Kinh nghiệm đổi sữa cho trẻ sơ sinh đúng cách mà các mẹ nên biết

Nắm được kinh nghiệm đổi sữa cho trẻ sơ sinh, các mẹ sẽ thuận tiện hơn trong việc chăm sóc các bé yêu. Bởi ở mỗi giai đoạn khác nhau, trẻ sẽ có những nhu cầu riêng về dinh dưỡng để đáp ứng sự phát triển về cả thể chất lẫn trí tuệ. Vậy những kinh nghiệm đó là gì?

Nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh ở từng giai đoạn phát triển sẽ hoàn toàn khác nhau. Cũng chính vì vậy mà sẽ có các dòng sữa được nghiên cứu dành riêng cho từ độ tuổi khác nhau. Trong quá trình trẻ phát triển và trưởng thành, việc đổi sữa bột cho trẻ là điều hết sức bình thường. Ngoài ra, cũng có một số trường hợp trẻ phải đổi sữa do không hợp hoặc bị dị ứng. Bài viết dưới đây FPT Shop sẽ gợi ý cho bạn đọc một số kinh nghiệm đổi sữa cho trẻ sơ sinh đúng cách, bài viết được tham vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

1 Có nên đổi sữa cho trẻ sơ sinh không?

Nhiều ba mẹ đang thắc mắc có nên đổi sữa cho trẻ sơ sinh không và câu trả lời là Có. Việc làm này sẽ giúp trẻ nhận được đầy đủ nguồn dinh cần thiết cho từng giai đoạn, để phát triển về thể chất lẫn trí tuệ. Tuy nhiên, để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và thói quen ăn uống của trẻ sơ sinh thì ba mẹ cần lựa chọn sữa dựa trên các yếu tố như: nhu cầu dinh dưỡng, khẩu vị, độ tuổi, tình trạng sức khỏe,...

Bên cạnh đó, ba mẹ cũng không nên đổi sữa liên tục cho trẻ sơ sinh. Bởi mỗi loại sữa công thức sẽ được nghiên cứu và sản xuất để tạo ra môi trường vi sinh đường ruột khác nhau, cần có thời gian để làm quen và hấp thu các dưỡng chất này. Việc đổi sữa liên tục có thể gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và khả năng hấp thu dưỡng chất của trẻ sơ sinh.

Ba mẹ chỉ nên đổi sữa khi thực sự cần thiết

Nên đổi sữa cho trẻ sơ sinh khi thực sự cần thiết

2 Khi nào mẹ cần đổi sữa công thức cho trẻ sơ sinh?

Trẻ sơ sinh bước qua giai đoạn mới

Trẻ sơ sinh ở mỗi giai đoạn sẽ cần hàm lượng dinh dưỡng khác nhau để hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện. Vì vậy, các mẹ cần lưu ý để đổi các loại sữa phù hợp theo từng độ tuổi. Trong đó, trẻ sơ sinh sẽ được chia làm 2 giai đoạn như sau:

  • Trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi: Giai đoạn này hệ tiêu hóa của trẻ còn đang rất non nớt, hệ miễn dịch chưa thực sự hoàn thiện. Do đó, các mẹ nên lựa chọn các loại sữa công thức có thành phần dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ.
  • Trẻ sơ sinh trên 6 tháng tuổi: Giai đoạn này trẻ cần nhiều dưỡng chất hơn để phát triển, ba mẹ có thể tham khảo các loại sữa công thức số 2. Ngoài ra, các mẹ có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia để lựa chọn được loại sữa phù hợp.

Nên đổi sữa khi trẻ bước sang giai đoạn mới

Đổi sữa cho trẻ sơ sinh khi bước qua giai đoạn mới

Trẻ bị tiêu chảy, buồn nôn, nổi ban

Nếu như trong quá trình sử dụng sữa công thức, có các dấu hiệu bất thường như: tiêu chảy, buồn nôn, nổi ban,... thì có thể loại sữa này không phù hợp với trẻ sơ sinh. Lúc này, các mẹ nên tạm ngừng dùng sữa từ 1-2 ngày để kiểm tra tình hình và tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia để đổi sữa cho trẻ sơ sinh.

Nên đổi sữa khi trẻ bị tiêu chảy, buồn nôn và nổi ban

Đổi sữa cho trẻ sơ sinh khi có dấu hiệu tiêu chảy, táo bón, nổi ban

Trẻ chán bú, mệt mỏi

Khi trẻ có các dấu hiệu mệt mỏi hay chán bú thì các mẹ hãy đổi sữa công thức ngay. Loại sữa đang sử dụng có thể không cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể bé mà còn gây tình trạng mệt mỏi, uể oải và chán bú. Bên cạnh đó, các mẹ cũng cần lưu ý sắt và vitamin D là hai dưỡng chất quan trọng cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn đầu đời.

Nên đổi sữa khi trẻ chán bú, mệt mỏi

Đổi sữa cho trẻ sơ sinh khi trẻ chán bú, mệt mỏi

Trẻ chậm hoặc không lên cân

Nếu nguồn dưỡng chất trong sữa không đủ hoặc không thể hấp thu, sẽ khiến cho cơ thể trẻ không thể phát triển. Từ đó dẫn đến tình trạng chậm hoặc không tăng cân. Tốc độ tăng trưởng về cân nặng sẽ phụ thuộc vào thể chất của từng trẻ. Tuy nhiên, các mẹ có thể tham khảo dựa trên các chỉ số trung bình sau đây:

  • Trong 3 tháng đầu: Bé tăng từ 600-800g, có thể tăng lên đến 1kg trong 1 tháng.
  • Tháng thứ 4 đến tháng thứ 6: Trẻ sơ sinh tăng khoảng 500g/tháng.
  • Từ tháng thứ 7 trở đi: Trẻ sơ sinh tăng 400-500g/tháng.

Nên đổi sữa khi trẻ chậm tăng cân

Đổi sữa cho trẻ sơ sinh khi chậm tăng cân

3 Kinh nghiệm đổi sữa cho trẻ sơ sinh mà mẹ nên biết

Chọn sữa phù hợp với độ tuổi

Ở mỗi giai đoạn, nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh sẽ khác nhau. Trong giai đoạn 6 tháng đầu các mẹ cần tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ trong việc sử dụng sữa công thức cho bé. Còn các giai đoạn sau đó mẹ hãy dựa vào nhu cầu dinh dưỡng của trẻ mà lựa chọn loại sữa phù hợp.

  • Trong 3 tháng đầu: Giai đoạn cơ thể phát triển mạnh mẽ về thể chất và trí não.
  • Từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6: Giai đoạn cơ thể tích trữ năng lượng.
  • Từ tháng thứ 7 đến khi 1 tuổi: Giai đoạn cơ thể chuyển hóa các chất mạnh mẽ.

Tùy thuộc vào từng giai đoạn mà các mẹ nên cân nhắc kỹ trước khi đổi sữa cho trẻ sơ sinh. Đặc biệt, trẻ dưới 6 tháng tuổi nên được cho bú mẹ hoàn toàn thay vì uống sữa công thức và chỉ dùng trong trường hợp bất khả kháng. 

Kinh nghiệm đổi sữa cho trẻ sơ sinh là phải dựa vào độ tuổi

Kinh nghiệm đổi sữa cho trẻ sơ sinh phải dựa vào độ tuổi

Lựa chọn hương vị trẻ thích

Nhiều mẹ khi lựa chọn sữa công thức cho trẻ sơ sinh thường chỉ quan tâm đến thành phần dinh dưỡng mà quên mất đi việc lựa chọn khẩu vị cho bé. Trong khi đó, khẩu vị của sữa rất quan trọng, sẽ khiến cho bé thích uống và bú được nhiều hơn. Hiện nay trên thị trường đang có đa dạng các hương vị sữa khác nhau như: cam, socola, vani, dâu, táo,... các mẹ hãy lựa chọn phù hợp với sở thích của bé nhà mình.

Kinh nghiệm đổi sữa cho trẻ sơ sinh là phải dựa vào khẩu vị

Kinh nghiệm đổi sữa cho trẻ sơ sinh phải dựa vào khẩu vị

Không nên đổi sữa thường xuyên

Các mẹ nên đổi sữa cho trẻ sơ sinh theo 3 giai đoạn phát triển gồm: 3 tháng đầu, tháng thứ 4 đến tháng thứ 6 và tháng thứ 7 đến đến lúc 1 tuổi. Không được đổi sữa thường xuyên, sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời.

Đổi sữa cho trẻ từ từ

Trẻ sơ sinh cũng cần thời gian để thích nghi với sữa công thức mới. Do đó, các bé hãy đổi sữa từ từ, không nên quá đột ngột sẽ làm bé không thích ứng kịp. Các mẹ có thể xen kẽ cho trẻ sơ sinh uống sữa mới và sữa cũ theo cách sau:

  • Trong 2-3 ngày đầu tiên: Cho trẻ sơ sinh uống 2 cữ sữa cũ + 1 cữ sữa mới.
  • Trong 3-4 ngày đầu tiên: Cho trẻ sơ sinh uống 1 cữ sữa cũ + 2 cữ sữa mới.
  • Kể từ ngày thứ 5 các mẹ có thể đổi cho bé uống sữa công thức mới hoàn toàn.

Kinh nghiệm đổi sữa cho trẻ sơ sinh là phải đổi sữa từ từ

Kinh nghiệm đổi sữa cho trẻ sơ sinh là phải cho trẻ có thời gian thích nghi

Đổi sữa cho trẻ bị dị ứng

Một số trẻ khi uống sữa công thức thường gặp tình trạng ngứa ngáy hoặc nổi mẩn đỏ khắp người. Mẹ hãy xem xét lại chế độ ăn uống hằng ngày của trẻ xem có bị dị ứng với thực phẩm nào không. Nếu không có thì nguyên nhân có thể xuất phát từ sữa công thức của trẻ. Do đó, các mẹ hãy đổi các loại sữa khác có chứa casein hoặc đạm whey.

Tham khảo ý kiến của chuyên gia, bác sĩ

Đối với những trẻ sơ sinh có thể trạng yếu, dị ứng với đạm sữa bò thì các mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Tránh tình trạng đổi sữa liên tục gây ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời. 

Bên cạnh đó, nếu mẹ đã đổi sữa cho trẻ 2-3 lần và theo dõi quá trình này ít nhất 2 tuần, nhưng trẻ vẫn không thể thích nghi. Vậy thì các mẹ nên đưa trẻ đến gặp chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn, tìm ra nguyên nhân và giải pháp phù hợp.

Kinh nghiệm đổi sữa cho trẻ sơ sinh là phải tham khảo ý kiến chuyên gia

Kinh nghiệm đổi sữa cho trẻ sơ sinh là phải tham khảo ý kiến chuyên gia

4 Những lưu ý quan trọng khi đổi sữa cho trẻ sơ sinh

Việc đổi sữa cho trẻ sơ sinh với các chị em lần đầu làm mẹ sẽ có một chút khó khăn. Do đó, các mẹ hãy lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây, để đảm bảo việc đổi sữa cho trẻ sơ sinh đúng cách.

  • Khả năng hấp thu dưỡng chất của mỗi đứa trẻ là hoàn toàn khác nhau, có thể cùng một loại sữa nhưng đứa trẻ này sẽ phù hợp, còn đứa trẻ khác thì không.
  • Trong 2 tuần đầu đổi sữa cho trẻ sơ sinh, mẹ bỉm cần quan sát xem trẻ có dấu hiệu bất thường không như: táo bón, phát ban, nôn trớ, mệt mỏi, chán ăn,...
  • Các mẹ nên lựa chọn những loại sữa của thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm định chất lượng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ.
  • Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và pha theo đúng tỷ lệ về độ tuổi, không nên cho trẻ uống quá nhiều hoặc quá ít hay pha sữa sai công thức.
  • Khi đổi sữa cho bé, mẹ nên để bé tập thích nghi dần với sữa mới bằng cách xen kẽ sữa cũ và sữa mới với nhau, sau đó tăng dần cữ sữa mới lên khi bé đã quen.
  • Không nên thay đổi sữa thường xuyên, có thể gây thay đổi hệ vi sinh trong đường ruột, làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và sự hấp thụ sữa của trẻ sơ sinh.

những lưu ý khi đổi sữa cho trẻ sơ sinh

Lưu ý khi đổi sữa cho trẻ sơ sinh

5 Top 5 sữa công thức cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

1. Sữa Blackmores số 1

Sữa Blackmores số 1 là sản phẩm của thương hiệu Blackmores, có nguồn gốc từ Úc. Loại sữa này được nghiên cứu dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi và được đánh giá là dòng sữa non của Úc sạch nhất, đảm bảo quá trình sản xuất hiện đại, dựa trên các tiêu chí khắt khe. Ngoài ra, thành phần của sữa được đảm bảo nguyên liệu sạch 100%, an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Sữa cho trẻ sơ sinh Blackmores số 1

Sữa cho trẻ sơ sinh Blackmores số 1

Thành phần

  • Choline, ARA, DHA, Taurine: Hỗ trợ phát triển não bộ và trí tuệ.
  • Kẽm, mangan, selen, sắt, 5 loại Nucleotide: Giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Vitamin D, magie, canxi, photpho: Có khả năng phát triển chiều cao, cân nặng.
  • Protein Alpha Lactalbumin, FOS, GOS: Bảo vệ và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa.

Ưu điểm

  • Có chứa công thức đầy đủ và cân bằng giúp trẻ sơ sinh phát triển toàn diện.
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch để trẻ khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất giúp trẻ sơ sinh phát triển toàn diện về mọi mặt.
  • Giúp trẻ phát triển thị giác, tư duy, trí tuệ và tăng cường khả năng ghi nhớ.
  • Phát triển xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội.
  • Có thành phần lợi khuẩn, hỗ trợ hoàn thiện hệ tiêu hóa và giảm táo bón cho trẻ.

Nhược điểm

  • Chỉ có vị nguyên bản nên không có sự lựa chọn, khá tương đồng với sữa mẹ.

Giá bán tham khảo: 548.000đ/hộp 900g.

2. Sữa Blackmores số 2 

Sữa Blackmores số 2 là sản phẩm của thương hiệu Blackmores, có nguồn gốc từ Úc. Loại sữa này được nghiên cứu dành riêng cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi, đã được kiểm chứng chất lượng trước khi đưa đến tay người dùng. Sữa bổ sung 25 loại vitamin và khoáng chất giúp trẻ sơ sinh phát triển toàn diện về cả chiều cao, trí não và cân nặng. Đặc biệt, sữa có công thức tương tự như trong sữa mẹ nên trẻ dễ dàng tiếp nhận hơn.

Sữa cho trẻ sơ sinh Blackmores số 2

Sữa cho trẻ sơ sinh Blackmores số 2

Thành phần

  • Vitamin D, canxi: Hỗ trợ phát triển xương và răng chắc khỏe:
  • DHA, ARA, Taurine, Choline: Phát triển trí não và thị giác tối ưu.
  • FOS, Prebiotic, Protein Alpha Lactalbumin: Tăng cường hệ tiêu hóa.
  • Chứa các chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Ưu điểm

  • Sữa có tính mát, hỗ trợ trẻ tăng cân hiệu quả nhưng không gây táo bón.
  • Dòng sữa mát, dễ uống, không làm trẻ bị táo bón hoặc ảnh hưởng đến tiêu hóa.
  • Bổ sung 25 loại dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt.
  • Cung cấp lợi khuẩn, hỗ trợ đường ruột hoạt động tốt, giúp hấp thu nhanh.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng để chống lại bệnh tật.
  • Tỷ lệ đạm và chất béo được cân bằng hợp lý, hỗ trợ trẻ tăng cân hiệu quả.

Nhược điểm

  • Đã xuất hiện hàng giả trên thị trường nên các mẹ cần cẩn thận khi mua hàng.

Giá bán tham khảo: 548.000đ/hộp 900g.

3. Sữa Aptamil số 2

Sữa Aptamil số 2 là sản phẩm của thương hiệu Aptamil, có nguồn gốc từ Úc. Loại sữa này được nghiên cứu dành cho trẻ sơ sinh từ 6-12 tháng tuổi và được nhân xét là dòng sữa “sạch” đúng chuẩn, vì không chứa chất tạo màu, chất tạo mùi, chất bảo quản hay bất cứ hương liệu nào. Sữa cung cấp 13 loại vitamin và khoáng chất quan trọng, hỗ trợ cân bằng dinh dưỡng và giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Sữa cho trẻ sơ sinh Aptamil số 2

Sữa cho trẻ sơ sinh Aptamil số 2

Thành phần

  • Beta-carotene: Tăng cường sức đề kháng, bảo vệ bé khỏi tác nhân gây hại.
  • DHA, omega 3, omega 6: Phát triển trí não và thị giác cho trẻ sơ sinh.
  • Men vi sinh độc quyền: Hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn tình trạng táo bón.
  • Canxi: Giúp chống còi xương, phát triển răng và xương chắc khỏe cho trẻ.

Ưu điểm

  • Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng toàn diện về tinh thần và trí não cho trẻ sơ sinh.
  • Thành phần an toàn, không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Chứa nhiều vitamin và khoáng chất, được nghiên cứu phù hợp với trẻ sơ sinh.
  • Chứa hàm lượng men vi sinh lớn giúp trẻ tiêu hóa tốt, tăng khả năng hấp thu.
  • Hương vị gần giống với sữa mẹ, dễ uống nên trẻ sơ sinh dễ dàng tiếp nhận.
  • Có chứa chuỗi axit béo LCPS tốt cho quá trình tăng trưởng não và thị lực.

Nhược điểm

  • Hỗ trợ phát triển toàn diện cứ không hỗ trợ tăng cân nhanh nên mẹ cần lưu ý.
  • Mức giá thành cao, không phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt.

Giá bán tham khảo: 880.000đ/hộp 900g.

4. Sữa Meiji số 0

Sữa Meiji số 0 là một sản phẩm của thương hiệu Meiji, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Loại sữa này được nghiên cứu dành cho trẻ từ 0-1 tuổi, với thành phần 100% từ tự nhiên, đạt chuẩn an toàn thực phẩm nên an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Hiện tại, sữa Meiji số 0 không chỉ được các mẹ bỉm tại Nhật ưa chuộng, mà còn được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Sữa cho trẻ sơ sinh Meiji số 0

Sữa cho trẻ sơ sinh Meiji số 0

Thành phần

  • DHA, ARA, Taurine, Choline, Acid Folic, kẽm: Hỗ trợ phát triển não bộ.
  • Lactadherin cùng 5 loại Nucleotide: Tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ.
  • Chất xơ hòa tan: Giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và hấp thu tốt.
  • Canxi, vitamin D: Hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe, để trẻ cao lớn vượt trội.
  • Chất béo, chất đạm, chất đường bột: Hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Ưu điểm

  • Sữa có vị ngọt tự nhiên, tương tự như sữa mẹ, mang đến cảm giác thân thuộc.
  • Hỗ trợ trẻ sơ sinh phát triển não bộ tốt nhất trong giai đoạn đầu đời.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ trẻ ăn ngon miệng hơn và tăng cân hiệu quả.
  • Giúp bé phát triển khỏe mạnh về thể chất, để vóc dáng cao lớn vượt trội.
  • Hỗ trợ tăng cường trí não giúp bé thông minh hơn và phát triển võng mạc.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng giúp trẻ sơ sinh chống lại bệnh tật.

Nhược điểm

  • Trên thị trường đã xuất hiện hàng giả nên khi mua hàng mẹ nên kiểm tra kỹ.

Giá bán tham khảo: 480.000đ/hộp 800g.

5. Sữa Bledilait số 2

Sữa Bledilait số 2 là sản phẩm của thương hiệu Bledilait, có nguồn gốc từ Pháp. Loại sữa này được nghiên cứu dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi, đang được nhiều bà mẹ tin dùng. Nhờ cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà loại sữa này có thể sử dụng để bổ sung hoặc thay thế hoàn toàn sữa mẹ cho trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời. Nếu các mẹ chưa lựa chọn được loại sữa cho trẻ sơ sinh phù hợp thì đây cũng là một gợi ý không nên bỏ qua.

Sữa cho trẻ sơ sinh Bledilait số 2

Sữa cho trẻ sơ sinh Bledilait số 2

Thành phần

  • Bột ngũ cốc: Tạo cấu trúc sánh đặc, kích thích vị giác cho trẻ sơ sinh.
  • Vitamin: Tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh.
  • Chất xơ: Cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến tiêu hóa.
  • Axit béo: Hỗ trợ tăng cường sức khỏe thị giác và trí tuệ cho trẻ nhỏ.

Ưu điểm

  • Sữa không chứa gluten, không cholesterol, GMO nên đảm bảo an toàn với trẻ.
  • Có tính mát, hương vị gần giống sữa mẹ nên dễ uống và dễ dàng tiếp nhận.
  • Hỗ trợ phát triển toàn diện về cân nặng và chiều cao nhờ sự phân bố hợp lý.
  • Chứa nhiều dưỡng chất giúp bé tăng cân tốt, dễ hấp thu và không sợ bị táo bón.
  • Đã vượt qua nhiều kiểm định quốc tế nên các mẹ có thể yên tâm về chất lượng.

Nhược điểm

  • Loại sữa này tăng cân khá nhanh, trẻ sơ sinh có nguy cơ thừa cân nên cân nhắc.
  • Trên thị trường đã xuất hiện hàng kém chất lượng nên các mẹ cần lưu ý.

Giá bán tham khảo: 409.000đ/hộp 900g.

6 Mua sữa công thức cho trẻ sơ sinh chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa công thức cho trẻ sơ sinh được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa công thức cho trẻ sơ sinh chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa bột tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã chia sẻ cho ba mẹ kinh nghiệm đổi sữa cho trẻ sơ sinh đúng cách, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Mong rằng qua đây các ba mẹ sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích, để giúp việc chăm sóc trẻ sơ sinh trở nên dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết khác của Chiaki để cập nhập thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn