụ bã nhờn, dầu thừa trên da, mang lại làn da sạch thông thoáng
  • Thành phần Glycerin có trong sản phẩm cùng với các chiết xuất từ thiên nhiên khác giúp sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cho nam được cải thiện hơn về độ ẩm, kháng viêm, ức chế hình thành và phát triển của mụn, giúp da được khỏe mạnh, tươi sáng
  • Sản phẩm còn được đánh giá là một trong những dòng sữa rửa mặt trị nám cho nam bởi khả năng giảm thâm nám, tàn nhang giúp da trắng lên trông thấy từ thành phần vỏ quýt, hoa lan.
  • Sản phẩm hỗ trợ làm sáng da hơn ngay sau khi sử dụng xong, giúp giảm thâm, đều màu da
  • Kết cấu của sản phẩm có dạng kem mịn, có chứa các hạt mát xa nhỏ mịn, tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng, không làm tổn thương da.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho da hỗn hợp thiên dầu, da dầu, da mụn
  • Hạn chế với làn da nhạy cảm, da khô

Đánh giá từ người tiêu dùng

Review Sữa rửa mặt trắng da cho nam tro núi lửa Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Review Sữa rửa mặt trắng da cho nam tro núi lửa Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Giá tham khảo: 145.000đ/ tuýp

6. Sữa rửa mặt Innisfree cho nam Green Tea Cleansing Foam

Khi nhắc đến các loại sữa rửa mặt trắng da cho nam, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Innisfree Green Tea Cleansing Foam. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Innisfree nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn, hiệu quả, giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, lấy sạch đi bụi bẩn, tế bào da chết, bã nhờn trên da.

Sữa rửa mặt Innisfree cho nam Green Tea Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Innisfree cho nam Green Tea Cleansing Foam

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt Innisfree cho nam chiết xuất từ 100% tự nhiên từ lá trà xanh, hỗ trợ khả năng làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn, kháng viêm, chống oxy hóa và hỗ trợ làm da sáng mịn hơn
  • Sản phẩm được chắt lọc từ 2,401 giống trà xanh Hàn Quốc kết hợp công nghệ Dual-Moisture-Rising™ mang tới sản phẩm dưỡng chất trọn vẹn, làm sạch các tạp chất sâu bên trong lỗ chân lông, giúp hạn chế tình trạng khô da, thích hợp cho mọi loại da nam giới
  • Sản phẩm sử dụng tinh chất EGCG hỗ trợ bảo vệ da, tăng cường độ đàn hồi, hạn chế vết chân chim, nếp nhăn ở khóe mắt, khóe miệng
  • Giúp làm sáng, chống oxy hóa, ngăn ngừa mụn hiệu quả

Nhược điểm

  • Thích hợp với da dầu, da hỗn hợp
  • Không thích hợp với làn da khô, da khô cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm

Đánh giá của người dùng

Dưới đây là một số đánh giá về sản phẩm từ người dùng.

Review Sữa rửa mặt Innisfree cho nam Green Tea Cleansing Foam

Review Sữa rửa mặt Innisfree cho nam Green Tea Cleansing Foam

Giá tham khảo: 138.000đ/ tuýp 

7. Sữa rửa mặt cho nam trà xanh Rohto Shirochasou Green Tea Nhật Bản

Là sản phẩm được phát triển từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản - Rohto Mentholatum. Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cho nam Nhật Bản Rohto Shirochasou Green Tea hỗ trợ làm sạch da nhanh chóng, loại bỏ dầu nhờn dư thừa trên da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, khiến da khỏe và sáng hơn. 

Sữa rửa mặt cho nam trà xanh Rohto Shirochasou Green Tea Nhật Bản

Sữa rửa mặt cho nam trà xanh Rohto Shirochasou Green Tea Nhật Bản

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt cho nam trà xanh Rohto Shirochasou Green Tea có khả năng loại bỏ được tế bào chết, mang đến cho bạn làn da mềm mịn
  • Sản phẩm cũng giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, nuôi dưỡng làn da bạn sáng khỏe hơn trong tương lai
  • Ngoài ra, với chiết xuất từ lá trà xanh cùng hàm lượng chất diệp lục trong lá trà sẽ hỗ trợ làm nhanh lành các vết sẹo mụn, sưng tấy 
  • Sản phẩm có thể tạo bọt nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, hỗ trợ khả năng hạn chế tích tụ bụi bẩn, bổ sung độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn hơn

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chút hương thơm của chanh và lá trà

Giá tham khảo: 115.000đ/ tuýp 

8. Sữa rửa mặt trắng da cho nam Oxy White Complete

Một trong những top sữa rửa mặt trắng da cho nam được yêu thích nhất chính là dòng sữa rửa mặt của thương hiệu Oxy - thuộc tập đoàn Rohto - một hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản có nhiều chi nhánh tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cho nam Nhật Bản Oxy White Complete được thiết kế dưới dạng tuýp nhựa, nắp đóng mở dễ lấy, không lo bị đổ ra khi di chuyển
  • Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cho nam Oxy White Complete sử dụng thành phần đất sét trắng, chiết xuất tảo nâu. Đây là các thành phần giàu khoáng chất, có khả năng lấy đi các tạp chất, lớp dừng bám sâu bên trong da. Đồng thời cải thiện các sắc tố của vùng da sạm màu, kích thích tái tạo tế bào mới, từ đó khiến da sạch khỏe, trắng sáng hơn trước. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho nam Oxy White Complete cũng sử dụng thành phần AHA, BHA có khả năng tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào mới. Ngoài ra, còn thành phần vitamin B3 và HA giúp dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm trên da nam giới
  • Sản phẩm có giá thành khá rẻ

Sữa rửa mặt trắng da cho nam Oxy White Complete

Sữa rửa mặt trắng da cho nam Oxy White Complete

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa thành phần đất sét trắng do đó mà bạn có thể thấy da mình hơi khô sau khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với da dầu, da dầu mụn, hạn chế sử dụng da thường, da hỗn hợp và không sử dụng cho da nhạy cảm, da khô

Đánh giá của người dùng

Sữa rửa mặt trắng da cho nam Oxy White Complete được bán tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ, trên các trang mua sắm online. Bạn không khó để mua sản phẩm này, dưới đây là một số đánh giá từ người dùng trước. 

Đánh giá sữa rửa mặt trắng da cho nam Oxy White Complete từ người dùng

Đánh giá sữa rửa mặt trắng da cho nam Oxy White Complete từ người dùng

Giá bán tham khảo: Dao động 66.000 - 80.000đ/ tuýp 100g. 

9. Sữa rửa mặt trắng da cho nam của Đức Nivea Men Extra White

Thương hiệu Nivea du nhập khá lâu vào thị trường Việt, nhanh chóng đưa ra các sản phẩm dành cho phái nữ. Hiện nay thương hiệu đã có nhiều mặt hàng dành cho nam giới chất lượng không kém, trong đó phải kể đến sữa rửa mặt trắng da cho nam Nivea Men Extra White

Ưu điểm

  • Sản phẩm sử dụng bao bì khá cứng cáp, chắc chắn. Tone màu chủ đạo chuẩn nam tính là xanh - trắng. Vỏ chai cũng được làm bằng nhựa bóng có màu xanh dương khá bắt mắt, không sợ vỡ hay bị đổ sản phẩm khi mang đi du lịch
  • Sản phẩm sữa rửa mặt Nivea Men Extra White sử dụng thành phần bùn khoáng - một loại thành phần được sử dụng khá nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da dành cho nam giới, chúng có khả năng làm sạch tế bào chết, kiềm dầu cho da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng thành phần Glycerin - một thành phần cấp ẩm và kìm hãm quá trình lão hóa, ngăn ngừa vi khuẩn trên da từ đó làm giảm khả năng hình thành mụn trứng cá trên da của nam giới hay mắc phải
  • Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cho nam của Đức Nivea Men Extra White sử dụng tảo nâu cũng giúp sáng da, tăng tính đàn hồi. Muối biển làm sáng da, đánh bại mụn đầu đen cứng đầu hiệu quả hơn, giúp các chàng trai có được làm da mịn màng ưng ý. 

Sữa rửa mặt trắng da cho nam của Đức Nivea Men Extra White

Sữa rửa mặt trắng da cho nam của Đức Nivea Men Extra White

Nhược điểm

Sản phẩm có khả năng làm sạch da khá mạnh, vì thế mà da có thể hơi khô sau khi sử dụng. Chiaki recommend bạn sử dụng thêm dưỡng ẩm cho da

Đánh giá của người dùng

Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cho nam của Đức Nivea Men Extra White dành cho da thường, da thâm sạm, da khô ráp. Do đó mà nhiều người sử dụng sản phẩm này, dưới đây là những đánh giá từ người dùng trước:

Review sữa rửa mặt cho nam Nivea Men Extra White từ người dùng

Review sữa rửa mặt cho nam Nivea Men Extra White từ người dùng

Giá bán tham khảo: Dao động khoảng 80.000đ/ tuýp 100g

10. Sữa rửa mặt cho nam Men Biore Deep Action của Nhật

Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cho nam của Nhật Bản - Men Biore Deep Action được thiết kế dành riêng cho các bạn nam với các hạt tác động kép cùng công nghệ thanh lọc hiệu quả. 

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt có thiết kế dạng tuýp nhựa khá chắc chắn, không khó để lấy sản phẩm cũng như dễ dàng mang theo khi đi du lịch mà không sợ sản phẩm đổ ra ngoài
  • Sản phẩm sử dụng các hạt tác động kép lên da, giúp da được massage thư giãn cũng như làm sạch sâu các bã nhờn. Từ đó giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen sau một khoảng thời gian sử dụng
  • Sữa rửa mặt Men Biore Deep Action của Nhật được khuyến khích sử dụng cho da thường, da dầu, đánh bật dầu thừa và bã nhờn. Tăng khả năng làm sạch mụn, giúp da khỏe và sáng hơn
  • Sản phẩm sẽ có một chút mùi hương nhẹ khá nam tính sau khi sử dụng, tuýp em sử dụng khá tiết kiệm vì chỉ cần một lượng nhỏ sữa rửa mặt bằng hạt đỗ là sản phẩm đã có thể tạo bọt và làm sạch cho toàn bộ khuôn mặt

Sữa rửa mặt cho nam Men Biore Deep Action của Nhật

Sữa rửa mặt cho nam Men Biore Deep Action của Nhật

Nhược điểm

  • Chất kem hơi khô, do đó bạn cần điều chỉnh lực lấy cho phù hợp
  • Với những người lần đầu sử dụng có thể sẽ có cảm giác sản phẩm hơi sạn, bởi trong thành phần có chứa các hạt massage, lấy bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông
  • Sản phẩm cũng có khả năng tẩy khá mạnh, do đó mà có thể dẫn đến hiện tượng da bị khô sau khi dùng, bạn nên kết hợp sử dụng kem dưỡng ẩm để cân bằng độ ẩm cho da

Đánh giá của người dùng

Sản phẩm sữa rửa mặt Men Biore Deep Action của Nhật không quá khó mua, bạn có thể mua tại các siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa. Thương hiệu này cũng khá quen thuộc với người Việt do đó mà được nhiều người dùng. Dưới đây sẽ là một vài đánh giá mà Chiaki thu thập được từ người dùng đã sử dụng. 

Đánh giá sữa rửa mặt Men Biore Deep Action của Nhật

Đánh giá sữa rửa mặt Men Biore Deep Action của Nhật

Giá bán tham khảo: Dao động khoảng 50.000đ - 70.000đ/ tuýp

>>> Một số dòng kem dưỡng ẩm có thể sử dụng sau khi rửa mặt mà bạn nên tham khảo:

11. Sữa rửa mặt trắng da cho nam Hàn Quốc Dabo Black Force dành cho da dầu

Đây chắc hẳn là một thương hiệu còn khá mới đối với các chàng trai không thường xuyên chăm sóc da. Dabo For Men là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được khá đông người tiêu dùng sử dụng bởi các sản phẩm của brand này hướng tới người dùng bình dân, sử dụng các thành phần cơ bản hỗ trợ làm sạch da, an toàn và lành tính. 

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt trắng da cho nam Hàn Quốc Dabo Black Force có sử dụng các thành phần đặc trưng là than hoạt tính, bùn khoáng, tinh chất trà xanh, tinh chất trái cây và chiết xuất ngũ cốc, … Các thành phần này tác động đến da nhằm tăng khả năng làm sạch sâu, nuôi dưỡng và phục hồi da từ sâu bên trong
  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho nam Dabo Black Force cũng giúp da được kháng khuẩn, tiêu viêm, tiêu sưng, hỗ trợ điều trị mụn khá hiệu quả
  • Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da trị mụn cho nam Dabo Black Force với thành phần chính từ than hoạt tính, sữa rửa mặt trắng da cho nam da dầu Dabo Black Force có thể hút sạch bã nhờn, bụi bẩn ở sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da kiềm dầu và trắng sáng hơn trong một thời gian sử dụng
  • Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm mềm da, giảm cảm giác đau rát do mụn hoặc sưng tấy sau mỗi lần cạo râu. Một sản phẩm được khá nhiều các chàng trai lựa chọn hiện nay

Sữa rửa mặt trắng da cho nam da dầu Dabo Black Force

Sữa rửa mặt trắng da cho nam da dầu Dabo Black Force

Nhược điểm

  • Sản phẩm sẽ không tạo bọt nhiều
  • Sẽ có một chút hương thơm trong sản phẩm

Đánh giá của người dùng

Dưới đây là một số đánh giá từ người dùng sản phẩm này đã được Chiaki thu thập.

Đánh giá sữa rửa mặt Men Biore Deep Action của Nhật

Đánh giá sữa rửa mặt Men Biore Deep Action của Nhật

Giá bán tham khảo: Dao động khoảng 95.000 - 150.000đ/ tuýp 120ml

12. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Nivea Extra White Oil Control Mud Foam

Thêm một sản phẩm thuộc top sữa rửa mặt cho nam da dầu mụn nữa đến từ “nhà” Nivea. Sử dụng công thức bùn khoáng, hệ dưỡng sáng Whitinat, mang tới khả năng hỗ trợ tối đa trong vấn đề kiểm soát dầu nhờn và cải thiện tone da hiệu quả.

Ưu điểm

  • Sử dụng thành phần chính là Glyceryl Stearate - tạo nên một hàng rào bảo vệ da hiệu quả, hạn chế sự thoát hơi nước gây khô da, cấp ẩm cho da kịp thời. 
  • Bổ sung thêm Glycerin, Carnitine, Menthol, Chiết xuất cam thảo Glycyrrhiza Glabra Root Extract, … các thành phần này có khả năng duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi, cải thiện kết cấu da, giúp da sáng, làm mờ thâm sạm và giảm kích ứng hiệu quả
  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho nam da dầu mụn Nivea Extra White Oil Control Mud Foam được thiết kế dạng kem, khả năng tạo bọt vừa phải, hỗ trợ làm sạch
  • Ngoài ra với thành phần có thêm mùi hương bạc hà, giúp bạn thoải mái hơn sau mỗi lần sử dụng
  • Sản phẩm Nivea Extra White Oil Control Mud Foam có công dụng làm sạch sâu, loại bỏ đi các lớp bụi bẩn mà bạn tiếp xúc trong môi trường, điều tiết bã nhờn, hạn chế dầu thừa, bít tắc lỗ chân lông, làm đều và mờ thâm hiệu quả
  • Sản phẩm có thể làm sáng và đều màu, giá thành rẻ, dễ dùng và dễ mua sắm

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Nivea Extra White Oil Control Mud Foam

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Nivea Extra White Oil Control Mud Foam

Nhược điểm

  • Bạn cần một khoảng thời gian sử dụng để da sáng hơn
  • Khả năng trị mụn cần đợi 

Đánh giá của người dùng

Dưới đây là một số nhận xét khi sử dụng sản phẩm

Đánh giá sữa rửa mặt Nivea Extra White Oil Control Mud Foam

Đánh giá sữa rửa mặt Nivea Extra White Oil Control Mud Foam

Giá bán tham khảo: Dao động khoảng 50.000đ/ sản phẩm 

13. Sữa rửa mặt trắng da cho nam Hàn Quốc Ohui Meister For Men

Đối với làn da của nam giới thì rất cần chăm sóc thường xuyên bởi khả năng tiếp xúc với nắng gió và khói bụi thường xuyên rất dễ gây nên tổn thương. Chiaki giới thiệu cho bạn một sản phẩm sữa rửa mặt làm trắng da cho nam Hàn Quốc từ thương hiệu Ohui nổi tiếng.

Ưu điểm

  • Được nhà sản xuất đặc chế riêng cho nam giới, Ohui phát triển các dòng sữa rửa mặt cho nam giới với tác dụng hỗ trợ làm sạch da, giúp da sạch mụn, không bóng nhờn, loại bỏ tế bào chết và ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông
  • Sản phẩm sữa rửa mặt Ohui Meister For Men sử dụng công thức làm sạch sâu và nhẹ nhàng, tác động lên da và lấy đi toàn bộ những bụi bẩn, sử dụng lâu dài có được làn da sáng và mịn
  • Sản phẩm có thêm mùi hương nam tính, mang đến cho phái mạnh cảm giác sảng khoái sau khi sử dụng

Sữa rửa mặt trắng da cho nam Hàn Quốc Ohui Meister For Men

Sữa rửa mặt trắng da cho nam Hàn Quốc Ohui Meister For Men

Nhược điểm

Giá thành của sản phẩm vẫn còn khá cao

Đánh giá của người dùng

Là dòng sữa rửa mặt cho nam cao cấp, tuy nhiên Ohui cũng được rất nhiều các chàng trai yêu thích sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm đánh giá bên dưới:

Review sữa rửa mặt Ohui Meister For Men từ người dùng 

Review sữa rửa mặt Ohui Meister For Men từ người dùng 

Giá bán tham khảo: Dao động 720.000đ/ sản phẩm

14. Sữa rửa mặt Sukin For Men Facial Cleanser sạch nhờn 

Thương hiệu Sukin là một thương hiệu được ra đời vào năm 2007 tại Úc, luôn hướng tới các sản phẩm lành tính có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thậm chí thương hiệu này còn có các sản phẩm thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, bao bì có thể tái chế thân thiện với môi trường. Đây thực sự là một sản phẩm đáng thử. 

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt Sukin For Men Facial Cleanser sạch nhờn có thiết kế dạng chai vòi pump, dễ sử dụng và bảo quản. Sử dụng vỏ chai nhựa tối màu, tên dán nhãn có tone màu xanh thân thiện, thiết kế đẹp mắt. 
  • Đây cũng là một trong các loại sữa rửa mặt trắng da cho nam được yêu thích khá nhiều. Với các thành phần từ thiên nhiên như cúc La Mã, tinh dầu mắc ca, trà xanh, lô hội, tinh dầu hạt phỉ, tinh dầu hoa anh thảo, … Đây hầu hết là các thành phần có khả năng giúp da được cấp ẩm, làm sạch, chống viêm, kháng khuẩn đối với da mụn, bảo vệ da, làm mềm và giúp da đẩy tone da sáng hơn sau khoảng thời gian sử dụng 
  • Với bảng thành phần an toàn, sữa rửa mặt Sukin For Men Facial Cleanser không chỉ sử dụng cho nam mà các chị em, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú cũng có thể sử dụng

Sữa rửa mặt Sukin For Men Facial Cleanser sạch nhờn 

Sữa rửa mặt Sukin For Men Facial Cleanser sạch nhờn 

Nhược điểm

  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel, khả năng tạo bọt hơi kém
  • Giá thành cao

Đánh giá của người dùng

Dưới đây là một số đánh giá từ phía người dùng sản phẩm.

Review sữa rửa mặt Sukin For Men Facial Cleanser

Review sữa rửa mặt Sukin For Men Facial Cleanser

Giá bán tham khảo: Dao động 240.000đ - 290.000đ/ sản phẩm 

15. Sữa rửa mặt trắng da cho nam của Nhật Shiseido Men Cleansing 

Thường thì các chị em sẽ sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Shiseido nhiều hơn nam giới, nhưng điều này không có nghĩa là brand này không có sản phẩm nào cho nam. Một trong những sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cho nam cao cấp của thương hiệu này chính là Shiseido Men Cleansing Foam. 

Ưu điểm

  • Về thiết kế, sản phẩm có bao bì khá đơn giản, sử dụng nhựa dẻo có dung tích 125ml, sử dụng nắp bật phía dưới, màu sắc khá đơn điệu, tuy nhiên khiến sản phẩm có được vẻ sang trọng và xịn mịn
  • Kết cấu sản phẩm dạng kem không quá đặc nhưng lại không quá lỏng, sản phẩm có màu trắng, khả năng tạo bọt tốt, mịn và mùi thơm dễ chịu
  • Công dụng chính của sản phẩm là làm dịu đi vùng da đang bị kích ứng, hỗ trợ loại bỏ bã nhờn dư thừa, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn mới
  • Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cho nam của Nhật Shiseido Men Cleansing có khả năng cấp nước, cấp ẩm, làm sáng da, giảm khả năng lão hóa, mang đến làn da sáng mịn hơn trong tương lai

Sữa rửa mặt trắng da cho nam của Nhật Shiseido Men Cleansing 

Sữa rửa mặt trắng da cho nam của Nhật Shiseido Men Cleansing 

Nhược điểm

Giá thành của sản phẩm khá cao

Đánh giá của người dùng

Một số đánh giá từ phía người dùng sản phẩm.

Review sữa rửa mặt Shiseido Men Cleansing từ người dùng

Review sữa rửa mặt Shiseido Men Cleansing từ người dùng

Giá bán tham khảo: Dao động 530.000đ - 640.000đ/ tuýp

>>> Tham khảo thêm

5 Cách sử dụng sữa rửa mặt cho nam giúp phát huy hiệu quả nhanh

  • Bước 1: Thực hiện làm sạch da bằng tẩy trang (nếu có)
  • Bước 2: Làm ướt da và lấy một lượng sữa rửa mặt tạo bọt trên tay
  • Bước 3: Đưa lên da mặt và massage cho toàn bộ da mặt + vùng cổ
  • Bước 4: Rửa sạch da mặt lại, sử dụng khăn bông mềm để thấm bớt lượng nước trên da

Lưu ý :

  • Trong quá trình rửa sữa rửa mặt, các chàng nên hạn chế việc cọ xát trên da. Hãy cố gắng thao tác nhẹ nhàng để da được chăm sóc một cách tốt nhất
  • Nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da của bạn. 

Cách sử dụng sữa rửa mặt cho nam tại nhà

Cách sử dụng sữa rửa mặt cho nam tại nhà

6 Điểm khác biệt giữa làn da của nam và nữ

Điểm khác biệt

Đặc điểm

Độ dày của da

Theo một số nghiên cứu chỉ ra rằng, nam giới sẽ có làn da dày hơn so với phụ nữ khoảng 25%. Tuy nhiên, theo thời gian thì da của nam giới lại có xu hướng mỏng đi còn da phụ nữ lại vẫn được giữ ổn định cho đến khi 50 tuổi

Tốc độ lão hóa

Đối với làn da của nam giới thì mật độ collagen nhiều hơn, chúng giúp liên kết với nhau và tăng độ săn chắc, trẻ hóa làn da. Chính vì thế mà nam giới thường sẽ có xu hướng trẻ hơn phụ nữ

Cấu trúc của da

Da của nam giới sẽ có xu hướng dày, thô hơn so với nữ giới. Đặc biệt, cấu trúc da của nam giới cũng nhiều tuyến bã nhờn, do đó chúng dễ bị viêm da và mụn trứng cá. 

Chính điều mà mà nam giới cần sản phẩm chăm sóc da phù hợp để giúp làm sạch sâu. 

7 Một số lưu ý trong quá trình chăm sóc da mặt

  • Nên sử dụng sữa rửa mặt ngày 2 lần vào sáng và tối để sản phẩm phát huy hiệu quả
  • Khi đi ra ngoài nên đeo khẩu trang và che chắn kĩ để bảo vệ da khỏi khói bụi cũng như các tác động từ thời tiết bên ngoài
  • Nên lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với da và nhu cầu sử dụng
  • Cần tìm địa chỉ mua sữa rửa mặt uy tín, đảm bảo chính hãng
  • Ngoài sữa rửa mặt thì các chàng có thể dùng thêm các sản phẩm chăm sóc da khác như tẩy trang, nước hoa hồng để giúp da được sáng hiệu quả trong thời gian ngắn
  • Trong trường hợp da mặt bị kích ứng đỏ, nổi mẩn ngứa thì ngừng sử dụng. Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng
  • Để da mặt có thể trắng sáng một cách nhanh chóng, các chàng trai cũng nên tạo cho mình thói quen tẩy da chết định kỳ trong tuần và sử dụng kem chống nắng mỗi ngày ngay cả khi bạn không ra ngoài
  • Cuối cùng là luôn uống đủ nước trong ngày để có được một làn da mềm mại, trắng hồng và hạn chế tình trạng mụn xuất hiện trên da

Nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng xong sữa rửa mặt

Nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng xong sữa rửa mặt

>>> Tham khảo thêm một số dòng nước hoa hồng sử dụng sau bước rửa mặt giúp da mịn màng:

8 Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng sữa rửa mặt trắng da cho nam giới

1. Nam giới cón nên dùng sữa rửa mặt hàng ngày không?

Nam giới nên sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày, cụ thể là hai lần mỗi ngày, một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối. Điều này giúp cho da bạn luôn được khô thoáng, hạn chế các tác nhân làm bít tắc lỗ chân lông gây mụn, sử dụng thường xuyên như một thói quen sẽ giúp cải thiện màu sắc da sáng hơn. 

2. Ngoài sữa rửa mặt thì nam giới nên dùng thêm sản phẩm gì ?

Ngoài sữa rửa mặt trắng da cho nam giới thì bạn cũng có thể sử dụng thêm kem chống nắng, toner, kem dưỡng ẩm, dưỡng môi,...

3. Tại sao chăm sóc da quan trọng với nam giới?

Theo các nghiên cứu về da liễu chỉ ra rằng, đàn ông có thể sản xuất lượng bã nhờn nhiều gấp 4 lần so với phụ nữ, chính điều này khiến lỗ chân lông to, dầu thừa nhiều, mụn trứng cá và cả các vết sẹo trên da mặt nữa. Skincare hay chăm sóc da mặt là cách tốt nhất để bạn có một làn da luôn mịn màng và sạch khỏe.

9 Mua sữa rửa mặt trắng da cho nam chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, sữa rửa mặt trắng da cho nam chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa rửa mặt trắng da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là Top 15 sữa rửa mặt trắng da cho nam tốt nhất 2023 [Xem Ngay] đang được sử dụng nhiều hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã hiểu rõ hơn về sữa rửa mặt cho nam đồng thời có thêm lựa chọn sản phẩm phù hợp và hiệu quả.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn