Top 20+ Kiểu tóc mì tôm xoăn ngắn cực cá tính cho cô nàng thích phá cách 

5010
Tóc Hippie hay còn gọi là tóc mì tôm đã quay trở lại và thành trend tóc của giới trẻ, biến bạn trông cá tính và thu hút hơn rất nhiều. Cùng tham khảo các kiểu tóc mì tôm đang được các cô nàng yêu thích trong bài viết Chiaki dưới đây !

Nếu bạn yêu thích một phong cách cá tính và có chút nổi loạn thì tóc mì tôm là một gợi ý khá thú vị mà bạn nên thử. Tóc sẽ được làm xoăn ngắn với những lọn tóc nhỏ, tạo nên một mái tóc xoăn xù mì khá thu hút. Hiện nay, kiểu tóc xoăn mì tôm này đã và đang được giới trẻ Hàn và Việt Nam cực yêu thích, hãy cùng khám phá ngay những gợi ý về kiểu tóc dưới đây cùng Chiaki nhé!

1 Tóc xù mì hợp với gương mặt nào?

Tóc mì tôm nếu biết hợp với gương mặt sẽ khiến bạn trông “rất tây” nhưng nếu không lựa chọn đúng, kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông như một “bà thím” trong những bộ phim. Vậy kiểu tóc xoăn xù mì hợp với gương mặt nào nhất? Đó chính là:

  • Dành cho mặt tròn: Những cô nàng sở hữu một gương mặt tròn thì kiểu tóc xoăn mì tôm ngắn nhẹ là lựa chọn phù hợp, bởi với độ phồng của tóc mì tôm sẽ khiến khuôn mặt cân đối hơn, che bớt đi được khuyết điểm trên gương mặt
  • Dành cho mặt góc cạnh: Đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn bởi tóc mì tôm có thể khiến gương mặt góc cạnh trở nên mềm mại, thanh thoát và mang nét nữ tính
  • Dành cho mặt dài: Đối với gương mặt này thì lại càng phù hợp bởi tóc xù mì sẽ khiến gương mặt được cân đối, thu ngắn lại và trông khá “tây”. 

Tóc xù mì hợp với gương mặt nào?

Tóc xù mì hợp với mọi gương mặt

2 Top 21 kiểu tóc mì tôm xoăn ngắn cực cá tính mà các nàng nên thử

1. Tóc xoăn mì tôm ngắn nhẹ

Một trong những kiểu tóc khi nhắc đến tóc mì tôm mà các nàng không nên bỏ qua chính là kiểu tóc uốn mì tôm ngắn. Kiểu tóc này được cắt ngắn và uốn xoăn nhằm mang lại cho các bạn nữ gương mặt tròn trịa và trông đầy đặn hơn. 

Với kiểu tóc này thì tóc sẽ được uốn từ chân tới ngọn, bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu mái khác nhau để tạo nên các diện mạo khác nhau. 

Tóc xoăn mì tôm ngắn nhẹ

Tóc xoăn mì tôm ngắn nhẹ

2. Tóc uốn xù mì phồng

Tóc ngắn uốn mì tôm phồng sẽ phù hợp với những bạn có mái tóc dày, kiểu tóc này nên kết hợp với uốn xoăn lọn to từ phần tai trở xuống sẽ giúp mái tóc trông bồng bềnh và cuốn hút hơn. 

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích phong cách Retro cổ điển thì kiểu tóc này cũng vô cùng hợp với các bộ trang phục thập niên 90s, tuy nhiên nên kết hợp với son trầm. 

Tóc uốn xù mì phồng

Tóc uốn xù mì phồng

3. Tóc uốn mì tôm đánh rối

Giới trẻ hiện nay đang thích kiểu tóc mì tôm đánh rối này, không chỉ khiến bạn có một chút rất cá tính, thu hút và hơi bí ẩn, chúng còn tạo nên được nét “hoang dã” phù hợp với style bụi của mình. 

Tóc uốn mì tôm đánh rối

Tóc uốn mì tôm đánh rối

4. Tóc uốn xù mái thưa

Xoăn sóng tóc xoăn mì tôm ngắn có kết hợp thêm mái thưa sẽ khiến bạn trông khá “tây” mà vẫn giữ được nét dịu dàng, hài hòa của mình. Hơn thế, mái thưa sẽ khiến gương mặt của bạn thon gọn hơn, cân đối và có thể che đi được những khuyết điểm trên mặt. 

Tóc uốn xù mái thưa

Tóc uốn xù mái thưa

5. Tóc sợi mì Hàn Quốc

Có lẽ những kiểu tóc tóc xoăn mì tôm ngang vai hay tóc sợi mì ngắn được uốn theo phong cách Hàn Quốc sẽ không bao giờ ngừng hot, thậm chí chúng có thể phù hợp với rất nhiều độ tuổi khác nhau. 

Nếu bạn yêu thích một vẻ ngoài dịu dàng, thanh thoát và có nét thu hút thì đừng bỏ qua kiểu tóc sợi mì Hàn Quốc này, để đẹp hơn thì bạn cũng có thể kết hợp nhuộm những tone màu trầm như nâu socola hay nâu cafe cũng rất đẹp. 

Tóc sợi mì Hàn Quốc

Tóc sợi mì Hàn Quốc

6. Tóc xoăn mì tôm nhẹ ngang vai

Tóc xoăn sợi mì không chỉ dừng lại ở những form dáng tóc ngắn, các nàng có mái tóc ngang vai cũng có thể thử kiểu tóc mì tôm này. Trong đó, phần tóc sẽ được cắt ngắn đến vai và sử dụng kỹ thuật uốn nhẹ nhàng nhằm tạo nên cho bạn một nét trẻ trung, năng động và khá duyên dáng nữa đó. 

Tóc xoăn mì tôm nhẹ ngang vai

Tóc xoăn mì tôm nhẹ ngang vai

7. Tóc xoăn mì tôm cho mặt tròn

Với những bạn sở hữu gương mặt tròn thì uốn mì tôm tóc ngắn là một kiểu tóc phù hợp dành cho bạn rồi. Mái tóc sau khi được uốn sẽ tạo nên được một sự bồng bềnh, tưởng rằng chúng khiến gương mặt to tròn hơn, nhưng không. Kiểu tóc mì tôm sẽ che đi những khuyết điểm trên gương mặt, tạo được độ cân đối khá lý tưởng cho gương mặt của bạn. 

Tóc xoăn mì tôm cho mặt tròn

Tóc xoăn mì tôm cho mặt tròn

8. Uốn sợi mì cho tóc dài

Nếu không thích tóc ngắn, vậy thì hãy thử làm kiểu tóc mì cho form tóc dài nhé, trông bạn sẽ giống như những cô công chúa trong truyện cổ tích của Disney. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh sẽ khiến gương mặt cân đối, bạn có thể kết hợp thêm với mái bằng, mái thưa để trông xinh hơn nhé. 

Uốn sợi mì cho tóc dài

Uốn sợi mì cho tóc dài

9. Uốn tóc mì tôm kết hợp mái dài

Tóc xù mì tôm kết hợp với mái dài được các bạn trẻ yêu thích, bởi đây không chỉ là kiểu tóc vượt mọi độ tuổi mà còn khiến gương mặt của bạn trông thật dịu dàng và yêu kiểu. Kiểu tóc này khiến các bạn nữ tính có thể “ghi điểm” với crush khá ổn nha. 

Uốn tóc mì tôm kết hợp mái dài

Uốn tóc mì tôm kết hợp mái dài

10. Tóc mì tôm nữ mái bằng

Nếu bạn có một vầng trán dô hoặc quá cao, hãy sử dụng mái bằng để che chúng đi, khiến gương mặt cân đối hơn. Đặc biệt tóc mì tôm khi kết hợp cùng cũng khiến bạn trở nên cá tính và vô cùng trẻ trung nữa. Với kiểu tóc này khi kết hợp với trang phục kiểu cổ điển sẽ khiến bạn trông giống những cô gái Pháp. 

Tóc mì tôm nữ mái bằng

Tóc mì tôm nữ mái bằng

11. Uốn tóc xù mì lọn to

Tóc sợi mì ngắn hay dài kết hợp với lọn uốn to sẽ tạo nên kiểu tóc Fog Perm hoặc Jelly Perm. Kiểu tóc này khiến mái tóc bạn trở nên dày và bồng bềnh hơn, cực phù hợp với những cô nàng tóc mỏng. Ngoài ra, để kiểu tóc trông thu hút hơn thì nhuộm thêm màu sẽ là một gợi ý thú vị. 

Uốn tóc xù mì lọn to

Uốn tóc xù mì lọn to

12. Tóc mì tôm ngắn Choppy

Tóc ngắn mì tôm Choppy được nhiều cô gái lựa chọn không chỉ thể hiện lên phong cách cá tính, độc đáo mà còn khiến bạn trông sành điệu hơn. Đặc biệt những bạn gái có nước da trắng thì kiểu tóc này sẽ càng hợp hơn, khiến bạn trông thật mong manh và có chút gì đó cô đơn cần người che chở vậy. 

Tóc mì tôm ngắn Choppy

Tóc mì tôm ngắn Choppy

13. Tóc xoăn mì mái lệch

Với kiểu tóc mì tôm nữ mái lệch này thì có lẽ không còn style mong manh, cần che chở nữa, đây thực sự là một kiểu tóc cá tính, khiến bạn trở thành một cô gái khá mạnh mẽ. Đặc biệt với những bạn có khuôn mặt tròn hơi bầu bĩnh thì mái lệch sẽ tạo độ phồng cho tóc, khiến gương mặt trông thon hơn rất nhiều. 

Tóc xoăn mì mái lệch

Tóc xoăn mì mái lệch

14. Uốn tóc sợi mì nhuộm ánh kim

Kiểu tóc xoăn mì tôm ngắn kết hợp nhuộm thêm ánh kim sẽ khiến mái tóc trông nổi bật vô cùng, đặc biệt tạo nên cho bạn một vẻ ngoài khá tươi sáng. Với kiểu tóc này thì bạn nên kết hợp thêm trang điểm, đặc biệt là trang điểm theo những cô gái tuổi teen Châu Âu với chút tàn nhang được tạo giả ở mũi, tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt. 

Uốn tóc sợi mì nhuộm ánh kim

Uốn tóc sợi mì nhuộm ánh kim

15. Tóc uốn sợi mì nhuộm màu cà phê

Trái ngược với màu ánh kim cực chói, bạn có thể lựa chọn sang màu cafe để trông mình thật ấm áp và nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt với kiểu tóc tóc xoăn xù mì dài nhuộm màu cà phê sẽ không cần tẩy tóc mà vẫn có được màu lên khá đẹp nha. 

Tóc uốn sợi mì nhuộm màu cà phê

Tóc uốn sợi mì nhuộm màu cà phê

16. Tóc xoăn mì tôm nhẹ sóng lơi

Tóc xù dài xoăn sóng lơi chắc chắn sẽ là “kiểu tóc quốc dân” bởi chúng mang đến nét dịu dàng cực kỳ, lại rất trang nhã nữa. Đặc biệt nhuộm thêm những gam màu khói khi lên hình thì vô cùng xinh. 

Tóc xoăn mì tôm nhẹ sóng lơi

Tóc xoăn mì tôm nhẹ sóng lơi

17. Tóc xù mì dài mái ngố

Hãy thử cắt tóc mì tôm mái ngố xem sao nhé, chúng khiến bạn trông thật tinh nghịch nhưng vẫn có nét rất đáng yêu nữa. Tuy nhiên với kiểu tóc này thì bạn không nên xoăn mái, hãy để mái ngố cụp và có thể thêm chút nhuộm. Đặc biệt chỉ dành cho các cô nàng có gương mặt dài thôi nha. 

Tóc xù mì dài mái ngố

Tóc xù mì dài mái ngố

18. Uốn tóc xù kết hợp uốn xoăn mái

Khi thực hiện kiểu uốn tóc sợi mì nhỏ, bạn có thể làm xoăn mái để khiến kiểu tóc trông lạ hơn nhé. Tuy nhiên kiểu tóc này nên kết hợp với những mái tóc ngang vai hoặc dài hơn sẽ khiến gương mặt bạn cân đối và đẹp hơn đấy. 

Uốn tóc xù kết hợp uốn xoăn mái

Uốn tóc xù kết hợp uốn xoăn mái

19. Tóc xoăn mì tôm dài nhuộm hồng

Thực sự phá cách và mang nét cá tính cao, tóc mì tôm dài nhuộm hồng pastel không phải ai cũng có đủ dũng cảm để làm kiểu tóc này. Với màu hồng này thì nhất định bạn phải tẩy tóc, kết hợp với uốn xoăn mì tôm để có được mái tóc “chất” nhất. Tuy nhiên bạn nên lưu ý là kiểu này khá đẹp nhưng lại khiến tóc hư tổn và dễ bị khô nha, do đó hãy chăm sóc tóc thật kỹ để không bị rụng tóc. 

Tóc xoăn mì tôm dài nhuộm hồng

Tóc xoăn mì tôm dài nhuộm hồng

20. Tóc uốn sợi mì nhẹ Short Hippie

Hippe hay còn được gọi là tóc mì tôm, Short Hippie là kiểu tóc mì tôm nhưng được cắt ngắn để tạo nên một phong cách vintage cực đẹp. Tuy nhiên kiểu tóc Short Hippie khác biệt so với tóc mì tôm ngắn là chúng sẽ được làm xoăn đỉnh đầu, đến phần đuôi lại chỉ uốn xoăn nhẹ, tạo nên được nét cá tính và thu hút. 

Tóc uốn sợi mì nhẹ Short Hippie

Tóc uốn sợi mì nhẹ Short Hippie

21. Tóc uốn mì nhuộm Highlight Perm

Trend tóc dạo gần đây là có kết hợp thêm Highlight tạo nên kiểu tóc Highlight Perm cá tính, cực phù hợp với những cô gái trung niên, bởi kiểu tóc này khiến bạn trông thật cá tính và khá thời trang đó. 

Tóc uốn mì nhuộm Highlight Perm

Tóc uốn mì nhuộm Highlight Perm

3 Mẹo chăm sóc tóc xoăn xù hiệu quả tại nhà

Để luôn giữ được một mái tóc mì tôm xoăn cực thời trang và cá tính thì bạn cần biết cách chăm sóc tóc tại nhà, giúp tóc mượt mà và không bị khô xơ. Hãy lưu lại ngay những mẹo chăm sóc tóc dưới đây nhé:

  • Nên lựa chọn đúng loại dầu gội, dầu xả dành riêng cho tóc xoăn
  • Lựa chọn lược chải tóc dành riêng cho tóc xoăn
  • Bạn có thể làm khô tóc xoăn tự nhiên thay vì dùng máy sấy khiến tóc bị khô xơ
  • Không nên tạo kiểu tóc quá thường xuyên như ép thẳng hay làm chúng xoăn hơn, điều này vô cùng làm mất nếp tóc hiện có
  • Không nên gội đầu quá nhiều, tần suất của các bạn nữ sử dụng tóc xoăn chỉ nên duy trì từ 2 lần/ tuần

Mẹo chăm sóc tóc xoăn xù hiệu quả tại nhà

Bạn nên biết cách chăm sóc tóc xù mì đúng cách

>>> Tham khảo thêm sản phẩm dưỡng tóc bán chạy tại Chiaki.vn

Như vậy là Chiaki đã gợi ý tới bạn những kiểu tóc mì tôm xoăn cực cá tính và thời trang. Hy vọng bạn đã lựa chọn được kiểu tóc ưng ý và phù hợp với mình nhất. Cuối cùng, đừng quên theo dõi tin tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật bài viết mới nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

25+ Kiểu tóc ngắn uốn xoăn đẹp phù hợp cho mọi khuôn mặt

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn