Top 35 kiểu tóc layer dài cho nữ hợp mọi gương mặt HOT nhất 2024

16199
Nếu bạn đang nuôi một mái tóc dài, vậy thì đừng chần chừ thử những mẫu tóc layer dài trong bài viết hôm nay cùng Chiaki nhé!
Nội dung chính
  1. Tóc layer dài là gì?
  2. Tóc layer nữ dài hợp với khuôn mặt nào?
  3. Cắt layer dài có dễ chăm sóc tại nhà không?
  4. Top 35 kiểu tóc layer dài phù hợp với mọi gương mặt được yêu thích nhất
  5. Lưu ý khi tự chăm sóc tóc layer dài cho nữ mỗi ngày

Các lớp tóc được xếp chồng lên nhau tạo nên hiệu ứng bồng bềnh, làm cho những lọn tóc mỏng trở nên đầy đặn và thời trang hơn. Đó là những ưu điểm mà tóc layer dài mang đến cho bạn, chúng nhanh chóng trở thành hot trend của năm 2024 này. Nếu bạn đang nuôi một mái tóc dài, hãy biến chúng trở nên tuyệt đẹp và thời thượng hơn với những kiểu tóc layer nữ dài được gợi ý trong bài viết của Chiaki hôm nay nhé!

1 Tóc layer dài là gì?

Tóc layer dài nằm trong những kiểu tóc layer nữ đẹp được hiểu đơn giản là tóc dài được theo kỹ thuật layer, trong đó các sợi tóc sẽ được tỉa thành nhiều lớp so le và đan xen với nhau một cách có chủ đích. Cuối cùng tạo nên một tổng thể mái tóc bồng bềnh, uyển chuyển, rất thích hợp cho những bạn có mái tóc mỏng cần tăng độ phồng tự nhiên hoặc người có mái tóc dày cần tỉa mỏng nhưng vẫn giữ được độ dài của tóc. 

Tóc layer dài tuy đã được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trong nhiều năm nay nhưng đây vẫn luôn là kiểu tóc được yêu thích nhất. Kiểu tóc layer có thể biến hóa phù hợp với mọi trang phục, khuôn mặt hay style cá nhân của bạn. 

Tóc layer dài là gì?

Tóc layer dài là gì?

2 Tóc layer nữ dài hợp với khuôn mặt nào?

Tóc layer nữ dài có thể nói là “ kiểu tóc quốc dân” bởi chúng có thể phù hợp với mọi khuôn mặt, từ mặt tròn tới mặt dài hoặc mặt vuông đều có thể sử dụng. Trong đó:

  • Đối với gương mặt tròn hoặc vuông: Bạn có thể cắt phần đuôi tóc layer để ôm vào nhau tạo sự thon gọn cho khuôn mặt
  • Đối với gương mặt dài: Bạn có thể cắt tỉa layer và sử dụng thêm mái để trông khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. 

3 Cắt layer dài có dễ chăm sóc tại nhà không?

Cắt layer dài khá dễ chăm sóc tại nhà, bạn chỉ cần thực hiện như sau:

  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp kết hợp với dầu xả để giúp tóc mềm mượt và óng ả hơn
  • Sử dụng máy sấy tóc để uốn phần layer cụp vào trong, giúp mái tóc luôn đẹp chuẩn salon
  • Có thể sử dụng thêm lược lô để uốn tóc cho hiệu quả hơn
  • Bạn nên sử dụng thêm dưỡng tóc bằng dầu dưỡng hoặc serum để giúp tóc luôn được khỏe, bóng mượt và các nếp tóc trông mềm mại hơn

Cắt layer dài có dễ chăm sóc tại nhà không?

Cắt layer dài có dễ chăm sóc tại nhà không?

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm dưỡng tóc tốt nhất được bán chạy tại Chiaki.vn

4 Top 35 kiểu tóc layer dài phù hợp với mọi gương mặt được yêu thích nhất

1. Tóc layer dài cho nữ mặt tròn

Mở đầu cho list các kiểu tóc layer dài được mọi cô gái yêu thích chính là mẫu tóc dành cho các cô nàng mặt tròn. Với những nàng có khuôn mặt hơi bầu bĩnh, tròn trịa, lựa chọn tóc layer dài sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông thanh thoát hơn. 

Tóc layer dài cho nữ mặt tròn

Tóc layer dài cho nữ mặt tròn

Tóc layer dài cho nữ mặt tròn

Trong đó hai phần tóc mái hai bên sẽ che đi được phần má mũm mĩm, bạn có thể để tóc dài đến ngang vai hoặc ngang lưng, uốn nhẹ một chút và tạo ấn tượng bằng một chiếc mái thưa. Các lọn tóc layer sẽ che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, tuy nhiên nên hạn chế lựa chọn các kiểu tóc ép thẳng hoặc tóc xẹp quá đơ, khiến mặt to và tròn hơn đó nhé. 

2. Kiểu tóc layer nữ dài thẳng

Nếu bạn còn là học sinh hoặc yêu thích một mái tóc thẳng không hóa chất, vậy thì tóc layer dài thẳng là một lựa chọn hoàn hảo. Đây cũng một kiểu tóc “chân ái” tuy đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút. 

Với kiểu tóc này bạn cũng khá dễ dàng để chăm sóc, ngoài việc dưỡng tóc sao cho mềm mượt và không gãy rụng, ở nhà bạn chỉ cần gội sạch và làm khô tóc là đủ. Thỉnh thoảng nếu có điều kiện bạn có thể hấp dưỡng hoặc ủ tóc tại nhà để giúp tóc luôn khỏe mạnh nhé. 

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng

3. Tóc layer dài mái bay Hàn Quốc

Trong vài năm gần đây, mái bay Hàn Quốc được nhiều chị em yêu thích và yêu cầu cắt tại các salon. Đây cũng là một trong những kiểu tóc mái đẹp mà bạn có thể buông lơi chúng một cách tự nhiên, độ dài của mái bay sẽ được kéo dài đến gò má hoặc cằm tùy vào khuôn mặt của bạn. Nhìn tổng thể đem tới cho bạn một nét đẹp dịu dàng, che đi được các khuyết điểm, đặc biệt là khiến khuôn mặt trông hài hòa và thu hút hơn. 

Mái bay cũng chăm sóc khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng máy sấy ngược ra đằng sau để tạo độ bồng, có thể sử dụng thêm lô cuốn tại nhà. Tuy nhiên đối với những bạn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu sẽ thường bị bết mái, do đó bạn cần chăm sóc và làm sạch mái tóc của mình thường xuyên để mái bay luôn được bồng bềnh tự nhiên nhất. 

Tóc layer dài mái bay Hàn Quốc

Tóc layer dài mái bay Hàn Quốc

=>> Tham khảo thêm: Các kiểu tóc layer mái bay thời thượng, cực xinh cho các bạn nữ

4. Tóc mullet layer nữ dài hot trend

Nhiều người thường hiểu lầm về kiểu tóc Mullet, rằng kiểu tóc này chỉ cắt ngắn được thôi. Nhưng thực tế đã có khá nhiều mẫu tóc Mullet nữ được các salon lựa chọn cho tóc layer dài và mang đến cho các nàng một diện mạo vô cùng xinh đẹp. 

Trong đó, mái tóc này sẽ giữ nguyên được độ dài của tóc, nhưng sẽ tỉa layer ở phía trước nhằm để chúng ôm vào mặt, phần đằng sau vẫn sẽ để dài và chỉ tỉa ngọn tóc cơ bản. với mái tóc Mullet layer nữ dài, bạn có thể để mái bằng hoặc mái dài đều được. Để tóc được bồng bềnh hơn thì bạn có thể dùng tay vuốt ra sau để mái tóc luôn được tự nhiên mà không lo xẹp. 

Tóc mullet layer nữ dài hot trend

Tóc mullet layer nữ dài hot trend

5. Kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái 

Nếu chỉ cắt tóc layer đơn thuần và để dài có thể sẽ hơi đơn điệu phải không nào, hãy thử cắt mái xem sao nhé. Bạn sẽ thấy chúng thay đổi diện mạo của bản thân khác hẳn ban đầu. Với kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái, bạn có thể sử dụng mái bay, mái dài hoặc mái bằng đều được. Độc đáo hơn có thể nhuộm màu cho tóc sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn. 

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái 

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái 

6. Tạo kiểu uốn layer nữ tóc dài

Uốn layer là một kỹ thuật cắt tóc nhưng được cắt và uốn thành nhiều lớp, trong đó các lớp tóc sẽ được xen kẽ, xếp chồng lên nhau và tạo nên phần đuôi tóc tỉa nhọn hoặc bầu. Kiểu tóc này khá thời thượng, che được khuyết điểm trên mặt, giúp bạn trông nữ tính và thời trang hơn. 

Với kiểu tóc uốn layer bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu uốn khác nhau như uốn xoăn phần đuôi tóc, uốn lọn nhỏ, uốn hình chữ C, uốn lơi, uốn sóng nước, uốn sóng nước, uốn cụp ngang lưng hoặc đơn giản chỉ là uốn đuôi tóc. Với các kiểu uốn khác nhau sẽ cần phải chăm sóc khác nhau để giữ được nếp uốn đẹp, bạn có thể hỏi thêm thợ làm tóc để có được những bí kíp giữ nếp đẹp nhất khi ở nhà nhé. 

Tạo kiểu uốn layer nữ tóc dài

Tạo kiểu uốn layer nữ tóc dài

7. Tóc layer nữ dài xoăn nhẹ Hàn Quốc

Tóc layer dài được uốn xoăn nhẹ kiểu Hàn Quốc được nhiều chị em lựa chọn, không chỉ mang lại sự trẻ trung, năng động mà còn khá nữ tính và phù hợp với nhiều trang phục hay cá tính riêng. 

Trong đó, phần tóc được uốn xoăn nhẹ tự nhiên, không hiện rõ các nếp tóc và kiểu tóc được xoăn nhẹ nhàng một cách đơn giản. Đây cũng là kiểu uốn không làm bạn bị “già”, phù hợp với học sinh - sinh viên hoặc người đi làm. Kiểu uốn Hàn Quốc cũng khá dễ chăm sóc tại nhà, sau khi gội xong bạn chỉ cần dùng kẹp càng cua và cuộn các lọn tóc lại là xong. Tuy nhiên để tóc luôn giữ được nếp thì bạn có thể sử dụng các sản phẩm dầu gội dành riêng cho tóc uốn nhé. 

Tóc layer nữ dài xoăn nhẹ Hàn Quốc

Tóc layer nữ dài xoăn nhẹ Hàn Quốc

8. Tóc tỉa layer dài ngang lưng

Tóc layer dài ngang lưng là độ dài lý tưởng được lựa chọn khá nhiều trong mùa hè năm nay, độ dài ngang lưng khiến bạn trông mảnh mai và trẻ trung. Khi được cắt layer xếp tầng, các lọn tóc sẽ được phủ trên vai và tạo một hiệu ứng khá tự nhiên, bạn chỉ cần vuốt nhẹ tóc ra sau để tóc luôn được bồng bềnh. Chắc chắn đây là kiểu tóc khiến nhiều chàng trai nhìn thôi đã bị thu hút. 

Tóc tỉa layer dài ngang lưng

Tóc tỉa layer dài ngang lưng

9. Tóc layer dài uốn đuôi chữ C

Tóc layer dài uốn đuôi chữ C thích hợp cho các nàng có khuôn mặt tròn hoặc vuông, kiểu tóc này khiến mặt của bạn trông hài hòa và cân đối hơn. Phần tóc uốn chữ C sẽ được thực hiện ở đuôi tóc, giúp tóc cụp vào không bị vểnh ra lung tung, tạo nên một tổng thể vô cùng nịnh mắt. 

Tóc layer dài uốn đuôi chữ C

Tóc layer dài uốn đuôi chữ C

10. Tóc xoăn layer dài

Đây là một kiểu tóc khá đơn giản và “chơi” được lâu, tại phần đuổi của tóc layer sẽ được làm xoăn nhẹ tạo độ tự nhiên. Phần xoăn có thể sẽ lung tung nhưng chúng tạo nên một điểm nhấn khá ấn tượng cho toàn bộ kiểu tóc. Đối với kiểu tóc này bạn có thể để mái dài hoặc không có mái đều được. Tuy nhiên chỉ thích hợp cho những nàng có khuôn mặt dài hoặc trái xoan nhé. 

Tóc xoăn layer dài

Tóc xoăn layer dài

11. Tóc hime layer dài Nhật Bản

Tóc Hime hay Hime Cut có tên tiếng Nhật là “Hime katto” , là một trong những kiểu tóc vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản từ xa xưa. Kiểu tóc này được dịch nghĩa là “Kiểu tóc công chúa” thường được thấy trong thời kỳ Heian được các phụ nữ quý tộc trong cung triều đình sử dụng. Đến nay kiểu tóc này lại dần thịnh hành trở lại và tạo nên một làn sóng mới trong thế giới tóc, khiến các nàng vô cùng thích thú sử dụng. 

Kiểu tóc Hime Layer dài sẽ được cắt với 2 tầng tóc dài thẳng cùng với tầng tóc ngắn. Trong đó tầng tóc ngắn sẽ ở hai bên má và phần đuôi tóc được tỉa layer khá đẹp. Với kiểu tóc này bạn có thể nhuộm thêm highlight để khiến tóc trở nên ấn tượng và trông thu hút hơn. 

Tóc hime layer dài Nhật Bản

Tóc hime layer dài Nhật Bản

12. Tóc bob layer dài

Tóc bob layer là một kiểu tóc được biến tấu từ kiểu tóc bob truyền thống, thay vì là kiểu tóc ngắn như chúng ta vẫn thường nhìn thấy thì giờ đây bạn cũng có thể tạo nên một mái tóc bob layer dài  giúp khuôn mặt của bạn trông thu hút và sành điệu hơn. 

Tóc bob layer dài đẹp nhất sẽ có chiều dài đến vai, tại phần vai sẽ cắt tỉa layer một cách tự nhiên, khiến chúng được bồng bềnh tự nhiên nhất. Đối với phần mái, để trông cuốn hút hơn bạn có thể chia mái thành 7:3 hoặc 6:4. Nếu muốn an toàn hơn thì có thể cắt mái thưa hoặc để mái dài đều đẹp. 

Tóc bob layer dài

Tóc bob layer dài

13. Tóc layer dài không uốn dành cho học sinh

Đây có lẽ là một kiểu tóc layer dài cho nữ đơn giản nhất, dễ cắt nhất và cũng dễ chăm sóc nhất. Đó là một mái tóc dài mượt, được cắt tỉa layer nhưng vẫn giữ được chiều dài ban đầu của tóc, tuy nhiên tóc sẽ để tự nhiên và bạn cần tự chăm sóc tại nhà mà không cần tới kỹ thuật uốn. Để trở thành một “học sinh ngoan” bạn có thể để tóc đen, thêm mái thưa nhé. 

Tóc layer dài không uốn dành cho học sinh

Tóc layer dài không uốn dành cho học sinh

14. Tóc bob tỉa layer mái dài

Tóc bob tỉa layer mái dài đang được các idol Hàn Quốc yêu thích và nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Kiểu tóc này không chỉ khiến khuôn mặt của bạn trông thon gọn và nhẹ nhàng hơn mà còn khiến bạn trưởng thành. Khá phù hợp với những cô nàng công sở. 

Tóc bob tỉa layer mái dài

Tóc bob tỉa layer mái dài

15. Tóc layer dài nữ không mái

Nếu bạn là người không thấy để mái vậy thì hãy thử với kiểu tóc layer dài nữ không mái xem sao nhé. Đây có lẽ là một sự lựa chọn khá hoàn hảo để bạn có thể khoe trọn phần trán thanh tú của mình. Trong đó phần mái sẽ được nằm gọn trong các lớp layer, mang đến một nét thanh lịch và khá dịu dàng. 

Tóc layer dài nữ không mái

Tóc layer dài nữ không mái

16. Tóc layer dài cho nữ mặt dài

Với những bạn có khuôn mặt dài, lựa chọn kiểu tóc layer dài sẽ tôn lên được nét tự nhiên và nữ tính, cũng như tạo được điểm nhấn gây ấn tượng khá tốt với người đối tiện. Với kiểu tóc này bạn có thể làm xoăn lơi ở hoặc đơn giản chỉ là chia tóc thành 7:3 và tạo độ phồng cho tóc mà thôi. 

Tóc layer dài cho nữ mặt dài

Tóc layer dài cho nữ mặt dài

17. Tóc dài layer cho nữ mặt vuông

Mặt vuông hay còn gọi là mặt chữ điền là một gương mặt có góc cạnh, có xương hàm bành rộng, điều này khiến cho gương mặt của bạn có hình vuông không được cân đối cho lắm. Với nam giới thì gương mặt này có thể sẽ toát lên sự mạnh mẽ, nhưng với con gái thì gương mặt vuông lại khiến nàng hơi kém tự tin bởi trông không nữ tính. 

Để bạn trông xinh xắn và che được khuyết điểm trên gương mặt hơn, bạn có thể thử kiểu tóc layer cho nữ mặt vuông với phần tóc dài qua vai, sử dụng cắt mái dài để che đi phần gò má. Mái tóc bồng bềnh sẽ giúp bạn có được một ngoại hình ưa nhìn hơn. 

Tóc dài layer cho nữ mặt vuông

Tóc dài layer cho nữ mặt vuông

18. Kiểu tóc layer dài cho nữ mặt trái xoan

Mặt trái xoan có lẽ là một gương mặt cân đối với phần xương hàm thon gọn, phần cằm có độ to rộng vừa phải, tạo nên một gương mặt ưa nhìn và nhiều người ước ao. Đối với những người có khuôn mặt trái xoan thì việc lựa chọn các kiểu tóc không khó mấy. 

Trong đó lựa chọn kiểu tóc layer dài thẳng đi cùng là phần mái dài sẽ giúp tạo nên đường nét mềm mại, xinh xắn và pha chút hiện đại cho gương mặt của mình. Với gương mặt này bạn cũng có thể uốn nhẹ để tạo độ bồng và tăng thêm phần nữ tính nhé. 

Kiểu tóc layer dài cho nữ mặt trái xoan

Kiểu tóc layer dài cho nữ mặt trái xoan

19. Tóc layer dài không uốn 7:3

Tóc layer dài không uốn được chia 7:3 là một kiểu tóc khá cơ bản, phù hợp với mọi hoàn cảnh và điều kiện. Dù bạn còn đang đi học, đi làm hay tham gia các sự kiện thì mái tóc này vẫn được lựa chọn khá nhiều, không chỉ dễ phối đồ, dễ tạo kiểu mà còn giúp khuôn mặt bạn trông cân đối hơn. 

Tóc layer dài không uốn 7:3

Tóc layer dài không uốn 7:3

20. Tóc layer dài ngang vai

Tóc layer dài ngang vai chưa bao giờ lỗi mốt, với mái tóc này bạn có thể duỗi thẳng hoặc uốn cụp hay uốn sóng đều được. Độ dài ngang vai giúp khuôn mặt của bạn trông cân đối, nữ tính và năng động hơn. Để tóc luôn được bồng bềnh, bạn có thể thường xuyên vuốt tóc ra sau. Ngoài ra, với mái tóc này bạn có thể để mái hoặc không mái, cá tính hơn có thể sử dụng thêm thuốc nhuộm sẽ gây ấn tượng khá tốt đấy.  

Tóc layer dài ngang vai

Tóc layer dài ngang vai

21. Cắt layer tóc dài mái thưa

Cắt layer tóc dài mái thưa được sử dụng cho hầu hết các khuôn mặt, đó có thể là mặt tròn, vuông, dài hay trái xoan đều có sử dụng được. Mái thưa giúp bạn có một gương mặt hài hòa và thu hút hơn. Phần mái này cũng là một ưu điểm giúp che đi những khuyết điểm, khiến người đối diện nhìn vào phần mái của bạn trước thay vì các vị trí khác trên gương mặt. 

Cắt layer tóc dài mái thưa

Cắt layer tóc dài mái thưa

22. Tóc layer dài vểnh đuôi 

Nếu như các kiểu tóc layer dài cụp đuôi đã là một điều gì đó quen thuộc và bạn cảm thấy nhàm chán, vậy thì hãy thử với kiểu tóc vểnh đuôi xem sao. Đây sẽ là kiểu tóc được cắt tỉa đến phần vai, phần đuôi tóc được tỉa layer và uốn vểnh một cách khá tự nhiên. Kiểu tóc này khá phù hợp với những bạn có gương mặt nhỏ và năng động nhé. 

Tóc layer dài vểnh đuôi 

Tóc layer dài vểnh đuôi 

23. Tỉa layer dài ép thẳng không mái

Tóc layer dài được ép thẳng không mái thường thấy nhiều trong các bộ phim Thái, đây cũng là kiểu tóc được các cô nàng mặt tròn to lựa chọn, phần tóc hai bên được ép thẳng giúp che đi hai gò má, tạo nên hiệu ứng cho khuôn mặt nhỏ hơn. Tuy nhiên mái tóc này nên được ép thẳng và sử dụng kỹ thuật dưỡng để mái tóc luôn mềm mại sẽ đẹp hơn. 

Tóc layer dài vểnh đuôi 

Tóc layer dài vểnh đuôi 

24. Tỉa tóc layer Curly Hime nhuộm highlight

Như đã nhắc đến ở trên thì tóc Hime cut là một kiểu tóc được phát triển từ Nhật Bản từ khá sớm, đây cũng là kiểu tóc đang dần quay lại làm khuynh đảo hết cộng đồng mạng về độ đáng yêu giống công chúa của mình. Để trở thành một cô nàng cá tính hơn thay vì style baby, bạn có thể sử dụng thêm phần nhuộm highlight trên nền tóc đen để giúp tạo ấn tượng cho người nhìn nhé. 

Tỉa tóc layer Curly Hime nhuộm highlight

Tỉa tóc layer Curly Hime nhuộm highlight

25. Tóc layer dài Long Wavy Hime nhuộm màu

Nếu như tóc Hime truyền thống là sự duỗi thẳng thì Long Wavy Hime lại là một kiểu tóc phá vỡ quy tắc này bằng những lọn tóc xoăn tự nhiên. Đây là một kiểu tóc vừa truyền thống, vừa phá cách, một trong những kiểu tóc được các cosplay sử dụng khá nhiều. 

Tóc layer dài Long Wavy Hime nhuộm màu

Tóc layer dài Long Wavy Hime nhuộm màu

26. Tóc layer nữ thẳng tẩy màu tóc mai

Một trong những phá cách giúp bạn trở nên cá tính hơn đó chính là sử dụng màu nhuộm lên phần tóc mai trong kiểu tóc layer nữ thẳng. Với kiểu tóc này, bạn có thể sử dụng các gam màu lạnh như xám khói, xanh rêu, … để tạo hiệu ứng nổi bật hơn. 

Tóc layer nữ thẳng tẩy màu tóc mai

Tóc layer nữ thẳng tẩy màu tóc mai

27. Tóc layer dài uốn sóng lơi không mái

Sóng lơi là kiểu tóc được sử dụng kỹ thuật uốn không quá lâu, chủ yếu chỉ tạo nên một lượt sóng mềm mại, khi kết hợp với kiểu tóc layer dài cho nữ sẽ khiến mái tóc trông bồng bềnh và đậm style Hàn Quốc. Với mái tóc này bạn có thể lựa chọn không mái để lộ ra khuôn mặt thanh tú. Tuy nhiên, mái tóc có thể bị xẹp theo thời gian, nên bạn thường xuyên sử dụng kẹp hoặc lô uốn, sử dụng dầu gội khô nếu tóc bết dầu nhé. 

Tóc layer dài uốn sóng lơi không mái

Tóc layer dài uốn sóng lơi không mái

Tham khảo thêm:

Top 20 Kiểu tóc layer uốn sóng lơi cho nàng xinh đẹp, duyên dáng nhất

28. Tóc layer dài xoăn rối

Trong thời gian gần đây, giới trẻ quay trở lại yêu thích các mẫu tóc từ ngày xưa, trong đó có kiểu tóc xoăn rối “xù mì” nhưng được biến tấu một cách hiện đại và thu hút hơn khá nhiều. Kiểu tóc này mang đến cho bạn một sự nổi bật khá chất, một trong những style Trung Quốc được nhiều tỉ tỉ yêu thích. Style này khá đơn giản, không cần bạn trang điểm quá sắc sảo cũng biến bạn trở thành nàng thơ. 

Tóc layer dài xoăn rối

Tóc layer dài xoăn rối

29. Tóc layer dài nữ uốn tầng cao

Kỹ thuật uốn tầng cao là việc lựa chọn uốn phồng từ mang tai trở đi, tạo nên được một độ phồng tự nhiên cho tóc, giúp mái tóc của bạn có độ bồng bềnh khá đẹp mắt. Tuy nhiên với kiểu uốn tầng cao này sẽ thích hợp với những bạn mặt dài hơn là mặt tròn nhé. 

Tóc layer dài nữ uốn tầng cao

Tóc layer dài nữ uốn tầng cao

30. Uốn layer nữ tóc dài dập phồng

Với những cô nàng có mái tóc mỏng, muốn mái tóc trở nên dày hơn vậy thì bạn có thể lựa chọn tóc layer dài được dập phồng nhé. Kiểu này sẽ giúp mái tóc của bạn tạo được hiệu ứng bồng bềnh mà không cần uốn, kiểu tóc này cũng chăm sóc khá đơn giản, bạn chỉ cần sấy khô là được. 

Uốn layer nữ tóc dài dập phồng

Uốn layer nữ tóc dài dập phồng

31. Tóc layer dài mullet mái ngố

Tóc layer dài mullet là kiểu tóc được tỉa đuổi từ phía sau ra phía trước, phần tóc phía trước luôn được cắt tỉa ngắn hơn, làm sao ôm trọn vào gương mặt, phần phía sau dài giúp khuôn mặt trông hài hòa và trẻ trung hơn. 

Tóc layer dài mullet mái ngố là một trong những kiểu tóc đang được khá nhiều các fashionista, ca sĩ, diễn viên lăng xê. Chúng không chỉ khiến bạn trở thành một cô nàng đáng yêu, hack tuổi mà còn mang đến sự thanh khiết trên khuôn mặt của mình. 

Tóc layer dài mullet mái ngố

Tóc layer dài mullet mái ngố

32. Kiểu tóc layer mullet uốn chữ C ngược

Đây là kiểu tóc được những cô nàng hơi mảnh mai lựa chọn, với phần đuôi tóc được cắt tỉa và uốn C ngược khiến tóc sẽ hơi vểnh ra ngoài. Tuy nhiên chính sự vểnh tự nhiên đấy lại tạo một sự ấn tượng khá thú vị cho khuôn mặt của bạn. Để mái tóc trông đẹp hơn bạn có thể để mái dài và kết hợp thêm nhuộm màu nhé. 

Kiểu tóc layer mullet uốn chữ C ngược

Kiểu tóc layer mullet uốn chữ C ngược

33. Layer Mullet uốn lạnh tự nhiên

Uốn lạnh hay uốn sóng lơi là những kỹ thuật được giới trẻ yêu thích, chúng tạo được một nét tự nhiên, thanh khiết, một diện mạo nữ tính rất xinh đẹp. Kiểu tóc này có thể được sử dụng cho cả học sinh hay người đã đi làm. 

Layer Mullet uốn lạnh tự nhiên

Layer Mullet uốn lạnh tự nhiên

34. Tóc layer mullet tỉa dài cho tóc dày

Với những bạn có mái tóc dày và muốn tỉa bớt để mái tóc trở nên cân đối hơn thì có thể lựa chọn tóc layer mullet tỉa nhé. Trong đó kỹ thuật cắt sẽ tỉa phần đuôi tóc của bạn trông mỏng hơn, tại phần má tới cằm sẽ được tỉa tóc ôm vào trong giúp khuôn mặt của bạn được đầy đặn và thu hút hơn. 

Tóc layer mullet tỉa dài cho tóc dày

Tóc layer mullet tỉa dài cho tóc dày

Tham khảo thêm:

Tóc dày nên để kiểu gì? Gợi ý 30 kiểu tóc đẹp cho người tóc dày HOT nhất hiện nay

35. Tóc layer xoăn dập cho tóc mỏng

Ngược lại với những bạn có mái tóc mỏng thì có thể lựa chọn tóc layer dài và được sử dụng kỹ thuật xoăn dập nhé. Việc dập tóc tuy không còn mới nhưng lại là một hiệu ứng tuyệt vời khiến bạn có được hiệu ứng mái tóc bồng bềnh hơn. 

Tóc layer xoăn dập cho tóc mỏng

Tóc layer xoăn dập cho tóc mỏng

5 Lưu ý khi tự chăm sóc tóc layer dài cho nữ mỗi ngày

  • Không nên gội đầu quá nhiều lần trong tuần, tốt nhất là 2 -3 lần/ tuần
  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có nhãn hiệu, chính hãng
  • Tránh chải tóc quá thường xuyên
  • Nên bảo vệ tóc bằng các dụng cụ chuyên dụng như mũ, nón, áo khi tiếp xúc với ánh mặt trời quá lâu
  • Nên massage da đầu khi gội

Không nên gội đầu quá nhiều lần trong tuần, tốt nhất là 2 -3 lần/ tuần

Không nên gội đầu quá nhiều lần trong tuần, tốt nhất là 2 -3 lần/ tuần

>>> Tham khảo thêm sản phẩm dầu gội đang được yêu thích nhất hiện nay giúp tóc khỏe mạnh

Như vậy là Chiaki đã giới thiệu tới bạn danh sách những kiểu tóc layer dài cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt đang hot trend hiện nay. Hy vọng bạn đã lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình trong mùa hè này nhé. 

Cuối cùng, mọi thông tin về sản phẩm cần được tư vấn trực tiếp, bạn có thể liên hệ với Chiaki theo địa chỉ dưới đây nhé!

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn