[Vạch trần] Kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream dưỡng trắng da “thần thánh” có tốt không?

15421
Là sản phẩm đang được hàng nghìn các tín đồ làm đẹp săn lùng bởi khả năng dưỡng trắng da, dưỡng ẩm, cải thiện các dấu hiệu tuổi tác da, liệu kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream có tốt không, có thực sự hiệu quả như lời quảng cáo?

Nếu chăm dạo quanh các diễn đàn, hội nhóm làm đẹp chắc hẳn chị em sẽ không ít lần bắt gặp kem Premium Snail Tone Up Cream hay kem ốc sên “thần thánh” với hiệu quả dưỡng trắng da tối ưu được nhiều chị em review tích cực. Tuy nhiên thực hư hiệu quả mà em nó mang lại cho làn da chị em thì vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ cần lời đáp. Mình thì cũng có may mắn được một bà chị đi Hàn Quốc về mua tặng một lọ Premium Snail Tone Up Cream, sau khi sử dụng hết lọ, cảm nhận được phần nào hiệu quả mà sản phẩm mang lại mới dám lên đây review cho chị em biết. Nếu chị em cũng đang băn khoăn không biết kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream có tốt không, có nên mua sản phẩm hay không thì có thể tham khảo qua review ngắn về Premium Snail Tone Up Cream dưới đây của mình nhé!

1 Kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream là gì?

Trước khi đi vào review kem ốc sên có tốt không, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu qua xem kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream là gì, có nguồn gốc, xuất xứ từ đâu trước nhé!

Kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream

Kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream

Kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream hay kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream là sản phẩm kem dưỡng da với thành phần chính là ốc sên vàng được nuôi dưỡng trong môi trường sạch ở Hàn Quốc hỗ trợ dưỡng trắng da, dưỡng ẩm và cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác với da. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Goodal, một nhánh của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Clio Hàn Quốc. Các sản phẩm chăm sóc da của Goodal nổi tiếng với bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mỗi ngày.

Mặc dù chưa được biết đến nhiều tại Việt Nam nhưng tại Hàn Quốc, Goodal lại chính là thương hiệu được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng. Còn thương hiệu Clio thì có lẽ không còn xa lạ với chị em, đặc biệt các chị em chuyên dùng kẻ mắt rồi phải không nào? 

2 Review kem Premium Snail Tone Up Cream có tốt không

Về thiết kế bao bì

Ấn tượng đầu tiên của mình khi cầm trên tay hũ kem ốc sên đó chính là thiết kế bề ngoài khá sang trọng, hút mắt với màu sắc bạc trắng lấp lánh. Cầm rất chắc tay, mọi thông tin sản phẩm như tên sản phẩm, thành phần, công dụng,... đều được in đầy đủ trên sản phẩm và hộp giấy bên ngoài. 

thiết kế bao bì kem Premium Snail Tone Up Cream

Thiết kế bao bì kem Premium Snail Tone Up Cream

Ngoài phiên bản hũ thủy tinh full size (50g) sang chảnh thì hãng Goodal còn có phiên bản mini size là hũ nhựa màu trắng, cầm trên tay khá nhẹ nhưng vẫn chắc chắn.

Về chất kem, mùi thơm

Kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream sở hữu chất kem màu trắng đục, gần giống với sữa chua, mùi rất thơm, dịu dịu, hương cũng nhanh chóng bay khi apply da nên mình nghĩ cũng sẽ phù hợp với cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm. 

Apply kem lên da thấy khả năng thẩm thấu vào da khá nhanh. Em này khi apply lên da sẽ nâng tone da khá rõ rệt, nên các bạn có thể sử dụng kem như một sản phẩm kem nâng tone da cũng khá phù hợp. Nhìn chung, chất kem của Premium Snail Tone Up Cream không gây cảm giác da bị bí rít, hay nhờn dính khó chịu mà khá nhẹ nhàng, dễ sử dụng. Một điểm cộng lớn cho sản phẩm vì mình đã từng dùng một số sản phẩm dưỡng da nhưng khả năng khá kém, dễ tạo hiệu ứng bóng nhờn trên da. Với Premium Snail Tone Up Cream thì các bạn không cần phải lo lắng điều này.

chất kem Premium Snail Tone Up Cream

Chất kem Premium Snail Tone Up Cream

Về thành phần

Đúng như tên gọi của mình kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream sở hữu thành phần chính ốc sên vàng được nuôi dưỡng trong môi trường sạch ở Hàn Quốc được đánh giá cao với hiệu quả hỗ trợ giảm stress, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm sự góp mặt của chiết xuất nhân sâm trắng hỗ trợ cải thiện tông màu da, khắc phục được các vùng da bị xỉn màu, mờ thâm nám. Chiết xuất hoa Paeonia Japonica hỗ trợ cân bằng làn da hạn chế các dấu hiệu chảy xệ.

Không tính đến giá trị của các thành phần thì điểm cộng đầu tiên cho Premium Snail Tone Up Cream chính là sở hữu bảng thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính, không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại hay thành phần gây kích ứng da nào. Điều này cũng giúp mình yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm vì da mình khá mỏng và nhạy cảm, sản phẩm nếu có thành phần hóa học cao một chút thôi là cũng đủ để da mình bị kích ứng, mẩn ngứa rồi. Với Premium Snail Tone Up Cream thì mình đã sử dụng hết một lọ rồi nhưng không có biểu hiện kích ứng nào xảy ra cả. Bạn nào có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng có thể yên tâm sử dụng nhé.

Về công dụng

Sở hữu một bảng thành phần giàu giá trị như vậy thì những công dụng mà kem ốc sên mang đến cũng rất đáng kỳ vọng phải không nào? Cùng mình điểm danh những tác dụng của kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream mang đến cho người sử dụng nhé.

công dụng của kem Premium Snail Tone Up Cream

Công dụng của kem Premium Snail Tone Up Cream

  • Giảm nếp nhăn, thâm nám, vết chân chim hiệu quả.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng chảy xệ, các nếp nhăn trên da do tuổi tác.
  • Bổ sung tinh chất dưỡng trắng, mờ thâm nám, nuôi dưỡng làn da căng bóng, mịn màng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
  • Bổ sung và duy trì độ ẩm cho da.
  • Bảo vệ da trước tác động gây tổn hại cho da như mặt trời, bụi bẩn… đồng thời ngăn ngừa và làm chậm các dấu hiệu lão hóa da.

Cảm nhận sau khi sử dụng kem Premium Snail Tone Up Cream 

Cảm nhận đầu tiên của mình sau khi sử dụng kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream là khả năng hỗ trợ nâng tone da vừa phải, không quá lộ liễu hay quá sáng. Mình đi làm cũng không thích makeup quá đậm nên thường chỉ thoa một lớp kem Premium Snail Tone Up Cream mỏng trên da rồi thêm chút son là đủ tự tin bước ra ngoài rồi, da sáng mịn và tươi tắn. Về hiệu quả cải thiện các dấu hiệu lão hóa da thì sau khi sử dụng hết một lọ mình mới bước đầu cải thiện, chứ không ngay sau vài lần sử dụng như quảng cáo được. Nhìn chung có hiệu quả nhưng phải kiên trì sử dụng, nên mình cũng đang đặt mua thêm để sử dụng tiếp. Điểm cộng cho em này là thiết kế lọ sản phẩm to, sử dụng rất tiết kiệm, một lọ có thể dùng được 3- 4 tháng liên tục. Chia giá bán cho tháng sử dụng thì cũng khá tiết kiệm. 

Ngoài hiệu quả nâng tone da rõ rệt thì mình cũng đánh giá cao em này ở khả năng dưỡng và duy trì độ ẩm cho da. Mình thường dùng 2 lần vào buổi sáng trước khi đi làm và vào buổi tối trước khi đi ngủ, lúc nào cũng cảm thấy da được cấp ẩm, mịn màng. Đợt mình dùng đúng vào mùa đông hanh khô mà da không có dấu hiệu bong tróc hay nứt nẻ nào. Dưỡng ẩm tốt nhưng không gây cảm giác bóng dầu nên mình nghĩ sẽ phù hợp với cả làn da dầu và da khô.

Review kem ốc sên có tốt không từ phía khách hàng sử dụng

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem premium snail tone up cream (1)

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem premium snail tone up cream (2)

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem ốc sên premium snail tone up cream trên Cộng đồng làm đẹp Sheis.vn

3 Cách sử dụng kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream hiệu quả

Đúc kết từ kinh nghiệm đã sử dụng sản phẩm của mình thì để tận dụng tối đa những hiệu quả mà kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream mang lại, khi sử dụng sản phẩm các bạn nên chú ý thêm một số điều sau:

  • Sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày 2 lần, sáng- tối.
  • Sử dụng sản phẩm sau khi đã làm sạch da, thoa toner/nước hoa hồng để cân bằng da.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên mặt, massage theo chiều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới để dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da đồng thời hạn chế nguy cơ chảy xệ da.
  • Ngoài ra, các bạn chú ý nên dưỡng thêm cả vùng da cổ (da cổ cũng mỏng manh và cần được chăm sóc không thua kém gì da mặt đâu đấy).
  • Sau khi sử dụng xong thì nhớ đậy kín nắp sản phẩm, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và để xa tầm tay trẻ em là được.

===>>> Tham khảo thêm:

4 Kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo mình tìm hiểu của mình thì hiện nay trên thị trường kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream đang được bán với mức giá khoảng trên 420.000/hộp 50g, giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm, mua qua nguồn hàng xách tay hoặc đặt mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như tiki, sendo, lazada, chiaki,...

giá Kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream

Đặt mua kem ốc sên Premium Snail Tone Up Cream tại Chiaki.vn

Hộp kem Premium Snail Tone Up Cream đầu tiên của mình là được tặng còn hộp thứ 2 thì mình đặt mua qua Chiaki.vn do bạn giới thiệu vì bạn mình cũng từng đặt ở đây rồi. Giá tốt mà chất lượng đảm bảo, ở Chiaki.vn thì một hộp kem Premium Snail Tone Up Cream đang được bán với giá 368.000 VND/hộp. Mình thấy Chiaki.vn có chính sách hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả cùng chính sách giao hàng mới thanh toán tiền nên cũng khá yên tâm. Các bạn muốn đặt mua có thể tham khảo nhé. Ngoài đặt thì ngoài đặt mua online có thể ghé thăm showroom của Chiaki tại địa chỉ:

  • Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tạm kết về reivew kem premium snail tone up cream có tốt không:

Ưu điểm:

  • Sản phẩm chính hãng Hàn Quốc, được nhiều người tin dùng
  • Thiết kế bao bì sang chảnh, bắt mắt Hỗ trợ nâng tone da vừa phải, ko quá lộ liễu hay quá sáng.
  • Mùi thơm khá dễ chịu, nhanh bay khi thoa lên da, phù hợp với cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt, da căng mịn hơn sau khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Để có hiệu quả dưỡng trắng tối ưu cần kiên trì sử dụng trong một thời gian nhất định.

Đến đây thì bài viết review kem premium snail tone up cream có tốt không của mình cũng đã đi đến hồi kết rồi. Mong rằng với chia sẻ ngắn của mình, các bạn sẽ không còn băn khoăn trong việc có nên sử dụng kem ốc sên hay không đồng thời tìm thêm cho mình một địa chỉ đặt mua sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng cho mình. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo của mình nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn