Toner là gì? Toner có tác dụng gì? Top 15 toner tốt nhất 2023

32150
Toner là gì và cách sử dụng toner sao cho hiệu quả? Đây là hai trong nhiều câu hỏi được các chị em đặc biệt quan tâm. Vậy trong một chu trình skincare có cần thiết sử dụng bước toner hay không? Để có được lời giải đáp cho hai câu hỏi trên, hãy tham khảo viết dưới đây nhé!
Nội dung chính
  1. Toner là gì?
  2. Tác dụng của toner là gì?
  3. Các loại toner cơ bản
  4. Cách chọn toner loại nào tốt cho từng loại da
  5. Top 15 toner tốt nhất hiện nay được dược sĩ khuyên dùng
  6. Hướng dẫn cách sử dụng toner hiệu quả nhất
  7. Những lưu ý khi sử dụng toner mà bạn nên biết
  8. Một số câu hỏi thường gặp cho người mới bắt đầu dùng toner
  9. Những thành phần có trong các loại toner mà bạn cần tránh
  10. Địa chỉ mua toner chính hãng, chất lượng ở đâu?

Rất nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra khi có ai đó đặt câu hỏi một chu trình skincare sẽ bao gồm những bước nào. Đặc biệt có hai luồng ý kiến sôi nổi nhất cho rằng không cần sử dụng toner và nên sử dụng toner. Vậy nước toner là gì? Có cần sử dụng toner trong chu trình chăm sóc da không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chiaki để có được câu trả lời chính xác nhất.

1 Toner là gì?

Toner (nước cân bằng da) một loại mỹ phẩm dưỡng da dạng lỏng, được sử dụng với mục đích loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tàn dư lớp trang điểm, tạp chất còn sót lại trên da mà sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt không làm sạch hết đồng thời giúp cân bằng độ pH cho da, giúp da dễ hấp thụ các dưỡng chất từ serum, kem dưỡng ẩm mà bạn sử dụng sau đó. 

Ngoài ra, tùy theo từng sản phẩm toner cụ thể với các thành phần riêng biệt có thể mang đến nhiều lợi ích khác cho da như: se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa mụn, hạn chế nguy cơ tổn thương da do tác hại của môi trường,...

Trong quy trình chăm sóc da (skincare), toner được khuyến khích sử dụng sau bước làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt và trước khi bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như serum, kem dưỡng ẩm,...

Toner là gì? toner có phải là nước hoa hồng không?

Nước hoa hồng chỉ được coi là một dạng toner

2 Tác dụng của toner là gì?

Toner mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời dành cho làn da của bạn, tuy nhiên không phải ai cũng biết được những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. Sau đây là một số tác dụng của toner mà bạn đọc có thể tham khảo.

  • Làm sạch sâu làn da: Toner có khả năng làm sạch sâu làn da, lấy đi bất kỳ bụi bẩn, tạp chất hoặc mảnh vụn trang điểm nào còn sót lại trên da mà sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt của bạn chưa loại bỏ hết.
  • Cân bằng độ pH trên da: Các dòng toner với khả năng khôi phục sự cân bằng độ pH trên da, thường được khuyến khích sử dụng ngay sau bước làm sạch da với sữa rửa mặt.
  • Làm thông thoáng và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông: Bằng cách loại bỏ các dấu vết của bụi bẩn trên bề mặt da của bạn, toner giúp giữ cho lỗ chân lông của bạn luôn thông thoáng, sạch sẽ. Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và làm giảm sự rõ ràng của chúng trên làn da của bạn.
  • Nâng cao hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da sau đó: Sử dụng toner loại bỏ các cặn bẩn trên da giúp tạo một lớp nền sạch sẽ giúp các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo của bạn dễ dàng thẩm thấu vào da và phát huy hiệu quả tối ưu hơn.
  • Làm dịu da hiệu quả: Sử dụng toner, đặc biệt là các toner có nguồn gốc thực vật là một cách tuyệt vời để tạo cảm giác êm dịu cho làn da của bạn, làm giảm bớt mẩn đỏ hoặc cảm giác khó chịu tạm thời.
  • Ngăn ngừa mụn trên da: Toner rất hữu ích trong việc ngăn ngừa mụn, bằng cách loại bỏ dầu tích tụ, chất cặn bã và tế bào da chết, toner sẽ giúp kiểm soát mụn trứng cá và các loại mụn khác trên da của bạn.
  • Cấp nước và nuôi dưỡng làn da: Toner được khuyến khích sử dụng ngay sau khi rửa mặt và ngay trước khi dưỡng ẩm là do trong toner có các thành phần dưỡng ẩm có thể giúp da hấp thụ độ ẩm tốt hơn.
    Hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn trên da: Song song với khả năng dưỡng ẩm, một số toner cũng được bổ sung thành phần hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn trên da, làm giảm độ bóng nhờn trên da.

Lưu ý: không phải toner nào cũng có đầy đủ các tác dụng trên mà mỗi loại toner lại chứa một số tác dụng nhất định. Tùy theo từng loại da, tình trạng da cũng như như cầu sử dụng cụ thể mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm toner phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

Tác dụng của toner làm sạch da

Tác dụng của toner làm sạch da

3 Các loại toner cơ bản

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại toner khác nhau, nhưng chủ yếu sẽ được chia thành 3 nhóm:

  • Toner hoàn toàn không chứa cồn: Thành phần của loại toner này hầu hết là nước hoặc các chất giữ ẩm cùng với các vitamin và khoáng chất giúp làm sạch bề mặt da, dưỡng da và cân bằng độ ẩm cho da, giúp da được chắc khỏe và căng tràn sức sống hơn. Phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Toner có chứa acid: Thành phần của loại toner này thường chứa các acid chăm sóc da như AHA, BHA… giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo tế mới trên da. Tuy nhiên, do toner có chứa acid nên khả năng làm sạch khá là mạnh. Chỉ nên sử dụng với tần suất 1-2 lần/ngày. Đối với những bạn có làn da mỏng hay nhạy cảm thì chỉ nên sử dụng 1 lần/ngày thôi. Trường hợp hàng ngày thì bỏ qua bước tẩy tế bào chết trong quy trình chăm sóc da.
  • Toner có chứa cồn nhưng <20%: Loại toner này thường không thích hợp với da khô, phù hợp hơn với làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da mụn.

4 Cách chọn toner loại nào tốt cho từng loại da

Không phải tất cả các loại da đều có thể sử dụng chung một loại toner. Mỗi loại da khác nhau sẽ phù hợp với từng loại toner, cụ thể:

Toner cho da nhạy cảm

Nếu bạn dễ bị nhạy cảm da, bị kích ứng và khô sau khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, có thể khó xác định thành phần nào là tốt nhất để sử dụng. Nên ưu tiên chọn các loại toner không gây dị ứng với đặc tính làm dịu và cấp nước cho da. Toner làm dịu với các thành phần như nước hoa hồng và hoa cúc sẽ giúp làm dịu các triệu chứng của da nhạy cảm, bao gồm cả mẩn đỏ và kích ứng.

Không sử dụng các loại toner chứa cồn và xà phòng có thể gây kích ứng và làm khô da của bạn. Tương tự, tránh dùng các loại toner có thành phần tẩy tế bào chết như axit glycolic, vì chúng có thể dẫn đến khô và kích ứng thêm. Những thành phần toner tốt cho da nhạy cảm như:

  • Hoa cúc: Hoa cúc La Mã có tác dụng chống viêm và làm dịu da, có thể hỗ trợ tốt cho những người đang đối mặt với tình trạng da mẩn đỏ hoặc kích ứng liên tục. Hoa cúc La Mã cũng an toàn và có lợi cho những người mắc các bệnh như chàm, vẩy nến, phát ban da và bệnh trứng cá đỏ. Ngoài ra, hoa cúc có chứa polyphenol, là chất chống oxy hóa có thể giúp bảo vệ tế bào da khỏi tác hại của môi trường hoặc tia cực tím. 
  • Nha đam: Nha đam là một loại cây mọng nước đã được sử dụng trong y học và chăm sóc da từ năm 1500 trước Công nguyên. Nó có cả đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm. Nha đam có thể làm dịu kích ứng da, giảm mẩn đỏ và thúc đẩy sản xuất tế bào da. Điều này là do nha đam đã được chứng minh là có khả năng kích hoạt sản xuất collagen và hyaluronic acid, các hợp chất trong da góp phần tạo độ ẩm và căng mọng cho da. Nha đam cũng là một chất giữ ẩm, có nghĩa là nó có khả năng thu hút các phân tử nước từ không khí và kéo nó vào da của bạn. Điều này cũng giúp có trở thành một thành phần tuyệt vời cho những người có làn da khô. Ngoài ra, nha đam có chứa mucopolysaccharides, là loại đường cho phép độ ẩm liên kết với da, cũng như các axit amin có thể làm mềm các tế bào da cứng. 

Toner cho da nhạy cảm

Toner cho da nhạy cảm

Toner cho da khô

Da khô có thể xuất hiện dưới dạng các mảng sần sùi hoặc bong tróc trên mặt. Nó có thể xảy ra tự nhiên hoặc do phản ứng từ các thành phần trong mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da.

Đối với những bạn sở hữu làn da khô, nên ưu tiên lựa chọn các loại toner dưỡng ẩm có chứa các thành phần như axit hyaluronic và glycerin. Nói không với các chất làm se hoặc tẩy tế bào chết có khả năng làm trầm trọng thêm các triệu chứng của da khô. Một số thành phần có trong toner thích với da khô như:

  • Glycerin: Glycerin là một chất giữ ẩm, có nghĩa là nó giúp dưỡng ẩm cho da. Nó còn được gọi là nam châm hút ẩm do khả năng hút hơi ẩm từ không khí. Glycerin không gây mụn, có nghĩa là nó sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn. Ngoài ra, glycerin thực sự có những điểm tương đồng với da người và nó được biết là bắt chước yếu tố giữ ẩm tự nhiên của da bạn. Do đó, nó có thể hoạt động tốt cho mọi loại da, nhưng đặc tính giữ ẩm của nó làm cho nó lý tưởng cho làn da khô cần nhiều độ ẩm hơn. 
  • Hyaluronic acid: Hyaluronic acid là một chất giữ ẩm khác, và nó xuất hiện tự nhiên trong cơ thể. Tuy nhiên, khi bạn già đi, cơ thể bạn sản xuất ít chất này hơn, điều này có thể góp phần làm khô da. Hyaluronic acid còn được gọi là nam châm độ ẩm do khả năng giữ 1000 lần trọng lượng của nó trong nước. Bởi vì điều này, hyaluronic acid có thể làm dịu làn da bị mất nước và thành phần này đồng nghĩa với việc dưỡng ẩm.

Toner cho da khô

Toner cho da khô

Toner cho da dầu

Da nhờn là do sản xuất quá nhiều bã nhờn, một loại dầu tự nhiên do da sản xuất để bảo vệ và duy trì độ ẩm. Nếu bạn có làn da dầu, hãy chọn loại toner có khả năng kiểm soát và giảm lượng bã nhờn trên da. Chọn loại toner có chứa vitamin A, còn được gọi là retinol. Retinol đã được chứng minh là có hiệu quả ngăn chặn sản xuất bã nhờn, giảm sự xuất hiện của bóng dầu.

Ngoài ra, dầu cây trà cũng là một thành phần tự nhiên được sử dụng trong các loại toner để giúp kiểm soát lượng dầu dư thừa hiệu quả. Tránh sử dụng các loại toner có thành phần gây mụn, chẳng hạn như dầu khoáng. Những thành phần này làm tắc nghẽn lỗ chân lông và dẫn đến sự hình thành của mụn đầu đen trên da.

Toner cho da dầu

Toner cho da dầu

Toner cho da mụn

Có một số loại toner được đặc chế để điều trị các triệu chứng của mụn trứng cá. Nên ưu tiên sử dụng các loại toner có đặc tính chống viêm và làm sáng da. Toner tẩy tế bào chết rất hữu ích nếu bạn có làn da dễ bị mụn trứng cá.

Tuy nhiên, lạm dụng có thể dẫn đến kích ứng, đặc biệt nếu chúng chứa các thành phần khắc nghiệt với làn da của bạn. Trong một số trường hợp, việc lạm dụng chất tẩy tế bào chết để làm khô da có thể khiến da bù đắp quá mức và tiết nhiều dầu hơn. Một số thành phần có trong toner thích hợp cho da mụn như:

  • Salicylic acid: Salicylic acid là một axit beta-hydroxy (BHA), có nghĩa là nó có thể hòa tan trong lipid hoặc dầu, phá vỡ các rào cản dầu và thâm nhập sâu vào lỗ chân lông vào các tuyến bã nhờn, nơi tạo ra bã nhờn hoặc dầu. Điều này giúp giảm lượng dầu thừa trên da, giúp loại bỏ mụn trứng cá. Salicylic acid cũng hoạt động như một chất tẩy tế bào chết hóa học, có nghĩa là nó có thể giúp làm bong lớp da chết khô ráp. Điều này có thể giúp ngăn ngừa lỗ chân lông bị tắc nghẽn, có thể làm giảm tần suất nổi mụn.
  • Cây phỉ: Cây phỉ là một loại cây thường được sử dụng như một chất làm se lỗ chân lông, có nghĩa là nó có thể se khít lỗ chân lông và giảm mẩn đỏ và viêm nhiễm. Nó có thể giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn trứng cá. Một lợi ích khác của cây phỉ là nó có thể loại bỏ dầu thừa trên da, điều này cũng có thể giúp giảm mụn trứng cá, vì dầu có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn.
  • AHA: Axit alpha-hydroxy (AHA) là một nhóm axit hoạt động như chất tẩy tế bào chết hóa học lý tưởng cho da dầu và mụn trứng cá, vì tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông. AHA phổ biến bao gồm axit glycolic và axit lactic. AHA cũng giúp cân bằng độ ẩm trên da của bạn, giúp giữ ẩm cho da.

Toner cho da mụn

Toner cho da mụn

5 Top 15 toner tốt nhất hiện nay được dược sĩ khuyên dùng

Nhiều người mới sử dụng toner sẽ đặt ra câu hỏi thắc mắc "Toner loại nào tốt"?. Dược sĩ Đào Thị Ngọc Trâm tư vấn sức khỏe làm đẹp tại Chiaki tư vấn một số sản phẩm toner đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo để có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của mình:

1. Toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2%

Toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Obagi BHA hỗ trợ loại bỏ dầu nhờn, tế bào chết từ sâu trong lỗ chân lông giúp giảm mụn, dầu nhờn và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông mang lại làn da tươi sáng và mịn màng hơn.

Toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% Giảm Mụn, Dầu Nhờn

Toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2%

Thành phần

  • Salicylic Acid: Có khả năng tẩy tế bào chết, làm sạch bã nhờn, điều trị mụn.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm, giúp da được mịn màng và ẩm mượt.
  • Benzalkonium Chloride: Có khả năng diệt khuẩn, ngăn nhiễm trùng.
  • Tinh dầu bạc hà: Hỗ trợ làm giảm thâm mụn và kháng khuẩn.
  • Cồn khô: Giúp cho sản phẩm hoạt động ổn định hơn.

Ưu điểm

  • Giúp cải thiện tình trạng mụn, kháng khuẩn và chống viêm mụn trên da.
  • Hỗ trợ làm dịu tình trạng da bị kích ứng, mẩn đỏ
  • Hỗ trợ làm sạch dầu nhờn, kiềm dầu và loại bỏ vi khuẩn trên da nhanh chóng.
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng, hỗ trợ làm sáng da 
  • Giúp làn da dễ dàng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc mụn ở những bước chăm sóc da tiếp theo.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, cân bằng độ pH và dưỡng da mịn màng, tươi sáng
  • Không chứa Paraben và Sulfate nên rất phù hợp cho da
  • Phù hợp với da dầu, da hỗn hợp và da dễ bị mụn.

Nhược điểm

  • Giá thành hơi cao
  • Người mới sử dụng có thể gây khô da và có cảm giác hơi châm chích nhẹ

2. Toner rau má Skin1004 Madagascar Centella

Nước hoa hồng rau má Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner dành cho da mụn, da nhạy cảm với chiết xuất 84% từ tinh chất lá rau má giúp hỗ trợ kháng viêm, giảm mụn, giảm sưng tấy và hỗ trợ làm mờ thâm, ...

Toner Skin1004 Madagascar Centella

Toner Centella chiết xuất từ ra má

Thành phần

  • Hyaluronic Acid: Có khả năng cấp ẩm để làn da được mịn màng hơn.
  • Chiết xuất rau má: Kháng khuẩn, ngừa mụn, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Adenosine: Hỗ trợ giúp da đàn hồi, săn chắc hơn.
  • PHA: Chống oxy hóa, loại bỏ tế bào chết hiệu quả.
  • Niacinamide: Có khả năng dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông
  • Hỗ trợ sát khuẩn, kháng viêm, giúp ngừa mụn, hỗ trợ làm dịu và làm liền vết thương do mụn nhanh hơn.
  • Chứa PHA giúp tẩy da chết dịu nhẹ, hỗ trợ kích thích tái tạo tế bào da, giúp da săn chắc và khoẻ hơn
  • Với độ pH chuẩn 5.3 tương đương độ pH trên da nên sản phẩm với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Hỗ trợ tăng cường sản sinh Collagen, giúp cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm da, giúp da mịn màng và đều màu hơn.
  • Không chứa cồn, không chất bảo quản, không chất tạo màu, chất tạo mùi hay các hoạt chất dưỡng da phổ biến khác, không gây kích da.

Nhược điểm 

  • Hiệu quả se khít lỗ chân lông chưa rõ ràng.

Giá tham khảo: 235.000 - 350.000 VNĐ

 

3. Toner Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Toner Naturie Hatomugi Skin Conditioner là một sản phẩm của thương hiệu Naturie, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm này được chiết xuất chủ yếu từ hạt ý dĩ tự nhiên, có khả năng làm đẹp da, dưỡng ẩm hiệu quả. Dòng toner này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da đang có vấn đề về mụn và lỗ chân lông. Nếu bạn chưa lựa chọn được loại toner phù hợp với làn da của mình thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

Toner Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Toner Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Thành phần

  • Chiết xuất mật ong: Tăng cường dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, giữ ẩm hiệu quả.
  • Chiết xuất hạt ý dĩ: Dưỡng ẩm nhẹ nhàng, giúp da được mềm mịn và ẩm mượt.
  • Glycerin: Có khả năng dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da hiệu quả.
  • Niacinamide: Chống viêm, chống lão hóa cho làn da.

Ưu điểm

  • Texture mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, không gây nhờn dính.
  • Có mùi hương nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng.
  • Phần đầu lấy sản phẩm được thiết kế chảy nhỏ giọt nên khi sử dụng rất tiết kiệm.
  • Thành phần an toàn và lành tính, không có chứa các chất gây hại.
  • Mức giá thành bình dân, dung tích lớn, sử dụng được lâu dài nên rất tiết kiệm.

Nhược điểm

  • Thiết kế dung tích khá lớn nên sẽ hơi bất tiện nếu mang theo khi di chuyển.
  • Có chứa cồn nên một số người dùng sẽ bị kích ứng.

Giá bán tham khảo: 1230.000đ/chai 500ml

4. Toner Klairs Supple Preparation

Nước Hoa Hồng Klairs Supple Preparation Facial là mỹ phẩm hỗ trợ làm đẹp da, hỗ trợ kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm với thành phần thiên nhiên dịu nhẹ cho da.

Toner Klairs Supple Preparation

Toner Klairs Supple Preparation

Thành phần

  • Sodium Hyaluronate: Cải thiện độ săn chắc, làm mịn da, làm mờ nếp nhăn.
  • Chiết xuất lô hội: Làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, làm dịu da, kháng khuẩn.
  • Phyto-Oligo: Dưỡng ẩm, giúp da được mềm mịn, không bị khô căng.
  • Axit lúa mì: Có khả năng chống lão hóa, giảm viêm, cung cấp độ ẩm
  • Chiết xuất rau sam: Ngăn ngừa lão hóa, giúp da khỏe mạnh từ bên trong.
  • Chiết xuất rau má: Tái tạo tế bào, giảm thâm, ngăn ngừa mụn.
  • Properties: Ngăn ngừa mụn, giảm viêm và giảm mụn trứng cá.

Ưu điểm

  • Chiết xuất tiêu chuẩn theo công nghệ Hàn Quốc giúp lưu giữ lượng dinh dưỡng cao trong mỗi giọt toner.
  • Được sản xuất bởi Dear Klairs là “tân binh” trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc, nhưng sản phẩm đã đặc biệt gây được sự chú ý với nhiều chị em.
  • Kết hợp nhiều thành phần có hiệu quả hỗ trợ chăm sóc và dưỡng ẩm sâu, đặc biệt hỗ trợ tốt cho cải thiện da mụn và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Sản phẩm được sản xuất với 2 dòng cơ bản: loại có mùi hương và loại không có mùi hương cho người dùng đa dạng
  • Tinh chất dạng lỏng có khả năng thẩm thấu sâu và chăm sóc da hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết.

Nhược điểm

  • Thời gian chờ khô hơi lâu nên không phù hợp với làn da dầu.

Giá bán tham khảo:

5. Toner dành cho da dầu mụn La Roche Posay

Toner La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp dành cho da dầu mụn và da nhạy cảm giúp sạch da, dưỡng ẩm và giảm kích ứng da. Ngoài ra Toner La Roche Posay còn giúp loại bỏ dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông nhờ và cân bằng độ PH cho da.

Toner La Roche Posay

Toner La Roche Posay là dòng toner cao cấp

Thành phần

  • Nước suối khoáng Thermal Spring Water: Chống oxy hóa, làm mềm và làm dịu da.
  • Salicylic Acid: Tẩy tế bào chết, ngăn ngừa mụn đầu trắng và đầu đen.
  • Citric Acid: Có tác dụng tẩy tế bào chết giúp da sáng mịn hơn.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm, dưỡng da, phục hồi làn da.
  • Sodium Citrate: Có khả năng chống oxy hóa cho làn da.

Ưu điểm

  • Làm sạch, giúp làm dịu da và bảo vệ da được tốt nhất. 
  • Do đó mà sản phẩm không gây kích ứng cho da, các làn da nhạy cảm có thể an tâm sử dụng mỗi ngày.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, làm sạch sâu tối ưu và tẩy đi tế bào chết một cách dịu nhẹ, khiến da không tiết quá nhiều dầu trong ngày. 
  • Làm dịu da, hỗ trợ y kích ứng cho da.
  • Không chứa cồn, không paraben, không có cả hương liệu nên an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Nhược điểm

  • Giá bán sản phẩm hơi cao

Giá bán: 350.000đ  - 450.000đ/ chai 200ml.

6. The Ordinary's Glycolic Acid 7% Toning Solution

The Ordinary's Glycolic Acid 7% Toning Solution chứa glycolic acid giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và cải thiện kết cấu của da. Công thức không gây kích ứng được làm giàu với hạt tiêu Tasmania, rễ nhân sâm và chiết xuất lô hội để mang lại vẻ rạng rỡ và các lợi ích làm dịu da. Sử dụng sản phẩm đều đặn giúp cải thiện vẻ ngoài tổng thể của da.

The Ordinary's Glycolic Acid 7% Toning Solution

The Ordinary's Glycolic Acid 7% Toning Solution

Thành phần

  • Glycolic Acid: Tẩy tế bào chết, tăng khả năng tái tạo da.
  • Histidine: Chống lại các gốc tự do, kháng viêm, làm dịu da.
  • Proline: Tăng sinh collagen giúp da được mềm mại và đàn hồi hơn.
  • Arginine: Làm dịu da, đẩy nhanh quá trình chữa lành tổn thương.
  • Tasmanian Pepperberry: Có khả năng làm dịu da và ngăn tình trạng kích ứng.
  • Chiết xuất nha đam và nhân sâm: Cung cấp ẩm và dưỡng chất.

Ưu điểm

  • Với sự kết hợp giữa toner và tẩy da chết nên rất tiện dụng, tiết kiệm được chi phí.
  • Hỗ trợ cải thiện làn da không đều màu, se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Có chứa các thành phần dưỡng ẩm giúp làn da luôn được mịn màng và căng mướt.
  • Thẩm thấu nhanh trên da, không hề để lại tình trạng bết dính.

Nhược điểm

  • Nếu bạn nào mới sử dụng lần đầu tiên sẽ có hiện tượng châm chích nhẹ và giảm dần ở những lần sử dụng sau đó.
  • Loại toner này không phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Khi sử dụng toner này nên thoa kem chống nắng nếu không rất dễ bị bắt nắng.

Giá bán tham khảo: 318.000đ/chai 240ml

7. Toner hoa cúc Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner

Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner hay toner Kiehl's hoa cúc được làm giàu với cánh hoa calendula có đặc tính chống viêm để làm dịu làn da của bạn, chiết xuất rễ cây ngưu bàng với công dụng dưỡng ẩm và allantoin để tăng cường dưỡng ẩm.

Các thành phần này kết hợp tuyệt vời với nhau để làm giảm mẩn đỏ, dầu thừa và sự xuất hiện của lỗ chân lông trên da. Toner dịu nhẹ và không chứa cồn giúp làm sạch da để mang lại làn da sáng khỏe.

Toner Kiehl's hoa cúc

Toner Kiehl's hoa cúc

Thành phần

  • Hoa cúc: Hỗ trợ làm dịu da hiệu quả.
  • Allantoin: Làm dịu da, kháng khuẩn và giảm sưng tấy cho da.
  • Rễ ngưu bàng: Làm dịu da, giúp da được cân bằng.
  • Tinh bột ngô: Hấp thụ dầu thừa trên da, se khít lỗ chân lông.
  • Tinh chất thường xuân: Có khả năng làm giảm sưng tấy, giảm đau.

Ưu điểm

  • Kết cấu của toner thấm nhanh trên da, không gây châm chích hay bết dính.
  • Có khả năng cân bằng lại độ ẩm và lượng dầu thừa trên da.
  • Cải thiện tình trạng mụn sưng viêm hiệu quả
  • Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng đến người dùng.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính không gây kích ứng.

Nhược điểm

  • Giá thành của toner này khá cao, không phù hợp với ngân sách của một số người dùng.
  • Có nhiều sản phẩm kém chất lượng được bán trên thị trường nên sẽ gây khó khăn khi mua hàng.

Giá bán tham khảo: 768.000đ/chai 250ml - 179.000đ/chai 40ml

8. Thayers Facial Toner - Rose Petal

Thayers Facial Toner - Rose Petal hay toner Thayers Rose Petal chứa chiết xuất cây phỉ và nước hoa hồng không qua chưng cất, giàu tannin giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và ngăn ngừa kích ứng da. Dầu cây phỉ hữu cơ trong công thức giúp làm tươi trẻ làn da của bạn, lô hội thúc đẩy quá trình hydrat hóa và glycerin dưỡng ẩm mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông trên da.

Công thức hữu cơ không phá vỡ hàng rào bảo vệ da tự nhiên và ức chế sản xuất dầu thừa, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, kiểm soát mụn và sản xuất dầu, đồng thời giảm mẩn đỏ và viêm nhiễm trên da.

Toner Thayers Rose Petal

Toner Thayers Rose Petal

Thành phần

  • Chiết xuất từ tinh chất cây phỉ: Làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn.
  • Chiết xuất từ lô hội: Có khả năng làm dịu da, cân bằng độ pH, cấp ẩm cho da.
  • Hương hoa hồng: Được chưng cất từ hoa hồng mang đến cảm giác dễ chịu.

Ưu điểm

  • Texture lỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, không gây tình trạng bết dính hay nhờn rít.
  • Khả năng làm sạch hiệu quả, bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng với làn da.
  • Có khả năng cung cấp ẩm cho da tức thì mang đến làn da mịn màng và căng mọng.
  • Mức giá thành phải chăng, phù hợp với ngân sách của đa số các chị em.

Nhược điểm

  • Toner này có mùi hương nên sẽ không phù hợp với một số người dùng 
  • Dung tích của toner Thayers khá lớn nên sẽ không thuận tiện khi mang theo đi du lịch hoặc công tác.

Giá bán tham khảo: 219.000đ/355ml

9. Nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence

Nước thần Estee Lauder Micro Essence là một sản phẩm của thương hiệu Estee Lauder, có nguồn gốc từ Mỹ. Sản phẩm này chắc chắn đã không còn quá xa lạ với người dùng, với công dụng 2in1 vừa là toner vừa là essence, hỗ trợ làm đều màu da, se khít lỗ chân lông, trẻ hóa làn da. Theo nghiên cứu cho thấy chỉ sau từ 4-6 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da.

toner Estee Lauder Micro Essence

Toner Estee Lauder Micro Essence

Thành phần

  • Chiết xuất hoa anh đào Sakura: Có khả năng dưỡng ẩm, tái tạo làn da, chống oxy hóa.
  • Chiết xuất từ men: Cân bằng làn da, ngăn ngừa mụn và cải thiện các vấn đề khác.
  • Natri Hyaluronate: Tăng cường độ đàn hồi cho da, có khả năng giữ nước hiệu quả.
  • Glycerin: Có khả năng cấp ẩm tự nhiên, mang đến cảm giác mềm mịn cho da.

Ưu điểm

  • Toner có kết cấu dạng lỏng, dễ thẩm thấu vào da, không gây tình trạng nhờn dính.
  • Bảng thành phần chiết xuất từ tự nhiên, không gây kích ứng cho làn da.
  • Có nhiều dùng tích để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Có thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Khi sử dụng trên da sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, không châm chích.
  • Hiệu quả dưỡng ẩm cao giúp làn da người dùng được ẩm mượt và mềm mịn.

Nhược điểm

  • So với các loại toner khác, sản phẩm này có mức giá thành khá cao.
  • Có mùi hương lên men đặc trưng, sẽ gây khó chịu cho một số người dùng.

Giá bán tham khảo: 259.000đ/chai 30ml

10. Nước hoa hồng SK-II Facial Treatment Clear Lotion

Nước hoa hồng SK-II Facial Treatment Clear Lotion là một sản phẩm của thương hiệu  SK-II, có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là một dòng toner cao cấp, mang đến nhiều công dụng tuyệt vời, trong bảng thành phần có tinh chất độc quyền Pitera và rất nhiều dưỡng chất tự nhiên khác, hỗ trợ làm sạch, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chất, cải thiện mụn trứng cá và làm chậm quá trình lão hóa da.

toner SK-II Facial Treatment Clear Lotion

Toner SK-II Facial Treatment Clear Lotion

Thành phần

  • Tinh chất Pitera: Hỗ trợ làm trắng da hiệu quả.
  • Vitamin, amino axit, chất hữu cơ và chất khoáng: Tái tạo làn da nhanh chóng.
  • Salicylic Acid: Loại bỏ tế bào chết, làm sạch bụi bẩn còn sót lại.
  • Glycerin, Butylene Glycol: Dưỡng ẩm giúp da được mềm mại, tràn đầy sức sống.

Ưu điểm

  • Có 2 dung tích 30ml và 230ml để người dùng có thể lựa chọn phù hợp.
  • Kết cấu dạng lotion không quá loãng cũng không đặc, thẩm thấu nhanh trên da.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, có thể sử dụng được cho nhiều đối tượng.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng.
  • Toner có thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Nhược điểm

  • Giá thành của sản phẩm này khá cao, không phù hợp với một số người dùng.
  • Vỏ chai được làm từ thủy tinh nên khi sử dụng cần phải cẩn thận vì khá dễ vỡ.

Giá bán tham khảo: 167.000đ/chai 30ml

11. Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort Toner

Toner Lancome Tonique Confort là một sản phẩm của thương hiệu Lancome, có nguồn gốc từ Pháp. Sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và được nhiều chị em “săn đón”. Với khả năng làm sạch bụi bẩn, cải thiện làn da đang bị mụn đầu đen và hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da. Loại toner này phù hợp cho mọi làn da, đặc biệt là những làn da kho cho đến rất khô, đang thiếu ẩm, bong tróc, khô căng hay khó ăn phấn.

toner Lancome Tonique Confort Toner

Toner Lancome Tonique Confort Toner

Thành phần

  • Chiết xuất hoa hồng: Chống lão hóa, tăng sinh collagen, dưỡng ẩm, dưỡng trắng.
  • Propylene Glycol: Có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa mất nước cho làn da.
  • Glycerin: Ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi cho làn da.
  • Hyaluronic Acid: Tăng cường khả năng giữ nước để làn da được mềm mịn.
  • Mật ong Acacia: Dưỡng ẩm, làm dịu da và chống oxy hóa cho làn da.
  • Dầu hạnh nhân: Có khả năng làm mềm da và giữ ẩm cho da.

Ưu điểm

  • Kết cấu toner dạng sánh lỏng, màu hồng nhạt, thẩm thấu nhanh, không bết dính.
  • Có nhiều dung tích 50ml, 75ml, 125ml, 200ml và 400ml để người dùng lựa chọn.
  • Phần đầu được thiết kế chắc chắn, không dễ bị đổ toner ra ngoài khi di chuyển.
  • Bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, hạn chế được tình trạng kích ứng.
  • Mùi hương thơm dịu nhẹ của hoa hồng, tạo cảm giác thoải mái thư giãn khi sử dụng.
  • Mức giá thành khá rẻ, dung tích lớn, có thể sử dụng được lâu dài và tiết kiệm.

Nhược điểm

  • Có chứa một số chất tạo hương nên một số người dùng nên cân nhắc.

Giá bán tham khảo: 245.000đ/chai 125ml

12. Toner Obagi Nuderm

Toner Obagi Nuderm là một sản phẩm nữa đến từ brand Obagi nổi tiếng đình đám tại Mỹ với khả năng giúp chăm sóc da đặc biệt như: hỗ trợ cân bằng độ pH, dưỡng ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da bị sạm đen và hỗ trợ giảm sưng mụn.

Toner Obagi Nuderm

Toner Obagi Nuderm

Thành phần

  • Chiết xuất lô hội: Chữa lành vết thương, kháng khuẩn, kháng nấm, tái tạo mô mới.
  • Chiết xuất nước cây phỉ: Chống oxy hóa, ngăn tình trạng đổ dầu, nổi mụn trứng cá.
  • Panthenol: Dưỡng ẩm, làm dịu da, tái tạo làn da hiệu quả.
  • Chiết xuất cây xô thơm: Làm giảm tình trạng tấy đỏ, kích ứng.
  • Chiết xuất cây vòi voi: Làm dịu các triệu chứng bong tróc da, ngứa ngáy.

Ưu điểm

  • Sản phẩm toner Obagi Nuderm không có chứa cồn, sử dụng thành phần thiên nhiên giúp cân bằng độ pH trên da hiệu quả.
  • Thuộc list các loại toner tốt nhất hiện nay, Obagi quả không làm cho các chị em thất vọng khi giúp làn da cải thiện các vấn đề da khô, bong tróc một cách nhanh chóng nhất
  • Đồng thời tác động sâu vào lỗ chân lông, làm sạch da, loại bỏ cặn bụi bẩn trên da cực hiệu quả
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng làm se lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa, thông thoáng, se khít lỗ chân lông, giảm mụn sưng đỏ, mụn trứng cá và cải thiện tình trạng da tối sạn hiệu quả sau một thời gian sử dụng. 

Nhược điểm

  • Người sử dụng ban đầu có thể sẽ gặp tình trạng hơi châm chích
  • Da bạn có thể sẽ gặp tình trạng hơi khô, do đó cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm 

Giá bán: 700.000đ - 950.000đ/ chai 198ml. 

13. Nước hoa hồng Muji Light Toning water Light

Toner Muji Light Toning water chắc chắn đã không còn quá xa lạ với người dùng, đến từ thương hiệu Muji, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm này đang từng có một thời gian nổi đình nổi đám trên các diễn đàn làm đẹp và đến hiện tại dòng toner này vẫn đang rất được ưa chuộng. Nếu người dùng đang muốn sở hữu một loại toner cấp ẩm, dưỡng da dành cho da thường, da hỗn hợp và da dầu thì đây là một gợi ý không nên bỏ qua.

toner Muji Light Toning water Light

Toner Muji Light Toning water Light

Thành phần

  • Nước khoáng thiên nhiên: Nguồn gốc tự nhiên, không gây kích ứng cho làn da.
  • Chiết xuất rau sam: Kháng viêm, giảm sưng, làm dịu da, phục hồi tổn thương.
  • Chiết xuất hạt bưởi: Cân bằng độ pH trên da, hạn chế làn da tiết dầu nhờn.
  • Glycerin: Có khả năng dưỡng ẩm, mang đến làn da mềm mịn và căng bóng.

Ưu điểm

  • Texture dạng toner lỏng như nước, khi bôi lên da không gây cảm giác khó chịu.
  • Thành phần lành tính không chứa cồn, hương liệu, chất tạo mùi và dầu khoáng.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.
  • Không có mùi hương, không màu nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.
  • Mức giá thành phải chăng, dung tích lớn, đa số người dùng có thể mua và sử dụng.

Nhược điểm

  • Thiết kế dung tích khá lớn, nếu mang theo khi di chuyển sẽ khá bất tiện.
  • Bảng thành phần có chiết xuất rau sam nên một số người dùng sẽ không phù hợp.

Giá bán tham khảo: 155.000đ/chai 200ml

14. Nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique

Toner Bioderma Hydrabio Tonique là sản phẩm của thương hiệu Bioderma nổi tiếng của Pháp với lịch sử gần 50 năm hình thành và phát triển. Toner Bioderma Hydrabio Tonique giúp cân bằng độ PH cho da, cung cấp độ ẩm cho da dưỡng da luôn mềm mềm mại. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp hỗ trợ phục hồi da bị tổn thương và tạo hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

toner Bioderma Hydrabio Tonique

Toner Bioderma Hydrabio Tonique

Thành phần

  • Hoạt chất Aquagenium: Có khả năng dưỡng ẩm tự nhiên, giữ ẩm cho làn da.
  • Niacinamide: Làm dịu da, tăng cường độ ẩm, hỗ trợ làm sáng da.

Ưu điểm

  • Cân bằng độ PH cho da và dưỡng da luôn mềm mại
  • Dưỡng ẩm tự nhiên, cung cấp độ ẩm cho da thiếu nước và ngăn ngừa dầu hiệu quả.
  • Niacinamide (Vitamin B3) giúp làm dịu, tăng cường độ ẩm cho da và giúp da sáng khỏe hơn.
  • Hỗ trợ phục hồi da và bảo vệ da trước các tác động từ môi trường bên ngoài

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
  • Khả năng làm sáng da chưa thật sự hiệu quả

Loại da phù hợp: Da Khô, Da Hỗn Hợp, Da Nhạy Cảm.

Giá bán: 299.000 - 370. 000 VNĐ

15. Nước hoa hồng Mentholatum Melano CC Rohto

Toner Mentholatum Melano CC Rohto là một sản phẩm của thương hiệu Rohto Mentholatum, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi chứa thành phần vitamin C tự nhiên, hỗ trợ dưỡng trắng da, cải thiện nám và tàn nhang, giúp da được sáng khỏe hơn mỗi ngày. Nếu bạn nào đang cần tìm một loại toner hỗ trợ dưỡng trắng thì không thể bỏ qua được sản phẩm này.

toner Mentholatum Melano CC Rohto

Toner Mentholatum Melano CC Rohto

Thành phần

  • Vitamin C: Có khả năng chống oxy hóa, tẩy da chết nhẹ nhàng, dưỡng trắng da.
  • Vitamin E: Tăng cường độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa, giúp da được khỏe mạnh.
  • Chiết xuất từ cam và chanh: Chứa chất chống oxy hóa và vitamin C giúp nuôi dưỡng da.
  • Chiết xuất từ quả nho: Chứa chất chống oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa,
  • Chiết xuất cam thảo: Dưỡng trắng da, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Ưu điểm

  • Kết cấu toner lỏng mịn, thấm nhanh trên da, không hề gây tình trạng bí da.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn, không gây khó chịu khi sử dụng.
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.
  • Bảng thành phần an toàn và lành tính, không chứa các chất gây kích ứng da.
  • Mức giá thành khá rẻ, dung tích lớn, hầu hết người dùng có thể mua và sử dụng.

Nhược điểm

  • Nếu mang theo khi di chuyển sẽ hơi bất tiện vì thiết kế dung tích khá lớn.

Giá bán tham khảo: 179.000đ.chai 170ml

6 Hướng dẫn cách sử dụng toner hiệu quả nhất

Toner cũng cần sử dụng đúng theo quy trình mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng toner là vào mỗi buổi sáng và tối, sau khi đã làm sạch da mặt (tẩy trang + sữa rửa mặt). Dưới đây là cách sử dụng toner phù hợp dành cho từng loại da mà bạn có thể tham khảo.

  • Cách thoa toner cho da khô và da nhạy cảm: Cho vài giọt toner ra lòng bàn tay, sau đó vỗ nhẹ lên toàn mặt để các dưỡng chất có trong toner từ từ ngấm sâu vào bên trong da. Chú ý vỗ nhẹ nhàng để tuần hoàn máu tốt hơn đồng thời giúp dưỡng chất thấm sâu vào bên tỏng da hơn.

  • Cách bôi toner cho da dầu mụn: Đổ một lượng toner vừa đủ lên bông tẩy trang (chú ý nên chọn loại bông tẩy trang có viền bởi loại không có viền dễ bị nhũn và tách ra nhiều lớp). Sau đó nhẹ nhàng lướt bông tẩy trang khắp mặt. Cách này vừa giúp loại bỏ bụi bẩn một cách hoàn hảo vừa xoa dịu và tránh tổn thương cho vùng da bị mụn.

  • Cách thoa toner cho da hỗn hợp và da thường: bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách trên đều được. Tuy nhiên nếu muốn làm sạch sâu cho da thì bạn nên sử dụng bông tẩy trang còn muốn da căng mịn và rạng rỡ hơn thì nên dùng cách vỗ nhẹ trên da.

7 Những lưu ý khi sử dụng toner mà bạn nên biết

Không phải ai cũng biết cách sử dụng toner đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc chăm sóc làn da. Dưới đây là một số vấn đề mà bạn cần lưu ý khi sử dụng toner.

  • Bạn không nên lạm dụng tone có thành phần chứa cồn sẽ khiến da dễ bị khô, mất cân bằng độ ẩm cần thiết, khiến da dễ bị lão hóa và tổn thương hơn.
  • Việc massage khi sử dụng tone cần phải được thực hiện nhẹ nhàng, tránh việc chà xát quá mạnh tay, điều này khiến da dễ bị tổn thương và trầy xước.
  • Bạn có thể sử dụng toner bằng cách thấm vào bông tẩy trang và thoa nhẹ lên da hoặc sử dụng các dạng bông mỏng hơn để làm mặt nạ toner.
  • Nếu muốn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông nên dùng các loại toner có chứa thành phần AHA, BHA.
  • Vào ban ngày, bạn phải thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ làn da một cách toàn diện để tránh các tác hại từ ánh năng mặt trời.

Cách sử dụng toner hiệu quả

Cách sử dụng toner hiệu quả

8 Một số câu hỏi thường gặp cho người mới bắt đầu dùng toner

Toner có phải nước hoa hồng không?

Dành cho bạn nào vẫn còn nhầm toner và nước hoa hồng là một thì thực tế chúng có sự khác nhau và không thể coi là cùng một sản phẩm. Toner là nước cân bằng da thường chứa các thành phần làm dịu và cấp ẩm cho da như nước hoa hồng, trà xanh,...

Còn nước hoa hồng cũng là mỹ phẩm dưỡng da dạng lỏng được ép từ những bông hoa hồng và một số khoáng chất khác mang đến tác dụng chăm sóc da tương tự như toner như làm sạch da sau bước làm sạch bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm và làm dịu da, giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất hơn,...

Như vậy, hiểu một cách đơn giản nhất, nước hoa hồng có thể được coi là một loại toner chỉ chứa duy nhất thành phần nước hoa hồng. Mặc dù thường bị xem là cùng một loại sản phẩm, nhưng trên thực tế toner bao gồm rất nhiều loại sản phẩm khác nhau và nước hoa hồng chỉ là một trong số đó mà thôi.

Tại sao nên sử dụng Toner?

Như đã nói ở trên da, toner không chỉ giúp làm sạch sâu làn da thêm một lần nữa (sau bước tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt) mà còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ pH da, chuẩn bị một nền da tốt giúp các dưỡng chất sẽ bổ sung vào da trong các bước chăm sóc da tiếp theo dễ dàng thẩm thấu vào da và phát huy hiệu quả tối ưu hơn.

Ngoài đóng vai trò như một lớp “kem lót” cho các bước chăm sóc da chuyên sâu, rất nhiều sản phẩm toner trên thị trường hiện nay còn được bổ sung thêm các thành phần giúp dưỡng ẩm da, chống lão hóa,... hỗ trợ bạn chăm sóc da tốt hơn.

Toner có tác dụng phụ không?

Toner không có bất kỳ tác dụng bất lợi nào, miễn là bạn chọn đúng loại sản phẩm phù hợp với loại da cũng như tình trạng da của bạn. Nếu da của bạn bị khô hoặc kích ứng sau khi sử dụng toner, bạn nên cân nhắc chuyển sang một số thương hiệu khác. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến nồng độ cồn có trong toner nếu bạn đang sử dụng toner có cồn. Khi sử dụng ở mức độ vừa phải, cồn vẫn được coi là an toàn với làn da. Tuy nhiên khi ở nồng độ cao, cồn có thể gây khô và hư tổn cho da của bạn. 

Đối tượng nào nên dùng toner?

Tất cả mọi người đều có thể sử dụng toner để chăm sóc da. Bất cứ loại da, tình trạng da nào cũng có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng toner. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn được sản phẩm toner phù hợp với loại da cũng như tình trạng da của mình, hỗ trợ bạn chăm sóc da tối ưu hơn.

Toner là gì? Ai nên dùng toner?

Tất cả mọi người, mọi làn da đều có thể hưởng lợi từ việc sử dụng toner

Dùng toner khi nào?

Trong quy trình chăm sóc da (skincare), việc sử dụng toner được khuyên dùng sau bước làm sạch da (sử dụng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp) và trước khi dùng các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như serum, kem dưỡng ẩm,... Toner cũng được khuyên dùng 2 lần/ngày, trong quy trình chăm sóc da buổi sáng và buổi tối.

Dùng toner khi nào

Dùng toner sau khi làm sạch da và trước khi dùng serum

Dùng toner có cần rửa lại không?

Câu trả lời là Không. Sau khi sử dụng toner, bạn có thể+ chuyển sang sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo mà không cần rửa mặt lại với nước.

Dùng toner bằng tay được không?

Toner với kết cấu dạng lỏng như nước có thể được sử dụng trực tiếp bằng tay hoặc thấm qua bông tẩy trang. Trường hợp bạn dùng tay để thoa toner thì lưu ý làm sạch tay trước khi lấy và thoa toner để tránh vi khuẩn từ tay xâm nhập vào da và gây hại cho da.

Dùng toner bằng tay được không

Bạn có thể dùng toner bằng tay hoặc bông tẩy trang đều được

Dùng toner có cần dùng dưỡng ẩm không?

Mặc dù hầu hết các sản phẩm toner đều có chứa thành phần dưỡng ẩm nhưng hàm lượng đều không đủ để dưỡng ẩm sâu cho da mà chỉ có tác dụng hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da bạn. Sau khi sử dụng toner, vào bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da, bạn vẫn cần sử dụng kem dưỡng ẩm để khóa ẩm và dưỡng ẩm tối ưu cho da.

Dùng toner có cần dùng nước tẩy trang không?

Câu trả lời là Có. Toner chỉ có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tàn dư lớp trang điểm, tạp chất còn sót lại trên mà sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt không làm sạch hết. Không có tác dụng thay thế bất cứ sản phẩm nước/dầu tẩy trang chuyên dụng của bạn.

Nên dùng toner trước khi đắp mặt nạ hay không?

Câu trả lời là Có. Tất cả các loại mặt nạ chăm sóc da sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi được thoa lên da được chuẩn bị kỹ càng. Đối với những người mới bắt đầu, việc chuẩn bị một nền da tốt trước khi đắp mặt nạ luôn phải bao gồm làm sạch da mặt (tẩy trang + sữa rửa mặt). Và có thể bạn chưa biết, toner được mệnh danh như một lớp lót tuyệt vời cho mặt nạ của bạn.

Dùng toner cân bằng độ pH của da và tối đa hóa sự hấp thụ các thành phần quan trọng của bất kỳ loại mặt nạ nào bạn sẽ sử dụng tiếp theo. Không chỉ vậy, sử dụng toner trước khi đắp mặt nạ có thể giúp làm dịu làn da bị kích ứng, loại bỏ các tạp chất và dầu dư thừa trên da, ngăn ngừa lão hóa sớm. Toner có thể được sử dụng như một lớp “kem lót” tạo tiền đề cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

Nên dùng toner trước khi đắp mặt nạ

Nên dùng toner trước khi đắp mặt nạ

Nên dùng xịt khoáng trước hay sau khi dùng toner?

Trong quá trình chăm sóc da (skincare) hàng ngày, toner được khuyên dùng sau khi bạn đã tẩy trang (vào buổi tối) và rửa mặt bằng sữa rửa mặt (cả buổi sáng và buổi tối). Sau khi thoa toner, bạn có thể sử dụng thêm xịt khoáng để tăng độ ẩm cho da, thư giãn làn da và giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất bổ sung từ các bước chăm sóc da chuyên sâu tiếp theo.

Vì sao dùng toner bị nổi mụn?

Toner là sản phẩm hỗ trợ làm sạch sâu làn da, làm thông thoáng lỗ chân lông và hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Đặc biệt hỗ trợ tốt cho những bạn có làn da dầu, da dễ bị mụn trứng cá. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp nổi mụn khi dùng toner. Nguyên nhân tại sao? Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nổi mụn khi dùng toner bao gồm:

  • Sử dụng toner không phù hợp với loại da, tình trạng da của bạn. Chẳng hạn như bạn da dầu nhưng lại sử dụng toner cho da khô và ngược lại.
  • Sử dụng toner có chứa thành phần gây kích ứng da.

Thực tế, 2 nguyên nhân này bạn đều có thể tránh được bằng cách lựa chọn sản phẩm toner phù hợp. Do đó, để tránh nguy cơ nổi mụn khi sử dụng toner, các bạn chú ý lựa chọn toner phù hợp với loại da và tình trạng da của mình. Đồng thời nói không với các sản phẩm toner có chứa thành phần có khả năng gây kích ứng cho làn da của bạn. Đặc biệt đối với các bạn có làn da nhạy cảm, nên ưu tiên các sản phẩm toner chiết xuất thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ với da.

Nên dùng toner trước hay lotion trước?

Nguyên tắc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da trong quy trình skincare hàng ngày là theo thứ tự lỏng trước, đặc sau. Do đó, toner sẽ được sử dụng trước, sau đó sẽ đến lotion. Toner đảm nhiệm vai trò loại bỏ bụi bẩn, táp chất còn sót lại trên da, se khít lỗ chân lông và Lotion sẽ giúp cấp ẩm và làm dịu da.

Dùng toner trước lotion

Dùng toner trước lotion

Có nên sử dụng 2 loại toner cùng lúc để chăm sóc da không?

Câu trả lời là Có. Bạn có thể sử dụng 2 loại toner cùng lúc để chăm sóc da. Tuy nhiên cần lưu ý không nên sử dụng 2 loại toner có cùng công dụng như nhau trong 1 quy trình chăm sóc da. Điều này không chỉ không giúp tăng hiệu quả chăm sóc làn da của bạn mà còn tiềm ẩn nguy cơ khiến làn da bạn bị “bội thực” gây ảnh hưởng không tốt cho da.

Thay vì sử dụng 2 loại toner có cùng công năng, bạn có thể chọn sử dụng mỗi toner cho một mục đích chăm sóc da khác nhau. Chẳng hạn như một loại toner để tẩy tế bào chết và một toner để bổ sung độ ẩm hoặc các thành phần có lợi khác cho làn da của bạn. Toner để tẩy tế bào chết sẽ được sử dụng trước và toner bổ sung độ ẩm sẽ được sử dụng để bổ sung độ ẩm, làm dịu làn da sau khi tẩy tế bào chết.

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner?

Như đã nói ở trên, thứ tự sử dụng các sản phẩm chăm sóc da là lỏng trước, đặc sau. Kem trị mụn sẽ được sử dụng sau toner. Việc sử dụng toner sẽ góp phần tạo lớp nền giúp làn da của bạn dễ dàng hấp thụ các thành phần hoạt chất bổ sung từ kem trị mụn. Từ đó giúp việc sử dụng kem trị mụn đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn.

Dùng toner trước khi thoa kem trị mụn

Dùng toner trước khi thoa kem trị mụn

Nên dùng toner/nước hoa hồng của hãng nào?

Thực tế bạn có thể dùng toner/nước hoa hồng của bất cứ hãng mỹ phẩm nào, miễn là nó đảm bảo chất lượng, hiệu quả và thực sự phù hợp với làn da, tình trạng da của bạn.

Đối với những bạn mới bắt đầu sử dụng toner / nước hoa hồng, chưa có kinh nghiệm lựa chọn toner / nước hoa hồng thì có thể tham khảo các sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín, được đánh giá cao trên thị trường hiện nay như: Thayer, Shiseido, Lancome, The Face shop, Evoluderm, Mamonde, Sukin, SK-II, Garnier, Meishoku, Kiehl's,...

Dùng nước hoa hồng/toner có bị ăn nắng không?

Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào sản phẩm nước hoa hồng / toner mà bạn sử dụng. Cụ thể nếu bạn sử dụng toner chứa các thành phần khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời như AHA, Salicylic Acid,... thì cần chú ý kem chống nắng khi ra ngoài, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Còn nếu bạn sử dụng các sản phẩm toner với các thành phần dưỡng ẩm, chiết xuất tự nhiên thì không phải quá lo lắng đến vấn đề này. Tuy nhiên việc bảo vệ da trước tác động ánh nắng mặt trời vẫn là điều cần thiết. Bởi tác động của ánh nắng mặt trời chính là một trong những nguyên chính gây thâm nám, sạm da và đẩy nhanh quá trình lão hóa của da.

Nên sử dụng toner vào bước nào của quy trình chăm sóc da (skincare)?

Mặc dù có hàng trăm loại toner khác nhau, nhưng chúng đều có một điểm chung là thứ tự sử dụng trong quy trình chăm sóc da của bạn. Do tính nhất quán như nước cũng như những lợi ích chăm sóc da mà nó mang đến, toner thường được khuyến khích sử dụng ngay sau bước sử dụng sữa rửa mặt và trước khi sử dụng serum, kem dưỡng ẩm. 

Nên sử dụng toner bao lâu một lần?

Bạn có thể (và nên) sử dụng toner của mình hai lần một ngày, đặc biệt là trên da sạch trước khi thực hiện các quy trình chăm sóc da buổi sáng và buổi tối. Trường hợp ngoại lệ duy nhất, toner chứa axit (về cơ bản chúng là chất tẩy da chết dạng lỏng) với thành phần AHA như axit glycolic và / hoặc BHA như axit salicylic.

Toner chứa axit rất thích hợp để loại bỏ tế bào da chết và dầu thừa có thể dẫn đến xỉn màu và tắc nghẽn lỗ chân lông, chúng có tác dụng mạnh và nếu bạn lạm dụng chúng, chúng có thể trở thành nguyên nhân gây kích ứng và mẩn đỏ trên da. Theo nguyên tắc, với toner axit tẩy tế bào chết, bạn nên sử dụng ba lần một tuần vào buổi tối để có hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn cho làn da.

Toner là gì? Toner có tác dụng gì? Top 15 toner tốt nhất 2023

Có thể và nên sử dụng toner đều đặn mỗi ngày

Toner và astringent có gì khác nhau?

Do kết cấu tương tự và cách sử dụng gần như giống nhau, các loại toner thường bị nhầm lẫn với astringent. Nhìn chung, cả toner và astringent đều được thiết kế để quản lý các vấn đề chính trên bề mặt da, chẳng hạn như nhờn và kích ứng.

Toner và astringent cũng được khuyến khích sử dụng sau bước làm sạch da và trước khi bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Lưu ý không nên thoa cả astringent và toner trong một quy trình chăm sóc da. Điều này có nghĩa là nếu bạn đã sử dụng toner thì không nên sử dụng astringent và ngược lại.

Mặc dù toner và astringent có một vài điểm chung, nhưng về cơ bản, chúng hoàn toàn khác nhau. Nói chung, astringent có tác dụng làm khô da, tốt nhất để điều trị da bị mụn. Astringent là một loại mỹ phẩm dưỡng da dạng lỏng, chứa cồn được tạo ra để giúp làm khô dầu thừa, giảm mụn và làm sạch da. Tuy nhiên, astringent có tác dụng làm khô và se da, nếu sử dụng không đúng cách, có thể khiến da bị kích ứng hoặc bùng phát làn da nhạy cảm.

Mặt khác, toner có thể mang lại hiệu quả làm sạch ở cấp độ bề mặt tương tự, nhưng nhẹ nhàng hơn so với astringent. Toner loại bỏ phần lớn các dấu vết dư thừa của dầu, lớp trang điểm, mồ hôi và các tạp chất, bao gồm cả lớp tế bào da chết trên cùng. Toner thường chứa các thành phần dưỡng ẩm, nên ít bị khô và khắc nghiệt hơn so với astringent. Các chất hydrat hóa phổ biến được tìm thấy trong các loại toner bao gồm nước hoa hồng, tinh chất hoa, hyaluronic acid và glycerin. 

Nhìn chung, astringent sẽ là một lựa chọn phù hợp với hơn với làn da dầu mụn, không nhạy cảm. Còn toner có thể được sử dụng cho mọi loại da, từ da thường, da khô cho đến da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Toner và astringent có gì khác nhau

Toner và astringent

Toner và essence khác nhau như thế nào?

Đầu tiên, các sản phẩm toner trên thị trường hiện nay thường ở dạng nước, lỏng hơn so với essence. Tác dụng của toner thường là làm sạch da thêm một lần nữa sau bước rửa mặt, cân bằng độ pH cho da, giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất hơn, se khít lỗ chân lông,...

Còn essence là tinh chất đậm đặc hơn so với toner nhưng lỏng hơn so với serum/ampoule. Essence được khuyến khích sử dụng sau bước thoa toner và trước khi thoa serum để đảm bảo khả năng thẩm thấu. 

Nếu công dụng của toner thiên về tính hỗ trợ và tác dụng của essence lại thiên về tính đặc trị. Có nghĩa là sản phẩm này sẽ giúp nuôi dưỡng và xử lý các vấn đề về da sâu hơn so với toner như: làm đều màu da, xóa bỏ các khuyết điểm trên da như thâm nám, sẹo mụn, chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi cho da,... Công dụng của toner và essence là khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng cả 2 sản phẩm trong một quy trình chăm sóc da (khác với toner và astringent).

Toner và essence khác nhau như thế nào

Toner và Essence

Toner có tẩy trang được không?

Tốt nhất là không nên sử dụng toner như một loại nước tẩy trang. Chức năng chính của toner là cân bằng độ pH cho da và làm thông thoáng lỗ chân lông. Do đó, nó rất hiệu quả cho những người da nhờn hoặc những người phải đối mặt với các vấn đề về mụn trứng cá. Dùng nước tẩy trang luôn là lựa chọn tốt hơn dùng toner để tẩy trang.

Sử dụng toner vào ban ngày hay ban đêm?

Có thể thoa toner lên vùng da mới rửa sạch hai lần một ngày. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn có thể sử dụng nó một lần một ngày hoặc cách ngày.

Thời điểm tốt nhất để sử dụng toner?

Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng toner là vào buổi sáng và buổi tối sau khi rửa mặt sạch.

Dùng toner mỗi ngày có tốt không?

Trong khi một số sản phẩm chăm sóc da chỉ nên được sử dụng vài lần một tuần, thì toner thường được khuyến khích sử dụng hàng ngày. Được bào chế để kết hợp với sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm để loại bỏ bụi bẩn, mảnh vụn và các tạp chất khác còn sót lại sau bước làm sạch da, toner dưỡng da cho phép bạn tận dụng tối đa các sản phẩm khác trong quy trình chăm sóc da của mình.

9 Những thành phần có trong các loại toner mà bạn cần tránh

Nồng độ salicylic acid cao

Thường xuất hiện trong danh sách thành phần của các loại toner hứa hẹn giúp loại bỏ mụn trứng cá, salicylic acid là một trong những thành phần toner chống mụn không kê đơn phổ biến nhất.

Tuy nhiên, sử dụng ở liều lượng cao, nó có thể phá vỡ nghiêm trọng sự cân bằng PH của da. Điều này gây ra mẩn đỏ, căng tức, ngứa và châm chích trên da. Nó có thể có hiệu quả ở nồng độ thấp, nhưng ở nồng độ cao, có thể dẫn đến khô da nghiêm trọng và thậm chí bỏng hóa chất nhẹ.

Nồng độ benzoyl peroxide cao

Benzoyl peroxide là một trong những thành phần chống mụn không kê đơn được sử dụng phổ biến nhất và thường có trong các loại toner được thiết kế để giải quyết tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và da nhờn. Đó là một hóa chất khử trùng giúp giảm vi khuẩn trên bề mặt da, là một trong những thủ phạm gây ra mụn đầu trắng và mụn đầu đen.

Và mặc dù có thể có hiệu quả, nhưng nồng độ cao của benzoyl peroxide cũng có thể gây bong tróc da và có thể đẩy nhanh các dấu hiệu lão hóa do khô da. Thêm vào đó, nó có thể làm hỏng lớp biểu bì và phá vỡ độ PH của da và mức độ sản xuất bã nhờn.

Hương liệu tổng hợp

Một số loại toner có thể được thêm hương liệu để tạo ra mùi hương hấp dẫn. Nhưng hãy nhớ rằng hương liệu tổng hợp thường là thủ phạm gây ra phản ứng dị ứng của da với các sản phẩm mới. “Hương thơm tổng hợp” là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả hàng nghìn loại hóa chất khác nhau được sử dụng bởi các công ty mỹ phẩm (và thường không bị tiết lộ nhờ luật thành phần bí mật thương mại).

Khi sử dụng tại chỗ, chúng có thể gây ra một số triệu chứng phản ứng dị ứng, từ viêm da tiếp xúc đến đau đầu. Tác động lâu dài của việc hấp thụ hương thơm tổng hợp vẫn chưa được nghiên cứu đầy đủ, nhưng bản chất không được kiểm soát của thành phần này có nghĩa là nó có thể gây ra những nguy cơ sức khỏe đáng kể khi sử dụng theo thời gian.

Tốt nhất bạn nên ưu tiên chọn loại toner có mùi hương tự nhiên dựa trên các loại tinh dầu, vừa có tác dụng trị liệu vừa giúp thanh lọc, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Chất dưỡng da tổng hợp

Trong vài năm qua, vô số loại toner đã được phát triển để điều trị da khô, với danh sách thành phần có chứa chất dưỡng ẩm khác nhau. Một số công thức toner này chứa các thành phần thuộc danh mục chất dưỡng da tổng hợp, nghĩa là chỉ đơn giản là các hóa chất có nguồn gốc từ phòng thí nghiệm được thiết kế để khóa độ ẩm cho da.

Tuy nhiên, những chất dưỡng da này có chứa nhiều chất gây ung thư tiềm ẩn, như phthalates và paraben. Một số chất dưỡng da cũng có nguồn gốc từ dầu mỏ; dầu mỏ có thể bị nhiễm hydrocacbon thơm đa vòng, có thể gây ung thư.

10 Địa chỉ mua toner chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm toner dưỡng da được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán toner chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm toner chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm toner dưỡng da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Đến đây mình xin được tạm khép lại những chia sẻ về toner là gì. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn có thêm những thông tin bổ ích liên qua đến việc lựa chọn và sử dụng toner dưỡng da cho mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tươi trẻ. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn