TOP 10 sữa tắm cho mèo khử mùi tốt, hương thơm lâu

12255
Tổng hợp 10 sản phẩm sữa tắm cho mèo đang được đánh giá cao hiện nay vừa giúp khử mùi hôi tốt vừa lưu giữ hương thơm lâu dài, giúp bạn chăm sóc chú mèo tốt hơn.

Sức khỏe và các vấn đề về lông của mèo cưng sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn chọn được các loại sữa tắm phù hợp với cơ thể của chúng. Hiện nay trên thị trường tràn lan các sản phẩm sữa tắm cho mèo không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo chất lượng vừa không mang đến hiệu quả sử dụng như mong muốn vừa vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của thú cưng. 

Vậy giữa một thị trường “bạt ngàn” các sản phẩm sữa tắm cho mèo như hiện nay, đâu mới là sản phẩm sữa tắm cho mèo tốt, phù hợp với chú mèo của bạn? Cùng theo dõi TOP 10 sữa tắm cho mèo được đánh giá cao hiện nay để có thêm lựa chọn phù hợp cho mình, bạn nhé!

1 Mèo có cần tắm không?

Mèo rất giỏi chăm sóc bản thân bằng cách tự chải chuốt. Bạn sẽ luôn phát hiện ra chú mèo của mình tự liếm mình từ đầu đến đuôi khi rảnh rỗi. Nước bọt của mèo đóng vai trò như một chất tẩy rửa tự nhiên, và lưỡi có chức năng giống như những chiếc lược nhỏ để loại bỏ bụi bẩn hoặc bất kỳ mảnh vụn nào khác dính trên lớp lông của chúng.

Nhưng có một số trường hợp nhất định khi chú mèo của bạn cần một tay giúp đỡ để làm sạch chúng. Nếu mèo cọ xát với bất kỳ bề mặt hoặc chất liệu dính nào thì bạn cần tắm cho mèo. Hoặc nếu có bất kỳ tình trạng nào mà chú mèo của bạn không thể tự vệ sinh được thì bạn cần phải tắm cho mèo.

Một con mèo có bộ lông dài cần được bảo dưỡng và chải lông, tắm rửa thường xuyên. Lông mèo không được chải kỹ có thể dễ bị bết, có thể gây kích ứng da và nhiễm trùng.

Mèo cũng cần được tắm để đảm bảo sức khỏe

Mèo cũng cần được tắm để đảm bảo sức khỏe

2 Tại sao nên sử dụng sữa tắm cho mèo

Tắm cho mèo là điều cần thiết.Vậy có nghĩa là bạn chỉ cần tắm cho mèo bằng nước lã là đủ?

Câu trả lời là “không”. Chỉ tắm cho mèo bằng nước sẽ không thể loại bỏ được chất bẩn dính hay bất cứ mảnh vụn nào khác trên lông của mèo một cách hiệu quả. Sử dụng sữa tắm cho mèo là cách tốt nhất để bạn có thể làm sạch cơ thể đầy lông của chúng một cách hiệu quả.

Thường xuyên tắm cho mèo bằng sữa tắm cũng góp phần giữ vệ sinh và ngăn ngừa các bệnh hoặc nhiễm trùng nào liên quan đến da cho chú mèo của bạn. 

Ngoài tác dụng làm sạch, sữa tắm cho mèo còn giúp khử mùi hôi trên lồng mèo và mang lại cho bộ lông của chúng một mùi thơm dễ chịu.

3 Các loại sữa tắm cho mèo

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm cho mèo được chia thành 3 loại chính:

  • Sữa tắm cho mèo tự nhiên: bao gồm các sản phẩm sữa tắm cho mèo được bào chế với các thành phần tự nhiên. Hầu hết các thành phần đều có nguồn gốc từ thực vật như bột yến mạch, bột ngô, chiết xuất lô hội, chiết xuất dừa,...
  • Sữa tắm cho mèo chuyên dụng: bao gồm các sản phẩm sữa tắm cho mèo được bào chế cho các mục đích cụ thể như ngứa da, nhiễm trùng, phát ban,... Tuy nhiên, chúng đều có công thức nhẹ được bác sĩ thú y khuyến nghị có thể được sử dụng cho mục đích chung để tắm cho mèo.
  • Sữa tắm cho mèo không nước (hay sữa tắm khô): bao gồm các sản phẩm sữa tắm không cần xả lại với nước.

4 Cách chọn mua sữa tắm cho mèo tốt nhất

Khi chọn mua sữa tắm cho mèo, bạn nên cân nhắc những điều sau để lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với chú mèo của mình:

Thành phần dịu nhẹ, thân thiện với mèo

Mèo có bộ lông dày nhưng làn da của nó lại khá mỏng manh. Đây cũng chính là lý do tại sao bạn nên sử dụng sữa tắm có công thức dịu nhẹ và được đặc chế dành riêng cho mèo. Bạn không nên sử dụng sữa tắm dành cho người hoặc bất cứ loại sữa tắm nào khác không dành cho thú cưng để tắm cho chú mèo của mình.

Sữa tắm cho mèo tốt nhất nên được làm từ các thành phần tự nhiên, chất tẩy rửa có nguồn gốc thực vật và không chứa thành phần kích ứng có thể gây khó chịu cho da của chúng.

Chọn sữa tắm cho mèo có thành phần dịu nhẹ

Chọn sữa tắm cho mèo có thành phần dịu nhẹ

Các vấn đề về da mà mèo của bạn đang gặp phải

Trường hợp chú mèo của bạn đang gặp các vấn đề về da như ngứa da, nhiễm trùng, phát ban,...  nên cân nhắc sử dụng các sản phẩm sữa tắm chuyên dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da mà chú mèo của bạn đang gặp phải, cho hiệu quả chăm sóc mèo tốt hơn.

Thương hiệu

Thương hiệu cũng là một vấn đề bạn nên chú ý khi chọn mua sữa tắm cho mèo. Hãy ưu tiên các sản phẩm đến từ thương hiệu có uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, các thông tin về sản phẩm như thành phần, tác dụng,.. được công bố rõ ràng để được đảm bảo hơn về chất lượng, hiệu quả sử dụng cũng như độ an toàn của sản phẩm. 

Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng, vừa không cho hiệu quả sử dụng như mong muốn vừa tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho chú mèo của bạn.

5 TOP 10 sữa tắm cho mèo được ưa chuộng hiện nay

1. Sữa tắm cho mèo Olive Essence

Sản phẩm đầu tiên trong TOP 10 sữa tắm cho mèo hôm nay. Sữa tắm Olive Essence được chiết xuất hoàn toàn từ dầu oliu tự nhiên vừa hỗ trợ làm sạch da và bộ lông của mèo hiệu quả vừa góp phần ngăn ngừa các vấn đề về da, phòng ngừa ve, rận gây hại cho chú mèo của bạn. Sản phẩm chiết xuất thiên nhiên lành tính, an toàn cho bộ lông, làn da cũng như sức khỏe của chú mèo.

Sữa tắm cho mèo Olive Essence

Sữa tắm cho mèo Olive Essence

Thành phần: 

Chiết xuất từ dầu ô liu tự nhiên, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của mèo.

Các dòng sản phẩm:

  • Olive Essence Antipruritic & Deodorizing (chai màu tím): sữa tắm giảm ngứa, khử mùi
  • Olive Essence Killer For Flea and Louse (chai màu vàng): sữa tắm diệt ve rận, bọ chét
  • Olive Essence Insecticidal Anti-Acarid (chai màu xanh lam): sữa tắm diệt khuẩn
  • Olive Essence Brown red dog special (chai màu đỏ): sữa tắm đặc biệt dành cho chó lông màu nâu đỏ
  • Olive Essence White dogs Customized (chai màu xanh dương): sữa tắm chuyên dành cho lông trắng
  • Olive Essence Light & Trichomoniasis (chai màu cam): sữa tắm dưỡng lông và làm lông sáng bóng
  • Olive Essence for Cat (chai hình con mèo): sữa tắm cho mèo

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế dạng chai với vòi pump tiện dụng, dễ dàng điều chỉnh được lượng sữa tắm sử dụng, tránh gây lãng phí.
  • Chiết xuất tự nhiên, không chứa thành phần gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho bộ lông, da cũng như sức khỏe của mèo.
  • Nhiều dòng sản phẩm với các tác dụng chuyên biệt khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu chăm sóc thú cưng của mình.
  • Khả năng làm sạch tốt đồng thời bổ sung thêm độ ẩm giúp lông chó mèo luôn mềm mượt, không xơ rối.
  • Độ pH trung tính, chuyên biệt cho các động vật nhỏ có da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Hương thơm dịu nhẹ, khả năng khử mùi tốt, tạo hương thơm dễ chịu trong thời gian dài.

Giá bán: 43.000/chai 450ml.

2. Sữa tắm cho mèo Fay Medicare

Sữa tắm Fay Medicare được chiết xuất từ tinh dầu mù u, lành tính, không gây hại cho thú cưng của bạn. Fay Medicare là dòng sữa tắm cho mèo chuyên dụng, được khuyến khích sử dụng để cải thiện các dấu hiệu ngứa, viêm, nấm da, ghẻ, vảy gàu, rụng lông, nặng mùi,... ở mèo. Ngoài ra, hương thơm dịu nhẹ của sản phẩm cùng góp phần khử bỏ mùi hôi, tạo hương thơm lâu cho chú mèo của bạn.

Sữa tắm cho mèo Fay Medicare

Sữa tắm cho mèo Fay Medicare

Thành phần:

Chiết xuất từ tinh dầu mù u thiên nhiên, phù hợp với cả những thú cưng có làn da nhạy cảm.

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ bảo quản, dễ điều chỉnh được lượng sữa tắm sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Chiết xuất tự nhiên, không chứa thành phần gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho bộ lông, da cũng như sức khỏe của mèo.
  • Có thể sử dụng cho cả chó và mèo.
  • Hiệu quả làm sạch tốt đồng thời góp phần cải thiện hiệu quả các dấu hiệu về da của thú cưng như: ngứa, viêm, nấm da, ghẻ, vảy gàu, rụng lông, nặng mùi,... 
  • Hỗ trợ khử mùi, tạo hương thơm dễ chịu, thơm lâu trên cơ thể thú cưng.

Giá bán: 68.000đ/tuýp 285ml.

3. Sữa tắm khô cho mèo Fay Puppy

Sữa tắm cho mèo Fay Puppy là dòng sữa tắm khô, không cần dùng nước, vô cùng tiện lợi, dễ dàng, đặc biệt phù hợp với những chú mèo sợ tắm nước. Nếu bạn vừa muốn làm sạch bộ lông, da cho chú mèo của mình vừa tránh làm sợ chúng thì sữa tắm khô cho mèo Fay Puppy sẽ là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Sữa tắm khô cho mèo Fay Puppy

Sữa tắm khô cho mèo Fay Puppy

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế dạng chai nhỏ, dễ sử dụng, dễ bảo quản.
  • Sữa tắm khô, không cần dùng nước, đặc biệt phù hợp với những chú mèo sợ tắm nước.
  • Tính hút ẩm cao giúp da luôn mềm mại, tươi mát, khô ráo, lông bóng mượt, không xơ rối.
  • Có khả năng khử trùng, kháng khuẩn bảo vệ da, ngăn ngừa một số vấn đề về da.
  • Ngăn ngừa da khô và kích ứng, thúc đẩy làn da khỏe mạnh, tăng tốc độ phục hồi các tổn thương về da.
  • Khả năng làm sạch da và bộ lông hiệu quả đồng thời góp phần khử mùi, loại bỏ mùi khó chịu.
  • Không gây kích ứng cho da nhạy cảm.
  • Có thể sử dụng cho cả chó và mèo.

Giá bán: 35.000đ/chai 120g.

4. Sữa tắm cho mèo SOS

Sữa tắm cho mèo SOS là dòng sản phẩm sữa tắm cho mèo tự nhiên được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên như chiết xuất bơ, hoa cúc, tinh dầu jojoba, vitamin, khoáng chất, protein,... vừa cho hiệu quả làm sạch cao, ngăn ngừa hiệu quả các vấn đề da có thể xảy ra vừa đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho thú cưng. Đặc biệt hương thơm do sữa tắm SOS mang đến có thể kéo dài tới 10 ngày, giúp chú mèo của bạn luôn trong trạng thái thơm tho, sạch sẽ, khử mùi hôi hiệu quả.

Sữa tắm cho mèo SOS

Sữa tắm cho mèo SOS

Thành phần:

  • Sữa tắm cho mèo SOS được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên như chiết xuất bơ, hoa cúc, tinh dầu jojoba, vitamin, khoáng chất, protein,... 
  • Không sử dụng chất tạo mùi, xà phòng, sunfat hay chất bảo quản.

Tính năng nổi bật:

  • Bảng thành phần lành tính, không chứa chất gây kích ứng hay gây hại cho thú cưng của bạn.
  • Khả năng làm sạch tốt, giúp loại bỏ bụi bẩn và các vết ố trên lông mèo; kháng khuẩn và diệt khuẩn; tiêu diệt và ngăn ngừa bọ chét, rận, ve, chấy, ghẻ hiệu quả đồng thời giúp ngăn ngừa rụng lông, nuôi dưỡng lông óng mượt và mọc nhanh hơn; chăm sóc và bảo vệ da; hỗ trợ điều trị một số vấn đề về da thường gặp ở mèo như nấm da, gàu, ngứa.
  • Khử mùi hôi tốt, giữ hương thơm lâu lên đến 10 ngày, giúp chú mèo của bạn luôn trong trạng thái, sạch sẽ, thơm tho.

Giá bán: 80.000 VNĐ/chai 530ml.

5. Bọt tắm khô Hana Pet

Bọt tắm khô Hana Pet là dòng sản phẩm sữa tắm khô cho mèo vô cùng tiện dụng, đặc biệt phù hợp với những chú mèo sợ nước. Chỉ với 5 phút sử dụng bọt tắm khô Hana Pet, thú cưng của bạn sẽ nhanh chóng trở nên sạch sẽ, thơm tho và bạn cũng không phải vật lộn với chúng như khi tắm cho mèo bằng nước nữa. Sản phẩm cũng hỗ trợ tốt cho những chú mèo đang bị ốm, bị thương hoặc bạn muốn tắm cho mèo trong những ngày thời tiết lạnh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của mèo.

Sữa tắm khô cho mèo Hana Pet

Sữa tắm khô cho mèo Hana Pet

Thành phần:

  • Protein từ lụa thủy phân: giúp nuôi dưỡng lông khỏe mạnh, không bị khô và rối bời.
  • Allantoin - chiết xuất từ rễ cây Comfrey: giúp cho làn da của thú cưng mềm mại
  • Peptide: Phục hồi làn da và kích thích sự sinh ra của các tế bào mới
  • Chiết xuất nha đam: dưỡng ẩm cho da
  • Chiết xuất cỏ bạc hà mèo: kích thích sự phát triển của tế bào da mới
  • Pro Vitamin B5: giúp cho lông thú cưng trở nên mềm mại và óng ả.

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế dạng chai với vòi pump tiện dụng, dễ sử dụng, dễ điều chỉnh được lượng sữa tắm sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng hay gây hại cho thú cưng.
  • Khả năng làm sạch nhanh chóng chỉ với 5 phút, không cần xả lại với nước, đặc biệt thích hợp với những chú mèo sợ nước, bị ốm, bị thương hoặc khi bạn muốn tắm cho mèo trong thời tiết lạnh mà không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe của mèo.
  • Sản phẩm có 2 mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn là hương phấn thơm và hương oải hương. Cả 2 mùi hương đều cho khả năng lưu hương thơm lâu, giúp chú mèo của bạn luôn trong trạng thái thơm tho, sạch sẽ.

Giá bán: 168.000đ/chai 130ml.

6. Sữa tắm cho mèo Fay Internity

Sữa tắm cho mèo Fay được chiết xuất hoàn toàn tinh dầu tự nhiên, vừa cho hiệu quả làm sạch tốt vừa giúp khử mùi hôi hiệu quả, lưu lại hương thơm lâu dài cho chú mèo của bạn. Giúp thú cưng của bạn luôn có bộ lông sạch đẹp, mượt mà, không bị khô hay rụng lông. Đồng thời đảm bảo an toàn, không gây kích ứng hay gây hại cho da và bộ lông của thú cưng.

Sữa tắm cho mèo Fay

Sữa tắm cho mèo Fay

Thành phần:

Chiết xuất tinh dầu tự nhiên lành tính, không gây kích ứng hay gây hại cho thú cưng của bạn.

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Khả năng làm sạch tốt, loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, các vật bám trên bộ lông, da của mèo, ngăn ngừa các vấn đề về da có thể xảy ra.
  • Khử mùi hôi hiệu quả, lưu giữ hương thơm lâu, giúp thú cưng của bạn có một bộ lông sạch sẽ đẹp, mượt mà, thơm tho.
  • Dưỡng ẩm hiệu quả, giúp hạn chế tình trạng khô da, khô lông, rụng lông, lông xơ rối.

Giá bán: 62.000 đ/ / chai 300ml.

7. Sữa tắm cho mèo Joyce & Dolls Bloom Sexy

Một sản phẩm sữa tắm cho mèo khác đến từ thương hiệu Joyce & Dolls. Sữa tắm Joyce & Dolls Bloom Sexy với công thức hương thơm từ tự nhiên, không chỉ giúp làm sạch làn da và bộ lông cho mèo một cách hiệu quả mà còn mang đến khả năng khử mùi hôi và lưu giữ hương thơm lâu, dịu nhẹ cho mèo của bạn. 

Sữa tắm cho mèo Joyce & Dolls Bloom Sexy

Sữa tắm cho mèo Joyce & Dolls Bloom Sexy

Thành phần: Chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu hương hoa tự nhiên.

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế dạng chai dung tích 500ml, được chiết từ can 4L với vòi bơm tiện dụng, chất lượng và độ lưu giữ hương thơm không đổi, mức giá phải chăng hơn.
  • Sữa tắm được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu hương hoa tự nhiên, có khả năng khử mùi hôi trên mèo hiệu quả.
  • Hương nước hoa dịu nhẹ, cho khả năng lưu giữ dài lâu trên mèo cưng trong suốt cả tuần dài.
  • Bổ sung khả năng dưỡng lông mềm mượt, cải thiện tình trạng khô da, lông khi thời tiết thya đổi, giúp các bé mèo luôn khỏe mạnh.
  • Sữa tắm có thể pha loãng, với khả năng tạo bọt nhiều, không bị nhớt, dễ tắm sạch.

Giá bán: 162.000đ/chai 500ml

8. Sữa tắm cho mèo Bio Care

Sữa tắm Bio Care chứa thành phần chính là Permethrin giúp làm sạch bộ lông, làn da hiệu quả, loại bỏ ve, rận, bọ chét gây hại cho chú mèo của bạn đồng thời giúp giữ ẩm cho da, mang đến cho chú mèo của bạn một bộ lông óng mượt, mềm mại hơn, không xơ rối.

Sữa tắm cho mèo Bio Care

Sữa tắm cho mèo Bio Care

Thành phần:

  • Permethrin: một hoạt chất diệt côn trùng thông dụng, sinh vật ký sinh và hoạt động bằng cách làm tê liệt và tẩy sạch ve/mạt và trứng của chúng.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Sodium Lauryl Ether Sulfate, Citric Acid, Polyquaternium, mùi, nước tinh khiết.

Tính năng nổi bật: 

  • Thiết kế dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Có thể sử dụng cho cả chó và mèo.
  • Vừa giúp làm sạch bộ lông, da của mèo vừa giúp khử mùi hôi trên da, lông, tạo hương thơm lâu dài cho chú mèo của bạn.
  • Loại bỏ hiệu quả rận, bọ chét bám trên da lông gây hại cho chó mèo.
  • Bảng thành phần lành tính, không gây hại cho chó mèo.

Giá bán: 43.000 đ / chai 150ml.

9. Sữa tắm cho mèo Bio Derma

Sản phẩm cuối cùng trong TOP 10 sữa tắm cho mèo được ưa chuộng hiện nay. Sữa tắm cho mèo Bio Derma là dòng sữa tắm chuyên dụng, được các bác sĩ thú y khuyến khích sử dụng cho mèo bị ghẻ, nám da giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề về da mà chú mèo của bạn đang gặp phải. Làm sạch, chăm sóc bộ lông, da của thú cưng hiệu quả mà không kích ứng hay tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho thú cưng của bạn.

Sữa tắm cho mèo Bio DermaSữa tắm cho mèo Bio Derma

Thành phần: 

Amitraz, Ketoconazole và nước tinh khiết vừa đủ.

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế dạng chai tiện dụng, nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn (200ml, 450ml và 500ml).
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa thành phần gây kích ứng hay gây hại cho thú cưng.
  • Sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn WHO - GMP, hiệu quả sử dụng đã được thử nghiệm và được đánh giá cao bởi người nuôi thú cưng.
  • Khả năng làm sạch tốt, mang đến cho thú cưng của bạn một làn da, bộ lông sạch sẽ, thơm tho.
  • Ngoài khả năng làm sạch da, sản phẩm còn được khuyến khích sử dụng để phòng ngừa và cải thiện ghẻ, nấm cũng như một số vấn đề về da khác thường gặp ở thú cứng, giúp thú cưng của bạn khỏe mạnh và phát triển tốt hơn.

Giá bán: 52.000 đ / chai 150ml.

10. Sữa tắm cho mèo Joyce & Dolls Jasmine

Sữa tắm Joyce & Dolls Jasmine là sản phẩm sữa tắm tạo hương thơm dễ chịu, lưu hương đặc biệt lâu dài cho cả chó và mèo. Hương thơm do sữa tắm Joyce & Dolls Jasmine mang đến cho thú cưng của bạn được chia thành 3 giai đoạn: giai đoạn đầu là hương thơm mát lúc tắm, hương thơm dịu nhẹ của các loài hoa tự nhiên sau khi tắm và hương thơm tươi mới trong vài ngày sau khi tắm. Điều này cũng có nghĩa là thay vì chỉ lưu hương trong một thời gian ngắn sau khi tắm như một số sản phẩm sữa tắm khác, sữa tắm Joyce & Dolls Jasmine mang đến khả năng lưu hương vượt trội hơn, kéo dài sang nhiều sau khi tắm, giúp thú cưng của bạn luôn trong trạng thái thơm tho, sạch sẽ.

Sữa tắm cho mèo Joyce & Dolls Jasmine

Sữa tắm cho mèo Joyce & Dolls Jasmine

Thành phần:

Chiết xuất tinh chất hoa nhài, hoàn toàn tự nhiên, lành tính, không gây kích ứng cho thú cưng.

Tính năng nổi bật:

  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng hay gây hại cho làn da, bộ lông của thú cưng.
  • Có thể sử dụng cho cả chó và mèo.
  • Khả năng làm sạch tốt, loại bỏ hiệu quả lớp bụi bẩn, các vật bám dính trên da và bộ lông của thú cưng.
  • Khả năng lưu hương vượt trội, kéo dài nhiều ngày sau khi tắm, giúp thú cưng của bạn luôn trong trạng thái sạch sẽ, thơm tho.
  • Hương hoa nhài tự nhiên còn giúp an thần, thư giãn, xua đuổi côn trùng, không gây khó chịu cho thú cưng.

Giá bán: 159.000 đ / chai

6 Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua sữa tắm cho mèo

Tắm cho mèo bằng sữa tắm người được không?

Mèo có làn da mỏng manh so với chúng ta, vì vậy điều quan trọng là phải chăm sóc chúng bằng loại sữa tắm dành riêng cho chúng. Ngoài việc có một loại da khác, con người thường không tự liếm mình sau khi tắm, nhưng mèo thì có.

Sữa tắm dành cho người thường được làm bằng các thành phần độc hại có thể khiến mèo bị bệnh nếu chúng liếm và nuốt phải chất cặn bã còn sót lại trên lông của chúng sau khi tắm.

Sữa tắm chó tắm cho mèo được không?

Độ nhạy cảm với các thành phần khác nhau đối với chó và mèo là khác nhau. Một thành phần phù hợp và hiệu quả cho chó có thể có hại hoặc không hiệu quả đối với mèo. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tránh sử dụng sữa tắm dành cho chó được đặc chế cho chó trên mèo.

Tuy nhiên, có một số loại sữa tắm dành cho thú cưng được pha chế để có hiệu quả đối với chó cũng như Mèo. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng cho cả chó và mèo.

1 tuần tắm cho mèo mấy lần?

Nếu nuôi mèo lông ngắn, bạn có thể tắm cho mèo 6 tuần một lần. Tương tự, đối với mèo lông dài, nên tắm cho mèo mỗi tháng một lần. Tắm quá thường xuyên có thể làm tăng nguy cơ khô da cho mèo.

Độ tuổi thích hợp để bắt đầu tắm cho mèo con?

Bạn có thể bắt đầu tắm cho mèo con khi chúng được ít nhất 4 tuần tuổi. Nhưng hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng sữa tắm dành cho mèo con hoặc bất kỳ loại sữa tắm dành cho thú cưng nào khác được sản xuất với công thức lành tính và an toàn cho mèo.

Tắm cho mèo bằng sữa tắm em bé được không?

Không. Da của mèo và da của người có những đặc điểm khác nhau, đặc biệt là độ pH của da. Sự chênh lệch về độ pH có thể gây kích ứng và các vấn đề da cho mèo.

Sữa tắm chuyên dụng cho mèo thường được thiết kế với thành phần và độ pH phù hợp với làn da của chúng. Việc sử dụng sữa tắm dành riêng cho mèo giúp giữ cho làn da của chúng ẩm và mềm mại, đồng thời tránh tình trạng kích ứng hoặc các vấn đề khác có thể xảy ra nếu sử dụng sữa tắm người.

Không có sữa tắm cho mèo thì tắm bằng gì?

Trong trường hợp không có sữa tắm chuyên dụng cho mèo, bạn có thể sử dụng một số phương pháp khác để tắm mèo, như dùng phấn rôm hoặc tinh dầu thơm.

  • Phấn rôm cho mèo: Phấn rôm có thể giúp làm sạch lông của mèo mà không cần sử dụng nước. Bạn có thể chải phấn rôm nhẹ nhàng lên lông của mèo, sau đó chải tơi để loại bỏ bụi bẩn và lông rụng.
  • Tinh dầu thơm tắm cho mèo: Tinh dầu thơm tắm chuyên dụng cho mèo có thể giúp làm sạch và mang lại mùi hương dễ chịu. Hãy chú ý chọn loại tinh dầu được thiết kế đặc biệt cho mèo để tránh kích ứng da.
  • Dụng cụ chải lông: Sử dụng các dụng cụ chải lông như bàn chải lông, găng tay chải lông có nút mát-xa để giúp loại bỏ lông chết và bụi bẩn trên lông mèo một cách hiệu quả.
  • Khăn ẩm: Sử dụng khăn ẩm để lau sạch lông mèo. Đối với những mèo sợ nước, quá trình này có thể giúp làm sạch mà không cần tắm.

===>>> Tham khảo thêm: Cách Tắm Cho Mèo Con Và Mèo Trưởng Thành - Những Điều Chủ Nuôi Nên Biết

Mua sữa tắm cho mèo ở đâu?

Là một trong những kênh mua sắm online được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm sữa tắm cho mèo nói riêng và đồ dùng cho mèo nói chung 100% chính hãng, chất lượng với mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa tắm dành cho mèo chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa tắm cho mèo tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là TOP 10 sữa tắm cho mèo đang được đánh giá cao hiện nay mà mình tổng hợp được. Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn đã có thêm lựa chọn phù hợp trong chăm sóc, vệ sinh thân thể cho chú mèo của mình. Và đừng quên đặt mua sữa tắm cho mèo tại Chiaki để được đảm bảo về chất lượng, mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn