Thức ăn cho mèo con loại nào tốt? Review các loại thức ăn cho mèo con tốt nhất

5330
Thức ăn cho mèo con loại nào tốt, nên chọn thức ăn cho mèo con như thế nào để đảm bảo tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của mèo chắc hẳn là những câu hỏi được những bạn đang có ý định nuôi mèo con quan tâm. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có lời giải đáp phù hợp nhé!

Mèo con là mèo ở độ tuổi vị thành niên. Thông thường sau khi sinh khoảng 7-10 ngày mèo mới có thể mở mắt. Sau 2 tuần tuổi, mèo con sẽ phát triển nhanh chóng và chập chững tìm hiểu thế giới xung quanh. Sau khoảng 3-4 tuần tuổi, răng mèo sẽ bắt đầu nhú ra. Khi mèo còn đủ 2 tháng tuổi sẽ là thời điểm lý tưởng để cai sữa mẹ và bước vào giai đoạn ăn dặm.

Tuy nhiên, do cấu trúc xương, cơ và hệ tiêu hóa còn yếu nên thức ăn cho mèo con đòi hỏi phải mềm, dễ nuốt, dễ tiêu hóa, đầy đủ calo và những dưỡng chất cần thiết như protein, đậm, chất xơ, chất béo, vitamin, nước,...

thức ăn cho mèo con

Bên cạnh những thức ăn tươi thông thường cho mèo con như cá, thịt và nội tạng động vật, tôm, trứng, cơm, rau, củ thì thức ăn khô chế biến sẵn cho mèo cũng là lựa chọn được nhiều người nuôi mèo yêu thích sử dụng hiện nay. 

Ưu điểm của thức ăn khô cho mèo đó là tiện dụng, không cần chế biến cầu kỳ như thức ăn tươi, hàm lượng dinh dưỡng có trong thức ăn khô cũng được cân đối phù hợp với nhu cầu cơ thể của mèo con giúp bạn không cần phải lo lắng thức ăn mà mình chuẩn bị cho mèo đã đáp ứng đủ nhu cầu hay chưa. Đặc biệt các sản phẩm thức ăn khô cho mèo trên thị trường hiện nay cũng khá đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn với mức giá phải chăng. 

Câu hỏi đặt ra bây giờ là giữa một thị trường đa dạng các sản phẩm thức ăn cho mèo con như vậy, đâu mới là sản phẩm thức ăn cho mèo con tốt nhất, nên chọn thức ăn cho mèo còn loại nào tốt? Cùng tham khảo TOP 5 sản phẩm thức ăn cho mèo con được đánh giá cao hiện nay để có câu trả lời phù hợp nhé!

Top 9 sản phẩm thức ăn cho mèo bán chạy nhất hiện nay

1 Thức ăn cho mèo con loại nào tốt?

Thức ăn cho mèo con Whiskas Ocean Fish vị cá biển và sữa

Whiskas Ocean Fish là thức ăn cho mèo con từ 2 đến 12 tháng tuổi, được nghiên cứu và phát triển bởi Whiskas, thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thức ăn cho mèo của Mỹ và được ưa chuộng trên toàn thế giới. 

Thức ăn cho mèo con Whiskas Ocean Fish

Với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những con cá tươi ngon và sạch, sở hữu hàm lượng protein, vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe của mèo con, Whiskas Ocean Fish sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn cân bằng dinh dưỡng hàng ngày cho chú mèo cưng của mình, cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của mèo. Ngoài ra, Whiskas Ocean Fish với hàm lượng dầu cá cao còn giúp chăm sóc lông và da cho mèo con hiệu quả, đảm bảo sức khỏe toàn diện cho chú mèo của bạn.

Hương vị cá biển và sữa hòa quyện thơm ngon sẽ kích thích vị giác, giúp chú mèo của bạn thích thú hơn khi làm quen với thức ăn mới, ăn ngon và tốt hơn.

Thức ăn cho mèo con Me-O Kitten Ocean Fish

Me-O Kitten Ocean Fish là thức ăn cho mèo con dưới 12 tháng tuổi, được nghiên cứu và phát triển bởi Me-O, thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thức ăn cho mèo của Thái Lan. Với giá thành phải chăng cùng thành phần dinh dưỡng ổn định, các sản phẩm của Me-O luôn là lựa chọn được nhiều người nuôi mèo tại Việt Nam yêu thích và tin dùng.

Thức ăn cho mèo con Me-O Kitten Ocean Fish

Với các hạt thức ăn giàu dinh dưỡng được chế biến từ nguồn nguyên liệu thịt, hải sản được tuyển chọn kỹ càng, Me-O Kitten Ocean Fish hỗ trợ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của mèo con mỗi ngày. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào giúp duy trì làn da khỏe mạnh, bộ lông mềm mượt cho bé yêu của bạn.

Me-O Kitten Ocean Fish cũng mang đến những khoáng chất cần thiết cho quá trình hình thành xương và răng của mèo trong những năm tháng đầu đời, hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương, răng. Đồng thời bổ sung hàm lượng chất béo tốt giúp kích thích sự ăn uống ngon miệng của mèo.

Sử dụng Me-O Kitten Ocean Fish đều đặn không chỉ giúp củng cố các dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển của mèo con mà còn giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hạn chế nguy cơ mắc bệnh tật ở mèo con.

Sở hữu hương vị thơm ngon từ cá biển, Me-O Kitten Ocean Fish chắc chắn sẽ nhanh chóng chinh phục vị giác của mèo con, góp phần tạo nên sự mới lạ trong bữa ăn cho thú cưng nhà bạn.

Thức ăn cho mèo con Royal Canin Kitten 36

Royal Canin Kitten 36 là thức ăn cho mèo con từ 4-12 tháng tuổi, được nghiên cứu và phát triển bởi Royal Canin, thương hiệu về thực phẩm chó mèo trực thuộc tập đoàn Mars (Pháp) chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dành riêng cho giống loài, cho trang trại chăn nuôi và dòng sản phẩm thú y. Không chỉ được ưa chuộng tại Pháp, các sản phẩm của Royal Canin còn được biết đến rộng rãi và được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thức ăn cho mèo con Royal Canin Kitten

Royal Canin Kitten 36 hỗ trợ cung cấp đầy đủ các chất đạm, khoáng chất và vitamin cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển của mèo con. Hàm lượng canxi dồi dào hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển hệ xương của mèo con đồng thời giúp giảm hình thành cao răng, ngăn ngừa nguy cơ hôi miệng cho mèo con.

Bên cạnh đó, Royal Canin Kitten còn sở hữu các chất đạm dễ tiêu hóa, chất xơ và men vi sinh (Probiotics và Psyllium) hỗ trợ phát triển và bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của mèo con. Có thể nói Royal Canin Kitten là công thức tối ưu cho sự phát triển toàn diện hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, hệ tim mạch cùng các chức năng vận động của mèo, tạo điều kiện thuận lợi cho mèo con trong giai đoạn phát triển quan trọng này.

Các hạt thức ăn Royal Canin Kitten cũng được thiết kế với kích thước nhỏ, dễ nhai, phù hợp với kết cấu răng miệng của mèo con, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Thức ăn cho mèo con Royal Canin British Shorthair Kitten

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu Royal Canin, Royal Canin British Shorthair Kitten là sản phẩm thức ăn dành riêng cho giống mèo Anh lông ngắn từ 2- 12 tháng tuổi. Nếu bạn đang sở hữu một chú mèo Anh lông ngắn là băn khoăn không biết nên chọn mua thức ăn nào tốt cho bé mèo yêu của mình thì Royal Canin British Shorthair Kitten chắc chắn sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua.

Thức ăn cho mèo con loại nào tốt? Review các loại thức ăn cho mèo con tốt nhất

Với hàm lượng protein phù hợp, và các vitamin và khoáng chất cân bằng chính xác, Royal Canin British Shorthair Kitten hỗ trợ sự phát triển của cơ bắp và xương khỏe mạnh cho sự phát triển lành mạnh lâu dài. Bên cạnh đó là hàm lượng L-carnitine dồi dào giúp ích cho quá trình chuyển hóa chất béo tốt cho sức khỏe của mèo con. 

Hàm lượng protein tiêu hóa cao (L.I.P.) và prebiotics cao hỗ trợ cân bằng đường ruột, giúp ổn định và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa non nớt của mèo con. Đồng thời, Royal Canin British Shorthair Kitten mang đến hàm lượng cao các vitamin thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên, nâng cao hệ miễn dịch của mèo con, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tật trong những năm tháng đầu đời của mèo. 

Các hạt thức ăn cho mèo con Royal Canin British Shorthair Kitten cũng được thiết kế đặc biệt theo kích cỡ và kết cấu của giống Mèo Anh lông ngắn giúp mèo dễ dàng đưa thức ăn vào miệng, khuyến khích mèo nhai kỹ hơn từ đó giúp hỗ trợ vệ sinh và chăm sóc răng miệng hiệu quả.

Thức ăn cho mèo con Catsrang

Thức ăn cho mèo con Catsrang là sản phẩm dành cho mèo con từ 1-5kg được nghiên cứu và phát triển bởi Catsrang, thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thức ăn thú cưng nổi tiếng của Hàn Quốc. Không chỉ riêng thức ăn cho mèo con Catsrang, mà tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Catsrang trước khi đưa ra thị trường đều trải qua quá trình điểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng, hiệu quả sử dụng cũng như độ an toàn của các thành phần.

Thức ăn cho mèo con Catsrang

Sở hữu thành phần dinh dưỡng tiêu chuẩn, thức ăn cho mèo con Catsrang được đánh giá có hiệu quả cao trong hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, nhanh chóng cải thiện tình trạng bỏ ăn, chán ăn thường gặp của mèo nhỏ. Các dinh dưỡng đặc biệt có trong thức ăn cho mèo con Catsrang cũng giúp chăm sóc và bảo vệ đường tiết niệu hiệu quả, cân bằng Ph trong nước tiểu, giúp mèo duy trì sức khỏe và hoạt động tiêu hóa ổn định hơn.

Bên cạnh đó, sử dụng thức ăn cho mèo con Catsrang có thể giúp mèo xử lý chất thải tốt hơn, hạn chế mùi khó chịu của chất thải. Đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, giúp bảo vệ mèo trước những tác động gây hại từ môi trường bên ngoài, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tật cho mèo con.

2 Một số lưu ý khi sử dụng thức ăn cho mèo con

  • Đối với thức ăn cho mèo, các bạn cũng cần chú ý chọn mua các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

  • Song song sử dụng thức ăn cho mèo con đúng hướng dẫn, các bạn cũng cần cho mèo con uống đủ nước, nên thay nước 3-4 lần/ngày để đảm bảo vệ sinh cho mèo con

  • Với mèo con, bạn tuyệt đối không cho mèo ăn những thức ăn sau: trứng sống, nho và các loại hạt Macadamia, đồ uống có cồn, hành, hành tây, hẹ, tỏi, chocolate, cafe, trà, các đồ uống chứa caffeine và bánh kẹo có nhiều đường.

3 Mua thức ăn cho mèo con chính hãng, chất lượng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm cho thú cưng, đặc biệt là thức ăn cho mèo, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm thức ăn cho mèo con chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất. Để đặt mua các sản phẩm thức ăn cho mèo, các bạn có thể truy cập vào website Chiaki.vn để tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho chú mèo thân yêu của mình.

Mua thức ăn cho mèo con ở đâu

Việc nuôi dưỡng một chú mèo con không phải là chuyện dễ dàng nhưng cũng không phải là điều khó khăn nếu bạn nắm được cách chăm sóc phù hợp, đặc biệt là chọn được thức ăn cho mèo con tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của mèo trong những năm tháng đầu đời đồng thời không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa non nớt của mèo con.

Mong rằng với TOP 5 thức ăn cho mèo trong bài viết hôm nay, các bạn không chỉ tìm được lời đáp cho câu hỏi thức ăn cho mèo loại nào tốt mà còn lựa chọn được sản phẩm thức ăn phù hợp với bé yêu thân yêu của mình. Và đừng quên đặt mua thức ăn cho mèo trên Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng cùng mức giá ưu đãi nhất nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn