22+ Kiểu tóc mái thưa chuẩn Hàn Quốc "Cắt Là Xinh" cho nàng

2476
Biến gương mặt trở nên thon gọn, nữ tính hơn với các kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc đang thịnh hành hiện nay. Hãy cùng tham khảo ngay với Chiaki nhé!

Tóc mái thưa vẫn chưa “hạ nhiệt” dù đã xuất hiện từ khá lâu. Không chỉ tạo cân đối cho cả khuôn mặt, đem lại hiệu ứng thon gọn cho gương mặt mà mái thưa Hàn Quốc còn sử dụng được cho mọi khuôn mặt nữa đó. Hãy cùng tham khảo ngay những kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc “cứ cắt là xinh” được Chiaki giới thiệu dưới đây nhé!

1 Top 22 Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc phù hợp mọi gương mặt

1. Mái bay thưa

Trong nhiều năm trở lại đây, tóc mái bay thưa được nhiều chị em ưu ái sử dụng. Đây được coi là chiếc “mái quốc dân” được hầu hết từ idol, ngôi sao đến các bạn học sinh - sinh viên sử dụng. Mái bay thưa có thể phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, gul thời trang khác nhau, thậm chí bạn cũng có thể tạo nhiều kiểu tóc đa dạng từ chính mái thưa này. 

Mái bay thưa

Mái bay thưa quốc dân

Tuy nhiên để khiến mái bay không dễ bị xẹp, bạn có thể sử dụng thêm keo xịt tóc, kết hợp máy sấy tạo kiểu và lược tròn, đảm bảo mái sẽ bay cực đẹp.

Tham khảo thêm:

Top 20 Kiểu tóc mái bay nữ tính, hợp mọi khuôn mặt "Hack tuổi" cực đỉnh

2. Mái ngố thưa

Mái ngố thưa được phát triển từ những bộ phim Hàn Quốc với những diễn viên nữ tính. Kiểu mái này trông hơi khác biệt, có phần hài hước nhưng khi kết hợp với một mái tóc xoăn khiến phần mái ngố thưa được tạo nên một phong cách đặc biệt.

Mái ngố thưa cá tính

Mái ngố thưa cá tính

Bạn có thể kết hợp tóc mái ngố thưa với tóc dài, tóc xoăn, tóc layer ngang vai,... Có thể kết hợp thêm nhuộm màu sẽ đẹp và thời trang hơn. Tuy nhiên nên lựa chọn những thợ cắt tóc có tay nghề cao và thiên hướng nghệ thuật một chút sẽ giúp bạn có được một mái thưa cực ưng ý. 

3. Mái bằng thưa

Với những bạn muốn một chiếc mái bằng rõ ràng, tạo điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt nhưng lại không muốn chúng trông quá dày. Vậy thì lựa chọn mái bằng thưa là một gợi ý phù hợp cho bạn. 

Mái bằng thưa cân đối gương mặt

Mái bằng thưa cân đối gương mặt

Mái bằng thưa sẽ được tỉa mỏng phần mái, khiến mái bằng trông không còn nặng nề như trước, đồng thời mái bằng có thể kết hợp với mọi kiểu tóc và khuôn mặt khác nhau. Chúng hiện đại và trông bạn rất ngoan hiền. 

4. Mái ngang thưa

Là kiểu mái giống với mái bằng thưa, tuy nhiên chúng được cắt có độ dài phù hợp cho khuôn mặt của bạn. Thông thường những bạn gái có khuôn mặt dài sẽ thích hợp hơn với kiểu tóc này. Tóc mái thưa kiểu ngang sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông cân đối hơn, làm đầy đặn cho gương mặt hơn. 

Mái ngang thưa khiến mặt tròn hơn

Mái ngang thưa khiến mặt tròn hơn

5. Tóc mái thưa cho mặt dài

Với những cô nàng mặt dài, nếu đang có nhu cầu cắt mái thì chắc chắn mái thưa Hàn Quốc là một gợi ý vô cùng đẹp cho bạn. Ngoài việc, che đi phần khuyết điểm ở vầng trán thì những người mặt dài khi cắt mái sẽ khiến mặt trông tròn và đầy đặn hơn. Mái thưa Hàn Quốc cho mặt dài không hề khó chăm sóc, bạn có thể để tóc thẳng hoặc tóc xoăn tùy ý và phần mái chỉ cần sấy nhẹ hoặc kẹp lô là đẹp rồi. 

Tóc mái thưa cho mặt dài

Tóc mái thưa cho mặt dài

6. Tóc mái thưa cho người mặt tròn

Những cô nàng sở hữu gương mặt tròn, có chút bầu bĩnh thì việc lựa chọn tóc mái thưa sẽ giúp gương mặt trông cân đối, không tạo cảm giác béo như trước nữa. Tuy nhiên phần mái nên được cắt tỉa mỏng thay vì để quá dày. Để trông đẹp hơn thì bạn có thể để tóc dài kết hợp với mái thưa sẽ giúp bạn có gương mặt thon gọn hơn. 

Tóc mái thưa cho người mặt tròn

Tóc mái thưa cho người mặt tròn

7. Tóc mái bằng thưa cho người trán cao

Tóc mái thưa được mệnh danh là mái tóc phù hợp với mọi khuôn mặt là vì thế, bởi với những cô nàng có vầng trán cao cũng có thể áp dụng. Phần tóc mái bằng thưa sẽ che đi khuyết điểm của bạn, tạo nên khuôn mặt xinh xắn và cực nữ tính. 

Với những người có vầng trán cao, bạn có thể kết hợp thêm mái thưa có mai để khiến khuôn mặt trông thon gọn và hài hòa. 

Tóc mái bằng thưa cho người trán cao

Tóc mái bằng thưa cho người trán cao

8. Mái lưa thưa cho nàng mặt trái xoan

Mặt trái xoan được đánh giá la gương mặt có các chỉ số cân đối, có thể phù hợp với mọi kiểu tóc. Trong số đó, nhiều chị em có mái tóc xoăn có thể để tóc mái để tạo nên sự ấn tượng, xinh đẹp và trông dễ thương hơn. 

Những bạn có khuôn mặt trái xoan cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, bạn có thể để tóc thẳng hoặc tóc xoăn cũng đều khá xinh. 

Mái lưa thưa cho nàng mặt trái xoan

Mái lưa thưa cho nàng mặt trái xoan

9. Tóc xoăn mái thưa Hàn Quốc

Trong một số bộ phim Hàn , Trung dạo gần đây các nữ chính đang lựa chọn kiểu tóc xoăn mái thưa cho mình, kiểu tóc này khiến bạn trở thành một nàng thơ vô cùng trong sáng, ngọt ngào và nữ tính. Tóc sẽ được cắt theo kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc, tuy nhiên phần tóc mái sẽ được uốn xoăn nhẹ để tạo hiệu ứng đặc biệt cho mái của bạn.

Tóc xoăn mái thưa Hàn Quốc ngây thơ

Tóc xoăn mái thưa Hàn Quốc ngây thơ

Tuy nhiên với các kiểu mái thưa xoăn này thì bạn nhất định cần làm xoăn cả đầu, như vậy sẽ đồng bộ mái tóc và trông đẹp hơn. 

10. Tóc dài mái thưa

Đây được đánh giá là một trong những mái thưa đẹp được hầu hết các bạn trẻ bây giờ áp dụng. Vốn dĩ là tóc dài truyền thống nhưng giờ đây sẽ được kết hợp cùng với mái tóc thưa Hàn Quốc để tạo nên một sức hút và nét quyến rũ riêng. 

Kiểu tóc này trông bạn rất trẻ trung, đơn giản, dễ chăm sóc, các bạn từ học sinh -sinh viên hay người đi làm đều có thể áp dụng .

Tóc dài mái thưa đơn giản, trẻ trung

Tóc dài mái thưa đơn giản, trẻ trung

11. Tóc uốn mái thưa

Nếu bạn sợ mái thưa của mình có thể bị xẹp xuống thì việc lựa chọn tóc uốn mái thưa sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn. Kiểu tóc uốn mái thưa sẽ khiến mái ôm vào khuôn mặt một cách tự nhiên, với mái thưa uốn sẽ khiến bạn trông trẻ trung và nổi bật hơn, đồng thời khiến khuôn mặt trông đầy đặn hơn. Do đó đối với những bạn có khuôn mặt dài hoặc hơi góc cạnh thì kiểu mái này sẽ khá phù hợp. 

Tóc uốn mái thưa dễ chăm sóc

Tóc uốn mái thưa dễ chăm sóc

12. Tóc mái mưa Hàn Quốc xinh như idol

Tóc mái mưa Hàn Quốc có đặc điểm phần tóc ở giữa sẽ được tỉa mỏng, trong khi phần tóc mái hai bên mai lại dày hơn một chút. Tạo nên một tóc mái khá ấn tượng, tổng thể không quá dày cũng không quá mỏng, phù hợp với mọi kiểu trang điểm, mọi kiểu tóc và phong cách khác nhau từ cá tính tới dễ thương đều có thể để sử dụng được kiểu mái này. 

Tóc mái mưa Hàn Quốc xinh như idol

Tóc mái mưa Hàn Quốc xinh như idol

13. Mái thưa mỏng ngang vai

Nếu bạn thích những kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn xinh thì có thể lựa chọn mái thưa mỏng ngang vai, kiểu tóc này chăm sóc cũng khá đơn giản, bạn không cần thực hiện quá cầu kỳ. 

Mái mỏng thưa ngang vai sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm gương mặt, khiến gương mặt trông cân đối và hài hòa hơn. 

Mái thưa mỏng ngang vai

Mái thưa mỏng ngang vai

14. Tóc mái thưa uốn xoăn đuôi

Để thay đổi kiểu mái trông phong cách và khác biệt, các bạn nữ yêu thích mái thưa cũng có thể biến tấu bằng việc uốn xoăn đuôi. Tạo độ cong tự nhiên ở phần đuôi mái khiến gương mặt thu hút và dễ tạo kiểu dễ thương hơn. 

Tóc mái thưa uốn xoăn đuôi

Tóc mái thưa uốn xoăn đuôi

15. Tóc mái thưa cho người mặt vuông

Những nàng sở hữu gương mặt vuông thường có những góc cạnh, do đó để lựa chọn được một kiểu mái giúp che đi khuyết điểm cũng như khiến mặt trông hài hòa hơn thì mái thưa vuông có lẽ là gợi ý lý tưởng. Bạn có thể cắt mái thưa nhẹ, mỏng, vừa tạo được cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát vừa khiến gương mặt trông xinh xắn hơn. 

Tóc mái thưa cho người mặt vuông

Tóc mái thưa cho người mặt vuông

16. Mái thưa Layer

Đây là kiểu tóc đang dẫn đầu xu hướng, được nhiều các tik toker sử dụng, việc kết hợp giữa mái thưa và tóc layer nữ có độ dài vừa phải khiến bạn trông năng động, trẻ trung. Đặc biệt phần tóc layer mái thưa khiến bạn có thể kết hợp với mọi trang phục từ nhẹ nhàng đến cá tính. 

Mái thưa Layer

Mái thưa Layer

17. Tóc mái thưa kiểu Lisa

Lisa (Blackpink) từ lúc debut đến giờ hầu như đều để mái thưa, cô nàng ghi điểm với mái thưa cực xinh, trông trẻ trung và rất cuốn hút. Hình ảnh tóc mái thưa Hàn Quốc Lisa trở thành thương hiệu, được nhiều chị em gái vô cùng yêu thích. 

Tóc mái thưa kiểu Lisa cực xinh

Tóc mái thưa kiểu Lisa cực xinh

18. Mái thưa rẽ ngôi

Mái thưa rẽ ngôi còn được gọi với cái tên khác là mái bay, đây là kiểu mái được cắt khá mỏng và rẽ sang hai bên ôm sát vào mặt, khiến khuôn mặt trông thoáng đáng, cảm giác ngọt nào và có sự trẻ trung. Với các bạn có khuôn mặt tròn hay góc cạnh thì mái thưa rẽ ngôi có lẽ là gợi ý mà bạn yêu có thể thực hiện, bởi chúng phù hợp với bạn. 

Mái thưa rẽ ngôi

Mái thưa rẽ ngôi

19. Tóc mái thưa kiểu cụp nhẹ

Tóc mái được uốn cụp nhẹ sẽ có tác dụng trông gương mặt của bạn đầy đặn và tròn hơn. Phần tóc mái thưa được uốn nhẹ, giúp cân bằng cho mái tóc, với những bạn có khuôn mặt dài, vuông, góc cạnh thì mái uốn cụp sẽ rất thích hợp.

Tuy nhiên, vì mái được sử dụng kỹ thuật uốn cụp do đó, để tạo kiểu cũng sẽ mất nhiều thời gian, khi dài ra thì chúng có thể sẽ chạm vào mắt và bạn có thể tạo thành kiểu mái bay nếu không muốn cắt chúng đi. 

Tóc mái thưa kiểu cụp nhẹ

Tóc mái thưa kiểu cụp nhẹ

20. Mái thưa dài hai bên

Nếu bạn đã quá quen với các kiểu mái bằng thưa thì có thể điểm thêm mái thưa dài hai bên để khiến gương mặt trông thon gọn, thanh lịch và cuốn hút hơn. Với những bạn có gương mặt tròn thì phần mái thưa được cắt dài đều hai bên cũng giúp che đi khuyết điểm rất tốt, đồng thời khi buộc tóc lên cũng khiến gương mặt không bị trông quá béo. 

Mái thưa dài hai bên

Mái thưa dài hai bên

21. Mái thưa nhuộm Highlight

Thay đổi một chút với phần mái thưa nhuộm thêm chút highlight khiến gương mặt nổi bật và cá tính hơn, đặc biệt với những màu sáng thì da bạn trông cũng bật tone được rất nhiều. 

Mái thưa nhuộm Highlight thu hút

Mái thưa nhuộm Highlight thu hút

22. Mái thưa cho tóc buộc cao

Với những bạn gái yêu thích mái tóc buộc cao khiến vẻ ngoài trông trẻ trung và năng động, thì kiểu tóc mái thưa buộc cao sẽ khiến nàng trông xinh xắn và thu hút hơn. Kiểu tóc này cũng rất thanh lịch, giúp gương mặt trông thanh thoát mà lại trông rất gọn gàng nữa. 

Mái thưa cho tóc buộc cao

Mái thưa cho tóc buộc cao

2 Cách cắt mái thưa bay tại nhà cực dễ

Lựa chọn được tóc mái thưa phù hợp, nếu bạn chưa cắt bao giờ thì có thể nhờ tới các thợ chuyên nghiệp ngoài salon, tuy nhiên khi đã có form mái thưa hoàn chỉnh rồi theo thời gian mái sẽ dài và việc ra ngoài tiệm chỉ để cắt một ít tóc khiến bạn thấy hơi “lười”. Vậy thì có thể áp dụng cắt mái thưa bay tại nhà cực dễ dưới đây nhé:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần lấy một lượng tóc mái vừa đủ hoặc sử dụng phần tóc mái có sẵn của mình. Nên buộc gọn phần tóc còn lại ra sau để dễ cắt mái hơn
  • Bước 2: Bạn canh độ dài tóc mái thưa phù hợp với mong muốn của mình và tiến hành cắt. Lưu ý, nên chừa lại khoảng 1 - 2 cm so với độ dài ưng ý và định hình mái sao cho hai bên dài hơn phần mái cắt ở giữa
  • Bước 3: Hướng kéo chính xác là quay lên, đảm bảo kéo song song với mũi. Tỉa tóc từng chút một để dáng tóc được theo ý thích
  • Bước 4: Cuối cùng là sửa lại mái cho đẹp hơn và gội đầu, sấy tóc để có một mái thưa hoàn thiện. 

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm dưỡng tóc đang bán chạy tại Chiaki.vn

3 Mẹo làm phồng tóc mái thưa Hàn Quốc đơn giản

Tóc mái thưa Hàn Quốc nếu không được làm phồng đúng cách thì chúng rất dễ bị xẹp và rẽ sang hai bên trông mất thẩm mỹ. Dưới đây sẽ là một số mẹo làm phồng tóc mà bạn có thể áp dụng thử xem sao nhé:

  • Làm phồng tóc bằng việc quấn lô: Thị trường có khá nhiều dòng lô quấn mái đa dạng, bạn có thể sử dụng để tăng thêm độ cong cho mái tự nhiên. Đặc biệt nên quấn vào lúc sau khi gội đầu
  • Sấy tóc ngược: Hầu hết tại các salon sau khi cắt mái cho bạn xong, sẽ sử dụng kỹ thuật sấy tóc ngược hoặc sử dụng quấn lô kèm sấy tóc. Nhiệt độ nóng của máy sấy sẽ giúp phần tóc của bạn được tơi bông và vào nếp hiệu quả hơn
  • Thay đổi ngôi tóc: Đây cũng là một trong những bí quyết được các thợ cắt tóc hướng dẫn. Bạn có thể đổi ngôi tóc của mình từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái cũng khiến mái phồng hơn. 
  • Sử dụng các sản phẩm dầu gội khô, dưỡng tóc giúp mái tóc hết bết dầu, vào nếp và làm phồng hiệu quả hơn. 

Như vậy là Chiaki đã gợi ý tới bạn những kiểu mái thưa đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt và sở thích của mình. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy Like/ share để bạn bè đang có nhu cầu của tham khảo nhé!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/
Hotline: 0932.888.300
Email: cskh@chiaki.vn 
Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn