TOP 20 kiểu nhuộm tóc màu bạch kim nữ sang chảnh, quyến rũ và thời thượng

2386
Để F5 bản thân mình trong dịp Tết đến Xuân về, việc thay đổi một màu tóc mới sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn hẳn đấy. Một chút thay đổi diện mạo mới cực sang chảnh bằng 20 kiểu nhuộm tóc bạch kim mà Chiaki muốn chia sẻ đến bạn ngay dưới đây nhé.
Nội dung chính
  1. Top 20 kiểu nhuộm tóc màu bạch kim nữ sành điệu, cá tính
  2. Các kiểu tóc bạch kim nữ cá tính
  3. Ưu nhược điểm của kiểu tóc màu bạch kim
  4. Tóc bạch kim phù hợp với khuôn mặt nào?
  5. Công thức nhuộm tóc màu bạch kim
  6. Cách nhuộm tóc màu bạch kim tại nhà
  7. Hướng dẫn dưỡng tóc nhuộm bạch kim
  8. Một số câu hỏi khi nhuộm tóc màu bạch kim

Bạch kim là màu tóc gần như không bao giờ cũ đi vì độ trendy của mình, màu tóc sẽ khiến bạn nổi bật giữa chốn đông người, nó không chỉ tôn lên làn da nhan sắc, cũng giúp nâng tầm phong cách mới của bạn. Đổi sang màu bạch kim sẽ mang đến sự nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người cũng như làm trắng sáng nước da của mình.

Tóc bạch kim hiện đang là xu hướng thời trang được đông đảo giới trẻ đón nhận ở cả nam và nữ. Nếu bạn yêu thích phong cách cũng như màu tóc này bạn có thể cùng Chiaki tham khảo ngay 20 tóc màu bạch kim hot trend nhất dành cho các cô nàng sành điệu nhé.

1 Top 20 kiểu nhuộm tóc màu bạch kim nữ sành điệu, cá tính

1. Màu tóc bạch kim highlight màu mật ong

Mở đầu, Chiaki sẽ giới thiệu ngay cho bạn một sự kết hợp hoàn hảo, bắt mắt dành cho những cô nàng không thích mái tóc màu bạch kim đơn điệu. Màu tóc xen kẽ nhuộm màu highlight cùng màu mật ong tạo nên cho bạn vẻ ngoài lộng lẫy, tươi sáng và quyến rũ. Hai màu tóc này cũng phù hợp với nhiều tông da khác nhau, kể cả những bạn da nâu.

Màu tóc này được đông đảo các cô nàng ưa chuộng bởi mang đến vẻ đẹp ấn tượng, đặc biệt. Đây cũng là giải pháp hữu hiệu và an toàn cho những cô nàng thích tóc bạch kim nhưng không muốn nhuộm cả đầu. Với sự kết hợp hài hòa vẫn làm cho bạn thạnh lịch hơn ở chốn văn phòng.

Màu tóc bạch kim highlight màu mật ong

Màu tóc bạch kim highlight màu mật ong quyến rũ, cá tính

2. Màu tóc bạch kim khói

Màu tóc chính là sự pha trộn giữa màu bạch kim nổi bật và màu khói trầm để tạo nên màu sắc mờ ảo, bắt mắt và thời thượng. Ngoài ra, kiểu nhuộm nhiều lớp lọn tóc lệch 45 độ tạo cảm giác mềm mại như sóng biển. Kiểu tóc có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt và không cần tốn quá nhiều công sức để duy trì.

Màu bạch kim khói được các cô nàng ưa chuộng, trông bạn sẽ xinh đẹp, hút hồn hơn nếu kết hợp cùng các kiểu trang điểm đậm hơn đấy. Tóc bạch kim thuần mang đến màu hơi sáng so với những bạn đã quen với nền tóc tối màu. Thêm một chút ánh khói sẽ giúp hạ tông, vừa giúp mái tóc thêm phần mờ ảo, bí ẩn và ma mị.

Màu tóc bạch kim khói

Màu tóc bạch kim khói ma mị và hút hồn

3. Tóc bạch kim xanh

Tóc bạch kim phối cùng màu sắc xanh như xanh rêu hay xanh lá sẽ mang đến cảm giác dịu dàng và tươi mát. Bạn chỉ cần hạ tông xuống một chút, sự dịu dàng sẽ biến thành nét cá tính. Những màu nhuộm xanh rêu kết hợp với màu sắc óng ánh của bạch kim sẽ giúp bạn vô cùng ấn tượng và thời thượng. 

Ngoài ra màu xanh bạc hà mang đến sự kết hợp giữa 2 tông màu lạnh nhưng cuốn hút, giúp bạn mang đến cảm giác ấn tượng, mới mẻ cho người đối diện. Màu tóc này bạn có thể kết hợp với những kiểu phong cách cá tính, nữ tính.

Tóc bạch kim xanh

Tóc bạch kim xanh tươi mát và cá tính

4. Tóc bạch kim tự nhiên

Bạch kim tự nhiên là màu có sắc hoe vàng, óng ánh, nổi bật, phù hợp với những cô nàng da trắng, màu tóc này sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp như một nàng công chúa. Màu tóc mang đến sự ấn tượng, khác biệt, nổi bật, cá tính và độc đáo mà màu tóc bạch kim tự nhiên ngày nay đã trở thành một trào lưu, xu hướng nhuộm tóc của giới trẻ, những người đam mê thời trang.

Tóc bạch kim tự nhiên

Tóc bạch kim tự nhiên quyến rũ sang chảnh

5. Nhuộm tóc bạch kim ombre

Mẫu nhuộm tóc ombre màu bạch kim được đánh giá là một trong những màu tóc cực kỳ phù hợp đối với những cô nàng cá tính, thích sự sáng tạo và độc lạ. Màu tóc này không chỉ có sự thu hút mà còn giúp cho các bạn tôn lên vẻ đẹp cá tính, tôn làn da trắng sáng.

Màu tóc này mang đến sự kết hợp độc đáo giữa ánh vàng bạch kim cùng với màu đen huyền bí, cho nên khi nàng sở hữu làn da bánh mật, ngăm đen thì trông bạn vẫn rất cực kỳ thu hút và ấn tượng.

Nhuộm tóc bạch kim ombre

Nhuộm tóc bạch kim ombre tạo nên màu tóc độc lạ

6. Nhuộm tóc bạch kim móc lai

Tóc màu bạch kim móc lai hiện đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ theo đuổi trong những năm gần đây. Màu tóc này chính là sự kết hợp giữ các màu tóc với nhau, thông thường là từ 2 đến 3 màu, thường chủ yếu kết hợp 2 màu tóc. Khi nhuộm, màu nền của sẽ tông màu chủ đạo được nhuộm bao trùm nhất.

Các sợi tóc móc lai sẽ được nhuộm chiếm ít hơn, thông thường chúng sẽ được nhuộm theo từng lọn tóc nhỏ. Mặc dù tóc móc lai chiếm phần ít, nhưng màu để móc lai thường sẽ nổi bật hơn so với màu nền.

Nhuộm tóc bạch kim móc lai

Nhuộm tóc bạch kim móc lai kết hợp 2 màu tóc cá tính

7. Tóc màu trắng bạch kim

Tóc bạch kim trắng dành cho những cô nàng cá tính, màu tóc nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, khi diện màu tóc này bạn nhớ chăm chỉ trang điểm để trông không bị nhợt nhạt nhé. Màu tóc này sẽ ngả về tông trắng nhiều hơn, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn mẫu tóc này nhé. 

Nhuộm tóc màu này có thể bạn sẽ phải tẩy thêm màu tóc để màu lên rõ ràng hơn. Tóc màu này sẽ thích hợp cho những bạn đang theo đuổi phong cách cá tính, năng động, sáng tạo. Tuy nhiên, màu tóc này chỉ phù hợp cho những cô nàng có làn da trắng.

Tóc màu trắng bạch kim

Tóc màu trắng bạch kim thu hút mọi ánh nhìn

8. Nhuộm tóc bạch kim nữ vàng

Các màu tóc nhuộm như màu vàng bạch kim, màu bạch kim, cùng các màu khói, xám,... đều là các tông màu nhuộm tóc sáng. Những màu tóc nhuộm này  đối lập hoàn toàn so với tóc màu đen truyền thống của người gốc châu Á.

Để có thể sở hữu một mái tóc sáng như mong muốn, các bạn cần thiết phải tiến hành tẩy tóc. Màu bạch kim chuẩn sáng hơn so với tóc vàng bạch kim nên bạn cần phải tẩy nhiều và kỹ. Nhuộm màu này bạn chỉ cần tẩy tóc khoảng 2 lần là màu có thể lên chuẩn như mình mong muốn.

Nhuộm tóc bạch kim nữ vàng

Nhuộm tóc bạch kim nữ vàng phù hợp cho nàng da trắng

9. Màu tóc bạch kim nữ ánh cam

Tóc màu bạch kim ánh cam hiện nay đang được xem là mẫu tóc hot nhất, rất được săn đón trong thời gian gần đây. Độ đậm và nhạt của màu tóc này không chỉ mang lại cảm giác óng ánh, nổi bật mà còn giúp tôn da rất nhiều. Kiểu tóc này chính là sự pha trộn giữa bạch kim với ánh kim cam nhẹ nhàng và một chút chiều sâu ở chân tóc để tạo ra một cái nhìn sâu sắc và đầy sức sống.

Màu tóc bạch kim nữ ánh cam

Màu tóc ánh cam giúp tôn da trắng

10. Tóc nhuộm bạch kim lạnh

Tóc bạch kim khi pha thêm cả ánh lạnh nữa sẽ khiến cho bạn trông như một nữ hoàng băng giá. màu tóc này thường sẽ hợp với những bạn có tông màu da lạnh. Nếu bạn có sắc tố da ấm hoặc trung bình, hãy lựa chọn những màu tóc bạch kim được phối cùng đỏ, hồng, cam.

Bạn có thể thử kiểu nhuộm tóc bạch kim độc đáo này. Phần chân tóc đậm nhạt dần từ trên xuống dưới tạo hiệu ứng màu sắc sống động. Bạn có thể kết hợp cùng những lọn tóc xoăn gợn sóng nhẹ nhàng, mái tóc của bạn trông rất bồng bềnh và nữ tính. 

Tóc nhuộm bạch kim lạnh

Tóc nhuộm bạch kim lạnh nhẹ nhàng và nữ tính

11. Tóc màu bạch kim nữ ánh hồng

Tóc bạch kim ánh hồng phù hợp với những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào và đáng yêu. Đây cũng là màu tóc đang rất thịnh hành hiện nay khi được nhiều idol và người nổi tiếng lựa chọn. Màu tóc này sẽ làm cho những cô nàng bánh bèo xiêu lòng ngay lập tức. Khi màu bạch kim phối cùng màu hồng sẽ không còn sến súa mà trở nên trendy và dịu dàng hơn hẳn.

Tóc màu bạch kim nữ ánh hồng

Tóc màu bạch kim nữ ánh hồng ngọt ngào và đáng yêu

12. Tóc màu bạch kim ánh tím

Sự kết hợp giữa màu bạch kim và ánh tím nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thêm phần duyên dáng, nổi bật. Màu tóc bạch kim ánh tím vô cùng trẻ trung, nữ tính, có thể kết hợp thêm với cả tóc ngắn và tóc dài. Bạn có thể lựa chọn sắc độ của màu tím trên nền bạch kim để có màu tóc ưng ý nhất, phù hợp nhất với bản thân. Màu tóc như một mẫu trung gian giữa bạch kim hồng và xám nên sở hữu vẻ ngọt ngào và cá tính. 

Bạch kim ánh tím khiến bạn trông thật phong cách, nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn, đừng quên trang điểm khi bạn diện màu tóc này nhé.

Tóc màu bạch kim ánh tím

Tóc màu bạch kim ánh tím thêm phần nổi bật

13. Mái tóc bạch kim ngọc trai

Bạch kim ngọc trai là gam màu khiến bạn có thể tỏa lên ánh sáng bạc lung linh dưới ánh nắng, tôn lên sự sang trọng quý phái. Màu tóc này khá lạ, sang chảnh với màu bạch kim óng ánh pha lẫn màu ngà của ngọc trai. Màu tóc này sẽ thiên hướng ngả vàng nhẹ, dưới ánh sáng sẽ tạo nên hiệu ứng tỏa sáng và rực rỡ.

Màu tóc này cũng phụ thuộc vào khá nhiều nước da và nền tóc. Tuy nhiên, bạch kim ngọc trai cũng khá kén tông da và có thể làm lộ một số khuyết điểm nên nàng hãy cân nhắc kỹ khi nhuộm màu này nhé.

Mái tóc bạch kim ngọc trai

Mái tóc bạch kim ngọc trai tạo nên sự sang trọng và quý phái

14. Nhuộm tóc màu bạch kim nâu

Bạch kim nâu là kiểu tóc màu sắc trung hòa, an toàn, gợi lên nét đẹp trưởng thành mà không kém phần sang trọng. Tóc bạch kim nâu mang đến màu sắc trung tính, phù hợp với mọi làn da, mọi lứa tuổi. Nếu bạn không thích màu nổi bật, thích các tông màu trầm thì đây chính là sự lựa chọn an toàn nhất. Màu của mái tóc sẽ mang đến cho bạn một diện mạo sang chảnh.

Với sự trung hòa từ sắc nâu trên nền tóc bạch kim sáng sẽ giúp tổng thể dịu hơn, hài hòa hơn, hạn chế lộ khuyết điểm ngay cả khi bạn không makeup, làm tóc cầu kỳ. Màu tóc này cũng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, nên bạn có thể diện các trang phục thanh lịch, quyến rũ với màu tóc này nhé.

Nhuộm tóc màu bạch kim nâu

Nhuộm tóc màu bạch kim nâu mang đến nét đẹp trưởng thành

15. Màu tóc bạch kim đen

Tóc bạch kim đen là màu tóc gần giống với tóc ombre. Thay vì tẩy đi toàn bộ đầu, bạn chỉ cần tẩy một nửa phần trên để tạo kiểu tóc bạch kim. Thông thường, tóc sẽ được tẩy phần dưới để khi phần chân tóc đen có mọc thêm ra cũng không phá dáng tóc được. Bạn có thể kết hợp với tóc bạch kim ngắn, tóc xoăn dài, tóc layer,... để tăng thêm nét dịu dàng và duyên dáng cho mái tóc.

Màu tóc bạch kim đen

Màu tóc bạch kim đen bí ẩn đầy quyến rũ

16. Nhuộm tóc bạch kim nữ cầu vồng

Mái tóc bạch kim sở hữu lớp nền tóc sáng nhất nên bạn có thể dễ dàng nhuộm bất kỳ màu nào lên, kết hợp tất cả với nhau cho ra hiệu ứng thẩm mỹ rất đáng để mong chờ. Bạn có thể thử màu này, chắc chắn bạn sẽ có một mái tóc độc lạ đấy nhé.

Nhuộm tóc bạch kim nữ cầu vồng

Nhuộm tóc bạch kim nữ cầu vồng độc đáo, mới lạ

17. Nhuộm tóc bạch kim màu xám

Màu xám bạch kim là màu tóc được các bạn theo đuổi phong cách cá tính, độc đáo, nổi loạn và cầu kỳ. Với màu tóc này bạn sẽ để được các kiểu tóc như phủ bóng, xoăn sóng nước, uốn cụp hoặc để mái dài và cần sự chăm chút kỹ lưỡng. Màu tóc này cũng mang đến sắc lạnh, thiếu sự gần gũi nên các bạn cũng cần có một sự sắc sảo để theo đuổi phong cách lạnh lùng, cá tính.

Nhuộm tóc bạch kim màu xám

Nhuộm tóc bạch kim màu xám cá tính và nổi loạn

18. Tóc bạch kim đỏ

Màu đỏ bạch kim là một màu nhuộm rất đẹp, nhưng không có nhiều người nhuộm màu này lắm nên nó bị phai nhạt. Quá trình để lên được màu bạch kim đỏ không hề đơn giản, rất dễ bị lỗi nên màu này cũng khá ít người nhuộm.

Tuy nhiên, khi bạn sở hữu màu tóc này, nhìn bạn sẽ cực đáng yêu như vừa bước ra từ cuốn manga của Nhật Bản. Bạn sẽ có một mái tóc rực rỡ với màu đỏ cực đáng yêu này nhé.

Tóc bạch kim đỏ

Tóc bạch kim đỏ cuốn hút

19. Tóc bạch kim màu xanh dương

Bạch kim và xanh dương sẽ là một sự kết hợp đầy lạ lẫm và phong cách. Dù bạn nhuộm theo kiểu gì đi nữa đây cũng mang đến sự hài hòa không thể chối cãi. Màu bạch kim xanh tôn lên nước da trắng.

Tóc bạch kim màu xanh dương

Tóc bạch kim màu xanh dương mới lạ và phong cách

20. Tóc bạch kim ánh bạc

Với kỹ thuật nhuộm phức tạp, những bạn gái muốn có mái tóc bạch kim ánh bạc thường cần đến salon làm tóc thường xuyên để bảo dưỡng. Ngoài ra, bạn cũng cần chọn dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm để duy trì màu sắc, kết hợp sử dụng dầu xả và mặt nạ dưỡng tóc để giữ cho mái tóc mềm mượt và đủ độ ẩm.

Tóc bạch kim ánh bạc

Tóc bạch kim ánh bạc mang đến vẻ đẹp dịu dàng

2 Các kiểu tóc bạch kim nữ cá tính

1. Tóc màu bạch kim ngắn ngang vai

Màu tóc này phù hợp cho kiểu tóc ngắn ngang vai hoặc trên vai một chút. Bạn có thể để tóc thẳng tự nhiên, uốn cúp hoặc uốn xù mì cả đầu. Mỗi mẫu tóc đều mang đến một cảm giác khác nhau nên bạn có thể nhuộm tóc ở tiệm. Bạn cũng có thể tự tạo kiểu tóc ở nhà.

Tóc màu bạch kim ngắn ngang vai

Tóc màu bạch kim ngắn ngang vai năng động

2. Kiểu tóc pixie bạch kim

Bạch kim sắc lạnh phù hợp với tông da từ trung tính đến ấm. Khi kết hợp cùng kiểu tóc pixie cá tính sẽ giúp mang lại vẻ ngoài trẻ trung, cá tính, cực trendy.

Kiểu tóc pixie bạch kim

Kiểu tóc pixie bạch kim trẻ trung và cá tính

3. Tóc bob bạch kim

Với kiểu tóc này nàng có thể duỗi thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ khi lựa chọn kiểu tóc bob đều được. Nếu như để tóc thẳng, nàng sẽ có một phong cách cá tính. Còn để tóc xoăn, sẽ mang đến cho nàng sự thanh lịch và dịu dàng. Nàng sẽ dễ dàng thay đổi cho phù hợp với tính chất của các bữa tiệc nhé.

Tóc bob bạch kim

Tóc bob bạch kim có thể uốn xoăn hoặc duỗi thẳng

4. Tóc dài màu bạch kim

Kiểu tóc này khá kén gương mặt và kén phong cách quần áo lẫn makeup. Tóc dài thẳng đuột ôm sát mặt lại còn nhuộm bạch kim có thể khiến bạn bị già đi khá nhiều nếu không biết cách ăn mặc.

Tóc dài màu bạch kim

Tóc dài màu bạch kim cần chăm sóc kỹ càng

5. Tóc bạch kim xoăn sóng nước

Đây chính là kiểu tóc mơ ước của nhiều cô nàng. Tuy nhiên, không phải ai muốn cũng có thể tạo ra được mẫu tóc bạch kim này đâu đấy. Sau khi tẩy nhuộm, bạn sẽ không thể uốn tóc ngay, mà phải chờ từ 5-7 ngày để tóc ổn định lại. 

Tóc bạch kim xoăn sóng nước

Tóc bạch kim xoăn sóng nước mềm mại, trẻ trung

6. Tóc layer bạch kim

Tóc layer vốn đang là xu hướng trong thời gian gần đây, việc nhuộm màu bạch kim cho tóc lại khá hợp. Nếu cắt layer đúng cách sẽ tạo nên độ phồng và độ xoăn nhất định.

Tóc layer bạch kim

Tóc layer bạch kim mang đến nét đẹp hiện đại

3 Ưu nhược điểm của kiểu tóc màu bạch kim

Tóc bạch kim là màu tóc giúp cho các nàng trở nên cá tính, độc đáo hơn. Chỉ cần thay đổi màu tóc bạch kim là sẽ nổi bật hơn hẳn so với mọi người xung quanh. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều người chọn để thay đổi.

Ưu điểm

  • Màu tóc được nhiều bạn nữ ưa chuộng.
  • Màu tóc tôn lên màu da của các chị em, dễ kết hợp thêm với những màu sắc khác nổi bật.
  • Phù hợp với nhiều phong cách từ trẻ trung, năng động đến trưởng thành, quý phái.
  • Phù hợp với nhiều tone da, nhiều kiểu tóc khác nhau từ ngắn đến dài.
  • Giúp tạo nên điểm nhấn, làm sáng gương mặt.

Nhược điểm

  • Có thể khiến gương mặt dễ lộ khuyết điểm
  • Cần chăm sóc kỹ sau khi nhuộm để tránh bị xuống tone màu.

Ưu nhược điểm của kiểu tóc màu bạch kim

Tóc màu bạch kim trendy cho cô nàng cá tính

4 Tóc bạch kim phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc bạch kim phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau và không kén gương mặt. Bạn có thể thoải mái tạo kiểu tóc này như uốn xoăn, uốn cụp, cắt ngắn, để tự nhiên tùy theo hình dạng khuôn mặt.

5 Công thức nhuộm tóc màu bạch kim

Nếu bạn có nhu cầu nhuộm tóc tại nhà, bạn có thể theo dõi công thức dưới đây:

  • Bước 1: Trộn 0000 + Mix Violet + Mix Blue + Oxy 9 theo tỷ lệ là 97,5 + 2,5 + 2,5 + 80. Sau đó, các bạn tiến hành phết hỗn hợp này lên tóc, cần lưu ý cách chân tóc 1cm.
  • Bước 2: Trộn 0000 + Mix violet + Oxy 6 theo tỷ lệ là 97,5 + 2,5 + 80.
  • Bước 3: Trộn hỗn hợp 0000 + Mix violet + Oxy 6 theo tỷ lệ là 97,5 + 2,5 + 80. Sau đó, các bạn hãy xả sạch với nước ấm.
  • Bước 4: Khử lấy Mix violet + 000 + Oxy 6 + clear + nước ấm theo tỷ lệ là 2 + 30 + 63 + 5 + 150. Sử dụng loại dầu gội có nồng độ PH cao, gội cho tới khi nào thấy màu tóc đã chuyển sang màu trắng tím thì hãy xả sạch và gội lại lần 2.

Công thức nhuộm tóc màu bạch kim

Nhuộm tóc màu bạch kim khá đơn giản

6 Cách nhuộm tóc màu bạch kim tại nhà

Nếu bạn không muốn ra tiệm tóc, bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể thực hiện các bước nhuộm tóc màu bạch kim theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Trộn hỗn hợp nhuộm tóc gồm thuốc tẩy và thuốc trợ nhuộm với tỷ lệ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. 
  • Bước 2: Phết hỗn hợp vừa trộn lên tóc khô, lưu ý không phết hỗn hợp quá sát da đầu.
  • Bước 3: Sử dụng mũ nilon để tiến hành ủ tóc, cứ 10 phút bạn hãy dùng giấy lau đi lớp bọt thuốc dính trên tóc.
  • Bước 4: Xả thuốc tẩy bằng nước lạnh, xả cho tới khi nước trong.
  • Bước 5: Cân bằng lại màu tóc bằng cách trộn 1 phần toner với 2 phần kem trợ nhuộm, sau đó phết lên tóc khoảng 30 phút, cuối cùng xả lại tóc với nước cho tới khi nước trong.

Cách nhuộm tóc màu bạch kim tại nhà

Nhuộm tóc màu bạch kim đơn giản tại nhà

7 Hướng dẫn dưỡng tóc nhuộm bạch kim

Tóc nhuộm bạch kim rất khó chăm sóc, đòi hỏi nhiều thời gian và công sức để giữ màu tóc lâu hơn. Sau khi tẩy và nhuộm màu bạch kim, mái tóc của bạn cũng rất dễ hư tổn và khô xơ. Bạn có thể áp dụng một số cách dưỡng tóc bạch kim nữ như sau:

  • Chỉ nên gội đầu từ 2-3 lần/tuần: Việc hạn chế gội đầu và phân bổ thời gian hợp lý sẽ giúp mái tóc tránh bị phai màu, giữ màu nhuộm tốt hơn. 
  • Không nên gội đầu bằng nước nóng: Nước nóng có thể khiến cho bề mặt của các sợi tóc nở ra làm các phân tử nhuộm trôi đi và khiến cho màu nhuộm phai nhanh hơn.
  • Sử dụng các sản phẩm dầu gội, dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm: Với các màu nhuộm sáng như bạch kim thì nên sử dụng dầu gội tóc nhuộm chuyên dụng giúp dưỡng tóc và bảo vệ màu tóc.
  • Hạn chế tóc chịu tác động nhiệt lớn: Bạn không nên để tóc tiếp xúc trực tiếp với máy tạo kiểu, máy sấy tóc trong thời gian dài vì có thể gây tổn thương lớp sừng của tóc khiến tóc chẻ ngọn, khô xơ.
  • Điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp: Nên bổ sung vào bữa ăn nhiều protein và vitamin hơn để tóc được phục hồi, luôn bóng khỏe và hạn chế hư tổn.

Hướng dẫn dưỡng tóc nhuộm bạch kim

Dưỡng tóc bạch kim chắc khỏe và mềm mượt

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki

[products slugs="dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-nhat-ban,dau-goi-xa-tigi-do-3-bed-head-urban-antidotes-resurrection,tinh-dau-duong-toc-moroccan-oil,kaminomoto-serum-ho-tro-moc-toc-cua-nhat-ban,nuoc-duong-toc-cocoon-pomelo-hair-tonic-tinh-dau-buoi,kem-u-toc-fino-shiseido-230g-cai-thien-toc-hu-ton"/]

8 Một số câu hỏi khi nhuộm tóc màu bạch kim

Nhuộm màu bạch kim có phải tẩy tóc không?

Tóc bạch kim dễ lên màu sáng nên cần tẩy tóc trước khi nhuộm. Nếu tóc bạn đang ở nền tóc tối màu thì phải tẩy tóc ít nhất 2 lần. Ngược lại, tóc ở nền tóc sáng có thể hạn chế tẩy tóc hoặc nâng tone nền.

Tóc bạch kim phai ra màu gì?

Sau khi nhuộm tóc bạch kim từ 1 đến 2 tháng sẽ bắt đầu phai ra thành tóc màu trắng bạch kim. Khi tóc bạch kim phai, thường nó sẽ không có sự khác biệt nhiều với màu tóc gốc, nên chị em có thể yên tâm khi sở hữu màu tóc nhuộm cá tính này.

Tóc bạch kim phai ra màu gì

Tóc bạch kim có thể phai ra thành màu trắng bạch kim

Tóc bạch kim hợp với da nào?

Với những cô nàng có làn da trắng, hầu hết các màu tóc đều phù hợp, kể cả tóc bạch kim. Ngoài ra, tóc bạch kim cũng là lựa chọn lý tưởng cho làn da bánh mật, giúp nâng tone da hiệu quả. Ngược lại, những cô nàng có làn da mụn, nám, tàn nhang thì không nên chọn màu tóc này vì nó làm lộ rõ nhược điểm trên gương mặt.

Có nên tự nhuộm tóc bạch kim tại nhà không?

Bạn không nên tự nhuộm tóc bạch kim tại nhà, nhất là những bạn mới lần đầu tẩy tóc. Có thể bạn chưa biết nhưng đây là một màu tóc khá hóc búa kể cả với những người thợ tóc lành nghề. Bạn chưa được đào tạo qua bài bản nên rất dễ lên thuốc chưa đủ hoặc quá tay gây ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc.

Trên đây là 20 màu tóc bạch kim nữ đẹp cực trend mà Chiaki muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua đây bạn đã có thể chọn cho mình một màu tóc thật lung linh để F5 vẻ ngoài của mình thêm rực rỡ và xinh đẹp nhé. Đừng quên hãy like và share bài viết hữu ích này đến mọi người để giúp họ chọn được màu tóc xinh xắn nhất nhé.

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/ 

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn